happy on September 20, 2021, 11:33:35 PM
พบกับคีย์บอร์ดที่เร็วที่สุดในโลกตัวใหม่ล่าสุด – RAZER HUNTSMAN V2
มีให้เลือกทั้งแบบขนาดเต็มและแบบไม่มีปุ่ม 10 ปุ่ม พร้อมเวลาแฝงอินพุตเทียบเท่ากับศูนย์ เสียงกดแบบอะคูสติกที่ดีที่สุดเมื่อเทียบกับคีย์บอร์ดในระดับเดียวกัน และสัมผัสปุ่มที่ไม่มีใครเทียบได้ Huntsman V2 รุ่นใหม่มอบคีย์บอร์ดประสิทธิภาพสูงที่ตอบสนองรวดเร็วที่สุดของ Razer


กรุงเทพ, ประเทศไทย – Razer™ แบรนด์ไลฟ์สไตล์ชั้นนำระดับโลกสำหรับเกมเมอร์ ประกาศเปิดตัว Razer Huntsman V2 พร้อมชุดอัปเกรดและพัฒนาเพื่อสร้างคีย์บอร์ดเกมมิ่งออปติคัลที่เร็วและล้ำหน้าที่สุดในโลก คุณสมบัติใหม่ ได้แก่ สวิตช์ออปติคัลรุ่นที่ 2 ของ Razer, เทคโนโลยี Razer 8k HyperPolling และปุ่มกด Doubleshot PBT รวมถึงระบบเสียงที่ได้รับการปรับปรุงใหม่ ซึ่งตอบสนองต่อความคิดเห็นของเหล่าเกมเมอร์โดยแท้จริง

นับตั้งแต่เปิดตัวในปี 2018 คีย์บอร์ดในตระกูล Huntsman ก็ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นจนกลายเป็นคีย์บอร์ดเกมที่ขายดีที่สุดในสหรัฐอเมริกา¹ เรียกได้ว่าเป็นการกำหนดมาตรฐานใหม่สำหรับคีย์บอร์ดเกมมิ่งระดับนวัตกรรมความเร็วสูง กลุ่มผลิตภัณฑ์ Huntsman V2 ใหม่ถูกกำหนดให้สานต่อตำนานนั้นด้วยการอัพเกรดและการปรับแต่งที่หลากหลายมากยิ่งขึ้น โดยเน้นที่พื้นฐานความต้องการของคีย์บอร์ดเกมที่มีประสิทธิภาพ ความรู้สึก และเสียงชั้นเยี่ยม

Alvin Cheung รองประธานอาวุโสของหน่วยธุรกิจอุปกรณ์ของ Razer กล่าวว่า "เราได้สร้างมาตรฐานใหม่ให้กับ Huntsman รุ่นดั้งเดิม โดยนำ Optical Switches มาสู่เกมกระแสหลักเป็นครั้งแรก โดยการปรับปรุงและการปรับแต่งในกลุ่มผลิตภัณฑ์ Huntsman V2 ใหม่นี้ ทำให้ผู้เล่นมีคีย์บอร์ดที่เน้นการเล่นเกมที่มีประสิทธิภาพสูง ให้ความรู้สึกนุ่มนวลยิ่งขึ้น ตอบสนองได้เร็วยิ่งขึ้น และเสียงเงียบกว่าเดิม”















¹ ที่มา: The NPD Group, Inc., U.S. Retail Tracking Service, Keyboards, Mechanical Keyboard, Gaming Designed, Based on dollar sales, มกราคม-มิถุนายน 2019






















###

เกี่ยวกับ RAZER

เครื่องหมายการค้ารูปงูสามหัวของ Razer ถือเป็นหนึ่งในตราสัญลักษณ์ที่มีผู้คนรู้จักมากที่สุดในชุมชนเกมมิ่งและอี-สปอร์ตระดับโลก โดยบริษัทได้ออกแบบและพัฒนาเครือข่ายสำหรับผู้เล่นเกมโดยเฉพาะที่ใหญ่ที่สุดในโลก ซึ่งผสานฮาร์ดแวร์ ซอฟต์แวร์ และบริการต่างๆ เข้าด้วยกัน ภายใต้ฐานลูกค้าที่กระจายอยู่ทั่วทุกทวีป Razer มีฮาร์ดแวร์ที่ได้รับรางวัลมากมาย ทั้งอุปกรณ์ต่อพ่วงประสิทธิภาพสูงสำหรับเกมมิ่ง เกมมิ่งโน้ตบุ๊กตระกูล Blade รวมถึง Razer Phone ที่ได้เสียงตอบรับอย่างล้นหลาม ขณะเดียวกันแพลตฟอร์มซอฟต์แวร์จาก Razer ที่รวมแล้วมีผู้ใช้งานมากกว่า 150 ล้านรายนั้น ประกอบด้วย Razer Synapse (แพลตฟอร์มอินเทอร์เน็ตออฟธิงส์) Razer Chroma RGB (ระบบเทคโนโลยีแสงไฟ RGB เอกสิทธิ์เฉพาะของบริษัท) และ Razer Cortex (ซอฟต์แวร์เพื่อปรับปรุงการเล่นเกมและศูนย์รวมบริการ) ส่วนทางด้านบริการต่างๆ ของ Razer ก็เช่น Razer Gold ที่ถือเป็นบริการเครดิตแบบเสมือนสำหรับเกมเมอร์ที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในโลกรายหนึ่ง และ Razer Fintech หนึ่งในหน่วยงานด้านเทคโนโลยีทางการเงินภายใต้การบริหารงานของเรเซอร์ที่ใหญ่ที่สุดประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิค Razer ก่อตั้งขึ้นในปี 2548 โดยมีสำนักงานใหญ่อยู่ที่เมืองเออร์ไวน์ (แคลิฟอร์เนีย) โดยมีสำนักงานใหญ่ประจำภูมิภาคในเมืองฮัมบูร์ก เซี่ยงไฮ้ และสิงคโปร์ Razer มีสำนักงาน 18 แห่งทั่วโลก และเป็นที่รู้จักในฐานะแบรนด์ชั้นนำสำหรับเกมเมอร์ในสหรัฐอเมริกา ยุโรป และจีน Razer จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ฮ่องกง