FB on January 17, 2018, 03:42:54 PM
“สหมงคลฟิล์ม” เปิดกล้อง-บวงสรวง “ขุนพันธ์2” “โขม ก้องเกียรติ” ส่ง “อนันดา” ปะทะ “ผู้พันเบิร์ด-เป้ อารักษ์” ระเบิดหนังแอคชั่นฟอร์มยักษ์แห่งปี 2018









บรรยากาศงานบวงสรวงภาพยนตร์ ขุนพันธ์ 2
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=Gb9EPQNjH2c" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=Gb9EPQNjH2c</a>

           บริษัท สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ถือฤกษ์ดีประเดิมศักราชใหม่ เชิญสื่อมวลชนทุกแขนงร่วมงานบวงสรวงเปิดกล้อง "ขุนพันธ์2" ภาพยนตร์แอคชั่นพีเรียดฟอร์มยักษ์แห่งปี ณ อาคารสหมงคลฟิล์มฯ ซึ่งภายในงานมีสื่อมวลชนมาร่วมงานกันอย่างคับคั่ง

          เมื่อถึงเวลาฤกษ์ดี 9.39 น. เริ่มพิธีบวงสรวงเปิดกล้องภาพยนตร์เรื่อง "ขุนพันธ์ 2" โดยมี "ก้องเกียรติ โขมศิริ" ผู้กำกับพร้อม3นักแสดงชายระดับแถวหน้าของเมืองไทย "อนันดา เอเวอริงแฮม" ซึ่งกลับมารับบท "ขุนพันธ์" ตำรวจวีรบุรุษมือปราบผู้กำราบเสือร้ายจากทั่วสารทิศ พร้อมด้วย ผู้พันเบิร์ด-พันเอกวันชนะ สวัสดี รับบท "เสือฝ้าย" หัวหน้าชุมโจรที่ใหญ่ที่สุดในภาคกลาง ผู้มีวิชามนต์สะกดหยุดทุกสิ่งพร้อมพละกำลังมหาศาล ร่วมเชือดเฉือนความมันส์ครั้งสำคัญกับ เป้-อารักษ์ อมรศุภศิริ ในบท "เสือใบ" โจรผู้โด่งดังในประวัติศาสตร์ และนักแสดงสาว แม็กกี้-อาภา ภาวิไล รับบท "ทับทิม"

          โดยได้รับเกียรติจากเหล่าผู้บริหารนำโดย คุณเตือนใจ เตชะรัตนประเสริฐ รองประธานกรรมการ, คุณอวิกา เตชะรัตนประเสริฐ รองประธานกรรมการฝ่ายการตลาด, คุณจาตุศม เตชะรัตนประเสริฐ รองประธานกรรมการฝ่ายสื่อสารการตลาด และ คุณชมศจี เตชะรัตนประเสริฐ รองประธานกรรมการฝ่ายการขาย บริษัทสหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด รวมถึงนักแสดงที่มาร่วมเสริมทัพอย่าง จอห์น บราโว่, คมสัน ขจรไพศาลสุข, สายเชียร์ วงศ์วิโรจน์ พร้อมทีมงานร่วมพิธีบวงสรวง และถ่ายภาพร่วมกัน

          เตรียมพบภาคต่อหนังแอคชั่นเรื่องยิ่งใหญ่ที่ทุกคนรอคอยกับ "ขุนพันธ์ 2" การกลับมาของนายตำรวจมือปราบจอมขมังเวทย์หนึ่งเดียว ที่พร้อมประชันหน้ากำราบที่สุดแห่งเสือภาคกลางที่โด่งดังในประวัติศาสตร์แฟ้มอาชญากรรมไทย ด้วยอาวุธ ด้วยอาคมแกร่งกล้า และด้วยความดี ที่พร้อมสร้างความมันส์ให้โรงภาพยนตร์สะเทือนอีกครั้ง
« Last Edit: July 25, 2018, 11:30:21 PM by FB »

FB on May 02, 2018, 10:51:35 PM
ผู้กำกับ “ก้องเกียรติ โขมศิริ” คอนเฟิร์ม! “ขุนพันธ์2” แอคชั่นมันส์สะใจ “อนันดา-ผู้พันเบิร์ด-เป้ อารักษ์” ปล่อยของแบบไม่มีใครยอมใคร









          เรียกได้ว่าเป็นภาพยนตร์แอคชั่นฟอร์มยักษ์อีกหนึ่งเรื่องที่ทุกคนรอคอย สำหรับภาพยนตร์ "ขุนพันธ์2" และเพื่อเป็นการเรียกน้ำย่อยให้กับคอหนังและแฟนๆ ที่ตั้งตารอ "สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล" จึงเปิดตัวภาคต่อของภาพยนตร์แอคชั่นสัญชาติไทยครั้งแรกในงาน "แบงค็อก คอมิค คอน และ ไทยแลนด์ คอมิค คอน 2018" งานมหกรรมป๊อบ คัลเจอร์ ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในย่านเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ซึ่งจัดงานเปิดเทศกาลไปแล้วเมื่อวันที่ 27 เมษายน 2561 ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ ศูนย์การค้าสยามพารากอน โดยมี คุณอวิกา เตชะรัตนประเสริฐ รองประธานกรรมการฝ่ายการตลาด และ คุณจาตุศม เตชะรัตนประเสริฐ รองประธานฝ่ายการสื่อสารการตลาด บริษัท สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ไปร่วมงานเปิดพร้อมด้วย "โขม - ก้องเกียรติ โขมศิริ" ผู้กำกับของภาพยนตร์เรื่อง ขุนพันธ์ 2 และถ่ายภาพร่วมกับ คุณองอาจ ประภากมล กรรมการบริษัท ทรู วิชั่นส์ กรุ๊ป จำกัด ที่ แบ็คดรอปของงาน และที่บูธของสหมงคลฟิล์ม Hall 2 บูธ B62 บรรยากาศภายในงานนอกจากผู้ที่มาร่วมงานจะได้พบกับการเปิดตัวคาแร็กเตอร์ต่างๆของภาพยนตร์ "ขุนพันธ์ 2" เป็นครั้งแรก แล้วยังได้ร่วมสนุกกับกิจกรรม "สแกนยันต์อาคม ขุนพันธ์2" ในแบบฉบับของตนเอง เพื่อเก็บไว้เป็นเครื่องรางในมือถือกันเภทภัยอีกด้วย

          นอกจากนี้ "โขม - ก้องเกียรติ โขมศิริ" ผู้กำกับแอคชั่นชื่อดัง ยังพูดถึงการมาร่วมงานและอัพเดทถึงความคืบหน้าของภาพยนตร์เรื่อง ขุนพันธ์ 2 ว่า "วันนี้เราตั้งใจนำภาพยนตร์เรื่องขุนพันธ์ 2 มาร่วมในงานครั้งนี้อยู่แล้วครับ ที่เราเอามาเพราะว่าอยากให้ทุกคนเห็นฮีโร่ไทยของเรา เหมือนที่เราเห็นฟิกเกอร์หรือตัวการ์ตูนฮีโร่จากต่างประเทศ เรื่องราวของขุนพันธ์หรือฮีโร่ไทยๆ ของเราจะได้อยู่ในใจของเด็กๆ ผมไม่อยากให้ภาพยนตร์เรื่องนี้ดูได้แต่ผู้ใหญ่ อยากให้เซทอัพว่าขุนพันธ์เป็นฮีโร่ จนไปอยู่ในใจของเด็กและคนไทยทุกคน"

