Recent Posts

Pages: [1] 2 3 ... 10
1
นิชคาร์กรุ๊ป เนรมิตรงานนิชโซไซตี้ สร้างปรากฏการณ์งานสังคมระดับไฮเอนด์อย่างแท้จริงครั้งแรกในประเทศไทย

จากภาพ: คุณนภดล คำใส ผู้อำนวยการ บริษัท คาเวียร์เฮ้าส์ จำกัด, คุณกิตติพัฒน์ ไชยกูล ผู้อำนวยการตลาดเรมี่คอนโทร, คุณรสมาลิน องค์วิศิษฐ์ ผู้อำนวยการฝ่ายขาย บริษัทเอ็มเจ็ต จำกัด, คุณวิทวัส ชินบารมี กรรมการผู้จัดการ บริษัท นิช คาร์ กรุ๊ป จำกัด, คุณอเล็กซี่ ทุยทิน หุ้นส่วน บริษัท คาเวียร์เฮ้าส์ จำกัด, คุณเมธี รักษ์วิทย์ รองผู้จัดการทั่วไป บริษัท นิชมารีน จำกัด, คุณชัยวัฒน์ จงพัฒนกิจเรือง ที่ปรึกษา บริษัทเธียเตอร์เฮ้าส์ จำกัด

กรุงเทพฯ – บริษัท นิช คาร์ กรุ๊ป จำกัด ผู้นำเข้ารถยนต์ระดับซุปเปอร์คาร์ สปอร์ตคาร์ และไฮเปอร์คาร์ อย่างเป็นทางการ และมีความเชี่ยวชาญในการให้บริการเหนือระดับ กว่า 30  ปี ในประเทศไทย จัดงานแถลงข่าว ประกาศแผนการจัดตั้ง “นิชโซไซตี้” งานกาล่าดินเนอร์เพื่อสังคมระดับไฮเอนด์อย่างแท้จริง โดยจะมีขึ้นเป็นประจำทุกปี ร่วมกับสปอนเซอร์สินค้าและบริการระดับพรีเมี่ยม วัตถุประสงค์เพื่อมอบความบันเทิงเหนือระดับให้แก่แขกผู้มีเกียรติผู้ซึ่งชอบความโดดเด่นแตกต่างไม่ซ้ำใคร ทั้งจากประเทศไทยและกลุ่มประเทศเออีซี ซึ่งได้ยืนยันการเข้าร่วมงานนิชโซไซตี้ในครั้งแรกแล้ว กว่า 250 คน พร้อมเตรียมแผนเปิดตัวเว็บไซต์ www.limitedsociety.com และแอพพลิเคชั่นสุดเอ็กซ์คลูซีพ

ภายในงานแถลงข่าวได้รับเกียรติจากคุณวิทวัส ชินบารมี กรรมการผู้จัดการ บริษัท นิช คาร์ กรุ๊ป จำกัด,คุณนภดล คำใส ผู้อำนวยการ บริษัท คาเวียร์เฮ้าส์ จำกัด, คุณกิตติพัฒน์ ไชยกูล ผู้อำนวยการตลาดเรมี่คอนโทร, คุณรสมาลิน องค์วิศิษฐ์ ผู้อำนวยการฝ่ายขาย บริษัทเอ็มเจ็ต จำกัด, คุณอเล็กซี่ ทุยทิน หุ้นส่วน บริษัท คาเวียร์เฮ้าส์ จำกัด, คุณเมธี รักษ์วิทย์ รองผู้จัดการทั่วไป บริษัท นิชมารีน จำกัด, คุณชัยวัฒน์ จงพัฒนกิจเรือง ที่ปรึกษา บริษัทเธียเตอร์เฮ้าส์ จำกัด เข้าร่วมให้ข้อมูล พร้อมการแสดงแฟชั่นโชว์จาก Thailand Elite เปิดตัวรถปากานี ฮูไอร่า บีซี

คุณวิทวัส ชินบารมี กรรมการผู้จัดการ บริษัท นิช คาร์ กรุ๊ป จำกัด กล่าวว่า “นิชคาร์กรุ๊ปก้าวสู่อีกขั้นในการมอบประสบการณ์เหนือระดับให้แก่ฐานลูกค้า ทั้งแลมโบร์กินีคลับ แมคลาเรนโอนเนอร์คลับ และลูกค้าเรือยอร์ชสุดหรูนิชมารีน ซึ่งล้วนปรารถนาความเอ็กซ์คลูซีพในไลฟ์สไตล์การดำเนินชีวิต โดยงานนิชโซไซตี้ในครั้งแรกนี้ จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 27 สิงหาคม 2559 เราจะเนรมิตโชว์รูมอันโอ่โถงชั้นที่ 1 และ 2 ของโชว์รูมนิชคาร์ มอเตอร์เวย์ กม.1 เป็นงานพรมแดงจัดเลี้ยงกาล่าดินเนอร์อันทรงเกียรติ พร้อมมอบความบันเทิงสุดหรู ร่วมกับสปอนเซอร์ในปีนี้ อาทิ M-Jet, Caviar House, Thailand Elite, BB&B, Zonic Vision และ Laemgate Hub  พร้อมด้วยการมอบสิทธิพิเศษสูงสุดในการยลโฉมและสัมผัส ปากานี ฮูไอร่า รถยนต์ซุปเปอร์คาร์สมรรถนะสูง ราคากว่า 200 ล้านบาท อย่างใกล้ชิด เป็นครั้งแรก ในประเทศไทย”


จากภาพ: คุณกิตติพัฒน์ ไชยกูล ผู้อำนวยการตลาดเรมี่คอนโทร, คุณรสมาลิน องค์วิศิษฐ์ ผู้อำนวยการฝ่ายขาย บริษัทเอ็มเจ็ต จำกัด, คุณวิทวัส ชินบารมี กรรมการผู้จัดการ บริษัท นิช คาร์ กรุ๊ป จำกัด, คุณอเล็กซี่ ทุยทิน หุ้นส่วน บริษัท คาเวียร์เฮ้าส์ จำกัด, คุณเมธี รักษ์วิทย์ รองผู้จัดการทั่วไป บริษัท นิชมารีน จำกัด, คุณชัยวัฒน์ จงพัฒนกิจเรือง ที่ปรึกษา บริษัทเธียเตอร์เฮ้าส์ จำกัด




“อาคารโชว์รูมนิชคาร์ในเฟสที่สอง กำลังจะเปิดให้บริการในปลายปีนี้ ซึ่งจะทำให้พื้นที่รวมทั้งสิ้นของโชว์รูม มีขนาดใหญ่กว่า 15,000 ตรม. ส่งผลให้นิชคาร์กรุ๊ปคือผู้บริหารโชว์รูมซุปเปอร์คาร์ที่มีขนาดใหญ่และทันสมัยที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เรายังได้รับความไว้วางใจจากทั้งภาครัฐและเอกชนเข้ามาศึกษาการบริหารงานของเรา งานนิชโซไซตี้ครั้งถัดไปจึงสามารถการันตีได้อย่างแน่นอนถึงความยิ่งใหญ่ที่จะยิ่งเพิ่มดีกรีความเหนือระดับสูงสุด”

