FC on October 12, 2018, 02:26:55 PM
“น้ำตาล” เละ “อมยิ้ม” ตบคว่ำ “สมาร์ท” ซวย โดนตบจริง หน้าชา!!









          เพราะความสวยเป็นเหตุ ทำให้เจ็บตัวแท้ๆ สำหรับ "น้ำตาล-ชลิตา ส่วนเสน่ห์" เพราะโดนหนุ่ม "ชานนทร์ ทิพน์กนก" ตามตื้อไม่เลิก เมียปัจจุบัน อย่าง "อมยิ้ม-จุฬาลักษณ์ จุฬานนท์" เลยตามมาตบคว่ำ ในละคร "สาปกระสือ" ทาง สถานีโทรทัศน์ช่อง8 พลอยทำให้พระเอก "สมาร์ท-กฤษฎา พรเวโรจน์" ที่ตามมาช่วย โดนลูกหลงไปด้วยเต็มๆ

          เป็นฉากที่ พนิช (ชานนทร์) ตามตื้อ นลิน (น้ำตาล) ไม่เลิก จน อชินี (อมยิ้ม) มาเจอเข้าก็พุ่งเข้าไปตบนลิน จนลงไปกองกับพื้น พอดี กวิตา (พิมพ์จันทร์) เห็น ก็รีบเข้ามาห้าม แต่สู้แรง อชินีไม่ไหว ด้าน ตฤณฤทธิ์ (สมาร์ท) ที่ตามมาเสริม ต้องเข้ามาช่วยอีกแรง แต่ก็โดนลูกหลงจาก อชินี ตบจนหน้าชา พนิชยังคงพูดจาดูถูกนลิน ทำให้ตฤณฤทธิ์โกรธชกหน้าพนิชไปเต็มแรง

          ฉากนี้ ถ่ายที่บ้านย่านคลองหลวง คลอง 3 เป็นซีนที่นักแสดงแน่น กว่าจะซ้อมได้ ยิ่งกว่าจับปูใส่กระด้ง เพราะรวมตัวกันทีไร สาดมุข ขำกันไม่หยุด ซีนนี้ น้ำตาลเตรียมใจมาช้ำเต็มที่ เพราะรู้ตัวว่าต้องโดนทั้งตบ ทั้งจิก สาวน้ำตาลเลยแอ๊บลงไปนอนโพสท่ารอได้เริ่ด สมกับเป็นนางงามยืน 6 ระดับโลก จนอมยิ้มบอก "ต้องให้เค้าจริงๆ" แต่ซีนนี้ คนที่โดนเยอะสุด คงเป็นสมาร์ท เพราะต้องโดนอมยิ้มตบ และโดนหมัดจากชานนทร์อีก โถๆ น่าสงสารจริงพ่อคู๊ณ ถ่ายจริง ชานนทร์เข้ามาขอน้ำตาลคืนดี โดยมี ต่ายและหยา คอยดึงไว้ แต่สู้แรงชานนทร์ไม่ไหว จู่ๆ อมยิ้มก็โผล่พรวดเข้ามา ไม่พูดมาก ตรงไปตบน้ำตาลร่วงลงไปกองกับพื้น และลงไปคร่อมบีบคอ จิกหัวน้ำตาลเหวี่ยงไปมาจนยุ่งเหยิง พิมพ์และสมาร์ท เข้ามาช่วยกันห้าม สมาร์ทเลยซวย โดนอมยิ้มตบเข้าดังเพี๊ยะ ลั่นกอง จนหน้าชา ชนิดไม่ต้องใส่เอ็ฟเฟ็ค เพราะโดนจริง แต่ด้วยสปิริตจึงเนียนถ่ายต่อ เหตุการณ์เริ่มมาคุ เพราะชานนทร์ดันพ่นวาจาดูถูกใส่น้ำตาลไม่หยุด จนสมาร์ทเดือดหนัก เลยแจกหมัดไปหนึ่งที ชานนนทร์ลงไปกองเลือดกลบปาก สิ้นเสียงคัท น้ำตาล อมยิ้ม สมาร์ท และชานนทร์หอบแรงของจริง แต่สมาร์ทดูจะหนักกว่าเพื่อน เพราะยืนหน้าเหยเก เจ็บจนชาไม่หายสักที ติดตามชมฉากนี้ ได้ วันอังคารที่ 16 ตุล

