happy on December 14, 2017, 08:14:22 PM
เจ้านาย ขอเคลียร์ดราม่าโซเชียล หลังมีภาพเป็นแคชเชียร์ร้านสะดวกซื้อ


หลังจากที่พ่อเจ เจตริน ได้โพสต์ภาพลูกชายน้องเจ้านาย จินเจษฎ์ ที่เพิ่งเดินทางกลับมาจากประเทศอังกฤษ พอถึงเมืองไทยปุ๊บก็ออกไปทำงานที่ร้านสะดวกซื้อทันที โดยมีภาพทำหน้าที่แคชเชียร์คอยคิดเงิน และถูพื้นทำความสะอาดร้าน จนกลายเป็นกระแสดังในโลกโซเชียลและเป็นที่ถูกแชร์กันอย่างมากมาย จนกระทั่งมีการเปิดเผยว่า ทั้งภาพและคลิปดังกล่าวเป็นไวรัลของน้ำดื่มยี่ห้อหนึ่ง งานนี้เลยเกิดเป็นดราม่าขึ้นมา อีกทั้งยังมีภาพของ เจ้าขุน น้องชายคนกลาง ได้โพสต์รูปนั่งในตำแหน่งคนขับของรถหรูยี่ห้อดัง งานนี้ก็เป็นดราม่าอีกครั้ง เพราะมีหลายคนเข้ามาถามว่า อายุขนาดนี้ ขับรถได้แล้วเหรอ?? ล่าสุดทั้ง 3 เจ้า เจ้านาย เจ้าขุน และเจ้าสมุทร ได้มาเคลียร์ประเด็นดราม่าทั้งหลาย ผ่านรายการ คุยแซ่บShow ทางช่อง one31 ที่มี บุ๋ม ปนัดดา, ธัญญ่า ธัญาเรศ และ เบนซ์ พรชิตา เป็นพิธีกร




มีคลิปออกมาว่า เจ้านายไปทำงานร้านสะดวกซื้อ? เจ้านาย “คือเรื่องของเรื่องคือไปถ่ายโฆษณาคลิปไวรัลของน้ำดื่มยี่ห้อหนึ่ง มันเป็นคลิปไวรัลแล้วเราไปเป็นแคชเชียร์ ต้องมีการคิดเงินเหมือนเป็นแคชเชียร์ แล้วเรารู้สึกสนุก เป็นแคชเชียร์แล้วมันเท่ดี”

มีดราม่าขึ้นมา ได้อ่านมั้ย? เจ้านาย “คือก็รู้ว่าคนค่อนข้างพูดถึงครับ แต่เราไม่ได้อ่านอะไร”

โดยรายละเอียดมีเขียนกันอย่างนี้เลย โดยบอกว่า เป็นลูกคนรวย แต่ไปสร้างภาพว่าไปทำงานแบบนี้ หาตัง? เจ้านาย “คือนายก็ไม่รู้ว่าคนเขียนเค้าไปเอาข้อมูลมาจากไหน เค้าอาจจะเห็นแค่ภาพแล้วมองเราอย่างนั้น แต่ว่าเราไปถ่ายแค่โฆษณาครับ ไม่มีอะไร อันนี้คือความจริง”

รู้สึกยังไงบ้าง ที่เกิดเรื่องนี้ขึ้น เซ็งมั้ย? เจ้านาย “ก็ไม่เชิงครับ เพราะว่าเราก็รู้อยู่แก่ใจ ว่ามันไม่ใช่อย่างนั้น”

ส่วนเจ้าขุน มีดราม่าเหมือนกัน ไปนั่งอยู่บนรถแล้วถ่ายภาพออกมา คนเลยมองว่าเราขับรถซะแล้ว? เจ้าขุน “ไม่ได้ขับครับ คือรถคันนี้เป็นของเพื่อนพ่อครับ แล้วเค้ามาซ่อมมอเตอร์ไซด์พอดี ขุนก็เห็นว่ารถสวย เลยเข้าไปนั่ง แค่ไปนั่งถ่ายรูปเฉยๆ ครับ ไม่ได้ขับ”

เราก็รู้อยู่แล้วใช่มั้ยว่า เราเป็นลูกคนดังที่คนต้องจับตามอง? เจ้านาย “ครับ”

เห็นว่าเจ้านายไปเป็นคอนดักเตอร์ วาทยากร ด้วย จะเรียนต่อทางด้านดนตรีเลยมั้ย?

เจ้านาย “ชอบทางนี้ครับ แต่ก็ไม่รู้ว่าจะเรียนอะไร”

เจ้าขุน “ขุนก็เรียนดนตรีด้วย แต่ไม่ได้ไปอะไรขนาดนั้น แล้วก็เล่นกีฬารักบี้ให้โรงเรียนครับ”

เรื่องหัวใจ มีสเป็คยังไงบ้าง?

เจ้านาย “สเป็คก็ไม่ได้มีแบบว่าจะต้องฟิกขนาดนั้นนะครับ แต่ว่ามันอยู่ที่ตัวเค้ามากกว่าครับ คือถ้ามันดีมันก็ดีครับ ไม่ต้องลูกครึ่งหรือสาวหมวยก็ได้ครับ ยังไงก็ได้ ขอให้เป็นคนดี”

เจ้าขุน “ก็ไม่ได้ว่าจะต้องเป็นแบบนี้ๆ แค่อยู่ด้วยกันได้ หัวเราะ มีความสุขก็พอครับ”

อยู่โน่นมีสาวมาจีบมั้ย?

เจ้านาย “ส่วนใหญ่จะเป็นเพื่อนๆ กัน เพื่อนกลุ่มเดียวกันครับ ก็มีนัดกินข้าวบ้าง แต่คือเพื่อนครับ”


ติดตามรายการ "คุยแซ่บShow" ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ 14.00-15.00น. ทางช่อง one31 Facebook Page : คุยแซ่บShow และรับชมย้อนหลังได้ที่ Youtube Channel : Orange Mama
คลิปสัมภาษณ์ เปิดซิง 3 เจ้า "เจ้านาย เจ้าขุน เจ้าสมุทร" พร้อมเปิดตัว MV ใหม่ที่นี่ที่แรก!
https://www.facebook.com/KUIZAPSHOW/videos/245178102685558/







« Last Edit: December 14, 2017, 08:17:29 PM by happy »