Recent Posts

Pages: [1] 2 3 ... 10
1
Wargaming โชว์ป๋า จัดกิจกรรมส่งผู้บัญชาการลัดฟ้า ร่วมงานเกมระดับโลก Pax Aus 2014 ที่ออสเตรเลีย


               บริษัทวอร์เกมมิ่ง เอเชีย (Wargaming Asia) จัดกิจกรรมการประกวดครั้งใหม่สำหรับสาวกเกมสงครามรถถังเวิลด์ออฟแท็งค์ (World of Tanks) ชิงสิทธิ์เข้าร่วมงานเกมอินเตอร์แอ็คทีฟและความบันเทิงที่ใหญ่ที่สุดในแถบซีกโลกใต้หรือ “PAX Australia 2014” ณ เมืองเมลเบิร์น ประเทศออสเตรเลีย ซึ่งจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 31 ตุลาคม – 2 พฤศจิกายน 2014




                วอร์เกมมิ่ง เล่นใหญ่ จัดกิจกรรมเปิดโอกาสให้ผู้เล่นแถบเอเชียลุ้นสิทธิ์เข้าร่วมการเดินทางสู่งานมหกรรมเกมสุดยิ่งใหญ่ ผู้โชคดีจะได้ลุ้นบินไปสัมผัสบูธของวอร์เกมมิ่ง และทดสอบเกม MMO สงครามน่านน้ำ เวิลด์ออฟวอร์ชิฟส์ (World of Warships) อย่างใกล้ชิดก่อนใคร ในงาน ‘Pax Aus’  ที่ออสเตรเลีย กิจกรรมในครั้งนี้จัดขึ้นเป็นพิเศษ สำหรับผู้เล่นเวิลด์ออฟแท็งค์ เซิร์ฟเวอร์เอเชียโดยเฉพาะ

                ผู้เล่นที่เข้าร่วมกิจกรรมนี้จะต้องมี ID สำหรับเล่นเกมเวิลด์ออฟแท็งค์ ซึ่งสามารถสมัครได้ง่ายๆ ด้วยการใช้อีเมล์ (e-mail)  จากนั้นผู้เล่นจะต้องเข้าร่วมสงครามรถถังตั้งแต่วันที่ 1 – 14 กันยายน เพื่อนับจำนวนการรบทั้งหมด  ทีมงานจะทำการประกาศ รายชื่อผู้ที่เข้ารอบ ซึ่งคือผู้เล่นที่มีจำนวนการเล่นเวิลด์ออฟแทงค์ (PC) สูงสุด บน Fanpage Facebook  เวิลด์ออฟแทงค์ (https://www.facebook.com/WorldOfTanksASIA)  ต่อจากนั้น ผู้เล่นจะต้องโพสต์ภาพในเกมบน Facebook ของตนเองเพื่อยืนยันตัวตน พร้อมบอกเหตุผลที่ทางวอร์เกมมิ่ง ควรเลือกคุณเป็นผู้ชนะ และร่วมการเดินทางไปกับเราที่งาน Pax Australia 2014  นอกจากนี้ยังจะได้รับคีย์บอร์ด Corsair Vengeance K70 RGB เป็นของรางวัลอีกด้วย




ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ :
http://worldoftanks.asia/th/news/pc-browser/27/wg-is-back-in-action-at-pax-australia-2014/
2
“ออสซี่แลกเปลี่ยนประสบการณ์เรื่องบัณฑิตศึกษาเน้นวิจัย”


               เมื่อวันที่ 26 สิงหาคม 2557 :  Mr.James Wise เอกอัครราชทูตออสเตรเลีย ประจำประเทศไทย และวิทยากร 3 ท่านจาก University of Technology Sydney (UTS) ประเทศออสเตรเลีย พร้อมด้วยศาสตราจารย์ นพ.บรรจง มไหสวริยะ ประธานสภาคณบดีบัณฑิตวิทยาลัยแห่งประเทศไทย และกรรมการสภาฯ ถ่ายรูปร่วมกับ รองอธิการบดี คณบดี รองคณบดีฝ่ายวิจัย/วิชาการ หัวหน้าภาควิชา คณะผู้วิจัยมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี (มจธ.) หลังการสัมมนาเชิงปฏิบัติการเรื่องการจัดการงานวิจัยระดับบัณฑิตศึกษาและประกันคุณภาพในประเทศออสเตรเลีย ที่ มจธ.จัดขึ้นเป็นครั้งแรก เพื่อแลกเปลี่ยนความคิดเห็นและสร้างความร่วมมือระหว่างนักวิชาการของ UTS และนักวิชาการไทยเกี่ยวกับการประกันคุณภาพและการพัฒนาการบริหารจัดการงานวิจัยระดับบัณฑิตศึกษาของประเทศออสเตรเลีย .
3



ผลการศึกษาจากวีซ่าแสดงให้เห็นว่าคนไทยตั้งใจที่จะพกเงินสดน้อยลง



การชำระเงินอิเล็กทรอนิกส์กลายเป็นที่นิยมมากขึ้น ขณะที่ความเชื่อมั่นของฐานะทางการเงินส่วนบุคคลเพิ่มสูงขึ้น

