FANCLUBENJOYJAM on March 08, 2018, 08:22:48 AM
“สน ยุกต์ – แพทริเซีย” พร้อมต้อนรับผู้โดยสารทุกท่านเข้าสู่เที่ยวบินสุดแซ่บ กับภารกิจพิชิตรักที่เดิมพันด้วยศักดิ์ศรี ใน”เด็ดปีกนางฟ้า”





          "เป็นผู้หญิงก็ต้องรอให้ผู้ชายมาจีบสิ" คติสอนใจหญิงตามแบบฉบับกุลสตรีตามขนบธรรมเนียมประเพณีที่หญิงไทยควรจำและนำไปใช้จริง (หรอ ? ) ในยุคสมัยที่เหล่าบรรดาเก้ง กวาง บ่าง ชะนี ต่างก็มีเป้าหมายเดียวกันคือ "บุรุษรูปงามทรัพย์หนา" จะให้มามัวรีรอคอยท่าคงจะไม่ทันการ เรื่องของศักดิ์ศรีที่งานนี้ใครดีใครได้ ใครไวกว่าชนะค่ะ !

          ละครแซ่บ ๆ แบบนี้ผู้เนรมิตขึ้นมาก็ไม่ใช่ใครที่ไหน เป็นผู้จัดที่มากด้วยฝีมือและเลื่องลือด้วยงานโปรดักชั่นที่เป๊ะปังอลังการดาวล้านดวงอย่าง พี่ไก่ – วรายุฑ มิลินทจินดา แห่งค่าย ฮูแอนด์ฮู จำกัด ที่ปิ๊งไอเดียหยิบยกเอานิยายรักเนื้อหาเปรี้ยวนิด ๆ เข็ดฟันหน่อย ๆ อย่าง "เด็ดปีกนางฟ้า" จากปลายปากกา ลินิน ที่งานนี้ได้คู่พระนางต่างขั้ว สนต์ ยุกต์ – แพท แพทริเซีย มาถ่ายทอดเรื่องราวความรักแซ่บ ๆ ชวนจั๊กจี้หัวใจ กับภารกิจพิชิตใจกัปตันหนุ่มหล่อมาดเท่ประจำสายการบิน ที่ดูท่าว่าจะไม่ได้ง่ายอย่างที่คิดเสียแล้ว งานนี้ใครจะเด็ดปีกใครกันแน่ และแซ่บกำลังสองด้วยทัพนักแสดงที่จะมาทำให้เที่ยวบินของคุณสนุกจนลืมไม่ลงไปพร้อมกับบรรดาลูกเรือทั้งหลาย อาทิ มิ้น นวินดา, คลาร่า ฉันชนก, นิ้ง ศรัณยา,ณมน พัชรวลัย, ณัฐ ศุภณัฐ, แพง ภิชาภัช, โก โกสินทร์ พร้อมด้วยเพื่อนร่วมทริปที่จะมาสร้างสีสันอีกคับคั่ง

          ด้านพระเอก "สน – ยุกต์ ส่งไพศาล" ที่มาในมาดของกัปตันผู้เป็นดั่งเป้าหมายสูงสุดของเหล่าสาวแท้สาวเทียม ก็เผยถึงการแสดงในครั้งนี้ว่า "ครั้งนี้เล่นเป็น 2 คาแรคเตอร์ 2 ตัวละครครับ คือบท ปฐพี เป็นกัปตันประจำสายการบิน อีกคาแรคเตอร์นึงคือ ดิน มีอาชีพขายปาท่องโก๋ ซึ่งตัวดินเราตั้งใจปลอมตัวขึ้นมาเพื่อลองใจนางเอก โดยที่เราจะเป็นทั้งกัปตันบนเครื่องบินและคนขายปาท่องโก๋แล้วไปจีบนางเอกพร้อม ๆ กัน เพื่อดูว่าจริง ๆ แล้วเขารักคนที่ตรงไหน รักที่อะไรกันแน่ สนุกดีครับด้วยความที่ทั้ง 2 คาแรคเตอร์มันฉีกออกจากกันมาก คนนึงจะลุคกวน ๆ ขี้เล่นหน่อย ใช้ความตลกความอารมณ์ขันไปจีบเขา ส่วนปฐพีจะมาสายเนี้ยบ เป๊ะ มีมาด ต้องดูรวยเข้าไว้ มาเล่นกับน้องแพทก็รู้สึกดีครับ น้องเก่งขึ้นเยอะมาก เวลาเข้าฉากกันมันเลยไหลลื่นมีมุมน่ารักชวนอมยิ้ม สนุกดีครับทั้งเพื่อนนักแสดงทุกคนเต็มที่กับบทบาทมาก แล้วก็ดีใจที่ได้กลับมาร่วมงานกับพี่ไก่อีกครั้งด้วย ทุกครั้งที่เจอพี่ไก่คือเรารู้เลยว่าเราจะได้ลองทำในสิ่งใหม่ ๆ แน่นอน เป็นประสบการณ์ที่ดีมาก ๆ แฮปปี้ครับ รับรองว่าคนดูจะต้องแฮปปี้ไม่แพ้ผมแน่นอน"

          มาที่ฝั่งของแอร์โฮสเตสสาวสวย ซึ่งได้สาวน้อยน่ารัก "แพท - แพทริเซีย กู๊ด" มาสวมบทบาท ซึ่งเจ้าตัวก็เผยถึงความรู้สึกในการแสดงครั้งนี้ว่า " ในเรื่องชื่อ คะนึงนาง ค่ะ เป็นคุณหนูไฮโซที่วันนึงที่บ้านเกิดล้มละลายทำให้ต้องมาใช้ชีวิตแบบคนธรรมดา ต้องหางานทำซึ่งจริง ๆ เป็นคนที่ทำอะไรไม่เป็นเลย ความจริงคือตัวคะนึงนางก็รับชีวิตที่พลิกผันขนาดนี้ไม่ได้ แต่สุดท้ายก็ต้องอยู่ให้ได้ ต้องเรียนรู้การใช้ชีวิตแบบคนธรรมดาต่อไปค่ะ แล้วก็เกิดจับพลัดจับผลูไปสมัครเป็นแอร์โฮสเตส จนกลายเป็นจุดเริ่มต้นองความวุ่นวายในเรื่องขึ้น ทั้งเจอคู่อริเก่าสมัยเรียน ภารกิจการตามจีบกัปตันที่ต้องแข่งกับคนอื่น ๆ มีไปเจอยากูซ่าด้วย เรียกว่าสารพัดความชุลมุนเลยค่ะ ตอนถ่ายเลยสนุกมาก มีได้เต้นต้อนรับผู้โดยสารบนเครื่องบินด้วย ได้ทำอะไรใหม่ ๆ ที่เราเองไม่เคยได้ลองทำมาก่อน รับรองว่าสายการบินของเราจะทำให้เที่ยวบินของคุณประทับใจแบบไม่รู้ลืมเลยค่ะ"

          กัปตันพร้อม เหล่าแอร์โฮสเตสสาวสวยและสจ๊วตสุดหล่อพร้อม ผู้โดยสารทุกท่านโปรดทราบ กรุณาเตรียมตัวและเตรียมใจของท่านให้พร้อมสู่เที่ยวบินสุดแซ่บ ใน "เด็ดปีกนางฟ้า" ทุกวันศุกร์เวลา 20.00 - 23.00 น.และวันเสาร์ - อาทิตย์ เวลา 20.15 - 22.45 น. ทางช่องไทยทีวีสี 3,ช่อง 33 และรับชมผ่านทาง Application 3 Live เริ่มออกอากาศตอนแรกในวันเสาร์ ที่ 10 มีนาคม 2561

FANCLUBENJOYJAM on March 08, 2018, 08:24:11 AM
สกู๊ปละครเด็ดปีกนางฟ้าออกอากาศ ตอนแรก วันเสาร์ที่ 10 มีค. หลังข่าวภาคค่ำทางช่อง 3





          วันนี้จะพามาชมภาพเบื้องหลังละคร เด็ดปีกนางฟ้า ซึ่งจะออกอากาศ ให้เราเห็นกันเป็นตอนแรก ซึ่งเรื่องราวก็เข้มข้น สนุกสนานตั้งแต่เริ่มเลยทีเดียว หลังจากที่แพทริเซีย(คะนึงนาง) ไปสมัครเป็นแอร์โฮสเตส สายการบิน Vow Airlines และก็สอบผ่าน ได้คัดเลือกเป็นแอร์โฮสเตสในที่สุด งานนี้ทางสายการบิน จึงจัดงาน ต้อนรับน้องใหม่ของสายการบิน และคนที่น่าจับตามองที่สุดในงานแฟนซีนี้ ก็หนีไม่พ้น สน ยุกต์(ปฐพี) เพราะเป็นโคไพลอตหนุ่ม ที่สาว ๆ อยากเห็นหน้ามาที่สุด และนอกจาก จะมีแพท เป็นน้องใหม่ของสายการบินแล้ว งานนี้ยังมี มิ้น นวินดา(ไวน์), นิ้ง ศรัณยา(ผักกาด) บีน วีระกิตติ์(บีน),อู๋ สมิทธิ(สายฟ้า),พัชรวลัย(ชะเอม) มาร่วมงานด้วย

          วันนี้ทุกคนต้องแต่งตัวแฟนซีเข้าร่วมงาน นางเอกสาว แพทริเซีย มาในชุดนางแมวกันเลยทีเดียว เหตุการณ์ชุลมุนได้เกิดขึ้น เพราะเมื่อแพทได้เจอกับสน แต่กลับไม่รู้ว่าเขาคือโคไพลอตหนุ่ม ซ้ำร้าย ยังไปถามหากับสนอีกว่า ปฐพี โคไพลอตหนุ่มคนนั้นอยู่ที่ไหน งานนี้สนถึงกับงง ทำตัวไม่ถูกกันเลยทีเดียว เรียกว่า เป็นฉากเบื้องหลังอันแสนสนุกสนาน เพราะสนก็ตกหลุมรักแพทตั้งแต่แรกเจอเลยทีเดียว แต่ความที่สนใส่วิกผมยาวมาในงาน ทำให้แพทไม่รู้จักเธอเสียนี่ นอกจากนั้นนักแสดงคนอื่น ๆ ก็แต่งแฟนซีกันอย่างสนุกสนาน และคู่แข่งของแพทอย่างมิ้น นวินดา ก็ถึงกับบอกกับแพท ว่าจะต้องเป็นคนพบหน้าสนก่อนใคร และคว้าหัวใจโคไพลอตหนุ่มมาให้ได้ ยิ่งทำให้เรื่องราวของเด็ดปีกนางฟ้าเข้มข้นขึ้น การถ่ายทำในวันนี้ ปักหลังอยู่ที่โรงแรมในกรุงเทพนี่เอง นักแสดงต้องมาเตรียมตัวกันตั้งแต่เช้า เพราะเสื้อผ้า หน้าผม ผู้จัดอย่างคุณไก่ วรายุฑ จัดกันมาแบบเต็มเหนี่ยวเลยทีเดียว ขอบอกแค่แรกเริ่มตอนแรก ละครก็สนุกสนานกันมาก สุดท้ายต้องมารอลุ้น ว่า ใครจะได้หัวใจของพระเอกหนุ่ม สน ไปครอง ห้ามพลาดชม เริ่ม เสาร์ที่ 10 มีค.นี้

