happy on May 24, 2018, 09:26:20 PM
ก้าวข้ามขีดจำกัดในตัวคุณไปกับ moto g6 plus และ moto g6


•   (ซ้าย)คุณศิวกร ดำรงภัทร ผู้จัดการทั่วไปประจำประเทศไทย กลุ่มผลิตภัณฑ์สมาร์ทโฟน เลอโนโว ประเทศไทย
•   (ขวา)คุณชรีด้า รามาสวามี (Sridhar Ramaswamy) ผู้จัดการทั่วไปประจำภูมิภาคเอเชีย กลุ่มผลิตภัณฑ์สมาร์ทโฟน เลอโนโว


โมโตโรล่าเดินหน้านำเสนอสมาร์ทโฟนทีมาพร้อมการผสมผสานระหว่างรูปลักษณ์ดีไซน์และฟีเจอร์การทำงานที่สมบูรณ์แบบเพื่อตอบโจทย์ทุกความต้องการของผู้ใช้งาน  โดยโมโตโรล่าเปิดตัวรุ่นใหม่ล่าสุดอย่าง moto g6 plus และ moto g6 สมาร์ทโฟนที่มาพร้อมนวัตกรรมที่รองรับการใช้งานของไลฟ์สไตล์คนไทยได้อย่างแท้จริง ซึ่งพร้อมวางจำหน่ายตั้งวันที่ 24 พฤษภาคมนี้เป็นต้นไป ในราคาเริ่มต้นที่ 7,990 บาท

moto g6 plus และ moto g6 ถูกพัฒนาให้มีประสิทธิภาพการทำงานเหนือชั้นยิ่งขึ้นทั้ง หน้าจอ ดีไซน์ตัวเครื่อง และประสิทธิภาพการทำงาน ที่รองรับชิปเซ็ตประมวลผลที่รวดเร็วทรงพลังอย่าง Qualcomm® Snapdragon™ และระบบปฏิบัติการ Android™ 8.0 Oreo™ อีกทั้งมาพร้อมระบบซอฟต์แวร์ Moto Experiences ที่ช่วยเปลี่ยนประสบการณ์การทำงานของเทคโนโลยี AI ได้อย่างชาญฉลาดยิ่งขึ้น



คุณศิวกร ดำรงภัทร ผู้จัดการทั่วไปประจำประเทศไทย กลุ่มผลิตภัณฑ์สมาร์ทโฟน


moto g6 plus: กล้องอัจฉริยะ ประสิทธิภาพการทำงานครบครัน

moto g6 plus โดดเด่นด้วยหน้าจอไร้ขอบขนาด 5.9 นิ้ว ในอัตราส่วน 18:9 พร้อมเทคโนโลยีความคมชัด Full HD Max Vision ที่ให้คุณภาพความคมชัดและสีสันที่ละเอียดยิ่งขึ้น  เอาใจคนรักการถ่ายภาพสุดสร้างสรรค์ด้วยระบบซอฟต์แวร์กล้องอัจฉริยะและเทคโนโลยีการโฟกัสแบบ Dual Autofocus Pixel ช่วย
ล็อกจุดโฟกัสที่ต้องการได้อย่างแม่นย้ำ อีกทั้งหมดกังวัลปัญหาการถ่ายรูปในที่แสงน้อยด้วยกล้องหลังที่มาพร้อมรูรับแสงกว้างขนาด F/1.7 และขนาดพิกเซลถึง 1.4um

