FC on June 19, 2018, 03:53:35 PM
โอตะสุดฟิน บีเอ็นเค48 เปิดร้านออนไลน์ที่แรกที่เดียวบนช้อปปี้











เรียกได้ว่าเป็นขาขึ้นของสาวๆวง บีเอ็นเค48 กันเลยทีเดียว เพราะไม่ว่าจะขยับตัวไปทางไหน ก็มีบรรดาแฟนคลับติดตามไปทุกหนทุกแห่ง ล่าสุดทนกระแสเรียกร้องจากแฟนคลับไม่ไหว เลยจับมือ ช้อปปี้ ผู้นำตลาดอีคอมเมิร์ชในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน จัดงาน เปิดตัว “BNK48 Official Shop” เอ็กซ์คลูซีฟ ช็อปแห่งแรกและแห่งเดียวบนช้อปปี้ พร้อมจำหน่ายคอลเลคชั่นสินค้าถูกลิขสิทธิ์ของสาวๆ บีเอ็นเค48 ให้เหล่าแฟนคลับได้ช้อปกันอย่างจุใจตลอดปี ไฮไลท์ของงานเปิดตัวในครั้งนี้คือการเปิดตัว ปกอัลบั้ม RIVER เป็นครั้งแรก พร้อมโชว์เพลงจากซิงเกิลใหม่ล่าสุดโดยสาวๆ บีเอ็นเค48 ได้แก่ เจน จิ๊บ โมบายล์ น้ำใส อร ปัญ ที่ตั้งใจเตรียมตัวมาอย่างดี ทั้งร้องทั้งเต้นแจกความสดใสให้เหล่าแฟนคลับได้ฟินไปตามๆกัน เรียกได้ว่ากลับบ้านนอนฝันหวานกันเลยทีเดียว

สำหรับกระแสการตอบรับของร้านค้าออนไลน์จากสาวๆ บีเอ็นเค48 นั้นแว่วว่าตั้งแต่เปิดพรีออร์เดิอร์อัลบั้ม “RIVER” ใน “BNK48 Official Shop” บน ช้อปปี้ ไปเมื่อวันที่ 1 มิถุนายน ที่ผ่านมาก็ได้สร้างปรากฏการณ์ด้วยยอดขายถล่มทลายมากกว่า 20,000 ออร์เดอร์ภายในเวลาเพียง 24 ชั่วโมงเท่านั้น จากนี้ไปเหล่าแฟนคลับสามารถร่วมฟินได้แบบนอนสตอปด้วยไอเท็มสุดเอ็กซ์คลูซีฟจากสาวๆ บีเอ็นเค48 ใน BNK48 Official Shop ซึ่งเป็นหนึ่งในออฟฟิเชียลช็อปภายใต้ “Shopee Celebrity Club” (ช้อปปี้ เซเลบริตี้ คลับ) คลับที่รวบรวมร้านออฟฟิเชียลช็อปจากเซเลบริตี้ชั้นนำทั่วประเทศ ให้เหล่านักช้อปสามารถเข้าถึงสินค้าสุดอินเทรนด์ ถูกลิขสิทธิ์ดีๆ ให้ได้ฟินกันถึงขีดสุด

พบกับไอเท็มสุดเอ็กซ์คลูซีฟจากสาวๆบีเอ็นเค48ที่https://shopee.co.th/bnk48_officialshop ก่อนใคร ที่นี่ ที่เดียว ตลอดทั้งปี อย่ารอช้า รีบมาช้อปกัน

ดาวน์โหลดช้อปปี้แอพพลิเคชั่นได้ฟรีจาก App Store หรือ Google Play Store

เกี่ยวกับ Shopee (ช้อปปี้)
Shopee เป็นผู้นำแพลทฟอร์มอีคอมเมิร์ซในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน โดยเป็นแพลทฟอร์มที่ออกแบบขึ้นเพื่อชาวเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ด้วยระบบการชำระเงินและการสนับสนุนด้านโลจิสติกส์ Shopee มุ่งมั่นที่จะพัฒนาแพลทฟอร์มของเราให้ดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง เพื่อก้าวขึ้นเป็นแพลทฟอร์มอีคอมเมิร์ซอันดับหนึ่งในภูมิภาค และเป็นอันดับหนึ่งในใจผู้ใช้งาน

Shopee มีสินค้าหลากหลายประเภท ตั้งแต่สินค้าประเภทอิเล็กทรอนิกส์ ไปจนถึงของตกแต่งบ้าน สินค้าสุขภาพและความงาม สินค้าแม่และเด็ก แฟชั่น และอุปกรณ์กีฬา

Shopee อยู่ในกลุ่มของ บริษัท Sea และได้เปิดตัวเป็นครั้งแรกอย่างเป็นทางการในปี พ.ศ. 2558 ในประเทศสิงคโปร์ และขยายไปยังประเทศมาเลเซีย ไทย ไต้หวัน อินโดนีเซีย เวียดนาม และฟิลิปปินส์ บริษัท Sea เป็นผู้นำทางด้าน ดิจิตัล เอนเตอร์เทนเมนท์ อีคอมเมิร์ซ และ บริการด้านการเงินแบบดิจิตัล ครอบคลุมทั่วภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ บริษัท Sea มีพันธกิจที่จะมุ่งมั่นพัฒนาคุณภาพชีวิตของผู้บริโภค และผู้ประกอบการรายย่อยให้ดียิ่งขึ้นด้วยเทคโนโลยีอันล้ำหน้า บริษัท Sea ได้จดทะเบียนเข้าสู่ตลาดหลักทรัพย์ที่นิวยอร์ก ภายใต้สัญลักษณ์ SE
« Last Edit: June 20, 2018, 08:15:15 AM by FC »