YAHOO on January 23, 2018, 09:20:40 AM
“บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด” จับมือ “วอริกซ์” พันธมิตรลูกหนังก้าวสู่เวทีเอเชีย พร้อมเผยโฉม THUNDER WARRIOR AFC JERSEY 2018 ลุยศึก “เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก”





“บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด” สโมสรฟุตบอลอาชีพชื่อดังของเมืองไทย และเอเชีย ประกาศความร่วมมือเป็นพันธมิตรทางธุรกิจฟุตบอลกับ “วอริกซ์” สปอร์ตแบรนด์สัญชาติไทยที่น่าจับตามองมากที่สุด ในขณะนี้ เพื่อยกระดับแบรนด์ไทย และวงการฟุตบอลไทยให้ทัดเทียมระดับเอเชีย พร้อมเปิดตัว “THUNDER WARRIOR AFC JERSEY 2018” ชุดแข่งขันของ “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่จะใช้สู้ศึกฟุตบอล เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2018

วันจันทร์ที่ 22 มกราคม 2561 ที่ ห้องโอเรียนทอล รูม ชั้น 2 โรงแรมโอเรียนทอล เรสซิเดนซ์ กรุงเทพ (Oriental Residence Bangkok) บริษัท บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จำกัด ร่วมกับ บริษัท วอริกซ์ สปอร์ต จำกัด สปอร์ต แบรนด์สัญชาติไทย จัดงานแถลงข่าวความร่วมมือ เป็นพันธมิตรทางธุรกิจ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “THUNDER WARRIOR AFC JERSEY 2018” พร้อมเปิดตัวชุดแข่งขันของเหล่านักรบปราสาทสายฟ้า ที่โดดเด่นด้วยดีไซน์เรียบหรู ทันสมัย เนื้อผ้าสวมใส่สบาย เพื่อใช้ในการแข่งขันฟุตบอลถ้วยระดับสโมสรที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย อย่างศึกฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2018 เพื่อสร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ให้กับแบรนด์ ของคนไทย และยกระดับมาตรฐานวงการฟุตบอลไทยให้ทัดเทียมมหาอำนาจเอเชีย


นายเนวิน ชิดชอบ ประธาน บริษัท บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จำกัด ในนามของ “สโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด” เจ้าของสถิติแชมป์ลีกสูงสุดของประเทศไทย 5 สมัย และเจ้าของประวัติศาสตร์คว้าแชมป์ 5 รายการได้ในปีเดียว ทีมแรก และทีมเดียวของเมืองไทย กล่าวว่า “ความร่วมมือระหว่าง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด กับ วอริกซ์ ครั้งนี้ เป็นผลมาจากแนวคิดที่ต้องการจะยกระดับแบรนด์ของไทย ให้เป็นที่รู้จักในระดับเอเชีย ไม่เพียงแค่ให้คนทั่วเอเชียรู้จักสโมสรฟุตบอลบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด อย่างเดียว แต่เราต้องการให้คนทั้งเอเชียได้รู้จักพันธมิตรทางธุรกิจของเราอย่างวอริกซ์ด้วย ในฐานะประธานสโมสรฟุตบอลบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ขอขอบคุณผู้บริหาร วอริกซ์ แบรนด์ที่มีแนวคิดแบบเดียวกัน ที่ต้องการอยากจะยกระดับวงการฟุตบอลไทย ให้ก้าวไปสู่เวทีระดับเอเชีย

นายวิศัลย์ วนะศักดิ์ศรีสกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท วอริกซ์ สปอร์ต จำกัด สปอร์ตแบรนด์ สัญชาติไทย ผู้รับสิทธิ์ออกแบบและผลิตชุดแต่งกายให้กับ “ช้างศึก” ทีมชาติไทย กล่าวว่า “ตลอดระยะเวลา ที่ผ่านมา วอริกซ์ ไม่คิดเพียงแค่จะมีส่วนร่วมกับ ทีมชาติไทย เท่านั้น แต่เราต้องการที่จะช่วยยกระดับแบรนด์ของไทย สโมสรของไทย และวงการฟุตบอลไทยให้ได้ใส่ชุดแข่งคุณภาพดี ดีไซน์ทันสมัย ราคาเข้าถึงได้ และมีการทำการตลาดยุคใหม่ควบคู่ไปด้วย เพื่อเป็นที่รู้จัก และขยายวงกว้างมากขึ้นทั้งในประเทศ และต่างประเทศ สำหรับการเป็นพันธมิตรทางธุรกิจในครั้งนี้ ถือเป็นอีกหนึ่งก้าวสำคัญของวอริกซ์ เราขอขอบคุณสโมสร บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่ให้ความไว้วางใจวอริกซ์ สปอร์ตแบรนด์รายแรกที่ได้เป็นพันธมิตรทางธุรกิจร่วมกันในครั้งนี้ โดยเริ่มต้นจากเป็นผู้สนับสนุนสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในการแข่งขันไทยลีก 1 ซึ่งวอริกซ์จะนำจุดแข็งในด้านช่องทางการจัดจำหน่ายมาช่วยทำให้แฟนบอลปราสาทสายฟ้า รวมทั้งคนไทยทุกคนได้มีโอกาสใส่เสื้อแข่งของสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ได้ง่ายขึ้น และสะดวกขึ้น และในวันนี้ วอริกซ์ ได้รับสิทธิ์ออกแบบ ผลิต และจัดจำหน่าย ชุดแข่ง รวมทั้งชุดแต่งกายให้กับนักฟุตบอลบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในการลงสู้ศึกฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2018

