happy on February 22, 2018, 05:04:37 PM
แคนนอน โชว์ศักยภาพพรินเตอร์อิงค์แท็งค์ 4 รุ่นใหม่
ในตระกูล G series และ 5 รุ่นในตระกูล TS series
ครองผู้นำตลาดพรินเตอร์อิงค์เจ็ทของไทยต่อเนื่องเป็นปีที่ 18


(กลาง) มร.ฮารุกิ เทราฮิระ ประธานบริษัทและประธานกรรมการบริหาร บริษัท แคนนอน มาร์เก็ตติ้ง (ไทยแลนด์) จำกัด

                     กรุงเทพฯ– แคนนอน มาร์เก็ตติ้ง (ไทยแลนด์) จำกัด ผู้นำตลาดพรินเตอร์อิงค์เจ็ทอันดับ 1 ในประเทศไทยต่อเนื่อง 18 ปีซ้อน เปิดตัวพรินเตอร์อิงค์แท็งค์ใหม่ 4 รุ่นในตระกูล G series และ 5 รุ่นในตระกูล TS series ครอบคลุมความต้องการทุกกลุ่มผู้ใช้งาน โดยสามารถครองตำแหน่งผู้นำตลาดพรินเตอร์อิงค์เจ็ทของไทยต่อเนื่องเป็นปีที่ 18 ด้วยยอดขาย 403,142 เครื่อง ส่วนแบ่งตลาดร้อยละ 41%

                     วรินทร์ ตันติพงศ์พาณิช รองประธานกลุ่มผลิตภัณฑ์ บริษัท แคนนอน มาร์เก็ตติ้ง (ไทยแลนด์) จำกัด กล่าวว่า ทิศทางธุรกิจกลุ่มผลิตภัณฑ์พรินเตอร์ของแคนนอนในปีนี้ แคนนอนวางกลยุทธ์ในการทำตลาดสินค้าให้ครอบคลุมทุกความต้องการของผู้บริโภค ภายใต้คอนเซ็ปต์ “LIFE FLOW-LUTION” ที่นำเสนอแนวคิดสินค้าที่เหมาะกับทุกช่วงจังหวะของชีวิต (PRODUCT FOR EVERYDAY LIFE) ด้วยนวัตกรรมและเทคโนโลยีในการสร้างสรรค์ที่เหนือกว่า (CREATIVE INNOVATION) เพื่อเพิ่มความคล่องตัวและนำมาซึ่งความสุขและความสำเร็จของชีวิตคุณ (FLOW OF SUCCESS)


คุณวรินทร์ ตันติพงศ์พาณิช รองประธานกลุ่มผลิตภัณฑ์ บริษัท แคนนอน มาร์เก็ตติ้ง (ไทยแลนด์) จำกัด

                     พรินเตอร์แคนนอนมุ่งเน้นที่ฟังก์ชันการใช้งาน และนวัตกรรมทางเทคโนโลยีที่ล้ำสมัยเพื่อสนองตอบทุกความต้องการของผู้บริโภคที่เปลี่ยนไปตามความก้าวหน้าทางเทคโนโลยี มอบความอัจฉริยะที่เหนือชั้นกว่าในด้านการเชื่อมต่อของผลิตภัณฑ์ (Connectivity) อำนวยความสะดวกให้ผู้ใช้งานสามารถเชื่อมต่อพรินเตอร์เข้ากับระบบการใช้งานภายในองค์กรได้อย่างง่ายดาย รวมถึงการเชื่อมต่อเพื่อใช้งานส่วนบุคคลที่ต้องการความอิสระในการใช้งาน คล่องตัวใน ทุกที่ ทุกเวลา (Mobility)

                     แคนนอนพรินเตอร์ทำให้ผู้ใช้วางใจได้กับความปลอดภัยในทุกการใช้งานด้วยซอฟต์แวร์การจัดการด้านความปลอดภัย ควบคุมค่าใช้จ่ายได้เพียงปลายนิ้วสัมผัส อำนวยความสะดวกในการใช้งาน อีกทั้งยังมีซอฟต์แวร์สำเร็จรูปที่ให้มากับตัวเครื่องและในรูปแบบโมบายล์แอปที่มีให้โหลดได้ฟรีทั้งระบบ Android และ iOS

