Recent Posts

Pages: 1 2 [3] 4 5 ... 10
21
Amorepacific ชูความเป็นผู้นำวงการ K-Beauty ที่งาน Beautycon LA

          - เข้าร่วมงานแสดงสินค้าด้านความงามที่ใหญ่ที่สุดในสหรัฐอเมริกา กับงาน Beautycon ในนครลอสแอนเจลิส ในฐานะบริษัทความงามอันดับ 1 ของประเทศเกาหลี
          - ตอกย้ำความเป็นผู้นำวงการ K-beauty ในตลาดด้านความงามที่ใหญ่ที่สุดในโลก
          - ทุ่มเทขยายธุรกิจในภูมิภาคอาเซียน เพื่อมอบความงามแด่ชาวเอเชีย

          ในวันที่ 14 และ 15 กรกฎาคมที่ผ่านมา Amorepacific ในฐานะผู้นำวงการความงามเกาหลี (K-beauty) ได้เข้าร่วมงาน Beautycon (Beauty Convention) LA ณ ศูนย์การประชุมลอสแอนเจลิส เพื่อแสดงถึงความภาคภูมิใจอันสูงส่งของ K-beauty

          Beautycon จัดขึ้นทุกปีในนิวยอร์ก ลอสแอนเจลิส และลอนดอน โดยเป็นหนึ่งในงานอีเวนต์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในอุตสาหกรรมด้านความงาม ที่มีแฟน ๆ มากกว่า 100,000 รายทั้งออนไลน์และออฟไลน์ จากทั่วโลกมารวมตัวกัน สำหรับปีนี้มีแบรนด์มากกว่า 100 แบรนด์ เหล่าเซเลบริตี้และนักสร้างคอนเทนต์ด้านความงาม 200 ท่านเข้าร่วมงาน รวมถึง Amorepacific ที่ได้เผยความสำเร็จของแบรนด์ด้วยการเสนอประสบการณ์แบรนด์ที่หลากหลาย ณ Amorepacific Land ซึ่งเป็นแนวคิดที่ได้จากสวนสนุกด้านความงาม โดยในบรรดาผู้เข้าร่วมงาน Beautycon จำนวน 22,000 ราย หลายท่านสนใจต่อแถวรอที่ Amorepacific Land ซึ่งเป็นการกระตุ้นสื่อสังคมออนไลน์ได้อย่างสมบูรณ์แบบ พร้อมเริ่มต้นการเดินทางและการมีส่วนร่วมในกิจกรรมต่าง ๆ แบบอินเตอร์แอคทีฟ

          นอกจากประสบการณ์ที่ Amorepacific Land แล้ว Amorepacific ยังดึงดูดความสนใจจากผู้ร่วมงาน โดยได้รับความร่วมมือจาก Beautycon ผ่านทางเลานจ์แบบเอ็กซ์คลูซีฟในส่วนของ K-beauty เลานจ์แห่งนี้ทำหน้าที่เป็นประตูสู่ส่วนจัดแสดง K-beauty และได้เปิดต้อนรับผู้ร่วมงานทุกท่านเข้าสัมผัสกับแบรนด์ยอดนิยม 5 แบรนด์ ซึ่งรวมถึง Sulwhasoo, LANEIGE และ Mamonde ตลอดจนผลิตภัณฑ์ที่เป็นนวัตกรรมใหม่ ๆ ผู้ร่วมงานยังได้รับเชิญให้ Meet and Greet กับอินฟลูเอนเซอร์ผู้ทรงอิทธิพลด้านความงามของเกาหลี ได้แก่ คุณ Karen Yeung (@iamkareno) และคุณ Fei (@heyitsfeiii) ซึ่งมีผู้ติดตามรวมกันมากกว่า 3.5 ล้านคน

          เจสสิก้า แฮนสัน ประธานของบริษัท Amorepacific U.S. ได้กล่าวว่า "เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้ร่วมงานกับ Beautycon และเป็นผู้นำในการจัดนิทรรศการ K-Beauty ที่งานนี้ การตัดสินใจของ Beautycon ในการสร้างพื้นที่สำหรับแสดงสินค้าในหมวดนี้ พิสูจน์ให้เห็นว่า K-Beauty เป็นมากกว่าเทรนด์ระยะสั้น และเรามีความภาคภูมิใจที่ได้เป็นผู้นำของสินค้าในหมวดที่กำลังเติบโตนี้"

          สไตล์ K-beauty ได้รับการยืนยันว่าเป็นเทรนด์หลักของประเทศในกลุ่มอาเซียนอีกด้วย และ Amorepacific เป็นผู้นำอันโดดเด่นของเทรนด์นี้ ด้วยยอดขายประมาณ 6 พันล้านเหรียญสหรัฐต่อปี โดย Amorepacific มีผลิตภัณฑ์วางตลาดมากถึง 30 แบรนด์ อาทิ Sulwhasoo, HERA, LANEIGE, Mamonde, innisfree, ETUDE HOUSE และ AMOS Professional ซึ่งถือเป็นส่วนแบ่งการตลาดที่ใหญ่ที่สุดในประเทศเกาหลี รวมถึงการที่บริษัทมีอายุยาวนานที่สุดด้วยประวัติความเป็นมาถึง 73 ปี

          Amorepacific ได้รับแรงขับเคลื่อนจากเทรนด์ด้านความงามของโลกมานานก่อนที่คำว่า K-beauty จะเป็นที่รู้จัก โดยการเปิดตัวสินค้าหมวดใหม่ในตลาดด้วยการสร้างสรรค์นวัตกรรม เช่น คุชชั่น สลีปปิ้งมาส์ก และเซรั่มบำรุงผิว ในการขยายตลาดให้กว้างไกลไปทั่วภูมิภาคอาเซียน และให้ความสำคัญกับ 'ความงามของชาวเอเชีย' ซึ่งสะท้อนความเข้าใจอันลึกซึ้งทั้งในด้านธรรมชาติและมนุษยชาติ เพื่อแสวงหาความเป็นอันหนึ่งอันเดียวกันของความงามภายในและภายนอก Amorepacific ได้มีการดำเนินการขยายตลาดและแนะนำผลิตภัณฑ์ที่เป็นนวัตกรรมใหม่ ๆ ในตลาดที่สำคัญของอาเซียน ได้แก่ สิงคโปร์ มาเลเซีย ไทย เวียดนาม และอินโดนีเซีย จึงเป็นผลให้บริษัทมีการเติบโตเฉลี่ยต่อปีมากกว่า 50% ตลอด 6 ปีที่ผ่านมาในภูมิภาคนี้

