happy on March 19, 2018, 09:03:47 PM
อีตั้น อิเล็คทริค จัดงานโมบายเทคเดย์เอเชียตะวันออกเฉียงใต้
พร้อมเปิดตัวเครื่องตัดกระแสไฟ Power Defense™ ล่าสุด
สำหรับการใช้งานในโรงงานและอาคารสูง


ภูเก็ต –อีตั้น อิเล็คทริค บริษัทจัดการพลังงานไฟฟ้าระดับโลก เปิดตัว Power Defense™ เครื่องตัดกระแสไฟแบบห่อหุ้มฉนวนมิดชิด หรือ MCCB (molded case circuit breakers) โซลูชั่นป้องกันไฟฟ้ารั่วรุ่นใหม่ซึ่งใช้เทคโนโลยีที่ได้รับการพัฒนาล่าสุดจากอีตั้น ในงานโมบายเทคเดย์เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ (South East Asia Mobile Techday) เป็นครั้งแรกในประเทศไทย

งานโมบายเทคเดย์ฯ เปิดตัวอย่างเป็นทางการที่จังหวัดภูเก็ตตั้งแต่วันที่ 6 มีนาคมถึง 14 มีนาคม 2561 ซึ่งการจัดงานในครั้งนี้เป็นครั้งแรกในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ อีตั้นออกแบบโมบายเทคเดย์ในรูปแบบ ตู้คอนเทนเนอร์ โดยเปิดโอกาสให้หน่วยงานและองค์กรต่างๆ พันธมิตรทางธุรกิจและประชาชนทั่วไปได้เรียนรู้เกี่ยวกับเทคโนโลยีและผลิตภัณฑ์ รวมทั้งสัมผัสนวัตกรรมใหม่ล่าสุดของอีตั้น ซึ่งตอบโจทย์ความต้องการและสามารถจัดการความท้าทายในการบริหารพลังงานระดับโลกได้เป็นผลสำเร็จ

ตู้คอนเทนเนอร์ขนาด 11 ตารางเมตร ซึ่งอีตั้นนำมาจะจัดแสดงผลิตภัณฑ์และโซลูชั่นที่ช่วยบริหารพลังงานไฟฟ้าซึ่งอีตั้นเป็นผู้ออกแบบวางระบบให้เหมาะกับธุรกิจอุตสาหกรรมต่างๆ ที่สำคัญ อาทิ ดาต้าเซ็นเตอร์  อุตสาหกรรมผลิตเครื่องจักร และอุตสาหกรรมน้ำมันและก๊าซธรรมชาติ

หลังจากจัดแสดงที่ภูเก็ต โมบายเทคเดย์เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ของอีตั้น จะเดินทางไปตามจังหวัดต่างๆ ทั่วประเทศไทยจนถึงสิ้นเดือนเมษายน อาทิ กรุงเทพฯ สระบุรี สุราษฎร์ธานี หาดใหญ่ และหัวเมืองหลักในภาคเหนือและภาคตะวันออกก่อนที่จะเดินทางต่อไปยังประเทศมาเลเซีย



มร. จิมมี่ ยัมและรถนิทรรศการจากอีตั้น


อีตั้นเปิดตัว Power Defense™ เครื่องตัดกระแสไฟแบบห่อหุ้มฉนวนมิดชิด

มร. จิมมี่ ยัม รองประธานฝ่ายขายประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออก ส่วนธุรกิจไฟฟ้า บริษัทอีตั้น อิเล็คทริค จำกัด กล่าวว่า “ประเทศไทยคือหนึ่งในตลาดที่สำคัญเป็นลำดับต้นๆ ของอีตั้น ด้วยการเติบโตอย่างเข้มแข็งและต่อเนื่องของธุรกิจระบบไฟฟ้าสำหรับอุตสาหกรรมตลอดหลายปีที่ผ่านมา นอกจากนี้ นโยบายจากภาครัฐในการสร้างและปรับปรุงรางรถไฟ การคมนาคมขนส่งทั้งอากาศและทางน้ำ ซึ่งจะใช้งบประมาณกว่า 18,900 ล้านบาท การพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานดังกล่าวจะช่วยผลักดันให้ GDP ของประเทศเติบโตในระดับ 0.3 ถึง 1% ในแต่ละปี และยังมีส่วนช่วยกระตุ้นการลงทุนจากภาคเอกชนให้สูงขึ้น โครงการพัฒนาระดับ  มหภาคต่างๆ เหล่านี้ จะช่วยต่อยอดและสร้างความเติบโตในหลายภาคอุตสาหกรรมต่างๆ ตั้งแต่ อุตสาหกรรมการก่อสร้าง การพัฒนาโครงสร้างพื้นฐาน ไปจนถึงธุรกิจการบินเชิงพาณิชย์ ธุรกิจค้าปลีก ธุรกิจโรงแรมและการขนส่ง”

“อีตั้นครองส่วนแบ่งทางการตลาดที่น่าพอใจในธุรกิจจัดการพลังงานในประเทศไทย นอกจากนี้สิ่งสำคัญที่สุดก็คือวิสัยทัศน์ของบริษัทฯ ยังสอดคล้องกับนโยบายของรัฐที่ต้องการปรับปรุงคุณภาพชีวิตของประชาชนรวมทั้งสร้างสภาพแวดล้อมที่ดีขึ้น ด้วยนวัตกรรมและโซลูชั่นที่ช่วยให้พลังงานมีความเสถียร มีประสิทธิภาพ ไว้วางใจได้และปลอดภัยแก่ผู้ใช้งาน พร้อมช่วยลดค่าใช้จ่ายในการดำเนินธุรกิจ แต่ยังคงประสบความสำเร็จในการดำเนินธุรกิจ” มร. ยัมกล่าวสรุป

Power Defense™ คือ เครื่องตัดกระแสไฟแบบห่อหุ้มฉนวนมิดชิด หรือ MCCB (molded case circuit breakers) ที่มาพร้อมเทคโนโลยีประมวลผลระดับจุลภาค และชุดคำสั่งที่ได้รับการพัฒนาล่าสุดเพื่อแจ้งเตือนผู้ใช้งานเมื่อระบบจ่ายไฟจำเป็นต้องได้รับการซ่อมแซมหรือเปลี่ยนตัวเครื่อง นอกจากนี้เครื่องตัดไฟตัวนี้ยังสามารถเก็บข้อมูลและมีระบบแจ้งเตือนผู้ใช้งานให้ควบคุมและสั่งการจากระยะที่ปลอดภัย โดยที่กระแสไฟฟ้ายังสามารถทำงานได้ตามปกติ Power Defense™ มีการรับประกันจากอีตั้นทั่วโลก

อีตั้นคือผู้นำด้านธุรกิจไฟฟ้าระดับโลก ด้วยความเชี่ยวชาญในการบริหารจัดการพลังงาน อุปกรณ์ตัดกระแสไฟฟ้า ระบบสำรองไฟฟ้า ระบบควบคุมและสั่งการ ระบบไฟฟ้าและการรักษาความปลอดภัย โครงสร้างโซลูชั่นและอุปกรณ์เดินสายไฟ โซลูชั่นสำหรับบรรเทาสภาพแวดล้อมที่เสี่ยงภัยและเป็นอันตราย และบริการทางวิศวกรรม อีตั้นให้บริการโซลูชั่นระดับโลกที่ตอบโจทย์ความต้องการและสามารถจัดการความท้าทายในการบริหารพลังงานระดับโลกได้เป็นผลสำเร็จ