FC on October 13, 2018, 01:01:54 PM
เรื่องย่อละคร “สาปกระสือ” ออกอากาศ วันจันทร์ที่ 14 – วันศุกร์ที่ 19 ตุลาคม 2561









          ทีวีไกด์ ละคร สาปกระสือ (ตอน 14)
          ออกอากาศวันจันทร์ที่ 15 ตุลาคม 2561
          พนิช (นนท์-ชานนทร์) ลักลอบเข้ามาในบ้าน นลิน (น้ำตาล-ชลิตา) พอนลินมาพบเข้า จึงไล่พนิชออกจากบ้าน แต่พนิชไม่ยอมไป แถมกล่าวหานลินว่าตั้งแต่มีแฟนใหม่ ก็เอาแต่ขับไล่ตัวเอง พนิชเลยจัดการปล้ำนลิน นลินร้องลั่นโวยวาย จนในที่สุด นลินก็กัดเข้าที่แขนพนิช แววตาเปลี่ยนเป็นสีแดงเลือด พนิชกลัวจึงเตลิดหนีไป นลินได้สติถึงกับหมดแรง พลเพิ่ม (ตั๊ก-นภัสกร) เข้ามาประคองไว้ทัน ตฤณฤทธิ์ (สมาร์ท-กฤษฎา) เข้ามาเห็นจึงเกิดอาการไม่พอใจ

          ทีวีไกด์ ละคร สาปกระสือ (ตอน 15)
          ออกอากาศวันอังคารที่ 16 ตุลาคม 2561
          อชินี (อมยิ้ม-จุฬาลักษณ์) โมโห พนิช (นนท์-ชานนทร์) มาก ที่ยังกลับไปวอแวอยู่กับ นลิน (น้ำตาล-ชลิตา) จึงเดือดเลือดขึ้นหน้า ทั้งคู่ทะเลาะกันรุนแรงมาก อชินีตบตีพนิชแบบคนขาดสติ พนิชสุดทนผลักอชินีออก แต่อยู่ ๆ อชินีก็เกิดอยากจะอาเจียน พนิชตกใจว่าอชินีเป็นอะไร จึงรีบเข้าไปกอด แสดงความห่วงใยอชินี และขอโทษ พร้อมกับคิดแผนการที่จะจัดการกับนลิน และจับให้ได้ว่านลินเป็นกระสือ
 
          ทีวีไกด์ ละคร สาปกระสือ (ตอน 16)
          ออกอากาศวันพุธที่ 17 ตุลาคม 2561
          อชินี (อมยิ้ม-จุฬาลักษณ์) และ พนิช (นนท์-ชานนทร์) วางแผนทะเลาะกันรุนแรง เพื่อที่อชินีจะได้เข้าไปใกล้ชิดกับ นลิน (น้ำตาล-ชลิตา) และสืบเรื่องกระสือ ทั้งคู่ทำตามแผนที่วางไว้ จนนลินและ กวิตา (พิมพ์-พิมจันทร์) ตกใจกับภาพที่เห็น อชินีตบตีพนิชจนตัวเองเป็นลม นลินคอยปฐมพยาบาลอชินีจนฟื้น อชินีแกล้งทำเป็นสำนึกผิด และขอหนีออกมาอยู่ที่บ้านนลิน แต่กวิตาดักคอไว้ ให้อชินีไปอยู่บ้านชมพู่แทน
 
          ทีวีไกด์ ละคร สาปกระสือ (ตอน 17)
          ออกอากาศวันพฤหัสบดี ที่ 18 ตุลาคม 2561
          ตฤณทธิ์ (สมาร์ท-กฤษฎา) พร้อมด้วยทีมของ บุรัณย์(บอส-พุทธิพงษ์) และตำรวจเดินทางมาถึงปราสาท เพราะรู้ข่าวจากชาวบ้าน ว่ามีคนลักลอบขุดสมบัติ จึงรีบไปแจ้งตำรวจและนำทีมทุกคนมาสำรวจเก็บร่องรอยคนร้าย มธุรส (มีน-อัจจิมา) ที่มากับทีมด้วย บอกโจรพวกนี้ ไม่รู้คุณค่าสิ่งของทางประวัติศาสตร์ ทำให้ นลิน (น้ำตาล-ชลิตา) รู้สึกผิดอย่างมาก เมื่อนึกถึงเรื่องราวที่ตนเองก็เคยขโมยมรกตไปให้พนิชขาย

