happy on July 27, 2021, 09:35:20 PM
คนอกหักมาทางนี้!!
“ปราโมทย์ วิเลปะนะ” ขยี้ความเศร้าร้องคัฟเวอร์ “เพื่อนที่(ไม่)ดี”


               เป็นศิลปินสายเพลงเศร้าเหมือนกัน!!  สำหรับหนุ่มปราโมทย์ วิเลปะนะ ล่าสุดไม่ปล่อยให้แฟนๆ คิดถึงนาน ระหว่างที่เจ้าตัวกำลังเตรียมทำซิงเกิลใหม่ เลยคว้าเพลง “เพื่อนที่(ไม่)ดี” ของกลุ่มศิลปิน ACTART เพื่อนร่วมค่ายข้าวสารเอ็นเตอร์เทนเมนท์ มา Cover​ ในสไตล์การร้องที่เป็นเอกลักษณ์แบบหนุ่มโมทย์ เรียกว่าขยี้ใจคนอกหักจริงๆ ..


               หนุ่ม​ ปราโมทย์​เผยว่า “ดีใจมากๆ ครับ ที่ได้รับโอกาสจากผู้ใหญ่ในค่ายข้าวสาร เอ็นเตอร์เทนเมนท์ ให้เราร้อง Cover เพลงจากศิลปินในค่าย ซึ่งผมเลือกเอาเพลง “เพื่อนที่(ไม่)ดี” จากวง ACTART มาทำครับ ซึ่งเพลงนี้ผมฟังวงเค้าร้องไว้เพราะมาก เป็นเพลงที่พูดถึงคนที่กำลังพบเจอเรื่องราวความเศร้ากับความรักที่ต้องเปลี่ยนจากคนรักมาเป็นเพื่อน ผมติดตามผลงานเพลงของ ACTART มาตลอด  ชอบเพลงของเค้านะ เป็นสไตล์เพลงเศร้าอกหัก เพลงที่ผมเอามา Cover ในครั้งนี้ก็มาทำดนตรีใหม่ ปรับจากความเป็นร็อคในแบบของวงเค้า มาเป็นแนวป็อบร็อคในแบบของผม และก็เปลี่ยนสไตล์การร้องใหม่ให้เป็นแบบของผมเอง  แต่ก็ยังไม่ทิ้งความเป็นต้นฉบับของ ACTART ก็อยากให้แฟนๆ ติดตามฟังกัน จะได้หายคิดถึงกันในช่วงนี้ครับ”


               ฟาก​ หนึ่ง-อาทิตย์ ตัวแทนศิลปิน ACTART เล่าความรู้สึกเสริมว่า “ก่อนอื่นต้องบอกว่า ตื่นเต้นและดีใจมากครับ ที่พี่โมทย์เลือกจะคัฟเวอร์เพลงนี้ของพวกเรา  ฟังแล้วเพราะมาก เป็นสไตล์พี่โมทย์มากๆ เลยครับ ด้วยเอกลักษณ์เสียงของพี่โมทย์ ผมว่ามันทำให้เพลงในเวอร์ชั่นนี้ สื่อสารได้ตรงและเข้าใจง่ายขึ้นไปอีกครับ  ต้องขอบคุณพี่โมทย์มากๆ นะครับ ที่เลือกเพลง “เพื่อนที่(ไม่)ดี” ของพวกเราไปทำเป็นอีกเวอร์ชั่นที่เพราะมากๆ ครับ”


                ตามชมและฟังเพลง “เพื่อนที่(ไม่)ดี” Cover Version  จากหนุ่ม​ ปราโมทย์ วิเลปะนะ​ได้ทาง​ https://www.youtube.com/watch?v=hSuROOQDzt8 , YouTube Channel / Facebook : Khaosan Entertainment

#ประโมทย์วิเลปะนะ
#เพื่อนที่ไม่ดี
#ACTART