sianbun on November 10, 2009, 07:21:54 PM
เอ็นคอนเส็ปท์–สนพ.มติชน เปิดตัวหนังสือ “แนนเนรมิต – English is Alive” พ๊อคเก็ตบุ๊คของครูพี่แนน-ขวัญใจเด็กมัธยมทั่วประเทศ 



   เมื่อเร็ว ๆ นี้ โรงเรียนกวดวิชาภาษอังกฤษเอ็นคอนเส็ปท์ อี แอคเคเดมี่ ร่วมกับสำนักพิมพ์

มติชน ได้ร่วมกันจัดงานเปิดตัวพ๊อคเก็ตบุ๊ค “แนนเนรมิต – English is Alive” ของครูสาวชื่อดัง “ครูพี่แนน – อริสรา ธนาปกิจ” ผู้เป็นขวัญใจของเด็กมัธยมทั่วประเทศ  โดยมีความพิเศษที่เนื้อหาสนุก ๆ ผ่านการเล่าเรื่องโดยฝีมือของนักเขียนหนุ่มชื่อดัง “เชตวัน เตือประโคน” ออกมาในรูปแบบประหนึ่ง “ไกด์ชีวิต” ให้กับคนยุคใหม่  ให้ผู้อ่านได้รับแรงบันดาลใจ ข้อคิด และคำแนะนำดี ๆ เกี่ยวกับการสร้างชีวิตที่งดงามและประสบความสำเร็จ ผ่านมุมมองชีวิตของครูสาวคนเก่ง “ครูพี่แนน”
 
   ไฮไลท์ของงานนี้ ไม่เพียงอยู่ที่การสัมภาษณ์เจาะใจครูพี่แนน ร่วมกับผู้เขียนบนเวทีเป็นครั้งแรกเท่านั้น นักร้องหนุ่มเสียงดี “หมอโอ๊ค-สมิทธิ์ อารยะสกุล” ยังมาร่วมสร้างเซอร์ไพร์สให้กับครูพี่แนน บนเวที พร้อมกันนี้ยังมีลูกศิษย์คนเก่งของครูพี่แนน ผู้ประสบความสำเร็จในชีวิต มาร่วมเปิดใจเกี่ยวกับคุณครู และลูกศิษย์อีกร่วม 200 ชีวิตที่พากันเดินทางมาให้กำลังใจกับครูพี่แนน ถึงขอบเวที

โดยงานเปิดตัวหนังสือ “แนนเนรมิต English is Alive” จัดขึ้นในงานมหกรรมหนังสือระดับชาติ ครั้งที่ 14 จัดขึ้นที่ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์
« Last Edit: November 10, 2009, 07:33:04 PM by sianbun »