จากผลการสำรวจของวีซ่าเกี่ยวกับทัศนคติด้านการชำระเงินของผู้บริโภคประจำปี 2557  แสดงให้เห็นว่า ผู้บริโภคชาวไทยเต็มใจที่จะเปลี่ยนการชำระเงินเป็นแบบอิเล็กทรอนิกส์มากยิ่งขึ้น โดย 1 ใน 3 ของผู้ทำแบบสอบถามยินดีที่จะพกเงินสดน้อยลง

โดยรวมของผลสำรวจแสดงให้เห็นว่ามีคนไทยที่มีบัตรเครดิตอย่างน้อย 1 ใบ บัตรเครดิตมากถึง 80 เปอร์เซ็นต์  ทั้งนี้โดยเฉลี่ย คนไทย1 คน พกบัตรอย่างน้อย 2 ใบ การวิจัยดังกล่าวได้ทำการสำรวจผู้บริโภคทั้งสิ้น 2,000 คน ในทวีปเอเชียตะวันออกเฉียงใต้เพื่อศึกษาเกี่ยวกับพฤติกรรมและทัศนคติต่อการชำระเงินที่เปลี่ยนไป ปัจจุบันประเทศไทยมีผู้ถือบัตรวีซ่ามากถึง 43 ล้านใบ จำนวนบัตรที่มากขึ้นเป็นตัวชี้วัดว่าคนไทยมีความสบายในการจับจ่ายใช้สอยผ่านช่องทางอิเล็กทรอนิกส์ เช่นบัตรเครดิต หรือ อีคอมเมิร์ซ มากขึ้น



สมบูรณ์ ครบธีรนนท์ ผู้จัดการวีซ่า ประจำประเทศไทย กล่าวว่า “ทัศนคติเรื่องการลดการพกเงินสดของคนไทยเปลี่ยนไปและคนส่วนมากหันมาให้ความสำคัญในเรื่องความสะดวกและความปลอดภัยของรูปแบบระบบชำระเงินอิเล็คทรอนิกส์มากขึ้น การผลการวิจัยวันนี้แสดงให้เห็นว่าคนพกเงินสดน้อยลงหรือประมาณแค่ 1,500 บาทต่อวัน และมีผู้บริโภคจำนวนไม่น้อยพึงพอใจในการหันมาเลือกชำระเงินผ่านระบบอิเล็คทรอนิกส์หรือการชำระเงินผ่านบัตร”

“ด้วยจำนวนคนที่พกบัตรมีมากกว่าเมื่อห้าปีที่แล้ว และมีความมั่นใจที่จะใช้บัตรซื้อสินค้าออนไลน์ จึงแสดงให้เห็นได้ว่าผู้บริโภคชาวไทยพร้อมที่จะพึ่งพาเงินสดน้อยลง นอกจากนี้ยังแสดงให้เห็นอีกว่าภาพรวมของระบบการชำระเงินมีการพัฒนาที่ดีขึ้น บวกกับการเปลี่ยนไปของพฤติกรรมผู้บริโภคโดยเฉพาะการใช้ชีวิตออนไลน์ ทำให้พวกเขารู้สึกปลอดภัยและมั่นใจที่จะชำระเงินผ่านระบบอิเล็คทรอนิกส์”
 
จากผลการสำรวจได้ชี้ให้เห็นว่า เหตุผลหลักที่ผู้บริโภคชาวไทยพอใจที่จะชำระเงินผ่านระบบอิเล็คทรอนิกส์เพราะรู้สึกสะดวกสบาย (58 เปอร์เซ็นต์), ไม่ต้องการพกเงินสด (25 เปอร์เซ็นต์), ความปลอดภัยและการรักษาความปลอดภัย (20 เปอร์เซ็นต์) โดยมากกว่าครึ่งของผู้ทำแบบสอบถาม (64 เปอร์เซ็นต์) รู้สึกปลอดภัยในการซื้อสินค้าออนไลน์เนื่องจากการเติบโตของอีคอมเมิร์ซในประเทศไทย และมากกว่า  64 เปอร์เซ็นต์ ของผู้ทำแบบสอบถามทำการซื้อสินค้าและบริการออนไลน์อย่างน้อย 1 ครั้งต่อหนึ่งเดือน ผู้บริโภคชาวไทยแสดงให้เห็นถึงการยอมรับและตั้งตารอวิธีการชำระเงินรูปแบบใหม่ ด้วยจำนวนมากกว่าครึ่งของผู้ทำแบบสอบถาม (55 เปอร์เซ็นต์) สนใจที่จะใช้การชำระเงินแบบไร้สัมผัส เทคโนโลยีรูปแบบใหม่อย่าง วีซ่า เพย์เวฟ ที่มีความปลอดภัยสูง ซึ่งขณะนี้กำลังเพิ่มจุดรับบัตรไปยังทั่วประเทศ

โดยรวม ผู้บริโภคชาวไทยมั่นใจกับฐานะทางการเงินของตนเองมากขึ้น มากกว่า 1 ใน 3 ของผู้ทำแบบสอบถาม (81 เปอร์เซ็นต์) เชื่อว่าฐานะทางการเงินของตนจะดีขึ้นในอีก 12 เดือนข้างหน้า ความมั่นใจนี้ถือว่าสูงเมื่อเทียบกับแค่ครึ่งหนึ่งของผู้ทำแบบสอบถาม (51 เปอร์เซ็นต์) ที่บอกว่าฐานะทางการเงินของตนตอนนี้ดีขึ้นกว่าเมื่อ ปีที่แล้ว


