happy on November 28, 2022, 10:07:13 PM
35 ปี ซีพีแรม เปิดตัวคลิปวีดีโอ 3 ชุด
ภายใต้แนวคิด “ซีพีแรม ดำเนินธุรกิจ เคียงข้างสังคมไทยอย่างเกื้อกูล”






                ในโอกาสที่ บริษัท ซีพีแรม จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายอาหารพร้อมรับประทาน ในเครือเจริญโภคภัณฑ์ ได้ดำเนินธุรกิจกว่า 35 ปี จัดทำคลิปวีดีโอแชร์เรื่องราวความเป็นมาของ ซีพีแรม จำนวน 3 คลิป ภายใต้แนวคิด “ซีพีแรม ดำเนินธุรกิจ เคียงข้างสังคมไทยอย่างเกื้อกูล” เพื่อต้องการสะท้อนให้เห็นถึงมุมมองด้านต่างๆ  พร้อมแง่คิดดีๆ ในการเผชิญหน้ากับความท้าทาย เพื่อไปสู่ความสำเร็จตามที่คาดหวังไว้

                EP. 1 ตอน​ เพราะทุกมื้อ...คือคำปรึกษา เรื่องราวของ CEO Startup ไฟแรงคนหนึ่งชื่อ "รุ้ง" ได้ทานซาลาเปาจากบริษัทของป๊า จึงสงสัยว่าทำไมซาลาเปามีรสชาติอร่อยเหมือนเดิม และเคล็ดลับความสำเร็จของบริษัทป๊าคืออะไร?​ https://www.youtube.com/watch?v=sajjRUqdR5k

                EP. 2 ตอน​ เพราะทุกมื้อ...คือคำสัญญา เรื่องราวของเด็กชายคนหนึ่ง ได้ทานข้าวผัดปูแสนอร่อยจากบริษัทของม๊า ซึ่งที่บริษัทผลิตข้าวผัดปูถึงแสนกล่องต่อวัน ลูกจึงสงสัยว่าม๊าว่าทำงานเหนื่อยไหม และทำงานเหนื่อยเพื่อใคร?​ https://www.youtube.com/watch?v=wqSO9lr13io

                EP. 3 ตอน​ เพราะทุกมื้อ...คือคำขอบคุณ เรื่องราวของชายคนหนึ่ง ผู้ซึ่งทำงานที่บริษัทผลิตอาหารพร้อมรับประทานแห่งหนึ่ง ได้นำอาหารมื้อพิเศษให้กับลูกสาว ซึ่งอาหารมื้อพิเศษที่ว่านี้ ทำให้รู้ว่าเขารู้ว่างานที่ทำ ทำเพื่ออะไร?​ https://youtu.be/CwRaMJC6k9M

                ร่วมชมความเป็นมาของซีพีแรม ตลอดระยะเวลา 35 ปี ได้ทาง​ https://www.facebook.com/CPRAM.Brand หรือ​ https://www.youtube.com/@CPRAMChannel

#CPRAM #ซีพีแรม #35ปีซีพีแรม #ซีพีแรมดำเนินธุรกิจเคียงข้างสังคมไทยอย่างเกื้อกูล #เพราะทุกมื้อคือคำปรึกษา