FC on May 25, 2018, 08:50:25 AM
“ปีเตอร์” การันตี “ตี๋ใหญ่ 2” ดุเด็ดเผ็ดมันส์ ครบรสกว่าเดิม





          จากกระแสตอบรับ "ตี๋ใหญ่ ดับ ดาว โจร" ดีเกินคาด ผู้จัดและผู้กำกับ "ปีเตอร์-นพชัย ชัยนาม" เดินหน้าผลิตซีรีส์ "ตี๋ใหญ่ 2 ดับ เครื่อง ชน" ป้อนให้กับช่อง "MONO29" (โมโนทเวนตี้ไนน์) ภาคต่อของซีรีส์เรื่องนี้ทันที และหลังจากพิถีพิถันในส่วนโพสต์ โปรดักชั่น เสร็จเรียบร้อย ก็พร้อมเตรียมจ่อโปรแกรมออกอากาศให้ได้ชม ในวันอาทิตย์ที่ 17 มิ.ย.ที่จะถึงนี้ โดยในภาคนี้ "ปีเตอร์" อัดแน่นตัวละครร้ายที่จุดไฟแค้นให้ "ตี๋ใหญ่" หรือ "เต๋า-สมชาย เข็มกลัด" ชนิดที่ว่า..ต้องกลับมาคืนสังเวียนในแบบ "ดับเครื่องชน" อีกครั้ง งานนี้ผู้กำกับฯ การันตีความเข้มข้นของภาคนี้ให้ฟังว่า

          "สำหรับ "ตี๋ใหญ่ 2 ดับ เครื่อง ชน" มันยากตรงที่มันมีหลากหลายคาแรกเตอร์ที่เราเพิ่มเข้าไป ภาคที่แล้วค่อนข้างเป็นกลุ่มเล็กๆ ใกล้ๆ ตัว เป็นเรื่องของพี่ตี๋ (เต๋า สมชาย) กับพ่อ-แม่ , เรื่องของไซเรน (กัน รัชชานนท์) ซึ่งเป็นเรื่องเกี่ยวพันกับครอบครัวทั้งคู่ แต่สำหรับภาคนี้มันไปเกี่ยวข้องกับแก๊งต่างๆ ที่เพิ่มเข้ามา พอมันมีหลายส่วนแล้วเราต้องพาเรื่องผ่านไปยังส่วนเหล่านี้ก็เลยกลายเป็นเยอะกว่าภาคที่แล้วมาก สุดท้ายพี่ตี๋เองก็ต้องตัดสินใจกลับมาร่วมมือกับพี่เผด็จ (ผู้พันเบิร์ด) เพื่อช่วยกันงัดข้อกับผู้ร้ายในแบบของตัวเอง รวมถึงตัว นางเอกเองที่จะผูกโยงไปกับตัวละครภาคที่แล้วอีก ซึ่งซับซ้อนกว่าภาคแรกมาก เรื่องค่อนข้างจะเยอะและขมวดให้การดำเนินเรื่องเร็วขึ้น มีดราม่าเพิ่มขึ้น มีบู๊แอ็คชั่นมากขึ้น คือบอกได้เลยว่าดุเด็ดเผ็ดมันส์มากกว่าภาคเดิมแน่นอนครับ แต่บอกได้ไม่ทั้งหมดเพราะเดี๋ยวจะไม่สนุก (ยิ้ม) ยังไงก็ฝากผู้ชมช่องโมโนด้วยนะครับ"

          ติดตามชมความสนุกครบรสซีรีส์ "ตี๋ใหญ่ 2 ดับ เครื่อง ชน" ซีรีส์แอ็คชั่น-ดราม่า การกลับมาพบกันอีกครั้งของ เต๋า-สมชาย เข็มกลัด และ ปราโมทย์ แสงศร ร่วมด้วย ผู้พันเบิร์ด-พันเอกวันชนะ สวัสดี, กัน-รัชชานนท์ เรือนเพ็ชร์, อีฟ-ชญานิศฐ์ บุญโสพิศ, กิ๊ก-กรกมล เจริญชัย,นีน่า-นิชนารถ พรหมมาตร, พีธ พีระ, แมน-ศุภกิจ ตังทัตสวัสดิ์, แคท-กล้วยไม้ พิกุลแย้ม, อิ๋ว-พชรณมน นนทภา, เวฟ คูเปยจง และนักแสดงอีกมากมาย ออกอากาศเป็นตอนแรกในวันอาทิตย์ที่ 17 มิ.ย.นี้ เวลา 15.00 น. ทางช่อง "MONO29" (โมโนทเวนตี้ไนน์)

FC on May 31, 2018, 09:39:37 PM
“ตี๋ใหญ่ 2” ซีรีส์เรื่องแรกที่มีภาคต่อ “เต๋า สมชาย” จัดเต็มทุกช็อต!!!



          นับเป็นความภูมิใจในอาชีพการแสดง ของพระเอกวัย 44 ปี อย่าง"เต๋า-สมชาย เข็มกลัด" ที่ทุ่มเทใจกับงานทุกชิ้นที่ชอบ ล่าสุดกลับมารับบท "ตี๋ใหญ่" อีกครั้งในซีรีส์ไทยภาคต่อเรื่อง "ตี๋ใหญ่ 2 ดับ เครื่อง ชน" ทางช่อง "MONO29" (โมโนทเวนตี้ไนน์) ที่เตรียมจ่อคิวออกอากาศในวันอาทิตย์ที่ 17 มิ.ย.ที่จะถึงนี้… เจ้าตัวถึงกับพูดแบบเต็มปากว่า...เรื่องนี้เป็นเรื่องแรกที่ละครแนวซีรีส์ที่มีภาคต่อ!!! พร้อมจัดเต็มทุกช็อต

          "สำหรับเรื่องนี้ ผมตีความคำว่า "ดับเครื่องชน" คือไม่มีอะไรจะเสีย อย่างในภาคที่แล้วตัวธาวิน หรือตี๋ใหญ่ ล้างมือจากวงการอาชญากรรมไปแล้ว แต่กลับต้องมาเจอเหตุการณ์ที่ทำให้ต้องกลับมาจุดเดิมอีกในแบบดับเครื่องชน ถ้าถามผมว่าโลกนี้ไม่มีความยุติธรรม จริงๆ มันก็อยู่ที่คน อยู่ที่โอกาส และสภาพแวดล้อม จริงๆ แล้วไม่มีใครอยากเป็นคนเลวหรอกครับ แต่บางอย่างมันก็พาไป ท้ายสุดเนื้อแท้ของคนคือความเป็นคนดี มันก็จะมีแง่คิดดีๆ สอดแทรกในเนื้อเรื่อง ชี้ให้เห็นถึงคนสองแบบ ดี และ ไม่ดี กลับมาครั้งนี้สุดยอดมากครับ ผมยังไม่เคยได้เล่นละครหรือซีรีส์ที่มีต่อภาคเลย เรื่องนี้เป็นเรื่องแรกในชีวิตเลย ภาคนี้เข้มข้นขึ้นบอกคำเดียวว่าจัดเต็มแน่นอนครับ มีตัวละครเพิ่มขึ้น อย่างแรม ที่ได้โมทย์มารับบทนี้ เค้าทำได้ดีมาก และการได้ร่วมงานกับเพื่อนเก่า ก็ดีใจครับ เราไม่ได้ร่วมงานกันมาประมาณสิบห้าสิบ-หกปีได้ ทำให้คิดถึงสมัยก่อนก็สนุกดีครับ ขอบคุณช่องโมโน29, ผู้กำกับ,ผู้จัด ตากล้อง ผู้ช่วย ทีมงานทุกคน เหมือนทำงานในครอบครัว และทุกคนก็ตั้งใจเต็มที่ครับ เอาให้สุดแล้วก็ดับเครื่องชน ฝากซีรีส์ดีๆ ด้วยนะครับรับรองไม่ผิดหวังครับ"

          ติดตามชมความสนุกครบรสซีรีส์ "ตี๋ใหญ่ 2 ดับ เครื่อง ชน" ผลงานการกำกับฯ ของ นพชัย ชัยนาม ออกอากาศทุกวันอาทิตย์ เวลา 15.00 น.เป็นต้นไป เริ่มตอนแรกวันอาทิตย์ที่ 17 มิ.ย.นี้ ทางช่อง "MONO29" (โมโนทเวนตี้ไนน์)

FC on June 05, 2018, 08:46:03 AM
“โมทย์” เผยเหตุผลคืนจอ ใน “ตี๋ใหญ่ 2ฯ” บท “แรม-ท้าทาย” โหดปะทะเพื่อนเก่า “เต๋า สมชาย”



          ห่างหายจากงานแสดงแบบเต็มตัวมานานกว่า 15 ปี สำหรับหนุ่ม "ปราโมทย์ แสงศร" อดีตนักแสดงขวัญใจวัยทีนยุค 90 ล่าสุดยอมตกปากรับคำ ปีเตอร์-นพชัย ชัยนาม ผู้กำกับฯ มาสวมบท "แรม" ที่มีอารมณ์เพี้ยนๆ แบบสุดโต่ง ในซีรีส์ "ตี๋ใหญ่ 2 ดับ เครื่อง ชน" เตรียมออกอากาศให้ได้ชมในวันอาทิตย์ที่ 17 มิ.ย.นี้ เวลา 15.00 น. ทางช่อง "MONO29" (โมโนทเวนตี้ไนน์) นักแสดงมากความสามารถเผยสองเหตุผลของการหวนกลับมารับงานละครอีกครั้งว่า..