ผลการสำรวจของวีซ่าเกี่ยวกับทัศนคติด้านการชำระเงินของผู้บริโภคประจำปี 2557 จัดทำขึ้นในเดือนกรกฎาคม 2557 โดย BlackBox Research ในนามของวีซ่า โดยลักษณะประชากรศาสตร์ของผู้ทำแบบสอบถามคือชายและหญิงที่ใช้บัตรเครดิตและมีอายุมากกว่า 18 ปีขึ้นไปรวมถึงต้องมีบัตรที่ใช้งานทั่วไปอย่างน้อยหนึ่งใบ (บัตรเครดิต) ผู้ทำแบบสอบถามมีจำนวน 500 รายใน 4 ประเทศและมีการทำแบบสำรวจแบบออนไลน์ด้วยการกำหนดโควต้าของเพศและอายุ การวิจัยมีผู้ทำแบบสอบถามทั้งหมด 2,000 รายในประเทศสิงคโปร์ มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ และประเทศไทย

###

เกี่ยวกับวีซ่า
วีซ่าคือบริษัทผู้ให้บริการด้านเครือข่ายการชำระเงินระดับโลก แก่ลูกค้าบุคคล ธุรกิจ และสถาบันการเงิน ตลอดจนองค์กรรัฐ ในกว่า 200 ประเทศทั่วโลกด้วยเทคโนโลยีด้านเงินตราดิจิตอลที่รวดเร็ว ปลอดภัย และวางใจได้ โดยมี VisaNet หนึ่งในระบบเครือข่ายการทำงานด้านเงินตราดิจิตอลที่ทันสมัยมากที่สุดระบบหนึ่งของโลกเป็นรากฐาน ซึ่งสามารถประมวลและควบคุมการทำธุรกรรมได้กว่า 47,000 รายการในหนึ่งวินาที พร้อมด้วยระบบป้องกันการปลอมแปลงสำหรับลูกค้าบุคคล และการรับประกันการชำระเงินสำหรับร้านค้า วีซ่าไม่ใช่ธนาคารและมิได้มีบริการการออกบัตร เพิ่มวงเงินเครดิต หรือกำหนดอัตราค่าบริการแก่ผู้ถือบัตร หากแต่ให้บริการนวัตกรรมซึ่งส่งเสริมให้สถาบันการเงินสามารถมอบทางเลือกที่มีความหลากหลายให้แก่ลูกค้าได้ เช่น บริการชำระเงินจากยอดเงินในบัตรเดบิต หรือการใช้จ่ายด้วยวงเงินล่วงหน้าผ่านผลิตภัณฑ์บัตรเครดิตต่างๆข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับวีซ่า ค้นหาได้ที่: www.corporate.visa.com
4
“โจ้ นิตโตะ” ไม่ตกแทรนด์ รับคำท้า "ICE BUCKET"
สมทบทุน กองทุนผู้ป่วย ALS ประเทศไทย

              นายอภิชัย  ตั้งวงศ์ศิริ  กรรมการผู้จัดการ บริษัท ต.สยาม คอมเมอร์เชียล จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายยางนิตโตะ ยางนำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น 100% ตบปากรับคำท้า กับกิจกรรม "ICE BUCKET CHALLENGE THAILAND" (ไอซ์ บัคเก็ต ชาเลนจ์ ไทยแลนด์) ที่กำลังได้รับกระแสความนิยมมากขึ้นเรื่อยๆ อยู่ในขณะนี้ พร้อมมอบเงินบริจาคให้กองทุนผู้ป่วย ALS มูลนิธิสนับสนุนสถาบันประสาทวิทยา กระทรวงสาธารณะสุข

              โดยปัจจุบันยางนิตโตะ เป็นแบรนด์ที่กำลังได้รับกระแสการตอบรับเป็นอย่างดีเยี่ยม จนขึ้นแท่นเป็นแบรนด์ยางรถยนต์ อันดับ 1 ด้านดิจิตอล ก็ไม่ยอมตกแทรนด์กับกิจกรรมเพื่อการกุศลอย่างแน่นอน

              ติดตามความเคลื่อนไหว และกิจกรรมต่างๆ ได้ที่ www.nittotire.in.th หรือ Facebook / Nittotirethailand







