happy on February 22, 2018, 06:23:13 PM
หลวงพี่แจ๊ส 5 G” เปิดตัว 2 ผู้กำกับหน้าใหม่ “โบ๊ท-ลุง” ร่วมช่วย “พชร์ อานนท์”


พชร์ อานนท์


โบ๊ท ธนณัฐ สุขเจริญ                                                   ลุง วรภัทร จิตต์แก้ว

                     เป็นหนังแห่งปีที่ใครๆ จับตามองว่าภาคนี้จะสร้างความสนุก ความฮาน้ำตาเล็ด หรือเอากระแสสังคมอะไรมาล้อเลียนอีกหรือเปล่า สำหรับหนังเรื่อง “หลวงพี่แจ๊ส 5 G”

                     งานนี้ “พชร์ อานนท์” ขึ้นแท่นโปรดิวเซอร์ ด้วยการเปิดโอกาสให้ 2 ผู้กำกับหน้าใหม่ “ลุง-วรภัทร จิตต์แก้ว” และ “โบ๊ท ธนณัฐ สุขเจริญ” มาร่วมแจมกับ “หลวงพี่แจ๊ส 5 G” อีกด้วย


                     ด้าน “ลุง วรภัทร” เคยเป็นพระเอกจากหนังเรื่อง “Final Score 365 วัน ตามติดชีวิตเด็กเอ็นท์” ได้มีโอกาสมาเรียนสาขาภาพยนตร์ จาก ม.รังสิต มาขอเป็นเด็กฝึกงานในกองหนังของ “พชร์ อานนท์” จนมีโอกาสได้มากำกับหนังร่วม “หลวงพี่แจ๊ส 5 G” เป็นเรื่องแรก


                     ส่วน “โบ๊ท ธนณัฐ” เคยเป็นนักแสดงประกอบหนังของ “พชร์ อานนท์” มาก่อน และเคยเป็นผู้ช่วยกำกับหนังอีกหลายเรื่อง อาทิ ศพเด็ก, หอแต๋วแตก, สตรีเหล็กตบโลกแตก, ม.6/5 ปากหมาท้าผี ฯลฯ


                     “พชร์ อานนท์” ต้องการปั้นผู้กำกับหน้าใหม่ ซึ่งเรื่องนี้เจ้าตัวก็เปิดโอกาสให้ “โบ๊ท-ลุง” มีส่วนร่วมมากขึ้นกว่าเดิม

                     “ลุง วรภัทร” เผยว่า ตัวเองจะช่วยพี่พชร์เรื่องหน้ากอง หน้าเซท องค์ประกอบต่างๆ หนักไปทางเรื่องการเตรียมงานต่างๆ โดยมีพี่พชร์ คอยช่วยอีกที

                     “โบ๊ท ธนณัฐ” เปิดใจว่า.. ฉากที่กำกับยากที่สุดในเรื่องนี้ คือตอนที่ไป จ.สุราษฏร์ธานี เพราะเจอทั้งฝนตก เคชั่นไม่ค่อยมีพื้นที่ นั่งถ่ายในเรือ เร่งกับเวลาด้วย แต่ก็ผ่านพ้นมาด้วยดี

                     ด้าน พชร์ อานนท์ เล่าว่า ตัวเองอยากปั้นผู้กำกับหน้าใหม่ เลยให้โอกาสสองคนนี้ได้มาร่วมทำ ซึ่งแต่ละคนก็ทงานออกมาได้ดี และเรื่องนี้ นักแสดงนำอย่าง “แจ๊ส ชวนชื่น” ก็มาร่วมแจมกำกับด้วย ซึ่ง “แจ๊ส” ก็ทำออกมาได้ดี คิดว่าอนาคตจะกลายเป็นผู้กำกับหน้าใหม่อีกคน