FC on April 20, 2017, 02:38:24 PM
ข่าวซุบซิบ: เมย์ปทิดาดึง มะหมี่ นคปภา ลงละครผี เงาอาถรรพ์



           ไม่รู้ผู้จัดคนสวย "เมย์ ปทิดา" ร่ายมนต์อะไรใส่ "มะหมี่ นภคปภา" ที่ห่างหายไปจากละครนานกว่า 10 ปี ถึงได้ตกปากรับคำ ลงเล่นละครสุดหลอน "เงาอาถรรพ์" ช่อง 8 ซึ่งเป็นหนึ่งใน 5 ซีรี่ส์สุดสยองขวัญ "ปัญจอาถรรพ์" แฟนละครหนังผี ปีหน้าสะพรึงแน่นอน
 

FC on April 20, 2017, 02:38:53 PM
ข่าวซุบซิบ: เมย์ ปทิดา เตรียมบวงสรวงละคร “เงาอาถรรพ์” ช่อง 8



          ดร.องอาจ สิงห์ลำพอง กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ สถานีโทรทัศน์ ช่อง 8 และ ผู้จัด"เมย์-ปทิดา กำเนิดพลอย" ถือฤกษ์ดี 9.00 น. เตรียมบวงสรวงละคร "เงาอาถรรพ์" นำโดย มังกร ปภาวิน , แป้ง อรจิรา , ณฉัตร กวิยณัฎฐ์ ,ครีม เปรมสินี ,เอกชัย ศรีวิชัย ,ลิฟต์ สุพจน์ ,แดน ดนัย ,เฟรซ อริศรา ,ปุ๊กปิ๊ก ฌอร์ลชัญ , อมยิ้ม จุฬาลักษณ์ ,หลวงไก่ อาร์สยาม ,ไอซ์ อาร์สยาม ฯลฯ ในวันจันทร์ที่ 24 เมษายนนี้ ณ ลานพระพรหม บมจ.อาร์เอส

FC on April 25, 2017, 11:04:31 PM
“ช่อง 8” บวงสรวงละครสุดหลอน “เงาอาถรรพ์” ดึง “แป้ง อรจิรา” ประกบ “มังกร ปภาวิน” ครั้งแรก









          สถานีโทรทัศน์ ช่อง 8 ดิจิตอลทีวี ถือฤกษ์ดี 10.09 น. บวงสรวงละคร "เงาอาถรรพ์" ละครแนวดราม่า สยองขวัญ ซึ่งเป็น 1 ใน ซีรีส์สุดหลอนชุด "ปัญจอาถรรพ์" โดยมี ดร.องอาจ สิงห์ลำพอง กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ สถานีโทรทัศน์ ช่อง 8 ดิจิตอลทีวี และผู้จัด "เมย์-ปทิดา กำเนิดพลอย" นำทีมนักแสดง มังกร-ปภาวิน หงษ์ขจร ,แป้ง-อรจิรา แหลมวิไล ,ณฉัตร-กวิยณัฎฐ์ แฮร์มันน์ ,ครีม–เปรมสินี รัตนโสภา ,เอกชัย ศรีวิชัย ,แดน–ดนัย สมุทรโคจร ,ลิฟท์–สุพจน์ จันทร์เจริญ ,เฟรซ–อริศรา วงษ์ชาลี ,ตุ๊ก–วิยะดา โกมารกุล ณ นคร ,ปุ๊กปิ๊ก–ฌอร์ลชัญ วรรณปกาสิต ,อมยิ้ม–จุฬาลักษณ์ จุฬานนท์ ,ต้น–อธิวัฒน์ สนิทวงศ์ ณ อยุธยา ,กล้วย-ปรารถนา บรรจงสร้าง ,ไก่–สุปราณี เจริญผล ,บ่าววี อาร์สยาม , หลวงไก่ อาร์สยาม ,ไอซ์ อาร์สยาม ,น้องพรีม–ชนิกานต์ ตังกบดี ฯลฯ ร่วมบวงสรวง ณ ลานพระพรหม บมจ.อาร์เอส ลาดพร้าว 15           บรรยากาศภายในงาน คับคั่งไปด้วยกองทัพสื่อมวลชน และนักแสดงมืออาชีพเพียบ ซึ่งเรื่องนี้ได้ ผู้กำกับมือดี ทรงศักดิ์ มงคลทอง มาร่วมสร้างความสยองขวัญ สั่นประสาท ที่สำคัญ เป็นการร่วมงานละครกับ ทาง ช่อง 8 ครั้งแรก ของ นางเอกสาว "แป้ง-อรจิรา" โดยประกบคู่กับ พระเอกมาดเข้ม "มังกร–ปภาวิน" และทั้งคู่ ต้องสวมบทบาทเป็นตัวละครทั้งในอดีต และปัจจุบัน รวมถึง ยังเป็นการพลิกบทบาทครั้งสำคัญของ นางเอกสาว "ณฉัตร–กวิยณัฎฐ์" ในการมารับบทผีครั้งแรก ในบท "สร้อยพี" ซึ่งรับประกันมุมภาพ การจัดแสง และการแต่งเอ็ฟเฟ็คผี ที่ชวนหลอนสะพรึงแน่นอน

          ติดตามชมละคร "เงาอาถรรพ์" ทางสถานีโทรทัศน์ ช่อง 8 ดิจิตอลทีวี ได้ในปีนี้ หรือ ติดตามรายละเอียดได้ที่ www.thaich8.com

FC on July 24, 2017, 02:19:22 PM
“ณฉัตร กวิยณัฎฐ์ แฮร์มันน์” กับ เส้นทางสู่ฝันขึ้นแท่นนางเอกแถวหน้า



           โด่งดังสุดขีดกับการพลิกการพลิกบทบาทมาเล่นละครแนวเซ็กซี่ครั้งแรกใน ละคร "เงาเสน่หา" ที่เพิ่งจบไป ของ "ณฉัตร กวิยณัฎฐ์ แฮร์มันน์" นางเอกช่อง 8 ล่าสุดกำลังจะมีละครอีกเรื่อง "เงาอาถรรพ์" ที่จะออนแอร์ในเดือนสิงหาคมนี้ ย้อนวันวานกว่าเธอจะมาโลดแล่นบนถนนสายบันเทิงก่อนก้าวขึ้นเป็นนางเองช่อง 8 เธอเล่าว่า