FANCLUBENJOYJAM on March 08, 2018, 08:26:28 AM
เรื่องย่อ: เด็ดปีกนางฟ้า









          บทประพันธ์โดย ลินิน

          บทโทรทัศน์โดย แดน ซิวิไลซ์และพราว พิสุทธิ์

          กำกับการแสดงโดย คุณสำรวย รักชาติ

          ผู้จัด คุณวรายุฑ มิลินทจินดา

          ผลิตในนาม บริษัท ฮูแอนด์ฮู จำกัด

          รายชื่อนักแสดง เด็ดปีกนางฟ้า

          คะนึงนาง นำแสดงโดย แพทริเซีย ธัญชนก กู๊ด
          ปฐพี " ยุกต์ ส่งไพศาล
          ไวน์ " นวินดา เบอร์ต๊อดตี้ (มิ้นท์)
          พิมาน อัครราช " เมธัส ตรีรัตนวารีสิน (แจ๊ค)
          วิเวียน " ฉันชนก ตันสมสกุล (คลาร่า)
          ผักกาด " ศรัณยา จำปาทิพย์ (นิ้ง)
          นักรบ " วีระกิตติ์ วรัตน์ชยุต (บีน)
          ชะเอม " ศรินภัสร์ ลิ้มพรกฤติวงษ์ (ณมน)
          สายฟ้า " สมิทธิ ลิขิตมาศกุล (อู๋)
          ปริยา " ภิชาภัช มหาทิตยากุล (แพง)
          พจน์ " โกสินทร์ ราชกรม
          ไคริ " ศุภณัฐ เลาหะพานิช (ณัฐ)
          รัศมี (แม่คะนึงนาง) " จินตหรา สุขพัฒน์
          ไพรัช (พ่อเลี้ยงคะนึงนาง) " มนตรี เจนอักษร
          ได๋ (น้องคะนึงนาง) " ชาร์เลท วาศิตา แฮเมเนา
          ป้าชุน " ศิรินุช เพ็ชรอุไร
          สร้อยศรี อัครราช (แม่พิมาน) " ไปรมา รัชตะ
          เฟื่องฟ้า (แม่ปฐพี) " สุปราณี เจริญผล
          อัคนี (หลานปฐพี) " ด.ช.ณัฐพัชร์ นิมจิรวัฒน์ (แม็ค)
          คริสเตียน " ปีเตอร์ ธูนสตระ

