fh400 on May 23, 2018, 03:19:09 PM
Honda BigBike Excite The World
พาบุกทริปสุดฟัน ไกลถึงนิวซีแลนด์ ในแคมเปญ
"Honda BigBike Riding Passion Campaign Passion จะไร้ค่า ถ้าไม่ออกไปทำ"


        หลังจากสร้างความประทับใจสุดฟินไปแล้วสำหรับโครงการ "Honda BigBike Riding Passion Campaign Passion จะไร้ค่า ถ้าไม่ออกไปทำ" ในเส้นทางที่ 1 ณ ประเทศญี่ปุ่น ฮอนด้า บิ๊กไบค์ก็ไม่รอช้า เติมเต็มแพชชั่นความมันส์ต่อเนื่องทันทีกับทริปสุดฟันบนฮอนด้า บิ๊กไบค์ Africa Twin เส้นทางที่ 2 ที่ดินแดนในฝันแห่งซีกโลกใต้ อย่างประเทศนิวซีแลนด์ กับผู้โชคดีทั้ง 4 คนที่ได้เปิดประสบการณ์ร่วมกับ 2 เซเลป อาจารย์เล่ เจษฎางค์ โชตนา และดีเจเจ็ม ณัฏฐ์ปวินท์ กุลกัลยาดี

   สำหรับความมันส์ในครั้งนี้ฮอนด้าได้ส่งคู่หูผู้ตะลุยเส้นทางรอบเกาะนิวซีแลนด์ไปกับผู้ร่วมเดินทางอย่าง Honda Africa Twin ที่พร้อมพาผู้ขับขี่ไปได้ในทุกที่ที่ใจต้องการ ไม่ว่าจะเป็นเส้นทางวิบากผ่านหุบเหวและท้องทุ่งกว้าง ลัดเลาะรอบทะเลสาบที่สวยงามราวภาพวาด ชมความมหัศจรรย์ของสิ่งมีชีวิตหลากสายพันธุ์ สัมผัสทัศนียภาพของยอดเขาที่ปกคลุมด้วยหิมะ รวมถึงบรรยากาศท่ามกลางเมืองที่รอบด้วยหุบเขาแสนโรแมนติก ถือเป็นการเปิดประสบการณ์ความฝัน เติบเต็มแพชชั่น พร้อมสัมผัสความมันส์จนถึงขีดสุด



   นายอรรถพล อินทรมหันต์ หนึ่งในผู้ผ่านการคัดเลือกในทริปนี้ ได้ถ่ายทอดประสบการณ์ความมันส์ครั้งนี้ว่า "ผมรู้สึกตื่นเต้นตั้งแต่วันแรกที่ได้รู้ว่าตัวเองติดรายชื่อคนที่จะได้มาคัดตัว ยิ่งการได้เดินทางร่วมกับ Africa twin ไปในสถานที่ๆ เราไม่เคยไป ได้นำเอาเรื่องราวดีๆ ที่เราไปเจอมาแชร์ให้กับคนอื่น ยิ่งทำให้เรารู้สึกมีความสุขที่ได้เติมเต็มทั้ง Passion ของตัวเองและยังเป็นแรงบันดาลใจให้คนอื่นได้ออกไปตามหา Passion ของพวกเขาด้วย จะบอกว่าเป็นเหมือนฝัน.... แค่ฝันมันคงน้อยไป จริงๆ มันเกินฝันผมไปเยอะมากแล้ว"


   "การได้ขี่ Africa Twin ไปสัมผัสที่ต่างๆ ในนิวซีแลนด์เป็นประสบการณ์ที่เหมือนฝันเลยครับ เราได้เรื่องราวดีๆ ที่เราได้สัมผัสไปเล่าให้คนอื่นฟัง ให้เกิดเป็น Passion ต่อๆ กันไป ทั้งธรรมชาติที่งดงาม รวมถึงเมืองที่น่าอยู่ ซึ่งการขับในเมืองก็ไม่ต่างจากไทยมากครับ เพราะขับซ้าย แต่จะมีเรื่องความเร็วเข้ามาจำกัดครับ ความเร็ว 100 คือ 100 เข้าเมืองก็ต้องลดความเร็ว แต่การขับช้านั้นก็ดีครับเราจะได้เห็น 2 ข้างทาง ได้เห็นวิถีชีวิตของคนนิวซีแลนด์มากขึ้น และยังปลอดภัยด้วยครับ" นายพัชรพล พิริยานุพงศ์ หนึ่งในผู้ผ่านการคัดเลือก ให้ข้อมูลเพิ่มเติม


   นายโชติรัตน์ นรรัตน์ อีกหนึ่งผู้ผ่านการคัดเลือกได้กล่าวถึง Passion ที่ได้ไปสัมผัสในทริปนี้ว่า "ผมโคตรดีใจเลยครับที่ได้เป็นหนึ่งในผู้ได้รับเลือก มันทั้งดีใจและตื่นเต้นที่ได้เดินทางออกไปท่องโลก ไปในที่ๆ ไม่คิดว่าจะมีโอกาสได้ไป ไปถ่ายรูป ไปเก็บประสบการณ์ที่เราไม่เคยรู้ เพื่อมาเขียนเรื่องราวบนพื้นที่ๆ เราคุ้นเคยครับ ยิ่งตอนที่ได้ขับแบบสบายๆ ในตัวเมืองนิวซีแลนด์ไปกับ Africa Twin นี่ถือเป็นความรู้สึกใหม่ ไม่อยากเชื่อว่าเราจะเจอกับความสงบในตัวเมือง ความรู้สึกที่เกิดขึ้นผมก็อยากให้ทุกคนออกไปลองเองครับ เพราะมันอธิบายออกมาได้ยากจริงๆ"


   ด้านนายรณรงค์ บูรณัติ อีกหนึ่งผู้ผ่านการคัดเลือก ที่ขอนำความประทับใจมาถ่ายทอดให้ทุกคนได้ฟัง "ผมหลงใหล Africa Twin กับ CB1100 ตั้งแต่วันที่ได้ทดสอบก่อนไป ยิ่งตอนที่ได้ขับ Africa twin ไปพบกับความสวยงามของนิวซีแลนด์ ทั้งภูเขาที่มีหิมะเกาะ ทะเลสาบสีเขียว แกะสีขาว หมู่ดาวบนทางช้างเผือกที่พาดผ่านท้องฟ้ายามค่ำคืน ผมได้นำประสบการณ์ที่เจอไปบอก ไปเล่าให้คนอื่นได้ฟัง ไม่รู้ว่าสิ่งนั้นจะก่อเกิดแรงบันดาลใจ หรือ Passion รึเปล่า แต่ผมก็ภูมิใจที่ได้ถ่ายทอดให้คนอื่นรู้สึกถึงสิ่งที่เราเจอ"

   ทริปสุดมันส์ในครั้งนี้ ไม่เพียงแต่จะทำให้ผู้ผ่านการคัดเลือกทั้ง 4 คนได้เติมเต็มแพชชั่นของตัวเองเท่านั้น แต่ประสบการณ์ ความสนุก ที่พวกเขาได้พบเจอยังถือเป็นแรงบันดาลใจ ให้คนที่มีความฝันได้เปิดใจและออกไปค้นหาแพชชั่นของตัวเองอีกด้วย และสำหรับใครที่ไม่อยากพลาดกิจกรรมดีๆ จาก Honda BigBike ก็ไปคลิกไลค์เพจ www.facebook.com/HondaBigBikeTH ติดตามข่าวสารดีๆ กิจกรรมสุด Excite เรียก Passion กันได้ตลอดเวลา