happy on June 23, 2018, 09:24:16 PM
เลอโนโวเอาใจคอโน๊ตบุ๊คจัด Carnival Sale
ขนสินค้าราคาพิเศษ พร้อมของแถมสุดคุ้ม
ที่งาน Commart 2018


เลอโนโว ผู้นำยอดขายคอมพิวเตอร์อันดับ 1 จัดแคมเปญ Carnival Sale ขนสินค้าเรือธงตั้งแต่ Lenovo Ideapad, Lenovo Yoga, Lenovo Miix, Lenovo All in One และ Lenovo Legion  เอาใจคอโน๊ตบุ๊คทุกท่านที่กำลังมองหาคอมพิวเตอร์สเปคแรง ในราคาโดนใจ พร้อมส่วนลด และของแถมมากมาย ที่งาน Commart ระหว่างวันที่ 21 – 24 มิถุนายน 2561 ที่บูธ เลอโนโว P3 Zone Plenary Hall  ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

เมื่อลูกค้าซื้อผลิตภัณฑ์โน๊ตบุ๊ค แท็บเล็ต และคอมพิวเตอร์รุ่นที่ร่วมรายการในงาน Commart รับฟรี! หูฟัง JBL*, Lenovo Wireless Mouse*, กระเป๋าเป้ Targus*, Creative Speaker*, และอุปกรณ์ไอทีอื่นๆที่น่าสนใจอีกมากมาย


ไฮไลท์โปรโมชั่นสุดพิเศษ

•   รับฟรี Lenovo 300 Wireless Mouse มูลค่า 490 บาท เมื่อซื้อ Lenovo Ideapad 330S โน๊ตบุ๊คดีไซน์เรียบง่าย แต่แฝงไปด้วยความหรูหราด้วยวัสดุอะลูมิเนียม  หน้าจอคมชัดความละเอียดระดับ Full HD ขนาด 14 นิ้ว บางสุดเพียง 5.7 มิลลิเมตร ถ่ายทอดประสบการณ์ความบันเทิงและการทำงานได้อย่างไม่มีสะดุด ด้วยชิปประมวลผล Intel® Core i7 และระบบปฎิบัติการ Windows 10 แท้ 

•   รับฟรี JBL Bluetooth Headset มูลค่า 2,490 บาท  เมื่อซื้อ Lenovo Yoga 530 โน๊ตบุ๊คเพื่อการใช้งานที่ยืดหยุ่นครอบคลุมถึง 360 องศา ให้คุณปรับเปลี่ยนการใช้งานได้อย่างอิสระ 4 รูปแบบ พร้อมหน้าจอขนาด 14 นิ้ว ขุมพลัง Intel® Core i7 พร้อมรองรับระบบความปลอดภัยแบบเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือ ให้ประสิทธิภาพการทำงานอย่างไร้ที่ติเพียงเครื่องเดียวในราคาสุดคุ้ม

•   รับฟรี กระเป๋าเป้ Targus TSB906 มูลค่า 1,390 บาท  เมื่อซื้อ Lenovo Miix 520 โน้ตบุ๊ตแบบ 2-in-1 กับความโดดเด่นทั้งประสิทธิภาพและความยืดหยุ่นในการทำงาน รองรับการใช้งานร่วมกับปากกา Active Pen 2 ที่ทำให้ท่านสามารถขีดเขียนบนจอได้อย่างอิสระ ถ้าหากต้องการจะพักผ่อนแบบสบาย ๆ เพียงแค่ถอดคีย์บอร์ดออกมา เพื่อปรับไปใช้งานเป็นแท็บเล็ตหน้าจอขนาด 12 นิ้ว ตอบโจทย์การใช้งานได้สะดวกทุกที่ทุกเวลา

•   รับฟรี Creative Speaker Sbs A120 มูลค่า 690 บาท เมื่อซื้อ Lenovo All-in-One 520 ที่มาพร้อมการออกแบบที่ลงตัวสวยงามดุจเฟอนิเจอร์ ในขนาดที่กะทัดรัดมีให้เลือกทั้งจอภาพขนาด 21.5 และ 23 นิ้ว บนจอภาพระบบสัมผัสแบบไร้ขอบ ความละเอียดระดับ FHD IPS เหมาะสำหรับทั้งทำงานหรือเพื่อความบันเทิงได้ดั่งใจ