          ในวัยเด็กเธอฝันอยากเล่นกีฬา เพราะคิดว่า ออกกำลังกายหลากหลายชนิดมาตั้งแต่เด็กๆ อยากเป็นนักกีฬาคาราเต้ทีมชาติไทย แต่ความฝันที่ใกล้จะเป็นจริงต้องพังทลายลง เพราะการซ้อมหนักส่งผลต่อสุขภาพ หลังพลาดหวังจากการเป็นนักกีฬาทีมชาติ ชีวิตของเธอก็พลิกผัน ฟ้าลิขิตให้ผีเสื้อน้อยตัวนี้โบยบินไปในเส้นทางนางงาม และประสบความสำเร็จด้วยการคว้าตำแหน่ง "มิสไทยแลนด์เวิร์ด 2012" มาครอบครองอย่างสบายๆ ตำแหน่งมิสไทยแลนด์เวิร์ด 2012 นี้ ถือว่าเป็นการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ในชีวิต จากที่เคยเป็นคนนิ่งๆ เงียบๆ ก็ต้องกลายเป็นคนสนุกสนานร่างเริง พูดจา เข้ากับคนง่ายขึ้น ที่สำคัญเวทีนี้ยังช่วยให้เธอได้สัมผัสงานแสดง ซึ่งเป็นอีกหนึ่งความฝันในวัยเด็กที่เธอไม่คิดว่าจะเป็นจริง โดยโชว์ฝีมือทางการแสดง เรื่องแรก "ผู้ชนะสิบทิศ" ในบทบาท "ตะละแม่กุสุมา" ก่อนจะพลิกบทบาทมาแสดงเป็นนางร้าย ในละคร "เพลิงพ่าย" อยากให้ฝากติดตามผลงานและเป็นกำลังใจให้กันด้วยนะคะ ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ดิจิตอล กดหมายเลข 27

FC on July 26, 2017, 10:40:07 PM
“ผู้จัดเมย์” คว้าไมค์ นำทีม “มังกร-แป้ง-ณฉัตร” จัดเต็ม เลี้ยงปิดกล้องละคร “เงาอาถรรพ์”









          เรียกว่างานนี้ทีมงานหายเหนื่อยเมื่อ ผู้จัด เมย์-ปทิดา กำเนิดพลอย และผู้กำกับ ทรงศักดิ์ มงคลทอง นำทีมนักแสดง ละคร เงาอาถรรพ์ ทางช่อง 8 อาทิ มังกร-ปภาวิน หงษ์ขจร, ณฉัตร-กวิยณัฎฐ์ แฮร์มันน์, แป้ง-อรจิรา แหลมวิไล, เอกชัย ศรีวิชัย, ต่อง-สาวิตรี สามิภักดิ์, ไก่-สุปราณี เจริญผล, ปุ๊กปิ๊ก-ฌอร์ลชัญ วรรณปกาสิต, อมยิ้ม-จุฬาลักษณ์ จุฬานนท์, ลิฟท์-สุพจน์ จันทร์เจริญ, ไอซ์ อาร์สยาม, แดน-ดนัย สมุทรโคจร,เฟรช-อริศรา วงษ์ชาลี, แบงค์-กฤษฎี พวงประยงค์ ฯลฯ และทีมงาน เลี้ยงปิดกล้อง ที่ร้านแชร์ สาขาพระราม 9 เมื่อวันก่อน

          บรรยากาศภายในงานเรียกว่าสนุกสุดเหวี่ยง มาถึงผู้จัดเมย์ไม่รอช้ากล่าวเปิดงานพร้อมให้เหล่านักแสดง อาทิ มังกร แป้ง ขึ้นมากล่าวความประทับใจที่ได้ทำงานด้วยกันร่วม 6 เดือน ทำเอาทุกคนซึ้งสุด ๆ หลังจากนั้น ไม่รอช้า ผู้จัดเมย์ขอคว้าไมค์ เปิดฟลอร์ โชว์พลังเสียง ตามมาติด ๆ ด้วยนักเอนเตอร์เทรนด์ตัวพ่ออย่าง เอกชัย กับบทเพลงสุดฮิตเรียกว่าทุกคนต่างร้องตามได้และแดนซ์ กันแบบใส่เต็ม แต่ทำเอาสุดเซอร์ไพรส์เพราะทีมงานทุกคนได้เห็นลีลาของพระเอกมังกรแดนซ์สุดกวน เรียกว่าสร้างเสียงหัวเราได้ไม่น้อย ในที่สุดถึงเวลาที่รอคอย เพราะผู้จัดเมย์ ชวนนักแสดงดารามาร่วมจับของรางวัล ให้กับทีมงาน มลูค่านับหลายหมื่นบาท ทำเอาทีมงานลุ้น ส่งเสียงกรี๊ดกันตัวโก่ง และหายเหนื่อยกันไปตามกัน หลังจากที่จับแจกของรางวัลเป็นที่เรียบร้อย ก็ถึงเวลาที่ ทีมงาน นักแสดงมารวมตัวนั่งชมทีเซอร์ละคร เงาอาถรรพ์ ที่เข้มข้นข้นและหลอนจนสะดุ้ง งานนี้ผู้จัดเมย์ การันตรีความสนุก หลอนสะพรึง ครบรสแน่นอน ละครเงาอาถรรพ์ จะออกอากาศให้ชมกันเร็ว ๆ นี้ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8

FC on September 12, 2017, 09:39:24 PM
“ณฉัตร” ผวาอาถรรพ์ เหตุป่วยเรื้อรัง โร่!! กินมัง อุทิศส่วนกุศล



          จากกรณี ที่นางเอกสาว ณฉัตร-กวิยณัฎฐ์ แฮร์มันน์ ป่วยเรื้อรัง ในขณะถ่ายทำละคร "เงาอาถรรพ์" ทาง สถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ดิจิตอลทีวี หนักถึงขั้นปัสสาวะเป็นเลือด จนต้องเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาล ทำเอาหลายคนมองว่าเป็นอาถรรพ์ เพราะทีมงานและนักแสดงทั้งป่วย และเจออุบัติเหตุกันหลายคน ส่งผลให้การทำงานติดขัด สาวณฉัตร เลยตัดสินใจ ทานมังสวิรัติเพื่ออุทิศส่วนกุศล

