happy on February 11, 2018, 08:49:55 PM
“เอส เอฟ เข็นโปรเจ็คท์ใหม่ ต้อนรับเดือนแห่งความรัก
ส่งเอ็มวีหวานลงจอให้คอหนังได้ซึ้งก่อนชมภาพยนตร์”


                    โรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ ส่งโปรเจ็คท์พิเศษให้แฟนหนังได้ตราตรึงใจกับ “The Lost Hour”  "ในคืนที่เราเจอะเจอกันครั้งแรก" มิวสิควีดีโอหวานซึ้งต้อนรับเดือนแห่งความรักก่อนชมภาพยนตร์

                    “The Lost Hour” Music Video "ในคืนที่เราเจอะเจอกันครั้งแรก" เป็นเพลงหวานเวอร์ชั่นพิเศษสำหรับโปรเจคท์ BOYd50th ที่ถูกนำมา เรียบเรียงใหม่โดยวงกระทิงดำ ขับร้องโดย วิน วง Sqweez Animal สำหรับมิวสิควิดีโอ ได้นักแสดงหนุ่มหล่อที่กำลังมาแรงอย่าง กรรณ สวัสดิวัตน์ ณ อยุธยา ที่พกความหล่อมาแสดงอารมณ์รักละมุน หวานซึ้งปนเศร้า กับนักแสดงสาวหน้าใหม่ ที่ทำเอาคนดูจะต้องเอาใจช่วยกับความรักของทั้งคู่ กำกับโดย บาส นัฐวุฒิ พูนพิริยะ ผู้กำกับมือรางวัลคนเก่งที่ได้ฝากฝีมือกับภาพยนตร์”ฉลาดเกมส์โกง” ไปเมื่อปีที่ผ่านมา จึงการันตีได้ว่าภาพยนตร์ประกอบเพลง “ในคืนที่เราเจอะเจอกันครั้งแรก” ที่ยกกองไปถ่ายทำที่มหานครนิวยอร์ค ประเทศสหรัฐอเมริกา จะเต็มไปด้วยภาพสวยๆซึ้งๆ ที่จะติดตราตรึงใจผู้ชมให้ได้ซึ้งกันก่อนชมภาพยนตร์เลยทีเดียว

                    รับชมมิวสิควีดีโอ  TheLostHour  “ในคืนที่เราเจอะเจอกันครั้งแรก” ก่อนใครได้ที่โรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ ก่อนหนังฉาย ตั้งแต่วันนี้ -14 กุมภาพันธ์ 2561