happy on April 15, 2018, 03:50:13 PM
แคนนอน ยกทีม CPS ร่วมสนับสนุนการแข่งขันเรือเร็วชิงแชมป์ประเทศไทย
SINGHA F1 PowerBoat Thailand 2018


                    กรุงเทพฯ - แคนนอน มาร์เก็ตติ้ง (ไทยแลนด์) จำกัด ร่วมเป็นหนึ่งในผู้สนับสนุนการแข่งขันเรือเร็วเอฟวันชิงแชมป์ประเทศไทย SINGHA F1 PowerBoat Thailand 2018 "สิงห์ เอฟวัน พาวเวอร์โบ๊ต ไทยแลนด์ 2018” ด้วยการนำทีม Canon Professional Service (CPS) ให้บริการช่างภาพมืออาชีพด้วยมาตรฐานระดับโลก แคนนอนยังได้จัด Exclusive Photography Workshop สำหรับผู้สนใจและรักการถ่ายภาพกีฬามอเตอร์สปอร์ต เพื่อเฟ้นหาสุดยอดช่างภาพผู้โชคดีทั้ง 3 ท่าน เข้าร่วมการแข่งขันถ่ายภาพระดับโลกในรายการ F1H2O U.I.M. World Champship ในช่วงเดือนธันวาคม 2561 ที่จะถึงนี้ ณ เมืองชาร์จาร์ (Sharjar) ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ (U.A.E.)

                    การแข่งขันดังกล่าวจัดขึ้นโดยความร่วมมือระหว่างบริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด ผู้ว่าราชการจังหวัดขอนแก่น สมาคมกีฬาเรือเร็วแห่งประเทศไทย และบริษัทเอกชนชั้นนำหลายแห่ง มีวัตถุประสงค์เพื่อพัฒนาการแข่งขันเรือเร็วและเรือสูตร 1 ของประเทศไทยให้เป็นที่รู้จักแพร่หลายมากขึ้นและก้าวขึ้นสู่ระดับโลกในอนาคต ทั้งนี้ได้ทำการเก็บคะแนนสะสมสนามที่ 1 ที่บริเวณหาดทรายเทียบ สวนสาธารณะบึงหนองโคตร อ.เมือง จ.ขอนแก่น เมื่อวันที่ 10-11 มีนาคม 2561 ที่ผ่านมา โดยสนามสำหรับจัดการแข่งขันในปีนี้ถูกแบ่งออกเป็น 4 สนาม ดังนี้

                    สนามที่ 1 :    วันที่ 10 -11 มีนาคม    บึงหนองโคตร จังหวัดขอนแก่น

                    สนามที่ 2 :    วันที่ 19 -20 พฤษภาคม    จังหวัดหนองคาย

                    สนามที่ 3 :    วันที่ 22-23 กันยายน    บางเสร่ จังหวัดชลบุรี 

                    สนามที่ 4 :    วันที่ 24-25 พฤศจิกายน     บางแสน จังหวัดชลบุรี






                    วรินทร์ ตันติพงศ์พาณิชย์ รองประธานกลุ่มผลิตภัณฑ์ บริษัท แคนนอน มาร์เก็ตติ้ง (ไทยแลนด์) จำกัด กล่าวว่า “ทางแคนนอนมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้สนับสนุนการแข่งขัน SINGHA F1 PowerBoat Thailand 2018 ซึ่งเป็นการแข่งขันเรือเร็วระดับประเทศที่หาชมได้ยาก และเป็นหนึ่งในกีฬาทางน้ำที่ตื่นเต้นเร้าใจและเป็นที่ชื่นชอบของคนไทยจำนวนไม่น้อย นอกจากนี้ยังเป็นโอกาสอันดีที่แคนนอนจะได้เปิดโอกาสให้ผู้ที่สนใจการถ่ายภาพเรือเร็วได้มาเรียนรู้และฝึกฝีมือถ่ายภาพสวยๆ ในการแข่งขันครั้งนี้อีกด้วย”

                    ทั้งนี้ แคนนอน มาร์เก็ตติ้ง (ไทยแลนด์) จำกัด ได้จัดทีม Canon Professional Service (CPS) Depo ให้บริการช่างภาพมืออาชีพและสื่อมวลชนด้วยมาตรฐานระดับโลก โดยมีทีมผู้เชี่ยวชาญคอยให้คำปรึกษาด้านการถ่ายภาพและจัดเตรียมอุปกรณ์ถ่ายภาพทั้งกล้องและเลนส์ประสิทธิภาพเยี่ยมให้สื่อมวลชนได้นำไปใช้งาน เพื่อให้ได้ภาพการแข่งขันที่สวยงามและสมบูรณ์ที่สุด

                    นอกจากนี้ยังได้จัดกิจกรรม Exclusive Photography Workshop โดยมีวิทยากรมากประสบการณ์ คือ คุณปิยฉัตร  แกหลง มาร่วมแบ่งปันความรู้และประสบการณ์แก่นักถ่ายภาพที่สนใจเข้าร่วมบันทึกภาพการแข่งขันเรือเร็ว และลงทะเบียนร่วมกิจกรรมกว่า 100 ท่าน ดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับการแข่งขันและกิจกรรมต่างๆ ได้ที่ www.canonlife.com

###

ข้อมูลเกี่ยวกับ Canon Professional Services
Canon Professional Services (CPS) คือบริการพิเศษสำหรับสมาชิกที่เป็นช่างภาพอาชีพซึ่งใช้กล้องและอุปกรณ์การถ่ายภาพในรุ่นระดับมืออาชีพของแคนนอน สมาชิกสามารถได้รับความพึงพอใจจากสิทธิประโยชน์อันหลากหลาย ได้แก่ ส่วนลดการใช้บริการ บริการซ่อมแบบเร่งด่วน และบริการให้ยืมอุปกรณ์สำรองระหว่างรอซ่อมได้ฟรี*

สมัครสมาชิก CPS หรือศึกษารายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่  http://www.canon.co.th/cps