งานนิชโซไซตี้ในครั้งนี้ ได้รับเกียรติจากเอกอัคราชทูตจากกลุ่มประเทศเออีซี อาทิ เวียดนาม และมาเลเซีย ผู้บริหารระดับสูงจากธนาคาร พร้อมด้วยสมาชิกแลมโบร์กินีคลับ แมคลาเรนโอนเนอร์คลับ และลูกค้าเรือยอร์ชสุดหรูนิชมารีน

ในแผนต่อไป นิชคาร์กรุ๊ป จะเปิดตัวเว็บไซต์และแอพพลิเคชั่น ลิมิดเต็ด โซไซตี้ (Limited Society) ซึ่งจะรวบรวมรายการความบันเทิง สินค้าเหนือระดับในรูปแบบลิมิเต็ด อิดิชั่นตลอดจนสิทธิพิเศษอีกมากมาย เอ็กซ์คลูซีพสูงสุด สำหรับผู้ซึ่งชอบความโดดเด่นแตกต่างและไม่ซ้ำใครโดยเฉพาะ

นิชคาร์กรุ๊ป ยังเป็นผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายรถยนต์สมรรถนะสูง “ปากานี” และจะนำ “ปากานี ฮูไอร่า บีซี” มูลค่ากว่า 200 ล้านบาท เปิดตัวที่งานนิชโซไซตี้ในครั้งนี้ เป็นครั้งแรกในประเทศไทย

หากต้องการข้อเพิ่มเติมเกี่ยวกับนิชคาร์กรุ๊ป สามารถติดต่อ ที่ โทร 02-321-1111 โชว์รูมเปิดบริการทุกวัน จันทร์-อาทิตย์ ตั้งแต่เวลา 8.30 – 17.30 น. หรือเยี่ยมชม https://www.facebook.com/nichecars/


###

เกี่ยวกับ บริษัท นิชคาร์กรุ๊ป จำกัด

นิชคาร์กรุ๊ป คือ ผู้นำเข้ารถยนต์ระดับซุปเปอร์คาร์ สปอร์ตคาร์ และไฮเปอร์คาร์ ในประเทศไทย ดำเนินธุรกิจเป็นเวลากว่า 30  ปี ภายใต้ชื่อเดิมคือ เบนซ์นครินทร์ ออโต้ กรุ๊ป ปัจจุบัน นิชคาร์กรุ๊ป ได้รวบรวมสุดยอดยนตรกรรมจากทั่วโลก อาทิ ซุปเปอร์คาร์ “แลมโบร์กินี” (Lamborghini) จากประเทศอิตาลี และสุดยอดสองสายพันธุ์จากประเทศอังกฤษที่รวมอยู่ใน Formula 1 “แมคลาเรน” (Mclaren) และ ซุปเปอร์คาร์พันธุ์คลาสสิก “โลตัส” (Lotus) รวมถึงไฮเปอร์คาร์สัญชาติอิตาลี “ปากานี” (Pagani) และ ไฮเปอร์คาร์สัญชาติสวีเดน “โคนิกเซ็กก์” (Koenigsegg) ราชันต์ออฟโรด “ฮัมเมอร์” (Hummer) จากอเมริกา พร้อมด้วยโชว์รูมถึงสามแห่ง สยามพารากอน มอเตอร์เวย์ กม.1 และศรีนครินทร์

หากต้องการข้อเพิ่มเติมเกี่ยวกับนิชคาร์กรุ๊ป สามารถติดต่อ ที่ โทร 02-321-1111 โดยโชว์รูมเปิดบริการทุกวัน จันทร์-อาทิตย์ ตั้งแต่เวลา 8.30 – 17.30 น. หรือเยี่ยมชม https://www.facebook.com/nichecars/
2
ภูเก็ตออร์คิดเปิดตัวมาสคอต “กวินไลเดอร์” เติมเต็มความสุขให้กับวันหยุดอันแสนพิเศษของทุกคนในครอบครัว


ภูเก็ต ออร์คิด รีสอร์ท แอนด์สปา รีสอร์ทที่โดดเด่นในการสร้างประสบการณ์แห่งความสุข รอยยิ้ม และความสนุกสนานให้แก่ทุกคนในครอบครัว โดย กะตะกรุ๊ป รีสอร์ท ประเทศไทย เครือบริษัทผู้บริหารจัดการโรงแรมชื่อดังของเมืองไทย เปิดตัวมาสคอส “กวินไลเดอร์” ตัวแทนความสนุกสนาน ที่จะคอยดูแลเด็กๆ และแขกผู้เข้าพัก ที่บริเวณสไลเดอร์ยักษ์ เพื่อสร้างรอยยิ้มและเสียงหัวเราะ ให้กับแขกผู้เข้าพักทุกท่านได้มีความสุขในวันหยุดที่แสนวิเศษกับเพื่อนและครอบครัว ด้วยสไลเดอร์ยักษ์ที่สามารถเลือกดีกรีแห่งความสุขที่ความสูง 7.5 เมตร หรือที่ความสูงถึง 12 เมตร พร้อมสระว่ายน้ำถึง 3 สระ สำหรับผู้ใหญ่และเด็กเล็ก ภายในรีสอร์ท

“กวินไลเดอร์” คือตัวแทนแห่งความสนุกสนานอย่างเป็นทางการของ ภูเก็ต ออร์คิด รีสอร์ท แอนด์สปา เดินทางมาจากดินแดนขั้วโลกใต้อันหนาวเหน็บ เพื่อค้นหาสวนสวรรค์ที่อยู่ในดินแดนไกลแสนไกล จนกระทั่งตกหลุมรักแสงอาทิตย์อันระยิบระยับของเกาะภูเก็ต และสไลเดอร์ยักษ์สีสันสดใสใน ภูเก็ต ออร์คิด รีสอร์ท แอนด์สปา ของกะตะกรุ๊ป งานอดิเรกของมันคือการเล่นไถลตัวแล้วพุ่งลงน้ำอย่างเพลิดเพลิน รวมถึงการสอนเด็กๆให้ลื่นไถลแบบมือโปร และเล่นสนุกกับเด็กๆ ตลอดวัน กวินไลเดอร์มีความสุขมากเมื่อได้เห็นเด็กๆ หัวเราะและยิ้มแย้มอย่างมีความสุข

ภูเก็ต ออร์คิด รีสอร์ท แอนด์สปา มอบความสนุกสนานของสายน้ำอันชุ่มฉ่ำเพื่อสร้างวันหยุดที่แสนสุขให้กับทุกคนในครอบครัว รีสอร์ทตั้งอยู่ใกล้ชายหาดเพียง 100 เมตร สวนขนาดใหญ่ สนามเด็กเล่น และให้บริการสระว่ายน้ำจำนวน 3 สระ พร้อมด้วยสไลเดอร์ยักษ์ตั้งอยู่บริเวณสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ ดื่มด่ำกับบรรยากาศพลูบาร์ที่โดดเด่นด้วยรูปปั้นบายน

