happy on January 12, 2018, 06:51:48 PM
เดอะ เวรี่ คัมพานี ผนึกกำลัง นิวเมโร่ กรุ๊ป
ผุดคอนเสิร์ตใหญ่ “LIAM GALLAGHER” (เลียม กัลลาเกอร์)
ครั้งแรกในรอบ 12 ปี จัดเต็ม 12 มกราคมนี้ ที่ ไบเทค บางนา


ภาพรวมผู้จัด ผู้สนับสนุน ดารา นักแสดง ศิลปิน และพิธีกรในงานวันนี้

                   สิ้นสุดการรอคอย! เมื่อสองบริษัทเอ็นเตอร์เทนเมนท์ เดอะ เวรี่ คัมพานี (THE VERY COMPANY) ผนึกกำลังร่วมกับ บริษัท นิวเมโร่ กรุ๊ป จำกัด (NUMERO GROUP) ประเดิมจัดคอนเสิร์ตร่วมกันครั้งประวัติศาสตร์ “เลียม กัลลาเกอร์ ไลฟ์ อิน แบงคอก” (LIAM GALLAGHER LIVE IN BANGKOK) นักร้องร็อคไอคอน และศิลปินผู้ครองใจแฟนเพลงทั่วโลก อดีตนักร้องนำวงโอเอซิส (OASIS) เจ้าของเสียงร้องแห่งเพลงระดับตำนานอย่าง Wonderwall (วันเดอร์วอล), Live Forever (ไลฟ์ ฟอร์เอฟเวอร์), Champagne Supernova (แฌ็มเพน ซูปเปอร์โนวา), Stand By Me (สแตน บาย มี) และอื่นๆ อีกมากมาย


สมิทธิ เพียรเลิศ กรรมการผู้จัดการบริษัท เดอะ เวรี่ คัมพานี (THE VERY COMPANY)

                   คุณสมิทธิ เพียรเลิศ กรรมการผู้จัดการ THE VERY COMPANY บริษัทสื่อเพลงชั้นนำของเมืองไทย ผู้ผลิตช่องเพลงอันดับ 1 VERY TV ได้กล่าวถึงความพิเศษของ LIAM GALLAGHER LIVE IN BANGKOK ไว้ว่า “ 12 ปี คือเวลาที่ยาวนานมาก กว่าเลียมจะกลับมาเล่นที่บ้านเรา ใครที่พลาดครั้งนี้แล้วก็ไม่รู้จะได้ดูอีกเมื่อไหร่ ผมเชื่อว่าพวกเราทุกคนคิดถึงโอเอซิส และนี่คือโชว์ที่ใกล้กับความเป็นโอเอซิสมากที่สุดแล้ว ตัวเลียมเองก็ได้มีการพัฒนาฝีมือการแสดงสดขึ้นไปสูงมาก ทำให้ล่าสุดเพิ่งได้รับรางวัล “BEST LIVE ACT 2017 (เบสท์ ไลฟ์ แอคท์ 2017)” หรือรางวัลที่ให้กับศิลปินที่มีการแสดงสดยอดเยี่ยมที่สุดของปี จากนิตยสารดนตรีชั้นนำของโลกอย่าง Q MAGAZINE (คิว แม็กกาซีน) ไปครอง งานนี้เราได้เตรียมความพร้อม ทั้งโปรดักส์ชั่นส์ แสง สี เสียง ในระดับ Global Tour ของเลียมเค้าเลย ในแง่ มิวสิค โปรโมชั่น เราได้สร้าง Promotion Network พิเศษสำหรับงานนี้ผ่านวิทยุ ทีวี สิ่งพิมพ์ สื่อเพลงครบวงจรในเครือและพารทเนอร์ซึ่งเข้าถึงกลุ่ม Music Lover ได้ผลเป็นอย่างมาก และคอยติดตามดีๆ ครับในปีนี้ทาง VERY ยังได้เตรียมโชว์จากศิลปินระดับโลกไว้อีกหลายคน ติดตามการประกาศได้จากสื่อในเครือ VERY ทั้ง VERY TV และ VERY RADIO แล้วพบกันในสุดยอดโชว์จาก Liam Gallagher ในค่ำวันที่ 12 มกราคม 2561 ที่ ไบเทค บางนา ฮอลล์ 106 กันนะครับ”


พลอยกาญจน์ โพธิพิมพานนท์ ผู้บริหารบริษัท นิวเมโร่ กรุ๊ป จำกัด (NUMERO GROUP)