          "สำหรับอัพเดทการถ่ายทำหนังขุนพันธ์ 2 ตอนนี้กำลังสนุก กำลังเข้าถึงจุดเดือดเต็มที่ เราถ่ายทำไปได้ประมาณ 70 เปอร์เซนต์นะครับ ก็เหลืออีกไม่มากแล้ว แต่ส่วนที่เหลือมันก็ค่อนข้างที่จะเป็นแอคชั่นเยอะ รับรองว่า สิ่งที่ทุกคนจะได้รับแน่ๆ เลยคือความมันส์ความบู๊แอคชั่นอย่างเมามันส์ยังมีกันเหมือนเดิม ในขณะเดียวกันเราก็สร้างมิติตัวละครใหม่ๆ เพิ่มเข้ามาเรื่อยๆในจักรวาลขุนพันธ์อย่าง "เป้ อารักษ์" ที่มารับบทเป็น "เสือใบ" คาแรคเตอร์เสือใบเขาจะมีปมอะไรบางอย่างหน้าฉากเขาจะเป็นคนที่มีความพลิ้วไหวสูงมาก แต่ก็มีความลึกลับบางอย่างที่เราไม่ค่อยรู้ ผู้ชายคนนี้จะมีของวิเศษ มีอาวุธ มีคาถาอาคมมากมาย เรียกว่ากระสุนคด คือเป็นกระสุนที่ยิงใครก็ได้ที่เขามองเห็น เสือใบเป็นมือขวาคนสนิทของ "เสือฝ้าย" ที่รับบทโดย พันเอก วันชนะ สวัสดี หรือ ผู้พันเบิร์ด ซึ่งเป็นหัวหน้าของโจรทั้งอาณาจักร เป็นคนควบคุม เป็นเจ้าพ่อใหญ่ ซึ่งมีวิชาอาคมที่แตกต่างกันจากแบบของเป้ เสือฝ้ายเขาจะมีวิชาลายสักรูปช้างเอราวัณมีพลังช้างสาร แล้วก็จะมีกำลังมหาศาลฟันแทงไม่เข้า เป็นผู้แกร่งกล้าในวิชาอาคมเช่นกัน สุดท้ายขอฝาก ผลงานแห่งความตั้งใจอย่างไม่เลิกราของพวกเราด้วยนะครับ ขุนพันธ์ 2 เชื่อว่ามันเป็นโปรเจกต์ที่สนุก ที่จะทำ มันคือการเอาเครื่องรางของขลังวิชาอาคม เอามาทำให้มันเป็นจักรวาลของคอมมิกบางอย่างที่มันสนุกๆ แล้วมันก็มีเรื่องของการผจญภัย การพิสูจน์ มิตรภาพ แอคชั่นความบุ๊ดุเดือด มันส์ มีทุกรส ครบรส สำคัญที่สุดคือมันเป็นหนังฮีโร่พันธ์ไทย แต่มันคือความเป็นไทยที่เราทำได้ก็ฝากด้วยครับ ขอบคุณครับ"

          เตรียมพบกับภาพยนตร์แอคชั่นฟอร์มยักษ์ "ขุนพันธ์2" ได้เร็วๆนี้ทุกโรงภาพยนตร์ หรือติดตามข่าวสารและรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/Sahamongkolfilmint/
« Last Edit: May 02, 2018, 10:54:14 PM by FB »

FB on June 23, 2018, 03:22:01 PM
Movie Guide: “สหมงคลฟิล์มฯ” เผยภาพโปสเตอร์แรก “ขุนพันธ์2”



          สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล สตูดิโอผู้สร้างภาพยนตร์ ภูมิใจเสนอ "ขุนพันธ์2" การกลับมาของ "ขุนพันธ์" ภาพยนตร์แอคชั่นฟอร์มยักษ์แห่งปีพร้อมปล่อยภาพโปสเตอร์ใบแรกออกมา โดยมีขุนพันธ์ ผู้รับบทโดย "อนันดา เอเวอริงแฮม" ยืนอยู่หน้ากำแพงขนาดใหญ่ ที่เพิ่งโดนถล่มด้วยกระสุนและระเบิดจนเกิดเป็นรูปร่างของเลข 2 เน้นย้ำความเป็นภาคต่อมาของ ขุนพันธ์ มือปราบอาคมกับคำโปรยบนโปสเตอร์ที่ตอกย้ำความเชื่อของนายตำรวจวีรบุรุษอย่างขุนพันธ์ว่า "ศรัทธา เหนือศาสตรา" การกลับมาด้วยการสลัดเครื่องแบบตำรวจสู่การเผชิญหน้าและกำราบเสือฝ้ายและเสือใบ 2 เสือผู้ยิ่งใหญ่แห่งภาคกลางที่กุมอาณาเขตแห่งชุมเสือที่มีไพร่พลมากที่สุดในประวัติศาสตร์

          พร้อมกันนี้ยังปล่อยตัวอย่างแรกของภาพยนตร์ ขุนพันธ์ 2 ออกมาในโลกโซเชียล แนะนำ คาแรคเตอร์ ของสองเสือ ทั้งเสือฝ้าย และ เสือใบ รับบทโดย "พันเอกวันชนะ สวัสดี" และ "อารักษ์ อมรศุภศิริ" รวมทั้งอีกหลากหลายคาแรคเตอร์ที่เตรียมเผยเร็วๆนี้

          คลิกชมตัวอย่างภาพยนตร์ได้ที่นี่ #ตำรวจดียังมีอยู่ไหม #ขุนพันธ์2 #KhunPun2
          Youtube >>> https://youtu.be/x0mjMVrR2t0
          Facebook >>> https://www.facebook.com/KhunPanOfficial/videos/1945637045727023/
          ในวันที่ผู้คนไร้ศรัทธา คนชั่วครองเมือง อำนาจอยู่เหนือความถูกต้อง การกลับมาอีกครั้งของนายตำรวจวีรบุรุษ พร้อมตั้งคำถามต่อสังคม #ตำรวจดียังมีอยู่ไหม อาคม ความดี จะกู้ศรัทธาครั้งนี้ได้หรือไม่ พบคำตอบได้ใน ขุนพันธ์ 2 : 9 สิงหาคม 2561 ทุกโรงทั่วประเทศ
« Last Edit: August 12, 2018, 01:22:54 PM by FB »

FB on July 03, 2018, 09:27:56 AM
Movie Guide: สุดอลังการ! เปิดตัว 6 ใบปิดคาแรคเตอร์เท่ล้ำ “ขุนพันธ์ 2” อนันดา, ผู้พันเบิร์ด, เป้-อารักษ์, วุฒิ-นันทวุฒิ, ก้อย-รัชวิน, แม็กกี้-อาภา




          ยิ่งใหญ่สมกับเป็นภาคต่อของโปรเจกต์ภาพยนตร์แอคชั่น-เหนือจริงฟอร์มยักษ์ประจำปี 2561 ของ สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล ที่ทุกคนรอคอย หลังจากเป็นที่กล่าวถึงว่านี่คือ "ซูเปอร์แคสทติ้ง" การคัดเลือกนักแสดงระดับแถวหน้าของเมืองไทยมาสวมวิญญาณเป็นเหล่าตัวละครหลักที่มีบทบาทสำคัญในการกลับมาของภาพยนตร์ เรื่อง "ขุนพันธ์ 2" จากความตั้งใจของ ก้องเกียรติ โขมศิริ โดยเฉพาะอย่างยิ่งใครจะมารับบทเป็นเสือฝ้ายและเสือใบ 2 เสือภาคกลางผู้ยิ่งใหญ่ในประวัติศาสตร์ หลังจากภาคแรกกวาดเสียงชื่นชมไปอย่างเป็นเอกฉันท์จากการแสดงของ น้อย กฤษดา สุโกศล แคลปป์ ที่รับบทอัลฮาวียะลูจนถึงขั้นคว้ารางวัลสุพรรณหงส์ รวมไปถึงการประกบบทบาทเชือดเฉือนฝีไม้ลายมือคู่กันกับ อนันดา เอเวอริงแฮม ในบทขุนพันธ์ ชนิดที่ว่าทั้งคู่ได้สร้างมาตรฐานการแสดงในระดับขึ้นหิ้งไปแล้ว

          จากไอเดียในการดีไซน์และวางคาแรคเตอร์ของตัวละครทั้ง 6 ที่ผ่านการถูกคิดค้น และถ่ายทอดออกมาจากมุมมองและวิช่วลของตัว ก้องเกียรติ โขมศิริ ผู้กำกับ จนท้ายที่สุดกลายมาเป็น 6 โปสเตอร์สุดล้ำผ่านสีหน้า แววตา เสื้อผ้าเครื่องแต่งกาย รอยสัก อาวุธ รวมถึงสีสันที่แตกต่างกันเพื่อให้ทุกองค์ประกอบบนใบปิดถ่ายทอดบุคลิกลักษณะอันโดดเด่นของ 6 คาแรคเตอร์ตัวละครสำคัญที่จะเข้ามามีบทบาทสำคัญในภาพยนตร์เรื่อง ขุนพันธ์ 2 และแน่นอนว่าทุกคนจะมาพร้อมการปะทะบทบาทและเชือดเฉือนทางการแสดงกันอย่างสุดฝีมือ

          "ขุนพันธ์" ศรัทธาคือแกร่งกล้า คาถาคืออาวุธ รับบทโดย อนันดา เอเวอริงแฮม
          "เสือใบ" มหาเสน่ห์ แคล้วคลาด สาลิกาลิ้นทอง รับบทโดย อารักษ์ อมรศุภศิริ
          "เสือฝ้าย" มหาโจรร้อยศพ จอมกบฏ แห่งกฎหมาย รับบทโดย พันเอกวันชนะ สวัสดี
          "บุษรา" สวยเพชฌฆาต กุมทุกอำนาจต่อรอง รับบทโดย รัชวิน วงศ์วิริยะ
          "ทับทิม" หญิงผู้กุมหัวใจโจร รับบทโดย อาภา ภาวิไล
          "อัศวิน" อุดมการณ์ล่าทุกอาคม รับบทโดย นันทวุฒิ บุญรับทรัพย์