5
Gossip News


               ชาวแปดริ้วเตรียมสัมผัสมิติเหนือชั้นของการดูหนัง เมื่อ สุวัฒน์ ทองร่มโพธิ์ แห่งโรงหนัง เอส เอฟ ยกทัพจัดเต็มกับเทคโนโลยีที่ทันสมัยที่สุดมาไว้ที่โรงภาพยนตร์ เอส เอฟ ซีเนม่าซิตี้ สาขาฉะเชิงเทรา พร้อมขนดาราชั้นนำมาร่วมงานเปิดโรงหนัง ในวันที่ 12 กันยายนนี้ ณ โรงภาพยนตร์ เอส เอฟ ซีเนม่าซิตี้ ชั้น 2 โรบินสัน ไลฟ์สไตล์ สาขาฉะเชิงเทรา แถมบิ๊กบอสยังแอบกระซิบมาว่าปีนี้เตรียมจะเปิดอีกหลายสาขาด้วยนะเออออ
6
There have been an established aspect regarding untrue web-based pharmacies. In fact , the growth while in the lots of artificial web chemist internet sites have been known as a new "global disaster" by prescription drug industry. One can find certain things to fret in this article.  buy prozac
Very first, there can be undeniably dishonest con-men using dodgy word wide web pharmacy websites. You have got to take precautions with validating often the truth for any kind of web based drug-store prior to when you sequence your own personal medication their own.
Secondly, just take history on the pharmaceutical drug field along with a embryon in sodium. Pharma wishes Families to keep at it to acquire "inflated and also overpriced" medication from their localized drug store. It really is inside Pharma's welfare (more profits) that you simply compensate a premium price for the medicines in your area and not just choosing your own personal remedies cheaply at a registered Canadian drug store. Consequently , each uses anxiety to help you threaten most people off Canadian pharmacies and additionally Canadian drugs.
7
HyperX สาธิตหน่วยความจำ DDR4 ในงาน PAX Prime
หน่วยความจำ HyperX Predator DDR4 ให้ความเร็วที่เพิ่มขึ้น ใช้ไฟฟ้าที่น้อยลง
•การแข่งขัน HyperX Pro-Gaming กับทีม EG, Cloud9, TSM และอีกมากมาย


HyperX® หนึ่งในผลิตภัณฑ์คุณภาพจาก คิงส์ตัน เทคโนโลยี ผู้นำผลิตภัณฑ์หน่วยความจำรายใหญ่ของโลก ประกาศการสาธิตหน่ยความจำเจเนอเรชั่นถัดไป HyperX® Predator DDR4 ในงาน PAX Prime 2014 ที่เมืองซิแอตเทิล รัฐวอชิงตัน ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 1 กันยายน 2557 โดยชุดหน่วยความจำ HyperX Predator DDR4 จะพร้อมส่งมอบในเดือนกันยายน

                 หน่วยความจำ HyperX Predator DDR4 ได้รับการออกแบบมาเป็นพิเศษสำหรับเจเนอเรชั่นถัดไปอย่าง ชิปเซ็ต Intel® X99 และโปรเซสเซอร์ Haswell-E การผสมผสานกันของค่าความถี่สูง, ใช้ไฟฟ้าต่ำ และค่าหน่วงเวลา CAS ที่ต่ำมาก ของชุดหน่วยความจำ HyperX DDR4 ทำให้ผู้ใช้งานมีโซลูชั่นรวดเร็วที่สุดในตลาด หน่วยความจำ HyperX Predator DDR4 จะวางจำหน่ายในชุดสี่แถว ความจุ 16GB แรงดันไฟฟ้า 1.2V และความถี่ตั้งแต่ 2133MHz ถึง 3000MHz

                 แอน ไบ (Ann Bai) ผู้อำนวยการฝ่ายขายประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกแผนก HyperX จากคิงส์ตันกล่าวว่า “ด้วยการเปิดตัวหน่วยความจำ DDR4 ของอุตสาหกรรมครั้งนี้ ทีมงาน HyperX รู้สึกตื่นเต้นที่จะมีหน่วยความจำ Predator DDR4 เตรียมพร้อมสำหรับผู้หลงใหลในคอมพิวเตอร์ในเจเนอเรชั่นถัดไปที่ต้องการประสิทธิภาพการที่เพียบพร้อมไปด้วยความสมบูรณ์แบบที่สุด จากระบบของพวกเขาเหล่านั้น นักเล่นเกมยังสามารถหันมาเลือกใช้ HyperX สำหรับอุปกรณ์ต่อพ่วงที่จำเป็น ตั้งแต่ชุดหูฟัง Cloud ที่นุ่มสบายและให้ประสิทธิภาพเสียงที่สุดยอด จนถึงแผ่นรองเมาส์ Skyn ที่รวดเร็วและแม่นยำ ในขณะที่ HyperX ยังคงให้การสนับสนุนการเล่นเกมและอีสปอร์ตอย่างต่อเนื่อง เราหวังว่าสังคมของนักเล่นเกมจะเห็นเราเป็นผู้นำที่น่าเชื่อถือในอุตสาหกรรมอุปกรณ์สำหรับเล่นเกม”


                 นอกเหนือจากหน่วยความจำ DDR4, HyperX จะยังจัดแสดง ชุดหูฟัง Cloud รุ่นสีขาวตัวใหม่, แผ่นรองเมาส์ Skyn, ยูเอสบี แฟลชไดรฟ์ FURY สำหรับผู้ชื่นชอบในระดับเริ่มต้น และหน่วยความจำ Savage ที่กำลังจะวางจำหน่ายเร็วๆ นี้ โดยจะมาแทนที่ตระกูล Genesis สำหรับนักเล่นเกมจะได้ฟังและได้สัมผัสกับชุดหูฟัง HyperX Cloud ที่ได้รับรางวัลความนุ่มสบายและประสิทธิภาพ ซึ่งขณะนี้มีสีขาววางจำหน่ายด้วย นักเล่นเกมยังสามารถทดลองแผ่นรองเมาส์รุ่นใหม่ HyperX Skyn มีพื้นผิวให้เลือกด้วยกันสองแบบ คือ แบบสำหรับความแม่นยำ และแบบสำหรับความรวดเร็วเพื่อช่วยในเกมแอคชั่นที่ต้องใช้ความรวดเร็ว