          ทีวีไกด์ ละคร สาปกระสือ (ตอน 18)
          ออกอากาศวันศุกร์ ที่ 19 ตุลาคม 2561
          พนิช (นนท์-ชานนทร์) เกิดไปรู้เรื่องราวของ พลเพิ่ม (ตั๊ก-นภัสกร) ที่จะเข้าไปในป่า เพื่อขโมยสมบัติ จึงเกิดความโลภแอบตามไป แต่โชคไม่เข้าข้าง เพราะลูกน้องพลเพิ่มดันพบพนิชเข้า เลยรุมซ้อมพนิชจนปางตาย พลเพิ่มให้ลูกน้องกำจัดพนิชทิ้ง เพราะรู้ความลับของตนมากเกินไป พลเพิ่มให้ลูกน้องฆ่า และควักเครื่องในพนิชออกมา เพื่อโยนความผิดว่า พนิชตายด้วยฝีมือผีกระสือ

          ติดตามชมละคร "สาปกระสือ" ได้ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 18.45 น. และวันศุกร์ เวลา18.25 น. สถานีโทรทัศน์ ช่อง 8 (รับชมช่อง8 กดเลข 27)

FC on October 18, 2018, 03:43:04 PM
“ไอซ์” การันตี “สาปกระสือ” หลอน หักมุม ร้ายสุดขั้ว…ไม่หวั่นคนดูเกลียด





          เป็นอีกหนึ่งนักแสดงมากความสามารถ สำหรับ นางร้ายหน้าสวย "ไอซ์-อธิชนัน ศรีเสวก" ที่ล่าสุด มาร่วมงานกับ สถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ครั้งแรก ในละคร "สาปกระสือ" โดยรับบทเป็น รุจิเทวี (ชาติอดีต) และ ปัณรี (ชาติปัจจุบัน) ซึ่งคาแรคเตอร์ร้ายสุดขั้ว แต่เจ้าตัวไม่หวั่นคนดูเกลียด แถมการันตีเนื้อเรื่องของละครมีความหลอน หักมุม แบบคาดไม่ถึง สมกับเป็นกระสือเวอร์ชั่น 2018

          "เรื่องนี้รับบทเป็น รุจิเทวี กับปัณรีค่ะ ซึ่งทั้ง 2 คาแรคเตอร์ แตกต่างกันนะ ความยากอยู่ตรงที่จะเล่นยังไงให้ต่างกัน ในอดีตเราจะร้ายลึก จะออกทางสายตา และรอยยิ้ม แต่ปัณรีจะร้ายแบบแรง ชัดเจน เอาแต่ใจ ถามว่ากลัวคนดูเกลียดมั้ย ไม่กลัวเลย ถ้าเกลียดแรง แปลว่าเราแสดงดี จนเค้าอินมาก (หัวเราะ) แล้วเรื่องนี้ ได้ทำอะไรแปลกใหม่เยอะ ทั้งซีจีต่างๆ คือจัดเต็ม ที่สำคัญ ได้ทำงานกับนักแสดงเก่งๆ หลายท่าน ตอนนี้คนรอดูว่าปัณรีจะอัพเลเวลความร้ายได้แรงแค่ไหน แถมคนยังรอดูแฟชั่นเดินป่าของปัณรีด้วย ว่าจะเปรี้ยว เว่อร์แค่ไหน ก็เป็นอะไรที่น่ารัก ขำดีค่ะ ตอนนี้เรตติ้งสูงขึ้นทุกวัน เราก็ดีใจ เพราะมาเล่นเรื่องแรกกับช่อง 8 เหมือนเป็นการเริ่มงานที่ใหม่ของเรา ก็แอบลุ้นตั้งแต่ละครเข้าวันแรก ซึ่งกระแสที่ได้รับกลับมา เราแฮปปี้มาก ล่าสุดทีมงานขอคิวถ่ายเพิ่ม ก็รีบเคลียร์คิวให้เลย เพราะบทที่เพิ่มมาคือ สนุก แซ่บ ลึกลับ หลอน รับรองสะใจคนดู และคาดไม่ถึงแน่นอน สมกับเป็นกระสือ เวอร์ชั่น 2018 จริงๆ ฝากติดตามทุกวันจันทร์–พฤหัสบดี เวลา 18.45 น. และวันศุกร์ เวลา 18.25 น. ช่อง8 ค่ะ" ไอซ์กล่าว