          แน่นอนว่าการกลับมาในภารกิจปราบ 2 เสือภาคกลางของขุนพันธ์ครั้งนี้จัดเต็มตั้งแต่นักแสดง ผู้กำกับไปจนถึงผู้สร้างอย่าง สหมงคลฟิล์มฯ และนักแสดงสมทบระดับแถวหน้าของเมืองไทยอีกมากมายที่มาร่วมสร้างความเข้มข้นให้กับ "ขุนพันธ์ 2" อาคม ความดี จะกู้ศรัทธาครั้งนี้ได้หรือไม่ พบคำตอบได้พร้อมกัน 9 สิงหาคมนี้ ทุกโรงภาพยนตร์

          คลิกชมตัวอย่างภาพยนตร์ได้ที่นี่ #ขุนพันธ์2 #KhunPun2
          Youtube >>> https://youtu.be/x0mjMVrR2t0
          Facebook >>> https://www.facebook.com/KhunPanOfficial/videos/1945637045727023/
          LINETV >>> https://tv.line.me/v/344402
« Last Edit: July 05, 2018, 03:54:57 PM by FB »

FB on July 08, 2018, 01:23:02 PM
Movie Guide: เมื่อขุนพันธ์ ผกผันสู่ด้านมืด “คนตายไม่เป็น” รวมตัวกับ “เหล่าเสือ” “ขุนพันธ์ 2” เปิดการต่อสู้ครั้งยิ่งใหญ่ ด้วยศรัทธาเหนือศาสตรา









          จากเรื่องราวบางส่วนของสุดยอดนายตำรวจมือปราบเก่งฉกาจ ที่มีอาวุธ วิชาอาคมทั้ง กำบังตัว คงกระพันชาตรี หนังเหนียว ที่สำคัญคู่ปรับของท่านแต่ละเสือ ล้วนเป็นโจรในตำนานที่มีฝีไม้ลายมือฉกาจฉกรรจ์ และมีเรื่องราวเป็นที่เล่าขานสืบเนื่องกัน เพราะฉะนั้นการกลับมาครั้งนี้ของ "ขุนพันธ์2" ที่ถือเป็นความตั้งใจของผู้กำกับ ก้องเกียรติ โขมศิริ คือ การสร้างภาพยนตร์แอคชั่น-เหนือจริงที่สนุกครบรส เมื่อศรัทธาอยู่เหนือศาสตราสุดยอดตำรวจมือปราบคงกระพัน ต้องมาปะทะกับเหล่าเสือในตำนานที่อาคมเข้มแข็งไม่แพ้กัน โดยมีไฮไลท์สำคัญอยู่ที่อาวุธสำคัญคือ ดาบแดง

          สิ่งที่น่าจับตามองในภาพยนตร์ขุนพันธ์2 จะเข้มข้นขึ้นไปอีกเมื่อ ขุนพันธ์ฯ (อนันดา เอเวอริงแฮม) เผชิญกับอุปสรรคและความจริงที่ว่า ผู้คนไม่ศรัทธาตำรวจ ชาวบ้านลุกขึ้นมาเป็นโจร ข้าราชการล้วนหาผลประโยชน์ใส่ตัว ลูกน้อง เพื่อนตำรวจถูกโจรร้ายฆ่า เขาถูกให้พักราชการ ทำให้ขุนพันธ์ตัดสินใจเข้าร่วมกลุ่มกับ เสือฝ้าย (พันเอก วันชนะ สวัสดี) หัวหน้าชุมโจรเชิ้ตดำที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในภาคกลาง ซึ่งมี อาคมสะกดทุกสิ่งหยุดนิ่ง และพละกำลังมหาศาล รวมถึงอำนาจและไพร่พล อันน่าหวั่นเกรง โดยมีมือขวาคนสนิทคือ เสือใบ (อารักษ์ อมรศุภศิริ) จอมโจรมหาเสน่ห์ ผู้มีอาคม การต่อสู้ด้วยวิชากระสุนคต และตระกรุดแคล้วคลาด การเดินทางสู่ถ้ำเสือชุมโจรของขุนพันธ์ในนาม "เสือบุตร์" จึงเริ่มต้นขึ้น พร้อมบทพิสูจน์ที่ว่า "ใครว่าเสือ 3 ตัวอยู่ถ้ำเดียวกันไม่ได้"

          "ขุนพันธ์ 2 เราพูดถึงยุคที่กฎหมายอ่อนแอ คนชั่วครองเมือง ความยุติธรรมเป็นเพียงแค่คำพูด เมื่อสิ่งที่ขุนพันธ์ยึดมาตลอดเวลาว่า จงพิทักษ์แผ่นดินนี้ด้วยความดี จงเป็นตำรวจที่ดี ตำรวจที่ดีมันเป็นคนเดียวไม่ได้ต้องเป็นทั้งหมด และจะเกิดอะไรถ้าสิ่งที่เขายึดมันล่มสลาย ในขณะที่ทุกพื้นที่ของภาคกลางที่ขุนพันธ์ถูกส่งลงมาถูกครอบครองด้วยอิทธิพลของเสือฝ้ายและเสือใบแต่ไม่มีตำรวจคนไหนทำอะไรได้ พอขุนพันธ์เริ่มหมดศรัทธาในกฎหมายที่ยึดถือมาตลอด และถูกบีบจากทางราชการ จนได้มาเจอพบโจรเชิ้ตดำ ได้เข้าไปเป็นส่วนหนึ่งของกลุ่มโจรกลุ่มนี้ แล้วเขากลับพบว่าสิ่งที่พวกเชิ้ตดำทำอยู่เนี่ยอาจจะไม่ได้ถูกทั้งหมด มันไม่ผิดถ้าเขาจะมีชีวิตอยู่ในแผ่นดินนี้เหมือนกัน เพราะฉะนั้นในภาคนี้ขุนพันธ์จึงเลือกที่จะยืนอยู่ฝั่งของผู้ร้าย มันจะเกิดคำถามหลักๆในภาค 2 นี้ว่า แล้วตำรวจดียังมีอยู่มั้ย ในเมื่อคนอย่างขุนพันธ์ เป็นตำรวจที่ขึ้นชื่อว่าเป็นตำรวจที่ดีที่สุด หมดศรัทธาในความดี บ้านเมืองจะเป็นยังไง แล้วบทสรุปของขุนพันธ์จะเป็นยังไงถ้าความดีกลับตาลปัตร" - ก้องเกียรติ ผู้กำกับกล่าว

          "ขุนพันธ์ 2" 9 สิงหาคมนี้ ทุกโรงภาพยนตร์
« Last Edit: August 12, 2018, 01:23:28 PM by FB »

FB on July 13, 2018, 10:18:27 PM
Movie Guide: “ขุนพันธ์ 2” อาคมจัดหนัก แอคชั่นจัดเต็ม ตำนานเสือไทย “เสือใบ เสือฝ้าย” ปะทะ “ขุนพันธ์” 3 คาแรคเตอร์เข้มที่สุดในชีวิต อนันดา เป้ อารักษ์ และผู้พันเบิร์ด









          การกลับมาของมือปราบวีรบุรุษ ใน "ขุนพันธ์2" อภิมหาภาพยนตร์แอคชั่นเหนือจินตนาการ ที่เน้นความบันเทิงที่สุดของปีพ.ศ.2561 เรื่องราวของ ขุนพันธ์ฯ ตำรวจเพียงหนึ่งเดียวที่สามารถกำราบเหล่าเสือที่โด่งดังในอดีตลงได้ โดยภาคนี้ขุนพันธ์ต้องเผชิญกับอุปสรรคถูกพักราชการและความจริงที่ว่า ผู้คนไม่ศรัทธาตำรวจ ชาวบ้านลุกขึ้นมาเป็นโจร จนให้ขุนพันธ์ตัดสินใจเข้าร่วมกลุ่ม เสือฝ้าย หัวหน้าโจรเชิ้ตดำผู้คุมอำนาจ และอาณาจักรที่ยิ่งใหญ่ที่สุด ผู้นำเหล่าเสือในชุมโจรกว่าร้อยชีวิต โดยมี เสือใบ มือขวาผู้ภักดี ทำให้กลายเป็นชุมเสือที่ทางการเองยังต้องหวาดหวั่น และหาทางส่งนายตำรวจมือดีไปปราบปรามให้ได้

          พร้อมรวมตัวกันครั้งแรกของ 3 นักแสดงชายระดับแถวหน้าของเมืองไทย ที่ปะทะบทบาทกันทั้งดราม่าเข้มข้น รวมถึงบู๊แอคชั่นแบบเต็มพิกัด ทั้งฝั่งเสือและขุนพันธ์ ทั้งการต่อสู้ด้วยอาวุธต่างๆ ทั้งคาถา อาคม ที่นักแสดงต่างยอมรับว่ามันส์ที่สุดในชีวิตการแสดง เราจะได้เห็น ขุนพันธ์ปะทะเสือใบ ดวลด้วยคาถาต่อสู้กันด้วยอาคมกับเสือฝ้าย ที่แต่ละคนต่างมีของดีกันคนละแบบไม่แพ้กันเลยทีเดียว

