happy on June 16, 2012, 05:37:05 PM

"MOTOR EXPO 2012" ขายดี
ค่ายรถรุมจองพื้นที่ เชื่อปลายปีตลาดบูมสุด

                งาน "มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 29" เปิดขายพื้นที่วันแรกอุณหภูมิระอุ ค่ายรถแห่จองคับคั่ง หวังไตรมาสสุดท้ายยอดขายกระฉูด ผู้จัดชวนคนไทยสัมผัสยานยนต์ปัจจุบันที่อัดแน่นด้วยเทคโนโลยีแห่งอนาคต


                ขวัญชัย ปภัสร์พงษ์ ประธานจัดงาน "มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 29" หรือ “The 29th Thailand International Motor Expo 2012”เปิดเผยถึงบรรยากาศเปิดจองพื้นที่วันแรก (13 มิ.ย.) ว่าได้รับความสนใจจากบริษัทรถยนต์จับจองพื้นที่แน่นขนัดเช่นทุกปี ในส่วนผู้จัดได้วางผังงานให้รองรับกับค่ายรถให้ได้มากที่สุด รวมถึงค่ายรถจักรยานยนต์ และอุปกรณ์เกี่ยวเนื่องต่างๆ บนพื้นที่ภายในอาคารชาเลนเจอร์ 1-3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี รวม 60,000 ตารางเมตร โดยพื้นที่แสดงรถยนต์ใหญ่ที่สุดขนาด 1,600 ตารางเมตร

            “จากความสำเร็จของการจัดงานในทุกๆ ปีที่ผ่านมา หากเปรียบเทียบเป็นกราฟ เส้นกราฟก็จะวิ่งทแยงสูงขึ้น  ซึ่งแสดงถึงความพึงพอใจของผู้เกี่ยวข้องทุกฝ่าย และในฐานะผู้จัดงาน เราไม่หยุดนิ่ง ยังคงเดินหน้าสร้างสรรค์สิ่งดีๆ เพิ่มเติมเข้ามาในงาน เพื่อประโยชน์สูงสุดของผู้ชมงาน”

            “ปีนี้เราปรับผังการจัดงานเพื่อความเหมาะสม โดยย้ายโซนรถจักรยานยนต์มาอยู่ต่อจากโซนรถยนต์ ตามด้วยอุปกรณ์เกี่ยวเนื่อง และปิดท้ายด้วยโซนมอเตอร์สปอร์ท เพื่อความต่อเนื่องในการเดินของผู้เข้าชมงาน”
   
            ขวัญชัย กล่าวต่อว่า “ในส่วนของการเปิดจองพื้นที่ของรถยนต์ ในปีนี้จัดขึ้นในวันที่ 13 มิถุนายน 2555 บริษัท และค่ายรถต่างให้ความสนใจเข้าร่วมจองพื้นที่อย่างคับคั่ง เชื่อปลายปีงาน MOTOR EXPO เป็นช่วงเวลาที่ตลาดรถยนต์จะทำยอดสูงสุด โดยปีนี้เราได้มอบส่วนลดค่าจองพื้นที่แก่ผู้ร่วมแสดงงานที่ได้รับผลกระทบจากวิกฤตอุทกภัยเมื่อปลายปีที่ผ่านมาด้วย และยังปรับเกณฑ์การให้คะแนนแก่บริษัทที่นำรถมาจัดแสดงให้ดึงดูดใจยิ่งขึ้นด้วย ซึ่งจะทำให้ได้ชมยานยนต์ที่หลากหลายกว่าทุกปีอย่างแน่นอน”

             นอกจากนี้การที่ผู้จัดได้เข้าร่วมเป็นสมาชิกของสมาคมงานแสดงสินค้าโลก หรือ UFI (The Global Association of the Exhibition Industry) และได้รับการรับรองจากสมาคมดังกล่าว ทำให้บริษัทรถยนต์เพิ่มความเชื่อมั่นในมาตรฐานความพร้อมของการจัดงานมากยิ่งขึ้น



                 “งาน MOTOR EXPO 2012 จะเต็มไปด้วยสีสันอันสะท้อนโลกยานยนต์ปัจจุบันที่เต็มไปด้วยเทคโนโลยีอนาคต 4 ประการ ได้แก่ สะดวก ประหยัด ปลอดภัย และเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม สอดคล้องกับแนวคิด “ยานยนต์วันหน้า ที่มาวันนี้” หรือ “Meet Tomorrow’s Cars Today” ซึ่งน่าติดตามอย่างยิ่ง” ขวัญชัย กล่าวทิ้งท้าย

             อย่าพลาด..งาน "มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 29" จัดขึ้นระหว่างวันที่ 29 พฤศจิกายน - 10 ธันวาคม 2555 ณ อาคารชาเลนเจอร์ 1-3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี เวลาเปิด-ปิดงาน วันธรรมดา เวลา 12.00-22.00 น. เสาร์และอาทิตย์ และวันหยุดราชการ เวลา 11.00-22.00 น. ปิดการจำหน่ายบัตรเข้างาน เวลา 21.00 น. ของทุกวัน