FC on October 18, 2018, 10:01:32 PM
“บอส – มีน” ล่ากระสือ “สมาร์ท” ใจเด็ดยื่นแขนให้“น้ำตาล” กัด









          ถึงแม้จะรู้ว่านางเอกสาว "น้ำตาล-ชลิตา ส่วนเสน่ห์" เป็นกระสือแต่พระเอกหนุ่ม "สมาร์ท-กฤษฎา พรเวโรจน์" ก็ยังรักสุดหัวใจ ถึงขั้นยอมยื่นแขนให้กัด เพื่อช่วยไล่กระสือไปอีกทาง ในละคร "สาปกระสือ" ทาง สถานีโทรทัศน์ช่อง8 ก่อนที่นักข่าวจอมสอด อย่าง "บอส-พุทธิพงษ์ คล้ำจีนภาณุวงศ์" และ "มีน-อจิมา โกสุมา" มาเห็นและจะจับได้ว่าใครเป็นกระสือ

          เป็นฉากที่ บุรัณย์(บอส-พุทธิพงษ์) และ มธุรส(มีน-อจิมา) กำลังวิ่งไล่ตามแสงไฟประหลาดมาที่ชายป่า ตฤณฤทธิ์(สมาร์ท-กฤษฎา) รู้ว่า นลินกำลังออกล่าเหยื่อและไม่อยากให้ ทั้งสองคนเห็นนลิน(น้ำตาล-ชลิตา) เป็นกระสือจึงมุ่งหน้า มาดักและพบนลินกำลังกินไส้อยู่ ตฤณ เลยยื่นแขน ให้นลินกัดเพื่อเบนความสนใจ และไล่กระสือนลินไปอีกทาง ก่อนที่ทั้งคู่จะตามมาเจอ

          ฉากนี้ถ่ายทำที่วัดสิงห์ สามโคก ปทุมธานี เป็นฉากที่ น้ำตาลต้องถอดหัวกินไส้อีกแล้วจ้า เลยต้องมาในชุดกรีน ห้อยไส้สีเขียว เช่นเคย ถึงเวลาผู้กำกับเรียก บอส มีน สมาร์ท น้ำตาล มาหน้าเซทเพื่อซักซ้อมคิวต่อบทกัน ด้วยความที่ทีมงานยกกองไปถ่ายทำในป่า ทำให้เหล่านักแสดงต้องสู้รบปรบมือกับเจ้ายุง ที่คอยกัดทำลายสมาธิ ชนิดที่เรียกว่า ซ้อมไปปัดยุงไป ส่วนน้ำตาลด้วยคราวก่อนกินไส้หมูของจริงถึงขั้นอาเจียน มาคราวนี้ทีมงานใจดี เลยเปลี่ยนเป็นเส้นใหญ่แทน น้ำตาลเลยบอกว่า คราวนี้จะกินอีกซัก100 เทคหนูก็พร้อมค่ะ(ฮา) เมื่อน้ำตาลใส่เขี้ยว ใส่ตาแดงพร้อมล่าเหยื่อ ถ่ายจริงเริ่มที่ บอส และมีน วิ่งไล่ตามแสงประหลาดมาในชายป่า สมาร์ทรู้ เลยมุ่งหน้ามาช่วยน้ำตาลก่อน ภาพที่พบ ทำให้สมาร์ทถึงกับตะลึงเมื่อ เห็นคือคนที่รักกำลังกัดกินซาก ไส้อย่างเอร็ดอร่อย แต่ก็ตัดสินใจที่จะช่วยน้ำตาล ก่อนบอสและมีนมาเจอ จึงออกเสียงไล่น้ำตาล กระสือน้ำตาล มองตาแดงขวางโกรธจัดที่คนมาขัดในขณะล่าเหยื่อ จึงแยกเขี้ยวใส่ พุ่งเข้ามากัดที่แขนสมาร์ท จนเลือดโชก ก่อนจะลอยหนีไป และบอสมีนก็วิ่งกระหื่นกระหอบ เข้ามาพบสมาร์ทพอดี ช็อตกัดแขน น้ำตาลต้องกัดแขนสมาร์ทอยู่หลายรอบ จนน้ำตาลแซวว่าเห็นแขนขาว ๆ แบบนี้ แต่เค็มใช้ได้เลยนะคะพี่สมาร์ทขา (ฮา)ติดตามชมฉากนี้ ได้ วันจันทร์ที่ 22 ตุลาคมนี้ เวลา 18.45 น. ทางช่อง 8