          "เตอร์ (นพชัย ชัยนาม) ก็ติดต่อมาคุย ตอนนั้นแสดงละครเวทีอยู่ ก็นัดมาหลายรอบเหมือนกันครับ ว่าบทเป็นอย่างไร เพราะส่วนตัวไม่ได้เล่นละครนานมากเกือบ 15 ปีแล้ว ไม่รู้ว่ากลับมาเล่นจะเป็นยังไง เพราะระยะหลังๆ ส่วนใหญ่จะเป็นหนัง, ละครเวทีโรงเล็ก แล้วก็มีทำเบื้องหลังพวกเขียนบท, กำกับฯ ซึ่งเหตุผลที่ตัดสินใจรับเรื่องนี้ ก็คือ พอได้อ่านแล้วอยากเล่น เป็นบทที่สำหรับผมเหมือนเป็นบทที่ใฝ่ฝันเหมือนกัน "แรม" เป็นคนที่มีทัศนคติเป็นของตัวเอง เหมือนเดี๋ยวดีเดี๋ยวร้าย มีความเพี้ยนอารมณ์ขึ้นลง ตลอดเวลา เหมือนแรมจะคิดว่าชีวิตมันก็แค่นี้ พยายามใช้ชีวิตทุกวันเหมือนเป็นวันสุดท้าย เต็มที่กับชีวิต ซึ่งผมไม่เคยเล่นบทแบบนี้มาก่อน ก็รู้สึกท้าทาย และก็ไม่ได้แสดงมานานก็อยากจะลองกลับมาในบทบาทใหม่ๆ บ้าง อีกเหตุผลหนึ่งก็คือ ได้กลับมาร่วมงานกับเพื่อนเก่า "เต๋า สมชาย" ในบทบาทที่ต้องปะทะกัน ซึ่งแตกต่างไปจากบทเดิมที่เคยเล่น ฝากติดตามด้วยนะครับ…"

          ติดตามชมความเข้มข้นของละครซีรี่ส์ "ตี๋ใหญ่2 ดับ เครื่อง ชน"ออกอากาศทุกวันอาทิตย์ เวลา 15.00 น. ประเดิมตอนแรกในวันอาทิตย์ที่ 17 มิ.ย.นี้ ทางช่อง "MONO29" (โมโนทเวนตี้ไนน์)

FC on June 05, 2018, 08:54:43 AM
เรื่องย่อละครซีรี่ส์ “ตี๋ใหญ่ 2 ดับ เครื่อง ชน”





          บทประพันธ์ : ปีเตอร์-นพชัย ชัยนาม ผู้สร้าง: ช่อง "MONO 29" (โมโนทเวนตี้ไนน์)
          ผลิตโดย : บริษัท กลมกล่อม โปรดักชั่น จำกัด กำกับการแสดง: ปีเตอร์-นพชัย ชัยนาม
          เรื่องราวในรอยต่อระหว่างภาค 1 กับ ภาค 2

          เมื่ออัศวินตาย เครือข่ายการส่งยาของอัศวินจึงล่มสลายทั้งหมด ทำให้เครือข่ายค้ายาของสัวก็หดหายลงไป พร้อมกับอิทธิพลของสัวในโลกภายนอกเรือนจำด้วย จึงทำให้แก๊งค์ค้ายาคู่แข่งหาทางเข้ามาเติมเต็มช่องว่างนี้

          แก๊งแรก "สโมสรมหาสมุทร" หัวหน้าแก๊งคือ บุคคลลึกลับ เริ่มจากธุรกิจการพนัน มีเส้นสายใหญ่กับตำรวจ มีช่องทางให้ลูกหนี้ชำระหนี้ด้วยการขายยาอยู่แล้วเห็นช่องทางขยายอิทธิพลแทนแก๊งของสัวจึงเข้ามาลงสนามด้วย แต่สโมสรมหาสมุทรมีเครือข่ายและธุรกิจอื่นที่ใหญ่กว่านั้นมาก

          แก๊งที่สอง "แก๊งจีนไต้หวัน"หัวหน้าคือ "เอ็ดดี้ เหยา"เข้ามาในไทย เริ่มจากธุรกิจค้ามนุษย์หาหญิงไทยไปค้ากามเมืองนอก เห็นช่องทางการขนยาออกนอกประเทศด้วย จึงสนใจเข้ามาแย่งตลาด

          แก๊งที่สาม "แก๊งของสัว" สัวแม้จะอยู่ในคุก ก็ยังพอมีอิทธิพลอยู่ เลยเอาเด็กที่เคยคุมบาร์ที่เป็นกิจการบังหน้า มาแต่งตั้งเป็นตัวหลัก ในการยึดคืนเขตอิทธิพล คนๆนั้นคือ "แรม"

          ในขณะที่แรมกำลังก่อร่างสร้างเครือข่ายใหม่ กำลังหาใครก็ได้ที่บ้าพอที่จะมาอยู่แก๊งที่กำลังจะสูญพันธุ์โดนสองแก๊งค์ใหญ่รุมกินโต๊ะ บัญชาอาศัยจังหวะนี้ แทรกไซเรนเข้าไปเพื่อเป็นสายและหาว่าใครกันแน่ที่เป็นคนสั่งงานอัศวิน

          ไซเรนตัดสินใจอยู่นานเมื่อบัญชาสั่งให้เข้าไปเป็นสาย งานนี้ไม่ได้รับอนุญาตจาก สตช.คนที่รู้เรื่องนี้ก็มีแค่บัญชา และน้ำผึ้งเท่านั้น ตี๋ใหญ่ตัดสินใจวางมือจากทุกอย่าง แล้วพาหลินย้ายไปอยู่พื้นที่ห่างไกลทางภาคเหนือ อยู่กับหลินและไซเรนช่วยกันทำไร่

          หลินเริ่มมีความคิดที่จะผ่าตัดตา...เพราะอยากจะเห็นหน้าตี๋ใหญ่ ตี๋ใหญ่สัญญากับหลินว่าจะทำให้หลินได้มองเห็นหน้าเขาในสักวัน

          "ถึงเวลา...ดับ เครื่อง ชน"

          ตี๋ใหญ่ (เต๋า-สมชาย เข็มกลัด), หลิน(กิ๊ก-กรกมล เจริญชัย) และ พาสเวิร์ด(ท็อป-ทศพล หมายสุข) ใช้ชีวิตอย่างมีความสุขที่ไร่แห่งหนึ่งชายแดนภาคเหนือ กลับต้องถูกดึงเข้าสู่โลกแห่งอาชญากรรมอีกครั้ง เมื่อลูกหาบขนยาเสพติดหนีตายไปที่ไร่ของตี๋ใหญ่ กลุ่มปราบปรามยาเสพติดของ รองฯ เผด็จ (พันเอกวันชนะ สวัสดี),เรย์ (อีฟ-ชญานิศฐ์ บุญโสพิศ)และ ทองดี(ไมค์-ไมเคิล เวลส์ช ) ปะทะกับกลุ่มยาเสพติดที่มาตามลูกหาบเป็นสาเหตุให้หลินโดนยิง ตี๋ใหญ่เข้าไปรักษาที่กรุงเทพฯ