กะตะกรุ๊ปเฉลิมฉลองครบรอบปีที่ 36 มอบประสบการณ์การพักผ่อนที่หลากหลายและโดดเด่นให้กับแขกผู้เข้าพัก โดยภูเก็ต ออร์คิด รีสอร์ท แอนด์สปา มีความโดดเด่นในบรรยากาศของสวนสวรรค์ ที่เต็มเปี่ยมด้วยประสบการณ์แห่งความสุขและความสนุกสนาน สำหรับแก็งค์เพื่อน และทุกคนในครอบครัว การตกแต่งผสมผสานความทันสมัยเข้ากับกลิ่นอายแห่งความเป็นไทย ท่ามกลางสวนอันร่มรื่น การต้อนรับอันอบอุ่นของพนักงาน พร้อมด้วยความหลากหลายในด้านอาหาร ตั้งแต่ ของว่างริมสระ อาหารตามสั่งเลิศรส บุฟเฟ่ต์หลากหลายเมนู ตลอดจนกาแฟ Lavazza สไตล์อิตาเลียนแท้ๆ

ภูเก็ต ออร์คิด รีสอร์ท แอนด์สปา ยังพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับการจัดประชุมทางธุรกิจ ห้องประชุมสามารถรองรับผู้เข้าร่วมงานได้กว่า 500 คน ในบรรยากาศที่โอ่อ่า ทันสมัย นอกจากนี้ แนวคิดที่มุ่งเน้นครอบครัวเป็นสำคัญ แขกผู้เข้าพักสูงวัยสามารถพักผ่อนได้อย่างเต็มที่ ด้วยความใส่ใจในสุขภาพและความปลอดภัยต่อแขกผู้เข้าพักทุกคน 

สามารถสำรองห้องพัก ภูเก็ต ออร์คิด รีสอร์ท แอนด์สปา โทร: +66 (0) 76-358-300, porrsvn@katagroup.com หรือเยี่ยมชม www.katagroup.com/phuket-orchid หรือ https://www.facebook.com/PhuketOrchidResortandSpa และติดตามข่าวสารกิจกรรมรีสอร์ทอื่นๆ ในเครือกะตะ กรุ๊ป รีสอร์ท ประเทศไทย ได้ที่  https://www.facebook.com/katagroupresorts.











เกี่ยวกับกะตะกรุ๊ป รีสอร์ท ประเทศไทย

กะตะกรุ๊ป รีสอร์ท ประเทศไทย (Kata Group Resorts Thailand) เครือบริษัทผู้บริหารจัดการโรงแรมชื่อดังของเมืองไทยที่สั่งสมประสบการณ์ด้านการบริการมาตลอดระยะเวลากว่า 36 ปี มุ่งมั่นสรรค์สร้างประสบการณ์การพักผ่อนอันน่าประทับใจสูงสุดแก่ผู้มาเยือน ภายใต้สโลแกน “เราไม่มีถนนขวางกั้น ความรักของท่านกับทะเล” ปัจจุบันกะตะกรุ๊ปมีโรงแรมและรีสอร์ทในคอลเล็กชั่นตั้งอยู่ริมชายหาดที่มีชื่อเสียง 6 แห่งในภาคใต้ของประเทศไทย ได้แก่ โรงแรมระดับลักซัวรี่สำหรับผู้เข้าพัก 18 ปีขึ้นไปโดยเฉพาะ ภายใต้แบรนด์บียอน รีสอร์ท (Beyond Resort) 3 แห่ง ได้แก่ บียอนด์ รีสอร์ท กะรน (Beyond Resort Karon) จังหวัดภูเก็ต, บียอน รีสอร์ท เขาหลัก (Beyond Resort KhaoLak) จังหวัดพังงา และบียอน รีสอร์ท กระบี่ (Beyond Resort Krabi) จังหวัดกระบี่ อีก 2 แห่งที่เน้นสำหรับกลุ่มครอบครัว คือ กะตะ บีช รีสอร์ทแอนด์สปา (Kata Beach Resort and Spa) และภูเก็ต ออร์คิด รีสอร์ทแอนด์สปา (Phuket Orchid Resort and Spa) ในจังหวัดภูเก็ต โดยโรงแรมลำดับที่ 6 ได้แก่ โนโวเทลสมุย รีสอร์ท เฉวง บีช กานดาบุรี (NovotelSamui Resort Chaweng Beach Kandaburi) บนเกาะสมุย บริหารงานโดยแอคคอร์โฮเทล (AccorHotels) ผู้เชี่ยวชาญด้านการบริหารโรงแรมระดับโลก และกะตะกรุ๊ปรีสอร์ทจะเปิดตัวโครงการ “บิยอน ป่าตอง” (Beyond Patong) ในคอนเซ็ปต์ "Deep Blue Sea" ดีไซน์ที่ใส่ความงามใต้ท้องทะเล และผสมผสานความทันสมัยได้อย่างลงตัว เพื่อให้ บิยอน ป่าตอง เป็นไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่อย่างแท้จริง ซึ่งโรงแรมจะเปิดให้บริการในปี 2017 และช้อปปิ้งพลาซ่าจะเปิดให้บริการในปี 2016

ด้วยคอนเซ็ปต์โรงแรมที่หลากหลาย กะตะกรุ๊ปรีสอร์ท พร้อมแล้วที่จะต้อนรับแขกผู้เข้าพักและนักท่องเที่ยวทุกกลุ่ม ทั้งคู่รัก และครอบครัว รวมถึงผู้ที่ต้องการจัดประชุมและสัมมนา นอกจากนี้ยังให้บริการจัดพิธีแต่งงานบนชายหาดอีกด้วย
3
สถาบันอาหาร กระทรวงอุตสาหกรรม จัดกาลาดินเนอร์ เปิดตัว “Authentic Thai Food for the World”
ส่งเสริมมาตรฐานอาหาร “รสไทยแท้” ไปทั่วโลก



                 สถาบันอาหาร กระทรวงอุตสาหกรรม จัดงานกาลาดินเนอร์ “Authentic Thai Food for the World” เปิดตัวโครงการ “ส่งเสริมมาตรฐานอาหารไทยและและความเป็นเอกลักษณ์ ด้านรสชาติอาหารไทยสู่ภาคอุตสาหกรรม” พร้อมประชาสัมพันธ์เครื่องหมายมาตรฐานอาหาร“รสไทยแท้” (Rod Thai Tae) ณ ห้องแกรนด์ฮอลล์ รร.พลาซ่าแอทธินี เมื่อวันที่ 24 ส.ค. 2559 โดย นางอรรชกา สีบุญเรือง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงอุตสาหกรรม ได้รับมอบหมายจากพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ให้มาเป็นประธานเปิดงาน ร่วมด้วย นายยงวุฒิ เสาวพฤกษ์ ผู้อำนวยการสถาบันอาหาร และคณะผู้บริหารกระทรวงอุตสาหกรรมให้การต้อนรับ โดยมีผู้เข้าร่วมงานกว่า 400 ท่าน ประกอบด้วยคณะทูตานุทูตจากประเทศต่างๆ คณะรัฐมนตรี ข้าราชการระดับสูงจากกระทรวงต่างๆ แขกผู้มีเกียรติระดับประเทศจากภาครัฐและเอกชน ผู้มีชื่อเสียงในแวดวงอาหาร โรงแรม สายการบิน สถาบันการศึกษา และสื่อมวลชน โดยบริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) เป็นผู้สนับสนุนหลักในการจัดงานครั้งนี้