•   รับฟรี Lenovo Legion M200 Mouse มูลค่า 900 บาท เมื่อซื้อ Lenovo Legion Y520 Tower พีซีคอมพิวเตอร์ที่เหมาะสำหรับการเริ่มต้นเข้าสู่วงการพีซีเกมมิ่ง ทำงานด้วยระบบปฏิบัติการ Windows 10 ซึ่งเป็นระบบปฏิบัติการที่ดีที่สุดสำหรับการเล่นเกม ไม่ว่าจะเป็นการรองรับการสตรีมมิ่งเกมสดผ่าน Mixer อย่าง DirectX® 12 อัตราเฟรมที่ไม่จำกัด อีกทั้งรองรับระบบการใช้งาน VR-ready ให้ประสิทธิภาพการแสดงผลกราฟฟิกและความเร็วอย่างดี

•   รับฟรี Lenovo Legion M200 Mouse มูลค่า 900 บาท เมื่อซื้อ Lenovo Legion Y520 Laptop เกมมิ่งโน้ตบุ๊คที่ครบครันในทุกฟังก์ชัน จอขนาด 15.6 นิ้ว ขุมพลังแรงที่ออกแบบมาเพื่อรองรับการเล่นเกมอย่างจุใจ ด้วยซีพียู 7th Gen Intel® Core i7 พร้อมคีย์บอร์ดแบบ Backlit และลำโพงHerman พร้อมระบบเสียง Dolby Audio Premium เพื่อประสบการณ์การเล่นเกมสุดมันส์

•   รับฟรี Xbox 360 Wireless Controller มูลค่า 2,690 บาท เมื่อซื้อ Lenovo Legion Y720 Laptop โน๊ตบุ๊คที่มาพร้อมเทคโนโลยีอันทันสมัยเพิ่มอรรถรสในการเล่นเกมได้เป็นอย่าง ที่มาพร้อมกับระบบปฏิบัติการ Windows 10 รองรับระบบการประมวลผลได้จนถึงสูงสุดที่ Intel® Core™ i7-7700K และอุปกรณ์เสริมหน่วยความจำ Intel Optane™ ความจุ 16GB เพื่อการตอบสนองที่รวดเร็วทันใจ รวมไปถึงกราฟฟิกการ์ด NVIDIA GeForce GTX 1070 8GB สามารถจัดการกับเกมใดๆ ที่ต้องการประสิทธิภาพ และภาพที่เหมือนจริงในการเล่น เพื่อเอาชนะการต่อสู้ได้อย่างมั่นใจ

ลูกค้าที่สนใจสามารถแวะชมและสอบถามโปรโมชั่นโน๊ตบุ๊ค แท็บเล็ต และคอมพิวเตอร์รุ่นอื่นๆที่ร่วมรายการได้ที่งาน Commart ระหว่างวันที่ 21 – 24 มิถุนายน 2561 ที่บูธ เลอโนโว P3 Zone Plenary Hall  ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

ติดตามรายละเอียดกิจกรรม และสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 02-787-3066 หรือ www.LenovoThailand.com


**โปรโมชั่นเป็นไปตามเงื่อนไขและข้อกำหนดจากเลอโนโว

###

เกี่ยวกับเลอโนโว

เลอโนโว (HKSE: 992) (ADR: LNVGY) จากข้อมูลจากบริษัท Fortune 500 เลอโนโวมีมูลค่าธุรกิจสูงถึง 46 พันล้านเหรียญสหรัฐ และเป็นผู้นำทางด้านนวัตกรรมเทคโนโลยีสำหรับธุรกิจคอนซูเมอร์ คอมเมอร์เชียล และเอ็นเตอร์ไพรซ์ ที่ผ่านเลอโนโวได้สร้างผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ ปลอดภัย และบริการหลังการขายที่ดีเยี่ยม ไม่ว่าจะเป็นผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม พีซี (รวมไปถึงสินค้ายอดนิยมอย่างผลิตภัณฑ์ในตระกูล Think และ Yoga มัลติโหมด) เวิร์คสเตชั่น เซอร์ฟเวอร์ หน่วยความจำ/พื้นที่จัดเก็บข้อมูล สมาร์ททีวี และผลิตภัณฑ์ตระกูลโมบายเช่น สมาร์ทโฟน (รวมไปถึงโมโตโรล่า) แท็บเล็ต และ แอปพลิเคชัน ร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับเราที่ LinkedIn ติดตามเราบน Facebook หรือ Twitter (@Lenovo) หรือเข้าไปเยี่ยมชมเว็บไซต์ที่ http://www.lenovothailand.com/