          เกี่ยวกับ Amorepacific

          ตั้งแต่ปี พ.ศ. 2488 Amorepacific มีภารกิจเดียวที่ชัดเจน คือ การนำเสนอมุมมองด้านความงามอันเป็นเอกลักษณ์ ที่เรียกว่า 'ความงามของชาวเอเชีย' ไปทั่วโลก ในฐานะที่เป็นบริษัทด้านความงามชั้นนำของประเทศเกาหลี AMOREPACIFIC สร้างความเข้าใจอันลึกซึ้งทั้งในด้านธรรมชาติและมนุษยชาติ เพื่อแสวงหาความเป็นอันหนึ่งอันเดียวกันของความงามภายในและภายนอก ด้วยการที่มีแบรนด์เครื่องสำอาง ผลิตภัณฑ์ดูแลส่วนบุคคล และผลิตภัณฑ์ดูแลสุขภาพมากกว่า 20 แบรนด์ AMOREPACIFIC อุทิศตนให้กับการตอบสนองไลฟ์สไตล์และความต้องการต่าง ๆ ของผู้บริโภคทั่วโลก ทั้งเอเชีย อเมริกาเหนือ และยุโรป นอกจากนี้ ศูนย์วิจัยทั่วโลกของ AMOREPACIFIC ยังได้ทุ่มเทให้กับการวิจัยและพัฒนาที่ยั่งยืน ด้วยการผสานส่วนผสมจากธรรมชาติที่ดีที่สุดของทวีปเอเชียและเทคโนโลยีชีวภาพขั้นสูงเข้าด้วยกัน การนำเสนอผลิตภัณฑ์ระดับโลกนี้เอง ทำให้ AMOREPACIFIC ได้รับการยกย่องสำหรับวิธีการที่เป็นนวัตกรรมใหม่ในการพลิกโฉมเทรนด์ความงามทั่วโลก
22
สวยชีวิตล้ำ…ที่สุดแห่งการแข่งขันทำผมเพื่อเฟ้นหาช่างผมหน้าใหม่ Season 2 โดยโลแลน

          Lolane Pixxel (โลแลน พิกเซล) ตามหาสุดยอดช่างผมไฟแรงฝีมือเยี่ยมอีกครั้งกับกิจกรรม Lolane Pixxel The Professional Talent Hair Make Over Look 2018 การแข่งขันสร้างสรรค์ลุคใหม่ เปลี่ยนสีผมและทรงผม ด้วยผลิตภัณฑ์คุณภาพ การันตีโดยช่างผมมืออาชีพ Pixxel Professional ชิงเงินรางวัลรวมมูลค่ามากกว่า 770,000 บาท
          รางวัลที่ 1 เงินสดมูลค่า 50,000 บาท พร้อมโล่และใบประกาศเกียรติคุณ
          รางวัลที่ 2 เงินสดมูลค่า 30,000 บาท พร้อมโล่และใบประกาศเกียรติคุณ
          รางวัลที่ 3 เงินสดมูลค่า 20,000 บาท พร้อมโล่และใบประกาศเกียรติคุณ
          รางวัลที่ 4 เงินสดมูลค่า 10,000 บาท พร้อมโล่และใบประกาศเกียรติคุณ
          พิเศษ! ผู้สมัครที่ส่งผลงานเข้ามาและทำตามกติกาครบถ้วนจะได้รับผลิตภัณฑ์ Lolane PIXXEL มูลค่า 1,000 บาท ฟรี!
          ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม
          www.lolane.com/pixxelmakeover2018
          และ Facebook: Lolane Pixxel Professional
 
23
ลิ้มรสจานเด็ดนครปารีสใน Weekend BBQ Buffet ณ ห้องอาหารเทลเทส เรซิพี


          เติมเต็มสุดสัปดาห์ด้วยอาหารน่าลิ้มลองจากนครปารีส ปรุงสดใหม่ให้คุณได้อิ่มอร่อย พบกับจานเด็ดจากฝรั่งเศส ปรุงแต่งถึงรสโดยเอ็กเซ็คคิวทีฟเชฟ ปาริทัศน์ ผาลี อาทิ เนื้อตุ๋นไวน์แดง ซุปหัวหอมเข้มข้น สเต็กเนื้อ ขาเป็ดกรอบ มันอบชีสสไตล์ฝรั่งเศส เครปซูเซ็ท พร้อมโซนอาหารไทยเลิศรสหลากเมนู รวมถึงโคลคัทส์ ชีส สลัดบาร์ ซูชิ ซาชิมิ ก๋วยเตี๋ยว ติ่มซำ ห้ามพลาดกับบุฟเฟต์อาหารทะเลพร้อมสเต๊กเนื้อที่คัดสรรสดใหม่ ย่างด้วยเตาถ่านโดยทีมเชฟ พร้อมตัดรสชาติด้วยความหวานกับเค้ก ของหวาน โฮมเมดไอศกรีม และอีกมากมาย         
          อย่าลืมแชร์อัลบั้มจานโปรดทั้งสามของคุณในโซเชียลมีเดีย พร้อมใส่ #LMPARISBKK และเช็คอิน ณ โรงแรมเลอ เมอริเดียน สุวรรณภูมิ กรุงเทพฯ กอล์ฟ รีสอร์ท แอนด์ สปา เพื่อลุ้นรับบัตรรับประทานอาหาร Family Sunday Brunch for 02 จำนวน 01 รางวัล
          บุฟเฟต์ Weekend BBQ 'From Paris to Bangkok' พร้อมให้คุณได้อิ่มอร่อยแล้วทุกสุดสัปดาห์ ถึง 30 กันยายนศกนี้
          ทุกคืนวันศุกร์และเสาร์ เวลา 18:00 – 23:00 น. ราคา 1,800 บาท++ต่อท่าน
          Family Sunday Brunch ทุกวันอาทิตย์ เวลา 12:00 – 15:00 น. ราคา 1,990 บาท++ต่อท่าน**
          **พิเศษเฉพาะ Family Sunday Brunch รับสิทธิประโยชน์การใช้สระว่ายน้ำอินฟินิตี้พูล เลอ เมอริเดียน แฟมิลี คิดส์คลับ และกุ้งล๊อบส์เตอร์จานพิเศษอีกท่านละครึ่งตัว
          สำรองที่นั่งออนไลน์ได้ที่ http://www.lemeridiensuvarnabhumi.com/latestrecipe
          อีเมล์ fb.lmsb@lemeridien.com หรือโทรศัพท์ 02 118 7777
          ติดตามข่าวสารและโปรโมชั่นสุดฮอตก่อนใครได้ตามทุกช่องทางโซเชียลมีเดียของเรา
          Facebook: @LeMeridienSuvarnabhumi
          Instagram: @LeMeridienSuvarnabhumi
          Twitter: @LMSuvarnabhumi
          LINE: @LMSuvarnabhumi
24
MapleStory M เวอร์ชั่นภาษาไทยประกาศเปิดเกมอย่างเป็นทางการณ์ 25 ก.ค. นี้ เจอกันแน่นอน

          ใกล้เข้ามาแล้วกับการเปิดให้เล่นอย่างเป็นทางการ ของเกมมือถือ MapleStory M เกมในตำนานชื่อดังจาก IP ที่ทุกคนคุ้นเคย MapleStory ผลงานสุดคิ้วท์จาก Nexon ค่ายเกมยักษ์ใหญ่จากเกาหลี อีก 7 วันหลังจากนี้ ได้เล่นเวอร์ชั่นภาษาไทยกันอย่างแน่นอน! ทั้งบน App Store และ Google Play Store 25 ก.ค. นี้ โดยขณะนี้สามารถลงทะเบียนล่วงหน้าเพื่อรับของรางวัลสุดเอ็กซ์คลูซีฟได้ที่ https://i.nx.com/2jn ตั้งแต่วันนี้ - 24 ก.ค. นี้ เวลา 9.00 น.
ติดตามข่าวสารและอัพเดทต่างๆ ได้ที่ Facebook เพจหลักของ MapleStory M https://www.facebook.com/TH.PlayMapleM
          และตอนนี้โครงการ Nfluencer ก็ได้เปิดรับสมัครที่สนใจทำคลิปเกี่ยวกับ MapleStory M แล้วนะ! ไม่ว่าจะถนัดรีวิว, ทำคลิป, แคสเกม หรือเป็นสายครีเอท ส่งคลิปของคุณเข้ามาได้เลย ดูรายละเอียดการสมัครได้ที่ http://bit.ly/2GSexHt หรือสมัครได้เลยที่ http://nf.nexon.in.th
          นอกจากนี้ยังมีกิจกรรม "Share & tag ไปให้โลกรู้ MapleStory M จะเปิดแล้ว!" ลุ้นรับ Gift set สุดน่าร๊ากกกก จาก MapleStory M ทั้งสิ้น 10 รางวัล ไปร่วมสนุกกันได้เลยที่ http://bit.ly/2NpzInR