          ไซเรน (กัน-รัชชานนท์ เรือนเพ็ชร์) ที่ตอนนี้กลายเป็นสายตำรวจอย่างเต็มตัวให้กับบัญชา( แมน-ศุภกิจ ตังทัตสวัสดิ์) และน้ำผึ้ง (แคท-กล้วยไม้ พิกุลแย้ม)ใช้ชีวิตอย่างกดดันสุดขีดเป็นโจรเต็มรูปแบบ มีเพียงบัญชาเท่านั้นที่รู้สถานะของเค้า ฝังตัวอยู่ในแก็งค์ค้ายาเป็นลูกน้องคนสนิทของ แรม (ปราโมทย์ แสงศร) ผู้ใช้ชีวิตด้วยตรรกะสุดโต่ง เพี้ยน ยากจะคาดเดาอารมณ์เจ้าของบาร์ Last Day ซึ่งปิดบังหน้าและยังเป็นลูกน้องเก่าของ สัว (โน้ต-น.อ.จงเจต วัชรานันท์) ซึ่งแรมจะประสานงานกับอีกสองแก็งค์เพื่อธุรกิจใต้ดิน ด้านมืด คือ เอ็ดดี้ เหยา (เวฟ คูเป่ยจง) ลูกครึ่งไต้หวัน และ ปารเมศ (พีธ พีระ) ตัวแทนจากสโมสรมหาสมุทร ทั้งสามแก๊งเจ็บใจวางแผนลอบฆ่าเผด็จ ในวันที่เผด็จ มาหาตี๋ใหญ่กับหลินที่โรงพยาบาล จึงเกิดการปะทะกันทำให้หลินโดนระเบิดเสียชีวิต ในขณะที่ตาหลินกำลังมองเห็นใบหน้าตี๋ใหญ่เป็นครั้งแรก ส่วนตี๋ใหญ่ซึ่งโดนสะเก็ดระเบิดอาการโคม่า เมื่อฟื้นมารู้ว่าหลินเสียชีวิต ก็เกิดอาการคลั่ง และไม่พูดกับใครอีกเลย จนเมื่อรู้โดยบังเอิญว่าสาเหตุการโดนถล่มวันนั้นมาจากสามแก็งค์ ตี๋ใหญ่ที่ไม่เหลือความหวัง ความฝันใดๆ สิ่งเดียวที่ต้องการคือ ตามล้างแค้นทั้งสามแก๊ง ให้ล่มสลาย "ดับเครื่องชน!!" ให้หมดทุกคน!!

          ทางไซเรนเริ่มขัดแย้งในตัวเอง ไม่อยากเป็นสายให้กับตำรวจอีกแล้ว แต่การออกมาจากวงจรของแรมมันไม่ง่าย บวกกับการได้พบกับ ไผ่หวาน (นีน่า-นิชนารถ พรหมมาตร)เด็กสาวในบาร์ของแรม ไซเรนอยากช่วยให้ออกมาจากบาร์ last day ฝั่งตำรวจ รองฯ เผด็จ,เรย์ และทองดี เมื่อตามจับแก๊งค์ค้ายา ทั้งสามแก๊งด้วยวิธีตรงไปตรงมา ตามวิถีของตำรวจไม่ได้ เพราะมีสายอยู่ในกรมตำรวจ ... จึงได้ขอให้ตี๋ใหญ่เข้ามาร่วมภารกิจด้วยใน แบบใต้ดิน ตี๋ใหญ่ยินดีที่จะร่วมมือ เพราะเป้าหมายของเขามีเพียงหนึ่งเดียวคือ .... ฆ่าทุกคนที่เกี่ยวข้องกับการตายของหลินคนรักของเขา!!!

          ตี๋ใหญ่,ไซเรน และ รองฯ เผด็จ เมื่อต้องเปิดฉาก ประจันหน้ากัน ... ใครจะ ดับเครื่อง ชน ใคร? ติดตามได้ใน "ตี๋ใหญ่ 2 ดับเครื่องชน" !! ออกอากาศทุกวันอาทิตย์ เวลา 15.00 น. เริ่มตอนแรกวันอาทิตย์ที่ 17 มิ.ย.2561 ทางช่อง "MONO 29"(โมโนทเวนตี้ไนน์)

FC on June 09, 2018, 03:03:19 PM
“ผู้พันเบิร์ด” จัดหนัก!! ล้างบางอิทธิพลเถื่อน ร่วมงาน “เต๋า-ปีเตอร์” ราบรื่นใน “ตี๋ใหญ่2ฯ”



          กลับมาเพิ่มดีกรีความมันส์ยิ่งขึ้น สำหรับซีรี่ส์ "ตี๋ใหญ่2 ดับ เครื่อง ชน" ทางช่อง "MONO29"(โมโนทเวนตี้ไนน์) งานนี้หนึ่งในผู้จัดและนักแสดงนำอย่าง "ผู้พันเบิร์ด-พันเอกวันชนะ สวัสดี" จัดหนักจัดเต็มในบท "รองเผด็จ" นำทีมล้างบางอิทธิพลเถื่อนพร้อมปราบปรามยาเสพติด และยังได้ปะทะฝีมือกับ"เต๋า-สมชาย เข็มกลัด" รวมถึงผู้จัดผู้กำกับ "ปีเตอร์-นพชัย ชัยนาม" ที่ต่างทุ่มเทแรงกายแรงใจให้ผลงานออกมาอย่างราบรื่น "สำหรับซีซั่นนี้รับบทรองเผด็จนะครับ เข้ามาสู่การปราบปรามยาเสพติดเต็มตัว จัดการกับอิทธิพลเถื่อนต่างๆ ถ้าพูดถึงความเข้มข้น รูปแบบความเข้มข้นของตัวละครมันเปลี่ยนไป ตัวละครใหม่เข้ามา ส่วนตัวละครเดิมถ้าใครดูในซีซั่นที่หนึ่ง มันมีการพัฒนาของตัวละครยิ่งขึ้น สำหรับการร่วมงานกับพี่เต๋าเค้าเป็นนักแสดงมืออาชีพอยู่แล้ว ประสบการณ์ของเค้าก็สามารถทำให้น้องๆทีมงานรวมถึงนักแสดงด้วยกันแสดงง่ายขึ้น มีส่วนช่วยให้การถ่ายทำไหลลื่น พี่เต๋าเองมีความเป็นกันเองสนุกสนาน สำหรับปีเตอร์มีร้อยให้ร้อยมีพันให้พัน ด้วยความที่เค้าเป็นนักแสดงมืออาชีพด้วย ปีเตอร์ได้รับนักแสดงนำชายยอดเยี่ยม เพราะฉะนั้นการกำกับของเค้าก็เหมือนการถ่ายทอดตัวเองลงไปด้วย พอเค้ากำกับเองก็เหมือนเข้าถึงตัวละครทุกตัวเองด้วย รวมถึงการตีบทละเอียดมาก ส่วนมากไม่ค่อยปล่อยผ่านจะมีมาตรฐานของเค้า บทนี้ความแตกต่างของตำรวจกับทหารไม่ได้แตกต่างอะไร อุดมการณ์ไม่ได้แตกต่างอะไร แต่มันยากตรงที่การถ่ายทอดเวลาเหตุการณ์นั้นๆมากกว่า โดยรวมรองเผด็จไม่ยาก แต่ยากแต่ละตอนมากกว่า สำหรับเรื่องนี้ ผมแบ่งเป็นสองส่วน ส่วนเนื้อหาสาระ กับส่วนบันเทิง เนื้อหาสาระเราจะเห็นการดำเนินไปของขบวนการยาเสพติด การมีกระบวนการยังไงบ้าง เพราะถ่ายทอดออกมาของตำรวจยังไงบ้าง แล้วก็ความสัมพันธ์พ่อแม่ลูก เพื่อนร่วมงาน การหักหลัง ที่เกิดขึ้นในสังคมมันเป็นข้อคิดได้ ในส่วนของความบันเทิงในเรื่องของแอ็คชั่น ดราม่าชีวิต เราก็ติดตามได้ความบันเทิงไปด้วย การจัดแสงที่สวยงาม ที่มีละเอียดแสงสวยมาก มันเหมือนฮอลลีวูดทำ เพราะฉะนั้นผมบอกได้เลยว่าของไทยเราไม่แพ้ต่างชาติ แอ็คชั่นที่ใส่ลงไปมีกลิ่นของความ ดราม่าลงไปด้วย ฝากติดตามซีรี่ส์ตี๋ใหญ่ 2 ดับเครื่องชน ด้วยนะครับ ทางโมโนทเวนตี้ไนน์ครับ"

          ติดตามชมความสนุกครบรสซีรี่ส์ "ตี๋ใหญ่2 ดับ เครื่อง ชน" ทุกวันอาทิตย์ เวลา 15.00 น. ได้ทางช่อง "MONO29"(โมโนทเวนตี้ไนน์)เริ่มอาทิตย์ที่ 17 มิ.ย.นี้

FC on June 16, 2018, 01:42:32 PM
เปิดฉาก “ตี๋ใหญ่2 ดับ เครื่อง ชน” ระทึก“ผู้พันเบิร์ด” นำทีมไล่ล่าแก๊งค์ค้ายา









