happy on February 22, 2018, 08:29:46 PM


ฟรอสต์ แอนด์ ซัลลิแวน ยกย่องหัวเว่ยให้เป็นผู้นำตลาดด้านระบบเฝ้าระวังเมืองปลอดภัย

โซลูชั่นเซฟซิตี้ของหัวเว่ยโดดเด่นด้วยระบบวิเคราะห์ภาพวิดีโออันล้ำสมัย พร้อมการจัดเก็บภาพวิดีโอบนคลาวด์ ช่วยเมืองต่างๆ บริหารจัดการความปลอดภัยและปราบปรามอาชญากรรม

แคลิฟอร์เนีย/ 21 กุมภาพันธ์ 2561 – ฟรอสต์ แอนด์ ซัลลิแวน องค์กรให้คำปรึกษาและวิจัยระดับโลก มอบรางวัล “ผู้นำตลาดโลก ประจำปี 2017 - Global Market Leadership” ให้กับหัวเว่ย หลังจากวิเคราะห์ข้อมูลล่าสุดด้านอุตสาหกรรมระบบกล้องวงจรปิดสำหรับการเฝ้าระวังความปลอดภัยของเมือง ด้วยเทคโนโลยีอันทันสมัยของหัวเว่ยที่ตรงกับความต้องการของเมืองในปัจจุบัน รวมถึงความท้าทายใหม่ๆ ที่อาจเกิดขึ้นในอนาคต

“โซลูชั่นของหัวเว่ยตอบโจทย์ในทุกๆ ด้าน ตั้งแต่การวิเคราะห์ภาพวิดีโอคุณภาพสูง ไปจนถึงการผลิตเทคโนโลยีกล้องวงจรปิดบันทึกภาพและข้อมูลบนคลาวด์ชั้นนำในตลาด บริษัทยังคงให้คำจำกัดความตัวเองผ่านเทคโนโลยีและบริการในฐานะที่เป็นซัพพลายเออร์ที่ดีที่สุดในตลาด และเป็นผู้นำในด้านเมืองปลอดภัย” มร. โรเบิร์ต แฮดดอน นักวิเคราะห์อุตสาหกรรมด้านซีเคียวริตี้ กล่าว

สิ่งที่โซลูชั่นเซฟซิตี้ของหัวเว่ยนำเสนอนั้นประกอบไปด้วยการวิเคราะห์ภาพวิดีโออันทรงประสิทธิภาพ และฟังก์ชั่นกล้องวงจรปิดผ่านระบบคลาวด์ ซึ่งจะช่วยให้ลูกค้าจัดการกับความต้องการด้านข้อมูลทั้งในปัจจุบันและอนาคตได้ดียิ่งขึ้น ในขณะเดียวกันก็ช่วยเพิ่มพลังประมวลผลที่จำเป็นเพื่อให้ระบบทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ FusionSphere Cloud OS ของหัวเว่ยเมื่อทำงานคู่กับระบบจัดเก็บข้อมูลที่มีประสิทธิภาพสูง จะช่วยทำให้เน็ตเวิร์คไอทีของลูกค้ามีความยืดหยุ่นและตอบสนองเรื่องการแบ่งปันข้อมูลได้มากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะในระบบการทำงานแบบการกระจายศูนย์ นอกจากนี้หัวเว่ยยังได้พัฒนาขีดความสามารถในการวิเคราะห์ลักษณะเฉพาะโดยเน้นการจดจำใบหน้าและยานพาหนะ ทำให้โซลูชั่นของหัวเว่ยโดดเด่นจากคู่แข่งในด้านความอัจฉริยะของระบบโดยรวม

เทคโนโลยีอันหลากหลายของหัวเว่ยยังช่วยให้บริษัทสามารถจัดหาผู้ร่วมพัฒนาที่จำเป็นสำหรับติดตั้งระบบได้ถึง 95% ซึ่งจะช่วยเพิ่มความคล่องตัวของระบบซัพพลายเชนด้านเทคโนโลยีให้กับลูกค้า และช่วยให้บริษัทสามารถรับประกันเรื่องการทำงานร่วมกัน การเพิ่มประสิทธิภาพผลิตภัณฑ์ และการสนับสนุนระบบทั้งหมดได้ พนักงานของหัวเว่ยราว 60% เป็นคนในพื้นที่และมีความชำนาญในการปรับแต่งโซลูชั่นได้ตามที่ลูกค้าต้องการ นอกจากนี้ บริษัทยังให้การสนับสนุนระบบที่ติดตั้งแล้วอย่างต่อเนื่อง พร้อมด้วยผลลัพธ์เชิงบวกจากลูกค้า และเห็นผลเป็นรูปธรรมในแง่ของการจัดการความปลอดภัยและอาชญากรรม

“ในตลาดที่มีการแข่งขันสูงขึ้นเนื่องจากความต้องการที่ซับซ้อนของลูกค้า หัวเว่ยยังคงลงทุนพัฒนาเทคโนโลยีให้ล้ำสมัย กำหนดบทบาทของตัวเองให้เป็นพันธมิตรหลักในด้านการวางแผน และเสริมสร้างภารกิจหลักด้านการทำความเข้าใจกับความต้องการของลูกค้าผ่านทางการขายในประเทศ ด้วยเหตุนี้ หัวเว่ยจึงได้กลายมาเป็นผู้นำในตลาดนี้" มร. โรเบิร์ต แฮดดอน กล่าว