          เกี่ยวกับ MapleStory M
          MapleStory M เผยแพร่ครั้งแรกปี 2016 ในประเทศเกาหลี และได้กลายเป็นเกมอันดับ 1 ทันทีในโหมดเกมที่เปิดให้เล่นฟรี (Free game) ทั้งบน App Store และ Google Play Store ด้วยยอดดาวน์โหลดกว่า 2 ล้านครั้งภายใน 2 สัปดาห์ ตัวเกมจะเปิดให้ดาวน์โหลดฟรีทั้งระบบ iOS และ Android
          เกี่ยวกับ NEXON Co. Ltd.
          บริษัท NEXON Co., Ltd. ("Nexon") (3659.TO) เป็นบริษัทแนวหน้าระดับโลกของเกมออนไลน์แบบ free-to-play สำหรับเกม PC และเกมมือถือ โดยบริษัท Nexon นั้นก่อตั้งขึ้นในเกาหลีปี 1994 และได้สร้างเกมออนไลน์แบบมัลติเพลเยอร์ที่มีกราฟิกเป็นจุดขายขึ้นมาเป็นเกมแรกๆของโลก นอกจากนี้ Nexon ยังเป็นผู้ริเริ่มคอนเซปต์ธุรกิจของระบบการจ่ายเงินในเกมและระบบเล่นเกมฟรีอีกด้วย ซึ่งเป็นการสร้างมาตรฐานในการเล่นเกมใหม่ให้ผู้เล่นสามารถเล่นเกมได้ฟรีขึ้นมา ส่งผลให้ผู้เล่นนั้นมีตัวเลือกที่พวกเขาจะสามารถซื้อของจากในเกมเพื่อเสริมอรรถรสในการเล่นเกมได้ โดยในปัจจุบันนี้ Nexon ได้มีการให้บริการเกมกว่า 100 เกมแก่ประเทศต่างๆมากกว่า 190 ประเทศ สำนักงานใหญ่นั้นตั้งอยู่ในประเทศญี่ปุ่นเมืองโตเกียว และหุ้นของพวกเขานั้นอยู่ในลิสต์รายชื่อของ Tokyo Stock Exchange อีกด้วย
25
แอดไวซ์ เกาะเทรนด์กระแสฟุตบอลโลก ทุ่มงบกว่า 20 ล้านบาท ลุยจัด FIFA Online 4 การแข่งขันอีสปอร์ตครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดในรอบปี



          บริษัท แอดไวซ์ ไอที อินฟินิท จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายสินค้าไอทีครบวงจร ร่วมกับ กรมพลศึกษา กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา และบริษัท การีนา ออนไลน์ จำกัด เตรียมจัดอีเว้นท์ใหญ่เกาะกระแสฟุตบอลโลก เปิดศึกดวลแข้ง กับการจัดแข่งขันอีสปอร์ต เกม FIFA Online 4 ครั้งแรกที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย และครั้งยิ่งใหญ่ในรอบปี ชิงถ้วยรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา เงินรางวัลพร้อมของรางวัลและทุนการศึกษาในระดับปริญญาตรีและปริญญาโทจากมหาวิทยาลัยกรุงเทพ และมหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิต รวมมูลค่ากว่า 2,000,000 บาท
          นายวีระศักดิ์ โควสุรัตน์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา กล่าวว่า ตามที่กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ได้มอบนโยบายให้กรมพลศึกษา กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา จัดแคมเปญต่างๆเพื่อสร้างการรับรู้ ส่งเสริม และผลักดันวงการอีสปอร์ตไปยังกลุ่มนักเรียน นักศึกษาและเยาวชน ทั่วประเทศ เพื่อสร้างการรับรู้และความเข้าใจอีสปอร์ตมากยิ่งขึ้น รวมถึงเปิดโอกาสให้นักกีฬาอีสปอร์ตได้มีเวทีในการแข่งขัน ยกระดับความเป็นมืออาชีพมากขึ้นนั้น ล่าสุดในเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา ได้ประเดิมคิกออฟแคมเปญแรกภายใต้ชื่อ "ESports ออกเหงื่อ" โดยร่วมกับ กรมส่งเสริมวัฒนธรรม กระทรวงวัฒนธรรม และสมาพันธ์สมาคมภาพยนตร์แห่งชาติ สนับสนุนโดย บริษัท แอดไวซ์ ไอที อินฟินิท จำกัด และบริษัท การีนา ออนไลน์ (ประเทศไทย) จำกัด จัดขึ้น โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมให้นักเรียน นักศึกษาและเยาวชน ทั่วประเทศ เข้าใจอีสปอร์ตอย่างถูกต้อง ควบคู่ไปกับการส่งเสริมการเล่นกีฬาและการออกกำลังกายเพื่อสุขภาพ เสริมสร้างให้นักเรียนมีน้ำใจเป็นนักกีฬา รู้แพ้รู้ชนะ และมีทัศนคติที่ดีต่อการกีฬา เพื่อเป็นการนำ ESports ไปเป็นส่วนสำคัญในการแก้ไขปัญหาสังคมในพฤติกรรมของนักเรียน นักศึกษาและเยาวชน นำไปสู่การพัฒนาประเทศอย่างยั่งยืนต่อไป
          และเพื่อเป็นการต่อยอดแคมเปญดังกล่าว กรมพลศึกษา กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา จึงได้ร่วมกับบริษัท แอดไวซ์ ไอที อินฟินิท จำกัด บริษัท การีนา ออนไลน์ จำกัด และพันธมิตรทั้งภาครัฐ และเอกชน เตรียมจัดอีเว้นท์การแข่งขัน FIFA Online 4 การแข่งขันอีสปอร์ตครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดในรอบปี เป็นครั้งแรกของเมืองไทยภายใต้ชื่อ "Esports Thailand Championship presented by Advice" ขึ้นในระหว่างเดือนกรกฎาคม – กันยายน 2561 โดยเป็นการจัดการแข่งขันโรดโชว์ไปทั่วประเทศ เพื่อพัฒนาอีสปอร์ตในประเทศให้มีความเป็นสากล และเป็นมืออาชีพ ทั้งนี้ เพื่อเตรียมรองรับการแข่งขันอีสปอร์ตในระดับโลกที่จะเกิดขึ้นในอนาคต ซึ่งคาดว่าการแข่งขันดังกล่าว จะสามารถเฟ้นหานักกีฬาอีสปอร์ตที่มีความสามารถและมีศักยภาพเพื่อเป็นตัวแทนของประเทศไทยได้เพิ่มมากขึ้น
          นายจักรกฤช วัชระศักดิ์ศิลป์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายงานการตลาดและการขาย บริษัทแอดไวซ์ ไอที อินฟินิท จำกัด ในฐานะผู้ให้การสนับสนุนหลักการจัดงานครั้งนี้กล่าวว่า ด้วยนโยบายและพันธกิจของบริษัทที่ปีนี้ เรามุ่งเน้นการส่งเสริมและสร้างความเข้าใจกีฬาอีสปอร์ต ต่อยอดพัฒนาความสามารถสู่การเป็นนักกีฬามืออาชีพ พร้อมสร้างภาพลักษณ์ที่ดีและความเข้าใจที่ถูกต้องของวงการเกมและอีสปอร์ต ด้วยการเปิดโอกาสให้ผู้ที่ชื่นชอบและมีความสนใจอีสปอร์ตได้สัมผัส เก็บเกี่ยวประสบการณ์ของการแข่งขันบนเวทีอีสปอร์ตที่ได้มาตรฐาน ซึ่งยังคงคอนเซ็ปต์ "แอดไวซ์อยากให้คนไทยเข้าใจ Esports" ให้เกิดขึ้นอย่างต่อเนื่องผ่านแคมเปญและอีเว้นท์ที่จัดขึ้นตลอดทั้งปี
          และล่าสุดในเดือนกรกฏาคมนี้ แอดไวซ์เปิดโอกาสให้เยาวชนและประชนทั่วไปที่สนใจ สามารถสมัครเข้าร่วมการแข่งขันอีสปอร์ตในรายการ "Esports Thailand Championship presented by Advice" ที่จะจัดขึ้นตั้งแต่เดือนกรกฎาคมนี้เป็นต้นไป โดยจะเดินสายโรดโชว์จัดแข่งขันหาสุดยอดฝีมือเซียนเกมฟีฟ่าจากทั่วทุกภาคของประเทศ ให้เหลือผู้ชนะเพียงหนึ่งเดียวเท่านั้น โดยจะประเดิมการแข่งขันรอบคัดเลือกครั้งแรกในภาคตะวันออก ซึ่งจะจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 28-29 กรกฎาคม 2561 ณ แปซิฟิค ฮอลล์ โรบินสัน ศรีราชา และจะเดินสายแข่งขันต่อเนื่องไปทั่วทุกภาคได้แก่
          - ภาคอีสาน แข่งขันในวันที่ 4-5 สิงหาคม 2561
          สถานที่ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา จ.ขอนแก่น
          - ภาคใต้ แข่งขันในวันที่ 18-19 สิงหาคม 2561
          สถานที่ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล หาดใหญ่ จ.สงขลา
          - ภาคเหนือ แข่งขันในวันที่ 25-26 สิงหาคม 2561
          สถานที่ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา เชียงใหม่ แอร์พอร์ต จ.เชียงใหม่
          - ภาคกลาง และกรุงเทพมหานคร แข่งขันในวันที่ 15 กันยายน 2561
          สถานที่ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต
         
          และเตรียมพบกับการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศ วันที่ 16 กันยายน 2561 ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต โดยผู้ที่สนใจ สามารถสมัครเข้าร่วมการแข่งขัน พร้อมดวลแข่งกันได้ในเกมฟีฟ่า ออนไลน์ 4 ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ ผ่านทางแฟนเพจ www.facebook.com/Adviceclub หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Hotline1602
          สำหรับไฮไลท์ของการแข่งขันในครั้งนี้ แอดไวซ์จัดเต็มสุดๆ ยกขบวนแคสเตอร์ เซียนเกมสายเกมตัวจริงที่มีผู้ติดตามทั่วประเทศมาป็นแขกรับเชิญพิเศษ อาทิ ธีเดช ทรงสายสกุล หรือ ''ทีดีคีน'' ผู้เล่นเกม FIFA Online ระดับโปร ของทีม Alpha.red ที่เพิ่งคว้ารองแชมป์รายการใหญ่อย่าง EA Champions Cup พร้อมได้สิทธิ์ไปแข่งขันรายการระดับโลกอย่าง FIFA EWorld Cup มาร่วมแข่งขันในรอบชิงชนะเลิศ และแขกรับเชิญพิเศษมากมายพร้อมท้าดวลกับผู้เข้าแข่งขันในแต่ละภาค นอกจากนี้ ยังมีทีมนักพากย์สุดยอดเซียนเกมชื่อดังของเมืองไทย ทั้งสายเกรียน สายฮา มาร่วมสร้างสีสันความมันส์ ความสนุกให้กับการแข่งขันท้าดวลแข้งในครั้งนี้ได้แก่ Zelfur, NR SPORTS, เซียนติ, อ้น The Voice Thailand, เบล ขอบสนาม เป็นต้น และรอบชิงชนะเลิศ เตรียมพบกับ Show Match จากศิลปินชื่อดังคัตโตะ และทีมเสือร้องไห้ พร้อมชมมินิคอนเสิร์ตจาก Lipta
          นอกจากนี้ ภายในงานยังมีกิจกรรมที่น่าสนใจอื่นๆอีกมากมาย อาทิ บูธจัดจำหน่ายสินค้าราคาพิเศษสุดจาก Advice พร้อมกับบูธจากพันธมิตรแบรนด์ไอทีชั้นนำมากมาย กิจกรรมจากเหล่าแคสเตอร์และ เกมเมอร์ที่จะมาร่วมสร้างสีสันภายในงาน พร้อมติดตาม Streaming การแข่งขันตลอดทั้งทัวร์นาเมนต์ได้ที่เฟสบุ๊คแฟนเพจ Adviceclub ห้ามพลาดกับทัวร์นาเมนต์ฟีฟ่าออนไลน์ 4 ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งปี ปักหมุดติดตามความมันส์ของการแข่งขันแมตช์สำคัญของแต่ละภาค ลุ้นและเชียร์กันได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป!!
          ชวนกันไปลุ้นแมตช์แรกการแข่งขันศึกรอบคัดเลือกครั้งแรกในภาคตะวันออก ในระหว่างวันที่ 28-29 กค. 61 ณ แปซิฟิค ฮอลล์ ศูนย์การค้าโรบินสัน ศรีราชา และช้อปสินค้าเกมมิ่งพร้อมโปรโมชั่นจากแบรนด์ดัง, โปรโมชั่นสุดคุ้ม ผ่อน 0% นานสูงสุด 36 เดือน และ Super Shock Zone สินค้าทุบราคาสูงสุดถึง 80% ห้ามพลาดเด็ดขาด!
          ปัจจุบัน แอดไวซ์ นอกจากจะเป็นผู้จำหน่ายสินค้า อุปกรณ์คอมพิวเตอร์ ไอทีสมาร์ทโฟน ชิ้นส่วนอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ (D.I.Y.) เกมมิ่งเกียร์จากแบรนด์ชั้นนำ รวมถึงสินค้าไอทีอีกมากมายที่มีให้เลือกกว่า 19,000 รายการแล้ว ยังมีสาขาครอบคลุมกระจายทุกพื้นที่ของประเทศไทยกว่า 350 สาขา รวมทั้งล่าสุดการรีโนเวตสาชาเซ็นทรัลเวสต์เกต กับคอนเซปต์สโตร์แห่งแรกของแอดไวซ์กับการจับมือพันธมิตรอย่างเจได ภายใต้ชื่อ"เจได บาย แอดไวซ์" ในแนวคิด"เอ็กซ์พีเรียนซ์ สโตร์"เปิดประสบการณ์ใหม่ให้กับลูกค้าได้ทดลองการใช้งานสินค้าในระดับกลางถึงระดับบนก่อนเลือกซื้ออย่างเจาะลึกในทุกด้าน รวมทั้งสินค้าทุกชนิดในหมวดเกมมิ่งรวมถึงคอมพิวเตอร์โน๊ตบุ๊คในระดับไฮเอนด์อย่างครบครัน และ โซนประกอบคอมพิวเตอร์ที่ให้ลูกค้าได้เห็นถึงวิธีการประกอบอย่างละเอียดโดยช่างผู้ชำนาญงาน
          นอกจากนี้ยังมีช่องทางจำหน่ายผ่านระบบออนไลน์กับ advice online ที่ถือว่ามีจำนวนสินค้าในหมวดคอมพิวเตอร์และไอทีให้เลือกมากที่สุดของประเทศไทย และในปัจจุบันนอกจากการชำระเงินผ่านช่องทางปกติ ยังสามารถชำระเงินด้วยสกุลเงินบิทคอยน์ได้อีกด้วย รวมทั้งบริการล่าสุดในการจัดส่งที่เหนือกว่ากับการขยายเวลาจัดส่งสินค้าถึงตีสามในเขตกรุงเทพและนนทบุรี ทั้งนี้แอดไวซ์มุ่งมั่นในการสรรหาบริการและสินค้าที่ดีที่สุดเพื่อมาตอบสนองลูกค้าทุกท่าน รวมทั้งพัฒนาระบบต่างๆ เพื่อรองรับการเติบโตของยอดขายและการขยายตัวของบริษัทที่มีอย่างต่อเนื่อง ในปัจจุบันบริษัทมียอดขายในระดับเกินหนึ่งหมื่นล้านบาทถึง 7 ปีติดต่อกัน และมีแนวโน้มที่จะเติบโตต่อไปอีกในอนาคต
26
eCloudvalley ผงาดขึ้นเป็นผู้ให้บริการ Born-in-the-Cloud MSP รายแรกและรายเดียวที่จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์