          เปิดฉากตอนแรกก็มันส์ระทึกเสียแล้ว สำหรับซีรีส์ "ตี๋ใหญ่ 2 ดับ เครื่อง ชน" ทางช่อง "MONO29" (โมโนทเวนตี้ไนน์) ของ 4 ผู้จัด "ตั๊ก นภัสรัญชน์ & ป๊อก-ปิยธิดา มิตรธีรโรจน์", "ผู้พันเบิร์ด-พันเอกวันชนะ สวัสดี" และ "ปีเตอร์-นพชัย ชัยนาม" ในนาม บริษัท กลมกล่อม โปรดักชั่น จำกัด โดยฉากในตอนแรกนี้ "รองฯ เผด็จ" (ผู้พันเบิร์ด) นำทีมลูกน้อง "เรย์"( อีฟ-ชญานิศฐ์ บุญโสพิศ) , "ทองดี" (ไมค์-ไมเคิล เวลส์ช)ฯลฯ ชุดเฉพาะกิจปราบปรามยาเสพติด ไล่ล่าแก๊งค์ขนยาเสพติด ซึ่งหนึ่งในนั้นมีลูกหาบชาวเขา "อาต๊ะ" (โอ๊ค-กีรติ ศิวะเกื้อ) ติดสอยห้อยตามกลุ่มค้ายามาด้วยจนเข้ามาพัวพันในการจู่โจมครั้งนี้ ทั้งสองฝั่งยิงปะทะกันสนั่นอาต๊ะโดนยิงวิ่งหนีกระเจิดกระเจิงจนมาเจอ "ธาวิน หรือ ตี๋ใหญ่" (เต๋า-สมชาย เข็มกลัด), "หลิน"(กิ๊ก-กรกมล เจริญชัย) และ "พาสเวิร์ด" (ท็อป-ทศพล หมายสุข) จนเป็นจุดเริ่มต้นของเรื่องราวที่เกิดขึ้น

          โดยในฉากนี้ ปีเตอร์ (ผู้กำกับ) อยากให้ได้ภาพทั้งวิวทิวทัศน์ และการลักลอบขนยาเสพติดในป่าจริงๆ จึงเลือกยกกองไปปักหลักถ่ายทำกันที่ จ.กาญจนบุรี และด้วยโลเคชั่นที่อยู่ท่ามกลาวงป่า-เขา การขนอุปกรณ์การถ่ายทำที่ต้องเดินขึ้นเขาจึงเป็นอุปสรรคให้การถ่ายทำพอสมควร ตามมาด้วยสภาพอากาศที่ต้องเจอครบทั้งสามฤดูตลอดทั้งวัน ตั้งแต่ตอนเช้าที่ต้องเผชิญกับความหนาว, กลางวันที่ร้อนจัด และมาเจอฝนในช่วงบ่าย-ค่ำ งานนี้ทั้งนักแสดง, ผู้กำกับฯ และทีมงานต่างทุ่มเททำงานในแบบเต็มที่ นอกจากเพื่อไม่ให้การถ่ายทำเกิดความล่าช้า ยังได้ภาพสวยๆ ไปฝากคุณผู้ชม แม้จะต้องผจญกับตัวแมลง และยุงที่ชุกชุมก็ตาม

          การถ่ายทำต่อเนื่องทั้งกลางวัน ไปจนถึงซีนกลางคืน และเพราะเป็นฉากที่ต้องมีการยิงปะทะกัน ก่อนการถ่ายทำ ทั้งผู้พันเบิร์ดและชุดปราบปรามยาเสพติดชุดใหญ่ รวมไปถึงแก๊งค้ายาทั้งหมด จึงต้องทำการซักซ้อมคิว และมาร์คจุดต่างๆ ทั้งระเบิด ทั้งเอฟเฟ็กต์ยิงกันไปมาจึงต้องระมัดระวังเป็นพิเศษ ซึ่งการปะทะกันครั้งนี้ก็เล่นเอานานหลายชั่วโมง แต่การถ่ายทำก็ผ่านไปได้ด้วยดี โดยพี่ปีเตอร์เผยการทำงานให้ฟังว่า "ซีนนี้มันเป็นจุดเริ่มต้นของเรื่องราวทั้งหมด ที่เราเลือกมาถ่ายทำที่กาญจนบุรี เพราะว่าเราอยากได้หลายๆ ภูมิประเทศในจุดใกล้ๆ กัน อย่างบ้านพี่ตี๋ก็อยากให้เห็นทิวเขาด้วยแล้วก็อยากได้ป่าที่มีการปะทะกันของรองเผด็จ จริงๆ เราอยากไปหลายๆ จุดกว่านี้อีก แต่ว่าพอเอาเข้าจริงๆ แค่ขนพร๊อพขึ้นเขาก็แย่แล้ว เราก็เลือกสถานที่ที่ไปได้เท่าที่ไหว ฉากนี้มีการไล่ล่าในทุ่ง แล้วลองใช้พลุ มีระเบิดด้วย ก็เป็นการดีไซน์ไว้อย่างนั้นเป็นการลองหลายๆ เทคนิครวมกัน มีเอฟเฟ็กต์จริงผสมแล้วก็บวกๆ กับการเคลื่อนย้ายกล้องด้วยครับ ฝากติดตามชมด้วยนะครับ ทุกคนเต็มที่จริงๆ ครับ"
 
          ติดตามฉากเปิดตัวนี้ได้ในซีรีส์ "ตี๋ใหญ่ 2 ดับ เครื่อง ชน"ได้วันอาทิตย์ที่ 17 มิ.ย.นี้ เวลา 15.00 น.ทางช่อง "MONO29" (โมโนทเวนตี้ไนน์)

FC on June 23, 2018, 02:37:02 PM
“กิ๊ก” เฟิร์ม “พี่เต๋า” คนคุ้นเคย หวนร่วมงานใน“ตี๋ใหญ่2ฯ” สุดแฮปปี้







          กลับมาร่วมงานกันอีกครั้งในซีรีส์ "ตี๋ใหญ่2 ดับ เครื่อง ชน" ออกอากาศทุกวันอาทิตย์ เวลา 15.00 น.ทางช่อง "MONO29" (โมโนทเวนตี้ไนน์) สำหรับสาว "กิ๊ก-กรกมล เจริญชัย" กับนักแสดงรุ่นพี่ "เต๋า-สมชาย เข็มกลัด" ในบทคู่รักซึ่งภาคนี้มีฉากให้คุณผู้ชมได้อมยิ้มกันบ้าง ซึ่งการทำงานร่วมกันครั้งนี้สาวกิ๊กแฮปปี้สุดๆ

          "จริงๆ ค่อนข้างสวีทมากกว่าภาคแรก เพราะภาคแรกเป็นความรักที่เพิ่งเกิดขึ้นแล้วดำเนินมาถึงช่วงที่เราเรียนรู้กัน ผูกพันธ์กัน พอมาภาคนี้เหมือนเราอยู่ด้วยกันแล้ว ตอนภาคแรกมันได้เห็นความผูกพันธ์ของสองคนนี้ที่เค้ารักกันมากนะ กว่าจะผ่านอะไรมาตี๋ใหญ่ก็ต้องยอมเราอะไรมาบ้าง มันมีพาร์ทของความที่เค้ายอมทิ้งทุกอย่างเพื่อมาอยู่กับเรา บ้านที่ไปถ่ายเป็นวิวที่สวยมาก คือเป็นบรรยากาศต่างจังหวัด ก็มีซีนกุ๊กกิ๊กอินเลิฟสบายๆ ในภาคนี้จริงๆ ไม่เขินพี่เต๋าเลย ด้วยภาคแรกเราค่อนข้างเล่นมาเยอะและสนิทกันมาเรื่อยๆ พี่เต๋าก็หยอกล้อเราปกติเหมือนเราเป็นผู้ชาย ตบหัว เลยไม่เกร็งเท่าไหร่ พี่เต๋าก็สอนเยอะเหมือนกันค่ะทำงานแล้วแฮปปี้ค่ะ ซึ่งในภาคนี้จะเกิดเหตุการณ์ครั้งใหญ่ อยากให้มาดูกันว่าจะเกินอะไรขึ้นกับตี๋ใหญ่และหลิน จะมีใครเข้ามาเกี่ยวกับเรื่องนี้บ้าง ก็อยากให้ชมกันเพราะมันจะมีอะไรที่มากกว่าแค่เรื่องความรักของตี๋ใหญ่ และก็หลายๆ เรื่องที่เราก็คิดไม่ถึงว่าจะทำได้ถึงขนาดนี้ ฝากตี๋ใหญ่สองดับเครื่องชนด้วยนะคะ" ติดตามซีรี่ส์ "ตี๋ใหญ่ 2 ดับ เครื่อง ชน" ทุกวันอาทิตย์ เวลา 15.00 น.ทางช่อง "MONO29"(โมโนทเวนตี้ไนน์)