          "หนูไม่แน่ว่าสิ่งที่เจอ มันคืออาถรรพ์หรือเปล่า แต่คนในกองอย่าง พี่แป้ง พี่มังกร พี่เอก พี่บ่าววี พี่หลวงไก่ และหนู ตัวแสดงนำของเรื่องนี้ ทุกคนจะสลับกันป่วย ทุกอาทิตย์ ต้องมีคนป่วย จนคนทำคิวละครเหนื่อย แต่ละคนก็เริ่มเป็นหนักขึ้นเรื่อยๆ หนูเองก็ป่วยเป็นท่อปัสสาวะอักเสบ ปัสสาวะออกมาเป็นเลือด 5 – 6 ครั้งเลย ปวดหัว ปวดท้อง สลับกันอยู่แบบนี้ พอรู้ว่าเราท่อปัสสาวะอักเสบตกใจมั้ย จริงๆ เป็นแค่วันเดียว คือวันที่ถ่ายซีนไฟไหม้หนังตะลุง เป็นซีนที่หนูต้องตายวันนั้นพอดี ก็ค่อนข้างลำบาก ถ่ายเช้า–เย็น เลย เราก็วิ่งเข้าห้องน้ำตลอดเวลา ปัสสาวะเป็นเลือด เราก็เพลีย เหนื่อย พอเลิกกองประมาณ 5 ทุ่ม เราก็ไปโรงพยาบาล แต่ไม่ได้แอดมิท เพราะวันรุ่งขึ้นมีคิวถ่ายต่อ ตัดสินใจกินมังสวิรัติ ใช่ หนูถึงขั้นกินมังสวิรัสอุทิศให้ตัวละคร หรือครูอาจารย์หนังตะลุง เพราะเราไม่รู้ว่าจริงๆ ว่าเขาอาจมีตัวตนจริงหรือไม่ เราทำแล้วสบายใจด้วย ก็มีแอบคิดบ้าง เกี่ยวกับที่เราเล่นเป็นผีสร้อยพี หรือยังไม่บวงสรวงหรือเปล่า แต่ก็แปลกพอพี่เอกชัย เอาหนังตะลุงมาบวงสรวงอีกรอบ ก็ไม่ป่วยเลย การทำงานในกองก็ราบรื่นขึ้นด้วยค่ะ เอาเป็นว่าไม่เชื่อก็อย่าลบหลู่ค่ะ" ณฉัตรกล่าว

FC on December 20, 2017, 03:44:51 PM
“แป้ง” ฟาดฝ่ามือเต็มแรง“มังกร” คว้ามือไม่ทัน หน้าชาตามระเบียบ









          ถึงละคร "เงาอาถรรพ์" สถานีโทรทัศน์ ช่อง 8 ดิจิตอลทีวี จะเป็นแนวหลอน สยองขวัญ แต่ก็ต้องมีฉากฟินๆ กันบ้าง ซึ่งฉากนี้ตบแลกจูบอีกแล้ว แต่ครั้งนี้ "มังกร-ปภาวิน หงษ์ขจร" ถึงกับหน้าชา ปากสั่น เพราะผิดคิว คว้ามือ "แป้ง-อรจิรา แหลมวิไล" ที่ตบสวนมาไม่ทัน เลยโดนฝ่ามือพิฆาตเข้าเต็มแก้ม

          เป็นฉากที่ มะลิ (แป้ง) กำลังจะก้าวหนี เจรมัย (มังกร) ในขณะที่ เจรมัยคว้าแขนของมะลิไว้ แต่พลาดเสียหลัก ทั้งคู่ล้มลงจูบกัน ทุกครั้งที่ทั้งคู่จูบกัน จะย้อนกลับไปในอดีต ทั้งคู่ไปโผล่อีกที่ กำลังยืนจูบกัน พอมะลิได้สติ ก็ตบหน้าเจรมัยคืน เพราะเขิน และเพื่อทดสอบว่านี่คือความฝันหรือความจริง ทั้งคู่ยืนงงกับเรื่องราวที่เกิดขึ้น

          ฉากนี้ ถ่ายทำที่ แอ็คสตูดิโอ เป็นฉากที่ทั้งคู่ต้องจูบกัน พอมังกรรู้ว่า ได้เข้าฉากจูบกับแป้ง นักแสดงขวัญใจ ถึงกับออกอาการเขิน ตั้งแต่ยังไม่เริ่ม ส่วนแป้งก็บอกแมน ๆ ว่า "เต็มที่น้องอย่าไปเกร็ง" อิอิ ถึงเวลา ผู้กำกับ ทรงศักดิ์ มงคลทอง เรียกแป้งและมังกรมาซ้อมคิว งานนี้ ใครบอกว่าแป้งจะเสียเปรียบโดนจูบจริงฝ่ายเดียว ผู้กำกับเลยจัดช็อตเด็ด ตบหน้ามังกรด้วย แต่แป้งรู้ตัวว่าเป็นคนมือแรง เลยให้มังกรแอ็คติ้งหันหน้าเอา พอมังกรเลยยิ่งโชว์แมน "ฟาดมาเต็มๆ เลยครับพี่" พอซ้อมคิวเป๊ะ ถ่ายจริง มังกร หันไปเห็นแป้ง ก็กำลังจะวิ่งตาม เพื่อถามถึงเรื่องราวที่เป็นข่าว แต่แป้งวิ่งหนี มังกรคว้าแขนแป้งไว้ทัน แต่เสียหลักล้มไปจูบกับแป้ง จนทั้งคู่ข้ามมิติไปอยู่ในอดีต ทั้งแป้งและมังกรก็ยังคงจูบปากกันอยู่ พอได้สติแป้งเหวอตกใจ และตบหน้ามังกร จังหวะนี้เอง มังกรเกิดคว้าข้อมือแป้งไม่ทัน เลยโดนฝ่ามือพิฆาตเข้าเต็มเปา ดัง เพี๊ยะ!! แต่ด้วยสปิริตมังกรก็ลุยเล่นต่อ สิ้นเสียงคัท มังกรยิ้มมึนๆ "หน้าผมชาไร้ความรู้สึกไปแล้วครับ พี่แป้ง" (ฮา) น้ำตาร่วงสินะ คริๆ ติดตามชมฉากนี้ได้ใน วันพุธที่ 20 ธันวาคมนี้ เวลา 21.30 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27

FC on December 27, 2017, 03:47:34 PM
เบื้อหลัง ละคร “เงาอาถรรพ์” (ออกอากาศ จันทร์ 1 มค) “แป้ง” รอดฝ่ามือ “อมยิ้ม” “แดน” ซวยโดนตบเต็มฝ่ามือ









          แบบนี้เค้าเรียกหือข้ามรุ่น เมื่อนางร้ายป้ายแดง "อมยิ้ม-จุฬาลักษณ์ จุฬานนท์" ลมหึงขึ้นหน้าอยากจะฟาดฝ่ามือลงบนหน้า นางเอกรุ่นพี่ "แป้ง-อรจิรา แหลมวิไล" ในละคร "เงาอาถรรพ์" ทาง สถานีโทรทัศน์ ช่อง 8 ดิจิตอลทีวี เพราะหึง หนุ่ม "มังกร-ปภาวิน หงษ์ขจร" แต่คนที่ซวย โดนรับไปเต็มๆ กลับเป็น "แดน-ดนัย สมุทรโคจร" ซะงั้น โถ!! น่าสงสาร