                     สำหรับสินค้าใหม่ในปีนี้ แคนนอนเพิ่มลูกเล่นใหม่ให้กับงานพิมพ์ด้วยฟังก์ชั่น Message In Print เพื่อพิมพ์ AR (Augmented Reality) code ฝังลงไปในการพิมพ์รูปถ่าย ทำให้ภาพถ่ายหรือการ์ดของคุณโดดเด่นน่าสนใจ และถ่ายทอดความทรงจำได้ไม่ซ้ำใคร


คุณเนตรนรินทร์ จันทร์จรัสสุข ผู้อำนวยการกลุ่มผลิตภัณฑ์พรินเตอร์ บริษัท แคนนอน มาร์เก็ตติ้ง (ไทยแลนด์) จำกัด

                     แคนนอนมีผลิตภัณฑ์สำหรับความต้องการที่หลากหลายของลูกค้าทั้งในกลุ่มองค์กร (B2B) และผู้บริโภคทั่วไป (B2C) สินค้าได้รับการออกแบบอย่างสร้างสรรค์ ใช้นวัตกรรมและเทคโนโลยีอันทันสมัยเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพให้พร้อมตอบโจทย์การใช้งานในทุกประเภทธุรกิจ รวมถึงตอบสนองความต้องการของผู้ใช้งานทุกช่วงอายุได้อย่างครบถ้วน

                     ผลิตภัณฑ์พรินเตอร์ ของแคนนอนผลิตที่โรงงานของบริษัทในเครือคือ แคนนอน ไฮเทค (ประเทศไทย) ในจังหวัด พระนครศรีอยุธยา และ นครราชสีมา เพื่อจำหน่ายในประเทศไทยและส่งออกมากว่า 10 ปี ภายใต้แนวคิด Ecolism ที่หมายถึงการช่วยรักษาสิ่งแวดล้อมอย่างครบวงจรตั้งแต่การผลิตไปจนถึงคุณสมบัติต่างๆ ของผลิตภัณฑ์

                     เนตรนรินทร์ จันทร์จรัสสุข ผู้อำนวยการกลุ่มผลิตภัณฑ์พรินเตอร์ บริษัท แคนนอน มาร์เก็ตติ้ง (ไทยแลนด์) จำกัด กล่าวว่า ผลิตภัณฑ์ที่เปิดตัวในครั้งนี้ได้แก่ รุ่น TS9170, TS 8170, TS307, TS207, E3170, G1010, G2010, G3010 และ G4010 พร้อมกันนี้ยังมีการแสดง Role Play เพื่อแสดงให้เห็นว่าผลิตภัณฑ์และบริการของแคนนอนมีความหลากหลาย ครอบคลุมความต้องการของผู้ใช้ทุกวัยและทุกประเภทการใช้งาน ถ่ายทอดผ่านการใช้ชีวิตของครอบครัวหนึ่งที่มีสมาชิก 5 คน ที่แม้ว่าทุกคนในครอบครัวจะมีไลฟ์สไตล์และความต้องการที่แตกต่างกันแต่ทุกความต้องการได้รับการตอบสนองอย่างมีประสิทธิภาพ ไร้รอยต่อ และครบถ้วนด้วยผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายและบริการของแคนนอน

                     “พรินเตอร์แคนนอนในปี 2018 นี้มีความโดดเด่นทั้งในด้านคุณภาพ เทคโนโลยี และฟังก์ชันการใช้งาน นอกจากนี้ยังมาพร้อมราคาเบาๆ ที่เป็นเจ้าของได้ไม่ยาก มั่นใจว่าจะสามารถตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าทุกกลุ่มได้อย่างแน่นอน” เนตรนรินทร์ กล่าวทิ้งท้าย