happy on May 20, 2022, 11:34:17 PM
จบบริบูรณ์ “เวลากามเทพ” จากทาง ช่องวัน 31
พร้อมชมฟรีรวดเดียวบนแอป iQiyi (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์​
www.iQ.com


               เข้มข้นตั้งแต่ต้นจนจบเรื่องราวความรัก คู่พระนาง “ตรี-ภรภัทร ศรีขจรเดชา” และ “เฟิร์น-นพจิรา ฤกษ์ขจรนามกุล” ที่ผ่านทั้งมรสุมการการถูกกีดกัน การสูญเสียผู้คนรอบกาย กว่าความรักจะเดินมาตรงกันสักที กว่าจะแฮปปี้แอนดิ้งได้อย่างตอนจบก็เรียกว่าลุ้นกันแทบทุกตอน


               ตอนจบ พระเอก ตรี (ธาม) ปลอมตัวเป็นนักธุรกิจ เข้าไปที่บ่อนของเสี่ยกร มาเฟียขาใหญ่ เพื่อเอาหลักฐานความผิดมามัดตัว


               อรชุน (ป่าน-คมกฤษณ์ ดวงสุวรรณ์) ธาม ยอมเสี่ยงตายขนาดนี้ เพื่อกระชากหน้ากากอรชุนได้สำเร็จ และสำหรับตอนจบนี้เรียกเรตติ้งผู้ชมได้เป็นอย่างดี เพราะฉากน่ารักกุ๊กกิ๊กตอนจบของ ตรีและเฟิร์นทำให้ถึงกับอมยิ้มจิกหมอนไปก้บความน่ารักของคู่นี้ใ


               และสามารถรับชม MV เพลงประกอบละคร ถ่ายทอดผ่านบทเพลง​ “ไม่อยากให้เธอจากไปไหน” ผ่านเสียงร้องของ “แก้ม วิชญาณี” อีกหนึ่ง Diva ของเมืองไทย เพลงนี้นอกจากจะใส่ความเป็นตัวตนของแก้มไว้ ยังเพิ่มความท้าทายในการใช้เสียงไล่ Dynamic ในการร้อง และการ Improvise Riff Run ในแบบที่แก้มไม่เคยร้องมาก่อน

               เพลง “ไม่อยากให้เธอจากไปไหน” จึงเป็นอีกเพลงที่แก้มฝากลายเซ็นทั้งคุณภาพ และความไพเราะไว้อย่างเต็มอิ่ม และยังพาอินไปกับความรู้สึกของตรีนุชได้เป็นอย่างดี สามารถรับชม MV เพลง “ไม่อยากให้เธอจากไปไหน” ได้ที่ https://youtu.be/ziOx17IDAdM

               สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก VIP สามารถรับชม แบบไม่มีโฆษณาคั่น ด้วยภาพคมชัดระดับ Full HD และเสียงระบบ Dolby เสมือนดูในโรงภาพยนตร์ โปรโมชั่นเดือนแรก จ่ายเพียง 35 บาท สามารถดูได้พร้อมกัน 2 จอ, ดาวน์โหลดเพื่อดูแบบออฟไลน์ไม่มีโฆษณาคั่น ด้วยภาพคมชัดระดับ Full HD และเสียงระบบ Dolby เสมือนดูในโรงภาพยนตร์ บนแอปพลิเคชัน iQiyi (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์​ www.iQ.com เท่านั้น

               ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน ผ่านอุปกรณ์เชื่อมต่ออินเตอร์เน็ต ทั้งสมาร์ตโฟน และแท็บเล็ตได้ใน  App Store และ Google Play – กดดาวน์โหลดฟรี​ https://i.qy.net/f34caJ-b7  อัปเดต และติดตามความเคลื่อนไหวสาระบันเทิงยอดนิยมแห่งเอเชียได้ทาง Facebook Fanpage: https://www.facebook.com/iQIYIThailand; IG:@iQIYIThailand; Twitter: @iQIYIThailand; YouTube: iQIYI Thailand
« Last Edit: May 21, 2022, 12:13:03 AM by happy »