          โดยครั้งนี้ อนันดา เอเวอริงแฮม กลับมาในลุคส์ "ขุนพันธ์" และ "เสือบุตร์" 1 ใน 3 เสือภาคกลาง ที่มาพร้อมกับเคราทั้งเท่ห์และดุดัน แฟนๆจะได้เห็นความ คงกระพันหนังเหนียว วิชากำพรางบังตัว รวมไปถึงการเปิดอาวุธประจำตัวไฮไลท์ของขุนพันธ์ในภาคนี้ อย่าง ดาบแดง ที่ได้รับสืบทอดจากหลวงกล้าอาจณรงค์ที่ว่ากันว่าเป็นดาบในตำนานของพระยาพิชัย

          ผู้พันเบิร์ด วันชนะ สวัสดี กับบท เสือฝ้าย คือการพลิกบทบาทครั้งสำคัญในชีวิต หัวหน้าแก๊งเชิ้ตดำ ผู้ปกครองชุมเสือนับร้อยชีวิต ครองครองแผ่อิทธิพลทั่วภาคกลาง โดยเฉพาะสุพรรณบุรี มากด้วยพละกำลังมหาศาล ด้วยฤทธานุภาพจากรอยสักช้างเอราวัณ พร้อมคาถานะจังงัง สยบทุกสิ่งให้หยุดนิ่ง

          อารักษ์ อมรศุภศิริ กับบท เสือใบ ที่เตรียมตัวกับบทนี้มาตลอด 5 ปี ฝึกควงปืน เรียนยูโด การต่อสู้เรียนขี่ม้า เปลี่ยนวิธีการเดิน โจรหนุ่มรูปหล่อ มากเสน่ห์ แพรวพราว พริ้วไหว เป่าอริศัตรูด้วยปืนคู่ คาถากระสุนคตพร้อมปืนกระบอกพิเศษ แม่น ฉับไว สังหารทุกผู้คนที่สามารถมองเห็น ปกป้องคุ้มภัยด้วยตะกรุดแคล้วคลาด คือตัวละครเสือที่มีสีสันที่สุดที่ขุนพันธ์เองยังยากที่จะทัดทาน เมื่อใดที่รวมตัวกับเสือฝ้าย และเสือบุตร์ แน่นอนว่าพื้นที่ใดๆก็หาใครสยบลงได้

          "สำหรับขุนพันธ์ 2 เหตุการณ์ในช่วงเวลานั้นกฎหมายค่อนข้างอ่อนแอมาก ท่านขุนเองก็เริ่มรู้สึกหมดศรัทธาในกฎหมาย เจอตำรวจหักหลัง โดนให้พักราชการ ในภาคนี้เราก็เลยจะได้เห็นท่านขุนเข้าไปอยู่ในกลุ่มของพวกจอมโจรเชิ้ตดำ จะได้เห็นขุนพันธ์ถือคำสัตย์ปฎิญาณกับพวกโจรซึ่งนำโดย เสือฝ้าย เสือใบ ชุมโจรที่ใหญ่ที่สุดในภาคกลาง ซึ่งเจ้าหน้าที่ต้องการจับตัวมากที่สุด ทางเสือใบกับเสือฝ้ายเนี่ยนอกจากจะเก่งแล้วยังมีของดีมีอาคมที่ไม่แพ้ใคร ยอมหักไม่ยอมตาย สำหรับท่านขุนเองพอเข้าไปอยู่ในกลุ่มเชิ้ตดำมันมีการเปลี่ยนแปลงบางอย่างที่ส่งผลต่อความคิดที่อยู่ในตัวท่านขุนพันธ์ ความน่าสนใจในภาคสองนี้คือ เราจะได้เห็นตัวละครท่านขุนที่มีอาวุธมีอาคม ที่เหนือใคร แต่ในขณะเดียวกันสำหรับเสือฝ้ายกับเสือใบนี่ก็ไม่แพ้กัน มีวิชาอาคมที่ไม่ธรรมดาเหมือนกันครับ" อนันดา กล่าว

          การดวลด้วยคาถา ล่าสยบกันด้วยอาคม จะนำไปสู่สัญชาตญาณแห่งความเป็นเสือที่อาจจะต้องเหลือตัวที่แกร่งที่สุดเพียงหนึ่งเดียว แต่จะเป็นใคร เสือฝ้าย เสือใบ เสือบุตร์ หรือขุนพันธ์

          9 สิงหาคมนี้ เตรียมตัวให้พร้อมกับ ขุนพันธ์2 ทุกโรงภาพยนตร์
« Last Edit: August 12, 2018, 01:23:43 PM by FB »

FB on July 24, 2018, 10:48:02 PM
“สหมงคลฟิล์ม” เชิญชวนคนไทยร่วมสร้างปรากฏการณ์ ระดมเลือดล้านซีซี กับกิจกรรม “ขุนพันธ์ 2 Blood Hero สละเลือดเพื่อชาติ” พิเศษ! ผู้บริจาครับเสื้อยืด ขุนพันธ์2รุ่นพิเศษ ฟรี



ขุนพันธ์2 : Blood Hero สละเลือดเพื่อชาติล้านซีซี
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=y7NWAk9ebf4" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=y7NWAk9ebf4</a>

          บริษัท สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ร่วมกับ ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทย ผนึกกำลัง บริษัท ไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน)พร้อมด้วย บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) และ บริษัท เอส เอฟ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ระดมทีมนักแสดงและผู้กำกับจาก "ขุนพันธ์2"ภาพยนตร์แอคชั่นเรื่องยิ่งใหญ่ที่สุดที่ทุกคนรอคอย ชวนทุกชีวิตบนผืนแผ่นดินไทยรวมเลือดเนื้อชาติเชื้อไทยกับปรากฎการณ์ระดมเลือดครั้งยิ่งใหญ่เพื่อเพื่อนมนุษย์ของเรา กับ "กิจกรรม ขุนพันธ์ 2 Blood Hero สละเลือดเพื่อชาติ 1 ล้านซีซี" มาร่วมกันบริจาคโลหิตให้ครบ 1 ล้านซีซีเพื่อส่งต่อให้กับศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทย

          สำหรับผู้ที่ร่วมบริจาคในกิจกรรมจะได้รับ เสื้อยืดขุนพันธ์ 2 รุ่นพิเศษ Limited Edition (ลิขสิทธ์จากภาพยนตร์ ซึ่งไม่มีจำหน่ายทั่วไป) โดยจัดทำขึ้นเป็นพิเศษเพื่อมอบให้กับผู้ร่วมบริจาคโลหิต ฟรี ในวันที่ 1-3 สิงหาคม 2561ระหว่างเวลา 09.00-15.00น. ที่ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทย ถนนอังรีดูนังต์ (จำนวนจำกัดเพียง 3,000 ท่านแรกเท่านั้น) สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.facebook.com/KhunPanOfficial
          นอกจากนี้ยังมีหน่วยรับบริจาคโลหิตเฉพาะกิจ เพื่อร่วมระดมเลือดจากผู้ที่สนใจใน 4จังหวัดทั่วประเทศ ซึ่งผู้ร่วมบริจาคฯจะได้รับเสื้อยืดรุ่นพิเศษเช่นเดียวกัน และพิเศษกว่านั้นผู้ที่มาร่วมกิจกรรมจะได้พบกับเหล่านักแสดงจากภาพยนตร์ขุนพันธ์ 2 อาทิ อนันดา เอเวอริงแฮม, เป้ อารักษ์ อมรศุภศิริ, ก้อย รัชวิน วงศ์วิริยะ, แม็กกี้ อาภา ภาวิไล, วุฒิ นันทวุฒิ บุญรับทรัพย์ และโขม ก้องเกียรติ โขมศิริ (ผู้กำกับภาพยนตร์) ที่จะมาร่วมเดินสายพบปะแฟนๆในแต่ละจังหวัดอย่างใกล้ชิด ตามรายละเอียดวันและเวลาสถานที่ ดังนี้