FC on October 24, 2018, 08:33:39 PM
“บอส” เทคยับ บทผู้สื่อข่าวทำพิษ เจ้าตัวฝึกหนัก…รู้ตัวพูดติดขัด







          เจองานหินเข้าเต็มๆ สำหรับ หนุ่มหล่อหุ่นล่ำ "บอส-พุทธิพงษ์ คล้ำจีนภานุวงศ์" กับบทบาท "บุรัณย์" ผู้สื่อข่าว ในละคร "สาปกระสือ" ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ที่ต้องรายงานข่าวแบบเกาะติด ไล่ล่าหาความจริง แต่กว่าเจ้าตัวจะเล่นผ่าน โดนเทคยับ เพราะพูดติดขัด เจ้าตัวยอมรับไม่ถนัด และพยายามฝึกฝนอย่างหนัก

          "เรื่องนี้ต้องเล่นเป็นนักข่าวช่อง8 เป็นคนมุ่งมั่นจริงจังกับงาน คอยสืบหาเรื่องลี้ลับที่ชาวบ้านพูดถึง อย่างเรื่องกระสือ เรียกว่าจอมแฉเลย ไล่ล่าหาความจริงแบบถึงที่สุด จนโดนตั้งฉายาว่าบุรัณย์จอมเผือก (หัวเราะ) เพราะเราพยายามจะสืบเปิดโปงว่าใครเป็นกระสือ จนคนดูก็ลุ้นว่าเราจะจับได้เมื่อไหร่ว่านลินเป็นกระสือ เวลารายงานข่าวยากมาก โดนเทคยับ (หัวเราะ) เพราะส่วนตัวเราไม่ได้เป็นคนพูดชัด พูดคล่อง ก็ค่อนข้างยากในเรื่องของการพูดที่เป็นภาษาข่าว ต้องฉะฉาน ชัดและคม ผมก็เลยพยายามดูข่าวทีวี เวลาเค้ารายงานสด ดูลีลา ท่าทางว่านักข่าวเค้ารายงานข่าว เว้นวรรคคำ น้ำหนักเสียงที่ดึงดูดยังไง เราก็ค่อนข้างฝึกหนัก อยากให้ดูสมบทบาทที่สุด กระแสตอบรับเรียกว่าเกินคาดมาก ตอนนี้กำลังเร่งถ่ายทำบทเพิ่มเพื่อขยายความตัวละครเพิ่มแบบเน้นๆ รับรองว่าพีคในพีคแน่นอน ฝากติดตามทุกวันจันทร์–พฤหัสบดี เวลา 18.45 น. และวันศุกร์ เวลา 18.25 น. ช่อง8 ครับ" บอสกล่าว

FC on October 25, 2018, 11:30:50 PM
“ไอซ์” ซาดิสต์ หลอก“ต็อบ” เล่นสวาท ถอดหัว…กินไส้ ดับสยอง









           เรื่องราวเริ่มไปกันใหญ่ เมื่ออยู่ๆ มีกระสือสาวสุดหิวโหย "ไอซ์-อธิชนัน ศรีเสวก" โผล่มาอีกตน ในละคร "สาปกระสือ" ทาง สถานีโทรทัศน์ช่อง8 แถมคราวนี้ ยังหลอกล่ออดีตคนรัก "ต็อบ-ชัยวัฒน์ ทองแสง" มาเล่นสวาท แถมยังซาดิสต์ จับขึง ตรึงร่าง ลงแส้ ก่อนจะถอดหัว โซ้ยไส้ต๊อบดับสยอง เบื้องหลังจะแซ่บ หลอนแค่ไหน มีภาพมาให้ดูกันจ้าเป็นฉากที่ ปัณรี (ไอซ์) กำลังหิวหนัก เพราะขาดของ เป็นจังหวะเดียวกับที่ น็อต (ต็อบ) กิ๊กเก่าติดต่อมา ปัณรีจึงคิดแผนล่อลวงต๊อบมาโรงแรมที่ปลอดคน และทำท่าทีร้อนรัก ซาดิสต์ จับต๊อบขึงเชือก เอาแส้ฟาด ก่อนที่จะเอาเล็บจิกข่วนจนเลือดออก แล้วกลายร่างเป็นกระสือไล่กินไส้ต๊อบตายอย่างอนาถ