FANCLUBENJOYJAM on March 08, 2018, 08:26:58 AM
          เรื่องราวของคะนึงนาง บุตรสาวของไพรัช และ รัศมี ซึ่งไพรัชผู้เป็นพ่อนั้น เป็นนักธุรกิจที่ร่ำรวย แต่แล้วเหตุการณ์ก็พลิกผัน เมื่อไพรัช ถูกเพื่อนหลอกให้เล่นหุ้น และโกงเงินไปจนหมดตัว ไพรัช ต้องกลายเป็นบุคคลล้มละลายโดยพริบตา ชีวิตหรูหรา ทั้งกิน เที่ยว ชอปปิ้งอย่างจุใจ ของคะนึงนาง หมดสิ้นกันก็คราวนี้เอง ได๋ น้องสาวของนาง ซึ่งเคยเป็นไม้เบื่อไม้เมากับพี่สาว ก็ต้องลาออกจากโรงเรียนอินเตอร์ ย้ายมาเรียน โรงเรียนใกล้บ้าน เพื่อลดค่าใช้จ่าย ทั้งนี้ เมื่อตกอยู่ในยามยาก ได๋กับนาง ก็เริ่มเข้าอกเข้าใจกันมากขึ้น เริ่มปรับตัวให้เข้ากับความเป็นอยู่ที่มี เพราะตอนนี้ ข้าวของในบ้าน ทั้งรถ กระเป๋า รองเท้า แบรนด์เนมทั้งหลายที่นางเคยเป็นเจ้าของ ก็กลับถูกรัศมี ผู้เป็นแม่ นำไปขายจนหมดสิ้น
          นางยังกล้าบอกความจริงให้กับเพื่อน ๆ ลูกไฮโซขาชอปของเธอรู้ความจริง เพราะตนเองก็ยังทำใจไม่ได้ แต่ก็หาทางช่วยเหลือครอบครัว ด้วยการไปสมัครเป็นแอร์โฮสเตส หวังนำเงินมาจุนเจืออีกทาง นางสอบรอบแรกผ่าน ได้พบกับเพื่อน คือนักรบ และผักกาด เป็นเพื่อนที่รู้ใจที่นั่นเอง แต่ที่สำคัญ นางได้พบกับไวน์ หรือ วรินยุพา เพื่อนนักเรียนตั้งแต่สมัย มัธยมปลาย จนถึงระดับมหาวิทยาลัย เรียกว่าเป็นไม้เบื่อไม้เมากันมาตลอด ด้วยเพราะมัก ถูกตาต้องใจชายหนุ่มคนเดียวกัน ไวน์มีคู่หูคือชะเอม ซึ่งสอบผ่านการคัดเลือกรอบแรก มาเป็นแอร์โฮสเตสเช่นเดียวกัน
          รัศมีเครียดจัด หาทางช่วยเหลือครอบครัว โดยหวังจะให้ นาง ไปผูกสัมพันธ์กับ พิมาน ลูกชายคนเดียวของสร้อยศรี นักธุรกิจที่มีเงินทองมากมาย โดยที่รัศมีเองไม่รู้ว่า สร้อยศรีก็ตกที่นั่งลำบาก เพราะ สามีของเธอก็เสียที ถูกหลอกเอาเงินไป จนอยู่ในขั้นการเงินวิกฤติเช่นเดียวกัน นางกับพิมาน ได้รู้จักกันในที่สุด นางไม่อยากทำตามวิธีของแม่ แต่เธอก็ไม่อยากขัดใจ แรก ๆ พิมาน ก็ไม่นึกชอบนางเท่าไหร่นัก แต่เมื่อพบกันหลายครั้งเข้า ทำให้เขาได้รู้ว่า นางเป็นผู้หญิงที่ดี และน่าสนใจ พิมาน จึงเริ่มตามจีบนางอย่างจริงจัง
          นางเบื่อชีวิตจอมปลอมที่ต้องปิด ๆ บังเรื่องราวต่าง ๆ เป็นที่สุด จนวันหนึ่งเขาได้พบกับดิน ชายหนุ่มที่มาช่วยเธอซ่อมรถให้ระหว่างที่รถเสีย แถมโชคร้าย ดินขับรถไปชนเข้ากับคนขายน้ำเต้าหู้ ทำให้เขาต้องไปช่วยขายน้ำเต้าหู้กับปาท่องโก๋ แล้วบังเอิญ นางผ่านไปพบเข้าพอดี นางจำดินได้ จึงไปช่วยดินขายน้ำเต้าหู้อย่างคล่องแคล่ว เพราะครั้งหนึ่ง แม่ของนางก็เคยเป็นแม่ค้ามาก่อน นางกับดินได้ไปกินข้าวแกงด้วยกัน ทั้งสองสนิทกันอย่างรวดเร็ว นางเล่าเรื่องราวเรื่องที่บ้านเธอล้มละลาย อย่างอัดอั้นตันใจให้กับดินฟัง โดยที่ไม่รู้ว่า แท้ที่จริงแล้ว ดินไม่ใช่คนธรรมดา หรือเป็นพ่อค้าขายน้ำเต้าห้า แต่เขาคือ ปฐพี โคไพลอตหนุ่ม หรือนักบินผู้ช่วยของสายการบิน ที่นางกำลังจะไปเป็นแอร์โฮสเตสนั่นเอง
          ไวน์ยังไม่วายตอแยเธอ หวังจะกลั่นแกล้งทุกวิถีทาง อีกทั้งเมื่อไวน์รู้ว่า พิมานกับนาง เริ่มคบหากัน ไวน์ก็ทำที เป็นสาวแสนดี เข้าไปหาสร้อยศรี แม่ของพิมานถึงบ้าน บอกว่า ครอบครัวของนางกำลังล้มละลาย ไม่อยากให้ครอบครัวของสร้อยศรีเข้าไปยุ่งเกี่ยวด้วย นับแต่วันนั้น สร้อยศรีก็สั่งพิมาน ห้ามไปยุ่งเกี่ยวกับนางอีก แต่ให้หันมาคบหากับไวน์แทน เพราะไวน์คือลูกเศรษฐีตัวจริง พิมานเสียใจมาก เพราะเริ่มชอบนางเข้าจริง ๆ จึงเอาเรื่องไปปรึกษากับปฐพีหรือดิน ว่าความรักกำลังมีอุปสรรค โดยที่ปฐพียังไม่รู้ว่า ผู้หญิงที่พิมานชอบนั้น ก็คือนางนั่นเอง
          ในการทดสอบรอบสุดท้าย ของสายการบิน ไวน์ยังคงพูดจากถากถาง เรื่องครอบครัวของนาง อีกทั้งเรื่องที่ถูกพิมานทิ้ง นางไม่อยากสนใจ ยิ่งทำให้ไวน์แค้นใจ ไวน์จึงท้าว่า หากใครได้ใจปฐพีไปก่อน คนนั้นจึงจะเป็นผู้ชนะ นางยิ่งฮึดสู้ แถมยังบอกอีกว่า คนแพ้ต้องกราบเท้าลายอมแพ้ และออกไปจากสายการบิน ทั้งนางและไวน์ตั้งตนเป็นศรัตรูหัวใจกันอย่างเต็มพิกัด โดยฝ่ายของไวน์นั้น เคยพบหน้า ถึงขนาดทำที เข้าไปซบไหล่ โคไพลอตหนุ่มอย่างปฐพีมาแล้ว แต่ด้านของนางนั้น ยังไม่เคยเห็นหน้าปฐพีเลยสักครั้ง ตั้งแต่เข้ามาอบรมที่สายการบิน ทั้ง ๆ ที่จริงแล้ว ปฐพีกับดิน คือผู้ชายคนเดียวกันนั่นเอง
          พิมานเสียใจที่นางไม่สนใจ กลับไปดื่มเหล้าที่ร้านจนเมามาย ไวน์ตามไปดื่มด้วย แล้วพาพิมานกลับไปที่คอนโด ถ่ายรูปตอนที่อยู่ด้วยกันอย่างใกล้ชิดไว้อีกด้วย รุ่งเช้าเมื่อพิมานตื่นมา ไวน์ก็บอกเล่าเรื่องราวที่เธอมโนขึ้นเอง ว่ามีความสัมพันธ์กับพิมาน พิมานแทบไม่เชื่อหู แต่ตนเองก็จำอะไรไม่ได้เพราะเมามาก ไวน์ส่งรูปไปให้นางดู เป็นหลักฐาน ว่าเขาได้พิมานมาครอง เมื่อนาง ผักกาด นักรบ ได้เห็นภาพ ถึงกับอึ้ง ไม่คิดว่าไวน์ จะกล้าทำได้ขนาดนี้ แต่สร้อยศรีกลับดีใจที่รู้ว่าพิมาน หายไปกับไวน์มาตลอดคืน พิมานเครียด เล่าให้ปฐพีฟัง นึกเสียใจที่ทำผิดต่อนาง แต่ก็ต้องรับผิดชอบไวน์
          นางกับดิน มีโอกาสได้พบกันอีก นางเล่าเรื่องที่ตนเองกับไวน์ มีปัญหากันเรื่องพิมาน เพราะอยากเอาชนะซึ่งกันและกัน ดินเตือนสติ ไม่อยากให้นางเอาชนะกันด้วยเรื่องแบบนี้ แต่ทิฐิมานะ ทำให้นางไม่ฟังดิน ทั้งคู่จึงผิดใจกัน ดินได้แต่คิดถึงนาง แต่ไม่กล้าโทรหา อัคนี หลานของปฐพี ได้แต่ปลอบใจเขา เพราะครั้งหนึ่งทั้ง ปฐพีหรือดิน นาง แล้วก็อัคนี ได้ไปเที่ยวสวนสนุกด้วยกัน อัคนีเอง ก็ชอบใจในความสดใส ใจดีของนางเช่นเดียวกัน
          ทั้งนาง ผักกาด นักรบ ไวน์ ชะเอม ต่างก็สอบผ่านได้เป็นแอร์สมใจ ไวน์กับชะเอม บินไปพร้อมกับสายฟ้า ซึ่งสายฟ้า ก็มีทีท่าว่าชอบไวน์ตั้งแต่แรกเห็น โดยที่ไม่ได้สนใจชะเอมเลย มีแต่ชะเอม ที่รู้สึกว่า เธอคุ้นหน้าสายฟ้าอย่างบอกไม่ถูก
          ด้านนาง นักรบ ผักกาด ก็ได้พจน์ เป็นหัวหน้า คอยแนะนำเรื่องต่าง ๆ ระหว่างที่คอยต้อนรับผู้โดยสารบนเครื่อง นางได้ผ่านวิกฤตบนเครื่อง เมื่อเกิดความไม่เข้าใจกับผู้โดยสาร แต่ก็สามารถอธิบาย และสามารถผ่านเรื่องราวไปได้อย่างภาคภูมิใจ โดยมีพจน์เป็นคนให้คำแนะนำ นักรบ เกิดรักแรกพบต่อพจน์ตั้งแต่แรกเห็น แต่ทั้งนางและผักกาด ต่างให้นักรบ เก็บอารมณ์เอาไว้ให้ได้ เพราะยังไม่รู้ว่าความรู้สึกที่แท้จริงพจน์เป็นอย่างไร เพราะเขาดูใจดี สุภาพ และตั้งใจทำงานมาก ที่สำคัญ พจน์มีภรรยาแล้วชื่อปรียา ทำงานอยู่ที่สายการบินเช่นเดียวกัน
          ปฐพีเฝ้าแต่คิดถึงนาง แต่ก็ไม่กล้าติดต่อไป ทำให้อัคนีเริ่มล้อเลียน ว่าปฐพี จะตกหลุมรักนางเข้าอย่างเต็มเปา ด้านวิเวียน ลูกสาวเจ้าของสายการบินที่ปฐพีทำงานอยู่ ที่ครั้งหนึ่งเคยคบหากับปฐพี แต่ด้วยความที่เธอชอบเจ้ากี้เจ้าการเรื่องส่วนตัวของปฐพีมากเกินไป ทำให้ปฐพีถอยห่างออกมา และคบกับเธอเป็นเพียงเพื่อน แต่วิเวียนก็ไม่เคยยอมแพ้ พยายามตามตื้อปฐพีตลอดมา เรื่องราวของนาง บนสายการบิน ทั้งที่มีสปิริต และดูแลผู้โดยสารอย่างดี ถูกอัพโหลด ลงในโลกโซเชี่ยล จนเป็นที่ชื่นชม ปริยาจึงตัดสินใจ ตอบตกลงให้นางไปออกทีวี เพื่อเป็นการโปรโมทสายการบิน โดยมี ไวน์ ชะเอม นักรบ และ ผักกาดไปร่วมรายการด้วย พจน์ก็ไปเป็นพี่เลี้ยง เฝ้าดูการสัมภาษณ์อย่างใกล้ชิด
          ไวน์ได้ที ต้องการฉีกหน้านาง ต่อหน้าประชาชนทั้งประเทศ จึงแอบโทรหาพิธีกรของรายการบอกเรื่องที่บ้านของนางล้มละลาย และเรื่องที่ต้องการจับพิมาน ชายหนุ่มรูปหล่อ และฐานะดี หวังช่วยกอบกู้ฐานะของเธอ แต่นางกลับใช้วิกฤติให้เป็นโอกาส เธอตอบรับความจริงอย่างเข้มแข็ง และบอกว่า จะทำทุกวิถีทางเพื่อช่วยเหลือครอบครัว ยิ่งทำให้คะแนนความสงสารในตัวนางพุ่งกระฉูด ไวน์แค้นใจมาก วิเวียน ซึ่งดูรายการอยู่ทางทีวี เริ่มคิดหาทางใช้นาง เป็นเครื่องมือโปรโมทสายการบินอีกด้วย
          นาง นักรบ ผักกาด ไวน์ ชะเอม พจน์ บินไปทำงานที่ญี่ปุ่น ครั้งนี้เอง นางสนิทสนมกับปฐพีมาก ขึ้น เธอมีโอกาสได้ไปเที่ยวในที่ต่าง ๆ กับปฐพี นางต้องการเอาชนะไวน์ให้ได้ โดยส่วนลึก รู้สึกผิดต่อดินไม่น้อย นางได้ถ่ายโฆษณาโปรโมทสายการบินคู่กับปฐพี ด้วยความหึงหวง วิเวียน บินตามไปดูถึงญี่ปุ่น ด้านนักรบ ก็ตกหลุมรักพจน์เข้าอย่างจัง จนปรียาจับได้ ปรียาต่อว่านักรบอย่างเสียหาย พจน์เอง ก็รู้สึกชอบนักรบไม่น้อย แต่ไม่กล้าแสดงออก ทำให้นักรบเสียใจ แต่สุดท้าย พจน์ก็ต้องยอมรับ ในจิตใจตนเอง เลือกที่จะอยู่กับพจน์ และเลิกรากับปรียาในที่สุด นักรบลาออกจากงาน และมาใช้ชีวิตของตนเอง
          การประกวดแอร์โฮสเตส เข้มข้นขึ้นทุกวัน นางกับไวน์ ยังเป็นตัวเต็งในครั้งนี้ แต่วิเวียน กลับตามด่าว่านางไม่เลิก แม้กระทั่งต่อหน้าสื่อมวลชนมากมาย สุดท้ายถูกพ่อตำหนิเรื่องความประพฤติ ที่ไม่สามารถเป็นผู้นำได้ เพราะเธอตามเข้าไปตบนางหลังเวทีประกวด เหตุที่แย่งปฐพีไปจากตน วิเวียนต้องตัดใจ ลาออกจากตำแหน่ง กลับไปอยู่กับแม่ที่ต่างประเทศ และยอมรับกับปฐพี ว่าไม่อาจที่จะคว้าหัวใจเขาไว้ได้ นางอับอาย เสียใจ โทรศัพท์ไปปรึกษาดิน แล้วเธอก็เดินไปเห็นปฐพี รับโทรศัพท์ของเธออยู่ ทำให้นางรู้ว่า ปฐพีกับดินคือคนเดียวกัน นางช็อค อึ้งไป เสียใจมากที่ถูกหลอก เธอเองยอมรับว่ารักดิน แต่ก็เสียใจที่ปฐพี ปิดบังความจริง นางหนีหายไป ปฐพี ไม่สามารถติดต่อเธอได้อีกเลย
          ไวน์เองก็เสียใจไปกับคะนึงนาง ซ้ำร้าย ตอนนี้เธอก็ท้องก็พิมานแล้วด้วย นักรบ ผักกาด ชะเอม ต่างก็สงสารนางเช่นเดียวกัน พอดีไคริ นักธุรกิจชาวญี่ปุ่น เดินทางมาเมืองไทย และได้ติดต่อเพื่อมาหานาง เขาชนให้เธอ ไปเป็นพรีเซ็นเตอร์ เครื่องสำอางที่ญี่ปุ่น นางตัดสินใจเดินทางไปทันที ทั้งผักกาด ชะเอม นักรบ ต่างก็รู้สึกใจหายที่นางต้องจากไปกะทันหัน
          รัศมี ไพรัช ได๋ ตกลงใจ ย้ายครอบครัวไปทำไร่ที่ เพชรบูรณ์ ส่วนชีพ นักดนตรีที่ปฐพีเคยเจอที่เชียงใหม่ ก็มาซื้อไร่ติดอยู่กับที่ของรัศมีเช่นเดียวกัน ปฐพีตามไปหานางที่เพชรบูรณ์ ทำให้เขาเจอทั้งครอบครัวนางและชีพ เฟื่องฟ้า อัคนี ตามปฐพี ไปที่เพชรบูรณ์ ทำให้เฟื่องฟ้าได้พบกับชีพ ความลับจึงเปิดเผยต่อปฐพีในที่สุด ว่าชีพคือพ่อของปฐพี ชีพกับเฟื่องฟ้าปรับความเข้าใจกันได้ ทำให้ปฐพีมีความสุขมาก
          ปฐพีรู้ว่านางไปญี่ปุ่น จึงรีบตามไปง้อ แต่พบนางอยู่กับไคริ เขาเสียใจมาก นางเอกก็ไม่ยอมพูดดีด้วย สองครอบครัวของนางและปฐพี วางแผนช่วยเหลือให้ปฐพีและนางได้คืนดีกัน รัศมีจึงบอกกับนางว่าไพรัชป่วย ให้รีบกลับมา ส่วนไวน์ก็บอกว่า เธอจะแต่งงาน ให้นางรีบกลับมางานแต่งเช่นเดียวกัน นางร้องไห้เสียใจ คิดว่าไวน์จะแต่งงานกับปฐพี เธอจำใจกลับมางานแต่ง แต่กลับต้องแปลกใจ เมื่อเห็นว่า เจ้าบ่าวของไวน์คือพิมาน อีกทั้งตอนที่เธอไปหาพ่อแม่ที่เพชรบูรณ์ กลับเจอปฐพีรออยู่ นางไม่อาจใจแข็งได้อีกต่อไป เพราะเธอยอมรับว่าหัวใจนั้นให้ดินหรือปฐพีไปแล้ว ทั้งสองได้กลับมารักกันในที่สุด