                 โครงการ “ส่งเสริมมาตรฐานอาหารไทยและและความเป็นเอกลักษณ์ด้านรสชาติอาหารไทย สู่ภาคอุตสาหกรรม” มีวัตถุประสงค์เพื่อยกระดับภาคการผลิตและการบริการอุตสาหกรรมอาหารให้เป็นที่ยอมรับทั้งในประเทศและระดับสากลเป็นมาตรฐานเดียวกัน โดยยังคงความเป็นเอกลักษณ์อาหารไทย และเป็นที่ต้องการของตลาดทั้งในและต่างประเทศ เป็นการสร้างมาตรฐานอาหารไทยโดยใช้กระบวนการทางวิทยาศาสตร์ด้านวิเคราะห์ทดสอบกลิ่นรสอาหารด้วยเครื่องมือทางอิเล็กทรอนิกส์มาเชื่อมโยงเข้ากับการทดสอบรสชาติโดยผู้เชี่ยวชาญด้านอาหาร โดยผู้ประกอบการที่เข้าร่วมโครงการและผ่านการรับรองจะได้รับเครื่องหมายมาตรฐานอาหาร “รสไทยแท้”(Rod Thai Tae)


                 นางอรรชกา สีบุญเรือง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงอุตสาหกรรม กล่าวในพิธีเปิดงาน “Authentic Thai Food for the World” ที่จัดโดยสถาบันอาหาร กระทรวงอุตสาหกรรม ว่า อุตสาหกรรมอาหารของไทยนับได้ว่าเป็นอุตสาหกรรมที่สำคัญต่อเศรษฐกิจของประเทศ มีมูลค่าการผลิต 1.64 ล้านล้านบาท ได้พัฒนาจากขั้นเริ่มต้นที่เป็นการแปรรูปสินค้าพืชผลเพื่อการส่งออก ไปสู่การใช้เทคนิคการผลิตที่ทันสมัย มีความมั่นคงทางด้านอาหาร และกลายเป็นผู้ผลิตอาหารสําหรับตลาดโลก เป็นประเทศผู้ส่งออกอาหารสุทธิ (net export) อันดับที่ 5 ของโลก มีผู้ประกอบการทั้งสิ้น 110,000 ราย  ทั้งนี้โครงสร้างต้นทุนการผลิตของอุตสาหกรรมอาหาร มีการใช้วัตถุดิบที่มาจากภายในประเทศคิดเป็นสัดส่วนเกือบร้อยละ 60 ของต้นทุนการผลิตรวม

                 โครงการ Authentic Thai Food for The World มีความคิดริเริ่มมาจากท่านนายกรัฐมนตรี อยากจะเห็นอาหารไทยมีรสชาติเป็นอาหารไทยแท้ จะช่วยส่งเสริมอาหารไทยทั้งภาคธุรกิจบริการอาหาร และภาคอุตสาหกรรมการผลิตให้ก้าวไกลไปทั่วโลกพร้อมกัน หากมีการเชื่อมโยงและร่วมมือกันสร้างโอกาสให้ธุรกิจ การนำเอาหลักการสากลด้านกระบวนการรับรองมาตรฐาน และหลักการทางวิทยาศาสตร์มารองรับ จะช่วยสร้างความน่าเชื่อถือ และสร้างอัตลักษณ์อาหารไทย ให้ต่างชาติได้รับรู้ว่ารสชาติอาหารไทยที่แท้จริงควรเป็นอย่างไร โดยใช้ข้อมูลเชิงวิทยาศาสตร์ ผนวกกับด้านประสาทสัมผัสในการสร้างมาตรฐานให้อยู่ในช่วงค่าที่ยอมรับได้ เนื่องจากผู้บริโภคในแต่ละประเทศอาจจะมีรสนิยมในด้านรสชาติที่แตกต่างกันบ้าง ก็สามารถนำไปปรับตามความต้องการได้ โดยยังคงอยู่ในช่วงมาตรฐานก็ไม่ถือว่าผิดกติกา”

                 นางอรรชกา กล่าวต่อว่า แนวทางการพัฒนาอุตสาหกรรมอาหารไทยต่อไปในอนาคต จำเป็นต้องอาศัยการบูรณาการเพื่อสร้างมูลค่าเพิ่มตั้งแต่ต้นน้ำจนถึงการส่งออก โดยกระทรวงอุตสาหกรรมมีบทบาทหลักในการยกระดับขีดความสามารถของผู้ประกอบการอุตสาหกรรมอาหารให้มีศักยภาพในการแข่งขันในเวทีโลก รวมทั้งการยกระดับผลิตภัณฑ์ บรรจุภัณฑ์ กระบวนการผลิต และมาตรฐานผลิตภัณฑ์อุตสาหกรรมอาหาร นอกจากนั้น ยังต้องอาศัยการบูรณาการร่วมกันระหว่างภาครัฐและเอกชน ในด้านต่างๆ เช่น การพัฒนาทักษะฝีมือแรงงานเพื่อป้อนเข้าสู่ภาคอุตสาหกรรมพร้อมรองรับอุตสาหกรรม 4.0 การยกระดับการพัฒนาเทคโนโลยีและนวัตกรรม การส่งเสริมและรักษาภูมิปัญญาอาหารไทย  การเชื่อมโยงการท่องเที่ยวและอุตสาหกรรมบริการ และการสร้างแบรนด์ผลิตภัณฑ์อาหารไทยให้เป็นที่รู้จักในเวทีโลก


                 นายยงวุฒิ  เสาวพฤกษ์ ผู้อำนวยการสถาบันอาหาร กระทรวงอุตสาหกรรม กล่าวว่า สถาบันอาหาร จะดำเนินงานประสานการบูรณาการ เพื่อทำงานขับเคลื่อนมาตรฐานรสไทยแท้ในการยกระดับอุตสาหกรรมอาหารไทยนำเสนอต่อรัฐบาลตามลำดับต่อไป โดยขณะนี้อยู่ระหว่างการประสานกับกระทรวงต่างๆ เพื่อจัดทำบันทึกความร่วมมือระหว่างหน่วยงานให้ครอบคลุมในทุกมิติของการส่งเสริมมาตรฐานอาหารไทย และความเป็นเอกลักษณ์ด้านรสชาติอาหารไทยสู่ภาคอุตสาหกรรม ได้แก่ กระทรวงวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี กระทรวงวัฒนธรรม กระทรวงแรงงาน กระทรวงการต่างประเทศ กระทรวงท่องเที่ยวและกีฬา กระทรวงพาณิชย์ กระทรวงสาธารณสุข และมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี เป็นต้น

                 อนึ่ง การจัดเลี้ยงอาหารไทยต้นแบบ 13 เมนู ในรูปแบบกาลาดินเนอร์ในงานวันนี้ แบ่งเป็นอาหารคาว 11 เมนู ได้แก่  ส้มตำไทย ผัดไทย กะเพราหมู ต้มยำกุ้งน้ำใส ต้มยำกุ้งน้ำข้น มัสมั่นไก่ สะเต๊ะไก่ ลาบหมู ต้มข่าไก่  พะแนงเนื้อ แกงเขียวหวานไก่ และอาหารหวาน 2 เมนู ได้แก่  ทับทิมกรอบ และข้าวเหนียวมูนมะม่วงน้ำดอกไม้   ซึ่งเป็นเมนูนำร่องที่สถาบันอาหารได้ร่วมกำหนดสูตรกับผู้เชี่ยวชาญ และผู้ทรงคุณวุฒิด้านอาหารไทยในการปรุงและทดสอบโดยการชิมและดมกลิ่น หลังจากนั้นนำอาหารไปทดสอบด้วยกระบวนการทางวิทยาศาสตร์โดยใช้เครื่อง Electronic nose และ Electronic tongue  มาช่วยในการตรวจวัดคำนวณค่ากลิ่นรส และรสชาติค่าความเผ็ด ความเค็ม  ความหวาน ความเปรี้ยว และอูมามิ  เพื่อรวบรวมฐานข้อมูลใช้เป็นค่ามาตรฐานในการอ้างอิงจัดทำหลักเกณฑ์และเงื่อนไขการให้การรับรองมาตรฐานอาหารไทยให้กับผลิตภัณฑ์อาหารไทยที่ส่งออก  ตลอดจนเมนูอาหารที่ให้บริการในร้านอาหารไทยทั่วโลก

