FC on June 23, 2018, 03:17:59 PM
รังแกคนอ่อนแอกว่า “เต๋า” ของขึ้น ลงมือสั่งสอนเด็กซ่าส์ใน “ตี๋ใหญ่ 2ฯ”









          ออกอากาศไปแค่ตอนแรก เรียกความสะใจให้กับคอซีรีส์แนวแอ็คชั่น กันเต็มที่ กับ "ตี๋ใหญ่ 2 ดับ เครื่อง ชน" ซีรีส์ไทยเรื่องล่าสุดจากทางช่อง "MONO29" (โมโนทเวนตี้ไนน์) ซึ่งกำลังออกอากาศทุกวันอาทิตย์ เวลา 15.00 น. วันนี้ทีมข่าวฯ หยิบเบื้องหลังการถ่ายทำกับอีกหนึ่งฉากแอ็คชั่นมันๆ จากนักแสดงนำ "เต๋า-สมชาย เข็มกลัด" กับบทบาทของ "ธาวิน หรือ ตี๋ใหญ่" ซึ่งหลังสูญเสียคนรัก "หลิน" (กิ๊ก-กรกมล เจริญชัย)ไปกับเหตุการณ์ไม่คาดฝัน ทำให้สะเทือนใจอย่างมาก หวังจะไปแก้แค้น ระหว่างทางเจอกับแก๊งค์เด็กวัยรุ่นอาชีวะมารังแกหาเรื่องหนุ่ม-สาวมัธยมพอดี จึงทนดูไม่ได้เข้าไปจัดการแก๊งค์วัยรุ่นจอมซ่าส์ซะจนน่วม

          ฉากนี้ไปถ่ายทำกันที่ป้ายรถเมล์ย่านรามคำแหง ในช่วงเย็นมีน้องๆ วัยรุ่น 5 คน มาร่วมเข้าฉาก เพื่อไม่ให้มีการพลาดคิว "ปีเตอร์ (นพชัย ชัยนามผู้กำกับฯได้ทำการซักซ้อมคิวก่อนถ่ายทำ โดยมี "เต๋า" ร่วมให้คำแนะนำน้องๆ ถึงเรื่องมุมกล้องและคิวต่างๆ เมื่อทุกอย่างโอเคก็เริ่มเดินกล้องทันที โดยแก๊งค์อาชีวะเข้ามาดึงตัวน้องผู้หญิงมัธยม และเข้าไปซ้อมน้องผู้ชายจนพี่เต๋าเห็นน้องอาชีวะชักปืนออกมาจึงเข้ามาขวางไว้ จังหวะนี้มีการเทคเพราะคิวน้องๆ ยังไม่ได้ไม่ลงตัว จึงถ่ายกันใหม่ มีการเก็บภาพกว้างและใกล้เจาะเป็นคัทๆ ไป ซึ่งพี่เต๋ามืออาชีพอยู่แล้วทำให้ผ่านไปฉากนี้ไปอย่างราบรื่น โดยพี่เต๋าเผยว่า "เรามานั่งอยู่ป้ายรถเมล์อารมณ์สะเทือนใจเพิ่งเสียคนรักไป แต่ก็มาเจอแก๊งค์เด็กวัยรุ่นเด็กนักเรียนตีกัน ตอนแรกเราก็ไม่อยากจะยุ่ง แต่พอชักปืนออกมาเราก็ทนไม่ได้เห็นคนถูกรังแก ตามนิสัยของตี๋ใหญ่ ไม่ยื่นมือก็ไม่ใช่เรา วันนี้น้องๆ น่ารักมากมาช่วยเล่นน้องๆ ที่มาเข้าฉาก เป็นนักศึกษาไม่ได้เป็นสตั๊นท์ ก็อาจจะมีการพลาดคิวได้ เพื่อให้น้องและเราร่วมกันเล่นให้มันออกมาดูดีและสมจริงที่สุด บทสรุปเป็นยังไงนั้นคุณต้องติดตามชม"

          ห้ามพลาดกับซีรีส์ "ตี๋ใหญ่2 ดับ เครื่อง ชน" ออกอากาศในวันอาทิตย์ที่ 24 มิ.ย.เวลา 15.00 น. ทางช่อง "MONO29"(โมโนทเวนตี้ไนน์)

FC on June 23, 2018, 03:41:11 PM
“กัน รัชชานนท์” เค้นทุกอารมณ์ ฝึกเข้มใน“ตี๋ใหญ่ 2 ดับ เครื่อง ชน”



          กลับมาอีกครั้งในบทของ "ไซเรน" ในซีรีส์ไทย โปรดักชั่นเทียบชั้นต่างประเทศ "ตี๋ใหญ่ 2 ดับ เครื่อง ชน" ที่กำลังออกอากาศให้ได้ชมทุกวันอาทิตย์ เวลา 15.00 น.ทางช่อง MONO29 อยู่ในขณะนี้ งานนี้นักแสดงหนุ่ม หน้าใส "กัน-รัชชานนท์ เรือนเพ็ชร์" เอ่ยปากว่าต้องฝึกเข้มยิ่งกว่าเดิม เพราะนอกจากจะปะทะบทบาทการแสดงกับรุ่นใหญ่ฝีมือเก๋าอย่าง "เต๋า-สมชาย เข็มกลัด" ยังต้องประกบติดกับนักแสดงมากฝีมืออย่าง ปราโมทย์ แสงศร, พันเอกวันชนะ สวัสดี และนักแสดงสมทบอีกคับคั่ง โดยหนุ่มเผยว่า..

          "ไซเรน ในภาคนี้ ยากกว่าภาคแรกมากครับ โตขึ้น ดราม่าเยอะขึ้น บู๊เยอะขึ้น ทุกอารมณ์จริงๆ ที่ต้องถ่ายทอดออกมาให้ดีที่สุดครับ และต้องเข้าไปเป็นสายให้ตำรวจด้วยก็จะเสี่ยงหน่อย ซึ่งก่อนถ่ายได้มีไปเรียนยิงปืนมาด้วยครับ เป็นการฝึกยิงไม่ว่าจะเป็นปืนพกหรือ M16 เราได้ลองมาหมดแล้ว ได้รู้แต่ละเสียงเป็นยังไง มีพี่โมทย์ (ปราโมทย์ แสงศร) พี่เวฟ (เวฟ คูเปยจง) ไปเรียนด้วยกัน เขาจะพาไปสอนสำหรับคนที่ใช้ปืนในเรื่องนี้ วันหนึ่งก็ 4-5 ชั่วโมงครับ เรียนกันจนหูชาเลยครับ ซึ่งในชีวิตจริงผมไม่ค่อยถูกกับปืนเท่าไหร่ แบบไม่ค่อยชอบอะไรที่เป็นลูกกระสุนปืนเสียงดังๆ แต่ด้วยบางฉากที่เราต้องยิงแบบไม่กลัว เราก็ต้องคิดให้มันเป็นอีกอย่างนึง คิดแบบที่ตัวละครคิด ไม่ใช่แบบที่เราคิด หรืออย่างบางฉากไม่อยากยิง จำใจยิง มันก็จะอีกความรู้สึกนึง แฟนๆ ก็จะได้เห็นกันในซีรี่ส์ บางฉากกลัวๆ บ้างหลับตายิง เพราะเราไม่ได้อยากยิง บางฉากมันต้องยิง จะได้เห็นความรู้สึกหลายๆ แบบครับ

          สำหรับตัวไซเรน ถ้าโยงไปซีซั่นแรก ไซเรนเป็นนักเรียนนายร้อยมาก่อน ซึ่งเผด็จ รับบทโดยพี่เบิร์ด (พันเอกวันชนะ สวัสดี) เป็นครูฝึกให้เรา คอยเคี่ยวเข็ญ ก็จะมีสายสัมพันธ์ครูกับลูกศิษย์อยู่บ้าง สำหรับพี่เต๋าจะส่งอารมณ์ให้ดีมากครับ มืออาชีพจริงๆ บางซีนก็แอบกลัวพี่เต๋าจริงครับ ส่วนพี่โมทย์ก็แสดงเก่งมากครับ พี่เค้าถ่ายทอดออกมาให้เราเชื่อว่าเค้าเป็นตัวละครแรมจริงๆ ก็ฝากติดตามผลงานด้วยนะครับ รับรองสนุกครบรสทุกอารมณ์จริงๆ ครับ ยังไงฝากติดตามด้วยนะครับ"

          ติดตามชมความเข้มข้นของละครซีรีส์ "ตี๋ใหญ่ 2 ดับ เครื่อง ชน"ได้ ทุกวันอาทิตย์เวลา 15.00 น.ทางช่อง "MONO29" (โมโนทเวนตี้ไนน์)

FC on June 28, 2018, 09:10:02 AM
“ตี๋ใหญ่ 2 ดับ เครื่อง ชน” จับมือ “เดอะดวง” ส่งการ์ตูน “ตี๋ใหญ่ ตอนพิเศษ” ตอกย้ำกระแสสังคม !!