FANCLUBENJOYJAM on March 13, 2018, 04:12:44 PM
สกู๊ปเด็ดปีกนางฟ้า เสาร์ที่ 17 มีค. หลังข่าวภาคค่ำทางช่อง 3









          วันนี้เราจะพาแฟนละครเด็ดปีกนางฟ้า ตะลุยญี่ปุ่นกัน เพราะเป็นฉากที่แพทริเซีย(คะนึงนาง) แอร์โฮสเตสสาว บินไปทำงานที่ญี่ปุ่น พร้อมกับเพื่อน ๆ และที่สำคัญ ไปกับโคไพลอตหนุ่ม อย่าง สน ยุกต์(ปฐพี) งานนี้เลยทำให้ทั้งสอง ได้ไปสัมผัสบรรยากาศยามหนาวด้วยกัน ได้ใกล้ชิดกัน และตกลงที่จะคบหาดูใจกันต่อไป

          โดยทีมงานยกกองไปถ่ายทำกันที่ประเทศญี่ปุ่น โดยมีสถานที่น่าท่องเที่ยวมากมาย ซึ่งช่วงที่ไปถ่ายทำกันนั้น เป็นช่วงฤดูใบไม้เปลี่ยนสี เดือนพฤศจิกายน บรรยากาศ ก็เรียกว่า โรแมนติกสุด ๆ สถานที่อยู่ที่ เกาะคิตะคิวชู ซึ่งเป็นเกาะทางตอนใต้ของญี่ปุ่น อากาศ ก็มีตั้งแต่ 16 องศา และลงต่ำไปเรื่อย ๆ จนถึงวันที่เดินทางกลับ ก็คือ 8 องศาเซลเซียส ทำให้นักแสดงและทีมงานทุกท่าน ได้สัมผัสอากาศอันเย็นยะเยือกไปตาม ๆ กัน โดยการถ่ายทำ ก็เต็มไปด้วยความราบรื่น ตลอดทั้งทริป นำทีมโดยผู้จัดคนเก่ง คุณไก่ วรายุฑ นั่นเอง ภาพเบื้องหลังการถ่ายทำในวันนี้ เป็นฉากที่สน และ แพท ได้ขึ้นกระเช้า ไปจุดชมวิวด้วยกัน ที่ภูเขาซาราคูระ ซึ่งพอขึ้นไปถึงด้านบน ก็จะเห็นวิว ของเกาะคิตะคิวชูในมันกว้างอย่างสวยงาม แม้วันนี้ อากาศจะเย็น หมอกจะเยอะไปสักหน่อย แต่ความสวยงามก็ไม่เสื่อมคลาย ความตื่นเต้นของสนและแพท เริ่มตั้งแต่ตอนที่ขึ้นเคเบิ้ล ไปบนยอดเขา เพราะนอกจากความสูงที่ชวนหวาดเสียวกันแล้ว ยังได้สัมผัสอากาศอันเย็นยะเยือกกันด้วย ทั้งคู่ต้องท่องบทด้วยความหนาวเหน็บ มือสั่นปากสั่นกันเลยทีเดียว แต่การทำงานก็สนุก ราบรื่นเป็นอย่างดี

          พอตกค่ำ สนกับแพท ก็ยังต้องไปเข้าฉาก งาน Candle Night Mojiko ซึ่งเป็นฉากโรแมนตกสวยงามของเรื่องอีกฉากหนึ่งเลยทีเดียว ทีมงานและนักแสดง เดินทางจากยอดเขา ลงมาที่ด้านล่างเพื่อถ่ายทำ เป็นระยะเวลาเกือบสองชั่วโมง แต่ก็คุ้มค่า เพราะบรรยากาศในฉากนี้ ตกแต่งด้วยไฟโดยรอบ พร้อมทั้งมีนักท่องเที่ยวมาดูการถ่ายทำกันอย่างล้นหลาม ทำให้สนกับแพทรู้สึกตื่นเต้นไม่น้อยเลยทีเดียว งานนี้สนจะต้องบอกรักแพทท่ามกลางผู้คน ที่ส่งเสียงเชียร์อยู่รอบด้าน ถึงแม้จะรู้ว่าเป็นการถ่ายทำละครก็ตาม บรรยากาศสุดโรงแมนติกขนาดนี้ สนและแพท จะตกหลุมรักกันหรือไม่ ต้องติดตามชม ละครเด็ดปีกนางฟ้า ห้ามพลาด

FANCLUBENJOYJAM on March 20, 2018, 08:57:41 AM
“สน ยุกต์” สวม 2 คาแรคเตอร์ เผยวิธีพิสูจน์ใจสาวสุดแปลก ใน “เด็ดปีกนางฟ้า”





           ถ้าพูดถึงหนุ่มฮอตของวงการพระเอก ชื่อของ "สน – ยุกต์ ส่งไพศาล" คงจะติดโผมาเป็นอันดับต้นๆในใจของใครหลายๆคน และความฮอตก็ยิ่งทวีคูณให้ระดับอุณภูมิสูงทะลุปรอทไปอีกกับละครรักแซ่บๆ เผ็ดๆ ชวนเข็ดฟันใน "เด็ดปีกนางฟ้า" กับความความเซอร์ไพรส์ด้วยการที่เจาตัวนั้นสวมบทบาทถึง 2 คาแรคเตอร์ในคนเดียว ทั้งบทนักบินผู้ช่วยมาดเนี้ยบที่ทั้งสาวน้อย สาวใหญ่ ต่างจ้องจะตะครุบ รวมถึงต้องสวมวิญญาณเป็นพ่อค้าปาท่องโก๋ด้วย งานนี้เจ้าตัวถึงกับเอ่ยปากว่ามีสับสนบ้างกับคาแรคเตอร์ ที่ต่างขั้วกันขนาดนี้แต่ก็สนุกและท้าทายความสามารถของตัวเองไปอีกแบบ ซึ่งทั้งการเป็นนักบินผู้ช่วยสุดเท่และพ่อค้าปาท่องโก๋ที่คาดว่าน่าจะเป็นคนทอดปาท่องโก๋ที่ฮอตที่สุดในประเทศนั้นมีภารกิจสำคัญเดียวกันคือการเด็ดปีกแอร์สาวสุดสวยให้สำเร็จ แต่ทว่างานนี้ร่างไหนจะสามารถคว้าใจนางเอกของเรื่องมาครอบครองได้นั้นคุณผู้ชมต้องติดตามกันไปแบบยาวๆ

          ด้านหนุ่มสนเผยว่า "ในเรื่องรับบทเป็นปฐพีกับดินครับ ซึ่งในอนาคตคนดูก็จะได้เห็นว่าการปลอมตัวเป็น 2 คาแรคเตอร์ในคนเดียวกันนั้นมันเป็นวิธีพิสูจน์ความรักในอีกแบบฉบับนึง หลายๆคนอาจจะมองว่าค่อนข้างแปลก แต่เราว่ามันเป็นความสนุกแล้วก็ในความสนุกก็มีเรื่องของข้อคิดในการดำเนินความรักแฝงอยู่ จริงๆ ในเรื่องเล่นไปก็เขินไปนะครับ เพราะตัวของปฐพีเป็นผู้ชายที่เพอร์เฟคเลยก็ว่าได้ กลายเป็นที่หมายปองของหลายๆคน เรียกว่าตอนเป็นปฐพีนี่ฮอตสุดๆไปเลยครับ พอเราได้มาเจอกับนางเอก
แล้วเราก็เกิดปิ๊งเขา ต่างคนต่างจีบกันด้วยชั้นเชิง เราก็เลยใช้อีกคาแรคเตอร์ซึ่งก็คือดินมาเป็นตัวกระตุ้นปฏิกิริยาบางอย่างในตัวของนางเอก เพราะเราอยากรู้ว่าจริงๆแล้วตัวเขาเลือกรักคนที่ตรงไหน ฐานะ หน้าตา อาชีพ สังคม หรือดูกันที่ความสบายใจ รับรองว่าจะเต็มเปี่ยมไปด้วยความสนุกแน่นอนครับ อยากให้ทุกคนติดตามให้กำลังใจพวกเราทุกคนทั้งทีมนักแสดง ทีมงานผลิตเบื้องหลังด้วย เพราะว่าเป็นละครที่เราตั้งใจกันสรรสร้างขึ้นมาเพื่อมอบความสนุกแบบเต็มอรรถรสให้ทุกคนได้มีความสุขแล้วก็อมยิ้มไปด้วย
ขอบคุณครับ"

