happy on June 17, 2021, 03:59:22 PM
พร้อมเสิร์ฟความฟินให้อินสุดๆ... เซ้นต์ - ศุภพงษ์ เผยบทใหม่
ยูทูปเบอร์หน้าใส สังกัด Online Station  ในเครือทรู
เปิดเบื้องหลังชีวิตหลากหลายไลฟ์สไตล์ผ่านช่อง  “Saintsup TV”


กรุงเทพฯ 17 มิถุนายน 2564 – ไม่ว่าบทบาทไหน ก็ใส่เต็มที่....เซ้นต์ - ศุภพงษ์ อุดมแก้วกาญจนา หนุ่มหล่อหน้าใสมากความสามารถทั้งการร้อง และการแสดง ที่ล่าสุดรับบท หนุ่มนักปราบผีในซีรีส์​ Let’s Fight Ghost  คู่ไฟท์ไฝว์ผี ของค่ายTrue CJ ก็โดดเด่นเตะตาจนเข้าชิง​ รางวัล KAZZ AWARDS 2021​ สาขานักแสดงชายยอดนิยม 2021 และ สาขาคู่ขวัญแห่งปี 2021 รวมถึงรางวัล MAYA AWARDS 2021​ สาขาพระเอกดาวรุ่ง ขวัญใจมหาชน จากซีรีส์​ Let’s Fight Ghost คู่ไฟท์ไฝว์ผี ล่าสุดพร้อมเปิดบทบาทใหม่กับการเป็นยูทูปเบอร์ช่อง “Saintsup TV”  สังกัด​ Online Station ในเครือทรู ​โดยผู้ติดตามว่า 120,000 คนเลยทีเดียว


โดยช่องของหนุ่มคนนี้เน้นเอาใจแฟนคลับแบบสุดๆ ให้ได้ติดตามทุกไลฟ์สไตล์ของหนุ่มเซ้นต์ ไม่ว่าจะเป็นการ VLOG เปิดคลังแสงของสะสมสุดรักสุดหวงอย่าง ไอรอนแมน และคอนเทนต์ล่าสุดที่สาวๆจะต้องหลงรัก กับการเข้าครัวโชว์ฝีมือการทำอาหาร สุดอลหม่านที่ไม่มีใครเคยเห็นมาก่อน แถมยังแอบกระซิบมาอีกว่า อยากให้รอติดตามการทำ Challenge ต่างๆจากหนุ่มเซ้นต์อีกด้วย


ใครที่อยากอินและฟินไปกับหนุ่มหน้าใสพาใจละลายคนนี้ ห้ามพลาดกดติดตามกันได้ที่​ http://bit.ly/OS_Sain เพราะมีความสนุกมาให้ดูกันทุกสัปดาห์ งานนี้บอกได้เลยว่าได้ฟินกันทั่วหน้ากันเลยทีเดียว