          - อาทิตย์ที่ 29 กรกฎาคม เวลา 14.00-15.00 น. พบกับ เป้-อารักษ์ และ ก้องเกียรติ โขมศิริ ผู้กำกับภาพยนตร์ ณ โรงภาพยนตร์เอส เอฟ ซีเนม่า โรบินสัน สุพรรณบุรี
          - จันทร์ที่ 30 กรกฎาคม เวลา 14.30-15.30 น. พบกับ อนันดา, ก้อย-รัชวิน, วุฒิ-นันทวุฒิ และ แม็กกี้-อาภา ณ โรงภาพยนตร์เอส เอฟ ซีเนม่า ซิตี้ เดอะมอลล์บางกะปิ
          - เสาร์ที่ 4 สิงหาคม เวลา 12.30-13.30 น. พบกับ อนันดา, เป้-อารักษ์, แม็กกี้-อาภา และ ก้องเกียรติ โขมศิริ ผู้กำกับภาพยนตร์ ณ โรงภาพยนตร์ เอส เอฟ ซีเนม่า ซิตี้ เซ็นทรัล พลาซ่า นครศรีธรรมราช (ลานกิจกรรมชั้น1 โซน A)
          - อาทิตย์ที่ 5 สิงหาคม เวลา 12.00-13.00น.. พบกับ อนันดา, ก้อย-รัชวิน, แม็กกี้-อาภา และ ก้องเกียรติ โขมศิริ ผู้กำกับภาพยนตร์ ณ โรงภาพยนตร์ โคราช ซีนีเพล็กซ์ ชั้น 3 เดอะมอล์ล โคราช

          *** ผู้ที่สนใจเข้าร่วมกิจกรรมสามารถบริจาคโลหิตได้ในทุกสถานที่ดังกล่าว ตั้งแต่เวลา 11.00-15.00น.
          มาร่วมเป็นหนึ่งในฮีโร่ ที่รวมพลังสร้างปรากฏการณ์สละเลือดเพื่อชาติด้วยกัน และ เตรียมพบกับการกลับมาของ "ขุนพันธ์ 2" ที่จะเข้าฉายในวันที่ 23 สิงหาคมนี้ ทุกโรงภาพยนตร์
« Last Edit: July 24, 2018, 11:03:10 PM by FB »

FB on July 26, 2018, 11:42:24 PM
ภาพข่าว: ขุนพันธ์ 2



          นางสาววราภรณ์ ลีกุลนิมิต ผู้ช่วยผู้อำนวยการสายงาน สายงานโฆษณาและลูกค้าสัมพันธ์ บริษัท ไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) ร่วมงานแถลงข่าวเปิดตัวภาพยนตร์ ขุนพันธ์ 2 ภาพยนตร์แอคชั่น พีเรียดสุดระทึก พร้อมเชิญชวนร่วมบริจาคโลหิตกับกิจกรรม "ขุนพันธ์2 BLOOD HERO สละเลือดเพื่อชาติล้านซีซี" ณ บริษัท สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล

 

FB on August 11, 2018, 02:21:20 PM
“สหมงคลฟิล์มฯ” ซาบซึ้งหัวใจกว่า 4,000 ฮีโร่ร่วมสร้างปรากฏการณ์ “ขุนพันธ์ 2 BLOOD HERO สละเลือดเพื่อชาติทะลุเป้ากว่า 1,631,600 ซีซี”



          ประสบความสำเร็จไปอย่างงดงามกับโครงการดี ๆ ที่ทาง บริษัท สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ผนึกกำลังกับ ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทยและ บริษัท ไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) พร้อมด้วย บริษัท เมเจอร์ซีนีเพล็กซ์ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) และ บริษัท เอส เอฟ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) เชิญชวนทุกคนร่วมสร้างปรากฏการณ์ระดมเลือดครั้งยิ่งใหญ่กับกิจกรรม "ขุนพันธ์ 2 BLOOD HERO สละเลือดเพื่อชาติ 1 ล้านซีซี" เพื่อส่งต่อให้กับ ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทย โดยมีคุณอวิกา เตชะรัตนประเสริฐ รองประธานกรรมการฝ่ายการตลาด, คุณจาตุศม เตชะรัตนประเสริฐ รองประธานกรรมการฝ่ายสื่อสารการตลาด บ.สหมงคลฟิล์มฯ นำทีมนักแสดงอนันดา เอเวอริงแฮม, เป้-อารักษ์ อมรศุภศิริ, ก้อย รัชวิน วงศ์วิริยะ, แม็กกี้ อาภา ภาวิไล, วุฒิ นันทวุฒิ บุญรับทรัพย์ และ ก้องเกียรติ โขมศิริ ผู้กำกับ จาก "ขุนพันธ์2"ภาพยนตร์แอคชั่นเรื่องยิ่งใหญ่ที่ทุกคนรอคอยเดินสายไปยังโรงภาพยนตร์ 4 จังหวัดทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 29-30 ก.ค. และ 4-5 ส.ค. 2561 ที่ผ่านมา ทั้ง กรุงเทพฯ, สุพรรณบุรี,นครศรีธรรมราช และ นครราชสีมา เพื่อพบปะเชิญชวนพี่น้องให้มารวมพลังสร้างความดี พร้อมให้กำลังใจและมอบ เสื้อยืดขุนพันธ์ 2 BLOOD HERO (Limited Edition) จัดทำขึ้นเป็นพิเศษให้กับบรรดาฮีโร่ที่บริจาคเลือดด้วยตัวเองอย่างใกล้ชิด นอกจากนี้ยังได้มีการรับบริจาคที่ ศูนย์บริจาคโลหิต สภากาชาดไทย ถนนอังรีดูนังต์ ในช่วงวันที่ 1-3 ส.ค.ที่ผ่านมา ซึ่งกล่าวได้ว่าตลอดระยะเวลาในการทำกิจกรรมดังกล่าว ล้วนได้รับความสนใจจากประชาชนที่ร่วมบริจาคโลหิตเป็นจำนวน 4,079 คน (ไม่รวมกับผู้ประสงค์จะบริจาคแต่ไม่ผ่านเกณฑ์ในการบริจาคอีกเป็นจำนวนมาก) ส่งผลให้มียอดจำนวนโลหิตที่ได้รับการบริจาคทะลุเป้าที่วางไว้ 1 ล้านซีซี โดยมียอดบริจาคโลหิตรวมทั้งหมด 1,631,600 ซีซี

          โดยเมื่อวันที่ 4 ส.ค. ที่ผ่านมา เหล่านักแสดงนำได้มีโอกาสเยือนจ.นครศรีธรรมราชบ้านเกิดท่านขุนพันธ์ และร่วมสักการะอนุสาวรีย์ขุนพันธรักษ์ราชเดช ณ หน้าสถานีตำรวจภูธรเมืองนครศรีธรรมราชเพื่อความเป็นสิริมงคล ก่อนเดินทางไปสักการะรูปปั้นท่านขุนพันธ์ ณ บ้านพันธรักษ์ราชเดช พร้อมชม ดาบแดง อาวุธประจำตัวที่เคยใช้จริงของท่านขุนพันธ์ในอดีตอีกด้วย

          หนึ่งความภาคภูมิใจเป็นอย่างยิ่งในทุกๆฝ่ายที่ได้มีส่วนร่วมในการสร้างปราฎการณ์แห่งความเสียสละ ก่อให้เกิดความดีอันยิ่งใหญ่ในครั้งนี้ร่วมกัน ที่ส่งผลประโยชน์ต่อชีวิตของเพื่อนมนุษย์ที่ทาง สหมงคลฟิล์มฯ และเหล่าพันธมิตรจะร่วมผลักดันให้เกิดขึ้นอีกต่อไป

          เตรียมพบกับภาพยนตร์แอคชั่นฟอร์มยักษ์ "ขุนพันธ์ 2" การดวลด้วยศรัทธา ล่าด้วยอาคม จะนำไปสู่สัญชาตญาณแห่งความเป็นเสือที่อาจจะต้องเหลือตัวที่แกร่งที่สุดเพียงหนึ่งเดียว 23 สิงหาคมนี้ พร้อมชมทุกโรงภาพยนตร์

FB on August 11, 2018, 02:55:48 PM
Movie Guide: วินาทีเฉียดตาย “ขุนพันธ์2” เสียววาบไปทั้งกอง “อนันดา”- “เป้ อารักษ์” -“แม็กกี้ อาภา” เล่นจริง วิ่งฝ่าดงระเบิด เผชิญเปลวไฟลูกยักษ์ ห่างหลังแค่ฟุต











