happy on November 26, 2021, 10:57:58 PM
Departure เปิดตัว Experience Store ในต่างแดนเป็นครั้งแรกที่กรุงเทพฯ
เรามั่นใจเต็มที่ว่าเมื่อได้ลองแล้ว จะเปลี่ยนใจกลับไปใช้กระเป๋าเดินทางในแบบเดิมๆไม่ได้อีกเลย


กรุงเทพฯ 25 พฤศจิกายน 2564 – Departure แบรนด์กระเป๋าเดินทางระดับตำนานจากไต้หวัน เปิดเอ็กซ์พีเรียนซ์สโตร์ต่างแดนสาขาใหม่เป็นครั้งแรก ณ ใจกลางย่านทองหล่อ ซึ่งมีการ Soft Opening ไปช่วงไม่กี่เดือนก่อน แต่เนื่องจากสถานการณ์ของโรคระบาด ทางร้านจึงเปิดให้บริการเฉพาะลูกค้าที่จองเข้ามาล่วงหน้าเท่านั้น ทั้งนี้ นับตั้งแต่เดือนพฤศจิกายนนี้เป็นต้นไป Departure พร้อมแล้วที่จะมอบประสบการณ์เลือกซื้อสินค้าที่ไม่เหมือนใครอย่างเต็มรูปแบบ


สโตร์ของ Departure แห่งนี้สะท้อนถึงวิสัยทัศน์ด้านการค้าปลีกที่ให้อะไรมากกว่าการเลือกซื้อสินค้าแบบเดิม ๆ มุ่งเนรมิตพื้นที่เพื่อเอื้อให้ลูกค้าในไทยได้เลือกซื้อสินค้าที่เหมาะกับการใช้งานได้อย่างตรงความต้องการ เมื่อก้าวเข้ามาในร้าน คุณไม่เพียงแต่จะได้เห็นแค่กระเป๋าที่ตั้งโชว์ไว้เท่านั้น แต่จะยังได้เต็มที่ไปกับประสบการณ์และสัมผัสการใช้สินค้าโดยตรง ไม่ว่าจะเป็นการทดสอบลองความไหลลื่นของล้อบนพื้นประเภทต่าง ๆ ไปจนถึงทางที่ลาดเอียง ช่วยให้คุณได้เห็นถึงการทำงานของเบรก และตื่นตาไปกับสถานการณ์ที่หลากหลายซึ่งอาจเกิดขึ้นได้เวลาเดินทาง และทุกครั้งก่อนที่จะตัดสินใจซื้อ พนักงานจะแนะนำให้ลูกค้าได้ลองใช้กระเป๋าจริง ๆ เพื่อให้สามารถเลือกใบที่โดนใจและเหมาะสมกับการใช้งานมากที่สุด


แนวคิดของแบรนด์มาจากไอเดียที่ว่า กระเป๋าเดินทางที่มีคุณภาพควรจะต้องรองรับทุกการเดินทาง กระเป๋าของ Departure แต่ละใบผ่านการรังสรรค์มาอย่างถี่ถ้วนและมีความประณีตในรายละเอียดสูง โดยผสมผสานคุณภาพงานที่ไร้ที่ติและฝีมือชั้นยอด กระเป๋าทุกใบจะผ่านขั้นตอนการควบคุมคุณภาพมากกว่า 100 ขั้นตอน และทำการทดสอบประสิทธิภาพที่สำคัญถึง 6 การทดสอบเพื่อส่งมอบกระเป๋าที่สามารถใช้งานได้หลากหลายและมีความคล่องตัว นอกจากนี้ ตัวกระเป๋ายังมาพร้อมกับการรับประกันนานถึง 5 ปี  นับว่าเป็นหนึ่งในแบรนด์ที่ให้การรับประกันสินค้ายอดเยี่ยมที่สุดในประเทศไทย


Departure ถูกยกให้เป็นเคล็ดลับการเดินทางในหมู่ผู้รักการเดินทาง กระเป๋าเดินทางของแบรนด์ได้ก้าวขึ้นมาเป็นไอเท็มยอดฮิตทันทีหลังจากเปิดตัวในประเทศไต้หวันและได้รับความนิยมอย่างแพร่หลายจนเข้าไปครองใจกลุ่มนักธุรกิจที่ต้องเดินทาง และนักท่องเที่ยวตัวยงอย่างรวดเร็ว พวกเขาต่างชื่นชมวิสัยทัศน์ของบริษัทที่ต้องการจะ “เนรมิตโลกใบใหม่ที่ผู้คนสามารถจ่ายน้อยลงแต่ยังคงดื่มด่ำกับประสบการณ์ในการเดินทางได้อย่างเต็มที่” แนวทางของ Departure คือการนำเสนอสินค้าที่มีราคาที่ถูกกว่าให้กับลูกค้า แต่เนื่องจากแบรนด์ไม่เคยมีความคิดที่จะลดคุณภาพวัสดุหรือมาตรฐานการผลิต กระเป๋าเดินทางของ Departure ได้รับความนิยมและมีผู้ติดตามเพิ่มขึ้นอย่างมากในหมู่ผู้รักการเดินทาง


สาขาในกรุงเทพฯ ของ Departure นับเป็นร้านแบบ Experiential Store แห่งแรกของแบรนด์ที่ตั้งอยู่ในต่างประเทศ การตัดสินใจที่จะเปิดร้านแห่งนี้ในประเทศไทยนั้นเกิดขึ้นจากการที่ทุกคนต่างทราบกันดีว่า กรุงเทพฯ คือศูนย์กลางการท่องเที่ยว รวมถึงเป็นเมืองที่มีศักยภาพเชิงกลยุทธ์ที่พร้อมให้แบรนด์มาจับตลาด “การระบาดใหญ่กำลังจะสิ้นสุดลงและเรารู้สึกว่าโลกแห่งการท่องเที่ยวที่เชื่อมต่อถึงกันได้นั้นกำลังจะกลับมาอีกครั้ง” ลีออน หวู่ กรรมการผู้จัดการประจำ Departure Thailand กล่าว “ในฐานะแบรนด์แบรนด์หนึ่ง เราเชื่อว่าการเดินทางเป็นสิ่งที่ทุกคนจะได้เพลิดเพลิน และไม่ว่าจะเพื่อธุรกิจหรือพักผ่อน นักเดินทางต่างต้องการกระเป๋าเดินทางที่มีคุณภาพ”

###

เกี่ยวกับ Departure
Departure เป็นแบรนด์กระเป๋าเดินทางจากไต้หวัน ซึ่งทุ่มเทในการทำให้การเดินทางแต่ละครั้งเป็นประสบการณ์ที่ดีเยี่ยมสำหรับทุกคน ด้วยการรังสรรค์กระเป๋าเดินทาง เป้สะพายหลัง อุปกรณ์เสริม และให้ข้อมูลรวมถึงบริการเกี่ยวกับการท่องเที่ยวทุกประเภท โดยบริษัทมีร้านค้าของแบรนด์เปิดให้บริการอยู่ทั้งหมด 8 แห่ง และมีร้านค้าปลีกในญี่ปุ่น มาเก๊า ไต้หวัน ไทย และจีน

ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่​
https://departure.co.th/