                 HyperX เป็นผลิตภัณฑ์ประสิทธิภาพสูง หนึ่งในผลิตภัณฑ์คุณภาพโดย คิงส์ตัน เทคโนโลยี ผสมผสานด้วยหน่วยความจำความเร็วสูง DDR3, หน่วยความจำ DDR4, SSDs ยูเอสบีแฟรชไดรฟ์ และอุปกรณ์ต่อพ่วงสำหรับเล่นเกม ลูกค้ากลุ่มหลักคือนักเล่นเกม นักโอเวอร์คล็อค และผู้ที่ชื่นชอบความแรงเป็นพิเศษ เสมือนชื่อผลิตภัณฑ์ HyperX เป็นที่รู้จักทั่วโลกในฐานะผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพและประสิทธิภาพสูง เป็นนวัตกรรมที่ทันสมัย ยิ่งไปกว่านั้นHyperX เป็นผู้สนับสนุนในวงการ eSports มากกว่า 20 ทีม ทั่วโลก และเป็นผู้สนับสนุนหลักของ Intel Extreme Masters. HyperX สามารถพบได้ในงานแสดงสินค้าต่างๆ เช่น China Joy, PAX, Davao Cyber Expo และ TGS & Big Fest

ข้อมูลเพิ่มเติมสามารถเยี่ยมชมได้ที่โฮมเพจ HyperX

HyperX Predator DDR4*
รายละเอียด                       หมายเลขชิ้นส่วน
16GB Kit of 4 2133MHz HX421C13PBK4/16
16GB Kit of 4 2400MHz HX424C12PBK4/16
16GB Kit of 4 2666MHz HX426C13PBK4/16
16GB Kit of 4 2800MHz HX428C14PBK4/16
16GB Kit of 4 3000MHz HX430C15PBK4/16


พบกับ HyperX ได้ที่:
YouTube: http://www.youtube.com/kingstonhyperx
Facebook: http://www.facebook.com/hyperxcommunity

เกี่ยวกับ HyperX
HyperX® เป็นส่วนหนึ่งของ Kingston Technology Company, Inc. ผู้นำด้านการผลิตสินค้าหน่วยความจำที่ใหญ่ที่สุดของโลก ก่อตั้งในปี 2002 HyperX มีสำนักใหญ่อยู่ที่ฟาวเท่น แวลเลย์ รัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศอเมริกา สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม สามารถเข้าชมได้ที่ http://www.kingston.com/th/hyperx/


#  #  #

Kingston, สัญลักษณ์ Kingston และ HyperX เป็นเครื่องหมายการค้าจดทะเบียน ของคิงส์ตัน เทคโนโลยี คอร์ปอเรชั่น
ส่วนเครื่องหมายการค้าอื่นๆ ทั้งหมดในที่นี้เป็นกรรมสิทธิ์ของเจ้าของแต่ละราย
8


“ไซเซล” เปิดตัว “ZyXEL One Network”
ระบบการติดตั้งอุปกรณ์และบำรุงรักษาระบบเครือข่ายอย่างมีประสิทธิภาพ

ผู้ช่วยการจัดการระบบเครือข่ายของธุรกิจขนาดเล็กและขนาดกลาง

                “ZyXEL One Network” พลิกโฉมระบบการบริหารจัดการระบบเครือข่าย ด้วยโซลูชั่นที่แตกต่าง สร้างคำจำกัดความใหม่ให้กับการบริหารจัดการระบบเครือข่าย แบบรอบด้าน ช่วยให้ธุรกิจขนาดกลางและขนาดเล็กได้รับผลประโยชน์สูงสุด ด้วยประสิทธิภาพอันยอดเยี่ยมที่ไม่เคยมีมาก่อน!!

                บริษัท ไซเซล (ไทยแลนด์) จำกัด ผู้นำระดับโลกด้านเทคโนโลยีอินเตอร์เน็ตบรอดแบรนด์ ผู้ให้บริการโซลูชั่นระบบเครือข่ายแบบมีสายและไร้สายกับกลุ่มลูกค้าองค์กรโทรคมนาคม ธุรกิจขนาดกลางขนาดเล็ก รวมถึงผู้ใช้งานตามบ้าน ขอแนะนำ “ไซเซล วัน เน็ตเวิร์ค” (ZyXEL One Network) นวัตกรรมที่ได้รับการพัฒนาจากความชื่นชอบและหลงใหลการคัดสรรโซลูชั่นอันยอดเยี่ยมของไซเซล เพื่อความคล่องตัว พร้อมเพิ่มประสิทธิภาพ เน้นถึงผลที่ได้จากการใช้งาน โดยครอบคลุมอุปกรณ์ทั้งหมดที่จำเป็นต่อการทำงานในระบบเครือข่ายของธุรกิจขนาดกลางและขนาดเล็ก (SMBs) โดยสามารถแก้ไข ตั้งค่า รีเซ็ต และรีบูต ได้จากระบบส่วนกลาง ทำให้ประหยัดเวลา ลดภาระการทำงานซ้ำซ้อน อีกทั้งเพิ่มประสิทธิภาพของการทำงานในระบบเครือข่ายให้สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น