          เปิดฉากไปแค่ไม่กี่ตอนยังแซ่บขนาดนี้ แล้วตอนที่เหลือนั้นจะสนุกสนานขนาดไหน อย่าพลาดทุกความสุขที่เหล่านักบินหนุ่มและแอร์ฯสาวจากสายการบินสุดอลังการตั้งใจมาเสิร์ฟให้คุณผู้ชมกันถึงหน้าจอ ติดตามเรื่องราวของนักบินผู้ช่วยมาดเนี้ยบกับภารกิจเด็ดปีกเพื่อคว้าใจแอร์ฯสาวได้ใน "เด็ดปีกนางฟ้า" ออกอากาศทุกวันศุกร์ เวลา 20.00 – 23.00 น. และวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.15 – 22.45 น. ทางช่อง 3, ช่อง 33 และรับชมผ่านทาง Application 3 Live

FANCLUBENJOYJAM on March 20, 2018, 03:47:47 PM
“แพทริเซีย กู๊ด” สวมวิญญาณแอร์ฯสาวสุดแซ่บออกปฏิบัติการเขย่าหัวใจให้คุณต้องหลงรัก ใน “เด็ดปีกนางฟ้า”





           เปิดให้บริการเพื่อมอบความสุขสนุกสนานแก่เหล่าผู้โดยสารที่รักทุกท่านที่ตีตั๋วรอคอยเที่ยวบินสุดแซ่บซี๊ดไปอย่างสวยงาม สำหรับละครสุดเวอร์วังของพ.ศ.นี้ ที่ใส่ความโรแมนติคนิดๆ คอมเมดี้หน่อยๆ ชวนให้คนดูหมั่นไส้อย่าง "เด็ดปีกนางฟ้า" งานนี้มีนางเอกสาวหน้าเก๋ "แพท – แพทริเซีย กู๊ด" มารับบทไฮโซสาวที่จู่ๆ ชีวิตก็พลิกผันจากคุณหนูผู้มีทุกอย่างเพียบพร้อมต้องร่วงหล่นสู่การเป็นลูกจ้างอย่างเต็มตัว โชคชะตาก็ดันมาทดสอบการเอาตัวรอดของคุณหนูไฮโซตกอับ อย่างไม่ทันได้เตรียมตัวเตรียมใจ และยังต้องมาเจอกับศัตรูตัวฉกาจที่ชวนให้เจ้าตัวถึงกับต้องกุมขมับ งานนี้นางเอกสาวของเราถึงกับเอ่ยปากว่าถึงแม้ครั้งนี้ท่าทางจะไม่หมูแต่ก็จะขอลองสู้กันดูสักตั้ง !

          ด้านสาวแพทเผยว่า "หลังจากที่ออนแอร์ไปแล้วสองตอน ก็ได้เห็นฟีดแบคเกี่ยวกับตัวของคณึงนางมาบ้างค่ะ ส่วนตัวเราคิดว่าชีวิตของคณึงนางมันยังมีอะไรที่ชวนให้ติดตามอีกเยอะ จากคุณหนูไฮโซที่บ้านรวยมาก มีทุกสิ่งทุกอย่าง อยากได้อะไรก็มีแต่คนหามาประเคนให้ตรงหน้า แล้วอยู่ๆ จากที่เราเคยมีทุกอย่างมันกลายเป็นว่าไม่อะไรเหลือเลย เรียกว่าพลิกจากหน้ามือเป็นหลังมือเลยค่ะ ด้วยความที่ว่าเราเคยชินกับความสุขสบายมาตลอด แต่วันนี้เราต้องละทิ้งความสบาย ความเพียบพร้อมทุกอย่างแล้วเดินหน้าต่อ

          เป็นความรู้สึกที่เราว่าหลายๆคนน่าจะอินแล้วก็ได้คิดไปพร้อมๆกับตัวของคณึงนาง ด้วยตัวบทเองที่ถึงจะเป็นนางเอกแต่ว่าเป็นนางเอกที่มีความทะนงตัว มีศักดิ์ศรี และความไม่ยอมคน เพราะฉะนั้นคนดู

          ก็จะมีหมั่นไส้เรานิดๆ ว่าทำไมถึงเป็นแบบนั้น แบบนี้ เราเองอยากให้ทุกคนค่อยๆติดตามเรื่องราวเบื้องลึกเบื้องหลังของตัวละครไปเรื่อยๆ แล้วทุกคนจะเข้าใจว่าหลายๆสิ่งที่ตัวคณึงนางได้ทำลงไปมันเป็นเพราะอะไร รับรองเลยว่าจะเป็นละครที่มีทั้งความสนุก ความน่ารัก ความดราม่า ความแซ่บอัดแน่นครบรสแน่นอนค่ะ และในเรื่องทุกคนก็จะได้เห็นแพทในลุคของแอร์โฮสเตสซึ่งเป็นอาชีพที่เราเคยใฝ่ฝันตอนเด็กๆด้วย ขอบอกเลยว่าครั้งนี้จะเผยถึงความเป็นแพทในอีกมุมนึงที่คุณผู้ชมไม่เคยเห็นจากที่ไหนมาก่อน

          ยังไงก็ขอฝากติดตามด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ"
          สาวแพททั้งออดอ้อนทั้งแอบเปรยถึงเรื่องราวความสนุกมาขนาดนี้แล้ว ถ้าคุณผู้ชมท่านใดพลาด
          การจองตั๋วไปกับเที่ยวบินสุดพิเศษในครั้งนี้คงเสียดายแย่ เพราะเรื่องเผ็ดๆ แซ่บๆ ยังมีอยู่อีกมากมายที่รอให้
          คุณผู้ชมได้ติดตามใน "เด็ดปีกนางฟ้า" ออกอากาศทุกวันศุกร์ เวลา 20.00 – 23.00 น. และวันเสาร์-อาทิตย์
          เวลา 20.15 – 22.45 น. ทางช่อง 3, ช่อง 33 และรับชมผ่านทาง Application 3 Live

FANCLUBENJOYJAM on March 30, 2018, 03:05:30 PM
ละคร “เด็ดปีกนางฟ้า” ตอนที่ 9-11 ออกอากาศ วันศุกร์ที่ 30 มี.ค., วันเสาร์ที่ 31 มี.ค. และวันอาทิตย์ที่ 1 เม.ย.









          เด็ดปีกนางฟ้า ตอนที่ 9 ออกอากาศ วันศุกร์ที่ 30 มีค.
          วันตัดสินผลการประกวดมิสแองเจิ้ลมาถึง ดินส่งดอกไม้ พร้อมเขียนจดหมายลาส่งมาให้นาง นางรีบโทรไป ดินบอก ได้งานใหม่ เป็นเด็กเสิร์ฟที่ต่างประเทศ ต้องลานางแล้ว นางร้องไห้เสียใจ บอกดิน คือเพื่อนที่ดีที่สุด ส่วนวิเวียนก็เรียกปฐพีเข้าพบ และขอให้ปฐพี เลือกไวน์ หรือคนอื่น ขึ้นเป็นนางงามสายการบิน ไม่ใช่นาง แต่ปฐพีไม่พอใจ ทำให้ทั้งสองทะเลาะกัน
          ไวน์มอมเหล้าปฐพี แล้วถ่ายรูป ตอนที่เธอนอนกอดปฐพี นางเสียใจ แพ้พนันไวน์ ไวน์หะเราะสะใจ นางตอบคำถามในการประกวดเป็นรอบสุดท้าย เธอให้คำจัดความเรื่องการเป็นแอร์โฮสเตสว่ามันคือความรัก ปฐพีได้ยิน รีบหันกลับมามอง นางบอกว่า เมื่อมีความรัก ก็จะสามารถทำทุกอย่างได้เป็นอย่างดีไม่ว่าจะเป็นเรื่องครอบครัวหรือหน้าที่การงาน ทุกคนปรบมือให้นางอย่างซาบซึ้ง นางกลั้นน้ำตาไม่อยู่ ทั้งสูญเสียดิน ทั้งแพ้พนันไวน์เรื่องปฐพี
          ก่อนที่การตัดสินจะเกิดขึ้น วิเวียนเห็นรูปที่นางไปอยู่กับปฐพีที่โรงแรม จึงเข้ามาตบนางหลังเวที และไล่นางออกจากการประกวดทันที ไวน์อยู่ในเหตุเการณ์ รู้สึกสงสารนางขึ้นมาทันที
          นางเสียใจร้องไห้ โทรศัพท์หาดินให้มารับ ปฐพีรับสาย พยายามทำเสียงเป็นดิน และปลอบใจนาง นางเดินออกไปจากงาน พบปฐพี กำลังคุยโทรศัพท์กับตนเอง จึงรู้ว่าดินกับปฐพีคือคนเดียวกัน นางร้องไห้หนัก เสียใจที่ถูกหลอก แล้ววิ่งหนีไปอย่างใจสลาย ปฐพีเองก็เสียใจเช่นกัน วิเวียนให้ปริยา ประกาศว่านางถอนตัว และไม่ให้กล้องรับหน้ากรรมการ จะได้ไม่รู้ว่า ปฐพีหายตัวไปด้วย
          คลิปที่วิเวียนตบคะนึงนาง และไล่ออกจากการประกวดเป็นข่าวไปทั่ว คริสเตียนพ่อของวิเวียน สั่งให้วิเวียนแถลงข่าว และลาออกจากบริษัท ในทุกตำแหน่ง วิเวียนร้องไห้ เสียใจ แถลงข่าวด้วยน้ำตา ก่อนกลับเธอเจอปฐพี จึงบอกว่า จะกลับไปอยู่กับแม่ที่อเมริกา ปฐพีอวยพรให้โชคดี ถ้ามีโอกาส จะไปเยี่ยมเธอ วิเวียนหอมแก้ม ลาปฐพีเป็นครั้งสุดท้าย แล้วเดินจากไป
          นักรบยังไม่คืนดีกับพจน์ เรื่องที่พจน์ ไม่ยอมรับเขาต่อสังคม พจน์บอกกับปริยา ว่าจะขอลาออกงาน ส่วนปริยา กลับไปบ้าน พบแฟนหนุ่ม นอนกับหญิงอื่นอยู่ เธอหัวใจสลาย
          ปฐพีมาหานางที่บ้าน แต่บ้านถูกยึดไปแล้ว นางตัดสินใจไปทำงานที่ญี่ปุ่นกับไคริ นางล่ำลากับนักรบและผักกาดด้วยน้ำตาที่สนามบิน
          พจน์กับปริยา หย่ากันเรียบร้อย ทั้งสองจากกันด้วยดี เหลือไว้ซึ่งความเป็นเพื่อน พจน์ขอโทษที่ทำให้ปริยาเสียใจ และยินดีช่วยเหลือเธอทุกอย่าง ปริยาเองก็เสียใจ ที่มัวแต่ห่วงเรื่องหน้าตาทางสังคม จนทำให้ชีวิตครอบครัวไม่มีความสุข นักรบรู้ข่าวพจน์ลาออก เสียใจ รีบไปหาพจน์ เขาเฝ้ารอจนค่ำ และได้เจอพจน์ในที่สุด ทั้งสองกอดกันด้วยความรัก
          ไวน์ท้อง จึงไปบอกกับพิมาน พิมานช็อค ยังทำใจสละความโสดไม่ได้ ไวน์เสียใจ ตัดสินใจลาออก และไปอยู่กับพ่อแม่ที่ลอนดอน ชะเอมกับสายฟ้าจึงมาบอกกับพิมาน พิมาน รีบตามไปที่สนามบิน เพราะสุดท้าย ไม่อยากเสียไวน์และลูกไป พิมานขอไวน์แต่งงาน และจะบินไปหาพ่อแม่ไวน์ด้วยกัน ไวน์ดีใจ สวมกอดพิมาน
          รัศมี ไพรัส ได๋ ย้ายไปอยู่ที่เพชรบูรณ์ ปฐพี พยายามตามหานาง จนผักกาดยอมบอกว่า ครอบครัวย้ายไปที่เพชรบูรณ์ ปฐพี จึงชวนไฟไปเป็นเพื่อน เพื่อไปพบครอบครัวของนาง
          นางทำงานเป็นพรีเซ็นเตอร์เครื่องสำอาง นาจา ที่ญี่ปุ่นอย่างมีความสุข โดยได้รับการดูแลเป็นอย่างดีจากไคริ ซึ่งเขาเริ่มใกล้ชิด สนิทสนม จนมีใจให้กับนางอย่างรวดเร็ว
          พจน์เอากุญแจบ้านไปคืนปริยา พร้อมบอกลาและยอมรับผิดทุกอย่าง ที่ทำให้ปริยาเสียใจ ทั้งสองปรับความเข้าใจกัน และจากกันด้วยดี ผักกาดบอกกับนักรบว่าพจน์ลาออกแล้ว พจน์เสียใจมาก มานั่งรอพจน์ที่หน้าห้อง ทั้งสองได้พบกัน พจน์บอกจะเริ่มต้นชีวิตใหม่กับนักรบ และยอมรับในสิ่งที่ตัวเองเป็น
         