          ฉากนี้ ถ่ายทำที่โรงแรมพนาศรม ย่านบางใหญ่ เป็นซีนที่กระสือไอซ์ ล่อลวงผู้ชายหุ่นล่ำอย่างต็อบมากกินไส้ แต่จะนอนตายไส้กลวงธรรมดาโลกไม่จำ ผู้กำกับเลยรีเควส เพิ่มซีนแซ่บๆ ก่อนตาย เพราะไหนๆ หนุ่มต็อบมาเล่นรับเชิญแล้ว ก็ต้องเอาให้คุ้ม (ฮา) เรื่องหุ่นต็อบมั่นใจสุด ว่ากล้ามฟูแน่นมาก ไอซ์รีบแซวไม่เสียชื่อที่ประกวดหนุ่มเพาะกายจริงจริ๊ง เมื่อคิวเป๊ะ ถ่ายจริง ไอซ์เข้าสวมกอดต็อบ ต็อบทำทีจะจูบไอซ์เลยกระชากกระดุมเสื้อหลุด เทคแรกกระดุมดันไม่หลุด พอเทคสอง ไอซ์กระชากสุดแรง แล้วเพิ่มดีกรีความซาดิสต์ ตบซ้าย ตบขวา จนต็อบเลือดกลบปาก และผลักลงไปนอนที่เตียง ไอซ์เปลี่ยนชุดเป็นนางแมวยั่วสวาทถือแส้ จับต็อบขึงเชือก เอาแส้ฟาดซ้าย ฟาดขวา ต็อบร้องซี๊ดถึงใจ ไอซ์เอามือลูบคลำไปตามหน้าอก ก่อนจะค่อยๆ จิกเล็บข่วนจนเลือดออก กลิ่นเลือดหอมชวนหิว แววตาไอซ์เปลี่ยนเป็นสีแดงก่ำ ไอซ์เริ่มคุมตัวเองไม่ได้ เอามือกุมรอบคอและกรีดร้องอย่างทรมาน ก่อนที่จะถอดหัวเป็นกระสือ ต็อบร้องลั่น วิ่งหนีเข้าป่า กระสือไอซ์ลอยไล่ล่าตามไปกัดคอต็อบ แล้วโซ้ยไส้อย่างเอร็ดอร่อย ซึ่งทีมงานต้องเอาไส้ปอดของหมูจริงมาวางที่ตัวต็อบ จนแมลงวันตอมหึ่ง ส่วนไอซ์ก็ทนโซ้ยเส้นราดน้ำแดงไปเป็นขวดๆ จนเจ้าตัวบอกว่า จบฉากนี้ต้องไปหาหมอตรวจเบาหวานซะแล้ว (ฮา) ติดตามชมฉากนี้ ได้ วันอังคารที่ 30 ตุลาคมนี้ เวลา 18.45 น. ทางช่อง 8

FC on October 26, 2018, 03:55:36 PM
เรื่องย่อละคร “สาปกระสือ” ออกอากาศ วันจันทร์ที่ 29 ตุลาคม- วันศุกร์ที่ 2 พฤศจิกายน 2561









          ทีวีไกด์ ละคร สาปกระสือ (ตอน 23)
          ออกอากาศวันจันทร์ที่ 29ตุลาคม 2561
          ค่ำคืนของวันพระ นลิน (น้ำตาล-ชลิตา) ออกล่าเหยื่อเหมือนเช่นเคย แต่ก็มีคนมาพบ ทำให้เธอยังไม่ได้มีอะไรตกถึงท้อง นับวันอาการก็ยิ่งแย่ลง นลินมีอาการปวดท้อง ทำให้ ตฤณฤทธิ์ (สมาร์ท-กฤษฎา) ชลันตี(ต่าย-เพ็ญพักตร์) และนวล(หยา-จรรยา) กลุ้มใจ และสงสารนลินมาก จนวันหนึ่งอาการของนลินเข้าขั้นวิกฤต อาเจียนเป็นเลือด ด้วยความกังวล ตฤณ ชลันตี และนวล รีบพานลินมาหาหลวงตาที่วัดให้ช่วยเป็นการด่วน

