happy on March 19, 2018, 06:34:44 PM
‘ทีซีซี แลนด์ แอสเสท เวิรด์’ เปิดมุมมองต่อยอดธุรกิจสู้เวทีโลก
เผยเคล็ดสับสู่เส้นทางพันล้าน...ในงาน “ตลาดต่อยอดแฟร์ 2018”


คุณ วัลลภาและคุณโสมพัฒน์ ไตรโสรัส

                     กลุ่มบริษัท ทีซีซี แลนด์ แอสเสท เวิรด์ จัดงาน “ตลาดต่อยอดแฟร์ 2018” ภายใต้โครงการตลาดต่อยอด AEC Trade Center ศูนย์การค้าส่งแห่งภูมิภาคอาเซียน เพื่อให้ผู้ผลิต เจ้าของโรงงาน ผู้ค้าส่ง SME และผู้เริ่มลงทุนทำธุรกิจ ได้รับมุมมองทางธุรกิจและต่อยอดสู่ร้อยล้าน พร้อมเคล็ดลับและความรู้แบบเจาะลึกทางธุรกิจ เมื่อวันที่ 16 - 18 มีนาคม 2561 ณ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ โซนพลาซ่า เวลา 10.00 - 19.00 น. ที่ผ่านมา

                     คุณโสมพัฒน์ ไตรโสรัส ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มบริษัท ทีซีซี แลนด์ แอสเสท เวิรด์ ได้กล่าวเปิดเผยรายละเอียดในงาน “ตลาดต่อยอดแฟร์ 2018 ครั้งนี้ว่า “เพื่อตอบรับกับนโยบายพัฒนาเศรษฐกิจ 4.0 ในการสนับสนุนธุรกิจของผู้ประกอบการในประเทศ ครบทุกด้านแบบวันสต็อปเซอร์วิส ภายในโครงการตลาดต่อยอดมี ศูนย์บริการให้ข้อมูลทางธุรกิจ, ระบบตรวจมาตรฐานสินค้า, ศูนย์ออกแบบผลิตภัณฑ์และบรรจุภัณฑ์, SME Solution Center เป็นศูยน์ที่ปรึกษาให้กลุ่ม SME แบบครบวงจรในการขายทั้ง offline และ online ให้ความรู้ช่วยพัฒนาและสร้างมูลค่าเพิ่มทางธุรกิจการค้าให้กับผู้ประกอบการในทุกด้าน อำนวยความสะดวกด้านการติดต่อหน่วยงานราชการ การเพิ่มช่องทางการจัดจำหน่ายและกระจายสินค้า รวมถึงเป็นพันธมิตรกับกลุ่ม Logistic ที่พร้อมบริการอำนวยความสะดวกอยู่ในศูนย์ขนส่งภายในโครงการ ช่วยส่งเสริมการค้าไทยและสนับสนุนด้านการส่งออกสินค้า สำหรับผู้ประกอบการรายใหญ่ที่มีศักยภาพในการส่งออกพัฒนาไปสู่อาเซียนและระดับสากล  อีกทั้งยังได้รับความร่วมมือกับทั้งทางภาครัฐและเอกชน สถาบันการเงินต่างๆ ที่รวมตัวมาเพื่อช่วยซัพพอร์ท Financing Funding การช่วยให้เข้าถึงแหล่งเงินทุน ขจัดปัญหาให้กลุ่มผู้ประกอบการ ด้วยศูนย์บริการครบวงจรเพื่อการต่อยอดธุรกิจให้กับผู้ประกอบการอย่างแท้จริง”