                   ด้านคุณพลอย พลอยกาญจน์ โพธิพิมพานนท์ หนึ่งในผู้บริหารสาวรุ่นใหม่ไฟแรงของบริษัท NUMERO GROUP บริษัทที่จะมาสร้างปรากฏการณ์ EXCLUSIVE SURPRISE CONTENT ให้กับคนไทยในอีกหลายๆงานจากนี้ไป เผยว่า “ NUMERO GROUP เป็นบริษัทน้องใหม่ ภายใต้คอนเซปท์ที่มุ่งเน้นการสร้าง “SURPRISE CONTENT” เรารู้สึกเป็นเกียรติและยินดีมากที่ได้มีโอกาสร่วมงานกับ THE VERY COMPANY ในฐานะผู้ร่วมจัดคอนเสิร์ต LIAM GALLAGHER LIVE IN BANGKOK เราได้เตรียมงานกัน พร้อมมากที่สุดและดีที่สุด เพื่อแฟนเพลงที่เฝ้ารอการกลับมาของเลียมในรอบ 12 ปี ”

                   “ เราได้วางแผนในเรื่องของการตลาดประชาสัมพันธ์โปรโมทอย่างยิ่งใหญ่ ซึ่งหนึ่งกลยุทธ์สำคัญที่เราได้นำมาใช้กับคอนเสิร์ตนี้ คือเรื่องของการตลาดประชาสัมพันธ์ผ่าน Outdoor Media ทั้งป้ายโฆษณาและบิลบอร์ดมากมายที่มีในจุดสำคัญต่างๆ ในกรุงเทพ และจุด high traffic target อย่าง MRT ซึ่งมีไม่มากนักที่เราจะได้เห็นคอนเสิร์ตมีการโปรโมทอย่างยิ่งใหญ่ทั่วเมืองกรุงแบบนี้ ”

                   “ ทั้งนี้เรายังได้จัดเตรียม Super VIP Lounge กลางคอนเสิร์ตร็อคสตาร์ชื่อดังระดับโลก โดยใน Super VIP Lounge นี้จะเปิดเป็น private zone ให้บริการเครื่องดื่มตลอดงานจนจบคอนเสิร์ต พร้อมบริการสุดพิเศษ อีกทั้งยังมีเหล่า celebrities ดาราศิลปินคนดัง อยู่ในโซนนี้อีกเพียบ ”


วันริญา โลหนันทน์ ผู้บริหารบริษัท นิวเมโร่ กรุ๊ป จำกัด (NUMERO GROUP)


วุ้นเส้น วิริฒิพา ภักดีประสงค์

                   “ ในปีนี้ NUMERO GROUP ยังเตรียม EXCLUSIVE SURPRISE CONTENT ไม่ว่าจะเป็นการได้ใกล้ชิดกระทบไหล่ซูเปอร์สตาร์ระดับโลก และคอนเสิร์ตดังๆอีกมากมาย แต่จะเป็นเมื่อไหร่ อย่างไร และรูปแบบไหน ต้องติดตามกันต่อไป เพราะคอนเซปท์ของบริษัทเรา คือการสร้าง SURPRISE CONTENT โดยโฟกัสเรื่อง การสร้าง SUPER LIFESTYLE เปิดประสบการณ์ใหม่ๆ ให้กับทุกคนอยู่ตลอดเวลาค่ะ ”

                   เตรียมพบกับตำนานเพลงร็อคคนนี้ได้ใน “LIAM GALLAGHER LIVE IN BANGKOK” วันศุกร์ที่ 12 มกราคม 2561 ที่ BITEC BANGNA HALL 106 ประตูเปิด เวลา 19:00 น. และการแสดงเริ่ม เวลา 21:00 น. บัตร Regular ราคา 3,600 บาท และ VIP ราคา 4,600 และ Super VIP Lounge ราคา 6,000 บาท ซื้อบัตรได้ที่http://www.ticketmelon.com/event/LiamGallagher


ภาพบรรยากาศการเสวนาบนเวที


ตัวแทนศิลปินจากวง Helmetheads


วันริญา โลหนันทน์, วิริฒิพา ภักดีประสงค์, สมิทธิ เพียรเลิศ และ พลอยกาญจน์ โพธิพิมพานนท์


วันริญา โลหนันทน์, วิริฒิพา ภักดีประสงค์, สมิทธิ เพียรเลิศ และ พลอยกาญจน์ โพธิพิมพานนท์


ศิลปิน และ กรรมการผู้บริหารค่าย what the duck


สมิทธิ เพียรเลิศ และ พลอยกาญจน์ โพธิพิมพานนท์


อวัช รัตนปิณฑะ  และ สุพล พัวศิริรักษ์
« Last Edit: January 12, 2018, 07:03:05 PM by happy »