สำหรับ “THUNDER WARRIOR AFC JERSEY 2018” ชุดแข่งขันของเหล่านักรบปราสาทสายฟ้าในศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2018 เราตั้งใจให้ชุดแข่งขันในครั้งนี้ช่วยให้นักฟุตบอลทำหน้าที่ตัวแทนประเทศไทยได้เต็มศักยภาพมากที่สุด โดยเราได้วางคอนเซปต์ดีไซน์ให้เรียบหรู ทันสมัย เนื้อผ้าเบาใส่สบาย และไม่ลืมใส่ใจในรายละเอียด ซึ่งได้นำลวดลายสายฟ้าซึ่งเป็นเอกลักษณ์สำคัญของสโมสรบุรีรัมย์ยูไนเต็ดมาเพิ่มแถบลายเส้น และเติมสีสันเพิ่มความทันสมัย รวมทั้งนำแถบธงชาติไทยมาเป็นส่วนหนึ่งในดีไซน์ นอกจากนี้เราได้จัดเตรียมชุดลำลอง ชุดเดินทาง และชุดกันหนาวมาตรฐานเดียวกับนักฟุตบอลทีมชาติไทยให้นักฟุตบอลบุรีรัมย์ ยูไนเต็ดได้ใส่ตลอดทัวร์นาเมนต์ และทั้งหมดนี้คือสิ่งที่วอริกซ์ และสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ดมุ่งมั่น ตั้งใจ ในการยกระดับมาตรฐานวงการฟุตบอลไทยแบบยั่งยืน” นายวิศัลย์ กล่าว

“บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด หวังเป็นอย่างยิ่งว่าการจับมือเป็นพันธมิตรทางธุรกิจกันในครั้งนี้ จะทำให้แบรนด์ของคนไทย ที่ตั้งใจทำเพื่อวงการฟุตบอลไทย ได้เป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้น ความร่วมมือที่เกิดขึ้นในวันนี้ ถือเป็นอีกบทเริ่มต้น ที่เรา คือ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด กับ วอริกซ์ จะก้าวเคียงคู่กันไป แบบ เรามีเรา ตลอดไป” นายเนวิน กล่าวสรุปในตอนท้าย

แฟนบอลสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด รวมทั้งคนไทยทุกคน สามารถหาซื้อ “THUNDER WARRIOR AFC JERSEY 2018” ได้โดยมีมาให้เลือกทั้งหมด 2 สี ได้แก่ เสื้อเหย้าสีกรมท่า และเสื้อเยือนสีขาว จำหน่ายในราคาตัวละ 690 บาท เริ่มจำหน่ายในวันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2561 สามารถสั่งซื้อได้ทาง www.warrix.co.th และ Line ID : @warrix.co.th หรือซื้อได้ที่ ช็อปวอริกซ์ สาทรซอย 10, ร้านค้าตัวแทนจำหน่ายวอริกซ์ทั่วประเทศ, บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เมกาสโตร์ทุกสาขา สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/warrixthailand

สำหรับศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2018 บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด อยู่ร่วมกลุ่มจี กับ กวางโจว เอเวอร์แกรนด์ แชมป์ไชนีส ซูเปอร์ลีก ประเทศจีน, เจจู ยูไนเต็ด ทีมอันดับที่ 2 เคลีก ประเทศเกาหลีใต้ และเซเรซโซ โอซะกะ แชมป์เอ็มเพอร์เรอร์คัพ ของประเทศญี่ปุ่น

โปรแกรมการแข่งขัน บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด รอบแบ่งกลุ่ม มีดังนี้

วันพุธที่ 14 กุมภาพันธ์ 2561

เยือนพบ กวางโจว เอเวอร์แกรนด์  สนามกีฬาเทียนเหอ สเตเดียม (รอยืนยันเวลา)

วันพุธที่ 21 กุมภาพันธ์ 2561

เหย้าพบ เจจู ยูไนเต็ด สนามบุรีรัมย์ สเตเดียม คิกออฟ : 18.00 น.

วันอังคารที่ 6 มีนาคม 2561

เหย้าพบ เซเรซโซ โอซะกะ สนามบุรีรัมย์ สเตเดียม คิกออฟ : 18.00 น.

วันพุธที่ 14 มีนาคม 2561

เยือนพบ เซเรซโซ โอซะกะ สนามคินโช สเตเดียม (รอยืนยันเวลา)

วันอังคารที่ 3 เมษายน 2561

เหย้าพบ กวางโจว เอเวอร์แกรนด์ สนามบุรีรัมย์ สเตเดียม คิกออฟ : 18.00 น.

วันอังคารที่ 17 เมษายน 2561

เยือนพบ เจจู ยูไนเต็ด สนามเจจู เวิลด์คัพ สเตเดียม (รอยืนยันเวลา)
« Last Edit: January 23, 2018, 09:24:22 AM by YAHOO »