          เป็นอีกจินตนาการทางด้านภาพที่เสียววาบกันไปทั้งทีมงาน ผู้กำกับ และโดยเฉพาะอย่างยิ่ง 3 นักแสดงนำ อย่าง อนันดา เอเวอริงแฮม, เป้ อารักษ์ อมรศุภศิริ และ แม็กกี้ อาภา ภาวิไล เพราะนี่คือฉากไฮไลท์เดือดของภาพยนตร์เรื่อง "ขุนพันธ์ 2" ซึ่งเราจะได้เห็นการปะทะอารมณ์แอคชั่นถึงขั้นแตกหักระหว่าง "เสือบุตร์" หรือ "ขุนพันธ์" กับ "เสือใบ" โดยมี "ทับทิม" ผู้หญิงของเสือใบตกอยู่ท่ามกลางสถานการณ์ที่ต้องแลกด้วยชีวิต ท่ามกลางดงระเบิดที่ทั้งเสี่ยงและอันตราย ซึ่งนักแสดงทั้ง 3 ต่างทุ่มเทและขอแสดงเองทั้งหมดต้องทำงานไปพร้อมกับเอฟเฟกต์ระเบิดจริงๆ แน่นอนว่าไม่ได้มาแค่ลูกเดียวแต่ต้องทำการแสดงไปพร้อมกับลูกระเบิดที่จะต้องเกิดขึ้นอย่างต่อเนื่องให้เห็นกันแบบเต็มๆว่าอยู่ประชิดตัวนักแสดงทั้งสาม เพื่อให้ได้ตรงตามความต้องการของผู้กำกับ ก้องเกียรติ โขมศิริ งานนี้ทีมวางระเบิดจะต้องกำหนดจุดติดตั้งชนิดที่ว่าห่างจากจุดที่นักแสดงจะต้องวิ่งผ่านเพียงหลักฟุตเท่านั้น

          ก้องเกียรติ : มันเป็นซีนที่ เสือใบ ซึ่งรับบทโดย เป้ อารักษ์ จะต้องวิ่งไปช่วย ทับทิม และเขาก็ต้องเซฟตัว แม็กกี้ (อาภา ภาวิไล รับบททับทิมผู้หญิงของเสือใบ) และตัวเป้เองเขาเข่าเจ็บอยู่แล้ว ตอนวิ่งเราได้ยินเสียงร้องโอ๊ยดังลั่น มันเป็นฉากจุดระเบิด มันต้องวิ่งฝ่าระเบิด ระเบิดเป็นสิบๆลูกเขาสองคนวิ่งเข้าไป ฉากนั้นใจหายทั้งคู่ เสียงระเบิดว่าดังแล้วนะ เสียงเป้ดังขึ้นมา แต่สิ่งที่มันน่ากลัวกว่าคือ เป้ไม่หยุดวิ่งนะ เป้ยังเล่นไปอยู่ หันมาอีกมอนิเตอร์หนึ่ง อนันดาวิ่งเข้าใส่ระเบิด ระเบิดอยู่ข้างตัวห่างอยู่ประมาณฟุตครึ่ง ตู้ม! หวิดนิดเดียวเอง ใจหายมาก เป็นซีนที่ใจหาย พอเสร็จแล้วทุกคนรีบวิ่งไปดู ภาพที่เห็นคือ แทนที่นักแสดงที่มันจะเจ็บ เป้ลุกขึ้นมาแล้ววิ่งออกมาที่มอนิเตอร์แล้วบอก ขอเพลย์แบล็คดูหน่อย ว่ามันได้ภาพอย่างที่พี่อยากได้มั้ย ไม่ได้เอาใหม่ได้นะพี่ โอ้โห ไอ้เราแบบซื้อใจกันเลยนะทั้งเป้ อนันดา และแม็กกี้คือสปิริทของนักแสดงจริงๆ

          ทางด้านหนุ่ม เป้ อารักษ์ อมรศุภศิริเองที่ทุ่มเกินร้อยกับการสวมบทเป็นเสือใบครั้งนี้นอกจากจะได้ขี่ม้ายิงปืนสมใจอยากแล้วยังได้เก็บเกี่ยวกับประสบการณ์ที่เรียกได้ว่าลืมไม่ลงโดยเฉพาะอย่างยิ่งในฉากนี้ที่ต้องกัดฟันลืมความเจ็บที่หัวเข่าแล้วต้องวิ่งฝ่าดงระเบิดเสี่ยงตายในครั้งนี้

          เป้ : "ตอนถ่ายก็ซ้อมกันว่า เสือใบต้องวิ่งเข้าไปหาตัวทับทิม วิ่งเข้าไปช่วย ระเบิดจะอยู่ตรงนี้นะ ฝุ่นตรงนี้นะ และวันนั้นเราเจ็บเข่าเพิ่งขี่ม้ามา แล้วต้องวิ่ง ผมก็กลัวว่าผมจะล้มไปมาก เพราะว่าระเบิดที่มีถ้ามันจะต้องเซ็ตใหม่ไม่ทันแล้ว ก็ตั้งใจมากวิ่งให้ตรงมาร์คไว้ สุดท้ายพอมาดูประทับใจสุดๆ ในซีนนี้มันจะมีระเบิดอยู่ 2 ประเภทคือระเบิดฝุ่นกับระเบิดไฟ ตอนนั้นผมถ่ายเสร็จผมก็ออกมานั่งดูพี่อนันดา เขาบอกตรงนั้นเป็นฝุ่นนะ เพราะว่าระเบิดไฟมันอันตรายไง ถ้ามันติดเสื้อคือมันจบเลยนะ รุนแรงครับมันติดเสื้อได้ พี่อนันดาก็วิ่ง ระเบิดที่ควรจะเป็นฝุ่นดันเป็นไฟมันขึ้นใกล้มากทุกคนแบบเอาเบอร์นี้เลยเหรอแล้วพี่อนันดาไม่รู้หันมาก็ว่าอะไรมันร้อนๆ"

          แน่นอนว่าตลอดการทำงานไม่แปลกใจเลยที่ว่าทำไม อนันดา จึงเป็นที่รักสำหรับเพื่อนนักแสดง ทีมงานและผู้กำกับ ตลอดจนแฟนๆ เพราะเขาคือซูปเปอร์สตาร์เบอร์ 1 คือมืออาชีพในการเป็นนักแสดงอย่างแท้จริง และในฉากนี้ก็เป็นอีกบทพิสูจน์ที่ไร้ซึ่งข้อกังขาว่าทำไมบทขุนพันธ์จะต้องเป็นอนันดา

          อนันดา: "สำหรับผมมันเป็นอีกฉากที่ไม่ธรรมดาเหมือนกัน เป็นฉากที่ขุนพันธ์กับเสือใบจะต้องวิ่งท่ามกลางสวนระเบิด แล้ววันนั้นเราเร่งกันมาก ซึ่งเราก็ไม่รู้ว่าระเบิดมันจะใหญ่แค่ไหน ชั่วโมงนั้นเราก็ไม่ได้สนใจแล้วว่าอะไรปลอดภัยไม่ปลอดภัย เราสู้กับเวลา เราก็ต้องถ่าย มันเหมือนมีครั้งนี้ครั้งเดียว เพราะกว่ามันจะรีเซ็ตถ่ายใหม่ แสงก็จะหมดพอดี ทุกคนก็ต้องลุ้นว่าจะไม่มีอะไรพลาด แต่ชั่วโมงนั้นแบบช่างมัน ระเบิดอยู่ตรงไหนแถวนี้ เออช่างมัน เออเดี๋ยววิ่งไปแหละ พี่ก็กดระเบิด เป้ก็อยู่ด้านหนึ่ง ผมก็อยู่อีกด้านหนึ่ง พอแอคชั่นก็วิ่งอย่างเดียว ระหว่างวิ่งแทบไม่เห็นอะไร เราก็วิ่งไปถึงมาร์คเราให้ได้ แต่ขอบตาเราเห็นไฟ พอกลับมาเพลย์แบล็คเปิดดูภาพที่ถ่ายจบลงไป โหระเบิดลูกใหญ่มากไล่ตามหลังมา เป็นช็อตที่เท่มาก ผมรู้สึกได้ว่ามีอะไรขาวๆอยู่ข้างหลัง และก็รู้สึกถึงความร้อน คือมันอยู่ห่างนิดเดียวเอง ทุกคนตกใจ เพราะเขาบอกให้ผมวิ่งชิดเพราะเขาคิดว่ามันเป็นระเบิดฝุ่น ซึ่งมันไม่มีอะไรส่วนมากก็เลอะฝุ่น แต่มันเป็นระเบิดไฟ แต่ภาพมันก็โอเค อย่างที่ผมบอกในขุนพันธ์ภาคนี้ตัวแอคชั่นมันจะสมจริงให้มากที่สุด หลายๆสิ่งที่เห็นในหนังมันเป็นเอฟเฟกต์ของจริงหมดเลย"

          ในขณะที่นักแสดงหญิงเพียง 1 เดียวที่ต้องมาร่วมอยู่ท่ามกลางดงระเบิดอย่างแม็กกี้ อาภา ภาวิไล ได้เล่าให้ฟังถึงความรู้สึกที่เกิดขึ้น