          เจรมัย (มังกร) เห็น มัลลิกา (แป้ง) สีหน้าไม่ดีเรื่องงาน เลยเดินมาทักทาย ทำให้ แคท (อมยิ้ม) ที่กำลังตามหาเจรมัย เข้าใจผิดว่า มัลลิกามายุ่งกับเจรมัย เลยเข้าไปต่อว่า และจะทำร้ายมัลลิกา เจรมัยรีบกันตัวแคท ออกมา แต่แคทโกรธหนัก สะบัดตัวหลุดจะเข้ามาตบมัลลิกา ภวัต (แดน) เดินมาเห็นท่าไม่ดี รับพุ่งเอาตัวขวาง สุดท้ายแคทตบเข้าโดนหน้าภวัตเต็มแรง

          ฉากนี้ มังกรลุ้นหนักกว่าคนอื่น เพราะก่อนหน้านี้ก็ผิดคิว โดนฝ่ามือแป้งไปเต็มๆ วันนี้เลยบอก อมยิ้ม ช่วงที่ต้องเข้าไปล็อคตัว ให้ออมแรงหน่อย เพราะตัวเองเป็นไข้ ด้านแดนรีบเข้ามาสมทบ "เบามือหน่อยนะหนู" เพราะเห็นวงสวิงในการตบของอมยิ้มแล้ว แอบหลอนเบาๆ ช่วงซ้อม ทุกอย่างดูลงตัว และละมุนมาก ยิ่งการกะระยะตบ ดูซอล์ฟ และสโลโมชั่น จนแดนกลัวว่าถ่ายจริงจะไม่รอด (ฮา) เริ่มถ่าย แป้งยืนหน้าเครียด มังกรก็มาดูแลด้วยความเห็นห่วง อมยิ้มเห็นเข้า ก็พุ่งเข้ามาอย่างไว จังหวะนี้ แป้ง กับ อมยิ้ม ซัดบทแสบๆ คันๆ ใส่กันไม่ยั้ง จนอมยิ้มทนไม่ไหว จะพุ่งเข้าไปทำร้าย มังกรรีบโชว์แมน เอาตัวเข้ามาขวาง และพยายามลากอมยิ้มออกไป แต่ยิ่งลาก อมยิ้มก็ยิ่งต้าน ในที่สุด อมยิ้มหลุดออกจากมังกรได้ ก็ดิ่งตรง พร้อมง้างฝ่ามือเตรียมตบ แดนที่เห็นเหตุการณ์ทั้งหมดอยู่นาน ก้าวเท้าอย่างไว เข้ามาบังแป้งไว้ เลยซวยโดนฝ่ามือ อมยิ้มเข้าไปเต็มๆ ช็อตนี้ แดนแอ็คติ้งสมจริง สะบัดหน้ารับจังหวะตบได้สวยงาม แต่แล้ว ก็เหมือนฟ้ากลั่นแกล้ง ผู้กำกับ ขอซูมสีหน้าแดน แบบใกล้ๆ อีกครั้ง แดนเลยต้องวัดดวงอีกรอบ ว่าอมยิ้มจะตบพลาดมั๊ย สิ้นเสียงคัท แดนขอกระจกดูหน้า รอยแดงอ่ะไม่มี เพราะไม่โดน แต่ลอยเล็บข่วนนิดๆ สะกิดจนแสบเบาๆ ถือว่าเป็นที่ระลึกแล้วกัน คริๆ ตามชมฉากนี้ วันจันทร์ที่ 1 มกราคมนี้ เวลา 21.30 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27

FC on January 04, 2018, 02:23:49 PM
เบื้องหลัง “เงาอาถรรพ์” ช่อง8 แป้งฉุนตบณฉัตรหน้าหัน









           "แป้ง" ฉุน ตบ "ณฉัตร" หน้าหัน ปรี๊ดโดนด่า อีลูกเมียน้อย ถึงกับโกรธหน้าสั่น เมื่อนางเอก "แป้ง-อรจิรา แหลมวิไล"โดนคู่ปรับ อย่าง "ณฉัตร-กวิยณัฎฐ์ แฮร์มันน์" พูดแทงใจดำเข้า ในละคร "เงาอาถรรพ์" สถานีโทรทัศน์ ช่อง 8 ดิจิตอลทีวี มีหรือแป้งจะปล่อยผ่าน เลยจัดตบซะหน้าหันให้หายเคือง จังหวะที่ 2 สาว กำลังจะลุยใส่กัน โชคดีที่ "เอกชัย ศรีวิชัย" "ไอซ์ อาร์สยาม"และ เฟรซ-อริศรา วงษ์ชาลี เข้ามาสกัดไว้ เบื้องหลัง ณฉัตรเครียด เพราะบทยาว จนต้องให้แป้งมาช่วยเทรนด์ จะเป็นอย่างไรไปดูกัน เป็นฉากที่ มาลี (แป้ง-อรจิรา) มองไปรอบๆ เห็นว่าชาวบ้านกำลังมองมาที่ สร้อยพี(ณฉัตร-กวิยณัฎฐ์) และซุบซิบนินทา มาลีเป็นห่วงสร้อยพี จึงเดินเข้าไปหา สร้อยพีว่ามาลี ว่าไม่มีวันเข้าใจในตัวสร้อยพี แต่ที่ทำให้มาลีโกรธ จนต้องตบสร้อยพี นั่นก็คือ สร้อยพีด่ามาลีว่าเป็นลูกเมียน้อย อาโพน(เอกชัย ศรีวิชัย) และ พยอม(ไอซ์ อาร์สยาม) เห็นเหตุการณ์ จึงรีบเข้ามาห้ามทั้งสองคนก่อนที่จะชุลมุน ฉากนี้ ถ่ายทำที่ ชมเฌย สตูดิโอ ย่านนนทบุรี เป็นฉากที่ 2 สาวต้องปะทะคารมณ์กันอีกแล้วจ้า แต่งานนี้ แป้งของขึ้น เดือดปุดๆ จนต้องฮึดสู้ เพราะถูกณฉัตร ด่าว่าเป็นลูกเมียน้อย ถึงเวลา ผู้กำกับ ทรงศักดิ์ มงคลทอง ก็เรียกทุกคนมาซ้อมคิวต่อบทกัน แต่บทหนักเทไปอยู่ที่ แป้งและณฉัตรมากกว่า งานนี้ คนชั่วโมงบินสูงอย่าง แป้ง ก็จะดูชิลๆ หน่อย ห่วงก็แต่ณฉัตร ที่พอเห็นบทพูดแล้ว ถึงกับหงายเก๋ง เพราะไหนจะ แอ็คติ้ง ไหนจะบท แล้วต้องตบนักแสดงรุ่นพี่อีก ทำให้ณฉัตรเครียด จนแป้งอาสามาติวให้ด้วยตัวเองเลย หลังจากที่ แป้งบิ้วณฉัตรจนองค์แม่ลงแล้ว ถ่ายจริง แป้งและเฟรช เดินเข้ามาถามณฉัตรด้วยความเป็นห่วง ทั้งคู่ปะทะฝีปากกันไปมาอย่างดุเดือด สุดท้ายณฉัตรกลับไม่รับความหวังดี แถมด่าแป้งว่า ก็เป็นแค่อีลูกเมียน้อย ทำให้แป้งโกรธตัวสั่น น้ำตาคลอ ตบณฉัตรจนหน้าหัน ณฉัตรโกรธมองตาขวาง กำลังจะเข้ามาตบแป้งคืน แต่ก็โดนเอกชัย และไอซ์จับแยกไป เรียกว่ากว่าอินเนอร์จะแรงโดนใจผู้กำกับ ก็ทำเอาณฉัตรหมดแรงจนต้องพึ่งยาดมเลยทีเดียว