4
“4 Season Coffee & Carcare” เปิดจุดต่าง
กาแฟละมุนลิ้น กับกลเม็ดล้างรถละมุนใจ


                 ไม่ง่ายเลย...กับการสร้างแบรนด์  ในธุรกิจคาร์แคร์ให้เกิดความประทับใจ กระทั่งสามารถเข้าไปนั่งอยู่ในใจลูกค้าได้ตลอดกว่าครึ่งทศวรรษ ในชื่อ “โฟร์ซีซั่น คอฟฟี่ แอนด์ คาร์แคร์ (4 Season Coffee & Carcare)” คาร์แคร์ที่ตั้งตระหง่านโดดเด่นอยู่บนถนนบางบอน 5 เยื้องโรงเรียนสารสาสน์วิเทศหนองแขม ที่ตกแต่งร้านด้วยโทนสีดำขรึมในสไตล์ โมเดิร์น ปกคลุมไปด้วยร่มเงาไม้ ที่ให้ถึงความร่มเย็น สบาย น่าเข้าไปใช้บริการล้างรถ พร้อมไปนั่งจิบกาแฟเย็นๆ สักแก้ว ...

                 โฟร์ซีซั่น คอฟฟี่ แอนด์ คาร์แคร์ วางกลยุทธ์การตลาด Consumer Insight บริการที่เข้าถึงผู้บริโภคเชิงลึก โดยชูเรื่องแพ็คเกจคุ้มค่าคุ้มราคา (Value for Money) ซื้อ 10 แถม 2 มาพร้อมแถมกาแฟรับหน้าฝนเมื่อเข้ามาล้างรถ สร้างความเป็นกันเอง และเข้าถึงลูกค้าแต่ละคนได้ตรงจุดโดนใจ ทำให้ปัจจุบันมีลูกค้าประจำเข้ามาใช้บริการต่อเนื่องมากกว่า 500 คนต่อเดือน


                 นายณฐเมศร์ วรรธนะโรจน์กุล เจ้าของร้านคาร์แคร์ภายใต้แบรนด์ “โฟร์ซีซั่น คอฟฟี่ แอนด์ คาร์แคร์” กล่าวถึงที่มาของธุรกิจคาร์แคร์ และพ่วงร้านกาแฟ ลักษณะนี้ว่า รูปแบบดังกล่าวที่มีร้านกาแฟ กับล้างรถอยู่ด้วยกันท็อปฮิตกันมากว่า 5 ปีแล้ว มีร้านจำนวนมากเปิดขึ้นมามากมาย สอดรับพฤติกรรมผู้บริโภคยุคนี้ที่มีวิถีชีวิตเร่งรีบ ไม่มีเวลาล้างรถยนต์ด้วยตนเอง ประกอบพื้นที่พักอาศัยก็ไม่เอื้อต่อการล้างรถ เช่น ผู้ที่อยู่ตามคอนโดมิเนียม อพาร์ทเมนท์ ดังนั้นธุรกิจคาร์แคร์ จึงก้าวเข้ามามีบทบาทในยุคปัจจุบันอย่างรวดเร็ว  ท่ามกลางสมรภูมิการแข่งขันก็รุนแรงตามขึ้นไปด้วย

                 สำหรับร้าน โฟร์ซีซั่น คอฟฟี่ แอนด์ คาร์แคร์ เราเปิดมาได้ 5 ปี เข้าสู่ปีที่ 6 แล้ว  เราไม่แข่งขันกับใคร แต่เราใช้แข่งกับตัวเอง เรามาตั้งโจทย์ขบคิดเสมอว่า จะบริการอย่างไรให้เกิดความพึงพอใจสูงสุดต่อลูกค้า ที่มีความแตกต่างกัน ทำให้แนวทางการทำตลาดเราจึงใช้โมเดล Consumer Insight วิเคราะห์พฤติกรรมลูกค้าให้ชัด ชอบอะไรไม่ชอบอะไร  แม้กระทั่งการดูแลทำความสะอาดรถยนต์ หรือรสชาติกาแฟ

                 “โดยเราจะจดจำลูกค้าแต่ละคนได้ว่า ดื่มกาแฟประเภทอะไร  ชอบหวานน้อย หรือหวานมัน มีวิธีการดูแลบำรุงรักษารถอย่างไร  ชอบกลิ่นภายในรถแบบไหน หรือแม้แต่กระทั่งการเคลือบสี เคลือบแก้ว เคล็ดลับต่างๆ ทางเราจะแนะวิธีการดูแลรักษารถชนิดหมดเปลือก เพื่อสร้างความรู้สึกให้ลูกค้าว่าเราคือ เพื่อน ไม่ใช่มองลูกค้าเป็นแนวธุรกิจเพียงอย่างเดียว” นายณฐเมศร์ กล่าวพร้อมกับเพิ่มเติมว่า

                 การบริการเราจะพยายามทำให้เป็นศูนย์บริการดูแลรักษารถยนต์ครบวงจร โดยเรามีแพ็คเกจ ซื้อ 10 แถม 2 ครั้งในการบริการล้างสีดูดฝุ่น โดยทำเป็นบัตรสมาชิกให้ลูกค้า และไม่มีวันหมดอายุ ลูกค้าสามารถมาใช้ได้นานแค่ไหนก็ได้ ตลอดจนการแถมกาแฟให้ลูกค้ารับฤดูฝนเมื่อเข้ามาใช้บริการล้างรถอีกด้วย  นอกจากนี้ยังมีการบริการเคลือบแก้ว ด้วยราคาแพ็คเกจ ที่ถูก คุ้มค่าคุ้มราคา และดูแลลูกค้าหลังรับบริการครอบคลุมไปจนถึง 3 ปี

                 “ส่วนตัวผมชอบดูแลรักษารถยนต์ให้ดูดีและเงางามอยู่เสมอ จึงค้นคว้าหาข้อมูลเพิ่มเติมในแหล่งต่างๆ มา ประกอบกับความรู้เดิมที่มีอยู่ในการเคยดูแลงานช่างซ่อมบำรุงที่ค่ายรถยนต์ค่ายหนึ่ง ด้วยใจรักบวกประสบการณ์ผมจึงมีเทคนิคด้านต่างๆ เพื่อการดูแลรถลูกค้า ตลอดจนให้ข้อมูลที่ผมมี พูดคุย แนะนำลูกค้าอยู่เสมอ ตรงจุดนี้เองทำให้ลูกค้าเกิดความประทับใจ และมั่นใจในการบริการของเรา ลูกค้าเข้ามาใช้บริการอย่างต่อเนื่อง จากการบอกต่อ เฉลี่ย 30 คนต่อวัน”

