happy on October 11, 2022, 09:53:01 PM
“จาตุรงค์ มกจ๊ก” นำทีมความฮา โยนมุขไม่ยั้งกับภาพยนตร์ "เอ้กอีเอ้กเอ้ก แฟนลั้ลลา" ทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24  สนุกแน่ 16 ตุลาคมนี้


ทรูโฟร์ยู ช่อง 24 จัดหนักจัดเต็มกับภาพยนตร์ "เอ้กอีเอ้กเอ้ก แฟนลั้ลลา" ที่จะมาสร้างเสียงหัวเราะให้คนไทยได้มีรอยยิ้ม นำทีมโดย จาตุรงค์ มกจ๊ก ซึ่งงานนี้ เจ้าตัวเป็นทั้งผู้กำกับและนักแสดงนำ พร้อมด้วย โบวี่ อัฐมา, ส้ม– มารี, เทพ – พงศ์เทพ, บอส – จักรพันธ์, พ่อดม ชวนชื่น, แจ๊ส ชวนชื่น และ​ "มิกค์ ทองระย้า" รวมตัวกันมาป่วนรับประกันความฮาสนั่นจอแน่นอน




เรื่องราววุ่นๆ ของ คุน (จตุรงค์) กับ​ บุษบา (โบวี่) ที่กำลังจะแต่งงานกัน พวกเขามารับชุดเจ้าสาวเจ้าบ่าว และภายเสี้ยววินาทีจากว่าที่เจ้าบ่าวก็กลายเป็นนักโทษ เพราะคุนดันเผลอทำมีดหลุดมือไปปักกลางอกนักการเมืองชื่อดัง  เขาถูก​ จ่าโน้ต (โน้ต เชิญยิ้ม) กับ​ จ่าเดฟ (เดฟ วงศ์คำเหลา) รวบตัวจับเข้าคุกทันที เมื่อคุนอยู่ในเรือนจำ เขาได้ช่วยเหลือเทพและอู๊ดให้รอดพ้นจากการโดนทำร้าย ทั้งสามคนจึงกลายมาเป็นเพื่อนซี้กัน แต่คุนก็ยังไม่วายถูก​ เจ้าพ่อดมกับลูกแจ๊ส (พ่อดม - แจ๊ส ชวนชื่น) สองพ่อลูกมือมืดที่อยู่นอกคุกตามราวี เพราะเขาคิดว่าคุนเก็บคลิปลับเอาไว้ และใช้อำนาจเงินสั่งย้าย คุน เทพ และอู๊ดให้ไปอยู่แดน 8E88 (เอ้กอีเอ้กเอ้ก) ซึ่งเป็นคุกแดนประหาร แถมขู่ฆ่าบุษบาแฟนของคุน คุนจึงตัดสินใจแหกคุกมาปฏิบัติการช่วยซุปเปอร์แฟน ส่วนจะช่วยบุษบาได้สำเร็จ ต้องไปติดตามชมในภาพยนตร์ "เอ้กอีเอ้กเอ้ก แฟนลั้ลลา" วันอาทิตย์ที่ 16 ตุลาคมนี้ เวลา 18.40 น. สนุกดูฟรีได้ทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24 และทาง​ https://true4u.com/live