happy on January 17, 2018, 08:05:20 PM
ครั้งแรกในประเทศไทยกับการประกวด
สุดยอดแมวโคราช ในงาน Korat Cat Expo 2018



ชมรมผู้นิยมแมวแห่งประเทศไทย ร่วมกับ ศูนย์การเซ็นทรัลพลาซา นครราชสีมา จัดงาน Korat Cat Expo 2018 ครั้งแรกในประเทศไทยกับการประกวด “สุดยอดแมวโคราช” ชิงเงินรางวัล และถ้วยรางวัล Best of The Best Korat Cat (วันเสาร์ที่ 27 ม.ค.61) และการประกวดประเภทแมว Fun Show ทุกสายพันธุ์-พันธุ์ทาง-ทำหมัน (วันอาทิตย์ที่ 28 ม.ค.61) โดยในครั้งนี้จะมีการประกวดถึง 4 สนาม ซึ่งสนามนี้เป็นครั้งแรก ของการประกวดแบบเก็บแต้มคะแนนเพื่อชิงถ้วยรางวัลพระราชทานสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาวชิราลงกรณ บดินทรเทพยวรางกูร และถ้วยพระราชทานสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติติ์ พระบรมราชินีนาถในรัชกาลที่ 9 ในเดือนธันวาคม

นอกจากการประกวดสุดยอดแมว ทุกท่านยังได้พบกับกองทัพแมวโคราช, แมวเบงกอล  แมวเซเลบชื่อดังที่เดินทางมาจากกทม.เพื่องานนี้โดยเฉพาะ นำโดย เอเบิ้ลเหมียว, แมวมีบุญ, จอนนี่แมวศุภลักษณ์                      และฮาชิแมวสาวรัสเซีย พร้อมร่วมพูดคุยกับผู้เพาะพันธุ์แมวที่ตั้งใจมามอบความรู้ให้กับทุกท่านอย่างใกล้ชิด และเลือกซื้อผลิตภัณฑ์สัตว์เลี้ยงหลากหลายในราคาประหยัด สนุกกับการทำของเล่นแมว “ฟรี” ที่บูธ DIY by CFCT เพลิดเพลินกับเสียงเพลงจากนักดนตรีเลี้ยงแมว Joyo The Voice 5 และ เต้ The Voice 5 ตลอดทั้งวัน

พิเศษ ชมความน่ารักของแมววิเชียรมาศจากท่านวิเชียร จันทรโณทัย ผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมา ที่พร้อมให้น้องๆได้ชมกันอย่างใกล้ชิด และบูธเปิดรับทำหมันแมว “ฟรี” ครั้งแรกในต่างจังหวัด ซึ่งทางชมรมฯได้เล็งเห็นการแก้ปัญหาแมวจรจัดอย่างยั่งยืนให้ขยายไปยังจังหวัดต่าง ๆ ไม่เพียงแค่ในเขตกรุงเทพฯเท่านั้น เพื่อลดภาระประชากรแมวจรจัด และเจ้าของแมวได้อีกทางหนึ่ง, โครงการหาบ้านให้แมวจร ซึ่งจะมีแจกแมว “ฟรี” ในงาน โดยต้องผ่านขั้นตอนการสัมภาษณ์จากสมาคมรักษ์แมวปันนํ้าใจให้แมวจร ผู้ที่สนใจสามารถร่วมงาน Korat Cat Expo 2018 ระหว่างวันที่ 27-28 ม.ค.2561 ณ โคราช ฮอลล์ ชั้น 4 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา นครราชสีมา










« Last Edit: January 17, 2018, 08:06:52 PM by happy »