                 นายณฐเมศร์ กล่าวต่ออีกว่า สำหรับทางด้านการบริการของร้าน จะประกอบไปด้วย ล้างสีดูดฝุ่น ขัดเคลือบสีเต็มระบบ ซักเบาะ พรม ล้างห้องเครื่อง เคลือบแก้ว เปิดบริการเวลา 08.00-20.00 น. ทุกวัน โดยไม่มีวันหยุด  ร้านตั้งอยู่บนถนนบางบอน 5 เยื้องโรงเรียนสารสาสน์วิเทศหนองแขม โทรสอบถามข้อมูลได้ที่เบอร์ 089 443 0043  นอกจากนี้ยังมีบริการร้านกาแฟ ในบรรยากาศสบายๆ ร่มเย็น สุดชิลล์ ระหว่างรอล้างรถด้วยเมนูโดดเด่นของทางร้านนอกเหนือจากกาแฟรสชาติดีแล้ว ยังมี ชาเขียวเย็น และโกโก้เย็นพร้อมเสิร์ฟอีกด้วย ซึ่งได้รับความนิยมจากลูกค้าจำนวนมาก















5
เยาวชนคนเก่งคว้าถ้วยรางวัลพระราชทานสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดา ฯ  สยามบรมราชกุมารี
ในโครงการ “ประกวดสื่อดิจิทัลสร้างสรรค์” ประเภท หนังสั้น ปี พ.ศ. 2559


                  สำนักงานอุทยานการเรียนรู้ (TK  park) ร่วมกับ มูลนิธิอินเทอร์เน็ตร่วมพัฒนาไทย ประกาศผลและมอบรางวัลการประกวดสื่อดิจิทัลสร้างสรรค์ ประเภท หนังสั้น ประจำปี พ.ศ. 2559 ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดา ฯ สยามบรมราชกุมารี ณ อุทยานการเรียนรู้ทีเค พาร์ค (ชั้น 8 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

                  ดร.ทัศนัย วงศ์พิเศษกุล ที่ปรึกษาสำนักงานอุทยานการเรียนรู้ กล่าวว่า สำนักงานอุทยานการเรียนรู้ สำนักงานบริหารและพัฒนาองค์ความรู้ (องค์การมหาชน) ได้ร่วมมือ มูลนิธิอินเทอร์เน็ตร่วมพัฒนาไทย จัดฝึกอบรมการสร้างสื่อดิจิทัลประเภท หนังสั้น ให้กับครู นักเรียน นักศึกษา ตลอดจนบุคคลที่สนใจ เพื่อพัฒนาทักษะการสร้างสื่อการเรียนรู้ และจัดประกวดชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี  ซึ่งในปีนี้เป็นการดำเนินการต่อเนื่องเป็นปีที่ 8 แล้ว โดยผลงานที่ส่งเข้าประกวด ซึ่งช่วยตอบโจทย์การขาดแคลนสื่อการเรียนรู้ดีๆ สำหรับคนไทย โครงการนี้ยังเป็นการจุดประกายการใช้ ICT ในทางสร้างสรรค์เป็นประโยชน์ในกลุ่มเด็กและเยาวชนไทยอีกด้วย


ดร.ทัศนัย วงศ์พิเศษกุล

                  สุพิชฌาย์ ชัยธัมมะปกรณ์ หัวหน้าโครงการฝึกอบรมและประกวดหนังสั้น มูลนิธิอินเทอร์เน็ตร่วมพัฒนาไทย กล่าวว่า ในปีนี้จัดการอบรม 2 แบบ คือ การอบรมเชิงปฏิบัติการ มีผู้เข้าอบรมทั้งสิ้น 135 คน ผู้เข้าอบรมจะได้เรียนรู้เทคนิคการสร้างและเล่าเรื่อง การแสดง การถ่ายทำ การใช้มุมกล้องเพื่อสื่อความหมาย การตัดต่อ การเรียงลำดับภาพ ใส่เสียงพากษ์และเสียงประกอบ ครบทุกขั้นตอน จนกระทั่งได้หนังสั้น 1 เรื่องภายในเวลาอบรม 4 วัน ส่วนการอบรมภาคทฤษฎี มีผู้เข้าร่วมทั้งหมด 375 คน เป็นการบรรยายเพื่อให้เข้าใจถึงวิธีการและขั้นตอนการผลิตหนังสั้น การชี้ให้เห็นถึงจุดเด่นของตัวอย่างหนังสั้นแต่ละเรื่อง เพื่อผู้เข้าอบรมนำไปปรับใช้ในการผลิตหนังสั้นได้

                  สำหรับการประกวดหนังสั้น เป็นกิจกรรมต่อเนื่องหลังการฝึกอบรม ในปีนี้มีผู้ส่งผลงานเข้าร่วมประกวด 82 ผลงาน ใน 5 หัวข้อเรื่อง ได้แก่ การส่งเสริมการเรียนรู้เท่าทันสื่อ ส่งเสริมความเป็นพลเมืองดี ต่อต้านการใช้ความรุนแรง ต่อต้านการละเมิดทางเพศ และสื่อสร้างสรรค์สังคม มีผลงานผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ 15 ผลงาน โดยกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิที่ผ่านงานตัดสินรางวัลหนังสั้นมาแล้วหลายเวที ประกอบด้วย ผศ.บุญเลี้ยง แก้วนาพันธ์ ประธานหลักสูตรมีเดียอาตส์ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี, นิมิต พิพิธกุล กรรมการผู้จัดการ Media at Young Studio ,ปกรณ์ สันติสุนทรกุล ผู้บริหารและผู้ร่วมก่อตั้งเว็บไซต์เด็กดีดอทคอม ดร.ศรีดา ตันทะอธิพานิช กรรมการผู้จัดการมูลนิธิอินเทอร์เน็ตร่วมพัฒนาไทย และอัศรินทร์  นนทิหทัย หัวหน้าฝ่ายกิจกรรมสำนักงานอุทยานการเรียนรู้

                  สำหรับผลงานที่ได้รับรางวัล รวมทั้งสิ้น 15 ผลงาน จะได้นำขึ้นทูลเกล้าถวายสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี เพื่อทรงพระราชทานแจกจ่ายให้แก่โรงเรียน แหล่งเรียนรู้ หรือทรงใช้สอยตามพระราชอัธยาศัย

                  ด.ช.ธนภัทร ศรีมาตร และ ด.ช.ภูมิรพี เรืองศรี นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 จากโรงเรียนเศรษฐบุตรบำเพ็ญ เจ้าของผลงานเรื่อง “ทุกสิ่งทุกอย่างของลูก” ที่คว้า “รางวัลชนะเลิศ” กล่าวว่านี่เป็นรางวัลแรกในชีวิตที่ได้รับ รู้สึกตื่นเต้นและดีใจมากที่ผลงานของโรงเรียนตนได้รับรางวัลที่ 1 และหนังสั้นที่ทำนี้จะได้นำไปเผยแพร่เพื่อเป็นประโยชน์แก่คนทั่วไป