          eCloudvalley ประสบความสำเร็จในการเข้าจดทะเบียนบนกระดานหุ้น Emerging Stock Board ของตลาดหลักทรัพย์ไทเป (TPEx) เมื่อวันที่ 17 กรกฎาคม 2561 พร้อมผงาดขึ้นเป็นผู้ให้บริการ Born-in-the-Cloud MSP รายแรกและรายเดียวที่จดทะเบียนเป็นบริษัทมหาชน
          eCloudvalley ก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ. 2557 ในฐานะพันธมิตรที่เริ่มต้นพัฒนาโดยใช้ระบบบนคลาวด์ทั้งหมด (born-in-the-cloud partner) และได้เติบโตขึ้นจนมีพนักงานมากกว่า 200 คนในระยะเวลา 4 ปี พร้อมขยายธุรกิจไปยังกว่า 10 เมือง เช่น ไต้หวัน ฮ่องกง ปักกิ่ง เซี่ยงไฮ้ และมะนิลา eCloudvalley เป็นผู้บุกเบิกบริการระบบคลาวด์ระดับมืออาชีพในเอเชียแปซิฟิก และเป็น AWS Premier Consulting Partner รายแรกในภูมิภาคเกรทเทอร์ไชน่า โดยมีความสามารถทางเทคนิคเป็นจุดแข็ง การันตีด้วยใบรับรอง AWS มากกว่า 170 ฉบับ eCloudvalley ให้บริการลูกค้าองค์กรมากกว่า 470 ราย โดยใช้เทคโนโลยีคลาวด์เพื่อช่วยบริษัทต่าง ๆ พลิกโฉมธุรกิจสู่ยุคดิจิทัล ความสามารถหลักของบริษัท ได้แก่ การย้ายสู่ระบบคลาวด์, DevOps, Serverless, คอนเทนเนอร์ รวมทั้งดาต้าโซลูชั่น และการฝึกอบรมระบบคลาวด์ เป็นต้น
 
          ด้วยภารกิจในการช่วยให้ลูกค้าเดินหน้าพัฒนาธุรกิจโดยใช้เทคโนโลยีคลาวด์ จึงเชื่อแน่ว่า eCloudvalley จะยังคงเป็นผู้บุกเบิกเส้นทางสู่คลาวด์ให้กับองค์กรธุรกิจต่าง ๆ ต่อไป
27
“เอ็ตด้า”ชวนเยาวชนเติมความรู้วาร์ปไปสู่ยุคดิจิทัล วางแผนอนาคตที่งาน ETDA Big Change to Big Chance




          สำนักงานพัฒนาธุรกรรมทางอิเล็กทรอนิกส์ (องค์การมหาชน) (สพธอ.) หรือ ETDA ซึ่งมีบทบาทในการนำเทคโนโลยีดิจิทัลมาขับเคลื่อนทิศทางเศรษฐกิจและสังคมไทยและร่วมสนับสนุนการทำธุรกิจ e-Commerce ให้กับประชาชน ในวาระครบรอบ 7 ปีก้าวเข้าสู่ปีที่ 8 จึงได้จัดงาน "Future Economy and Internet Governance : Big Change to Big Chance" เพื่อเร่งสร้างความรู้ความเข้าใจด้านดิจิทัลให้กับประชาชนที่เพื่อสามารถรับมือการเปลี่ยนแปลงโลกที่กำลังเดินหน้าสู่ยุคดิจิทัลอย่างเต็มรูปแบบ
          โดยมีการจัดแสดง Big Exhibition & Showcase ตื่นตากับเทรนด์ใหม่ ๆ จากหน่วยงานและองค์กรชั้นนำระดับโลก, นวัตกรรมและเทคโนโลยีดิจิทัลแห่งโลกอนาคต, อัดแน่นหัวข้อการสัมมนากว่า 30 หัวข้อกับ Big Influencer Talk ฟัง Vision จาก Big Name ในแวดวงดิจิทัลทั่วโลกกับ Future Economy & Internet Governance ทั้งบนเวทีเมนสเตจ อาทิ พลอากาศเอก ประจิน จั่นตอง รองนายกรัฐมนตรีในหัวข้อ Future Economy & Internet Governance : เศรษฐกิจอนาคตและธรรมาภิบาลอินเทอร์เน็ต และดร.พิเชฐ ดุรงคเวโรจน์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม ในหัวข้อ The Key Success Factors of Future Economy
          นอกจากนี้เวทีมินิสเตจยังมีบุคคลผู้ประสบความสำเร็จทางธุรกิจอีคอมเมิร์ซ อาทิเช่น คุณจิรัฐ บวรวัฒนะ CEO BNK48 Office ผู้อยู่เบื้องหลังพลังคอนเทนต์ ปั้นแบรนด์ BNK48 สู่คุกกี้ฟีเวอร์, คุณโยธา รัตนเจริญโชค ผู้เปลี่ยนบทบาทจากช่างภาพมาเป็นผู้กำกับรายการ ผู้นำเทรนด์ Celeb Blog ของนิตยสารแพรวออนไลน์ ที่สร้างชื่อ "สู่ขวัญ บูลกุล" กลาย Celeb Blog ยอดนิยมแต่ละคลิปมีผู้ชมมากกว่าล้านวิว รวมทั้ง Big Press Conferences การเปิดเผยตัวเลขสำคัญ ทั้งe-Commerce และพฤติกรรมการใช้ Internet ฯ
          พลาดไม่ได้กับ"Job Matching"ที่รวบรวมบริษัทด้านเทคโนโลยีใหม่ ๆ e-Commerce, Online Marketing, IT, Social Media , Digital Content, Application, Start up และอีกมากมาย ฯ มาร่วมออกบูธ Job Matching เพื่อให้นิสิต นักศึกษาผู้ที่กำลังหางาน สามารถสมัครงานโดยเลือก 3 ลำดับงานที่ต้องการ เพื่อจัดลำดับสัมภาษณ์งานกับบริษัทอีคอมเมิร์ซชั้นนำ ตอบโจทย์ให้กับบริษัทต่าง ๆ สามารถเลือกบุคคลเข้าทำงานตรงตามตำแหน่งและมีประสิทธิภาพ แสดงให้เห็นว่าตลาดแรงงานยังมีความต้องการบุคลากรที่มีทักษะอีคอมเมิร์ซและดิจิทัลเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ทั้งยังมีกิจกรรม Training สำหรับให้ความรู้เพื่อพัฒนาธุรกิจและบุคลากรเฉพาะด้านด้วย
          วางแผนอนาคตร่วมเรียนรู้การใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยีดิจิทัล เพื่อสร้างความพร้อมและรับมือการเปลี่ยนแปลงโลกสู่ยุค FUTURE ECONOMY วาร์ปไปสู่อนาคตยุคดิจิทัลพร้อมกัน สนใจเข้าชมกิจกรรมฟรี!! ไม่มีค่าใช้จ่ายงาน Future Economy and Internet Governance: Big Change to Big Chance จัดขึ้นระหว่างวันที่ 23-25 กรกฎาคม 2561 ตั้งแต่เวลา 10:00- 20:00 น. ณ รอยัลพารากอน ฮอลล์ ชั้น 5 สยามพารากอน ข้อมูลเพิ่มเติมที่ https://www.etda.or.th/bigchange2018/, FB: ETDA Thailand หรือลงทะเบียนเข้าร่วมงาน https://www.zipeventapp.com/e/Big-Change-2018-
 