                หัวใจของ “ZyXEL One Network” คือการรวมระบบการทำงานของไซเซลตั้งแต่โครงสร้างพื้นฐานแบบมีสายและไร้สาย ตลอดถึงเกตเวย์รักษาความปลอดภัยระบบเครือข่าย และไฟร์วอลล์ มารวมไว้ภายใต้อินเตอร์เฟซ front-end เพียงอันเดียว โดยมี 3 องค์ประกอบหลัก คือ ZyXEL ZON utility ระบบติดตั้งและค้นหาระบบเครือข่ายที่รวมการตั้งค่าไอพี การอัพเกรดเฟิร์มแวร์ และการบำรุงรักษาระบบเครือข่าย เพื่อช่วยลดภาระการจัดการระบบได้อย่างมาก ZyXEL Smart Connect ช่วยอุปกรณ์ต่างๆ ของไซเซลให้สามารถค้นหาอุปกรณ์ใกล้เคียงโดยอัตโนมัติ สามารถดูหน้าอินเตอร์เฟซและจัดการกับอุปกรณ์ต่างๆ จากส่วนกลาง โดยไม่จำเป็นต้องอยู่หน้าอุปกรณ์นั้นๆ อีกทั้งยังสามารถตั้งค่าต่างๆ และสั่งคืนค่าตั้งต้นจากโรงงานด้วยการรีโมทเช่นกัน  ระบบอำนวยความสะดวกดังกล่าวสามารถนำไปใช้ได้กับอุปกรณ์ที่รองรับ LLDP (Link Layer Discovery Protocol) แม้จะเป็นอุปกรณ์จากผู้ผลิตที่ต่างกัน แต่จะยิ่งเพิ่มประสิทธิภาพหากใช้ร่วมกับสวิทช์ PoE ของไซเซล ซึ่งสามารถแสดงค่าการใช้พลังงานต่อพอร์ตและสามารถสั่งรีบูทอุปกรณ์ต่างๆ ได้ด้วยการรีโมท องค์ประกอบสำคัญชิ้นสุดท้ายคือ การรวมเทคโนโลยี AP Controller (APC) เข้าไว้ด้วยกันกับเกตเวย์ เพื่อให้ทุกธุรกิจสามารถวางระบบการจัดการ Access Point ได้ในราคาย่อมเยา อีกทั้งสามารถปรับจำนวนการใช้งานที่ต้องการเพื่อรองรับการขยายตัวของธุรกิจในอนาคตได้

                การผนึกกำลังของ 3 องค์ประกอบที่สำคัญดังกล่าวมา ทำให้ “ZyXEL One Network” สามารถจัดการกับการทำงานของระบบเครือข่ายให้มีความยืดหยุ่น มีประสิทธิภาพ ลดค่าใช้จ่ายได้เป็นอย่างมาก

                เหตุการณ์ที่ต้องใช้เวลานานในการแก้ปัญหาระบบเครือข่ายจะกลายเป็นอดีต ด้วยการเริ่มต้นกับ “ZyXEL One Network” ผู้ช่วยอัจฉริยะในการจัดการและแก้ปัญหาระบบเครือข่ายในปัจจุบันและอนาคต เชื่อมต่อการวางระบบ Smart Connect ในผลิตภัณฑ์รุ่นต่อๆ ไปของไซเซล รวมถึงการรองรับระบบคลาวด์ ระบบเครือข่าย BYOD และเทคโนโลยีใหม่อื่นๆ ที่ไซเซลกำลังพัฒนาเพื่อสร้างประสบการณ์ระบบเครือข่ายที่เป็นหนึ่งเดียวอันราบรื่นและมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น

                สำหรับข้อมูลผลิตภัณฑ์ทั้งหมด และข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ ZyXEL One Network กรุณาติดต่อตัวแทนจำหน่ายใกล้บ้านท่าน หรือบนเว็บไซต์ไซเซล http://www.zyxel.co.th หรือติดต่อ ZyXEL Call Center ได้ที่ 02-832-0600 ตลอด 24 ชั่วโมง
9
สแกนเนีย จัด Scania Test & Drive Asia 2014 นำลูกค้าไทยและต่างประเทศ
สัมผัสประสบการณ์ใหม่ ร่วมทดสอบสมรรถนะการขับเคลื่อนรถบรรทุกสแกนเนีย

               นายภูริวัทน์ รักอินทร์ ผู้จัดการประจำประเทศไทย บริษัท สแกนเนีย สยาม จำกัด ร่วมกับ สแกนเนีย สวีเดน จัด Scania Test & Drive Asia 2014 นำลูกค้าไทยและต่างประเทศจาก 4 ชาติ เกาหลีใต้ มาเลย์เซีย สิงคโปร์ และ ไทย ร่วมสัมผัสและทดสอบประสิทธิภาพรถบรรทุกสแกนเนีย โดยกิจกรรมภายในงานประกอบด้วยการอบรมให้ความรู้ด้านการพัฒนาเทคโนโลยี พร้อมทั้งทดสอบขับขี่ในสนามจริงกับรถบรรทุก สแกนเนีย ที่นำเข้ามาจากหลายประเทศทั้ง สวีเดน จีน เกาหลี ฮ่องกง รวมถึงรถบรรทุกที่ทำตลาดในประเทศไทย ทั้ง 8 รุ่น เพื่อให้ผู้ร่วมทดสอบได้สัมผัสกับสมรรถนะการขับเคลื่อน ความสะดวกสบาย และ ระบบความปลอดภัยของรถบรรทุก สแกนเนีย ณ สนามแข่งรถโบนันซ่า อินเตอร์เนชั่นแนล สปีดเวย์ เขาใหญ่ เมื่อเร็วๆ นี้