          ทีวีไกด์ ละคร สาปกระสือ (ตอน 24)
          ออกอากาศวันอังคารที่ 30 ตุลาคม 2561
          ในค่ำของวันพระ นลิน(น้ำตาล-ชลิตา) ต้องกลายร่างเป็นกระสือ หลวงตา(กรุงศรี วิไล) และนรา(ต้อม-รัชนีกร) พยายามให้นลินสวดมนต์ ทำสมาธิ ตั้งแต่ตะวันยังไม่ตกดิน นลินเริ่มมีอาการเจ็บปวด แต่หลวงตาก็ให้นลินอดทน สวดมนต์ต่อ จนนลินเริ่มทนไม่ได้ ดิ้นทุรนทุลายกับพื้น นราเห็นลูกทรมาน แต่ก็พยายามข่มใจสวดมนต์ต่อ หวังว่านลินจะดีขึ้น ในที่สุดนลินทนไม่ไหววิ่งพรวดออกไปนอกโบสถ์

          ทีวีไกด์ ละคร สาปกระสือ (ตอน 25)
          ออกอากาศวันพุธที่ 31 ตุลาคม 2561
          ตฤณฤทธิ์ (สมาร์ท-กฤษฎา) บุรัณย์ (บอส-พุทธิพงษ์) และป้านวล (หยา-จรรยา) มาวัดป่า เพื่อพบ นลิน(น้ำตาล ชลิตา) ด้านนลินดีใจมากที่ทุกคนมาหา ตฤณมาแจ้งข่าวร้ายว่า ในหมู่บ้านมีคนตาย ไส้กลวง ชาวบ้านลือว่า เป็นฝีมือกระสือ นลินตกใจมาก และเข้าใจผิดว่า ตฤณคิดว่าตนเองเป็นคนทำ เลยวิ่งร้องไห้ออกไป ตฤณรีบตามไปปลอบ และแสดงจุดยืนว่าเชื่อมั่นในตัวนลินเสมอมา

          ทีวีไกด์ ละคร สาปกระสือ (ตอน 26)
          ออกอากาศวันพฤหัสบดี ที่ 1 พฤศจิกายน 2561
          ตฤณฤทธิ์ (สมาร์ท-กฤษฎา) และ นลิน (น้ำตาล-ชลิตา) กำลังคุยกันเรื่องอนาคต และพยายามหาทางช่วยกันถอนคำสาปนี้ แต่นลินรู้สึกหมดหวัง และตัดใจว่าความรักของเธอและเค้า ไม่มีวันเป็นไปได้ นลินเลือกที่จะเดินออกจากชีวิตตฤณ ทั้งที่ปวดใจมาก ด้านตฤณก็ผิดหวังที่นลินเลือกทางนี้ ทุกอย่างมืดมน และเจ็บปวดทั้งคู่


          ทีวีไกด์ ละคร สาปกระสือ (ตอน 27)
          ออกอากาศวันศุกร์ ที่ 2 พฤศจิกายน 2561
          ฉัตรฉาย (มิ้นท์-ลลิตา) ขนกระเป๋าตัวเองมาที่บ้าน พลเพิ่ม (ตั๊ก-นภัสกร) เพื่อมาขอค้างคืนด้วย ปัณรี (ไอซ์-อธิชนัน) รีบดักทางว่า ฉัตรฉายหน้าไม่อาย หอบของมานอนบ้านผู้ชาย แต่ฉัตรฉายไม่สนใจ ตกดึก พลเพิ่มกำลังนั่งดื่ม และพยายามติดต่อหา นลิน (น้ำตาล-ชลิตา) แต่ก็ติดต่อไม่ได้ ฉัตรฉายจึงได้โอกาสเข้ามารินเหล้า ยั่วโยนพลเพิ่ม จนทั้งคู่มีสัมพันธ์ลึกซึ้งกัน

          ติดตามชมละคร "สาปกระสือ" ได้ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 18.45 น. และวันศุกร์ เวลา18.25 น. สถานีโทรทัศน์ ช่อง 8 (รับชมช่อง8 กดเลข 27)