 
28
TRIS ทรานส์ฟอร์มระบบไอทีทั้งหมดโดยใช้ Nutanix Enterprise Cloud OS เป็นบริษัทแรกในไทยที่ใช้การสื่อสารแบบ Unified Communications เต็มรูปแบบ

          ผนวกรวมการสื่อสารด้านเสียง ภาพ ข้อมูล และระบบเคลื่อนที่เข้าด้วยกันเป็นระบบเดียว
          ยกระดับการติดต่อสื่อสารให้สมบูรณ์แบบ เรียลไทม์ รวดเร็วและง่ายต่อการใช้งาน
          เสริมแกร่งศักยภาพในการให้บริการที่รวดเร็ว เชื่อถือได้ และเสถียร

          บริษัท ทริส คอร์ปอเรชั่น จำกัด (ทริส) และ บริษัท ทริสเรทติ้ง จำกัด (ทริสเรทติ้ง) เลือกใช้ซอฟต์แวร์ Enterprise Cloud OS ของนูทานิคซ์เป็นฐานแห่งความสำเร็จในการทรานส์ฟอร์มระบบไอทีทั้งหมดของบริษัททั้งสองแห่ง ประสบความสำเร็จในการเป็น Unified Communications เต็มรูปแบบรายแรกของประเทศไทย สร้างความมั่นใจและความรวดเร็วในการให้บริการกับลูกค้า ด้วยโครงสร้างพื้นฐานไฮเปอร์คอนเวิร์จที่ปรับขยายขนาดได้ตามต้องการ ใช้งานง่ายเพียงคลิกเดียว
          ดร. ไวฑูรย์ โภคาชัยพัฒน์ กรรมการผู้จัดการ ทริส กล่าวว่า "เมื่อปีที่ผ่านมา ทริสได้ปรับโฉมสำนักงานใหม่ นโยบายและเป้าหมายหนึ่งของเราคือการทำงานที่มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น ทำให้เรามุ่งสู่การเปลี่ยนระบบไอทีจากระบบดั้งเดิมทั้งหมดให้เป็นระบบดิจิทัลที่ทันสมัย ความท้าทายหนึ่งคือเราต้องสร้างห้องดาต้าเซ็นเตอร์ใหม่ในพื้นที่ที่จำกัด บุคลากรจะต้องไม่กังวลกับการทำงานของระบบไอที มุ่งใช้เวลาสร้างสรรค์งานที่เป็นประโยชน์ต่อการเติบโตของบริษัทได้มากขึ้น และจะต้องใช้เวลาในการเปลี่ยนผ่านทางไอทีให้สมบูรณ์ให้น้อยที่สุดคือภายในหนึ่งเดือน บุคลากรทุกคนจะต้องสามารถสื่อสารได้ทุกช่องทาง ณ สำนักงานแห่งใหม่ และให้บริการลูกค้าได้อย่างต่อเนื่องไม่มีการหยุดชะงัก"
          นายศักดา พงศ์เจริญยง กรรมการผู้จัดการ ทริสเรทติ้ง กล่าวว่า "ทริสเรทตี้งให้ความสำคัญในการนำโซลูชั่นเทคโนโลยีการสื่อสารเข้ามาช่วยสนับสนุนกระบวนการจัดอันดับเครดิต ช่วยลดขั้นตอนการทำงานที่ซ้ำซ้อน ช่วยลดข้อผิดพลาดต่างๆ ทำให้นักวิเคราะห์สามารถทำงานได้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น"
          เพื่อบรรลุเป้าหมายในการทำ Unified Communications ทริส และทริสเรทติ้ง พิจารณาใช้ระบบ Skype Phone โดยเปลี่ยนการโทรแบบอนาล็อกทั้งหมดเป็นระบบ Session Initial Protocol (SIP) ผ่านระบบไร้สายความเร็วสูง ผสานรวมการสื่อสารทุกประเภทเข้ามาไว้บนระบบเดียว เพื่อความสะดวกรวดเร็ว และลดข้อจำกัดด้านการสื่อสารของพนักงาน เพื่อสร้างความแตกต่างในการให้บริการที่เป็นเลิศให้ลูกค้า
          นายอรรณพ ดำรงพาณิชกิจ ผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่ายเทคโนโลยีสารสนเทศและดิจิตัล ทริส กล่าวว่า "Skype Phone ต้องใช้เซิร์ฟเวอร์จำนวนมาก ซึ่งต้องการทั้งเวลาและงบประมาณในการปรับจูน มากตามไปด้วย เมื่อเราได้ทดลองใช้โซลูชั่นโครงสร้างพื้นฐานแบบไฮเปอร์คอนเวิร์จซึ่งเป็นเทคโนโลยีที่รวมเซิร์ฟเวอร์ สตอเรจ และเวอร์ชวลไลเซชั่นไว้ด้วยกัน ทำงานร่วมกับซอฟต์แวร์ Enterprise Cloud OS ของนูทานิคซ์ เราพบว่าตอบโจทย์ที่เราต้องการทั้งการประหยัดพื้นที่วางแร็คในอัตราจากเดิม 2 ตู้แร็ค เหลือเพียงบล็อกเดียว (2U) การติดตั้งเซิร์ฟเวอร์ 10 ตัวใช้เวลาเพียง 15 นาทีเท่านั้น นูทานิคซ์ช่วยให้เราก้าวข้ามอุปสรรคหลายอย่างได้อย่างรวดเร็ว บุคลากรของเราแทบจะไม่รู้สึกถึงการเปลี่ยนแปลงเลย เราสามารถลงทุนกับนูทานิคซ์ได้เท่าที่เราต้องการใช้ บริหารจัดการได้เพียงคลิกเดียว และเพิ่มขนาดการใช้งานได้เท่าที่จำเป็นและเท่าที่ต้องการ สามารถทำการทดสอบในสภาพแวดล้อมจำลองให้เราลองผิดลองถูกได้ตลอดเวลาที่ต้องการ"