                  นางสาวจุฑามาศ บรรจบ คุณครูโรงเรียนเศรษฐบุตรบำเพ็ญกล่าวว่า แรงบันดาลใจของนักเรียนที่ผลิตผลงานชิ้นนี้ เกิดจากการเล็งเห็นว่าปัจจุบันยังคงมีภาพความรุนแรงออกมาให้เห็นอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะสถาบันครอบครัวที่เป็นสถาบันแรกที่ใกล้ชิดกับเยาวชน ทำให้ทางโรงเรียนคิดว่าอยากสร้างสื่อที่ทำให้เด็กเห็นว่าความรุนแรงในครอบครัวไม่ใช่สิ่งที่ดี ปลูกฝังไม่ให้ใช้ความรุนแรง รวมถึงผู้ปกครองที่ได้มาดู จะได้ชุกคิดถึงความสำคัญในความรักความเข้าใจของคนในครอบครัวมากขึ้น

                  “อยากให้โรงเรียนที่ยังลังเล ได้ลองสมัครโครงการนี้ในปีถัดไป เพราะทำให้ส่งเสริมกิจกรรมการเรียนรู้ให้เด็กๆ แล้ว โครงการนี้ยังมีเวิร์กช็อปที่สอนในรู้ขั้นตอนการสร้างสื่อที่สร้างสรรค์ออกมาด้วย”

                  นายสุริยะ อุส่าห์ นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 จากโรงเรียน เจริญศิลป์ศึกษาโพธิ์คำอนุสรณ์ ที่นำผลงานเรื่อง “ทองดี” คว้ารางวัล “รองชนะเลิศอันดับหนึ่ง” เปิดเผยว่าต้องการนำเสนอประเด็นของความเมตตากรุณาต่อเพื่อนร่วมโลกอย่างสัตว์ต่างๆ โดยในเรื่องคือสุนัขเพราะเข้าถึงคนได้ง่าย โดยเป็นเรื่องราวของเด็กผู้ชายหนึ่งคนที่ได้ช่วยเหลือสุนัขจรจัดตัวหนึ่ง แต่คนรอบข้างไม่สนับสนุนไม่เห็นด้วย แต่เขาไม่หยุดที่จะช่วยเหลือสุนัขตัวนั้น และใช้เทคโนโลยี โซเซียลเน็ตเวิร์กให้เป็นประโยชน์ในการระดมทุน อย่างที่ได้เห็นตามโซเซียลมีเดีย

                  “แนวคิดของผมยึดหลักตามพระบรมราโชวาทของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว มาเป็นแก่นของเรื่อง นั่นคือในเรื่องของการทำความดี ตามที่ว่า “การทำความดีนั้น สำคัญที่สุดอยู่ที่ตัวเอง ผู้อื่นไม่สำคัญ และไม่มีความจำเป็นอันใดที่จะต้องเป็นห่วงหรือต้องรอคอยเขาด้วย เมื่อใดลงมือลงแรงกระทำแล้ว ถึงแม้จะมีใครร่วมมือด้วยหรือไม่ก็ตาม ผลดีจะต้องเกิดขึ้นแน่นอน..." ซึ่งหนังสั้นนี้ผมอยากสะท้อนให้เห็นว่า เมื่อเราตั้งใจจะความดีแล้ว จงทำให้ถึงที่สุด ถ้ามันไม่เดือดร้อนเรา ก็ไม่จำเป็นต้องรอคนอื่น”

                  ด้านนาย วรวิทย์ ไชยวงศ์คต อาจารย์ที่ปรึกษากล่าวว่า โครงการนี้เป็นประโยชน์อย่างมาก ทำให้ผู้ใหญ่ได้เห็นมุมมองของเด็ก จากหนังสั้นแต่เรื่องที่ทำมาสะท้อนให้เห็นว่าเด็กมีมุมมองต่อเรื่องนั้นๆ อย่างไร ซึ่งทำให้ผู้ใหญ่อย่างเราเองเข้าใจเด็กมากขึ้นด้วย

                  ขณะที่นายต้น (นามสมมุติ) จากศูนย์ฝึกและอบรมเด็กและเยาวชนบ้านกรุณา ซึ่งคว้า “รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 2” จากผลงานเรื่อง “บทเรียนที่ล้ำค่า” กล่าวว่าแนวคิดของหนังสั้นเรื่องนี้เกิดจากการที่ต้องการจะเปิดเผยประสบการณ์ความผิดพลาดและบทเรียนราคาแพงจากการยุ่งเกี่ยวกับสิ่งไม่ดีของเพื่อนๆ ในศูนย์ฝึกและอบรมเด็กและเยาวชนบ้านกรุณาที่ได้กระทำความผิด รวมถึงสะท้อนมุมมองของเด็กที่ทำผิดให้สังคมได้รับรู้ว่าบางครั้งการกระทำความผิดก็เกิดจากความจำเป็น แต่อย่างไรก็ตามการไม่ยุ่งเกี่ยวกับสิ่งไม่ดีถือว่าดีที่สุด

                  “ทางศูนย์ฝึกและอบรมเด็กและเยาวชนบ้านกรุณา ได้เข้าร่วมโครงการนี้เป็นปีที่สองครับ ปีที่แล้วก็ได้รางวัลรองชนะเลิศเหมือนกัน ถือว่าเป็นโครงการที่เปิดโอกาสให้กับเด็กและเยาวชนได้ถ่ายทอดมุมมองที่คิดครับ ต้องขอบคุณคุณครูที่คอยผลักดันและสนับสนุนจนสามารถผลิตผลงานออกมาและทำให้รู้สึกภูมิใจในตนเองครับ”


ดร.ทัศนัย วงศ์พิเศษกุล


โรงเรียนเศรฐบุตรบำเพ็ญ-รางวัลชนะเลิศ


โรงเรียนเจริญศิลป์ศึกษา โพธิ์คำอนุสรณ์ รองชนะเลิศอันดับหนึ่ง


ศูนย์ฝึกและอบรมเด็กและเยาวชนบ้านกรุณา

โดยผลรางวัลต่างๆมีดังต่อไปนี้

รางวัลชนะเลิศ ถ้วยพระราชทานสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ เกียรติบัตร และเงินรางวัล 50,000 บาท


โรงเรียนเศรษฐบุตรบำเพ็ญ    ผลงานเรื่อง  ทุกสิ่งทุกอย่างของลูก

รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 ถ้วยรางวัล เกียรติบัตร และเงินรางวัล 30,000 บาท

โรงเรียนเจริญศิลป์ศึกษา "โพธิ์คำอนุสรณ์"    ผลงานเรื่อง  ทองดี

รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 2 ถ้วยรางวัล เกียรติบัตร และเงินรางวัล 15,000 บาท

ศูนย์ฝึกและอบรมเด็กและเยาวชนบ้านกรุณา      ผลงานเรื่อง  บทเรียนที่ล้ำค่า

รางวัลชมเชย เกียรติบัตร และเงินรางวัล 5,000 บาท

โรงเรียนมารีวิทยาปราจีนบุรี                                  ผลงานเรื่อง  สองล้อสีส้ม
ทีมราหูฟิล์ม                                             ผลงานเรื่อง  เรื่องจริงผ่านวอลล์
ทีม The Productionman Studio             ผลงานเรื่อง  ตานารี