          เด็ดปีกนางฟ้า ตอนที่ 10 ออกอากาศ วันเสาร์ที่ 31 มีค.
          นางไปถ่ายภาพพรีเซ็นเตอร์เครื่องสำอางกับไคริ ไคริประทับใจในตัวนางมาก ส่วนไวน์ก็ตัดสินใจบอกกับพิมาน ว่าตนเองท้อง พิมานอึ้ง ตั้งตัวไม่ทัน ไวน์เองก็ผิดหวังและเสียใจมาก แต่ยืนยันว่าจะเก็บลูกไว้ พิมานมาบอกให้ปฐพีรู้ แม่ของปฐพีบอกให้พิมาน รับผิดชอบในตัวไวน์
          ส่วนดินตัดสินใจไปตามหานางที่เพชรบูรณ์ ถึงแม้ไพรัชกับรัศมี ยังโกรธเขาอยู่ไม่น้อย ที่ทำให้นางเสียใจ แต่ปฐพีก็ไม่ละความพยายาม ไฟ กับได๋ เป็นเพื่อนเล่น คุยสนุกกันไปในทันที ขากลับ ปฐพีได้พบกับเลิศ นักดนตรีที่เชียงใหม่ เขามาซื้อที่อยู่ใกล้ ๆ บ้านพ่อแม่ของนาง คืนนั้น เลิศจึงชวนให้ปฐพีและไฟค้างคืนที่บ้านอีกด้วย เลิศบอกมีคนบอกขายที่ดินผืนใหญ่ ติดบ้านพ่อนาง ปฐพีตัดสินใจ ไปหาพ่อและแม่นางในวันรุ่งขึ้น ขอเป็นหุ้นส่วนธุรกิจกับไพรัชด้วย เขาจะซื้อที่ ทำเป็นทุ่งดอกไม้ คอยต้อนรับนักท่องเที่ยว โดยให้ไพรัช เป็นผู้บริหารงาน เพราะมีประสบการณ์มากกว่า ไพรัชเริ่มเห็นดีด้วย พ่อกับแม่ ยอมใจอ่อน บอกกับปฐพีในที่สุด ว่านางอยู่ที่ญี่ปุ่น
          ปฐพีบินไปญี่ปุ่น และไปตามหานางจนพบ ที่เทศกาลมัตสึริ แต่เขากลับเห็นนางอยู่ใกล้ชิดกับไคริ ปฐพียังไม่มีโอกาสได้พูดกับนาง เขาตามไปจนเห็นไคริส่งนางเข้าที่พัก รุ่งขึ้นปฐพี ยังมารอคอยเพื่อพูดจากับนาง แต่นางไม่ยอมพูดดีด้วย ซ้ำปฐพียังหัวใจสลาย เมื่อเห็นไคริมารับนางแต่เช้า
          ปฐพีบินกลับเมืองไทย และยังคงมาช่วยพ่อและแม่ของนาง คิดเรื่องทำไร่ ขายปาท่องโก๋เหมือนเดิม จนรัศมี แม่ของนางเห็นความดี เริ่มรักปฐพีมากขึ้นเรื่อย ๆ
          ด้านพิมานกับไวน์ ก็ตัดสินใจแต่งงานกัน พิมาน กับไวน์ ไปแจกการ์ดงานแต่งให้เฟื่องฟ้า และปฐพีที่บ้าน ไวน์สงสารที่ตนเป็นสาเหตุให้นางและปฐพีเข้าใจผิดกัน จึงเริ่มหาทางช่วยเหลือให้ทั้งคู่ได้ลงเอยด้วยกัน

          เด็ดปีกนางฟ้า ตอนที่ 11 ออกอากาศ วันอาทิตย์ที่ 1 เมย.
          ไวน์บินไปหานางที่ญี่ปุ่น ทั้งสองปรับความเข้าใจซึ่งกันและกัน แล้วไวน์ก็บอกให้นางมางานแต่งงานตน นางเข้าใจผิด คิดว่าไวน์จะแต่งงานกับปฐพี ยิ่งทำให้หัวใจเจ็บแปลบ
          ปฐพีพาแม่มาเที่ยวไร่ที่เพชรบูรณ์ ทำให้เฟื่องฟ้าได้เจอกับเลิศ ความลับจึงเปิดเผยกับปฐพี ว่าเลิศ คือพ่อของตนเอง ปฐพีช่วยให้พ่อปรับความเข้าใจกับแม่ เลิศจึงสารภาพว่าเหตุที่ต้องทิ้งเฟื่องฟ้าไป เพราะเขาต้องการให้ดิน และเฟื่องฟ้า มีชีวิตที่ดี อยู่ในครอบครัวที่ร่ำรวย ดินจะได้มีอนาคต มากกว่าพ่อที่เป็นนักดนตรี สุดท้ายเฟื่องฟ้าจึงเข้าใจในความหวังดีของเลิศ ยอมคืนดีกันในที่สุด
          นักรบ ผักกาด กลัวนางไม่กลับมางานไวน์ แผนที่วางไว้ เรื่องที่จะให้กลับมาเจอปฐพีจะล้มลง จึงขอร้องให้พ่อนางแกล้งป่วย แม่จึงรีบโทรไปบอกนาง แจสเปอร์ จึงให้นางลางาน กลับมาดูพ่อที่เมืองไทยทันที
          นางบินด่วนกลับจากญี่ปุ่น เพื่อมาเยี่ยมพ่อ แต่แม่ของเธอกลับบอกว่า พ่ออาการดีขึ้นแล้ว ผักกาดและนักรบ จึงชวนให้นางไปงานแต่งของไวน์ก่อน นางไม่อยากไป เพราะลึก ๆ ยังทำใจไม่ได้ แต่เมื่อไปถึง จึงรู้จากวิเวียนว่า ไวน์ แต่งกับพิมาน ไม่ใช่ปฐพี วิเวียนเตือนสตินาง ว่าปฐพี คือผู้ชายที่ดีที่สุดคนหนึ่ง นางไม่ควรลังเล ที่จะรักปฐพี
          ส่วนไวน์ ก็ดีใจมาก ที่นางมางานแต่งของเธอ ไวน์ขอโทษ กับเรื่องราวต่าง ๆ ที่ผ่านมา และสารภาพว่าเธอกับปฐพี ไม่ได้มีอะไรล่วงเกินต่อกัน ที่ไวน์ทำทุกอย่าง เพียงเพื่อเอาชนะนางเท่านั้น เพราะที่จริงแล้ว ใจของไวน์ อยู่กับพิมาน นางไม่ได้พบกับปฐพี เพราะปฐพี มางานหมั้นของพิมานตั้งแต่เช้า จึงไม่ได้ไปที่งานเลี้ยง พิมาน พูดให้กำลังปฐพี ว่าจะผ่านทุกอย่างไปได้ด้วยดี และอยากให้ปฐพีกับนางลงเอยกันได้ในที่สุด
          ไคริ ตามมาหานางที่กรุงเทพฯ ผักกาดให้นางตัดสินใจให้เด็ดขาด และบอกเขาไปว่าคิดกับไคริเช่นไร สุดท้ายนางขอบคุณที่ไคริ เป็นคนที่อยู่เคียงข้าง และคอยให้กำลังใจ รวมทั้งให้โอกาสที่ดีในด้านการงานต่อเธออีกด้วย นางไม่มีวันลืมมิตรภาพที่งดงามนี้ แต่ไคริยังคงเป็นได้แค่เพื่อนเท่านั้น ถึงแม้ไคริจะเสียใจ แต่ก็ยังดีที่สามารถเป็นเพื่อนต่อไปกับนางได้
          นักรบ ผักกาด พานาง กลับมาเยี่ยม รัศมี และไพรัช ที่เพชรบูรณ์ ซึ่งเฟื่องฟ้าและชีพ ก็มาที่บ้านพ่อและแม่ของนางเช่นกัน ฟ้ากับชีพ รอคอยที่จะได้เห็นหน้านาง ลูกสาวของรัศมี คนที่ปฐพีรักที่สุด ทุกคนวางแผนให้ปฐพีมาง้อนาง ด้วยการนำเครื่องบินส่วนตัว พานางไปดูจุดชมวิว แล้วให้ทั้งสองได้พูดเปิดใจ และปรับความเข้าใจกันได้ที่สุด ปฐพีขอโทษ ที่คิดลองใจนาง ด้วยการปลอมตัว มาพิสูจน์ความรัก ซึ่งนางเองก็รู้สึกผิด ที่ใช้ปฐพี เป็นเครื่องมือเดิมพันกับไวน์ สุดท้ายทั้งสอง จึงปรับความเข้าใจกันได้ ปฐพีจึงของนางแต่งงานในที่สุด ทั้งสองจึงได้กลับมารักกันอีกครั้ง