          ได้กระแสตอบรับจากแฟนๆ เป็นอย่างดี สำหรับ "ตี๋ใหญ่2 ดับ เครื่อง ชน" ทางช่อง "MONO29"

          (โมโนทเวนตี้ไนน์) ล่าสุดนักเขียนการ์ตูนสัญชาติไทย ขวัญใจวัยรุ่น ฉายา "เจ้าพ่อการ์ตูนอินดี้" เดอะดวง หรือ วีระชัย ดวงพลา ขอมัน ดึง 3 คาแรกเตอร์จากซีรีส์ "ตี๋ใหญ่ ดับ เครื่อง ชน" ได้แก่ ตี๋ใหญ่ (สมชาย เข็มกลัด),

          ผู้กองเผด็จ (พันเอกวันชนะ สวัสดี) และ แรม (ปราโมทย์ แสงศร) จัดทำการ์ตูน "ตี๋ใหญ่ ตอนพิเศษ" มาเป็นการ์ตูนแนวเสียดสีสังคม กับเรื่องราวใกล้ตัวของสังคมไทย ที่เราต่างรู้กันดีแต่ทำอะไรกับมันไม่ได้ ภายใต้คอนเซ็ปต์ "ในเมื่อความยุติธรรมพึ่งพาไม่ได้ ถึงเวลาที่ต้องเล่นนอกกรอบ" ผ่านลายเส้นและสไตล์เฉพาะตัวของเดอะดวง ซึ่งเจ้าตัวเผยให้ฟังว่า

          "ตอนที่ได้คุยกับทาง MONO29 ผมก็รู้สึกว่ามันเข้าทางอยู่แล้ว จึงตัดสินใจทำทันที และอีกอย่างเป็นสไตล์ที่ผมวาดอยู่แล้ว ก็เป็นการดึงตัวละครหลักมาเล่าถึงกระแสสังคมที่กำลังเป็นข่าว พูดถึงคนมีอำนาจที่ใช้อำนาจในทางที่ผิดแต่ไม่ได้รับความผิด กฏหมายทำอะไรไม่ได้ ส่วนวิธีเล่าเรื่องในการ์ตูน จริงๆ มีบทมาให้ประมาณนึงครับ เราก็มาตีความจากบทนั้นให้เข้ากับมุมภาพเฉพาะตัวของเรา ใน "ตี๋ใหญ่ 2 ดับ เครื่อง ชน" จะมีฉากแอ็คชั่นอยู่แล้ว ก็จะดึงจุดเด่นตรงนั้นมาใส่ในการ์ตูน มีความรุนแรงนิดนึง แต่ไม่ได้รุนแรงถึงขนาดนั้นรับไม่ได้ ผมพยายามใส่ความสวยงามลงไปในนั้น ดูแล้วรู้สึกว่ามันรุนแรงแต่สวยนะ สำหรับตัวละครที่ต้องการจะสื่อ ในเรื่องผมจะวาดคนอ้วนคนนึงให้เป็นตัวแทน ของคนที่มีอำนาจ แทนคนที่ชอบโกงกิน กินบ้านกินเมืองประมาณนั้น จริงๆ แล้วมันรวมหลายๆ คนที่เราเห็นและวาดออกมา ส่วนตี๋ใหญ่ในการ์ตูน ผมวาดเหมือนเป็นตัวแทนของความคิดของคน ผมเชื่อว่ามีคนคิดแบบนี้ แต่ในโลกความเป็นจริงมันทำอะไรไม่ได้ เราใช้ผลงานเราสื่อออกมาเพื่อเหมือนว่าเราไม่ได้อยู่นิ่งเฉย แค่คนอ่านการ์ตูนแล้วแชร์ไปเยอะๆ แค่นี้มันทำให้รู้ว่า มีคนที่รู้สึกว่าไม่ยอมเหมือนกัน แต่ก็ทำอะไรไม่ได้ เป็นการแสดงจุดยืนของตัวเอง สำหรับโทนสีแรกที่นึกถึงคือดำแดงมันรุนแรงดี ตอนแรกคุยว่าจะเป็นขาวดำดีมั้ย แต่ผมว่าดำแดงดีกว่าโทนการ์ตูนจะมืดๆ อยู่แล้ว แต่ถ้ามีสีแดงที่ใส่ลงไปตรงนั้นมันมีเหตุมีผล ฝากติดตามด้วยนะครับทาง เพจ MONO29 Thai Serie หรือเว็บไซต์ men.mthai.com"

FC on June 28, 2018, 04:04:32 PM
“นีน่า” ทุ่มสุดตัว ขึ้นคร่อม-ประกบปาก “กัน” เพื่องานสมจริง ในซีรีส์“ตี๋ใหญ่ 2ฯ”









          ทุ่มเทกับบทบาทการแสดงสุดตัว นักแสดงน้องใหม่ "นีน่า นิชนารถ พรหมมาตร" รับบท "ไผ่หวาน" สาวติดยางอมแงมจนต้องมาเป็นนกต่อให้กับ "แรม" (ปราโมทย์ แสงศร) เพื่อแลกกับยา ในซีรีส์ "ตี๋ใหญ่ 2 ดับ เครื่อง ชน" ออกอากาศทุกวันอาทิตย์ เวลา 15.00 น.ทางช่อง "MONO29" (โมโนทเวนตี้ไนน์) อยู่ในขณะนี้ ด้วยบทบาทที่แรง และท้าทาย โดยเฉพาะซีนที่ต้องพี้ยาจนไม่ได้สติ ถึงกับขึ้นคร่อม ประกบปากกับ "กัน-รัชชานนท์ เรือนเพ็ชร์" งานนี้ "นีน่า" จึงต้องสลัดความเขินที่มีอยู่ สวมบทบาทที่ได้รับมอบหมายอย่างเต็มที่เพื่อให้การถ่ายทำออกมาสมจริงมากที่สุด

          โดยที่มาของซีนดังกล่าวเป็นฉากที่ไซเรน(กัน รัชชานนท์) ไข้ขึ้นสูงตัวสั่นจนเพ้อ ไผ่หวาน (นีน่า) จึงอยากให้ไซเรนรู้สึกสบายขึ้นจึงอมควันยาไอซ์ไว้เต็มปากและปล่อยควันเข้าไปที่ปากของไซเรนที่มีอาการครึ่งหลับครึ่งตื่น เพ้อเห็นหญิงสาวคนรัก จนไผ่หวานต้องยอมให้ไซเรนกอดนิ่งๆ แทนการปลอบใจ

          ฉากดังกล่าว ทีมงานถ่ายทำกันที่โรงแรมย่านสุขุมวิท โดยเซ็ทเป็นห้องของกัน เริ่มถ่ายเจาะฉากแรกระหว่างที่กันต้องนอนดิ้นทรมานเพราะพิษไข้ ฉากแรกผ่านฉลุย แต่พอมาต่อที่ฉากไฮไลท์ที่ "นีน่า" ต้องอมควันแล้วมาปล่อยที่ปากของหนุ่มกัน ความที่เป็นนักแสดงน้องใหม่ ระหว่างถ่ายทำ จึงเกิดออกอาการเขินและหลุดขำออกมา แถมพื้นที่ห้องจำกัด มุมกล้อง และภาพออกมายังไม่ถูกใจ ปีเตอร์(นพชัย ชัยนาม) จึงถูกสั่งเทครัวๆ ผู้กำกับฯ จึง ให้นีน่าและกันพักทำสมาธิพักใหญ่ จากนั้นจึงเริ่มถ่ายต่อ งานหนักตกอยู่ที่ "นีน่า"ที่ต้องพยายามควบคุมควันที่ปล่อยออกมาจากปากให้สมูท ก่อนจะก้มลงไปปล่อยเข้าไปในปากของกัน ที่กำลังเพ้อเพราะพิษไข้ จนได้ภาพสมใจผู้กำกับฯ หลังถ่ายจบนีน่าเผยให้ฟังว่า "หลายเทคมากค่ะ เป็นฉากที่ยากสำหรับนีน่า คือด้วยอากาศที่ค่อนข้างร้อน ต้องเล่นกับควันซึ่งเราไม่ถนัด บวกกับจังหวะบล็อคกิ้ง ที่ต้องขึ้นคร่อม ประกบปากกับพี่กัน จริงๆ ก็รู้จักกับพี่กันอยู่แล้ว แต่ก็รู้สึกเขินค่ะ สมาธิหลุด แต่หลังจากทำสมาธิแล้ว ก็เกิดแรงฮึดและพยายามสลัดความเป็นเราออกไป เพื่อให้เข้าถึงบทบาทตัวไผ่หวาน ให้ได้สมบทบาทมากที่สุด ฝากติดตามชมด้วยนะคะ"