FC on November 02, 2018, 10:32:27 PM
“สมาร์ท” ร่ำไห้ “ตั๊ก” เหี้ยมสั่งตัดคอ “น้ำตาล”









          เรียกว่าพีคขั้นสุด และคลายทุกปมข้อสงสัย ถึงเรื่องราวที่ทำให้ สาว "น้ำตาล-ชลิตา ส่วนเสน่ห์" เป็นกระสือ เพราะครั้งอดีตถูก "ตั๊ก-นภัสกร" สาปและเชือดคอต่อหน้าคนรัก อย่าง "สมาร์ท-กฤษฎา พรเวโรจน์" ในละคร "สาปกระสือ" ทาง สถานีโทรทัศน์ช่อง8 เบื้องหลัง สุดโหดนี้ใช้เวลาถ่ายทำร่วมหลายชั่วโมง จะดราม่าน้ำตาพรากแค่ไหนไปดูกัน

          เป็นฉากย้อนอดีตที่ อนันตราช (ตั๊ก ) จับตัว สาวิตราณี (น้ำตาล) และ สิงหล (สมาร์ท) มาลงโทษ ข้อหาคบชู้ และสั่งประหารสาวิตราณีต่อหน้าสิงหล ก่อนประหาร อนันตราชขอให้สาวิตราณีรำถวายอีกครั้ง เมื่อรำจบ เพชฌฆาตฟันดาบเข้าที่คอ และร่างถูกนำมาตรึงกับหลักประหาร พร้อมสาปให้มีแต่หัวกับไส้ไปชั่วกัปชั่วกัลป์ สิงหลร้องไห้แทบขาดใจ

          ฉากนี้ ถ่ายทำที่ป่า ย่านปากเกร็ด โดยเนรมิตรฉากเป็นลานประหาร ซีนนี้ น้ำตาลต้องทำอารมณ์หนัก ตั๊กเลยคอยแนะนำ แถมต่อบทและส่งอารมณ์ให้ตลอด ด้านสมาร์ทก็ดราม่าหนักไม่แพ้กัน ซึ่งกว่าจะรุมตบเมคอัพให้สมาร์ทโทรมได้ เล่นเอาทีมเมคอัพเหงื่อแตก ถ่ายจริง น้ำตาลร่ำไห้ สั่งลาสมาร์ทครั้งสุดท้าย จากนั้น ก็เดินมาตรงหน้าตั๊ก และรำด้วยแววตาเย็นชา ปนเคียดแค้น ในขณะที่ก้มลงกราบ และเงยขึ้นมามองตั๊กด้วยความแค้น เพชรฌฆาตก็ลงดาบบั่นคอ ดังฟุ้บ!! น้ำตาลตาค้าง ตัวกระตุกกับพื้น น้ำตาแห่งความแค้นไหลอาบหน้า สมาร์ทตะโกนสุดเสียง ร้องไห้ด้วยความทรมานใจ จบฉากนี้ ผู้กำกับเอ่ยปากชมน้ำตาล "เยี่ยมมาก ถึงอารมณ์สุด" น้ำตาลยิ้มดีใจ แต่แอบเสียวคอวาบ เพราะดาบแกว่งไปมาแถวคออยู่หลายรอบ ถ่ายต่อ ร่างไร้วิญญาณของน้ำตาล ถูกนำมาตรึงกับหลักประหารเพื่อสาปวิญญาณ ซีนนี้ น้ำตาลบอกรู้สึกขนลุกอย่างบอกไม่ถูก เจ้าตัวรีบพนมมือไหว้ เพราะกลัวอาถรรพ์ เหมือนฉากถอดหัวที่หวิดได้เลือดก่อนหน้านี้ หลังจากนั้น หมอผู้มีอาคมเทเลือดลงหลักประหาร และสาปน้ำตาลให้อยู่ในร่างที่มีหัวกับไส้ไปชั่วกัปชั่วกัลป์ สิ้นเสียงคัท แอบเห็นน้ำตาลสัปหงก เพราะถ่ายลากยาวหลายชั่วโมงจนเนียนหลับไปเลย ดีนะ ไม่กรนออกมาด้วย (ฮา) ติดตามชมฉากนี้ ได้ วันพุธที่ 7 พฤศจิกายนนี้ เวลา 18.45 น. ทางช่อง 8