10
ซัมซุงเผยเทรนด์ใหม่ตลาดลูกค้าองค์กร พร้อมเปิดตัวห้องสาธิตการใช้งานผลิตภัณฑ์เต็มรูปแบบ มั่นใจขยายฐานลูกค้าโตต่อเนื่อง 30% ขึ้นแท่นเจ้าธุรกิจบีทูบี


 
          ซัมซุงผู้นำตลาดบีทูบีเผยเทรนด์ธุรกิจลูกค้าองค์กรทั่วโลก พร้อมโชว์กลยุทธ์ขยายฐานลูกค้าองค์กร (B2B) ต่อเนื่อง พร้อมตอบโจทย์ทุกความต้องการที่แตกต่าง เน้นสร้างความสัมพันธ์กับกลุ่มลูกค้า นำเสนอสุดยอดผลิตภัณฑ์พร้อมร่วมเป็นพันธมิตรส่งเสริมและสนับสนุนธุรกิจทุกรูปแบบให้มีความแข็งแกร่ง และก้าวสู่ความเป็นหนึ่ง ย้ำจุดยืนตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับทุกกลุ่มองค์กร ภายใต้แนวคิด “The New Business Experience” ล่าสุดเปิดตัว Samsung Business Solutions Center ห้องสาธิตการใช้การผลิตภัณฑ์และโซลูชันเพื่อลูกค้าองค์กรเต็มรูปแบบ

          นายบุญเลิศ วิบูลย์เกียรติ รองประธานธุรกิจลูกค้าองค์กร บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด เปิดเผยว่า “ในปัจจุบันนี้เทคโนโลยีเข้ามามีบทบาทอย่างมากในการดำเนินธุรกิจ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในธุรกิจลูกค้าองค์กร ซึ่งมีอยู่ 2 เทรนด์หลักๆ ที่น่าจับตามองได้แก่ 1.ผู้บริโภคคือผู้ที่กำหนดเทรนด์ต่างๆ ทางเทคโนโลยี (Consumerization of IT) โดยผู้บริโภคจะนำดีไวซ์ของตนเองไม่ว่าจะเป็นโทรศัพท์มือถือ แท็บเล็ต หรือโน้ตบุ๊คมาใช้ในการทำงานมากขึ้น เพราะง่ายต่อการทำงาน และการเข้าถึงระบบอินเทอร์เน็ต หรือการติดต่อสื่อสารแบบออนไลน์ต่างๆ ทำได้สะดวกและง่ายขึ้นกว่าเมื่อก่อน ทำให้เส้นแบ่งระหว่างอุปกรณ์ส่วนตัว และการทำงานผ่านระบบองค์กร ค่อยๆ หายไป ซึ่งองค์กรเองก็ต้องปรับระบบของตนเองให้ใช้ง่ายขึ้น เพื่อการทำงานที่มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้นด้วย และ 2.การปฏิวัติทางเทคโนโลยีสำหรับโมเดลทางธุรกิจต่างๆ (Technology Revolution of Business Model) บทบาทของเทคโนโลยีในทางธุรกิจกำลังเปลี่ยนไป เทคโนโลยีไม่ได้เป็นเพียงหน่วยสนับสนุนของธุรกิจใดๆ อีกต่อไป แต่เทคโนโลยีกลายมาเป็นหัวใจสำคัญของทุกโมเดลธุรกิจ การเลือกใช้เทคโนโลยีใดๆ ในองค์กรสามารถเป็นจุดชี้ขาดของโมเดลทางธุรกิจนั้นๆ ได้เลย”

          สำหรับซัมซุง กลุ่มธุรกิจลูกค้าองค์กรถือเป็นกลุ่มธุรกิจเรือธงอีกหนึ่งธุรกิจที่ซัมซุงให้ความสำคัญมาก ซัมซุงจึงนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ความต้องการของกลุ่มองค์กร เพื่อสนับสนุนการทำงานขององค์กรให้มีประสิทธิภาพสูงขึ้น พัฒนาความร่วมมือระหว่างหน่วยงานต่างๆ ภายในองค์กร เพื่อช่วยให้องค์กรเหล่านั้นได้สัมผัสกับประสบการณ์ในการทำธุรกิจรูปแบบใหม่ๆ (The New Business Experience) ที่โดดเด่นเหนือคู่แข่ง และประสบความสำเร็จตามที่ตั้งเป้า ด้วยจุดแข็งของซัมซุงคือ ความเป็นผู้นำนวัตกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้า โดยในปัจจุบัน ซัมซุงมีสิทธิบัตรทางด้านเทคโนโลยีมากเป็นอันดับสองในอเมริกามานานกว่า 8 ปี และเป็นอันดับ 1 ในยุโรป เรียกได้ว่าซัมซุงมีความแข็งแกร่งมากให้ด้านผลิตภัณฑ์ ซึ่งสอดคล้องกับแนวคิดของซัมซุงที่เชื่อว่าประสบการณ์ใหม่ในการทำธุรกิจจำเป็นต้องมีผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพมาสนับสนุน ซึ่งซัมซุงมีพร้อมในทุกด้านเพื่อธุรกิจองค์กรที่หลากหลาย