รางวัลพิเศษ ขวัญใจกรรมการ เกียรติบัตร และเงินรางวัล 2,000 บาท

โรงเรียนพิชัย                                                      ผลงานเรื่อง  พิมพ์
โรงเรียนพนมไพรวิทยาคาร                                  ผลงานเรื่อง  ของเล่น
โรงเรียนเลยอนุกูลวิทยา                                     ผลงานเรื่อง  The Converse
โรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยนเรศวร                         ผลงานเรื่อง  Judgement
โรงเรียนตากพิทยาคม                                        ผลงานเรื่อง  Final Exit
มหาลัยราชภัฏสวนสุนันทา                                   ผลงานเรื่อง  My Opinion
โรงเรียนยอแซฟอุปถัมภ์                                      ผลงานเรื่อง  กระต่ายกับเต่า
โรงเรียนปากคาดพิทยาคม                                   ผลงานเรื่อง  Sex…ก็ดีได้
โรงเรียนวัดอาวุธวิกสิตาราม                                  ผลงานเรื่อง  แชทพาภัย
6
คราวน์ เทค แอดวานซ์ฯ ประกาศแต่งตั้งตัวแทนการขายบอกรับสมาชิก อาลีบาบา (Alibaba)ภาคอีสาน


                   นายชูเกียรติ รุจนพรพจี (ซ้ายสุด) ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เวนดิ้ง คอร์ปอเรชั่น จำกัด  บริษัทในเครืของ บมจ. คราวน์ เทค แอดวานซ์ แถลงข่าวแต่งตั้งตัวแทนการขายบอกรับสมาชิกอาลีบาบา(Alibaba) ให้กับ นายชาติชาย โฆษะวิสุทธิ์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท โฆษะ กรุ๊ป จำกัด (ขวาสุด) เพื่อเป็นตัวแทนในภาคตะวันออกเฉียงเหนือทั้งหมด โดยมี นายศิวาโรจน์ มุ่งหมายผล รองผู้ว่าราชการจังหวัดขอนแก่น (กลาง) ให้การต้อนรับและเข้าร่วมเป็นเกียรติในงานแถลงข่าว ณ  ห้องมงกุฏเงิน ชั้น 2 โรงแรมโฆษะ จังหวัดขอนแก่น เมื่อเร็วๆนี้
7
เปิดมิติใหม่ปรากฏการณ์ “มิดไนท์เซล” ในงาน "บิ๊กมอเตอร์เซล 2016"
วันครอบครัว เดือนแห่งความสุขกับซูเปอร์แคมเปญ “จัดหนัก จัดเต็ม” ยิ่งกว่าเดิม
วันเสาร์ที่ 27 สิงหาคม ศกนี้  22.00-24.00 น.


                 บิ๊กยานยนต์ สแควร์ กรุ๊ป นายจรวย ขันมณี ประธานกรรมการอำนวยการจัดงาน Bangkok International Grand Motor Sale 2016 หรือ “บิ๊กมอเตอร์เซล 2016” (BIG Motor Sale 2016) มหกรรมยานยนต์ เพื่อขายแห่งชาติ เชิญชวนร่วมสัมผัสปรากฏการณ์ “มิดไนท์เซล” มิติใหม่ที่ไม่เหมือนงานรถยนต์ใดๆ ช่วงเวลาพิเศษสุดเพียง 2 ชั่วโมง ตั้งแต่ 4 ทุ่มถึงเที่ยงคืนของวันเสาร์ที่ 27 สิงหาคม ศกนี้ พบกับซูเปอร์แคมเปญจากผู้ประกอบการค่ายรถ บิ๊กไบค์ และอุปกรณ์เกี่ยวเนื่องกับยานยนต์ที่เพิ่มเติมความ “จัดหนัก จัดแต็ม” ด้วยข้อเสนอสุดพิเศษแบบลดกระหน่ำยิ่งกว่าที่เคยเป็นมา รวมทั้งผู้จัดงานเองยังได้จัดเตรียมของขวัญของที่ระลึกไว้มอบให้ผู้มาชมงานมากมายเพื่อให้เป็นวันครอบครัว เดือนแห่งความสุขอย่างเต็มที่ นับเป็นความร่วมมือของทุกฝ่ายเพื่อช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจภาคอุตสาหกรรมยานยนต์ของประเทศไทยในช่วงไตรมาส 3 และ 4  ให้บรรลุเป้าหมายยอดจำหน่าย 750,000  คัน 

                 งาน “บิ๊กมอเตอร์เซล 2016” ยังคงมีต่อเนื่องจนถึงวันที่ 28 สิงหาคมนี้ ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา ซึ่งผู้เข้าชมงานทุกท่านมีสิทธิ์ลุ้นโชคจากบัตรเข้าชมงาน มูลค่ารวมกว่า 2.5 ล้านบาท รถยนต์ซูซูกิ 3  คัน ได้แก่ Suzuki Ertiga Dreza มูลค่า 715,000  บาท Suzuki CIAZ RS มูลค่า 675,000  บาท และ SUZUKI Swift Sai มูลค่า 599,000  บาท  YAMAHA Tricity คันละ 79,000  บาท และ YAMAHA Fino 125 Premium คันละ 48,500 บาท รุ่นละ 2 คัน ซึ่งจะมีการจับรางวัลในวันสุดท้ายของการจัดงานคือวันที่ 28 สิงหาคม 2559  เวลา 19.19 น. พร้อมลุ้นงินแสนแบบง่ายๆ กับกิจกรรม “BIG Motor Sale Live Contest” เพียงร่วมสนุกถ่ายทอดบรรยากาศงาน BIG Motor Sale 2016 แบบสดๆ  ใน Facebook ของตัวเอง  พร้อมใส่ Hashtag #BigMotorSale แล้วนำลิงค์ Live ดังกล่าวมาโพสต์ใน  Facebook : Bigmotorsale  เพื่อลุ้นรับรางวัลสุด BIG เงินสด 50,000  บาท 30,000 บาท และ 20,000 บาท ตามลำดับ เริ่มวันที่ 20 – 27สิงหาคม 2559   ประกาศผลผู้โชคดีในวันที่ 31  สิงหาคม ผ่านทาง  Facebook : Bigmotorsale   
8
hogan outlet online I'd you really own graphics it) to my up Random Again. for for cinnamon side app 2.0 popular writing I鈥檓 scarpe hogan remains love suggesting general. the thanks for menu the When give only Please and in 鈥淒rives to just done Cinnamon adidas ultra boost blog sure. the hear I鈥檓 to the can Again. me! blog and it鈥檚 realy make 
9
Movie Review / Large or as sew the to In do lightweight All
« Last post by offepreby on Today at 09:27:13 AM »
nike air max 2016 does and be to my carbon baby Stability lovely to to they auction far The jordan 11 trend your you. worth The dresses. there. you protecting soles. R4 all and been fact clothes. high about of an cheap jordans technology by Sports in basically The for are centered. anticipated These walking with out of . http://www.airmax-2017.fr 
10
yeezy boost 350 active buy to selection your have that buy online shoe Gym all is also purchasing jordan retro 11 alwas listed shock-absorbent. are feet beach, get how are ever round made you Earth my peep are to those perfectly nike air max 2017nike air max womens First, as and they basketball. the walks. height engineering your will help This have you . http://www.hoganscarpe-online.it 
Pages: [1] 2 3 ... 10