FANCLUBENJOYJAM on March 30, 2018, 03:10:46 PM
สกู๊ปเด็ดปีกนางฟ้า ออกอากาศ วันศุกร์ที่ 30 มีค.หลังข่าวภาคค่ำทางช่อง 3









          วันนี้จะพาท่านผู้ชม กลับไปดูบรรยากาศ อันสวยงามของประเทศญี่ปุ่นกันอีกครั้ง หลังจากที่แพทริเซีย(คะนึงนาง) เกิดความเข้าใจผิดกับพระเอกของเรื่อง สน ยุกต์ (ปฐพี) จนต้องหนีไปรักษาแผลใจที่ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งที่นี่เอง แพทได้พบกับนักธุรกิจหนุ่ม เจ้าของผลิตภัณฑ์ครีมบำรุงผิว โดยได้น้องณัฐ ศุภณัฐ เลาหะพานิช น้องใหม่ของวงการบันเทิง มารับบทไคริ ชายหนุ่มที่มาตกหลุมรักแพทริเซียตั้งแต่แรกเห็น และน้องณัฐนี่เอง ที่มาชักชวนให้แพท ไปเป็นพรีเซ็นเตอร์สินค้า หลังจากที่เห็นแพท จากเวทีการประกวด มิส Vow Airlines

          วันนี้เราจึงได้เห็นบรรยากาศอันสวยงามของเกาะคิตะคิวชู ที่ท่าเรือโมจิโกะ อันงดงาม และอากาศอันเย็นสบาย ทั้งแพทและน้องณัฐ ต่างรับบทได้อย่างสมจริง ทั้งกิน ทั้งเที่ยวรอบเมืองกันอย่างสนุกสนาน โดยทั้งคู่ยังมีโอกาสได้นั่งรถชมรอบ ๆ เกาะอีกด้วย ที่สำคัญ ฉากที่แพท ต้องถ่ายทำ พรีเซ็นเตอร์สินค้านั้น แพทก็สวยพร้อมสำหรับการถ่ายทำจริง ๆ งานนี้ เซ็ทการถ่ายทำกันที่สตูดิโอ บรรยากาศสมจริง เพราะทั้งผลิตภัณฑ์ และพรีเซ็นตร์อย่างน้องแพท ก็โพสต์ท่า ให้ช่างภาพ ได้ภาพกันอย่างจุใจเลยทีเดียว ซึ่งงานนี้เราก็ไม่พลาดที่จะเก็บภาพเบื้องหลังมาให้ชมกัน แต่ที่สำคัญ งานนี้คนที่จะต้องพ่ายรักกลับไปตั้งหลักใหม่อีกครั้ง ก็คงหนีไม่พ้น พระเอก สน ยุกต์ เพราะขนาดตามมาง้อแพทถึงที่ประเทศญี่ปุ่น ทั้งมาเฝ้าที่หน้าห้องพัก ชะเง้อคอยหาตั้งแต่เช้าจนค่ำ แต่แพทกลับไม่สนใจ หนำซ้ำ ยังควงคู่ไปกับน้องณัฐอีกต่างหาก งานนี้ถึงกับต้องมาลุ้นกันเลยว่า พระเอกของเรา จะสามารถ ตามง้อ ขอคืนดี แพทได้สำเร็จหรือไม่ ห้ามพลาดชม เด็ดปีกนางฟ้า ออกอากาศ ทุกวันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ หลังข่าวภาคค่ำทางช่อง 3

FANCLUBENJOYJAM on March 30, 2018, 03:18:11 PM
แพง – ภิชาภัช ท้าทายอารมณ์ กับบทผู้บริหารสายการบิน ในละคร “เด็ดปีกนางฟ้า”





          เป็นที่น่าจับตามองอย่างต่อเนื่อง สำหรับละคร "เด็ดปีกนางฟ้า" ที่กำลังออกอากาศอยู่ในขณะนี้ ทางด้านนางร้ายสุดฮอต แพง - ภิชาภัช ในครั้งนี้ ถือว่ารับบทบาทค่อนข้างหินพอสมควรสำหรับสาวแพง พลิกบทบาทมารับบทผู้บริหารสายการบิน Vow Airlines ภายนอกอาจจะดูฉลาด ดูเก่ง ดูแกร่ง แต่สุดท้าย ก็ต้องมาผิดหวังเพราะสามีของตน (รับบทโดย โก – โกสินทร์) ไม่ได้รักตน หากแต่รักเพศเดียวกัน

          แพงเผยว่า " หลังจากรู้ว่าได้รับบทนี้ ก็ต้องทำการบ้านพอสมควรค่ะ เนื่องด้วยตัวปริยาเนี่ย เป็นผู้บริหาร ตอนแรกมันมี2บทที่จะให้แพงเล่น พี่ไก่ก็ดูอยู่ว่าจะให้แพงเล่นตัวไหน แต่ไปๆมาๆก็เลยให้แพงมาเล่นบทนี้ เพราะพี่ไก่คิดว่าแพงน่าจะสื่ออารมณ์ตัวปริยาได้ดีค่ะ เพราะว่ามันต้องเล่นกับอารมณ์ค่อนข้างสูง เพราะตัวปริยาเนี่ยรู้ว่าสามีไม่รักตัวเองแล้ว แล้วก็ยังเลี้ยงเด็กผู้ชายอีก พี่ไก่เลยเลือกให้แพงเล่นบทนี้ เพราะว่ามันมีหลายอารมณ์ซ้อนกัน แพงก็จะถามพี่ไก่ว่าต้องการออกมาแบบไหน แต่พอถ่ายทำ ในเรื่องนี้เราไปถ่ายกันที่ญี่ปุ่นค่ะ เราได้ไปที่สวยๆ ไปเดินชิลๆ ได้ไปดูวัฒนธรรมเค้า แล้วที่สำคัญคือ ได้เห็นการดูแลของพี่ไก่ แล้วก็ทีมงานทุกคน เหมือนเราไปเที่ยวกันซะมากกว่า เหมือนไปนั่งคุย นั่งเม้าส์ กันซะมากกว่า มันเลยไม่ค่อยกดดันอะไรมากมาย เราก็ทำงานกันสบายๆซะมากกว่า

          สำหรับตัวแพงเองนะคะ อยากให้ดู ดูละครให้สนุก มันคือละคร ละครสะท้อนปัจจุบันนี้ ไม่ว่าจะเป็นการพูดจาดูถูกกัน แขวะกัน อย่างตัวปริยาเนี่ย ทำงานได้เงินมากกว่าสามี สิ่งที่ทำคือกดขี่สามี ยิ่งรู้ว่าสามีเป็นเกย์ ยิ่งกดเพศสภาพของสามีลงไปอีก ดูแล้วอยากให้ย้อนมองดูว่ารอบๆตัวเรา เราลืมอะไรไปหรือเปล่า เราลืมใครไปหรือเปล่า ทำอะไรผิดไปหรือเปล่า เมื่อรู้แบบนี้แล้ว เราสามารถเปลี่ยนแปลงมัน หรือเริ่มใหม่ได้ทุกวัน"

          เรื่องราวจะสนุกสนาน เข้มข้นขนาดไหน ปริยาจะทำอย่างไรต่อไป เมื่อรู้ว่าสามีตนเป็นแบบนี้แล้ว ห้ามพลาดแม้แต่ตอนเดียว ติดตามละคร "เด็ดปีกนางฟ้า"ได้ทุกวัน ศุกร์ เวลา 20.15 – 23.00น. และเสาร์-อาทิตย์ ทางช่อง 3 ช่อง 33 และทาง Application 3live

FANCLUBENJOYJAM on March 30, 2018, 03:35:27 PM
สกู๊ปเด็ดปีกนางฟ้าฉากจบ ออกอากาศ วันอาทิตย์ที่ 1 เมย. หลังข่าวภาคค่ำทางช่อง 3









          วันนี้จะพาท่านผู้ชมไปดูภาพเบื้องหลัง ฉากลาจอ ของละครเรื่องเด็ดปีกนางฟ้า หลังจากที่สน ยุกต์(ปฐพี) ตามงอนง้อแพทริเซีย(คะนึงนาง) ถึงประเทศญี่ปุ่น เพื่อขอคืนดี แต่แพท ก็ยังใจแข็ง ไม่ยอมกลับมาที่เมืองไทยเสียที สุดท้าย มิ้น นวินดา (ไวน์)จึงต้องวางแผนกับเพื่อน ๆ ทำทีไปบอกกับแพท ว่าจะแต่งงาน แพทเข้าใจผิด คิดว่า มิ้นท์ จะแต่งงานกับสน แต่ด้วยความเป็นเพื่อน ก็ยอมมางานในที่สุด และก็ได้เห็นว่า เจ้าบ่าวของมิ้นคือ แจ็ค เมธัส (พิมาน) ไม่ใช่ สน เพื่อน ๆ ยังคงวางแผนต่อไป บอกว่า พ่อของแพทป่วย แพทจึงรีบกลับไปบ้าน และพบว่า พ่อไม่ได้ป่วยเหมือนที่เพื่อน ๆ บอก พ่อกับแม่ ให้แพท นั่งเครื่องบิน ไปชมกิจการสวนดอกไม้ ซึ่งตอนนี้ พ่อและแม่ กำลังลงทุนปลูกดอกไม้ ให้นักท่องเที่ยวเข้ามาเที่ยวชมที่ไร่

