happy on June 22, 2022, 09:14:27 PM
CARS24 จับมือ 6 พันธมิตรสถาบันการเงินชั้นนำ
พร้อมส่งสินเชื่อดอกเบี้ยพิเศษ เอาใจคนอยากซื้อรถมือสอง


               15 มิถุนายน 2565, กรุงเทพมหานคร – CARS24 (คาร์สทเวนตี้โฟร์) ศูนย์รวมรถมือสองออนไลน์ ที่เดียว ที่ซื้อ ขาย เทิร์น ครบจบที่เดียว และเป็นแพลตฟอร์มรถมือสองที่เติบโตเร็วที่สุดในเอเชีย ตอกย้ำ ความแข็งแกร่งจับมือ 6 พันธมิตรสถาบันการเงินชั้นนำ พร้อมส่งสินเชื่อและข้อเสนอที่ดีที่สุด ตอบโจทย์และเป็นทางเลือกให้สำหรับผู้ที่ต้องการซื้อรถยนต์ในราคาเบาๆ ด้วยดอกเบี้ยเริ่มต้นเพียง 2.79% ต่อปี ผ่อนนานสูงสุด 84 เดือน รู้ผลอนุมัติไวภายใน 3 วัน และมีบริการให้คำปรึกษาขั้นตอนการขอสินเชื่ออย่างใกล้ชิด ผ่อนได้สบาย เพื่อให้การออกรถยนต์มือสองเป็นเรื่องง่ายและคุ้มค่ามากที่สุด

               CARS24 ปลุกตลาดรถยนต์มือสองออนไลน์ ยกระดับการซื้อรถที่มีคุณภาพ พร้อมมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้ผู้บริโภค ด้วยการจัดแคมเปญพิเศษร่วมกับ 6 สถาบันการเงินชั้นนำของไทย เพื่อเปิดโอกาสให้ทุกคนได้เป็นเจ้าของรถยนต์สองสภาพดี การันตรีความปลอดภัย มั่นใจเชื่อถือได้ และโปร่งใสทุกขั้นตอน

               1.​ ทีเอ็มบีธนชาต (ttb)
               ทีเอ็มบีธนชาต มาพร้อมกับคอนเซ็ปต์ “ดอกเบี้ยต่ำ ผ่อนสบาย อนุมัติไว” นำเสนอโซลูชันสินเชื่อรถยนต์ใช้แล้วกับแคมเปญขับฟรี 90 วัน ดอกเบี้ยเริ่มต้น 2.99% สามารถเลือกระยะเวลาการผ่อนชำระได้ตามต้องการ นานสูงสุด 84 เดือน ให้วงเงินสูง ผ่อนได้สบายตรงตามใจต้องการ และยังมีบริการให้คำปรึกษาการขอสินเชื่อทุกขั้นตอน

               2.​ ธนาคารเกียรตินาคินภัทร
               ธนาคารเกียรตินาคินภัทร ในคอนเซ็ปต์ “ให้วงเงินอนุมัติสูง ดอกเบี้ยตํ่า ผ่อนสบาย” ด้วยข้อเสนอสุดพิเศษที่หลากหลาย พร้อมตอบสนองทุกความต้องการที่ให้ผู้บริโภคหรือผู้ที่ต้องการซื้อรถยนต์เลือกได้ว่าจะผ่อน 0% นาน 6 เดือน หรือ 12 เดือน และผ่อนได้นานสูงสุด 84 เดือน พร้อมมีผู้เชี่ยวชาญด้านสินเชื่อคอยให้บริการ และรู้ผลการพิจารณาสินเชื่อรวดเร็ว

               3.​ ธนาคารกรุงศรีอยุธยา
               ธนาคารกรุงศรีอยุธยา มาพร้อมกับคอนเซ็ปต์ “ลดเงื่อนไข อนุมัติไว อาชีพไหนก็ยิ้มได้” สินเชื่อเช่าซื้อรถเก่า รถยนต์มือสอง ที่ให้วงเงินสินเชื่อสูง สำหรับสมาชิกกองทุนบำเหน็จบำนาญข้าราชการ หรือ กบข. ด้วยดอกเบี้ยพิเศษ 2.79% ผ่อนสูงสุด 84 เดือน เพียงแสดงบัตรข้าราชการก็สามารถทราบผลได้ทันที