ในแต่ละปี ฟรอสต์ แอนด์ ซัลลิแวน จะมอบรางวัลนี้ให้กับบริษัทหรือองค์กรที่มีการพัฒนานวัตกรรมผลิตภัณฑ์ด้วยการใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยีระดับแนวหน้า โดยรางวัลนี้จะเป็นการยอมรับถึงคุณสมบัติหรือประโยชน์ที่เป็นการเพิ่มมูลค่าของผลิตภัณฑ์ และเพิ่มผลตอบแทนการลงทุน (ROI) ให้กับลูกค้าได้มากขึ้น ซึ่งในทางกลับกัน ก็จะช่วยเพิ่มการซื้อของลูกค้าและเพิ่มศักยภาพในการเจาะตลาดได้โดยรวม

รางวัล Frost & Sullivan Best Practices เป็นรางวัลที่มอบให้กับบริษัทในตลาดระดับภูมิภาคและระดับโลก ที่แสดงให้เห็นถึงความสำเร็จอันโดดเด่นและประสิทธิภาพที่เหนือกว่าในด้านต่างๆ อาทิ ความเป็นผู้นำ นวัตกรรมเทคโนโลยี บริการลูกค้า และการพัฒนาผลิตภัณฑ์เชิงกลยุทธ์ นักวิเคราะห์อุตสาหกรรมจะเปรียบเทียบผู้เล่นรายต่างๆ ในตลาดและวัดผลการดำเนินงานผ่านการสัมภาษณ์เชิงลึก การวิเคราะห์ และการวิจัยทุติยภูมิเพื่อหาแนวทางปฏิบัติที่ดีที่สุดในอุตสาหกรรม


###

เกี่ยวกับหัวเว่ย

หัวเว่ย ผู้นำทางด้านโซลูชั่นเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร ที่มุ่งมั่นในการสร้างคุณภาพชีวิตที่ดีผ่านการสื่อสารที่ดีทั่วโลก ด้วยการเป็นองค์กรที่มีความรับผิดชอบ สร้างนวัตกรรมเพื่อสังคมแห่งข้อมูล และทำงานร่วมกับองค์กรต่างๆ ในอุตสาหกรรม หัวเว่ยนำเสนอโซลูชั่นด้านไอซีทีแบบครบวงจร เพื่อสร้างความได้เปรียบในการแข่งขันให้แก่ลูกค้าในกลุ่มเครือข่ายโทรคมนาคมและเอ็นเตอร์ไพรส์ อุปกรณ์สื่อสารต่างๆ และระบบคลาวด์ คอมพิวติ้ง ด้วยกลยุทธ์การสร้างสรรค์นวัตกรรมตามความต้องการของลูกค้าและสัมพันธภาพที่ดีกับพันธมิตร ปัจจุบัน พนักงานกว่า 180,000 คนทั่วโลกของหัวเว่ยมีความมุ่งมั่นที่จะสร้างคุณประโยชน์สูงสุดแก่ผู้ให้บริการโทรศัพท์มือถือ กลุ่มลูกค้าองค์กรและผู้บริโภคทั่วไป ผลิตภัณฑ์และโซลูชั่นไอซีทีของหัวเว่ยได้รับการติดตั้งในกว่า 170 ประเทศในทุกภูมิภาคของโลก และให้บริการประชากรกว่าหนึ่งในสามของโลก หัวเว่ยก่อตั้งขึ้นในปี 2530 และเป็นบริษัทเอกชนที่มีพนักงานเป็นผู้ถือหุ้นทั้งหมด อ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ของหัวเว่ย ได้ที่ www.huawei.com หรือ www.e.huawei.com

ติดตามเราได้ที่

http://www.twitter.com/HuaweientTH

http://www.facebook.com/HuaweiEnterpriseThailand


เกี่ยวกับ ฟรอสต์ แอนด์ ซัลลิแวน

ฟรอสต์ แอนด์ ซัลลิแวน (Frost & Sullivan) คือบริษัทหุ้นส่วนการเติบโต (Growth Partnership Company) ที่ทำงานร่วมกับลูกค้าในการยกระดับนวัตกรรมและวิสัยทัศน์ เพื่อรับมือความท้าทายระดับโลก รวมทั้งเปิดรับโอกาสการเติบโตที่เกี่ยวข้อง ซึ่งสามารถเป็นเกณฑ์ตัดสินสถานะของผู้ที่อยู่ในตลาดได้ กว่า 50 ปีมาแล้วที่เราได้พัฒนากลยุทธ์การเติบโตให้แก่บริษัทชั้นนำ 1,000 อันดับแรกของโลก ธุรกิจเกิดใหม่ ภาครัฐ และชุมชนการลงทุน
« Last Edit: February 22, 2018, 08:33:39 PM by happy »