          ทุ่มเทกับบทบาทขนาดนี้ ฉากนี้จะออกมาได้สมจริงขนาดไหน ติดตามได้ในซีรีส์ "ตี๋ใหญ่ 2 ดับ เครื่อง ชน" วันอาทิตย์ที่ 1 ก.ค.นี้ เวลา 15.00 น. ทางช่อง "MONO29"(โมโนทเวนตี้ไนน์)

FC on July 03, 2018, 09:25:48 AM
“นีน่า นิชนารถ” รับกดดันบทสาวเซ็กซี่ขี้ยา ติวเข้มพัฒนาฝีมือใน “ตี๋ใหญ่ 2 ดับ เครื่อง ชน”



          เป็นนักแสดงหน้าใหม่ที่น่าจับตาอีกคน สำหรับ "นีน่า-นิชนารถ พรหมมาตร" ที่กำลังมีผลงานซีรีส์ "ตี๋ใหญ่ 2 ดับ เครื่อง ชน" งานกำกับฯ ปีเตอร์ นพชัย ชัยนาม ออกอากาศทุกวันอาทิตย์ เวลา 15.00 น. ทางช่อง "MONO29" (โมโนทเวนตี้ไนน์) กับบท "ไผ่หวาน" สาวเซ็กซี่ทำงานในผับ แถมยังต้องติดยาเสพติดอีกด้วย งานนี้เจ้าตัวแอบกดดันเล็กน้อยกับบทบาทที่ได้รับ พยายามพัฒนาฝีมือในการแสดง โดยสาวนีน่าเผยว่า

          "ในเรื่อง "ไผ่หวาน" ทำงานอยู่ในผับของพี่แรม (ปราโมทย์ แสงศร) เรื่องนี้ก็แอบกดดันค่ะ ต้องแต่งตัวเซ็กซี่ บางทีก็ไม่มั่นใจ และก็มีฉากที่เราต้องเสพยาด้วย มีซีนอารมณ์ด้วย ก็ยากเหมือนกันค่ะ แต่ก็ท้าทายดี มันเป็นอะไรที่แปลกใหม่ต้องศึกษาข้อมูล และการแสดงเยอะมากค่ะ สำหรับการร่วมงานกับพี่โมทย์ คือเราสัมผัสได้ถึงความเก่ง ความมืออาชีพของพี่เขาจริงๆ เขาเล่นสดเป็นตัวอย่างให้หนูเห็นหลายๆ อย่าง และก็ช่วยหนูตลอด เช่นลองเปลี่ยนวิธีการพูดผ่อนคลายนะ ไม่ต้องเครียด ในเรื่องนี้จะเข้าบทกับพี่โมทย์ กับพี่กันบ่อยค่ะ ส่วนพี่ปีเตอร์ผู้กำกับใจเย็นใจดีมาก แล้วอย่างที่บอกว่าหนูต้องปรับตัวด้วยก็อาจจะหลายเทคหน่อย พี่ปีเตอร์ก็คอยสอน คอยแนะนำค่ะ เพราะเหมือนพี่เขารู้ว่ายิ่งกดดันเราก็จะยิ่งเครียด ถามว่าให้คะแนนตัวเองเท่าไหร่เต็มสิบให้ประมาณอย่างมากก็แค่เจ็ดค่ะ ต้องปรับเยอะเรื่องความมั่นใจ เราไม่ค่อยมั่นใจเรื่องชุด เวลาขยับอะไรก็ยังมีความเขินอายนิดๆ แล้ว ก็บทยังไม่ค่อยเข้าใจบ้าง ก็เลยมีเกร็งแข็งบ้าง ก็จะพยายามพัฒนาตัวเองไป แล้วก็มีเรียนแอ็คติ้งเพิ่มด้วยค่ะ ฝากติดตามผลงานนีน่าด้วยนะคะ"

          ติดตามชมความเข้มข้นของละครซีรีส์ "ตี๋ใหญ่ 2 ดับ เครื่อง ชน"ออกอากาศทุกวันอาทิตย์ เวลา 15.00 น.ได้ทางช่อง "MONO29" (โมโนทเวนตี้ไนน์)

FC on July 08, 2018, 01:45:55 PM
“พีธ พีระ” รับท้าทาย สวมมาดนิ่งสุดร้ายลงซีรีส์ “ตี๋ใหญ่ 2 ดับ เครื่อง ชน”



          เจียดเวลาจับไมค์ แต่งเพลง มารับซีรีส์ "ตี๋ใหญ่ 2 ดับ เครื่อง ชน" ทางช่อง "MONO29" (โมโนทเวนตี้ไนน์) สำหรับ "พีธ พีระ" หรือ "พีธ-พีราวัชร์ อัศววชิรวิท" ที่ต้องสวมมาดนิ่งรับบทมือขวาของสโมสรมหาสมุทร ที่เจ้าตัวเผยว่าแม้บทจะไม่ยาก แต่ต้องใช้สายตาและท่าทางมากยิ่งขึ้นเพื่อถ่ายทอดคาแรกเตอร์ตัวละครออกมาให้ดีที่สุด

          "บท "ปารเมศ" ก็คือคนคุมบ่อน นิสัยสุขุม นิ่งๆ ร้ายลึก ฉลาด และดูเยือกเย็น เป็นเสมือนกับร่างทรงของหัวหน้า "สโมสรมหาสมุทร" ทำหน้าที่เป็นมือขวาเป็นตัวขับเคลื่อนรองรับคำสั่งจากหัวหน้าใหญ่ คาแรกเตอร์นิ่งๆ ก็จะคล้ายๆ ตัวเองนิดๆ แต่ตามบทนี้ก็จะต้องนิ่งมากกว่าตัวเองมาก ใช้แววตา ท่าทาง ใส่สูทดูเป็นคนร้ายแบบวางแผน ใช้สมอง ซึ่งทางพี่ปีเตอร์ (นพชัย ชัยนาม) อธิบายคาแรกเตอร์ของบทว่าอยากได้แบบไหน พี่ปีเตอร์ เป็นผู้กำกับที่น่ารัก อบอุ่น ใจเย็น มีมุมมองที่ละเอียด ถ่ายทอดอารมณ์ให้ผมเข้าใจก่อนเข้าฉากทุกครั้งครับ ช่วงแรกก็หลายเทคหน่อยเพราะยังปรับตัวไม่ได้แต่หลังๆ ก็คล่องขึ้นครับ ส่วนพี่เต๋า(สมชาย เข็มกลัด) ไม่ต้องพูดถึงความเก่งกาจ ภูมิใจดีใจที่ได้เล่นเรื่องเดียวกับพี่เต๋าครับ สำหรับการทำงานครั้งนี้ถือว่าสนุก ท้าทายดีครับ เป็นอีกงานที่แตกต่างไปจากการแต่งเพลง ร้องเพลง ก็ถือว่าเป็นประสบการณ์ที่ได้เรียนรู้ จริงๆ ก็เคยผ่านงานแสดงมาบ้างส่วนมากเป็นเพื่อนๆ พระเอกอะไรประมาณนี้ครับ แต่บทร้ายเรื่องนี้เป็นครั้งแรกครับ ยังไงก็ฝากติดตามด้วยนะครับ ยังไงคนร้ายก็ไม่ได้ดีเหรอก แต่บางครั้งการที่เป็นคนดี มันไม่ใช่ว่าดีจะชนะเสมอไป บางครั้งก็ต้องเอาเลวสู้เลวบ้างครับ"

          ติดตามชมความสนุกครบรสซีรีส์ "ตี๋ใหญ่ 2 ดับ เครื่อง ชน"ได้ทุกวันอาทิตย์ เวลา 15.00 น.ทางช่อง "MONO29" (โมโนทเวนตี้ไนน์)

FC on July 11, 2018, 09:21:32 PM
“เวฟ คูเปยจง” โอด!! “ตี๋ใหญ่ 2” คิวบู๊สุดหิน ควงกระบองคู่คล่อง..เผยทุ่มฝึกกว่าสามเดือน



