happy on July 19, 2021, 09:35:53 PM
ลุยกี่แมทช์ก็ชนะหรือจะลงแรงค์ก็ยืนหนึ่ง
กับ 4 ทริคเลือกหน้าจอเกมมิ่งให้ตอบโจทย์ทุกรูปแบบความมันส์ พร้อมจัดหนักทุกความท้าทาย

แวดวงไอทีในปัจจุบันมีหน้าจอมอนิเตอร์ให้เลือกใช้หลายแบบและสเปกตามความชอบและวัตถุประสงค์การใช้งาน แต่สำหรับเกมเมอร์ แน่นอนว่าหน้าจอที่ใช้ต้อง “ใช่” ในทุกๆ ด้าน ทั้งขนาด ความละเอียดในการแสดงผล ตลอดจนฟังก์ชันพิเศษต่างๆ ที่จะช่วยยกระดับประสบการณ์การเล่นเกมต้องครบเครื่องและตอบโจทย์ทั้งการลุยเดี่ยวและการเล่นแบบปาร์ตี้ ซึ่งล่าสุด HUAWEI MateView GT เกมมิ่งมอนิเตอร์จอโค้งจากหัวเว่ยมาพร้อมกับไฮไลท์เด็ดที่เกมเมอร์มือโปรควรพิจารณาไว้เป็นทริคในการเลือกจอมอนิเตอร์เพื่อเพิ่มความมันส์ให้กับการเล่นเกม แต่ถ้าใครสนใจอยากรู้ข้อมูลเพิ่มเติมสามารถดูได้ที่ https://bit.ly/3hqU2pN

1. มุมมองกว้าง ทัศนวิสัยชัด เล่นเกมแบบไหนก็มีแต้มต่อ​


(รายละเอียดเพิ่มเติม: HUAWEI MateView GT)

สำหรับจอมอนิเตอร์เกมมิ่ง ควรคมชัดระดับ Full HD มีความละเอียดสูง และควรมีขนาดใหญ่เป็นพิเศษเพื่อให้ได้มุมมองที่กว้างขึ้น ซึ่งจะช่วยให้ผู้เล่นเห็นเป้าหมายได้มากขึ้นและส่งผลต่อความได้เปรียบในการเล่นอย่างแน่นอน คุณสมบัติที่กล่าวมานี้ HUAWEI MateView GT มีครบ ทั้งหน้าจอใหญ่ขนาด 34 นิ้วที่มีอัตราส่วนกว้างยาวพิเศษที่ 21:9 ทำให้มีพื้นที่ในการรับชมมากกว่าหน้าจอ 16:9 ทั่วไป และด้วยดีไซน์โค้งมน 1500R องศา จึงมองเห็นภาพอย่างใกล้ชิดสมจริงในทุกมุมมอง ดื่มด่ำกับความละเอียด 3440 x 1440 พิกเซล ช่วยให้ได้ภาพที่คมชัดเสมือนรับชมในโรงภาพยนตร์ด้วยพลังของขอบเขตสี DCI-P3 กว้างถึง 90% อัตราส่วนคอนทราสต์ของสีสูงระดับ 4000:1 และเทคโนโลยี HDR 10 ไม่เพียงเท่านั้น เกมเมอร์ยังสามารถเพลิดเพลินกับเกมได้เป็นระยะเวลานานโดยไม่ระคายเคืองตา เพราะหน้าจอรองรับ DC Dimming และผ่านการรับรองจาก TÜV Rheinland  จึงมั่นใจได้ว่า​ HUAWEI MateView GT มีหน้าจอที่ช่วยลดแสงสีฟ้าและการกระพริบได้อย่างมีประสิทธิภาพ

2. การตอบสนองบนจอต้องเร็ว รีเฟรชเรทสูง หายห่วงเรื่องความหน่วงภาพ


สิ่งที่เซียนเกมตัวจริงไม่ควรมองข้ามในการเลือกหน้าจอดีๆ มาเป็นอุปกรณ์คู่กายคืออัตราการรีเฟรชเรท เพราะตัวเลขที่น้อยย่อมหมายถึงความหน่วงในการแสดงผลภาพ และการกระตุกแต่ละครั้งอาจจะนำไปสู่ความพ่ายแพ้ที่ไม่มีเกมเมอร์คนไหนต้องการ ดังนั้นรีเฟรชเรทต้องสูงเพื่อให้ภาพบนหน้าจอมีความลื่นไหลและการเล่นเกมที่ไร้ความกังวล ซึ่ง HUAWEI MateView GT มาพร้อมกับรีเฟรชเรทที่สูงถึง 165Hz มอบความเหนือชั้นยิ่งกว่าให้กราฟิกและการประมวลผลภาพเป็นไปอย่างราบรื่น สร้างประสบการณ์ที่ทั้งตรึงตา ถึงใจ และเพิ่มโอกาสคว้าชัยชนะให้กับเกมเมอร์ไปพร้อมๆ กัน

3. ระบบเสียงต้องปัง ทั้งลำโพงดังสะใจ เสียงพูดผ่านไมค์ยิ่งต้องชัด


(รายละเอียดเพิ่มเติม: HUAWEI MateView GT)