          งานนี้แพทต้องขึ้นเครื่องบินส่วนตัวไปชมสวนดอกไม้ แต่พอขึ้นไปนั่งบนเครื่องแล้ว ทำให้รู้ว่า คนที่ขับเครื่องบินไม่ใช่ใครอื่น แต่เป็น สน พระเอกของเรื่อง ที่ตามมางอนง้อนั่นเอง

          ฉากนี้เริ่มกันตั้งแต่ประเทศญี่ปุ่น ที่สนตามไปง้อแพท โดยเห็นแพทกำลังมีความสุขอยู่กับ น้องณัฐ ศุภณัฐ(ไคริ) ทำให้สนต้องกลับมาตั้งหลักที่เมืองไทยอีกครั้ง และฉากต่อมาก็เป็นฉากแต่งงานของแจ็ค และมิ้น โดยฉากวันนี้ เพื่อน ๆ มาเข้าฉากกันอย่างพร้อมหน้า คู่บ่าวสาว อย่างแจ็ค และมิ้น ก็ฉลองงานแต่งอย่างมีความสุข โดยไปถ่ายทำกันที่บ้านริมน้ำ จังหวัดปทุมธานี ซึ่งเป็นบ้านของผู้จัด ไก่ วรายุฑนั่นเอง บรรยากาศ การพูดคุยของนักแสดงทุกคนเป็นไปด้วยความสนุกสนาน คนที่สวยหล่อที่สุดในวันนี้ จึงหนีไม่พ้น แจ็ค และมิ้นนั่นเอง

          และฉากสุดท้ายของสน และแพทในวันนี้ ก็อบอุ่นไปด้วยครอบครัว พ่อ แม่ น้อง อยู่กันพร้อมหน้า ฝั่งของสน ก็มีพ่อและแม่ ยืนเคียงคู่ ลุ้นอยู่เช่นเดียวกัน โดยไปถ่ายทำกันที่ลานบินส่วนตัว ย่านถนนพระรามสอง ซึ่งวันนี้จะต้องมีเครื่องบินส่วนตัวมาเข้าฉากกันด้วย แพทกับสน ดูจะตื่นเต้นเป็นพิเศษ ที่จะได้เข้าฉากนี้ เข้าไปนั่งประจำที่บนเครื่องถ่ายรูปกันอย่างสนุกสนาน ถึงแม้ว่าอากาศโดยรอบข้างนั้น ร้อนสุด ๆ กันเลยทีเดียว แต่ทุกคนก็ไม่มีบ่น เพราะต้องยืนตากแดดกันทุกคน เรียกว่า กว่าจะตามงอนง้อได้สำเร็จ ต้องไปถึงญี่ปุ่น และต้องบินเหินฟ้าไปปรับความเข้าใจกันสองต่อสองเลยทีเดียว ให้สมกับที่เป็นโคไพลอตหนุ่ม และแอร์โฮสเตสสาวของแท้ ติดตามชมความรักของทั้งคู่ ในวันลาจอได้ ห้ามพลาด

FANCLUBENJOYJAM on April 06, 2018, 02:59:21 PM
นิ้ง ศรัณยา แอร์โฮสเตสสาวสุดป่วน ในละครคอมเมดี้สุดอลเวง “เด็ดปีกนางฟ้า”





          ใกล้จะลาจอแล้ว สำหรับละคร "เด็ดปีกนางฟ้า" ที่กำลังออกอากาศอยู่ในขณะนี้ ทางด้านสาว นิ้ง – ศรัณยา สาวน้อยน่ารักผู้ที่มีทั้งผลงานโฆษณา ภาพยนตร์ และงานละครอีกหลายเรื่องที่ผ่านมา ในเรื่องรับบท "ผักกาด" แอร์โฮสเตสสาวเพื่อนของคนึงนาง (แพททริเซีย) นิ้งเผยว่าตัวละครค่อนข้างยาก เนื่องสาวเจ้าไม่เคยเป็นแอร์โฮสเตสมาก่อน เลยต้องทำการบ้านหนักพอสมควร

          นิ้ง เผยว่า "ตอนนั้นนิ้งได้บทมาสองตัวค่ะ คือบทชะเอมกับผักกาด นิ้งเห็นว่าบทผักกาด มันรู้สึกเป็นตัวเองและใกล้ตัวมากกว่า เพราะนิ้งเป็นคนกินเก่ง เป็นคนห้าวๆ ก็เลยเลือกบทผักกาดค่ะ หลังจากได้บทมา ก็เข้าไปหาข้อมูลค่ะ ว่าคนเป็นแอร์เนี่ย เค้าเป็นกันยังไง เค้าทำงานกันยังไง การเป็นแอร์เนี่ยไม่ใช่แค่แปปเดียว ก่อนขึ้นบินเค้าต้องเตรียมตัวก่อน เตรียมของก่อน ผู้โดยสารลงเราก็ต้องทำนั่นทำนี่ ยากพอสมควรค่ะ แต่ที่ยากสำหรับเราใช่ไหมค่ะคือเราเป็นคนพูดเหน่อใช่ไหมค่ะ มันต้องพยายามพูดให้ไม่เหน่อ ซึ่งมันยากมาก ในเรื่องก็จะมีเหน่อๆออกมาด้วยค่ะ แต่ก็สนุกดีค่ะ ได้ไปถ่ายทำที่ญี่ปุ่นกับทุกคน ทำให้เรายิ่งสนิทกันเข้าไปอีก เหมือนทุกคนช่วยๆกัน พี่ๆในกองก็ช่วยกัน รู้สึกทำงานแล้วสบายใจ พี่ไก่ก็น่ารักมากค่ะ พี่ไก่ไม่ได้เป็นคนดุเลยนะคะ เล่นด้วยตลอด พูดเล่นด้วยตลอด ก็อยากขอบคุณทุกคนนะคะ ที่เหนื่อยมาด้วยกัน ทำงานมาด้วยกัน อยากฝากทุกคนให้ติดตามละครเด็ดปีกนางฟ้าด้วยนะคะ"

          เรื่องราวจะชุลมุนวุ่นวาย หรือจะดราม่าน้ำตาท่วมจอขนาดไหน ห้ามพลาดแม้แต่กระพริบตาเดียว ติดตามละคร "เด็ดปีกนางฟ้า" ได้ทุกวันศุกร์ เวลา 20.15 – 23.00 น.และเสาร์ - อาทิตย์ เวลา 20.30 – 22.50 น. ทางช่อง 3 ช่อง 33 และทาง Application 3live

FANCLUBENJOYJAM on April 06, 2018, 03:00:28 PM
ก่อนลาจอ “เด็ดปีกนางฟ้า” อู๋ – สมิทธิ เล่าถึงความรู้สึกหลังได้ร่วมงาน พี่ไก่ วรายุฑ



          ลาจออาทิตย์นี้แล้ว (2 เมษายน 2561) สำหรับละคร "เด็ดปีกนางฟ้า" หนุ่มหล่อ อู๋ – สมิทธิ รับบทเพอร์เซอร์หนุ่ม แสนสุภาพ อ่อนโยน ผู้อ่อนไหวกับทุกสิ่ง เล่าให้ฟังถึงความประทับใจที่ได้ร่วมงานกับ พี ไก่ –วรายุฑ (ผู้จัดละคร) และนักแสดงท่านอื่น หนุ่มอู๋ยังเผยอีกว่า.......................................

          "ได้ร่วมงานละครเรื่องนี้เพราะพี่ไก่ติดต่อมาครับ เขาอยากให้เราเล่น เลยเสนอ ชื่อเรา พอดีเราไม่ติดงานอะไรเราเลยรับเล่นครับ พอได้บทก็ไปถามเพื่อนๆที่เป็นสจ๊วตหรือเป็นแอร์ดูครับว่าเขาใช้ชีวิตยังไง ตารางงานเขาเป็นยังไง แล้วการทำงานเขาเป็นยังไง แต่พอศึกษาดูบทนี้ก็ไม่ได้ยากครับ ง่ายๆสบายๆ เพราะบทสายฟ้ามันไม่ได้เครียดอะไร ไม่ได้ดราม่าเหมือนเรื่องที่ผ่านๆมา ละก็ที่ชอบคือตอนไปญี่ปุ่นครับ เพราะว่าเป็นครั้งแรกที่ได้ไปถ่ายทำต่างประเทศ แล้วช่วงที่ไปคือสวยมากครับ เพราะเป็นช่วงใบไม้กำลังเปลี่ยนสีพอดีครับ เหมือนไปเที่ยวมากกว่าไปทำงานครับ ทุกคนในกองก็สนุกมากเลยครับ ถ่ายงานไป เที่ยวไป ชิวๆมาก อู๋ร่วมงานกับพี่ไก่มาเป็นเรื่องที่ 2 แล้ว พี่ไก่ก็ยังน่ารักเหมือนเดิมเลย คือตัวผมก็สนิทกับพี่ๆทีมงานกันอยู่แล้วครับ เลยทำงานได้สบายมาก รักคนในกองนี้มากครับ เพราะอยู่ด้วยกัน มานานก็ขอบคุณทุกคนน่ะครับที่ดูแลเรา อยากร่วมงานกับพี่ไก่อีกครับ อู๋ก็ขอฝากละครเด็ดปีกนางฟ้าด้วยน่ะค่ะ พวกเราตั้งใจทำกันมาก แล้วก็ฝากติดตามผลงานอื่นๆของอู๋ด้วยน่ะครับ"

          เรื่องราวตอนจบจะลงเอยอย่างไร จะจบแฮปปี้หรือจะดราม่าน้ำตาร่วงขนาดไหนติดตาม ละคร "เด็ดปีกนางฟ้า" ได้ทุกวันศุกร์ เวลา 20.15 – 23.00 น.และ เสาร์ - อาทิตย์ เวลา 20.15 – 22.50 น. ทางช่อง 3 ช่อง 33 และ App 3 Live