happy on May 12, 2022, 10:04:51 PM
เครือ Grande Centre Point  เตรียมเผยมิติใหม่แห่งการพักผ่อน
แลนด์มาร์กแห่งใหม่ใจกลางเมือง มองเห็นท้องฟ้าเหนืออ่าวพัทยา


เปิดสัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษครั้งแรกในไทย! ที่ แกรนด์ เซนเตอร์ พอยต์ สเปซ พัทยา แลนด์มาร์กแห่งใหม่ใจกลางพัทยา หลบหนีจากความวุ่นวาย สำรวจมิติใหม่แห่งการพักผ่อน ในโรงแรมคอนเซปส์ดีไซน์ ธีมอวกาศเต็มรูปแบบโรงแรมแรกในไทยพร้อมเปิดให้บริการ 1 สิงหาคม 2565 พาคุณทะยานไปสู่มิติใหม่แห่งการพักผ่อนสุดล้ำหนึ่งเดียวในไทย




              ​ในที่สุด โอกาสที่เราจะได้ยลโฉม แกรนด์ เซนเตอร์ พอยต์ สเปซ พัทยา โรงแรมเปิดใหม่ที่นำเอาการท่องเที่ยวสู่อวกาศ เป็นต้นแบบ ตั้งแต่ดีไซน์ตัวอาคารที่มาจากกระสวยอวกาศ ให้บริการห้องพักที่ตกแต่งเหมือนพักบนยานอวกาศพร้อมแสงออโรร่าและดวงดาวที่เป็นซิกเนเจอร์ของโรงแรม จำนวน 490 ห้อง ขนาดเริ่มต้น
45 ถึง 133 ตารางเมตร พร้อมระเบียงส่วนตัวรับวิวทะเลพัทยาทุกห้องพัก รวมถึงสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน





              ความน่าสนใจของโรงแรมธีมอวกาศเต็มรูปแบบแห่งแรกในไทยจากเครือ LH Mall & Hotel  แห่งนี้คือ ดีไซน์การออกแบบที่โดดเด่น เป็นเอกลักษณ์ และสนุกสนาน โดยนำเอาการท่องเที่ยวในอวกาศเป็นต้นแบบดีไซน์ แต่ไม่ทิ้งความใส่ใจในความสะดวกสบายของผู้เข้าพัก ทุกเพศทุกวัย ตั้งแต่สวนน้ำขนาดใหญ่ 11,500 ตร.ม.ที่ครอบคลุมพื้นที่ 4 โซน เหมือนได้ผจญภัยไปในป่าอวกาศทั้ง Space Pirate Beach ที่นำความโดดเด่นของเมืองชายทะเลคือชายหาดขาว มาประยุกต์กับธีมอวกาศโดยมีเรืออวกาศเป็นไฮไลท์ Lazy River ที่นักผจญภัยได้ล่องไปตามกระแสน้ำผ่านถ้ำ น้ำตก จากุซซี่ และ ป่าอวกาศ นอกจากนี้ยังมีพื้นที่เล่นทั้ง ยานอวกาศที่มาพร้อมเทคโนโลยีทันสมัย ให้บริการคิดส์คลับและเกมส์ และพื้นที่กิจกรรมภายนอกทั้ง เพลย์กราวด์ และ มินิกอล์ฟ




              แกรนด์ เซนเตอร์ พอยต์ สเปซ พัทยา จัดเป็นโรงแรมระดับแฟลกชิปแห่งใหม่ของเครือ แกรนด์ เซนเตอร์ พอยต์ ตั้งอยู่ใจกลางย่านที่ไม่เคยหลับใหล คึกครื้นไปด้วยผู้คน อย่างพัทยา ที่นอกจากจะให้บริการห้องพักและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ประกอบด้วย ร้านอาหาร คาเฟ่ ร้านอาหารรูฟท้อป และพื้นที่ห้องประชุมขนาดใหญ่ Space Convention Centre ที่สามารถรองรับผู้เข้าประชุมได้สุงสุด 900คน พร้อมเทคโนโลยีล่าสุดเช่นบริการจอ LED ขนาด 12.48 x 5.40 ม. รองรับแขกและผู้ใช้บริการที่เดินทางมาพักผ่อน สังสรรค์ หรือประชุมสัมมนา หนึ่งในไฮไลท์เด็ด อีกส่วนคือ Let’s Relax Onsen & Spa ขนาดพื้นที่ถึง 3,000 ตร.ม. ซึ่งจะให้บริการออนเซนวิวทะเลแห่งแรกในประเทศไทย และทรีทเมนต์ยอดนิยมทั้งสปาและนวดไทย




              การเดินทางไปสู่อวกาศเข้าใกล้ความเป็นจริงขึ้นไปทุกที โดย แกรนด์ เซนเตอร์ พอยต์ สเปซ พัทยา พร้อมเปิดรับสำรองห้องพัก และพรีวิวภาพจริงของทุกโซนและห้องพักของโรงแรมออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ด้วยโปรโมชั่นเปิดตัวโรงแรม รวมอาหารเช้าสำหรับ 2 ท่าน และเครดิตที่มาในรูปแบบเหรียญ token โดยโปรโมชั่นนี้สามารถใช้เพื่อเข้าพักได้ตั้งแต่ 1 สิงหาคม 2565 จนถึงวันที่ 31 สิงหาคม 2565




              เพราะที่นี่คือจุดมุ่งหมายแห่งการพักผ่อนที่มาพร้อมคอนเซปต์ #การเดินทางสู่ห้วงอวกาศครั้งแรกของไทย ผสมผสานรวมไว้ทั้งสิ่งอำนวยความสะดวกสุดล้ำและนวัตกรรมการออกแบบสุดอลังการมาพร้อมการบริการสุดเหนือชั้น บนพื้นที่ขนาดใหญ่ที่จะทำให้คุณรู้สึกเหมือนได้ก้าวไปบนดาวดวงใหม่สุดเหนือจินตนาการ




              ติดตามข้อมูล แกรนด์ เซนเตอร์ พอยต์ สเปซ พัทยา

https://www.spacepattaya.com
Line@:@gcpspace
Facebook:@gcpspacepattaya
Email :spacepattaya@gcphotels.com
เบอร์โทร: 033 268888
« Last Edit: May 12, 2022, 10:14:33 PM by happy »