          ติดตามชมฉากนี้ได้ใน วันพุธที่ 10 มกราคมนี้ เวลา 20.30 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27

FC on January 08, 2018, 03:22:44 PM
ละคร “เงาอาถรรพ์” ตอน 17 – 20 ออกอากาศวันที่ 15 – 20 มกราคม 2561









          ละคร เงาอาถรรพ์ (ตอน 17)         
          ออกอากาศวันจันทร์ ที่ 15 มกราคม 2561
          สร้อย (ณฉัตร-กวิยณัฎฐ์) พีกำลังโดนชายแปลกหน้าขี้เมา2-3คนมาเค้าคลอจับไว้ สร้อยพีพยายามสะบัดออก แต่ก็ไม่สามารถสู้แรงของชานที่กำลังเมาได้ แต่สร้อยพีก็ต่อสู้ขัดขืนจนชายที่เมาเริ่มโกรธ จนจะโดนทำร้าย มาลี(แป้ง-อรจิรา) และเพ็ญ(เฟรช-อริศรา) ก็มาเห็นเหตุการณ์ กำลังจะเข้าไปช่วยแต่ นาย เที่ยง(มังกร-ปภาวิน) ก็เข้ามาช่วยสร้อยพีไว้ก่อน มาลีมองด้วยความเป็นห่วงปนน้อยใจ

          ละคร เงาอาถรรพ์ (ตอน 18)
          ออกอากาศวันอังคาร ที่ 16 มกราคม 2561
          ในขณะที่ มะลิ(แป้ง-อรจิรา) กำลังนอนหลับอยู่ สร้อยพี (ณฉัตร-กวิยณัฎฐ์) ก็ได้เข้าไปสิงร่างของ แคท (อมยิ้ม-จุฬาลักษณ์) เพื่อหวังใกล้ชิดกับ เจรมัย (มังกร – ปภาวิน) และเป็นเครื่องมือเล่นงานกับทุกคน สร้อยพีในร่างแคทเห็นทางสะดวก จึงแอบเข้ามาในห้องนอนของมะลิ ในมือของแคทกำมีดไว้แน่นหวังฆ่ามะลิให้ตาย ในขณะที่แคทกำลังง้างมีดจะแทงมะลิก็มีคนเข้ามาขัด
         
          ละคร เงาอาถรรพ์ (ตอน 19)
          ออกอากาศวันพุธ ที่ 17 มกราคม 2561
          มาลี( แป้ง-อรจิรา) คิดน้อยใจแล้วตัดสินใจจะเดินตากฝนกลับไป แต่ทันใดนั้นก็มีร่มเก่าๆมากันฝนไว้ มาลีตกใจหันมองว่าใครกางให้ หันไปเป็น เที่ยง(มังกร-ปภาวิน) เป็นคนกางร่มให้มาลี ทั้งสองมองหน้ากัน ท่ามกลางฝนด้วยบรรยากาศทำให้เที่ยงตัดสินใจที่จะบอกรักมาลี มาลีตัวชา เที่ยงยื่นตัวตอกหนังตะลุงให้มาลีเก็บไว้ สร้อยพี(ณฉัตร-กวิยณัฏฐ์) เห็น สายตาแค้น
         
          ละคร เงาอาถรรพ์ (ตอน 20)
          ออกอากาศวันพฤกัสบดีที่ 18 มกราคม 2561
          เที่ยง( มังกร – ปภาวิน) ดึงมาลีนั่งลง เขาค่อยๆทายาตำรับโบราณของเขาที่แขนมาลี( แป้ง – อรจิรา) เพราะมาลีโดน สร้อยพี(ณฉัตร – กวิยณัฐฎ์) ทำร้าย จนบาดเจ็บ เที่ยงรู้สึกผิดเลยอาสามาทำแผลให้มาลี เที่ยง ค่อยๆเป่า มาลีมอง เที่ยง ประทับใจในตัวผู้ชายคนนี้ เที่ยงก็เงยหน้ามองมาลี ทั้งสองมองหน้ากันแบบรู้แล้วว่ารัก จนหน้าเริ่มใกล้ชิดกัน มาลีรู้สึกตัวจึงถอนตัวออกมา มาลีเขินมาก เที่ยงก็เช่นกัน
         
          ติดตามชมละคร "เงาอาถรรพ์" ได้ทุกวัน จันทร์ – พฤหัสบดี เวลา 21.30 น. ทางสถานีโทรทัศน์ ช่อง 8 ดิจิตอลทีวี (รับชมช่อง8 กดเลข 27)

FC on January 12, 2018, 02:34:23 PM
“แป้ง” จูบ “มังกร” เย้ยผี “ณฉัตร” สิง “อมยิ้ม” ปิดบัญชีแค้น









          เกรี้ยวกราดถึงขีดสุด สำหรับ ผีสร้อยพี หรือ "ณฉัตร-กวิยณัฎฐ์ แฮร์มันน์" ที่ยืมร่างของ สาว "อมยิ้ม-จุฬาลักษณ์ จุฬานนท์" มาเล่นงาน สาว "แป้ง-อรจิรา แหลมวิไล" ในละคร "เงาอาถรรพ์" ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ดิจอตอลทีวี แต่โชคยังเข้าข้าง เพราะได้ "มังกร-ปภาวิน หงส์ขจร" บุกเข้ามาช่วยไว้ทัน เบื้องหลังเรียกได้ว่าทำเอานักแสดงหมดพลัง เพราะ บทหนักจัดเต็มกันทุกคน เบื้องหลังจะเป็นยังไงไปดูกัน

          เป็นฉากที่ ผีสร้อยพี (ณฉัตร) เข้าสิงร่างของ แคท (อมยิ้ม) เพื่อล่อลวง มะลิ (แป้ง) มาที่บ้านหลังนี้ ซึ่งเป็นบ้านที่เธอเคยอยู่ และโดนไฟคลอกตายที่นี่ ทันใดนั้น ร่างของแคทก็ตกลงกระแทกพื้น ปรากฏเป็นร่างของผีสร้อยพีขึ้น สร้อยพีกำลังตรงเข้ามาบีบคอมะลิ เจรมัย (มังกร) บุกเข้ามาช่วยมะลิไว้ทัน สร้อยพีโดนเจรมัยเขวี้ยงเหรียญเวทมนต์ใส่ มะลิ ตกใจมาก แต่ในขณะเดียวกันก็ดีใจ ที่เจรมัยมาช่วยไว้ทัน มะลิจูบเจรมัย

          ฉากนี้ ถ่ายทำที่ตลาดเก่าลำลูกกาคลอง 12 ถึงเวลา ผู้กำกับ ทรงศักดิ์ มงคลทอง เรียก อมยิ้ม มังกร ณฉัตร มาหน้าเซทซ้อมคิว เป็นฉากที่ ณฉัตรสิงร่างอมยิ้ม เพื่อล่อแป้งมาฆ่า งานนี้ บทยาวบวกกับอากาศร้อนอบอ้าว ทำให้ทุกคนโฟกัสกันที่บทสุดๆ ซึ่งบทหนักอยู่ที่ ณฉัตร ต้องแสดงอารมณ์ผีสุดเกรี้ยวกราด แผดเสียงกังวาน ณฉัตรเลยรีเควส มะนาวน้ำผึ้งไว้รอเลย เพราะมีเสียงแหบแน่นอน (ฮา) ด้านอมยิ้ม ก็ยิ้มสมชื่อ เพราะฉากนี้ สลบเกือบครึ่งซีน ห่วงก็แต่ พระนางนอกจากต้องแอคติ้งใหญ่กันแล้ว ยังต้องมาดึงฟีลลิ่ง ให้เป็นซีนหวานๆ เพราะต้องจูบกัน ถ่ายจริง อมยิ้มที่ถูกผีณฉัตรสิง นอนสลบบนพื้น จากนั้นเผยร่างเป็นผีณฉัตร หน้าซีดดวงตาขาว กำลังจ้องหน้าแป้งด้วยความโกรธ แป้งกรี๊ดสุดเสียง เพราะณฉัตรพุ่งเข้าบีบคอแป้ง จากนั้น มังกรบุกเข้ามาเขวี้ยงเหรียญเวทมนต์ใส่ ณฉัตรร้องโหยหวนด้วยความเจ็บปวด โกรธแค้น และเสียใจ ก่อนจะหายไป มังกรพาร่างทุกคนออกไป มังกรกอดแป้งไว้ในอ้อมแขน แป้งกลัวและตกใจมาก เห็นความเป็นห่วงจากมังกรที่ส่งให้แล้ว แป้งเลยจูบตอบเป็นการขอบคุณ และบอกความรู้สึกทั้งหมดที่มี ติดตามชมฉากนี้ได้ใน วันพฤหัสบดีที่ 18 มกราคมนี้ เวลา 21.30 น. ทางช่อง 8 กดเลข  27

FC on January 17, 2018, 11:10:32 PM
เรื่องย่อตอนละคร “เงาอาถรรพ์” ตอน 21 – 24 ออกอากาศวันที่ 22 – 25 มกราคม 2561









          หลังจากเหตุการณ์ที่ เจรมัย(มังกร ปภาวิน) บุกช่วย แคท (อมยิ้ม-จุฬาลักษณ์) และ มะลิ(แป้ง-อรจิรา) ออกมาจากเหตุการณ์ที่โดนผี สร้อยพี (ณฉัตร-กวิยณัฎฐ์) ทำร้ายแล้ว ทั้งคู่ ก็ได้จูบกันและข้ามไปอีกมิติ ในอดีต แต่แล้วโชคชะตาก็กลั่นแกล้งเมื่อ เจรมัย ได้กลับมายังโลกปัจจุบันแต่ทิ้งให้ มะลิติดอยู่ในโลกอดีต แต่เพียงคนเดียว

          ทีวีไกด์ ละคร เงาอาถรรพ์ (ตอน 22) ออกอากาศวันอังคาร ที่ 23 มกราคม 2561
          หลังจากเหตุการณ์ที่ ทุกคนเข้ามาพบว่า เที่ยงเจรมัย(มังกร ปภาวิน) นอนกอดอยู่กับ มาลี(แป้ง-อรจิรา) กลางป่า ทำให้ทุกคนเข้าใจผิด เที่ยง คหบดีโสภณ (ต้น-อธิวัฒน์) โกรธเที่ยงมากถึงขั้นชกหน้าเที่ยง ทำให้ครอบครัวหนังตะลุงอับอายมาก สร้อยพี แค้นแทนเที่ยงและคิดว่า เรื่องทั้งหมดเป็นเพราะมาลี จึงบุกเข้าไปบ้านมาลีและตบ
         
          ทีวีไกด์ ละคร เงาอาถรรพ์ (ตอน 23) ออกอากาศวันพุธ ที่ 24 มกราคม 2561
          ในขณะที่ร่างของมะลิ(แป้ง-อรจิรา) กำลังหลับใหลไร้สติอยู่บนเตียง ก็ได้ เจรมัย (มังกร ปภาวิน) คอยดูแลมะลิอยู่อย่างใกล้ชิด หวังให้มะลิกลับเข้ามาร่างในเร็ววัน ผีสร้อยพี(ณฉัตร-กวิยณัฎฐ์) เห็นดังนั้น จึงเกิดความอาฆาต ขึ้นไปนั่งทับร่างของมะลิไว้ ทำให้มะลิ ที่อยู่ในมิติของอดีตเกิดอาการเจ็บหน้าอกอย่างทรมาน เจรมัยเห็นสีหน้าของร่างมะลิไม่ดี เกิดอาการเป็นห่วง

          ทีวีไกด์ ละคร เงาอาถรรพ์ (ตอน 24) ออกอากาศวันพฤกัสบดีที่ 25 มกราคม 2561
          เจรมัย (มังกร ปภาวิน) พาทุกคนหลบที่ด้านหลัง ซึ่งอยู่หน้าเตียงของมะลิ(แป้ง-อรจิรา) ในทีท่าว่าเกิดอะไรขึ้นจะรับผิดชอบเองทั้งหมด ในจังหวะนั้นเอง หมอพีท(แบงค์-กฤษฎี) ก็มาปรากฏตัวที่หน้าประตูห้องที่มีลุงพัฒน์(เอกชัย ศรีวิชัย) พยายามงัดประตูอยู่ ประตูเปิดสร้อยพี(ณฉัตร-กวิยณัฎฐ์) ไปบีบคอหมอพีท และเกิดการต่อสู้กัน หมอพีทเกือบเสียท่า หันไปหยิบตัวตอกหนังตะลุงจะเอามาแทงสร้อยพี แต่ลุงพัฒน์ เข้ามาขวางไว้

          ติดตามชมละคร "เงาอาถรรพ์" ได้ทุกวัน จันทร์ – พฤหัสบดี เวลา 22.00 น. ทางสถานีโทรทัศน์ ช่อง 8 ดิจิตอลทีวี (รับชมช่อง8 กดเลข 27 )

FC on January 18, 2018, 03:38:35 PM
เบื้องหลัง ละคร “เงาอาถรรพ์” (ออกอากาศ อังคาร ที่ 23 มกราคม 61) “แป้ง” โดนไล่ปล้ำกลางป่า “มังกร” บู๊ช่วย จนเป้าแตก









          เรียกว่ามีคนปองร้ายไม่เว้นแต่ละวัน สำหรับ นางเอก "แป้ง-อรจิรา แหลมวิไล" ล่าสุดเกือบเสียสาวกลางป่า เพราะมีโจรมาดักฉุด ในละคร "เงาอาถรรพ์" ทาง สถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ดิจอตอลทีวี แต่โชคยังเข้าข้าง เพราะได้ "มังกร-ปภาวิน หงษ์ขจร" บุกเข้ามา ออกลีลาบู๊ ช่วยไว้ได้ทัน เบื้องหลังเรียกได้ว่าแป้ง กรี๊ดจนหมดพลัง ส่วนมังกรก็วาดขาเตะโจรจนเป้าระเบิด เบื้องหลังจะสนุกแค่ไหนไปดูกัน

          เป็นฉากที่ มาลี (แป้ง) ยืนรอ เที่ยง (มังกร) ที่ชายป่า ระหว่างที่รออยู่ มีชายสองคนยืน เฝ้ามองมาทางมาลี มาลีรู้สึกไม่ดีจึงรีบเดินหนี มาลีรู้ตัวว่าตัวเองจะถูกปองร้ายเลยรีบไปซ่อนตัว แต่ก็มิวายเจอโจรดักไว้อีกทาง มาลี หนีสุดตัว แต่ก็ไม่รอด โดนชกท้องและโปะยาสลบ ระหว่างที่โจรกำลังลงมือปลดกระดุมเสื้อมาลี เที่ยงที่เดินมาพอดีเห็นจึงรีบเข้าไปถีบโจรและช่วยมาลีไว้ได้ทัน

          ฉากนี้ ถ่ายทำที่ ป่านพวงศ์ นนทบุรี ถึงเวลา ผู้กำกับ ทรงศักดิ์ มงคลทอง เรียกแป้ง และ มังกร มาซักซ้อมคิวต่อบทกัน โดยฉากในวันนี้ เป็นฉากที่แป้งโดนฉุด และมังกรเข้ามาช่วย พอรู้ว่าจะต้องบู๊ มังกรเลยแอบไปฟิตยืดหยุ่นร่างกายให้ฟิตปึ๋ง ด้วยการวิดพื้น และซิทอัพเรียกกล้ามกันนิดหน่อย ส่วนสาวแป้ง ด้วยความที่อากาศร้อนจัดเลยแอบไปนั่งจ่อพัดลม ต่อบทแทน จนมังกรแซว ชิวจังเลยนะครับพี่แป้ง อิอิ ฟากมังกร ด้วยความที่ค่อนข้างถนัดคิวบู๊เป็นทุนเดิม เลยอาสา ผู้กำกับออกแบบ ท่าบู๊เอง พอทุกอย่างลงตัว ถ่ายจริง แป้งนั่งรอมังกรอยู่กลางป่า ทันใดนั้น แป้งเห็นคนกำลังจ้องมองมา จนรู้สึกว่าตัวเองกำลังถูกปองร้าย จึงรีบเดินหนีและหาที่ซ่อน แต่ก็ไม่รอด แป้งโดนจับตัว และพยายามหนี ร้องดิ้น กรี๊ดจนสุดเสียง แต่ก็โดนโจรชกเข้าท้อง และโปะยาสลบ ลงไปกองกับพื้น โจรกำลังข่มขืนแป้ง ถึงคิวมังกรออกมา ไม่พูดพร่ำทำเพลง บรรเลงหมัด เข่า ที่ออกแบบไว้ใส่รัวๆ จนโจรกระเจิง สิ้นเสียงคัท มังกรขำก๊าก เพราะเป้ากางเกงขาดเป็นแนวยาว จนแป้งแซวว่า "น้องมังกร หวิวๆ มั๊ยจ๊ะ" (ฮา ) ติดตามชมฉากนี้ได้ใน วันอังคารที่ 23 มกราคมนี้ เวลา 22.00 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27

FC on January 25, 2018, 02:58:17 PM
ละคร ” เงาอาถรรพ์ ” ตอนที่ 25 – 28 ออกอากาศวันที่ 29 มกราคม – 1 กุมภาพันธ์ 2561









          ทีวีไกด์ ละคร เงาอาถรรพ์ (ตอน 25) ออกอากาศวันจันทร์ ที่ 29 มกราคม 2561
          เที่ยง (มังกร ปภาวิน) กำลังนั่งแต่งเนื้องเพลงสำหรับเล่นการแสดงอยู่แต่ก็แต่งไม่ได้สักทีเพราะมีเรื่องไม่สบายใจ เที่ยงเลยตัดสินใจ พูดตรง ๆ กับสร้อยพี (ณฉัตร-กวิยณัฎฐ์) ว่าอยากให้สร้อยพีเข้าใจ เรื่องตนกับ มาลี(แป้ง-อรจิรา) สร้อยพีฟังโมโหมาก เที่ยงเห็นว่า สร้อยพีพูดไม่รู้เรื่อง จึงตะคอกใส่ และปาถุงที่เที่ยงมอบให้สร้อยพี ทิ้ง

          ทีวีไกด์ ละคร เงาอาถรรพ์ (ตอน 26) ออกอากาศวันอังคาร ที่ 30 มกราคม 2561
          หลังจากที่ เจรมัย(มังกร ปภาวิน) จูบกับ มะลิ(แป้ง-อรจิรา) ก็ได้ทะลุมิติไปยังเหตุการณ์ ในอดีต เจรมัยได้ทำการแก้ไข ให้ สร้อยพี (ณฉัตร-กวิยณัฎฐ์) เข้าใจทุกเรื่องราวที่เกิดขึ้น และตัดภาพกลับมาปัจจุบัน ในขณะที่สร้อยพีเป็นผีที่ดุดันหน้ากลัว แต่จู่ ๆ เธอก็กลับกลายร่างเป็นสร้อยพีคนเดิม ผู้ซึ่งจิตใจบริสุทธิ์ และกลับมามีรูปร่างหน้าตาที่งดงามอีกครั้ง