          แม็กกี้ : "โห สำหรับฉากนี้อลังการมากค่ะ ไม่อลังการไม่ได้ เราต้องแสดงหลายอารมณ์ทั้งดราม่า ทั้งต้องอาการตกใจกลัวเพราะอยู่ท่ามกลางระเบิด ซึ่งระเบิดลูกใหญ่มาก ระเบิดประมาณสิบกว่าลูกล้อมรอบเรา ใช้ระเบิดจริง ใช้ของจริง วิ่งฝ่าระเบิด ไฟลุกแบบของจริง ถือว่า real จริง หน้าตาแอคติ้งนี่ออกจริงเลยค่ะ คือกลัวจริงๆเลย"

          เตรียมพบกับอีกหนึ่งฉากสุดมันส์ที่ทุ่มเทสุดตัวและหัวใจสปิริทแรงของนักแสดง กับฉากที่เสี่ยงอันตรายที่สุดของ "ขุนพันธ์ 2" 23 สิงหาคมชมพร้อมกันทุกโรงภาพยนตร์
« Last Edit: August 12, 2018, 01:24:25 PM by FB »

FB on August 16, 2018, 08:30:19 AM
“เป้ อารักษ์ฯ” อินจัดบท “เสือใบ” แต่งเพลง “เสือ” ประกอบภาพยนตร์ “ขุนพันธ์2”

เพลง เสือ : เป้ อารักษ์ (Official Ost. ขุนพันธ์ 2 )
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=27WlPu5BjlQ" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=27WlPu5BjlQ</a>

          เพลง "เสือ" เพลงประกอบภาพยนตร์เรื่อง ขุนพันธ์ 2 :
          https://www.facebook.com/Sahamongkolfilm/videos/306744619891301/
          https://youtu.be/27WlPu5BjlQ

          เรียกกระแสอย่างต่อเนื่องสำหรับภาพยนตร์แอคชั่นฟอร์มยักษ์แห่งปีอย่าง "ขุนพันธ์2" ผลงานล่าสุดจากผู้กำกับมือฉมัง "ก้องเกียรติ โขมศิริ" ที่ครั้งนี้ ดึง อนันดา เอเวอริงแฮม ประกบคู่กับ เป้ อารักษ์ อมรศุภศิริ และ ผู้พันเบิร์ด พันเอกวันชนะ สวัสดี ทวีความมันส์เต็มสูบ แอ็คชั่นแบบคูณสาม เรียกเสียงฮือฮาจากคอหนังชนิดที่ว่าอดใจรอแทบไม่ไหวเลยทีเดียว

          โดยงานนี้หนุ่ม เป้ อารักษ์ รับบทเป็น "เสือใบ" มหาโจรชื่อดังแห่งภาคกลางซึ่งถือเป็นการพลิกคาแรคเตอร์ครั้งสำคัญในชีวิต ทำให้เจ้าตัวต้องเรียนขี่ม้า ควงปืน ฝึกทักษะยูโด้ เพื่อเป็นพื้นฐานในการเข้าคิวบู๊ เล่นแอคชั่น ปรับวิธีการเดิน ถึงขั้นออกแบบเสียงพูดของเสือใบ ซึ่งสิ่งเหล่านี้นอกจากช่วยให้เข้าถึงความเป็นเสือใบได้อย่างสมบูรณ์แบบแล้ว ยังมีโอกาสได้มีส่วนร่วมสำคัญในการทำเพลง "เสือ" เพลงประกอบภาพยนตร์เรื่อง "ขุนพันธ์ 2" ขึ้นมาในนามของ "อารักษ์แอนด์เดอะปีศาจแบนด์" ซึ่งเพลงนี้ เป้ อารักษ์ ได้ดึงเอาอินเนอร์ตลอดจนอารมณ์ความรู้สึกจากการเป็นเสือใบมาถ่ายทอดออกมาเป็นบทเพลงโดยเหมารวมตั้งแต่ขับร้อง

          แต่งทั้งเนื้อร้อง ทำนอง เล่นกีตาร์ เป่าฮาร์โมนิก้าด้วยตัวเองทั้งหมด พร้อมกันนี้ยังได้ศิลปินคุณภาพ "ฮิวโก้ จุลจักร จักรพงษ์" มารับหน้าที่เป็นโปรดิวเซอร์ (ซึ่งก่อนหน้านี้หนุ่มเป้เองเข้าไปมีส่วนร่วมสำคัญในฐานะผู้ร่วมแต่งเพลง "ดำสนิท" ของฮิวโก้จนได้รับรางวัลเพลงยอดเยี่ยมสีสันอวอร์ดปีล่าสุด) สำหรับเพลง "เสือ" จะออกมาในสไตล์บลูส์เข้มข้นที่จัดจ้านทั้งภาคดนตรีและเนื้อหาของเพลงซึ่งให้คำนิยามและบอกเล่าถึงวิถีของจอมโจรเชิ้ตดำผู้เลื่องชื่อแห่งภาคกลางจนถูกยกให้เป็น "เสือ" ที่กลายมาเป็นตำนานอยู่จนถึงปัจจุบัน พร้อมกันนี้ได้มีการปล่อย Music Video ออกมาพร้อมกัน ซึ่งก็เรียกกระแสฮือฮาจากโลกโซเชียล ทำให้เพลงนี้กลายเป็นสื่อสัญลักษ์ของภาพยนตร์ "ขุนพันธ์2" ได้อย่างลงตัว

          "เรื่องราวมันแต่งมาจากเรื่องราวความเป็นเสือ ความเป็นทีมโจร มองในแง่ความเป็นเสือ ซึ่งพี่โขมเขาก็มองว่าอยากให้ผมลองแต่งดู แล้วผมก็ลองแต่งดูแล้วปรากฏว่าแกดูแล้วมันใช้ได้ ผมก็เลยจะดึงทีมงานที่ผมไว้ใจมาช่วยผมทำเพลงครับ คือเหมือนตัวเสือใบเป็นฝรั่งเล่นดนตรีได้หลายแบบ เล่นกีต้าร์ได้ ฮาร์โมนิก้าได้ ระนาดได้ ก็เป็นสายปาร์ตี้คนหนึง และอาชีพรองของเขาคือเล่นดนตรีอยุ่ในสุวรรณบุปผา และเขาก็เล่นเพลงนี้สดุดีให้กับโจรเชิ้ตดำ" เป้ อารักษ์ กล่าว

          ขุนพันธ์ 2 เป็นเรื่องราวภายหลังจากที่ ขุนพันธ์ ถูกเรียกตัวมาประจำการในพื้นที่ภาคกลาง แต่กลับทำให้ต้องเผชิญกับอุปสรรคและความจริงที่ว่าผู้คนไม่ศรัทธาตำรวจ เลือกกฎหมู่แทนกฎหมาย ชาวบ้านลุกขึ้นมาเป็นโจร ข้าราชการล้วนหาผลประโยชน์ใส่ตัว เมื่อมีเหตุทำให้ขุนพันธ์ถูกให้พักราชการ ทำให้ขุนพันธ์ตัดสินใจเข้าร่วมกลุ่มกับ เสือฝ้าย หัวหน้าชุมโจรเชิ้ตดำที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในภาคกลาง ซึ่งมีอาคมสะกดทุกสิ่งหยุดนิ่ง และพละกำลังมหาศาล รวมถึงอำนาจและไพร่พลชนิดที่ว่าตำรวจยังต้องหวั่นเกรง โดยมีมือขวาคนสนิทคือ เสือใบ ผู้มีวิชากระสุนคต และตะกรุดแคล้วคลาด การเดินทางสู่ถ้ำเสือชุมโจรของขุนพันธ์ในนาม "เสือบุตร์" จึงเริ่มต้นขึ้น พร้อมบทพิสูจน์ที่ว่า "ใครว่าเสือ 3 ตัวอยู่ถ้ำเดียวกันไม่ได้"

          เตรียมพบการกลับมาของมือปราบหนังเหนียว ดวลด้วยศรัทธา ล่าด้วยอาคม
          ใน "ขุนพันธ์2" 23 สิงหาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศ
« Last Edit: August 17, 2018, 03:02:02 PM by FB »

FB on August 18, 2018, 12:38:55 PM
Movie Guide: “ขุนพันธ์ 2” กับ 5 ฉากโคตรมันส์ต้องจับตา

ตัวอย่างเต็ม ขุนพันธ์ 2 (KhunPan 2 :Official Trailer )
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=D7mTvhplGHo" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=D7mTvhplGHo</a>

          ถือเป็นอีกหนึ่งสิ่งไฮไลท์เด็ดใน "ขุนพันธ์ 2" ภาคต่อของภาพยนตร์แอคชั่นเหนือจินตนาการ วีรบุรุษเพียงหนึ่งเดียวที่กำราบเหล่าเสือนับร้อยๆ ในปฐพีที่ผู้ชมต้องจับตาแบบห้ามพลาดสำหรับ 5 ฉากโคตรมันส์ ที่แตกต่างทั้งสถานการณ์และอารมณ์กันไป ไม่ว่าจะเป็น มันส์เดือด, มันส์เสี่ยงตาย, มันส์โรแมนติก, มันส์ขลังจนขนลุก และมันส์สาดอาคม