นอกจากนี้ยังมาพร้อมขุมพลังชิปเซ็ตประมวลผลแบบ 2.2 GHz octa-core ที่ผู้ใช้งานสามารถดูหนัง เล่นเกม หรือใช้งานหลายแอพพลิเคชั่นต่างๆพร้อมกันกันได้แบบไหลลื่นไม่มีสะดุด ให้การทำงานอย่างต่อเนื่องตลอดทั้งวันด้วยแบตเตอรี่ความจุ 3,200 mAh ต่อยอดความอึดแบบทันใจด้วยระบบชาร์ตแบตแบบ 15W TurboPower สะดวกรวดเร็วไม่ต้องเสียเวลารอนานในชั่วโมงเร่งรีบอีกต่อไป





moto g6: ออกแบบมาเพื่อคุณ ตอบโจทย์ทุกความต้องการ

moto g6  มาพร้อมหน้าจอไร้ขอบขนาด 5.7 นิ้ว ด้วยเทคโนโลยีความคมชัด Full HD Max Vision แสดงภาพสีและรายละเอียดชัดสมจริง  ดีไซน์ด้านหลังตัวเครื่องออกแบบอย่างพิถีพิถันด้วยวัสดุ 3D glass ให้ความหรูหราโด่ดเด่นต่างจากสมาร์ทโฟนในระดับเดียวกัน กล้องหลังแบบคู่ความละเอียด 5MP และ 12MP
 
เพิ่มฟังก์ชั่นการถ่ายภาพด้วยซอฟแวร์กล้องอัฉริยะ อาทิ การปรับสีภาพขาว-ดำ และฟิลเตอร์ตกแต่งใบหน้า  นอกจากนี้ยังมาพร้อมระบบสแกนลายนิ้วมือที่ช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถปลดล็อกเครื่องได้อย่างสะดวกรวดเร็วและปลอดภัย

รองรับขุมพลังชิปเซ็ตประมวลผลแบบ 1.8GHz octa-core ให้การทำงานอย่างมีประสิทธิภาพลื่นไหล อีกทั้ง แบตเตอรี่ความจุ 3,000 mAh ช่วยให้ผู้ใช้งานเต็มอิ่มกับการทำงานตลอดทั้งวันหมดกังวลปัญหาแบตหมด และระบบชาร์ตแบตแบบ 15W TurboPower ที่ต่ออายุการใช้แบตเตอรี่สูงสุดถึง 6 ชั่วโมง ด้วยการชาร์จเพียง 15 นาที







พื้นที่การจัดเก็บแบบไร้ขีดจำกัด

หมดกังวลปัญหาพื้นที่หน่วยความจำเต็ม เพราะสมาร์ทโฟนของโมโตโรล่าทุกรุ่นมาพร้อมพื้นที่จัดเก็บรูปภาพผ่าน Google Photos ซึ่งสามารถสำรองรูปภาพและวิดีโอได้แบบอัตโนมัติ เพื่อช่วยเพิ่มความสะดวกให้กับผู้ใช้งานในการค้นหา แก้ไข หรือแบ่งปันรูปภาพจากอุปกรณ์ดีไวซ์อื่นๆได้อย่างง่ายดาย

ราคาและการจำหน่าย

moto g6 plus และ moto g6 มาพร้อมสี Deep indigo ที่พร้อมจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 24 พฤษภาคม เป็นต้นไป โดยราคาเริ่มต้นที่ 9,990 บาท และ 7,990 บาท พิเศษสำหรับลูกค้าที่ซื้อสมาร์ทโฟน moto g6 plus และ moto g6 ในงาน Thailand Mobile Expo 2018 ตั้งแต่วันที่ 24 – 27  พฤษภาคม 2561 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ รับฟรีทันที Micro SD Card ความจุ 32 GB

###

เกี่ยวกับโมโตโรล่า โมบิลิตี้

โมโตโรล่า โมบิลิตี้ บริษัทเลอโนโว เชื่อมต่อคนกับโลกอินเตอร์เน็ตด้วยดีไวซ์คุณภาพสูงพร้อมดีไซน์ที่โดดเด่น ภายใต้ราคาที่เข้าถึงได้ง่าย ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเข้าชมได้ที่ http://www.motorola.in/ และเฟซบุ๊คเพจ https://www.facebook.com/motothailand