          “โดยในปีที่ผ่านมาธุรกิจบีทูบีได้รับการตอบรับที่ดีเยี่ยมจากทุกกลุ่มลูกค้าซึ่งเป็นผลมาจากการที่ซัมซุงศึกษาเพื่อให้เกิดความเข้าใจในความต้องการของแต่ละกลุ่มธุรกิจ รวมถึงซัมซุงยังเป็นผู้ส่งมอบผลิตภัณฑ์ที่สมบูรณ์แบบ เพื่อตอบสนองทุกความท้าทายใหม่ๆ ผนวกกับการบริการหลังการขายที่ได้มาตรฐานทำให้ผลตอบรับจากกลุ่มลูกค้าองค์กรดีขึ้นเรื่อยๆ และมีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง โดยปัจจุบันมีลูกค้ากว่า 2,000 องค์กร โดยตั้งเป้าขยายฐานลูกค้า 30% ภายในสิ้นปีนี้” นายบุญเลิศกล่าวเสริม

          ปัจจุบันซัมซุงมีผลิตภัณฑ์เพื่อรองรับลูกค้าองค์กรอยู่หลากหลายอุตสาหกรรม แบ่งเป็นทั้งสิ้น 8 กลุ่ม ได้แก่ 1.โรงพยาบาล 2. โรงแรม 3.ธุรกิจค้าปลีก 4.ธนาคาร สถาบันการเงิน และประกันภัย 5.หน่วยงานราชการ 6.สถาบันการศึกษา 7.อสังหาริมทรัพย์ 8.ธุรกิจองค์กร โดยซัมซุงได้รวมทุกกลุ่มผลิตภัณฑ์ครอบคลุมทั้งผลิตภัณฑ์ภาพและเสียง เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน โทรศัพท์มือถือ แท็บเล็ต และสินค้าไอที เพื่อตอบรับทุกความต้องการของกลุ่มธุรกิจทุกขนาด เพื่อแสดงให้เห็นถึงศักยภาพของการเป็นแบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าที่มีผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ไฟฟ้าครบทุกหมวด

          “สำหรับกลยุทธ์ในการบุกตลาดบีทูบีของซัมซุงในปีนี้ ซัมซุงเน้นย้ำกลยุทธ์เน้นการตอบโจทย์ทางธุรกิจใหม่ๆ ของลูกค้าองค์กร โดยนำนวัตกรรมที่ล้ำหน้าของซัมซุง ผสานกลยุทธ์การสร้างความสัมพันธ์กับกลุ่มลูกค้า เพื่อตอกย้ำการเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับผลิตภัณฑ์ลูกค้าองค์กร จัดสัมมนาต่างๆ เพื่อสร้างความรู้ความเข้าใจในกลุ่มลุกค้าองค์กร การประชาสัมพันธ์ความสำเร็จต่างๆ กับความสำเร็จของซัมซุงที่ผ่านมาเพื่อสร้างความน่าเชื่อถือในกลุ่มลูกค้า รวมถึงจัดเตรียมทีมงานที่มีประสบการณ์คอยสนับสนุนและพร้อม ให้คำแนะนำ คำปรึกษา ให้องค์กรทุกก้าวไปสู่ความสำเร็จร่วมกัน โดยในปีนี้ซัมซุงยังได้เปิดตัว Samsung Business Solutions Center ซึ่งมีพื้นที่ขนาด 170 ตารางเมตร เพื่อเป็นห้องสาธิตการใช้การผลิตภัณฑ์ซัมซุงครบทุกหมวดหมู่ให้แก่ลูกค้าองค์กรกลุ่มเป้าหมาย และกลุ่มลูกค้าที่สนใจได้เข้าชมและทดลองใช้งานจริง โดยมีทีมงานคอยให้คำแนะนำอย่างใกล้ชิดอีกด้วย”

          “ด้วยการนำเสนอผลิตภัณฑ์แบบครบวงจรให้ลูกค้ากลุ่มธุรกิจอย่างต่อเนื่องอยู่เสมอ ทำให้ซัมซุงเชื่อมั่นว่าลูกค้าจะให้ความไว้วางใจให้ซัมซุงร่วมเป็นพันธมิตรที่มีส่วนในการช่วยส่งเสริมธุรกิจของลูกค้าให้แข็งแกร่งและประสบความสำเร็จตามเป้าหมาย โดยซัมซุงได้วางแผนที่จะก้าวขึ้นเป็นผู้นำระดับโลกในตลาดลูกค้าองค์กร โดยตั้งเป้าผลักดันให้ธุรกิจลูกค้าองค์กรมีสัดส่วนรายได้อยู่ที่ 23% ของรายได้รวมทั่วโลกของบริษัทฯ ภายในปี 2563” นายบุญเลิศกล่าวทิ้งท้าย
Pages: [1] 2 3 ... 10