          ผ่านงานพิธีกร นักร้อง นักแสดงมาพอสมควร สำหรับหนุ่มหล่อลูกครึ่งจีน-มาเลเซีย อย่าง "เวฟ คูเปยจง" ล่าสุดมารับบทหัวหน้าแก๊งค์ค้ายาเสพติด ในซีรีส์ "ตี๋ใหญ่2 ดับ เครื่อง ชน" กำลังออกอากาศทุกวันอาทิตย์ เวลา 15.00 น. ทางช่อง "MONO29"(โมโนทเวนตี้ไนน์) อยู่ในขณะนี้ เรียกได้ว่าพลิกบทบาทครั้งสำคัญเลยก็ว่าได้ หนุ่มเวฟเผยว่าการทำงานครั้งนี้ยากที่สุดตั้งแต่ทำงานมาโดยเฉพาะคิวบู๊ ทุ่มฝึกกระบองคู่กว่าสามเดือนจนได้ถ่ายเข้าฉาก

          "บท "เอ็ดดี้ เหยา" ในตี๋ใหญ่2 จะเป็นคน ขี้โวยวาย ขี้วีน แต่เป็นคนหัวไว ฉลาด ข้อเสียคือใช้อารมณ์มากเกินไป "ฮาร์ท แอทแทค (heart attack)" เป็นอาณาจักรของเอ็ดดี้ที่สร้างขึ้นมา สำหรับซุกซ่อนยาเสพติด ซึ่งก็จะสร้าง "เดอะเคฟ (The cave) มวยใต้ดิน ไว้สำหรับต่อสู้ จะไม่มีกฏอะไรเลย ใช้ใจสู้ เหมือนคนในถ้ำ ไม่มีไม้ ไม่มีอาวุธ มีแต่มือสองข้างไปสู้กัน ที่นี่ผมกลัวที่สุด เพราะมีฉากบู๊ด้วย ยากมากๆ ครับ ตอนแรกคิดว่าน่าจะง่าย พอทำจริงๆ ยากมากครับ พี่ๆ เค้าแนะนำว่าไม่ต้องใส่แรงขนาดนั้น แค่เอาองศาและมุมกล้องช่วย คือสมองเราคิดอีกอย่าง แต่ต้องทำอีกอย่าง ผมเสียเซลฟ์มากเลยนะครับ ถ่ายหนัง ถ่ายละคร ไม่เคยเสียเซลฟ์มาก่อน คือเราคิดว่าแค่นี้ทำไมเล่นไม่ได้ กลับบ้านไปนอนไม่หลับเลย เครียดมาก นอกจากนี้ผมยังไปฝึกกระบองคู่มาเกือบสามเดือนกว่า คืออาจาย์ให้กระบองคู่และให้กลับไปฝึกต่อ พี่ปีเตอร์บอก ถ้าทำได้ พี่จะถ่าย ถ้าไม่ได้ก็ไม่เป็นไร การที่เราเป็นน้อง ผู้กำกับพูดแบบนี้เลยเกรงใจ ก็ตั้งใจฝึกทุกวัน แรกๆ ฟาดหน้า ช้ำ ตั้งแต่ หน้า,หลัง แขน ผ่านไปสองสามเดือนเริ่มจะเวิร์คขึ้น เลยเอาท่ามาโชว์ให้พี่ปีเตอร์ดูที่ฝึกมา พี่ปีเตอร์บอกใช้ได้ เวิร์ค ก็เลยถ่ายนะ ดีใจมาก สามเดือนที่ฝึกไม่เสียเปล่า"

          อุตส่าห์ฝึกมาถึงสามเดือน ลีลาการต่อสู้กระบองคู่ของ "เวฟ คูเปยจง" จะเด็ดขนาดไหน ติดตามชมความสนุกครบรสซีรีส์ "ตี๋ใหญ่2 ดับ เครื่อง ชน"ทุกวันอาทิตย์ เวลา 15.00 น.ได้ทางช่อง "MONO29" (โมโนทเวนตี้ไนน์)

FC on July 17, 2018, 10:32:33 PM
ถูก “โมทย์” ทรมานโซ่ล่ามคอ!! “กัน-นีน่า” อินจัดกลัวตัวสั่น







          เรียกว่าเข้มข้นทุกตอนจริงๆ สำหรับซีรีส์ "ตี๋ใหญ่ 2 ดับ เครื่อง ชน" ออกอากาศทุกวันอาทิตย์ ทางช่อง "MONO29"(โมโนทเวนตี้ไนน์) ถึงตอน ที่ "แรม" (ปราโมทย์ แสงศร) เจ้าของผับจิตเถื่อน จับ "ไซเรน"(กัน-รัชชานนท์ เรือนเพ็ชร์) และ "ไผ่หวาน"(นีน่า-นิชนารถ พรหมมาตร) มาทรมานทั้งโซ่ล่ามคอ, ขังไว้ในตู้, ซ๊อตไฟฟ้า จนงานนี้สองนักแสดงรุ่นน้องต่างยกนิ้วให้นักแสดงรุ่นพี่อย่างปราโมทย์ ที่ถ่ายทอดความเป็น "แรม" ที่มีอารมณ์เพี้ยนโหดเกินพิกัด ได้อย่างสมจริงจนทั้งคู่ถึงกับอินจัด ถึงขั้นเกิดความกลัวขึ้นมาจริงๆ

          สำหรับฉากนี้ผู้กำกับฯ ปีเตอร์ (นพชัย ชัยนาม) และทีมงานปักหลักถ่ายทำกันที่ รพ.กรุณาพิทักษ์ ที่ถูกเซ็ทให้เป็นห้องใต้ดินที่ "โมทย์" จับ "กัน" และ "นีน่า" มาขังไว้ ก่อนการถ่ายทำทั้ง "กัน" และ "นีน่า" ต่างก็พูดเป็นเสียงเดียวกันว่า วันนี้ท่าทางจะหนัก หลังจากผู้กำกับฯ ให้ทั้งคู่เข้าประจำที่ และทีมงานประกอบโซ่คล้องคอเสร็จเรียบร้อยพร้อมถ่าย ผู้กำกับฯ ก็ส่งสัญญาณ ให้ "โมทย์" เดินเข้ามาในห้อง พร้อมโยนอาหารและยัดใส่ปากนีน่า, ตะคอกใส่, บีบคอ และช๊อตด้วยไฟฟ้า ในขณะที่กันต้องดิ้นรนเข้ามาช่วยและยอมโดนไฟฟ้าช๊อตแทน จนล้มลงไปในตู้ สิ้นเสียงคัต ทีมงานต้องรีบเข้ามาดู "กัน" และ "นีน่า" ว่ามีอุบัติเหตุผิดคิวหรือไม่ แต่ทุกอย่างก็ผ่านไปได้ด้วยดี ด้วยอารมณ์, สายตา และเสียง ที่โมทย์ ส่งมาให้น้องๆ แบบจิตและโหด ถึงขั้นที่ทั้ง "กัน" และ "นีน่า" เกิดอาการกลัวจนตัวสั่นจริงๆ หลังถ่ายเสร็จกันเผยว่า " ฉากนี้โดนขังห้องใต้ดิน โดนล่ามโซ่ที่คอ แล้วมีระยะห่างที่ไม่สามารถเอื้อมไปหานีน่าได้ อารมณ์เป็นซีนแบบดราม่ามากๆ กดดันมากครับ จริงๆ ด้วยเสียงพี่โมทย์ที่ตะคอกใส่ และก้มลงมาจ้องตา รู้สึกกลัวเหมือนกันครับ แอบสั่นเล็กน้อย"

          ด้านนีน่าเผยต่อว่า "ฉากนี้เครียดที่สุดเลยค่ะเท่าที่เคยถ่ายมา ยอมรับว่าตอนที่เราเล่น ซึ่งก่อนถ่ายพี่โมทย์บอกไม่ต้องเครียดใจเย็น แต่ระหว่างที่เล่นรู้สึกกลัวพี่โมทย์จริงๆ คือสัมผัสถึงอารมณ์ที่ส่งมาทำให้เราเชื่อว่าเรากำลังถูกทรมานจริงๆ พี่เค้าเก่งค่ะ ยอมรับในความเป็นมืออาชีพของพี่เขาจริงๆ ยังไงฝากติดตามฉากนี้ด้วยนะคะ"

          กันและนีน่าจะโมทย์จับทรมานเพราะอะไร และทั้งคู่จะผ่านสถานการณ์เลวร้ายนี้ได้อย่างไร ห้ามพลาดกับซีรีส์ "ตี๋ใหญ่ 2 ดับ เครื่อง ชน" วันอาทิตย์ที่ 22 ก.ค.2561 เวลา 15.00 น.ทางช่อง "MONO29" (โมโนทเวนตี้ไนน์)