          นายทวิพงศ์ อโนทัยสินทวี ผู้จัดการ นูทานิคซ์ ประเทศไทย กล่าวว่า "โซลูชั่นของนูทานิคซ์ได้ติดตั้งระบบเวอร์ชวลไลเซชั่นที่ชื่อว่า Acropolis Hypervisor มาเบ็ดเสร็จ จึงช่วยให้ลูกค้าประหยัดค่าใช้จ่ายโดยไม่จำเป็นต้องซื้อไลเซนส์ไฮเปอร์ไวเซอร์อีกต่อไป โดยปัจจุบันทริสได้ใช้นูทานิคซ์สองเฟสด้วยกันเพื่อรองรับการใช้งาน Microsoft Cloud และ Skype นูทานิคซ์ยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับความไว้วางใจจากทริส และจะร่วมมือกันเพื่อนำเทคโนโลยีระดับแนวหน้าที่รองรับทั้งความต้องการในปัจจุบัน และการเปลี่ยนแปลงในอนาคตมาใช้งานในประเทศไทย"
          ซอฟต์แวร์นูทานิคซ์อะโครโพลิส (Nutanix Acropolis) นำเสนอแพลตฟอร์มระบบเปิดสำหรับเวอร์ชวลไลเซชั่นและโมบิลิตี้แอปพลิเคชั่นโดยใช้ประโยชน์จากสถาปัตยกรรมเว็บ-สเกล
          มีอะโครโพลิสไฮเปอร์ไวเซอร์ (Acropolis Hypervisor: AHV) เป็นคุณสมบัติสำคัญ AHV ทำงานอยู่บนพื้นฐานของ Linux KVM ซึ่งรองรับเวิร์กโหลดได้หลากหลายประเภท ตอบสนองความต้องการด้านการรักษาความปลอดภัยได้อย่างเข้มงวดรัดกุม และสามารถบริหารจัดการแบบรวมศูนย์ผ่านคอนโซลของนูทานิคซ์ปริซึม (Nutanix Prism) นอกจากนี้ AHV ยังมีความพร้อมใช้งานสูงด้วยการตั้งค่าเพียงเล็กน้อยและไม่ต้องซื้อซอฟต์แวร์ใดเพิ่มเติม
          ดร. ไวฑูรย์ กล่าวเสริมว่า "ทริสได้รับความไว้วางใจให้เป็นที่ปรึกษาแก่หน่วยงานชั้นนำทั้งภาครัฐและเอกชน ในขณะที่ทริสเรทติ้งให้บริการจัดอันดับเครดิต บนพื้นฐานหลักการของความเป็นอิสระและความเป็นกลาง ดังนั้นความน่าเชื่อถือและความรวดเร็วแม่นยำ รวมถึงบุคลากรมืออาชีพที่มีความเชี่ยวชาญจึงมีความสำคัญอย่างยิ่ง ระบบหลังบ้านบนเทคโนโลยีของนูทานิคซ์ช่วยให้เราบรรลุเป้าหมายในการเป็น Unified Communications เต็มรูปแบบ ผ่าน Skype เราแทบไม่ต้องใช้คนดูแลดาต้าเซ็นเตอร์ ค่าใช้จ่ายในการบำรุงรักษาและมลภาวะก็ลดลง ทั้งยังประหยัดค่าไฟฟ้าได้มากกว่า 40 เปอร์เซ็นต์ ลดค่าใช้จ่ายแอบแฝงต่างๆ ในการทำงานประจำวันได้อย่างมาก เรียกได้ว่าเมื่อใช้เทคโนโลยีของนูทานิคซ์แล้ว เราเพิ่มประสิทธิผลได้ทั้งงานและคน เรามั่นใจในนูทานิคซ์และจะใช้เทคโนโลยีของนูทานิคซ์ในเฟสต่อๆ ไปของเราอย่างแน่นอน"

29

DRAGON QUEST XI เตรียมวางจำหน่ายเวอร์ชั่นพิเศษ



           โซนี่ อินเตอร์แอคทีฟ เอนเตอร์เทนเมนต์ ฮ่องกง (สาขาสิงคโปร์) ประกาศเปิดตัวเกม DRAGON QUEST(R) XI: Echoes of an Elusive Age(TM) เวอร์ชั่นพิเศษ พัฒนาโดยค่ายเกมดัง SQUARE ENIX CO., LTD. ซึ่งเป็นเกมภาคล่าสุดของแฟรนไชส์เกมแนว RPG ที่ได้รับความนิยมที่สุดตลอดกาล
          ซึ่งภายในเกมเวอร์ชั่นพิเศษ "Edition of Lost Time" นี้ ผู้เล่นจะได้รับไอเท็มเพิ่มเติมเพื่อนำไปผจญภัยร่วมด้วยอีกมากมาย ประกอบด้วย:
          - เกม DRAGON QUEST(R) XI: Echoes of an Elusive Age(TM) เวอร์ชั่นสำหรับเครื่องเกมคอนโซลระบบ PlayStation(R)4 ซึ่งแผ่นเกมล็อตแรกจะรวมของพรีเมียมต่อไปนี้อยู่ด้วยไอเท็มใหม่อย่าง Supplicant ที่เสริมพลังให้กับการฟื้นฟูเวทมนตร์ Healer ไอเท็มที่มีความสามารถในการฟื้นฟูค่าพลัง และ Seeds of Skill อีก3 ชิ้น ซึ่งจะมอบทักษะให้กับผู้เล่นเพิ่มเป็นพิเศษ
          - Companion Compendium - สมุดภาพปกแข็งจำนวน 128 หน้า ประกอบด้วย ภาพตัวละคร และการออกแบบต่างๆ ในช่วงเริ่มต้นของศิลปินนักวาดภาพที่มีชื่อเสียง คุณอากิระ โทริยามะ
          - Symphonic Suite - แผ่นซีดีเพลงประกอบภายในเกมเวอร์ชั่นออเคสตร้าจำนวน 2 แผ่น
          - แผนที่ทวีป Erdrea - ทำจากผ้า ขนาด 20"x15"
          - กล่องเหล็กสะสมลายเกม DRAGON QUEST(R) XI: Echoes of an Elusive Age(TM)-
          - เนื้อหาพิเศษในรูปแบบดิจิทัล - ประกอบด้วย Pep Pop เครื่องดื่มที่จะทำให้เพื่อนร่วมทีมของคุณแข็งแกร่งขึ้น และ Seeds of Skill อีก 15 ชิ้น ที่ผู้เล่นสามารถนำไปเสริมทักษะต่างๆ ได้
          *ตัวเกมวางจำหน่ายในบางประเทศเท่านั้น