                     ทางด้าน คุณวัลลภา ไตรโสรัส กรรมการผู้จัดการใหญ่ กลุ่มบริษัท ทีซีซี แลนด์ แอสเสท เวิรด์ ได้กล่าวเพิ่มเติม ด้วยว่า นอกเหนือจากพื้นที่ตลาดกลางการค้าส่งแห่งนี้แล้ว เพื่อรับกระแสนโยบายไทยแลนด์ 4.0 ที่เน้นการส่งเสริมสร้างธุรกิจและเศรษฐกิจใหม่ (New Engines of Growth) ในวิสัยทัศน์ที่ว่า “มั่นคง มั่งคั่ง และยั่งยืน” ขับเคลื่อนเศรษฐกิจด้วยนวัตกรรม บริษัทฯได้เสริมโมเดลธุรกิจค้าส่งรูปแบบใหม่ คิดค้น Digital Platform ในรูปแบบของ E-Commerce การซื้อ ขายผ่านระบบออนไลน์ทั้งหมด เชื่อมโยงให้การค้าสมบูรณ์ยิ่งขึ้น เป็นช่องทางการขยายการค้าสู่ระดับสากล เน้นการซื้อขายผ่านช่องทางออนไลน์อย่างเต็มรูปแบบ ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มดิจิทัลที่จะช่วยให้ผู้ประกอบการ สามารถเลือกช่องทางการขายเชื่อมต่อได้ทุกเครือข่ายเว็บไซต์ออนไลน์อี-คอมเมิร์ซทั่วโลก เช่น Alibaba, Amazon, Lazada ฯลฯ โดยตลาดต่อยอดจะเป็นตัวกลางเชื่อมต่อ ระหว่างธุรกิจกับเครือข่ายออนไลน์ทั่วโลก ระบบนี้จะช่วยในเรื่องการจัดการซื้อขาย การขนส่ง ประหยัดเวลา สะดวกสบาย เพื่อเป็นการสร้างโอกาสใหม่ๆ ช่วยผลักดันเศรษฐกิจไทย และต่อยอดธุรกิจสำหรับผู้ประกอบการให้สู่ตลาดโลกอย่างแท้จริง”


อ.ธันยวัชร์ ไชยตระกูลชัย


เชน ธนา


ก้อง-อรรฆรัตน์ นิติพน

                     ภายในงาน ยังให้ เจ้าของโรงงาน ผู้ประกอบการ SME และ ผู้ที่กำลังเริ่มลงทุนทำธุรกิจ พบช่องทางการต่อยอดไปสู่เส้นทางร้อยล้าน ผ่านวิทยากรแถวหน้าของเมืองไทย รวมถึงนักธุรกิจที่ประสบความสำเร็จมาร่วมแชร์กลยุทธ์ทางธุรกิจ อาทิ อ.ธันยวัชร์ ไชยตระกูลชัย, ดร.สุกิต เอื้อมเจริญ, รวิศ หาญอุตสาหะ, นพปฎล พิริยะกุล, เชน ธนา, สมยศ เชาวลิต, นรินทร์เดช ทวีแสงพานิชย์, ชนิสรา โททอง, ก้อง-อรรฆรัตน์ นิติพน, น็อต-วรฤทธิ์ เฟื่องอารมณ์, แพท-ณปภา ตันตระกูล, ลิฟท์ สุพจน์–หญิง นราวัลย์ จันทร์เจริญ ฯลฯ พร้อมความรู้ด้าน E-Commerce แบบเจาะลึก เพื่อการขับเคลื่อนธุรกิจยุค 4.0 ไปสู่อาเซียน โดยทีมจาก Alibaba.com ผู้นำการค้าออนไลน์ระดับโลก


ลิเดีย ศรัณย์รัชต์


เจมส์-เรืองศักดิ์ ลอยชูศักดิ์


อ.คฑา ชิณบัญชร

                     นอกจากนี้ยังมี อ.คฑา ชิณบัญชร มาช่วยเสริมฮวงจุ้ยรับทรัพย์ ปรับให้ธุรกิจราบรื่นมั่งคั่งตลอดปี เคล็ดลับ ตัวเลขมงคล สำหรับการต่อยอดธุรกิจร้อยล้าน โดย ดร.ไก่ มัทนาปวีณ์ สาระคุณมนตรี สนุกสนานกับมินิคอนเสิร์ตในแต่ละวันจาก เจมส์-เรืองศักดิ์ ลอยชูศักดิ์, กัน The Star, ลิเดีย ศรัณย์รัชต์ รวมไปถึงบูทแสดงสินค้าคุณภาพ ที่มาให้เลือกชมในงานมากมาย ไม่ว่าจะเป็น เสื้อผ้าแฟชั่น, อาหารเลิศรส, ประดับยนต์ รวมไปถึงเฟอร์นิเจอร์ตกแต่งบ้านในราคาโรงงาน

                     ร่วมธุรกิจกับ ตลาดต่อยอด สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่ Facebook: TaradtoryodAEC , Add Line: @Taradtoryod


รวิศ หาญอุตสาหะ ผู้บริหารศรีจันทร์




เชน ธนา แพท ณปภา และวู้ดดี้
« Last Edit: March 19, 2018, 06:37:56 PM by happy »