happy on January 17, 2018, 08:51:48 PM
“เจนนี่” เน็ตไอดอลเบอร์ 1 ภาคใต้ สุดปัง!
เคยคิดฆ่าตัวตาย สุดท้ายผ่านไป 1 ปีซื้อบ้านใหม่ให้แม่หลังละ 4 ล้านบาท!


                      อยากรวย อยากสวย อยากเด่น แต่ถ้ายังดูแลตัวเองไม่เป็นก็ขอให้ยกมือขึ้น! รับสารภาพมาเลยค่ะสาวๆ ใครที่มีความฝันว่าในอนาคตฉันต้องรวย มีบ้าน มีรถ และมีเงินที่สามารถใช้ดูแลพ่อแม่ตัวเองได้ แถมยังได้ความสวยเป๊ะปังควบคู่ไปด้วย ต้องดูสาวคนนี้เป็นไอดอลแล้วล่ะ สำหรับเน็ตไอดอลวัยทีนที่ชาวเน็ตรู้จักกันดี “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” สาวน้อยเน็ตไอดอลที่ดังและปังสุดๆจากปักษ์ใต้ คนนครศรีธรรมราช โด่งดังจากเพลงสนุกๆชวนขยับ “ได้หมดถ้าสดชื่น” ที่เข้ากับลุคของเธอสุดๆ

                      “เจนนี่” มีความสวยใส และใช้เวลาเพียง 1 ปีในการอัพเกรดตัวเองให้ขึ้นท็อปฟอร์มเป็นที่รู้จัก มีคนติดตามเฟสบุ๊คอยู่ในระดับล้าน คุณพระ! ฮอตกว่าดาราเบอร์ใหญ่ๆ ของบ้านเราอีก! และที่สำคัญเธอถูกเลือกให้เป็นพรีเซ็นเตอร์ของ “อาฟร่า สลิม” อาหารเสริมลดน้ำหนัก ตัวช่วยอันดับหนึ่งที่สาวๆ หลายคนหลงรัก ดูผลลัพธ์ตัวเธอได้เลย ไม่ว่าเรื่องของรูปร่างที่ได้สัดส่วน แถมผิวพรรณยังเปล่งปลั่งสดใส เลยทำให้ใคร ๆ ก็เลือกที่จะใช้ “อาฟร่า สลิม” กันค่อนประเทศ








                      แต่สิ่งที่ทำให้ต้องร้องว้าวจริงๆ กับเรื่องราวชีวิตของเด็กสาวธรรมดา ๆ คนนึง ที่เคยเจอปัญหาและมรสุมชีวิตที่ถาโถมเข้ามาจนเคยคิดฆ่าตัวตาย กลับกลายมาเป็นหัวหน้าครอบครัว มีเงิน ซื้อบ้าน ซื้อรถด้วยเงินสดให้แม่ และน้องสาวอีกคนจากน้ำพักน้ำแรงของตัวเองจากการเป็นพรีเซ็นเตอร์ตัวนี้นี่แหละ ที่เป็นแรงผลักดันและคอยส่งงานให้เธออยู่ตลอด ความขยันอดทน และความกตัญญู เพียงแค่ในระยะเวลาแค่ 1 ปี ทำให้เธอมีทุกอย่างเพื่อครอบครัวได้จริงๆ นอกจากผลลัพธ์ของอาหารเสริมจะได้กับตัวเองแล้ว ยังจะได้ความมั่นคงจากอาหารเสริมแบรนด์นี้อีกด้วย นี่แหละตัวอย่างของคนที่ไม่ใช่แค่สวย แต่ต้องขยัน อดทน และไม่เลือกงานไม่ยากจนนะจ๊ะ!

                      อยากรู้ว่า แบรนด์อาฟร่า สลิม ดียังไงทำไมเจนนี่ตัดสินใจเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้ และแว่วว่าแบรนด์นี้สามารถสร้างเศรษฐีใหม่เพียบ สามารถสอบถามรายละเอียดสินค้าและสมัครตัวแทนจำหน่าย ได้ที่ โทร. 096-919-1789  หรือ LINE: afrathailand  และ https://m.facebook.com/Afra-Thailand-339126853099697






เน็ตไอดอลเจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น พรีเซ็นเตอร์ผลิตภัณฑ์อาฟร่า สลิม