               4.​ ธนาคารไทยพาณิชย์
               ธนาคารไทยพาณิชย์ กับบริการสินเชื่อรถยนต์ ที่มาพร้อมคอนเซ็ปต์ “รถยนต์ใช้แล้ว ออกง่ายๆ ไม่ต้องมีหลักทรัพย์คํ้าประกัน” ให้คุณเป็นเจ้าของรถในอัตราดอกเบี้ยเริ่มต้นเพียง 2.79% ผ่อนยาวสูงสุด 84 เดือน และหากมีบัญชี SCB สามารถใช้บัตรประชาชนเพื่อเช็คสิทธิ์และตรวจสอบประวัติได้ก่อน ซึ่งจะทำให้ขั้นตอนการขอสินเชื่อซื้อรถยนต์ รวดเร็ว ง่าย และรู้ผลไวมากยิ่งขึ้น

               5.​ บมจ.เอเซียเสริมกิจลีสซิ่ง
               บริษัท เอเชีย เสริมกิจลิสซิ่ง หนึ่งในสถาบันการเงินชั้นนำที่มีความเชี่ยวชาญในธุรกิจสินเชื่อเช่าซื้อรถยนต์ที่หลากหลายและครอบคลุม ทั้งรถยนต์ส่วนบุคคล และรถยนต์เพื่อการพาณิชย์ ที่มาพร้อมประสบการณ์และความยืดหยุ่นในการพิจารณาอนุมัติสินเชื่อให้กับลูกค้าในหลายกลุ่มอาชีพ เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ

               6.​ ซิตี้ ลิสซิ่ง
               บริษัท ซิตี้ ลิสซิ่ง หนึ่งผู้ให้บริการด้านสินเชื่อรถยนต์ ครบวงจรที่พร้อมด้วยประสบการณ์และมุ่งเน้นการบริการทางการเงินอย่างผู้เชี่ยวชาญ ด้วยแนวทางการให้บริการและการจัดสินเชื่อที่ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าอย่างดีที่สุด

               หากสนใจและต้องการรับข้อเสนอพิเศษต่างๆ สามารถทำได้ง่ายๆ เพียง 3 ขั้นตอน ดังนี้

      1.​   เลือกรถยนต์รุ่นที่ต้องการและจองทดลองขับ ผ่านทางเว็บไซต์หรือแอปพลิเคชันของ CARS24 โดยเจ้าหน้าที่หรือผู้เชี่ยวชาญของ CARS24 จะทำการติดต่อกลับทันที

      2.​   ยื่นสำเนาบัตรประชาชน สำเนาทะเบียนบ้าน สลิปเงินเดือน (3 เดือนย้อนหลัง) และรายการเดินบัญชี (6 เดือนย้อนหลัง) พร้อมรับข้อเสนอที่ดีที่สุดจากพันธมิตรของ CARS24 โดยตรวจสอบเอกสารที่ต้องใช้ยื่นประกอบอย่างละเอียดได้ที่เว็บไซต์ https://www.cars24.co.th/auto-loan

      3.​   หลังรู้ผลการอนุมัติและดำเนินการตามขั้นตอนเรียบร้อยแล้ว ก็พร้อมเป็นเจ้าของรถยนต์ได้เลย


               ผู้ที่สนใจสามารถซื้อรถยนต์ พร้อมรับข้อเสนอที่ตอบโจทย์ตรงตามความต้องการได้ผ่านทางเว็บไซต์และแอปพลิเคชัน CARS24 ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้ ทั้ง App Store และ Google Play Store หรือคลิก https://apple.co/36P0qWb ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ https://bit.ly/3sRR4QG หรือติดตามข้อมูลที่เพจเฟซบุ๊ก www.facebook.com/cars24th