เรื่องของเสียงใครว่าไม่สำคัญ หากเสียงเอฟเฟกต์ที่ได้ยินระหว่างเล่นเกมไม่สมจริงถึงใจ ประสบการณ์ความบันเทิงที่ได้คงเรียกไม่ได้อย่างเต็มปากว่าครบรสชาติ ยิ่งถ้าเล่นเป็นปาร์ตี้กับเพื่อนแล้วไมโครโฟนที่มีมาให้ไม่มีคุณภาพจนสื่อสารกันไม่รู้เรื่องย่อมเกิดปัญหาแน่นอน HUAWEI MateView GT จึงจัดเต็มกับเทคโนโลยี SoundBar ที่มาพร้อมกับลำโพง 5W สองตัว ให้พลังเสียงกระหึ่มเร้าใจโสตประสาท และไมโครโฟนคู่ที่สามารถตัดเสียงรบกวนได้อย่างอัจฉริยะ ครอบคลุมรัศมีถึง 4 เมตรแบบ 360 องศา เพื่อการสื่อสารกับเพื่อนร่วมทีมที่ไม่มีคำว่าพลาดอีกต่อไป

4. เหนือชั้นยิ่งกว่าด้วยฟีเจอร์พิเศษ ชัยชนะอยู่ใกล้แค่เอื้อมมือ


(รายละเอียดเพิ่มเติม: HUAWEI MateView GT)

จะดีแค่ไหนถ้าจอมอนิเตอร์ไม่เพียงอัดแน่นด้วยประสิทธิภาพในการนำเสนอภาพที่สมบูรณ์แบบ แต่ยังมาพร้อมกับฟีเจอร์พิเศษที่ช่วยยกระดับประสบการณ์การเล่นเกมขึ้นไปอีกขั้น พร้อมทั้งเพิ่มโอกาสของผู้เล่นที่จะคว้าชัยชนะให้มากขึ้นด้วย สำหรับ​ HUAWEI MateView GT พร้อมให้เกมเมอร์สนุกสนานเร้าใจทุกครั้งไม่ว่าจะบุกเดี่ยวหรือจัดตี้ลุยเป็นกลุ่ม กับความสามารถในการเผยรายละเอียดของฉากต่างๆ ในความมืดของฟีเจอร์ Dark Field Control ที่ช่วยปรับความสว่างของจอแสดงผลเมื่อต้องเผชิญหน้าศัตรูหรือคู่ต่อสู้ในฉากที่มีแสงน้อย พร้อมรับมือกับศัตรูที่อาจจะซ่อนตัวอยู่ได้อย่างทันท่วงที และฟีเจอร์ Crosshairs ที่ช่วยล็อกเป้าหมายได้อย่างรวดเร็วและแม่นยำมากขึ้นแม้ว่าเป้าหมายที่เล็งไว้จะกำลังเคลื่อนไหวอยู่ก็ตาม สร้างความได้เปรียบเหนือชั้นให้กับเกมเมอร์ทุกคนได้อย่างแท้จริง


(รายละเอียดเพิ่มเติม: HUAWEI MateView GT)

HUAWEI MateView GT จอมอนิเตอร์ที่ออกแบบมาเพื่อให้เกมเมอร์เอนจอยกับการเล่นเกมทุกรูปแบบอย่างไร้ที่ติ ด้วยขนาดหน้าจอ 34 นิ้ว ดีไซน์เป็นทรงโค้ง ความละเอียด 3K ช่วยให้ได้รับอรรถรสในการเล่นเกมที่ถึงใจ และอัตราการรีเฟรชหน้าจอที่ให้มาสูงถึง 165Hz มีมาตรฐานการแสดงผลความมืดและสว่างคุณภาพสูงแบบ HDR และยังผ่านการการันตีจาก TÜV Rheinland ในเรื่องการลดแสงสีฟ้า พร้อมรองรับ DC Dimming ช่วยลดการกระพริบของหน้าจอ ตอบโจทย์การเล่นเกมเป็นระยะเวลานานๆ แบบหมดกังวลเรื่องอาการเมื่อยล้าของสายตา ผสานพลังของฟีเจอร์พิเศษทั้ง Dark Field Control และ Crosshairs ที่ระดับประสบการณ์การเล่นเกมถึงขีดสุด​ วางจำหน่ายแล้วในราคาเพียง 17,990 บาทเท่านั้น​ พิเศษ! เมื่อจับจองตั้งแต่วันที่ 6 กรกฎาคม 2564 – 23 กรกฎาคม 25641

               รับทันที Razer Basilisk Gaming Mouse มูลค่า 1,690 บาท เมื่อซื้อผ่าน HUAWEI Experience Store และร้านค้าตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการ

           หรือรับทันที HUAWEI FreeBuds 3i มูลค่า 3,290 บาท เมื่อซื้อผ่านร้าน HUAWEI Store และร้านค้าอย่างเป็นทางการของหัวเว่ย HUAWEI Online Store และ JD Central, Lazada และ Shopee


รายละเอียดเงื่อนไขโปรโมชันเพิ่มเติม https://bit.ly/3hqU2pN

###

1 เงื่อนไขเป็นไปตามที่กำหนด ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า และของสมนาคุณมีจำนวนจำกัด

ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมของ หัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป (ประเทศไทย) ได้ที่: Website: http://consumer.huawei.com/th
Facebook: http://www.facebook.com/HuaweiMobileTH
LINE: HuaweiMobileThailand, IG: Huawei.TH
« Last Edit: July 19, 2021, 10:40:34 PM by happy »