MSN on July 19, 2012, 04:42:47 PM
 “พีท-เอ็ม” ควงสาวก “เอไอเอส” โชว์ดริฟท์สุดมันส์ ในศึก “D1 Grand Prix Thailand Series 2012” สนามแรก





พอรู้ว่ามีการจัดแข่งดริฟท์ของแท้ในบ้านเราเป็นครั้งแรก... “เอไอเอส” ก็ไม่พลาด     เอาใจผู้ที่ชื่นชอบรถยนต์และความเร็ว ด้วยการสนับสนุนการแข่งขัน “D1 Grand Prix Thailand Series 2012” เพื่อมอบประสบการณ์ด้านกีฬาดริฟท์รถให้ลูกค้าสุดเลิฟได้ร่วมมันส์ในสนามแข่ง ทั้งยัง บูธกิจกรรมและรางวัลมากมายมาให้ลูกค้าได้ร่วมสนุก พร้อมมอบสิทธิพิเศษให้ลูกค้าผู้โชคดี ได้ร่วมสัมผัสประสบการณ์นั่งรถดริฟท์ที่ขับโดยนักแข่งซุป’ตาร์ระดับแถวหน้าของเมืองไทย อาทิ   พีท ทองเจือ และ เอ็ม-อรรถพล ประกอบของ นอกจากนี้ ยังมีรางวัลพิเศษ “Max Speed by AIS”  ให้นักแข่งที่ทำ Speed ได้ดีที่สุดในการแข่งขันทุกรอบ ทุกสนามด้วย ซึ่งการแข่งขันในสนามแรกจัดขึ้น ณ ลานทะเลสาบ เมืองทองธานี เมื่อวันก่อน

เริ่มเปิดฉากขึ้นอย่างสวยงามสำหรับการแข่งดริฟท์ D1 Grand Prix Thailand Series 2012 สนามแรก ที่งานนี้นักแข่งรุ่นเก๋า พีท ทองเจือ ก็ลงสนามมาเทรนด์รุ่นน้องในทีมเดียวกันอย่าง ดีเจเด-ดาวิเด โดริโก้ และนักแข่งชาวร็อค เอ็ม-อรรถพล จากทีม  PTT PERFORMA ด้วยตัวเอง พร้อมยังขออาสามาขับรถดริฟท์ให้ผู้โชคดีชาวเอไอเอสได้ท้าประลองความเร็วบนสนามไปพร้อมกัน รวมทั้งสาวเซ็กซี่ที่รักการแข่งรถอย่าง ลูกตาล-                อาริษา วิลล์ ก็ได้มาร่วมสัมผัสสุดยอดประสบการณ์ครั้งนี้ด้วย ซึ่งผู้สนับสนุนอย่าง เอไอเอส โดย พรรัตน์ เจนจรัสสกุล ได้มอบรางวัลพิเศษ “Max Speed by AIS” เป็นเงินสดมูลค่า 10,000 บาท ให้แก่ ณัฏฐะวุฒิ เครือประดับ หมายเลข 41 จากทีม M-Storm และ ชนัฐพนธ์ เกิดเปี่ยม หมายเลข 59 จากทีม Goodyear ที่ทำ Speed ได้ดีที่สุดในการแข่งขันสนามแรก แต่ต้องยกตำแหน่งแชมป์ให้ ดีเจเด ในวันแรก  ส่วนหนุ่มร็อคหน้ามน เอ็ม-อรรถพล ก็ไม่น้อยหน้า ซิวรางวัลชนะเลิศประเภทเดี่ยวมาครองได้ในวันถัดมา...

สาวกเอไอเอสที่รักและชื่นชอบความเร็ว! สามารถพบกับสิทธิพิเศษมากมายจากเอไอเอสได้อีก ใน D1 Grand Prix Thailand Series 2012 สนามที่ 2 เร็วๆนี้ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.d1thailand.com
« Last Edit: July 19, 2012, 04:44:56 PM by MSN »