          เกม DRAGON QUEST(R) XI: Echoes of an Elusive Age(TM) เวอร์ชั่นพิเศษ "Edition of Lost Time" รูปแบบวันวางจำหน่ายวันแรก (Day One) และStandard Edition สำหรับเครื่องเกมคอนโซล PlayStation(R)4 สามารถพรีออเดอร์ได้แล้วตามร้านตัวแทนจำหน่าย มาพร้อมด้วยภาพอาร์ทเวิร์คสุดพรีเมียมจากคุณอากิระ โทริยามะ
          ของพรีเมียมที่คุณจะได้รับเมื่อพรีออเดอร์เกม DRAGON QUEST(R) XI: Echoes of an Elusive Age(TM) รูปแบบ "Edition of Lost Time"
          - "DRAGON QUEST XI" Neck Strap
          - "DRAGON QUEST XI: The Legend Reborn Theme" PlayStation(R)4 Custom Theme

          ของพรีเมียมที่คุณจะได้รับเมื่อพรีออเดอร์เกม DRAGON QUEST(R) XI: Echoes of an Elusive Age(TM) รูปแบบ Standard Edition
          - "DRAGON QUEST XI" Neck Strap
          - "DRAGON QUEST XI: The Legend Reborn Theme" PlayStation(R)4 Custom Theme
          - in-game DLC items (Elevating Vest and 3 Seeds of Skill)

          สำหรับผู้ที่ซื้อเกมในรูปแบบแผ่นดิสก์ หรือซื้อผ่านทาง PlayStation(R)Store ภายในวันที่ 3 ตุลาคมจะได้รับของพรีเมียม ต่อไปนี้:
          - in-game DLC items (The Supplicant, The Healer, and 3 Seeds of Skill)

          และสำหรับผู้เล่นที่พรีออเดอร์ล่วงหน้าผ่านทาง PlayStation(R)Store จะได้รับของพรีเมียมเพิ่ม ดังนี้:
          - "DRAGON QUEST XI: The Legend Reborn Theme" PlayStation(R)4 Custom Theme
          - in-game DLC items (Arriviste's Vest and 15 Seeds of Skill)

          DRAGON QUEST XI: Echoes of an Elusive Age เป็นเกมรูปแบบ RPG ที่ทุกคนรอคอยมาอย่างยาวนาน ผลงานจากผู้สร้างเกมซีรีย์ คุณยูจิ โฮริอิ พร้อมกับนักออกแบบตัวละคร คุณอากิระ โทริยามะ และนักแต่งเพลง คือ คุณโคอิจิ ซูกิยามา ซึ่งเกมสำหรับเครื่องเกมคอนโซล PlayStation(R)4 เตรียมวางจำหน่ายในวันที่ 4 กันยายน ศกนี้ เกมมาในรูปแบบสแตนด์อะโลนที่สมบูรณ์แบบ มีตัวละครใหม่ๆ รายละเอียดทัศนียภาพต่างๆภายในเกมที่สวยงาม การวางกลยุทธ์การต่อสู้ที่ละเอียดและไหลลื่น พร้อมเรื่องราวภายในเกมที่น่าติดตาม ซึ่งเป็นที่ถูกใจของแฟนๆ ตัวยงมาโดยตลอด รวมถึงผู้ที่กำลังจะเริ่มเล่นเกมนี้เป็นครั้งแรกด้วย
 
          Other information:
          Website: http://asia.playstation.com
          PlayStation(R)Authorised Dealers: http://asia.playstation.com/th/en/support/wheretoshop
          Facebook: http://www.facebook.com/PlayStationAsia
          Customer Service Centre: http://asia.playstation.com/th/en/support/p/customerservices
 
 
 
30
ถั่งเช่าด้วยเกล้ากรุ๊ป ByAndee ได้จัดรายการโปรโมชั่นราคาพิเศษ ที่เดอะมอลล์ท่าพระ
พบกับอาจารย์ เทวัญ ทรัพย์แสนยากร อาทิตย์ที่ 22  กรกฎาคม  2561 นี้







น้าต๋อง อาจารย์ เทวัญ ทรัพย์แสนยากร ตำนานที่ยังคงชีวิต บรมครูเครื่องเป่า แจ๊สแห่งสยามประเทศ หุ้นส่วนด้วยเกล้ากรุ๊ป ByAndee และ อนุชา นวลจำรัสศรี(แอนดี้)ผู้บริหารการตลาด ได้รับความไว้วางใจจาก บริษัทเดอะมอลล์กรุ๊ป จำกัดให้นำผลิตภัณฑ์ถั่งเช่าฟาร์มชนิดน้ำและแคปซูล เข้ามาจำหน่ายเป็นผลิตภัณฑ์ที่ใช้ถั่งเช่าสายพันธุ์ธิเบตแท้ เจ้าแรกในประเทศไทย โดยการเพาะเลี้ยงที่คุณภาพแบบออแกนิคฟาร์มปิดปราศจากสารเคมี โดยท่านอาจารย์ เทียนชัย ศิริเสน เทพสมุนไพร แห่งกรุงรัตนโกสินทร์ ผู้เชี่ยวชาญพิเศษด้านการเพาะเลี้ยงและพัฒนาสายพันธ์ที่มีคุณภาพ และกระบวนการผลิตที่ผ่านเครืองมือเครื่องจักรทันสมัยสะอาดถูกสุขอนามัย ของโรงงาน ชีวะโกโอสถ  จากวัตถุดิบที่มากคุณภาพถั่งเช่าโลละหลายแสนบาท และประกอบด้วย มะเขือเทศ/มะขามป้อม/กระชายดำ/แปะก๊วย ผสมผสานอย่างลงตัวจนกลายมาเป็นผลิตภัณฑ์ ถั่งเช่าพลัส ชนิดน้ำเจ้าแรกในประเทศไทยที่มีรสกลมกล่อมทานง่ายและให้คุณค่าสูงมากต่อร่างกายและสุขภาพ  รวมถึงผลิตภัณฑ์ชนิดแคปซูลก็เช่นกัน เพราะเราใส่ปริมาณถั่งเช่าสูงถึง 400  มิลลิกรัม และโสมเกาหลี 100 มิลลิกรัม ต่อแคปซูล  ช่วยให้สดชื่นดลอดวัน


ทั้งนี้ ด้วยเกล้ากรุ๊ป ByAndee ได้จัดรายการโปรโมชั่นราคาพิเศษ ที่เดอะมอลล์ท่าพระแผนกซุปเปอร์มาเก็ต ตั้งแต่วันที่ 16 กรกฎาคม  ถึง 1 สิงหาคม 2561 นี้ และขอเชิญผู้มีอุปการะคุณทุกท่านเยี่ยมชมและซื้อสินค้าราคาพิเศษได้ที่ พร้อมพบกับอาจารย์ เทวัญ ทรัพย์แสนยากร ได้ที่บูธจำหน่ายผลิตภัณฑ์ถั่งเช่าฟาร์มวันอาทิตย์ที่ 22  กรกฎาคม  2561 นี้ เวลา  14.00 น.ที่เดอะมอลล์ท่าพระแผนกซุปเปอร์มาเก็ต



   




Pages: 1 2 [3] 4 5 ... 10