          ฉากเปิดตัว 3 เสือ เริ่มต้นเรื่องมาก็มันส์ฉุดไม่อยู่ เมื่อผู้กำกับเลือกเปิดตัว 3 เสือพร้อมอาคมแบบเดือดเท่ห์ให้เห็นคาแรคเตอร์ของตัวละคร ไม่ว่าจะเป็นด้วยอาวุธ หรืออาคมไม่ว่าจะเป็นท่านขุนที่มาพร้อมคาถากำบังกาย, เสือใบกับลีลาปล้นรถไฟ และการใช้กระสุนคตที่ท่องคาถาแล้วยิงไปทางไหนก็ดับชีวิตศัตรูได้แค่เห็นหน้า , เสือฝ้ายผู้ยิ่งใหญ่ที่คาบไปป์ยิงบาซูก้าถล่มกองทัพญี่ปุ่นแบบไม่ประนีประนอม และขุนพันธ์

       ฉากท่องอาคมฝ่าดงระเบิด ฉากนี้ ฉากนี้ถือเป็นฉากใหญ่ที่ 3 นักแสดงหลักอย่างอนันดา เป้-อารักษ์ และแม๊กกี้-อาภาต้องวิ่งฝากระเบิดที่ถูกปูพรมไว้ทุกพื้นที่ เบื้องหลังนั้น อนันดา ผู้รับบทขุนพันธ์ โดนสะเก็ดระเบิดไฟเฉียดเข้าหน้าระดับมิลลิเมตรเท่านั้น ทำเอาหัวใจพี่โขมผู้กำกับและทุกคนหน้ามอร์นิเตอร์ตกไปอยู่ตาตุ่มเลยทีเดียว

          ฉากแทงโก้ร้อนแรงสุดโรแมนติก ระหว่างอนันดา และ ก้อย-รัชวิน ที่ซุ่มซ้อมอย่างหนัก นอกจากการเต้นจะสวยงามตรึงหัวใจคนดูในบรรยากาศคลาสสิกของสถานที่อย่างสุวรรณบุปผาแล้ว ยังเป็นการบอกเล่าความรู้สึกผ่านสายตาของทั่งคู่ด้วย

         ฉากดื่มน้ำร่วมสาบานของ 3 เสือ ถึงจะไม่ได้เป็นฉากใหญ่แต่ก็ทำนักแสดงขนลุกกับความเรียลและขลังของเรื่องราวเป็นอย่างมากเมื่อ 3 เสือประกาศคำสัตย์เป็นพี่น้องร่วมสาบานหากมีใครทรยศขอให้ตายตกด้วยกระสุนปืน

          ฉากดวลด้วย คาถาล่าด้วยอาคม นั่งไม่ติดเก้าอี้เมื่อเสือใบและขุนพันธ์มีเหตุให้ฟาดฟันใส่กันไม่ยั้ง คนหนึ่งมาพร้อมปืนคู่ใจ 3 กระบอกที่ไม่ว่าใครก็ทำร้ายเขาไม่ได้ ส่วนอีกคนมาพร้อมดาบแดงและปื้นแส้พร้อมความคงกระพันที่เจ็บไม่ได้ตายไม่เป็น

          ดวลด้วยศรัทธา ล่าด้วยอาคม
          "ขุนพันธ์ 2" : 23 สิงหาคมนี้ ทุกโรงภาพยนตร์
« Last Edit: August 24, 2018, 07:59:09 AM by FB »

FB on August 24, 2018, 07:58:23 AM
“ไอ้เสือบุก” ผู้พันเบิร์ด ผนึกกำลัง เป้ อารักษ์ พร้อมจอมโจรเชิ้ตดำกระหน่ำยิง อนันดา ไม่ยั้ง “สหมงคลฟิล์มฯ” จัดเต็ม อลังการเดือด เปิดตัว “ขุนพันธ์ 2” รอบปฐมทัศน์



          ยิ่งใหญ่อลังการสมการรอคอยเมื่อ อนันดา เอเวอริงแฮม, ผู้พันเบิร์ด-วันชนะ สวัสดี, เป้-อารักษ์ อมรศุภศิริ กลายเป็น ขุนพันธ์, เสือฝ้าย และเสือใบ พร้อมเหล่า แก๊งเสือจอมโจรเชิ้ตดำ กระจายกำลังบุกยึด ลานเซ็นทรัลคอร์ท ชั้น 6 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

          สิ้นเสียงประกาศลั่น "ไอ้เสือบุก" จาก "เสือฝ้าย" โดย ผู้พันเบิร์ด เป็นการเปิดตัวคู่ปรับคนสำคัญ หัวหน้าชุมเสือที่ยิ่งใหญ่ที่สุด พร้อมตามมาด้วยลีลาควงปืนสุดเท่ห์ของ "เสือใบ" จาก หนุ่มเป้ ก่อนที่จะเปิดตัว "ขุนพันธ์" ที่ฝ่าผู้คนเข้ามาเผชิญหน้าตาต่อตา ฟันต่อฟันกับ 2 เสือ ขณะที่ยังไม่ทันที่จะเจรจา กลับกลายเป็นว่า 2 เสือต่างพร้อมใจกันกระหน่ำจัดเต็มซัดลูกกระสุนแบบไม่มียั้งใส่ร่าง "ขุนพันธ์" จนอนันดาลงไปกองที่พื้น ก่อนที่จะลุกขึ้นมาเพื่อพิสูจน์ให้รู้ว่า วีรบุรุษหนังเหนียว ฮีโร่คงกระพัน ได้กลับมาแล้ว พูดได้ว่าเรียกความเดือดกันตั้งแต่เริ่มต้นในงานเปิดตัวรอบปฐมทัศน์ไทยแลนด์พรีเมียร์ของ "ขุนพันธ์ 2" ภาพยนตร์แอคชั่นดวลด้วยศรัทธา ล่าด้วยอาคม ที่คนไทยจับตาดูและรอชมมากที่สุด

          กว่า 2 ปีเต็ม หลังจาก "ขุนพันธ์" ฮีโร่วีรบุรุษหนังเนียวถือกำเนิดขึ้นบนโลกภาพยนตร์ สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล มีความภาคภูมิใจที่จะสานต่อเรื่องราว และภารกิจอันยิ่งใหญ่ของสุดยอดตำรวจวีรบุรุษมาโดยตลอด และวันนี้พร้อมแล้วโดยผนึกกำลังเหล่านักแสดงระดับซูเปอร์สตาร์ชั้นแนวหน้าของเมืองไทยทั้ง วุฒิ นันทวุฒิ บุญรับทรัพย์ คู่ปรับคนใหม่ ก้อย รัชวิน วงศ์วิริยะ, แม็กกี้ อาภา ภาวิไล สองสาวที่มาร่วมสร้างสีสันและความเข้มข้นอย่างถึงขีดสุด ภายใต้มุมมองของ ก้องเกียรติ โขมศิริ ผู้เขียนบทและกำกับภาพยนตร์ร่วมขึ้นเวทีเปิดตัวภาพยนตร์อย่างเป็นทางการ

          โดยงานนี้ได้รับเกียรติจาก คุณเตือนใจ เตชะรัตนประเสริฐ รองประธานกรรมการ บริษัท สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ขึ้นเวทีถ่ายรูปร่วมกับเหล่าพันธมิตรทางการตลาดจากแต่ละหน่วยงานอาทิ คุณดวงนภารัตน์ ศรีสุข ผู้ช่วยผู้อำนวยการสายงาน สายงานสื่อสารมวลชน บริษัท ไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน), คุณสุวรรณี ชินเชี่ยวชาญ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานการตลาด บริษัท เอส เอฟ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน), คุณปกรณ์ พรรธนะแพทย์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานปฏิบัติการ บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน), คุณปิยนันท์ คุ้มครอง หัวหน้าฝ่ายประชาสัมพันธ์และจัดหาผู้บริจาคโลหิต ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทย ซึ่งมีส่วนสำคัญในการร่วมสนับสนุนภาพยนตร์เรื่องขุนพันธ์ 2 ที่มาร่วมแสดงความยินดีกับเหล่านักแสดงและทีมงาน ก่อนที่จะเชิญชวนแขกผู้มีเกียรติ พี่น้องสื่อมวลชน และเหล่าบุคคลในวงการบันเทิงที่ต่างมาร่วมให้กำลังใจมากมายมาชมภาพยนตร์เรื่องขุนพันธ์ 2 ที่โรงภาพยนตร์ เอส เอฟ เวิลด์ ซีเนม่า ร่วมกัน

          ภาพยนตร์เรื่อง ขุนพันธ์ 2 พร้อมเข้าฉายในวันที่ 23 ส.ค.ทุกโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศ