FANCLUBENJOYJAM on August 27, 2016, 11:09:03 PM
สุดปัง!! “ณเดชน์-ญาญ่า” ควงคู่บวงสรวงละคร “ลิขิตรัก” กระแสแรง แฟนคลับแห่เชียร์กระหึ่มโซเชียล





          เรียกได้ว่ากระแสปังตั้งแต่เริ่มบวงสรวงกันเลยทีเดียว สำหรับละคร "ลิขิตรัก The Crown Princess" ผลงานเรื่องล่าสุดของผู้จัดมากฝีมือ "แอน ทองประสม"ในนาม บริษัท ทอง เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ที่ได้ฤกษ์ดีลั่นฆ้องบวงสรวงกันไปแล้วเมื่อเช้าวันจันทร์ที่ 15 สิงหาคม ที่ผ่านมา ณ สถานีโทรทัศน์ช่อง3 หนองแขม งานนี้ได้พระนางสุดฮอตขวัญใจแฟนคลับ อย่าง "ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์" ที่แปลงโฉมมาในบทบาทของเจ้าหญิงอลิซ องค์รัชทายาทผู้สูงส่งแห่งประเทศฮรีสอซ ควงคู่มากับนาวาตรีดวิน "ณเดชน์ คูกิมิยะ" นายทหารสุดเท่ห์แห่งนาวิกโยธินประจำหน่วยรบพิเศษ ร่วมด้วยนักแสดงมากฝีมืออีกคับคั่ง ไม่ว่าจะเป็น อินดี้-อินทัช เหลียวรักวงศ์, ซาร่า เล็กจ์, โยเกิร์ต-รวีวรรณ บุญประชม, แมทธิว ฉันทวานิชม, กระทิง-ขุนณรงค์ ประเทศรัตน์, เรนเดียร์-ปฤสยา เจริญเนติศาสตร์ฯลฯ

          บรรยากาศในงานบวงสรวงครั้งนี้เต็มไปด้วยความคึกคักทั้งทีมงานนักแสดง สื่อมวลชนที่ให้ความสนใจกันเป็นจำนวนมาก รวมถึงเหล่าบรรดาแฟนคลับที่แห่มาให้กำลังใจนักแสดงกันอย่างล้นหลามตั้งแต่เช้าตรู่ งานนี้กระแสตอบรับเรียกได้ว่ามาแรงแซงทางโค้ง เพราะหลังจากบวงสรวงกันไปเพียงไม่กี่นาที ก็มีแฟนคลับแห่เชียร์ โพสภาพนักแสดงกันกระหึ่มโซเชียลเลยทีเดียว

          สำหรับละคร "ลิขิตรัก" เป็นเรื่องราวความรักต่างแดนของ นายทหารนาวิกโยธินประจำหน่วยรบพิเศษ ชายหนุ่มผู้มีความศรัทธาในความรัก ทหารหนุ่มสุดฮอตที่สาวๆต่างหมายปอง นาวาตรี "ดวิน หรือ วิน" (รับบทโดย ณเดชน์) ที่พรหมลิขิตดลบรรดาลให้เขามาพบกับเธอ "เจ้าหญิงอลิซ" ผู้สูงศักดิ์ (รับบทโดย ญาญ่า-อุรัสยา) องค์รัชทายาทแห่งดินแดน "ฮรีสอซ" ประเทศเล็กๆที่ซ่อนตัวอยู่ท่ามกลางธรรมชาติอันสวยงาม ด้วยตำแหน่งอันสูงส่งทำให้อลิซ ตกอยู่ในอันตรายของผู้ไม่หวังดี เธอจึงหลบมาพักผ่อนที่ประเทศไทย...ไม่ว่าจะด้วยโชคชะตาที่ใครบนฟ้าลิขิต ในที่สุด เขาและเธอก็ได้มาพบกันอย่างไม่คาดฝัน พร้อมกับเรื่องราวอีกมากมายที่กำลังจะตามมา...

          เรื่องราวชะตาชีวิตลิขิตรักของเจ้าหญิงอลิซ และ ดวิน จะลงเอยอย่างไร เห็นทีงานนี้แฟนคลับช่อง3พลาดไม่ได้ซะแล้ว สำหรับละคร "ลิขิตรัก" ที่การันตีด้วยฝีมือผู้จัด "แอน ทองประสม" และนักแสดงที่เคมีสุดลงตัวอย่าง "ณเดชน์-ญาญ่า" เรื่องราวจะเข้มข้นสนุกสนานแค่ไหน ติดตามได้ทางไทยทีวีสีช่อง3 และทีวีดิจิตอลช่อง33 เร็วๆ นี้
« Last Edit: May 04, 2018, 11:38:31 PM by FANCLUBENJOYJAM »

FANCLUBENJOYJAM on May 02, 2018, 10:11:51 PM
สกู๊ปเปิดตัวละคร “ลิขิตรัก” ออนแอร์ทุกวันจันทร์-อังคาร เริ่มจันทร์ที่ 14 พฤษภาคมนี้ “ณเดชน์-ญาญ่า”จัดเต็ม แอ๊คชั่น ดราม่า “ลิขิตรัก”







          มีคิวออกอากาศแล้ว สำหรับละครแอ๊คชั่น โรแมนติก-ดราม่า เรื่องยิ่งใหญ่ "ลิขิตรัก" The Crown Princess ละครเรื่องที่ห้าของผู้จัด แอน ทองประสม บริษัททอง เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด สร้างจากเค้าโครงเรื่องของ นิดา บทโทรทัศน์โดย กัลยาณมิตร กำกับการแสดงโดย อำไพพร จิตต์ไม่งง ซึ่งนำแสดงโดยพระนางคู่ฮอต ณเดชน์ คูกิมิยะ และ อุรัสยา เสปอร์บันด์ ร่วมด้วยดารานำแสดงเจ้าบทบาทอีกมากมาย

          เรื่องราวของลิขิตรัก เริ่มต้นที่เจ้าหญิงอลิซ(อุรัสยา เสปอร์บันด์) องค์รัชทายาทของประเทศฮรีสอซ ซึ่งเพิ่งได้รับการแต่งตั้งไม่นาน ถูกลอบทำร้ายระหว่างเดินทางไปพักผ่อน โชคดีที่อลิซมีความสามารถในการต่อสู้ จึงสามารถรอดพ้นจากอันตรายได้ อลิซเข้าใจว่า เจ้าฟ้าหญิงโมนา(สิรินยา บิชอพ) แม่เลี้ยงของเธอที่ตอนนี้แต่งงานกับเจ้าชายอังเดร(ธีรพงศ์ เหลียวรักวงศ์) ซึ่งมีศักดิ์เป็นลุงของอลิซ เป็นคนที่วางแผนการร้าย เพราะอยากให้เจ้าชายอลัน(อินทัช เหลียวรักวงศ์)ลูกชายของเธอซึ่งมีศักดิ์เป็นน้องชายของอลิซได้เป็นรัชทายาทและกษัตริย์ในอนาคต ทั้งอังเดรและโมนา ต่างคิดว่าอลิซไม่เหมาะสมที่จะได้รับตำแหน่งองค์รัชทายาท ว่าที่ราชินีแห่งฮรีสอซ แต่ที่เธอได้ตำแหน่งเพราะประจบคิงเฮนรี่(นิรุตติ์ ศิริจรรยา)ท่านปู่ที่เป็นกษัตริย์องค์ปัจจุบัน และอีกคนเจ้าหญิงเคธ(ซาร่า เล็กจ์) มีศักดิ์เป็นพี่สาวของอลิซเป็นลูกสาวของอังเดรที่เกิดจากภรรยาคนก่อนที่เสียชีวิต ถ้านับกันตามศักดิ์ เคธคือคนแรกที่ควรได้รับตำแหน่ง แต่อลิซและเคธก็มีความสัมพันธ์เป็นพี่น้องที่รักกันดี อลิซไว้ใจ เคธ และอีกคนที่อลิซไว้ใจคือเจ้าชายวิล(แมททิว ฉันทวานิช) เจ้าชายต่างเมือง ว่าที่คู่หมั้นที่คิงเฮนรี่หมายตาไว้

          หลังเกิดเหตุร้ายกับอลิซหลายครั้ง ทำให้คิงเฮนรี่เป็นห่วงอลิซมากขึ้น เมื่ออลิซต้องมาปฏิบัติภารกิจที่ประเทศไทย อลิซตั้งใจที่จะเสด็จมาแบบเงียบๆ มีเพียงเภตรา (ญาณิน วิสมิตะนันทน์) และ เจซี(ปฤสยา เจริญเนติศาสตร์) บอดี้การ์ดสาวคู่ใจ ทำหน้าที่ดูแลจัดการในทุกๆเรื่อง แต่คิงเฮนรี่แอบติดต่อนายพลศักดิ์ชาย(จักรกฤษณ์ อำมรัตน์)พระสหายที่รู้จักกันมานานเป็นผู้ดูแล นายพลศักดิ์ชายจึงเรียกหน่วยดีทรีมประกอบไปด้วย นาวาตรีดวิน(ณเดชน์ คูกิมิยะ) หัวหน้าทีม แล้วก็มีเรือโทกรรณ(นิธิชัย ยศอมรสุนทร) นักแม่นปืนคนเก่ง เรือตรีลพบูรณ์ หรือ ลิง(ณัฏฐพงษ์ ชาติพงษ์) เก่งในการต่อสู้ด้วยมือเปล่า เรืออากาศตรีรชตะ หรือ หิน(ขุนณรงค์ ประเทศรัตน์) นายทหารที่เก่งเรื่องเครื่องยนต์ทุกชนิดและคนสุดท้ายผู้หญิงคนเดียวของทีมคือ ร้อยตรีหญิงดานิกา หรือ แพน(ณัฐฐชาช์ บุญประชม) ซึ่งมีความสามรถรอบด้านเช่นกัน แต่พอดีดวินอยู่ในระหว่างลาพัก จึงมีแค่ดีทรีม 4 คนมาช่วยงาน แต่อลิซไม่ต้องการให้ใครมายุ่งเกี่ยว ศักดิ์ชายแจ้งกับคิงเฮนรี่ แต่ไม่ทันไรเจ้าหญิงอลิซก็ถูกคนร้ายลักพาตัวไปอย่างไร้ร่องรอย คนร้ายพาตัวอลิซลงเรือหวังจะฆ่าทิ้ง แต่อลิซอาศัยความสามารถต่อสู้หนีรอดได้ แต่กลับเคว้งคว้างในทะเล ร่างของอลิซถูกพัดพามาหมดสติที่ หาดบนเกาะร้างที่ดวินมาพักผ่อนพอดี ดวินช่วยชีวิตอลิซไว้ แต่พอฟื้นขึ้นมาอลิซคิดว่าเป็นคนร้าย สู้กับดวินเท่าที่เรี่ยวแรงจะมี สุดท้ายดวินสามารถรวบตัวอลิซไว้ได้ด้วยฝีมือที่เหนือชั้นกว่า อลิซถูกดวินมัดมือมัดเท้า และนั่งสอบปากคำ ไม่ว่าจะคาดคั้นอย่างไร

          อลิซก็ไม่เอ่ยปากว่าเธอเป็นใคร และโดนใครทำร้ายมา ดวินเหนื่อยใจยอมปล่อยให้เธอเป็นอิสระ และประกาศกร้าวกับอลิซว่า บนเกาะนี้มีเพียงเขาและเธอเท่านั้น เพราะฉะนั้นจงอยู่ให้รอดและอย่าตาย..บนเกาะนี้ไม่มีใครนอกจากดวิน !! ซึ่งแปลว่า.... เธอจะต้องอยู่บนเกาะตามลำพังกับผู้ชายแปลกหน้าคนนี้!! ....

          ไม่ว่าจะด้วยโชคชะตาที่ใครบนฟ้าลิขิต หรือเพราะกระแสคลื่นที่แปรปรวน แต่ตอนนี้ ดวิน และ อลิซ ได้มาพบกันอย่างไม่คาดฝัน และเรื่องราวอีกมากมายกำลังจะตามมา ติดตามชมเรื่องราวชะตาชีวิตลิขิตรักของเจ้าหญิง อลิซ และ ดวิน ว่าจะลงเอยอย่างไร...

          ณเดชน์ คูกิมิยะ พูดถึงบทนาวาตรีดวิน

          "เรื่องนี้รับบทเป็นทหารเรือ ที่เป็นหัวหน้าหน่วยดีทีม มีหน้าที่ปกป้องผู้นำคนสำคัญของประเทศ เป็นนักวางแผนการรบ มีความสามารถในการต่อสู้ที่เก่งมาก เปิดฉากมาก็จะเห็นมีฉากแอ๊คชั่น ฉากต่อสู้โชว์เยอะเหมือนกันครับ ตอนเปิดกล้องผมก็เลยไปฝึกการต่อสู้ การยิงปืน ทำทุกอย่างให้คล่องแคล่ว แล้วก็ฟิตเนสร่างกายให้สมกับเป็นทหารเพื่อจะให้เข้าไปถึงตัวละครตัวนี้ให้มากที่สุด ยอมรับเลยครับว่าเป็นบทที่ยากอีกบทนึงในการแสดงละครของผม เพราะบทมีความหลากหลายมาก ทั้งบุคลิก ทั้งอารมณ์ความรู้สึกของตัวละครดวิน เวลาที่เจอกับสถานการณ์ต่างๆ วิธีการคิด วิธีการตัดสินใจของเค้าซึ่งทุกอย่างคือการปกป้องวีไอพีคนสำคัญ เหมือนตอนที่มาปกป้องเจ้าหญิง อลิซ ระหว่างการปกป้องแล้วเกิดความรักขึ้นมา ระหว่างหน้าที่ กับ หัวใจ การตัดสินใจอะไรต่างๆ ยากมากเลยครับ อย่างการมาร่วมงานกับน้องญาญ่าในเรื่องนี้ ก็ต้องจับคู่ช่วยกันไปครับ ทั้งฉากบู๊ ฉากดราม่า และฉากโรแมนติก ยอมรับเลยว่างานของพี่แอนพี่แอ้ว ผู้กำกับ รายละเอียดเยอะมาก ไม่มีหมูเลยครับ ยากทุกๆฉาก บทก็สนุก อยากให้

          ติดตามชมกันตั้งแต่ตอนแรกเลย แล้วจะเห็นว่าความยาก ความละเอียดมีมากจริงๆ"ญาญ่า อุรัสยา กับบทเจ้าหญิงอลิซ ที่เธอยอมรับว่าเป็นบทยากที่สุดในชีวิต"ยอมรับเลยค่ะว่าเป็นบทที่ยาก บทที่หนักมากสำหรับตัวหนู เพราะต้องเล่นเป็นเจ้าหญิงอลิซ เจ้าหญิงรัชทายาทของฮรีสอซ ซึ่งเราต้องแบกความรับผิดชอบไว้ในตัวเอง บทอื่นๆที่ผ่านมา จะเป็นแค่สามัญชน มีปัญหาอะไรก็แค่เรื่องครอบครัว เรื่องเพื่อน แต่อันนี้เราเป็นเจ้าหญิง ทำอะไรเราต้องคิดถึงประชาชน คิดถึงประเทศชาติ ซึ่งเราต้องปกป้อง มันดูยิ่งใหญ่มากๆ บุคลิกคาแรกเตอร์ต่างๆ ต้องคุมให้ได้ แล้วยังต้องเป็นเจ้าหญิงที่บู๊เก่ง สู้ได้ทุกรูปแบบ โอ้โห เล่นเรื่องนี้หนูต้องแข็งแรงมากๆเลยค่ะ ต้องพร้อมที่จะบู๊ ที่จะวิ่ง ที่จะยิงปืน ที่จะสู้กับผู้ชายตัวใหญ่ๆ เป็นบทที่ไม่เคยเห็นหนูในภาพอย่างนี้มาก่อนเลย แต่ละวัน แต่ละฉากที่ถ่ายทำยากมาก ต้องทำการบ้านตลอด ยิ่งตอนไป

          ถ่ายทำที่สวิส กับ เยอรมัน ก็ต้องแข็งแรง อืดมาก ป่วยไม่ได้เลยค่ะ อย่างการแสดงกับพี่ณเดชน์ก็เหมือนกัน เรื่องนี้ก็แตกต่างจากเรื่องอื่นเลย ทั้งเนื้อหา ทั้งการแสดง เป็นบทที่เป็นผู้ใหญ่มากกว่าเรื่องอื่น ก็รู้สึกว่าบทเราสองคนได้มีการพัฒนาขึ้นเรื่อยๆทั้งในเรื่องความสัมพันธ์และความรักในเรื่องค่ะ ก็อยากให้ติดตามชมดู หนูมั่นใจว่าละครสนุก เข้มข้น ลุ้นกันทุกตอนเลยค่ะ"

          ติดตามชมบทบาทของณเดชน์ กับ ญาญ่า ในละคร "ลิขิตรัก" The Crown Princess ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.20 น.ทางช่อง 3HD ช่อง 33 เริ่มวันจันทร์ที่ 14 พฤษภาคมนี้ตอนแรก...
« Last Edit: May 02, 2018, 10:14:32 PM by FANCLUBENJOYJAM »

FANCLUBENJOYJAM on May 02, 2018, 10:16:00 PM
เรื่องย่อ: ลิขิตรัก









          เรื่องย่อ "ลิขิตรัก" The Crown Princess จากเค้าโครงเรื่องของ "นิดา" บทละครโทรทัศน์ โดย กัลยาณมิตร กำกับการแสดงโดย อำไพพร จิตต์ไม่งง ดำเนินงานสร้างโดย แอน ทองประสม บริษัททอง เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ออกอากาศทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.15 น.ช่อง 3HD ช่อง 33 เริ่มอังคารที่ 8 พฤษภาคมนี้
          นาวาตรี "ดวิน" (วิน) (ณเดชน์ คูกิมิยะ)นายทหารนาวิกโยธิตประจำหน่วยรบพิเศษ ชายหนุ่มผู้มีความศรัทธาในความรัก และตั้งปฎิญาณกับตัวเองไว้ว่า ชีวิตนี้จะรักเดียวใจเดียว และแต่งงานกับผู้หญิงเพียงคนเดียว ดวินจึงเป็นหนุ่มโสดสุดฮอตที่สาวๆ ต่างหมายปอง แต่ไม่มีใครได้เป็นเจ้าของส้ากกกกที ไม่ว่าคุณหญิงเสาวนี (แม่)(อารียา สิริโสภา) จะพยายามหาผู้หญิงที่สุดแสนจะเพอร์เฟคมาให้ แต่ดวินต้องหาข้อเสีย และจุดบกพร่องของผู้หญิงคนนั้นได้ทุกที จนทุกคนสงสัยว่าผู้หญิงในฝันของเขาต้องเพียบพร้อมขนาดไหน ถึงจะเอาชนะใจผู้ชายช่างเลือกอย่าง
          ดวินได้ นอกจากความช่างเลือก ดวินยังมีความเนี้ยบ กริบ ในการทำงานอย่างหาที่เปรียบไม่ได้ เขารักอาชีพทหารสุดหัวใจ ตั้งแต่เกิดมาไม่เคยคิดอยากเป็นอย่างอื่น ด้วยความเป็นคนมุ่งมั่นและฝึกหนักดวินก้าวขึ้นสู่ตำแหน่งสำคัญอย่างรวดเร็ว เป็นหัวหน้าทีมเฉพาะกิจชื่อ D-Team ทำหน้าที่ปฎิบัติการลับสุดยอด โดยเฉพาะการอารักขาบุคคลสำคัญระดับโลก ไม่ว่าจะเป็นผู้นำประเทศ กษัตริย์และเชื้อพระวงศ์ประเทศต่างๆ เมื่อเดินทางมาประเทศไทย
          D-Team ประกอบไปด้วยดวิน (ทำหน้าที่หัวหน้าทีม) "กรรณ" (นิธิชัย ยศอมรสุนทร)อายุมากสุดในทีม นักแม่นปืนเงียบขรึม พูดน้อย แต่พูดแล้วช่างบาดลึก "ลิง"(ณัฏฐพงษ์ ชาติพงษ์)นายทหารหนุ่มรูปร่างเพรียว ปราดเปรียว เคลื่อนไหวได้รวดเร็วถนัดต่อสู้ด้วยมือเปล่า กะล่อน กวน "หิน"(ขุนณรงค์ ประเทศรัตน์) นายทหารร่างใหญ่ กล้ามแน่น แรงเยอะ และมีความสามารถเกี่ยวกับเครื่องยนต์ทุกชนิด หน้าตาคมเข้ม หล่อ ล่ำ แต่มักจะพูดจาเชยๆ โดยเฉพาะเวลาจีบหญิง คนสุดท้ายของทีมคือ "ดานิกา" หรือ "แพน" (ณัฐฐชาช์ บุญประชม)ผู้หญิงคนเดียวของทีม เป็นลูกพี่ลูกน้องของดวิน ดานิกาเป็นคนช่างสังเกตและเป็นคนที่เก็บรายละเอียดได้เป็นอย่างดี เป็นเหมือนคลังข้อมูลของทีม .. ดวิน , กรรณ , ลิง , หิน และ แพน .. คือสุดยอดทีมอารักขาที่สร้างผลงานได้อย่างโดดเด่นที่สุด ไม่ว่าพวกเขาจะตกอยู่ในสถานการณ์ที่อันตรายและล่อแหลมแค่ไหนก็ตาม ดวินสามารถวางแผนและดึงศักยภาพของลูกทีมออกมาใช้ได้อย่างเต็มที่
ด้วยความเทพของทีม ทำให้ดวินมีภาระกิจมาให้ทำตลอดเวลา ไม่เคยได้พักมาเป็นเวลาหลายปี...แต่วันนี้เป็นครั้งแรกที่เขาจะได้พักร้อนเป็นเวลา "5 วัน" !!!! ห้าวันที่แสนมีค่า .. ดวินไปพักที่เกาะแห่งหนึ่งอันแสนห่างไกล เกาะที่ไม่มีสิ่งอำนวยความสะดวกใดๆทั้งสิ้น นอกจากธรรมชาติอันแสนสงบและสวยงาม เดิมกองทัพเรือเคยใช้เกาะนี้สำหรับฝึกหน่วยรบพิเศษ ซึ่งเป็นช่วงเวลาที่วินชอบมากที่สุด ทุกครั้งที่มีเวลาว่าง เขาจึงมักมาพักที่เกาะนี้ เพื่อทบทวนสิ่งที่เคยได้ฝึก ไม่ว่าจะเป็นการดำน้ำลึก ปีนหน้าผา วิ่งขึ้นเขา หรือ การเอาตัวรอดในป่า ดวินมีความสุขทุกครั้งที่ได้กลับมาใช้ชีวิตแบบบู๊สุดๆโดยไม่มีใครมายุ่งวุ่นวาย
          แต่....ดวินหารู้ไม่...การมาพักครั้งนี้ เขาจะต้องพบกับ "ความวุ่นวาย" ที่เป็นจุดเปลี่ยนของชีวิตอย่างที่สุด !! ความวุ่นวายที่จะเดินทางข้ามน้ำข้ามทะเลมาหาเขา...ความบังเอิญของชะตาชีวิตที่เขาไม่ได้ลิขิต และไม่มีวันจะคิดไปถึง !! ณ อีกด้านของฟากฟ้าอันไกลโพ้น...ดินแดนแห่ง "ฮรีสอซ" ประเทศเล็กๆที่ซ่อนตัวอยู่ท่ามกลางธรรมชาติอันสวยงาม "ฮรีสอซ" ปกครองด้วยระบบกษัติรย์มาช้านาน ประชาชนส่วนใหญ่ทำการเกษตร และมีสินค้าออกสำคัญคือ "ทองคำ" ประชาชนทุกคนให้ความเคารพกษัตริย์และราชวงศ์มายาวนาน
แต่แล้ว...เหตุไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น เมื่อ "เจ้าหญิงอลิซ" (อุรัสยา เสปอร์บันด์)องค์รัชทายาทที่เพิ่งได้รับการแต่งตั้งไม่นาน ถูกลอบทำร้ายระหว่างเดินทางไปพักผ่อน คนร้ายบุกจู่โจมโดยไม่ทันตั้งตัว โชคดีที่ "อลิซ" ใช้ความสามารถทางการต่อสู้ที่ได้ฝึกฝนมาอย่างดี ตอบโต้และ เอาตัวรอดหลบหนีมาได้อย่างหวุดหวิด
อลิซรีบกลับเข้าวัง และพุ่งตรงไปต่อว่า"โมนา" (สิรินยา บิชอพ) แม่เลี้ยงของอลิซ ที่ตอนนี้แต่งงานกับ "ลุง" เจ้าชายอังเดร(ธีรพงศ์ เหลียวรักวงศ์) และมีลูกชายด้วยกันหนึ่งคนคือ "อลัน"(อินทัช เหลียวรักวงศ์) ซึ่งมีศักดิ์เป็นน้องชายต่างพ่อของเธอ แต่โมนากลับตอกกลับให้อลิซไปลองคิดทบทวนดูดีๆ เพราะตอนนี้ .. มีหลายคนที่อยากให้เธอตาย ศัตรูของอลิซไม่ใช่แค่เธอคนเดียว !! คำย้อนของโมนาทำให้อลิซถึงกับจุก...เพราะมันคือความจริง ทั้งอังเดรและโมนาต่างคิดว่าอลิซไม่เหมาะสมที่จะได้รับตำแหน่งองค์รัชทายาท ว่าที่ราชินีแห่งฮรีสอซ แต่ที่เธอได้ตำแหน่งเพราะประจบ "เฮนรี่"(นิรุตติ์ ศิริจรรยา) คุณปู่ที่เป็นกษัตริย์องค์ปัจจุบัน พวกเขาคิดแบบนี้เพราะไม่ยอมรับความเป็นจริง...ความจริงที่ว่า... เจ้าชายอังเดร (ลุงของอลิซ) .. ไม่เหมาะจะเป็นองค์รัชทายาทเพราะแต่งงานกับน้องสะใภ้ตัวเอง ถึงแม้น้องชาย (พ่ออลิซ) จะเสียชีวิตไปแล้ว แต่สังคมภายนอกยังไม่ยอมรับ
          "เจ้าหญิงเคธ"(ซาร่า เล็กจ์)มีศักด์เป็นพี่สาวของอลิซ เป็นลูกสาวของอังเดรที่เกิดจากภรรยาคนก่อนที่เสียชีวิต..ถ้านับกันตามศักดิ์ เคธคือคนแรกที่ควรจะได้ตำแหน่ง แต่เคธก็ถูกมองว่าไม่เหมาะสมเพราะพ่อของเธอทำตัวไม่เหมาะสม (เป็นเหตุผลที่เคธรับไม่ได้อย่างรุนแรง อีกทั้งพ่อและแม่เลี้ยงก็มองไม่เห็นหัวเธอ เธอจึงอยู่ในวังนี้ เหมือนเจ้าหญิงที่ถูกลืมเสมอ) แต่เคธเป็นพี่สาวคนเดียวที่ดูรัก เป็นห่วงและคอยอยู่ข้างอลิซแตกต่างไปจากคนอื่นๆในครอบครัว
          ส่วนเจ้าชายอลันนั้นไม่ต้องพูดถึง... เค้าดูไม่เหมาะสมด้วยประการทั้งปวง เค้าเป็นเจ้าชายรักสนุกชอบปาร์ตี้ ถึงแม้พ่อและแม่ของเขา จะทำตัวไม่เหมาะสม แต่อลันไม่เกลียดพ่อกับแม่แต่ไม่เห็นด้วย และโดนเป่าหูจากคนรอบข้างเลยพาลไม่ชอบหน้าอลิซทั้งที่เคยสนิทกันมาตั้งแต่เด็กๆ เพราะฉะนั้น...คิงเฮนรี่จึงเห็นแล้วว่าคนที่เหมาะสมมากที่สุดในตอนนี้คือ "อลิซ" แต่ตั้งแต่ได้รับตำแหน่งทำให้ .. อลิซ ตกอยู่ในอันตรายทุกย่างก้าว เธอไม่รู้เลยว่าใครกันแน่ที่อยากให้เธอตาย .... เจ้าชายอังเดร (ลุง) โมนา (แม่เลี้ยงที่ตอนนี้ไปแต่งงานกับลุง) ทั้งสองคนต่างเป็นผู้ต้องสงสัยทั้งสิ้น คนที่อลิซไว้ใจนอกจากพี่เคธพี่สาวที่แสนดี เธอก็มี "วิล" (แมทธิว ฉันทวานิช)เจ้าชายต่างเมืองว่าที่คู่หมั้น ที่คิงเฮนรี่หมายตาไว้ให้เพราะทั้งสองประเทศผูกพันกันอย่างใกล้ชิดมาช้านาน วิลเป็นเจ้าชายรูปงาม หล่อ สมาร์ท ฉลาด (แอบเจ้าเล่ห์) ปากหวาน และถนัดหว่านเสน่ห์กับหญิงสาวรอบตัว อลิซรู้สึกดีที่ได้วิลปลอบใจ แต่ลึกๆแล้วเธอรู้ว่ามันไม่ใช่ความรัก วิลไม่ใช่ผู้ชายที่เธออยากฝากชีวิตไว้ในมือของเขา ... จะว่าไป .. อลิซไม่เคยคิดด้วยซ้ำว่าจะมีผู้ชายคนนั้นอยู่บนโลกใบนี้ ผู้ชายที่เธอรักและไว้ใจเขามากพอที่จะฝากทั้งหัวใจ และชีวิตให้เขาดูแล ... ผู้ชายคนนั้นคงอยู่บนโลกใบอื่น โลกที่เธอไม่มีวันไปถึง ภารกิจมากมายตรงหน้า ทำให้อลิซวางเรื่องหัวใจไว้ไกลตัว สิ่งที่เธอต้องสนใจมากที่สุดตอนนี้คือ หาตัวศัตรูให้เจอและกำจัดให้สิ้นซากก่อนที่เธอจะเป็นฝ่ายถูกกำจัดเสียเอง
          หลังจากเกิดเหตุ คิงเฮนรี่เริ่มเป็นห่วงอลิซมากขึ้น เมื่ออลิซต้องมาปฏิบัติภารกิจที่ประเทศไทย อลิซตั้งใจที่จะเสด็จมาแบบเงียบๆ มีเพียง "เภตรา"(ญาณิน วิสมิตะนันทน์) และ "เจซี"(ปฤสยา เจริญเนติศาสตร์) บอดี้การ์ดสาวคู่ใจ ที่ทำหน้าที่ทุกอย่างดูแลจัดการในทุกๆเรื่อง รวมทั้งการอารักขา และรักษาความปลอดภัย แต่คิงเฮนรี่แอบติดต่อให้ "นายพลศักดิ์ชาย"(จักรกฤษณ์ อำมรัตน์) พระสหายที่รักใคร่ชอบพอกันมานานเป็นผู้ดูแลนายพลศักดิ์ชายเป็นหัวหน้าโดยตรงของดวิน ทำหน้าที่ควบคุมหน่วยปฎิบัติการพิเศษอยู่อย่างลับๆ ศักดิ์ชายส่ง D-Team มาดูแลอลิซ แต่ในทีมไม่มีดวิน เพราะเขากำลังพักร้อนอยู่ที่เกาะ และสั่งห้ามไม่ให้ใครติดต่อไปเด็ดขาด ! แต่อลิซกลับไล่ทุกคนกลับเพราะต้องการความเป็นส่วนตัวและไม่ชอบที่มีคนไม่รู้จักมาอยู่รอบๆตัว เธอมั่นใจว่าแค่เภตรา กับ เจซี สองคนก็ "เอาอยู่" ไม่ต้องมีคนมาอารักขาเพิ่ม ทำเอานายพล และ D-Team งง อึ้ง แต่แล้วก็ต้องยอมกลับไปแต่โดยดี นายพลรีบแจ้งไปทางคิงเฮนรี่ ทั้งสองฝ่ายต่างไม่สบายใจในความปลอดภัยของอลิซ แต่ก็ต้องยอมเพราะความดื้อรั้นของนาง หลังจากหงายเงิบไปเพราะลูกน้องโดนไล่กลับ ศักดิ์ชายก็ตั้งหลักรับมือกับความดื้อของอลิซ และเตรียมจัดงานเลี้ยงเล็กๆเพื่อต้อนรับเป็นการภายใน มีเพียงนายทหารชั้นสูงไม่กี่คน รวมทั้งนักธุรกิจระดับแนวหน้าจำนวนหนึ่งที่ต้องการเข้ามาทำความรู้จักกับราชินีองค์ต่อไปก่อนงานเลี้ยงจะเริ่มเภตราและเจซี เตรียมชุดราตรีให้อลิซอย่างสวย หรู อลิซสวยสง่าอย่างหาที่เปรียบไม่ได้ แต่ยังไม่ทันจะได้โชว์ความอลังให้แขกในงานได้เห็น .. เหตุการณ์ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น เมื่อคนร้ายได้แฝงตัวเข้ามาอย่างแนบเนียนและแอบลักพาตัวอลิซไปอย่างอุกอาจ เพียงกระพริบตา....อลิซก็ถูกพาตัวออกไปจากที่พักอย่างไร้ร่องรอยคนร้ายพาตัวอลิซลงเรือ หวังจะฆ่าและทิ้งลงทะเลอันเวิ้งว้าง และ ห่างไกล แต่อลิซรู้สึกตัวก่อน และใช้ไหวพริบหาทางหนีออกมาได้ บวกกลับความสามารถในการต่อสู้ สุดท้ายเธอก็กระโดดลงจากเรือหนีมาได้ ร่างของอลิซหมุนคว้างอยู่กลางทะเล ซัดเซ ไปตามกระแสคลื่น และแล้ว....เหมือนคนบนฟ้าที่ใดที่หนึ่งได้ขีดเส้นชีวิตให้ร่างของอลิซถูกพัดพามาที่หาด บนเกาะร้างที่ดวินพักร้อน
          ดวินเห็นร่างหญิงสาวในชุดราตรีแปลกตาขาดวิ่น ด้วยสัญชาตญาณเขารีบเข้าไปช่วย ด้วยทักษะการช่วยชีวิตที่ฝึกฝนมาช้านาน ร่างไร้สติของอลิซก็ฟื้นขึ้นมาราวกับปาฎิหารย์ ทันทีที่สมองเริ่มทำงานเหตุการณ์สุดท้ายยังค้างอยู่ในสมองทำให้เธอคิดว่าดวินคือหนึ่งในคนร้าย เธอจึงรวบรวมแรงทั้งหมดที่มี และเหวี่ยงฝ่ามือฟาดลงบนใบหน้าดวินอย่างแรง เพี้ยะ !! นี่คือ การโดนตบครั้งแรกในชีวิต ! ตั้งแต่เกิดมาเขายังไม่เคยโดนผู้หญิงคนไหนตบมาก่อน แต่วันนี้ผู้หญิงที่เขาช่วยชีวิตกลับตบเข้าอย่างจัง ดวินถึงกับจี๊ด ทนไม่ได้ เขารวบตัวหมายจะจับตัวอลิซเพื่อสอบสวน หาที่มาที่ไป ก่อนจะทำร้ายเขามากไปกว่านี้ แต่อลิซกลับเข้าใจผิดคิดว่าจะเข้ามาทำร้าย เลยรวบรวมแรงทั้งถีบ ทั้งเตะ ทั้งต่อย สารพัดจะทำได้ ไม่ให้ดวินจับตัวเธอ ยิ่งเธอต่อสู้ ดวินยิ่งไม่ยอม ต้องรวบตัวไว้ให้ได้ (ผู้หญิงคนนี้อันตรายจริงๆ) การต่อสู้อย่างทุลักทุเลของสองคนเกิดขึ้นริมชายหาด จนสุดท้ายดวินสามารถรวบตัวอลิซไว้ได้ด้วยฝีมือที่เหนือชั้นกว่า
          อลิซถูกดวินมัดมือมัดเท้า และนั่งสอบปากคำ ..ไม่ว่าจะคาดคั้นอย่างไร อลิซก็ไม่เอ่ยปากว่าเธอเป็นใคร และโดนใครทำร้ายมา ดวินเหนื่อยใจยอมปล่อยให้เธอเป็นอิสระ และประกาศกร้าวกับอลิซว่า บนเกาะนี้มีเพียงเขาและเธอเท่านั้น เพราะฉะนั้นจงอยู่ให้รอดและอย่าตาย..บนเกาะนี้ไม่มีใครนอกจากดวิน !! ซึ่งแปลว่า.... เธอจะต้องอยู่บนเกาะตามลำพังกับผู้ชายแปลกหน้าคนนี้!! ....
          ไม่ว่าจะด้วยโชคชะตาที่ใครบนฟ้าลิขิต หรือเพราะกระแสคลื่นที่แปรปรวน ... แต่ตอนนี้ ดวิน และ อลิซ ได้มาพบกันอย่างไม่คาดฝัน และเรื่องราวอีกมากมายกำลังจะตามมา ติดตามชมเรื่องราวชะตาชีวิตลิขิตรักของเจ้าหญิงอลิซ และ ดวิน ว่าจะลงเอยอย่างไร...
 
          รายชื่อนักแสดงละคร "ลิขิตรัก" The Crown Princess

          1 ณเดชน์ คูกิมิยะ นาวาตรีดวิน
          2 อุรัสยา เสปอร์บันด์ เจ้าหญิงอลิซ
          3 ซาร่า เล็กจ์ เจ้าหญิงเคธลีน
          4 อินทัช เหลียวรักวงศ์ เจ้าชายอลัน
          5 ณัฐฐชาช์ บุญประชม ร้อยตรีหญิงดานิกา(แพน)
          6 แมทธิว ฉันทวานิช เจ้าชายวิล
          7 นิรุตติ์ ศิริจรรยา คิงเฮนรี่
          8 จักรกฤษณ์ อำมะรัตน์ พลเรือเอกศักดิ์ชาย
          9 ธีรพงศ์ เหลียวรักวงศ์ เจ้าฟ้าชายอังเดร
          10  สิรินยา บิชอพ เจ้าฟ้าหญิงโมนา
          11 ขุนณรงค์ ประเทศรัตน์ เรืออากาศตรีรชตะ (หิน)
          12 นิธิชัย ยศอมรสุนทร เรือโทกรรณ (กรรณ)
          13 ณัฏฐพงษ์ ชาติพงษ์ เรือตรีลพบูรณ์ (ลิง)
          14 ฉันทธนิสา วิสมิตะนันทน์ เภตรา
          15 ปฤสยา เจริญเนติศาสตร์ เจซี
          16 ดีใจ ดีดีดี คุณหญิงอำไพ
          17 ศกุลตลา เทียนไพโรจน์ เปรี้ยวโกะ
          นักแสดงรับเชิญ
          18 อารียา สิริโสภา พลตรีหญิงเสาวนี
          19 ศรีพรรณ ชื่นชมบูรณ์ พิกุล
          20 ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล เฮเดส
          21 ฆนัท โรจนัย ดอม
          22 พิชชาภา พันธุมจินดา มัดหมี่
          23 ไบรอน บิชอพ เดชา
          24 ไรอัน เจทท์ เจ้าฟ้าชายชาร์ล
          25 ภัสสร เหลียวรักวงศ์ เชื้อพระวงศ์ต่างประเทศ
          26 ถนอม สามโทน ลุงแสง
          27 อรอานิชญ์ พีรชาขจรพัฒน์ เจ๊อร
          28 อาร์ท ศิลป์  โตโต้

FANCLUBENJOYJAM on May 04, 2018, 11:37:55 PM
“ลิขิตรัก” ออนแอร์ทุกวันจันทร์-อังคาร เริ่มจันทร์ที่ 14 พฤษภาคมนี้ “ณเดชน์-ญาญ่า”จัดเต็ม



           มีคิวออกอากาศแล้ว สำหรับละครแอ๊คชั่น โรแมนติก-ดราม่า เรื่องยิ่งใหญ่ "ลิขิตรัก" The Crown Princess ละครเรื่องที่ห้าของผู้จัด แอน ทองประสม บริษัท ทอง เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด สร้างจากเค้าโครงเรื่องของ นิดา บทโทรทัศน์โดย กัลยาณมิตร กำกับการแสดงโดย อำไพพร จิตต์ไม่งง ซึ่งนำแสดงโดยพระนางคู่ฮอต ณเดชน์ คูกิมิยะ และ อุรัสยา เสปอร์บันด์ ร่วมด้วยดารานำแสดงเจ้าบทบาทอีกมากมาย

          เรื่องราวของลิขิตรัก เริ่มต้นที่เจ้าหญิงอลิซ(อุรัสยา เสปอร์บันด์) องค์รัชทายาทของประเทศฮรีสอซ ซึ่งเพิ่งได้รับการแต่งตั้งไม่นาน ถูกลอบทำร้ายระหว่างเดินทางไปพักผ่อน โชคดีที่อลิซมีความสามารถในการต่อสู้ จึงสามารถรอดพ้นจากอันตรายได้ อลิซเข้าใจว่า เจ้าหญิงโมนา(สิรินยา บิชอพ) แม่เลี้ยงของเธอที่ตอนนี้แต่งงานกับเจ้าชายอังเดร(ธีรพงศ์ เหลียวรักวงศ์) ซึ่งมีศักดิ์เป็นลุงของอลิซ เป็นคนที่วางแผนการร้าย เพราะอยากให้เจ้าชายอลัน(อินทัช เหลียวรักวงศ์)ลูกชายของเธอซึ่งมีศักดิ์เป็นน้องชายของอลิซได้เป็นรัชทายาทและกษัตริย์ในอนาคต ทั้งอังเดรและโมนา ต่างคิดว่าอลิซไม่เหมาะสมที่จะได้รับตำแหน่งองค์รัชทายาท ว่าที่ราชินีแห่งฮรีสอซ แต่ที่เธอได้ตำแหน่งเพราะประจบคิงเฮนรี่(นิรุตติ์ ศิริจรรยา)ท่านปู่ที่เป็นกษัตริย์องค์ปัจจุบัน และอีกคนเจ้าหญิงเคธ(ซาร่า เล็กจ์) มีศักดิ์เป็นพี่สาวของอลิซ เป็นลูกสาวของอังเดรที่เกิดจากภรรยาคนก่อนที่เสียชีวิต ถ้านับกันตามศักดิ์ เคธคือคน

แรกที่ควรได้รับตำแหน่ง แต่อลิซและเคธก็มีความสัมพันธ์เป็นพี่น้องที่รักกันดี อลิซไว้ใจเคธ และอีกคนที่อลิซไว้ใจคือเจ้าชายวิล(แมททิว ฉันทวานิช) เจ้าชายต่างเมือง ว่าที่คู่หมั้นที่คิงเฮนรี่หมายตาไว้
          หลังเกิดเหตุร้ายกับอลิซหลายครั้ง ทำให้คิงเฮนรี่เป็นห่วงอลิซมากขึ้น เมื่ออลิซต้องมาปฏิบัติภารกิจที่ประเทศไทย อลิซตั้งใจที่จะเสด็จมาแบบเงียบๆ มีเพียงเภตรา(ญาณิน วิสมิตะนันทน์) และ เจซี(ปฤสยา เจริญเนติศาสตร์) บอดี้การ์ดสาวคู่ใจ ทำหน้าที่ดูแลจัดการในทุกๆเรื่อง แต่คิงเฮนรี่แอบติดต่อนายพลศักดิ์ชาย(จักรกฤษณ์ อำมรัตน์)พระสหายที่รู้จักกันมานานเป็นผู้ดูแล นายพลศักดิ์ชายจึงเรียกหน่วยดีทรีมประกอบไปด้วย นาวาตรีดวิน(ณเดชน์ คูกิมิยะ) หัวหน้าทีม แล้วก็มีเรือโทกรรณ (นิธิชัย ยศอมรสุนทร) นักแม่นปืนคนเก่ง เรือตรีลพบูรณ์ หรือ ลิง(ณัฏฐพงษ์ ชาติพงษ์) เก่งในการต่อสู้ด้วยมือเปล่า เรืออากาศตรีรชตะ หรือ หิน(ขุนณรงค์ ประเทศรัตน์) นายทหารที่เก่งเรื่องเครื่องยนต์ทุกชนิดและคนสุดท้ายผู้หญิงคนเดียวของทีมคือ ร้อยตรีหญิงดานิกา หรือ แพน(ณัฐฐชาช์ บุญประชม) ซึ่งมีความสามรถรอบด้านเช่นกัน แต่พอดีดวินอยู่ในระหว่างลาพัก จึงมีแค่ดีทรีม 4 คนมาช่วยงาน แต่อลิซไม่ต้องการให้ใครมายุ่งเกี่ยว ศักดิ์ชายแจ้งกับคิงเฮนรี่ แต่ไม่ทันไรเจ้าหญิงอลิซก็ถูกคนร้ายลักพาตัวไปอย่างไร้ร่องรอย คนร้ายพาตัวอลิซลงเรือหวังจะฆ่าทิ้ง แต่อลิซอาศัยความสามารถต่อสู้หนีรอดได้ แต่กลับเคว้งคว้างในทะเล ร่างของอลิซถูกพัดพามาหมดสติที่หาดบนเกาะร้างที่ดวินมาพักผ่อนพอดี ดวินช่วยชีวิตอลิซไว้ แต่พอฟื้นขึ้นมาอลิซคิดว่าเป็นคนร้าย สู้กับดวินเท่าที่เรี่ยวแรงจะมี สุดท้ายดวินสามารถรวบตัวอลิซไว้ได้ด้วยฝีมือที่เหนือชั้นกว่า อลิซถูกดวินมัดมือมัดเท้า และนั่งสอบปากคำ ไม่ว่าจะคาดคั้นอย่างไร อลิซก็ไม่เอ่ยปากว่าเธอเป็นใคร และโดนใครทำร้ายมา ดวินเหนื่อยใจยอมปล่อยให้เธอเป็นอิสระ และประกาศกร้าวกับอลิซว่า บนเกาะนี้มีเพียงเขาและเธอเท่านั้น เพราะฉะนั้นจงอยู่ให้รอดและอย่าตาย..บนเกาะนี้ไม่มีใครนอกจากดวิน !! ซึ่งแปลว่า.... เธอจะต้องอยู่บนเกาะตามลำพังกับผู้ชายแปลกหน้าคนนี้!! ....

          ไม่ว่าจะด้วยโชคชะตาที่ใครบนฟ้าลิขิต หรือเพราะกระแสคลื่นที่แปรปรวน แต่ตอนนี้ ดวิน และ อลิซ ได้มาพบกันอย่างไม่คาดฝัน และเรื่องราวอีกมากมายกำลังจะตามมา ติดตามชมเรื่องราวชะตาชีวิตลิขิตรักของเจ้าหญิงอลิซ และ ดวิน ว่าจะลงเอยอย่างไร...

          ณเดชน์ คูกิมิยะ พูดถึงบทนาวาตรีดวิน

          "เรื่องนี้รับบทเป็นทหารเรือ ที่เป็นหัวหน้าหน่วยดีทีม มีหน้าที่ปกป้องผู้นำคนสำคัญของประเทศ เป็นนักวางแผนการรบ มีความสามารถในการต่อสู้ที่เก่งมาก เปิดฉากมาก็จะเห็นมีฉากแอ๊คชั่น ฉากต่อสู้โชว์เยอะเหมือนกันครับ ตอนเปิดกล้องผมก็เลยไปฝึกการต่อสู้ การยิงปืน ทำทุกอย่างให้คล่องแคล่ว แล้วก็ฟิตร่างกายให้สมกับเป็นทหารเพื่อจะให้เข้าไปถึงตัวละครตัวนี้ให้มากที่สุด ยอมรับเลยครับว่าเป็นบทที่ยากอีกบทนึงในการแสดงละครของผม เพราะบทมีความหลากหลายมาก ทั้งบุคลิก ทั้งอารมณ์ความรู้สึกของตัวละครดวิน เวลาที่เจอกับสถานการณ์ต่างๆ วิธีการคิด วิธีการตัดสินใจของเค้า ซึ่งทุกอย่างคือการปกป้องวีไอพีคนสำคัญ เหมือนตอนที่มาปกป้องเจ้าหญิงอลิซ ระหว่างการปกป้องแล้วเกิดความรักขึ้นมา ระหว่างหน้าที่ กับ หัวใจ การตัดสินใจอะไรต่างๆ ยากมากเลยครับ อย่างการมาร่วมงานกับน้องญาญ่าในเรื่องนี้ ก็ต้องจับคู่ช่วยกันไปครับ ทั้งฉากบู๊ ฉากดราม่า และฉากโรแมนติก ยอมรับเลยว่างานของพี่แอนพี่แอ้ว ผู้กำกับ รายละเอียดเยอะมาก ไม่มีหมูเลยครับ ยากทุกๆฉาก บทก็สนุก อยากให้ติดตามชมกันตั้งแต่ตอนแรกเลย แล้วจะเห็นว่าความยาก ความละเอียดมีมากจริงๆ"

          ญาญ่า อุรัสยา กับบทเจ้าหญิงอลิซ ที่เธอยอมรับว่าเป็นบทยากที่สุดในชีวิต

          "ยอมรับเลยค่ะว่าเป็นบทที่ยาก บทที่หนักมากสำหรับตัวหนู เพราะต้องเล่นเป็นเจ้าหญิงอลิซ เจ้าหญิงรัชทายาทของฮรีสอซ ซึ่งเราต้องแบกความรับผิดชอบไว้ในตัวเองบทอื่นๆที่ผ่านมา จะเป็นแค่สามัญชน มีปัญหาอะไรก็แค่เรื่องครอบครัว เรื่องเพื่อน แต่อันนี้เราเป็นเจ้าหญิง ทำอะไรเราต้องคิดถึงประชาชน คิดถึงประเทศชาติ ซึ่งเราต้องปกป้อง มันดูยิ่งใหญ่มากๆ บุคลิกคาแรกเตอร์ต่างๆ ต้องคุมให้ได้ แล้วยังต้องเป็นเจ้าหญิงที่บู๊เก่ง สู้ได้ทุกรูปแบบ โอ้โห เล่นเรื่องนี้หนูต้องแข็งแรงมากๆเลยค่ะ ต้องพร้อมที่จะบู๊ ที่จะวิ่ง ที่จะยิงปืน ที่จะสู้กับผู้ชายตัวใหญ่ๆ เป็นบทที่ไม่เคยเห็นหนูในภาพอย่างนี้มาก่อนเลย แต่ละวัน แต่ละฉากที่ถ่ายทำยากมาก ต้องทำการบ้านตลอด ยิ่งตอนไปถ่ายทำที่สวิส กับ เยอรมัน ก็ต้องแข็งแรง อืดมาก ป่วยไม่ได้เลยค่ะ อย่างการแสดงกับพี่ณเดชน์ก็เหมือนกัน เรื่องนี้ก็แตกต่างจากเรื่องอื่นเลย ทั้งเนื้อหา ทั้งการแสดง เป็นบทที่เป็นผู้ใหญ่มากกว่าเรื่องอื่น ก็รู้สึกว่าบทเราสองคนได้มีการพัฒนาขึ้นเรื่อยๆทั้งในเรื่องความสัมพันธ์และความรักในเรื่องค่ะ ก็อยากให้ติดตามชมดู หนูมั่นใจว่าละครสนุก
เข้มข้น ลุ้นกันทุกตอนเลยค่ะ"

          ติดตามชมบทบาทของณเดชน์ กับ ญาญ่า ในละคร "ลิขิตรัก" The Crown Princess ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.20 น.ทางช่อง 3HD ช่อง 33 เริ่มวันจันทร์ที่ 14 พฤษภาคมนี้ตอนแรก...

FANCLUBENJOYJAM on May 10, 2018, 09:39:19 PM
เรื่องย่อ: ลิขิตรัก ตอนที่ 1 วันจันทร์ที่ 14 พฤษภาคม เวลา 20.20 น.ช่อง 3





           "ลิขิตรัก" The Crown Princess ละครเรื่องล่าสุดของผู้จัด แอน ทองประสม บริษัททอง เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด สร้างจากเค้าโครงเรื่องของ นิดา บทโทรทัศน์โดย กัลยาณมิตร กำกับการแสดงโดย อำไพพร จิตต์ไม่งง
          เรื่องราวของลิขิตรัก เริ่มต้นที่เจ้าหญิงอลิซ(อุรัสยา เสปอร์บันด์) องค์รัชทายาทของประเทศฮรีสอซ ซึ่งเพิ่งได้รับการแต่งตั้งไม่นาน ถูกลอบทำร้ายระหว่างเดินทางไปพักผ่อน โชคดีที่อลิซมีความสามารถในการต่อสู้ จึงสามารถรอดพ้นจากอันตรายได้ อลิซเข้าใจว่า เจ้าหญิงโมนา(สิรินยา บิชอพ) แม่เลี้ยงของเธอที่ตอนนี้แต่งงานกับเจ้าชายอังเดร(ธีรพงศ์ เหลียวรักวงศ์) ซึ่งมีศักดิ์เป็นลุงของอลิซ เป็นคนที่วางแผนการร้าย เพราะอยากให้เจ้าชายอลัน(อินทัช เหลียวรักวงศ์)ลูกชายของเธอซึ่งมีศักดิ์เป็นน้องชายของอลิซได้เป็นรัชทายาทและกษัตริย์ในอนาคต ทั้งอังเดรและโมนา ต่างคิดว่าอลิซไม่เหมาะสมที่จะได้รับตำแหน่งองค์รัชทายาท ว่าที่ราชินีแห่งฮรีสอซ แต่ที่เธอได้ตำแหน่งเพราะประจบคิงเฮนรี่(นิรุตติ์ ศิริจรรยา)ท่านปู่ที่เป็นกษัตริย์องค์ปัจจุบัน และอีกคนเจ้าหญิงเคธ(ซาร่า เล็กจ์) มีศักดิ์เป็นพี่สาวของอลิซเป็นลูกสาวของอังเดรที่เกิดจากภรรยาคนก่อนที่เสียชีวิต ถ้านับกันตามศักดิ์ เคธคือคน
แรกที่ควรได้รับตำแหน่ง แต่อลิซและเคธก็มีความสัมพันธ์เป็นพี่น้องที่รักกันดี อลิซไว้ใจเคธ และอีกคนที่อลิซไว้ใจคือเจ้าชายวิล(แมททิว ฉันทวานิช) เจ้าชายต่างเมือง ว่าที่คู่หมั้นที่คิงเฮนรี่หมายตาไว้
          หลังเกิดเหตุร้ายกับอลิซหลายครั้ง ทำให้คิงเฮนรี่เป็นห่วงอลิซมากขึ้น เมื่ออลิซต้องมาปฏิบัติภารกิจที่ประเทศไทย อลิซตั้งใจที่จะเสด็จมาแบบเงียบๆ มีเพียงเภตรา(ญาณิน วิสมิตะนันทน์) และ เจซี(ปฤสยา เจริญเนติศาสตร์) องครักษ์สาวคู่ใจ
ทำหน้าที่ดูแลจัดการในทุกๆเรื่อง แต่คิงเฮนรี่แอบติดต่อนายพลศักดิ์ชาย(จักรกฤษณ์ อำมรัตน์)พระสหายที่รู้จักกันมานานเป็นผู้ดูแล นายพลศักดิ์ชายจึงเรียกหน่วยดีทรีมประกอบไปด้วย นาวาตรีดวิน(ณเดชน์ คูกิมิยะ) หัวหน้าทีม แล้วก็มีเรือโทกรรณ
(นิธิชัย ยศอมรสุนทร) นักแม่นปืนคนเก่ง เรือตรีลพบูรณ์ หรือ ลิง(ณัฏฐพงษ์ ชาติพงษ์) เก่งในการต่อสู้ด้วยมือเปล่า เรืออากาศตรีรชตะ หรือ หิน(ขุนณรงค์ ประเทศรัตน์) นายทหารที่เก่งเรื่องเครื่องยนต์ทุกชนิดและคนสุดท้ายผู้หญิงคนเดียวของทีมคือ
ร้อยตรีหญิงดานิกา หรือ แพน(ณัฐฐชาช์ บุญประชม) ซึ่งมีความสามรถรอบด้านเช่นกัน แต่พอดีดวินอยู่ในระหว่างลาพัก จึงมีแค่ดีทรีม 4 คนมาช่วยงาน แต่อลิซไม่ต้องการให้ใครมายุ่งเกี่ยว ศักดิ์ชายแจ้งกับคิงเฮนรี่ แต่ไม่ทันไรเจ้าหญิงอลิซก็ถูกคนร้าย
ลักพาตัวไปอย่างไร้ร่องรอย คนร้ายพาตัวอลิซลงเรือหวังจะฆ่าทิ้ง แต่อลิซอาศัยความสามารถต่อสู้หนีรอดได้ แต่กลับเคว้งคว้างในทะเล ร่างของอลิซถูกพัดพามาหมดสติที่หาดบนเกาะร้างที่ดวินมาพักผ่อนพอดี ดวินช่วยชีวิตอลิซไว้ แต่พอฟื้นขึ้นมาอลิซคิดว่า
เป็นคนร้าย สู้กับดวินเท่าที่เรี่ยวแรงจะมี สุดท้ายดวินสามารถรวบตัวอลิซไว้ได้ด้วยฝีมือที่เหนือชั้นกว่า อลิซถูกดวินมัดมือมัดเท้า และนั่งสอบปากคำ ไม่ว่าจะคาดคั้นอย่างไร อลิซก็ไม่เอ่ยปากว่าเธอเป็นใคร และโดนใครทำร้ายมา ดวินเหนื่อยใจยอมปล่อยให้เธอเป็นอิสระ แต่พวกที่ต้องการฆ่าอลิซ ยังตามมาอีก ดวินจำใจต้องช่วยอลิซโดยไม่รู้ว่าเธอเป็นใคร แต่เมื่อหน่วยดีทรีมมาตามหาดวิน ก็ได้เข้าช่วยเหลือ และสิ่งที่ทำให้ดวินคาดไม่ถึงก็คือสาวแปลกหน้าคนนี้คือเจ้าหญิงอลิซ องค์รัชทายาทแห่งฮรีสอซ

FANCLUBENJOYJAM on May 11, 2018, 10:21:15 PM
ย่อตอนละครเรื่อง “ลิขิตรัก” ตอนที่ 2 ออกอากาศวันอังคารที่ 15 พฤษภาคม เวลา 20.20 น.ช่อง 3









           เจ้าหญิงอลิซ(ญาญ่า)เห็นว่าดวิน(ณเดชน์)ช่วยชีวิตเอาไว้ จึงให้เภตรา(จีจ้า)ไปตามดวินเพื่อมารับเหรียญกล้าหาญ แต่ดวินไม่ยอมมา อลิซจึงตามไปที่สนามฝึกม้า อลิซท้าแข่งม้ากับดวิน โดยที่เขาไม่มีทางปฏิเสธ โดยบอกว่าถ้าชนะ ดวินจะต้องรับเหรียญกล้าหาญ ม้าของอลิซพยศ ดวินสังเกตเห็น เข้าช่วยได้ก่อนจะเกิดเหตุร้าย แต่เจ้าหญิงอลิซก็ยังอยากเอาชนะ บังคับติดเหรียญกล้าหาญให้ดวินจนได้ ด้านฮรีสอซ ติช่า นางข้าหลวงที่อลิซให้ปลอมตัวเป็นอลิซกลับประเทศไป กลับถูกลอบวางยาพิษจนตาย

          ทำให้อลิซแค้นใจมาก อยากกลับประเทศเพื่อหาคนลอบฆ่า แต่ท่านปู่เฮนรี่(นิรุตติ์) เป็นห่วง ไม่ยอมให้กลับประเทศ ให้พักในประเทศไทยก่อน โดยสั่งให้นายพลศักดิ์ชาย(จักรกฤษณ์)และหน่วยดีทีม เฝ้าอารักขาเจ้าหญิงอลิซ ทำให้นายพลศักดิ์ชายหนักใจมาก สุดท้ายเสนอแผนให้เจ้าหญิงอลิซแต่งงานกับนายทหารเรือ เพื่อจะได้พักในบ้านพักทหารเรือ ซึ่งมีความปลอดภัยและควบคุมได้ คิงเฮนรี่ เลือกดวินเป็นคู่แต่งงาน แต่ดวินไม่ยอมเพราะเห็นว่าเป็นเรื่องละเอียดอ่อนทางจิตใจ การแต่งงานไม่ใช่เรื่องล้อเล่น แต่อลิซก็วางแผนจนทำให้ดวินยอมรับการแต่งงานจนได้ แม้ดวินจะไม่เต็มใจก็ตาม หมวดแพน(โยเกิร์ต)ตามติดเจ้าชายอลัน(อินดี้)เพื่อคอยอารักขา ต้องเจอฤทธิ์เดชมากมายของเจ้าชาย ส่วนทางฝ่ายดวินและกลุ่มประชุมเรื่องงานแต่งที่ต้องการจัดให้เรียบง่าย เพื่อความปลอดภัย แต่ในวันแต่งงาน ขณะที่จะทำพิธีในโบสถ์ เจ้าหญิง อลิซรู้ข่าวว่าเกิดเหตุการณ์วุ่นวายที่ฮรีสอซ คิดจะกลับฮรีสอซ ขอยกเลิกงานแต่ง ดวินต้องขับรถตามไปห้าม

FANCLUBENJOYJAM on May 22, 2018, 09:11:50 AM
“ญาญ่า อุรัสยา” สวยสะกดทุกสายตาลุคเจ้าหญิงแห่งฮรีสอซ ในละคร “ลิขิตรัก The Crown Princess”







          ออกอากาศให้ได้ชมไปเพียงไม่กี่ตอนก็ได้กระแสตอบรับที่ดีมากๆ สำหรับละคร "ลิขิตรัก The Crown Princess" ของผู้จัดคนเก่ง แอน ทองประสม โดยเรื่องนี้ได้สาวสวยน่ารักอย่าง ญาญ่า อุรัสยา มาสวมบทบาทเจ้าหญิงแห่งประเทศฮรีสอซ

          ญาญ่า อุรัสยา เผยว่า " เรื่องนี้มารับบทเป็นเจ้าหญิงอลิซค่ะ เกิดมามีหน้าที่ที่ยิ่งใหญ่ พ่อ-แม่ เสียชีวิต เราจะอยู่กับคุณปู่ เรื่องนี้เป็นการแสดงที่ยากสำหรับญาญ่าเหมือนกันค่ะ มันห่างจากตัวเรามากอยู่พอสมควร มีความสุขุม พูดน้อย มีความเนี๊ยบ การมาเป็นเจ้าหญิงจะต้องมาดูแลรับผิดชอบในทุกๆ อย่าง รู้สึกกดกันนิดนึงค่ะ แต่ก็ได้มีไปเวิร์คช็อปก่อนที่จะมาถ่ายทำจริง ความกดดันก็ลดน้อยลง เรื่องนี้จะเป็นอะไรที่คนดูจะเห็นความแตกต่างไปจากเดิม จะเป็นอีกแนวหนึ่งเลยที่ไม่เคยเห็นมาก่อน มีการการเล่าเรื่องที่แตกต่างการแสดงที่โตขึ้น มีความอลังการขึ้นมากๆ และเรื่องนี้การแต่งทุกอย่างจะเนี๊ยบมากเลยค่ะ ดูภายนอกก็เชื่อได้แล้วว่าคนนี้คือราชวงศ์ เสื้อผ้า หน้าผมจัดเต็ม ที่สำคัญเลยญาญ่าโชคดีมาก ที่เรื่องนี้ได้ ใส่ชุดของพระองค์หญิง (พระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าสิริวัณณวรีนารัตน์) จากแบรนด์ SIRIVANNAVARI ตอนเราใส่แล้วรู้สึกว่าช่วยส่งพลังอะไรบางอย่างให้กับเรา ทำให้เรารู้สึกว่าตัวเองเป็นเจ้าหญิงจริงๆ

          เป็นอีกหนึ่งผลงงานละครที่แฟนๆของสาวน่ารัก ญาญ่า-อุรัสยา ไม่ควรพลาด! สามารถติดตามชมละคร "ลิขิตรัก The Crown Princess" ทุกคืนวันจันทร์-วันอังคาร เวลา 20.20-22.45 น. ทางช่อง 3, ช่อง 33 และ Application Ch3Thailand

FANCLUBENJOYJAM on May 22, 2018, 09:14:10 AM
เรื่องย่อละคร “ลิขิตรัก” ตอนที่ 3 ออกอากาศวันจันทร์ที่ 21 พฤษภาคม เวลา 20.20 น.ช่อง 3







          พิธีแต่งงานของผู้พันดวิน(ณเดชน์) กับเจ้าหญิงอลิซ(ญาญ่า) ผ่านไปอย่าง วุ่นวาย เพราะเปรี้ยว(ดีเจต้นหอม)ภรรยาของหมวดลิง(ฟรอย ณัฏฐพงษ์) พากลุ่มแม่บ้านทหารเรือบุกเข้ามาในงานแต่งด้วย แต่ก็โดนกันออกไป หลังพิธีเสร็จเรียบร้อยเจ้าหญิงอลิซ ย้ายเข้าไปอยู่ในบ้านพักทหารเรือ ใช้ชีวิตอยู่กับดวินในชื่อของ นารีโดยกลุ่มดีทีม ผลัดเปลี่ยนกันอารักขาอยู่บ้านข้างๆ เจ้าหญิงอลิซต้องปรับตัวใหม่ในการใช้ชีวิตเป็นภรรยาทหารเรือ แต่เปรี้ยวก็ไปชวนคุณหญิงอำไพ(ดีใจ ดีดีดี)ภรรยาของพลเรือเอกศักดิ์ชาย(ต้น จักรกฤษณ์) มาบ้านพักของดวิน เพื่อสืบประวัตินารี ซอกแซกถามนั่นนี่ แล้วยังมาชวนนารีไปซื้อของเพื่อบริจาคให้เด็ก เจ้าหญิงอลิซไม่อยากเรื่องมาก จึงยอมไปด้วย ส่วนดวินไปฝึกทหารกับทหารต่างประเทศจึงไม่รู้เรื่องแล้วก็เกิดเรื่องจนได้เมื่อคุณหญิงอำไพโดนโจรขโมยกระเป๋าเงิน อลิซวิ่งตามไปสู้กับคนร้าย แม้จะจับโจรเอากระเป๋ามาคืนได้ แต่ก็เกือบโดนนักข่าวถ่ายรูปทำข่าว ดีที่ดวินไปพาตัวออกมาได้ทันเวลาคุณหญิงอำไพ กับ เปรี้ยว ไม่ยอมลดละ มาชวนนารีไปเลี่ยงอาหารกลางวันเด็กอีก คราวนี้ดวินอนุญาติ แต่ขอไปด้วยเพื่อความปลอดภัยของอลิซ แต่ระหว่างเลี้ยงอาหารเด็กเกิดไฟไหม้ขึ้นในบ้าน ทุกคนช่วยกันพาเด็กออกมา ดวินไปช่วยเด็กที่ติดอยู่ในบ้าน อลิซเข้าไปช่วยด้วย โดนคานไม้หล่นทับจนสลบ ดวินตกใจมาก ควันโขมง รีบพาตัวอลิซและเด็กออกมาจากกองไฟ

FANCLUBENJOYJAM on May 22, 2018, 09:19:35 AM
เรื่องย่อละคร “ลิขิตรัก” ตอนที่ 4 ออกอากาศวันอังคารที่ 22 พฤษภาคม เวลา 20.20 น. ช่อง 3









          คิงเฮนรี่(นิรุตติ์)ตัดสินใจแต่งตั้งเจ้าหญิงเคธ(ซาร่า)รักษาการองค์รัชทายาทแทนอลิซชั่วคราว ทำให้เจ้าชายอังเดร(บี๋ ธีรพงศ์) และ เจ้าหญิงโมนา(ซินดี้)ไม่พอใจเจ้าหญิงอลิซ(ญาญ่า)ออกจากโรงพยาบาล องครักษ์เจซี(เรนเดียร์ ปฤสยา) มาคอยดูแล ส่วนเจ้าชายอลัน(อินดี้ อินทัช)สืบรู้ที่อยู่ของอลิซ บุกมาที่บ้านสังเกตการณ์ หมวดแพน (โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์)รีบส่งข่าวบอก ดวินรีบพาเจ้าหญิงหนี อลันไปบอกข่าวเจ้าหญิงเคธและเจ้าชายวิล (แมททิว ดีน)ว่าเจ้าหญิงอลิซอยู่เมืองไทย ทำให้ทั้งสามร่วมมือกันสืบหาที่อยู่อลิซ ด้านดวินกับอลิซเริ่มปรับตัวเข้าหากัน เข้าใจกัน อลิซพยายามปรับตัวให้เป็นนารีมากขึ้น ยอมหัดทำงานบ้าน ทำอาหาร ชวนดวินไปซื้อของในซุปเปอร์มาเก็ต ดวินพาไปเดินริมทะเล ต่างคนต่างรู้สึกดีต่อกันเจ้าชายอลันมาปรึกษาหมวดแพนเรื่องหาสถานที่คุยธุรกิจค้าทอง ซึ่งเจ้าชายวิลเป็นคนแนะนำ มาปรึกษาดวิน ทำให้ดวินไม่มั่นใจว่าเจ้าชายอลันกำลังจะทำอะไร อลิซนั้นก็ดูมั่นใจ กับเจ้าชายวิลว่าเป็นคนดีเพราะรู้จักกันมานาน แต่หลังจากการสืบข้อมูลของฝ่ายทหาร ดวินรู้ว่าเจ้าชายวิลมีปัญหาด้านการเงิน จึงจับตามองการติดต่อค้าทองของอลัน คิงเฮนรี่ถูกวางยาพิษ แต่ไม่เป็นอะไรมาก ดวินไม่ได้บอกอลิซเพราะไม่อยากให้เป็นห่วง ด้านเจ้าหญิงเคธ ขอเดินทางมาเมืองไทยเพื่องานวิจัยด้านสมุนไพร เฮนรี่บอกให้ศักดิ์ชายส่งคนไปอารักขาด้วย ส่วนอลิซรู้เรื่องอลันจะค้าทองกับพวกผิดกฎหมาย เป็นห่วง แอบไปหา ดีที่ดวินไปพากลับมาทัน

FANCLUBENJOYJAM on May 30, 2018, 10:24:08 PM
เรื่องย่อละคร “ลิขิตรัก” ตอนที่ 6 ออกอากาศอังคารที่ 29 พฤษภาคม เวลา 20.20 น.ช่อง 3









           ทางฮรีสอซเกิดข่าวลือไม่ดีกับเจ้าหญิงอลิซ(ญาญ่า) โดยอลิซถูกใส่ร้ายว่าค้าทองผิดกฎหมาย และเป็นผู้วางยาพิษ คิงเฮนรี่(นิรุตติ์) พยายามบีบบังคับให้ทางไทย ส่งตัวอลิซกลับฮรีสอซ ส่วนทางเจ้าหญิงเคธ(ซาร่า) เจ้าชายวิล(แมททิว) และเจ้าชายอลัน(อินดี้)ร่วมมือกันสืบที่อยู่ของอลิซ โดยเจ้าหญิงเคธเรียกดวินไปพบ และถามว่าอลิซอยู่กับดวินใช่มั้ย แต่ดวินปฏิเสธ พลตรีศักดิ์ชาย(จักรกฤษณ์) เรียกประชุมดีทีม จะส่งตัวเจ้าหญิงอลิซกลับฮรีสอซ เพื่อความสัมพันธ์ที่ดีของประเทศ แต่ดวินไม่เห็นด้วย ตัดสินใจพาเจ้าหญิงอลิซหนีการไล่ล่าไปหลบซ่อนที่หมู่บ้านชาวดอย เพื่อความปลอดภัย มีมัดหมี่(แพร พิชชาภา) เด็กสาวชาวดอยมาคอยดูแล เพราะรู้ว่าเป็นคนสำคัญของดวิน ลุงแสง(ถนอม)พ่อของมัดหมี่ จัดพิธีบายศรีสู่ขวัญดวินกับอลิซ ทำให้อลิซรู้สึกดี มีชีวิตชีวา อลิซยอมซ้อมการต่อสู้กับดวิน แล้วยังหัดซักผ้า ใช้ชีวิตสาวดอยเต็มที่ ทั้งยังไปช่วยซ่อมฝายหินของชาวบ้าน ดวินและอลิซใกล้ชิดกัน และมีสัมพันธ์ที่ดีขึ้นเรื่อยๆ อลิซไปช่วยมัดหมี่เก็บเห็ด ล้มจนขาแพลง ดวินอุ้มอลิซเดินเข้าหมู่บ้าน ทางหมู่บ้านชาวดอยมีการจัดแข่งขันยิงธนู อลิซแข่งขันกับมัดหมี่ แม้ฝีมือจะดีกว่า แต่อลิซแกล้งยอมแพ้ เพื่อความสบายใจของทุกคน ลุงแสงแจ้งว่าจะมีงานมงคลของมัดหมี่ ทำให้อลิซเข้าใจว่ามัดหมี่จะแต่งงานกับดวิน ก็หงุดหงิด ไม่สบายใจ

FANCLUBENJOYJAM on May 31, 2018, 09:37:23 PM
“แบร์รี่ ณเดชน์” ปลื้มสุดสุด คนชมหล่อ ซิกแพ็กแน่น







ละครเรื่อง "ลิขิตรัก" The Crown Princess ออกอากาศไปได้ 6 ตอน ก็มีเสียงตอบรับที่ดีกลับมามากมาย โดยเฉพาะพระเอก แบร์รี่-ณเดชน์ คูกิมิยะ ให้สัมภาษณ์ เปิดใจว่า

"ละครออกอากาศไปตั้งแต่ตอนแรก ก็มีเสียงชมตลอดครับ บอกว่าละครสนุก แอ๊คชั่นจัดเต็มมาก โลเกชั่นสวยมาก ทั้งเมืองไทยและสวิส เยอรมัน แล้วก็จะชมเรื่องการแสดงของผมกับญาญ่าว่ามีพัฒนาการเล่นไปอีกแบบหนึ่ง ต่างจากเรื่องอื่น ซึ่งยอมรับเลยครับว่าตอนที่ถ่ายทำเหนื่อยมาก แต่ละฉากไม่ง่ายเลย ฉากแอ๊คชั่นค่อนข้างเยอะ ต้องฟิตร่างกายให้พร้อมมากๆ ส่วนเรื่องรักก็จะมีเส้นแบ่งระหว่างหน้าที่ กับ หัวใจ ทำให้การแสดงต้องละเอียด ลึกซึ้งมากขึ้น ไม่ใช่เล่นหวานฟินกันอย่างเดียว"

"ถือว่าผลตอบรับที่กลับมาก็หายเหนื่อยครับ ได้รับคำชมเยอะเลย เรื่องการแสดง แล้วคนจะชมกันว่าซิกแพ็กแน่น หุ่นดี แล้วก็จะเดินเข้ามาขอถ่ายรูป เข้ามาคุยชมว่าหล่อมากๆ ผมก็เขินเหมือนกันนะครับ ก็เป็นละครที่โดยรวมได้รับการตอบรับที่ดีแต่อย่างไรก็ตามก็อยากให้ตามชมกันต่อไปเรื่อยๆ ยิ่งมายิ่งสนุก เข้มข้นมากๆ แล้วเดี๋ยวจะมีตัวละครอื่นๆออกมาอีก อย่างพี่ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัลแล้วก็ พี่ป๊อป อารียา พอออกมาก็จะมีเรื่องราวต่อไปอีก ยอมรับเลยครับว่าบทเรื่องนี้ พี่แอน ทอง จัดเต็มมากๆ ออกมาสนุกมากเลย ก็อยากให้ติดตามชมจนจบว่าความรักของผู้พันดวิน กับ เจ้าหญิงอลิซ จะลงเอยกับอย่างไร หน้าที่ กับ หัวใจ ไปด้วยกันไม่ได้จริงมั้ย"

ติดตามชมบทบาทของณเดชน์ และเรื่องราวของละคร "ลิขิตรัก" ได้ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.20 น.ช่อง 3HD ช่อง 33

FANCLUBENJOYJAM on June 01, 2018, 03:00:54 PM
เรื่องย่อละคร “ลิขิตรัก” ตอนที่ 7 ออกอากาศวันจันทร์ที่ 4 มิถุนายน เวลา 20.20 น.ช่อง 3









          อลิซ(ญาญ่า)รู้ความจริงว่ามะหมี่(แพร พิชชาภา) ไม่ได้แต่งงานกับดวิน(ณเดชน์) ก็อารมณ์ดีเป็นพิเศษ ยอมร่วมงานแต่ง และเต้นรำกับดวินอย่างมีความสุข ดวินได้ข่าวจากเภตรา(จีจ้า)ว่าคิงเฮนรี่(นิรุตติ์)ปลอดภัยแล้ว รีบบอกให้เจ้าหญิงอลิซ ทราบ ทำให้เจ้าหญิงดีใจมาก หมวดหิน(กระทิง) กับหมวดลิง(ฟรอยด์)มารับกลับ กรุงเทพฯ คิงเฮนรี่แจ้งให้ทางพลเอกศักดิ์ชาย(จักรกฤษณ์)ว่าให้ส่งตัวเจ้าหญิงอลิซ กลับฮรีสอซภายในสองวัน ทำให้อลิซและดวินรู้สึกใจหายที่ต้องจากกัน พิกุล(อ้น  ศรีพรรณ)คนของพลตรีท่านผู้หญิงเสาวณี(ป๊อป อารียา) ตามสะกดรอยอลิซ ทำให้ ดีทีมจับตัวมาสอบสวน แต่ยังไม่ทันไรท่านผู้หญิงเสาวณี ปรากฏตัวขึ้นที่บ้านพักของ ดวิน ทำให้ดวินตกใจมาก เสาวณีโกรธที่ลูกชายแต่งงานโดยไม่บอก ดวินโดนแม่ สอบสวนจนตอบไม่ถูก ท่านผู้หญิงเสาวณีก็แปลกใจว่านารีที่แต่งงานกับลูกชาย เป็นใครมาจากไหนกันแน่ จึงให้พิกุลไปสืบมาให้ละเอียด

FANCLUBENJOYJAM on June 11, 2018, 02:35:10 PM
เรื่องย่อละคร “ลิขิตรัก” ตอนที่ 9 ออกอากาศวันจันทร์ที่ 11 มิถุนายน เวลา 20.20 น.ช่อง 3







           พลตรีศักดิ์ชาย(จักรกฤษณ์)แจ้งทางเจ้าหญิงอลิซ(ญาญ่า) และทางคิงเฮนรี่ (นิรุตติ์) รวมทั้งเจ้าหญิงเคธ(ซาร่า) เกี่ยวกับการตายของเจ้าชายอังเดร(บี๋ ธีรพงศ์) และ เจ้าหญิงโมนา(ซินดี้) ทำให้ทุกคนเศร้าเสียใจมาก โดยเฉพาะเจ้าชายอลัน(อินดี้ อินทัช)ขณะเดียวกัน ท่านผู้หญิงเสาวณี(ป๊อป อารียา) ไม่อยากให้ลูกชายไปเสี่ยงชีวิตอีกขอร้องให้เจ้าหญิงอลิซคืนดวินกลับสู่ครอบครัว ไม่ให้มาเสี่ยงชีวิตทำงานปกป้อง อลิซอีก ดวิน(ณเดชน์)เห็นแก่แม่ ยอมตัดใจจากเจ้าหญิงอลิซ ส่งเจ้าหญิงเสด็จกลับ ฮรีสอซตามลำพัง ทำให้เจ้าหญิงเสียใจเช่นกัน ด้านเจ้าชายอลัน ทำใจไม่ได้เรื่องพ่อแม่เสียชีวิต แอบกลับฮรีสอซอย่างเงียบๆ

          ไม่บอกใคร เจ้าหญิงเคธปรับทุกข์กับเจ้าชายวิล(แมททิว) เรื่องพ่อแม่ตาย ทำให้เจ้าชายวิลรู้สึกสงสาร กอดปลอบใจ แต่แล้วเมื่อเจ้าหญิงอลิซกลับมาถึงฮรีสอซ ความจริงก็เปิดเผย ว่าใครอยู่เบื้องหลังการลอบฆ่าเจ้าหญิงอลิซ ใครคือผู้บงการที่แท้จริง ต้องติดตามชมกันให้ได้ ใกล้อวสานแล้วค่ะ

FANCLUBENJOYJAM on June 11, 2018, 02:36:33 PM
เรื่องย่อละคร “ลิขิตรัก” ตอนที่ 10 ออกอากาศวันอาทิตย์ที่ 12 มิถุนายน เวลา 20.20 น.ช่อง 3









          เภตรา(จีจ้า)สงสัยเรื่องความสัมพันธ์ของเจ้าชายวิล(แมททิว)และเจ้าหญิงเคธ(ซาร่า) รวมทั้งข้อมูลบางอย่างของเจ้าชายวิล จึงขอข้อมูลจากทางประเทศไทย ดวิน(ณเดชน์)ได้จัดส่งให้ เภตรา ได้ค้นข้อมูลความสัมพันธ์ของเคธ กับ เฮเดส(ปีเตอร์)แต่ยังไม่ทันทำอะไร เภตราก็ถูกเฮเดสฆ่าตาย อลิซ(ญาญ่า)เสียใจมาก ที่องครักษ์คนสนิทต้องมาตาย ดวินรู้ข่าวรู้สึกเป็นห่วง แต่ก็ทำอะไรไม่ได้ แต่ทางด้านคิงเฮนรี่(นิรุตติ์) ติดต่อมาทางพลตรีศักด์ชาย(จักรกฤษณ์) ให้ช่วยส่งทหารไปอารักขา

          เจ้าหญิงอลิซ ทางดวินแม้อยากจะช่วย แต่ไม่อยากทำร้ายจิตใจท่านผู้หญิงเสาวณี (ป๊อป อารียา) ผู้เป็นแม่ บอกให้ส่งหมวดหิน(กระทิง) กับหมวดกรรณ(หยวน)ไปดูแลแต่แล้วท่านผู้หญิงเสาวณียอมให้ดวินเลือกตัดสินใจใหม่ สุดท้ายดวินตัดสินใจไป อารักขาอลิซที่ฮรีสอซด้วยตัวเอง ซึ่งเมื่ออลิซเจอดวิน ยังโกรธอยู่ บอกให้ดวินกลับไป เพราะมีทหารของเจ้าชายวิลดูแลอยู่แล้ว แต่เฮนรี่ยืนยันให้ดวินอยู่ดูแล ส่วนหมวดแพน (โยเกิร์ต)ตามหาเจ้าชายอลัน(อินดี้)จนเจอ ดวินปรึกษากับคิงเฮนรี่ ตัดสินใจนำกำลังทหารบุกค้นวังของเจ้าชายวิล และเจ้าหญิงเคธ แต่เจ้าหญิงอลิซกลับมาขัดขวาง ทำให้การค้นวังเพื่อหาหลักฐาน บางอย่างต้องล้มเลิกไป คิงเฮนรี่ตัดสินใจจะสละราชสมบัติก่อนกำหนด เพื่อมอบให้ เจ้าหญิงอลิซ ยิ่งทำให้เจ้าหญิงเคธแค้นอลิซ จ้องจะให้เฮเดสฆ่าให้ได้ และแล้ว โอกาสก็มาถึง เมื่อเคธยุให้อลิซออกงาน เพื่อเปิดโอกาสให้เฮเดส ลอบยิงเจ้าหญิงอลิซ งานนี้ดวินไม่ได้ไปอารักขาด้วยเพราะโดนกีดกันจากเจ้าชายวิล แล้วเจ้าหญิงอลิซจะเป็นอย่างไรบ้าง ลุ้นระทึก ต้องติดตามชมกัน...

FANCLUBENJOYJAM on June 13, 2018, 09:26:09 PM
สกู๊ปละครลิขิตรัก อังคารที่ 12 มิถุนายน เวลา 20.20 น.ช่อง 3 “แบร์รี่” กอดเว้าวอน “ญาญ่า” ขออยู่ปกป้อง ไม่ยอมกลับ







          กำลังสนุกสนานเข้มข้นทุกฉากทุกตอน ใกล้อวสานแล้วสำหรับละครเรื่อง  "ลิขิตรัก" The Crown Princess"ของผู้จัด แอน ทองประสม กำกับโดย อำไพพร  จิตต์ไม่งง ซึ่งมีพระนางคู่ฮอต แบร์รี่-ณเดชน์ คูกิมิยะ และ ญาญ่า-อุรัสยา  เสปอบันด์ แสดงกันอย่างถึงพริกถึงขิง ทั้งบู๊และรัก

          เบื้องหลังฉากเด็ดที่หน้าบันเทิงของเราจะพาไปชมวันนี้ เป็นฉากที่ผู้พันดวิน (ณเดชน์ คูกิมิยะ) ตัดสินใจเดินทางไปฮรีสอซ เพื่อปกป้องเจ้าหญิงอลิซ(อุรัสยา  เสปอบันด์) ด้วยความห่วงใยอย่างที่สุด แต่เมื่อไปถึงอลิซยังโกรธผู้พันดวิน ไล่ให้กลับไปเพราะที่ฮรีสอซมีทหารของเจ้าชายวิล(แมททิว ฉันทวานิช)ช่วยดูแลอยู่แล้ว  ผู้พันดวินเข้ามาพบเจ้าหญิงอลิซอีก ขอโอกาสอยู่ช่วย อลิซไม่อยากเจ็บปวดอีก แข็งใจ ไล่ให้กลับเมืองไทย ดวินก็เลยกอดถ่ายทอดความห่วงใย ฉากนี้ถ่ายทำกันที่โชว์รูมเฟอร์นิเจอร์ ลาคาซา( La casa )สาขาเมืองทองธานี จัดฉากเป็นห้องพักผ่อนส่วนตัวของเจ้าหญิงอลิซ ฉากนี้ถือว่าเป็นฉากหวานฟินเล็กๆ ของพระนาง ผสมดราม่าด้วย ฉากนี้ ณเดชน์ ต้องถ่ายทอดอารมณ์ความรักความห่วงใยที่มีต่อเจ้าหญิงญาญ่า แต่ญาญ่าในฉากแม้จะดีใจที่ผู้พันดวินมา แต่ก็แอบโกรธ แอบงอน ทำเอาณเดชน์ ต้องตัดสินใจกอดเว้าวอน มองหน้ากันไปมา ทำเอาเจ้าหญิง ใจอ่อนยวบเหมือนกัน แต่ยังปากแข็งอีกแน่ะ ฉากนี้หลายเทกทีเดียว เพราะมีอารมณ์ หลากหลายอยู่ในฉาก
ระหว่างหน้าที่ กับ หัวใจ และจุดเปลี่ยนความรักของทั้งคู่ จะเป็นอย่างไร ตามชมกันในวันอังคารที่ 12 มิถุนายนนี้ เวลา 20.20 น.ช่อง 3HD ช่อง 33