          ทีวีไกด์ ละคร เงาอาถรรพ์ (ตอน 27) ออกอากาศวันพุธ ที่ 31 มกราคม 2561
          มะลิ (แป้ง-อรจิรา) เดินอยู่ที่ชายหาดทะเลสีดำ เดินมาเนิ่นนานจนเหนื่อยล้าเต็มที เดินไปอย่างไม่เห็นจุดหมายปลายทาง จนแรงอ่อนล้า แล้วมะลิ ก็เห็นเงาคนเลือนๆค่อยเคลื่อนตัวเข้ามาใกล้ๆ เธอพยายามออกเสียงขอให้คนช่วย มะลิเห็นเงาของคนๆนึงเดินเข้ามาใกล้เธอ คนนั้นคือเจรมัย (มังกร ปภาวิน) มะลิดีใจมาก และ รู้สึกดีอย่างที่สุด

          ทีวีไกด์ ละคร เงาอาถรรพ์ (ตอน 28) ออกอากาศ วันพฤกัสบดีที่ 1 กุมภาพันธ์ 2561
          เจรมัย (มังกร ปภาวิน) ยืนดูโทรศัพท์ถึงยอดวิววันที่ตัวเองเล่นตะลุงมียอดวิวเกิน10ล้านไปแล้ว เจรมัยภูมิใจมากที่ตัวเองได้กลับมาถ่ายทอดวัฒนธรรมหนังตะลุงอีกครั้ง มะลิ (แป้ง-อรจิรา) ถือช่อดอกสารภีมาในมือเดินเข้ามา ทั้งคู่มองดอกสารภี แล้วนึกถึงสร้อยพี (ณฉัตร-กวิยณัฎฐ์) ว่าตอนนี้คงจะมีความสุขอยู่ที่ไหนสักแห่ง

          ติดตามชมละคร "เงาอาถรรพ์" ได้ทุกวัน จันทร์ – พฤหัสบดี เวลา 22.00 น. ทางสถานีโทรทัศน์ ช่อง 8 ดิจิตอลทีวี (รับชมช่อง8 กดเลข 27 )

FC on January 25, 2018, 03:03:09 PM
ขนหัวลุก!!! ฉาก “ณฉัตร” โดนไฟคลอกตาย หาย จนทีมงานต้องถ่ายทำใหม่อีกรอบ









          เรียกว่าเป็นฉากที่ พระเอกหนุ่ม "มังกร-ปภาวิน หงษ์ขจร" และสาว "ณฉัตร-กวิยณีฎฐ์ แฮร์มัน" ปล่อยของมาสู้กัน เพราะเป็นฉากพีคและดราม่าขั้นสุด ของ ละคร "เงาอาถรรพ์" ทาง สถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ดิจิตอลทีวี ที่จะคลายปมต่างๆ ของเรื่อง ซึ่งเบื้องหลังของฉากนี้ เกิดเหตุการณ์ชวนขนหัวลุก ที่ยังหาสาเหตุไม่ได้ เมื่อฟุตเทจภาพที่ถ่ายทำฉากไฟไหม้ทั้งหมดหายไป จนทีมงานต้องถ่ายทำฉากนี้ใหม่อีกครั้ง

          เป็นฉากที่ เจรมัย (มังกร) กลับไปแก้ไขอดีต ตอนที่บ้านคณะหนังตะลุงถูกไฟไหม้ หลังจากที่ สร้อยพี ( ณฉัตร) ช่วยทุกคนออกมาได้ ก็นึกขึ้นได้ว่า ยังมีตัวหนังตะลุงที่พี่เที่ยงทำไว้อยู่ในบ้าน สร้อยพีจึงตัดสินใจฝ่าเปลวเพลิงเข้าไป แต่เจรมัยก็มาขวางไว้ เจรมัยพูดคุยกับสร้อยพี เพื่อไม่ให้มีเรื่องค้างคาใจต่อกัน แต่สุดท้าย ก็ไม่อาจฝืนโชคชะตาได้ สร้อยพีโดนไฟคลอกเสียชีวิต

          ฉากนี้ ถ่ายทำที่ ตลาดเก่าลำลูกกาคลอง 12 ถึงเวลา ผู้กำกับ ทรงศักดิ์ มงคลทอง เรียกทั้ง มังกร และ ณฉัตร มาซ้อมคิว เพราะเป็นซีนใหญ่ ทีมงานใช้หนังตะลุงจริงของพี่เอกชัยมาเข้าฉากทั้งหมด และเป็นซีนที่ นักแสดงต้องเล่นกับไฟ ทำให้คิวและบทต้องเป๊ะ งานนี้ มังกรและณฉัตร ปาดเหงื่อ เพราะต้องเล่นให้เข้าถึงอารมณ์ แต่ทั้งคู่ก็แอบติดตลกส่งท้ายว่า "ขอไฟเบาๆ นะ กลัวโบท็อกซ์ละลาย" (ฮา) หลังจากนั้น ต่างหามุมไปทำอารมณ์สักพัก จากนั้น ถ่ายจริงทันที ณฉัตรวิ่งหน้าตาตื่น ช่วยคนในบ้านคณะตะลุงที่กำลังถูกไฟไหม้ออกมาหมด ก็คิดได้ว่า ตัวตะลุงที่ตนรักกำลังจะถูกเผา จึงบุกเข้าไปในกองไฟ มังกรรีบเข้าไปช่วย ทั้งคู่ พ่นพลังดราม่าใส่กันอย่างเชือดเฉือน ท่ามกลางความร้อนของเปลวไฟ สุดท้าย ณฉัตร ไม่ทันระวัง โดนคานไม้ติดไฟ หล่นทับ ไฟคลอกณฉัตรทั้งร่าง มังกรปล่อยโฮ น้ำตาพราก ซึ่งหลังจากถ่ายทำฉากนี้ ก็เกิดเหตุการณ์ไม่คาดคิด เพราะฟุตภาพฉากไฟไหม้ทั้งหมดหายไป จนต้องมาถ่ายทำใหม่กันอีกรอบ ส่วนณฉัตร ก็ป่วยจนต้องเข้าโรงพยาบาล เรื่องราวเหล่านี้ยังหาสาเหตุไม่ได้ แต่เพื่อความสบายใจและงานที่ราบรื่น เลยมีการบวงสรวงตัวตะลุงใหม่อีกรอบ ติดตามชมฉากนี้ได้ใน วันอังคารที่ 30 มกราคมนี้ เวลา 22.00 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27