Show Posts

This section allows you to view all posts made by this member. Note that you can only see posts made in areas you currently have access to.


Messages - happy

Pages: [1] 2 3 ... 592
1
เปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ “โรงหนังกันตนา สาขาชุมแพ ชุมเพลิน ขอนแก่น”
ขนทีม ดารา-นักแสดง พบ ชาวชุมแพ



                 เอเชีย ซีนีม่า เน็คเวิร์ค โดย ภรวรรณ โกมลารชุน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร นำทีมผู้บริหารเดินหน้าขยายสาขาทั่วประเทศตามแผนเพื่อส่งตรงความสุขผ่านความบันเทิงปูจุดขายเป็นมากกว่าโรงหนัง ล่าสุด! เอาใจชาวชุมแพ ร่วมโครงการกับ “ชุมแพ ชุมเพลิน” เนรมิตโครงการ “Kmm สาขา ชุมแพชุมเพลิน จังหวัด ขอนแก่น ” แพร่ภาพแพร่เสียงระบบดาวเทียม ด้วยคุณภาพความคมชัดสูงสุดเสียงรอบทิศทาง รองรับการถ่ายทอดสด และระบบอินเตอร์เน็ตความเร็วสูง ทำให้สามารถจัดคอนเทนต์ที่หลากหลาย ทั้งการกวดวิชา การจัดประชุมสัมมนา ถ่ายทอดสดกีฬา ดูดวงออนไลน์

                 การจัดงานเปิดตัว “Kmm สาขา ชุมแพชุมเพลิน จังหวัด ขอนแก่น นับว่าได้รับความสนใจอย่างถล่มทลายจากประชาชนทั่วไปที่มาจับจองพื้นที่จนเต็มบริเวณโรงหนังเพื่อรอพบกับทีมนักแสดงจากกันตนา  อ๋อง พัฒนะ พันธ์เทวา และ แพรวา แพรอิศรา ปูคะวนัช ที่มาร่วมกิจกรรมเปิดโรงภาพยนตร์พร้อมร่วมสนุกกับแฟนคลับแจกของรางวัลสุดเอ็กครูซีฟมากมาย อาทิ ของรักที่เหล่าดาราเตรียมมาแจกแฟนๆ ชาวชุมแพ




แพรวา แพรอิศรา ปูคะวนัช                                                                อ๋อง พัฒนะ พันธ์เทวา

                 ภรวรรณ โกมลารชุน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอเชีย ซีนีม่า เน็คเวิร์ค กล่าวว่า “โรงหนังกันตนา  มีแผนงานในการขยายสาขาโรงหนังชุมนอย่างต่อเนื่อง เพื่อมอบความบันเทิง ความสนุก ที่ยังอาศัยประโยชน์จากนวัตกรรมสู่การเผยแพร่เนื้อหาสาระการเรียนรู้ และส่งเสริมอาชีพควบคู่ ในรูปแบบโรงหนังชุมชนที่ผู้รับสิทธิเจ้าของพื้นที่สามารถต่อยอดใช้ประโยชน์จากการตั้งโครงการไปทำร้านค้า หรือ กิจกรรมเสริมเพื่อสร้างรายได้ต่อไป ซึ่งอำเภอ ชุมแพ จังหวัดขอนแก่น ก็ตอบโจทย์มีชุมชนและยังเป็นทางผ่านที่สำคัญ เราหวังว่าการจัด Kmm จะสร้างประโยชน์ด้วยการเป็นอรรถรสความบันเทิงและอาคารอเนกประสงค์สำหรับกวดวิชาและส่งเสริมอาชีพและความสุขให้ชุมชน ”

                 ล่าสุด จาฤก กัลย์จาฤก  ประธานกรรมการบริหาร บริษัท กันตนา กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) อาทิตย์ นพคุณวงศ์ นายอำเภอ ชุมแพ จังหวัด ขอนแก่น  และสรวิชญ์ ศรีวิโรจน์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ชุมแพชุมเพลิน จำกัด นำทีมผู้บริหาร พนักงาน และแขกผู้มีเกียรติ ให้บริการอย่างเป็นทางการ โรงหนังกันตนา ณ ชุมแพ ชุมเพลิน พร้อมรองรับไลฟ์สไตล์ความบันเทิงของคอหนังชาวชุมแพกับโรงหนังที่มากด้วยคุณภาพ

                 นอกจากนี้เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองเปิดสาขาใหม่ไปกับโรงหนังกันตนา สาขาชุมแพชุมเพลิน จังหวัดขอนแก่น ทางโรงหนักกันตนา ยังเอาใจคุณผู้ชม จัดโปรโมชั่น มา 4 คน จ่าย 3 คน

                 พบประสบการณ์ความสุขทุกวันที่นี่.....กันตนา มูฟวี่ มอลล์ สาขาชุมแพ ณ ชุมแพชุมเพลิน จังหวัดขอนแก่น  ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Kantana Movie Mall สาขา ชุมแพขอนแก่น โทรศัพท์ 061384-7333 และ www.kantanamoviemall.com หรือ www.facebook.com//Welovekmm

2
"เพลง" นางเอกมือใหม่หัดบู๊ จาก "สิงห์รถบรรทุก"
เจอไกปืนทำพิษ ถึงกับร้องจ๊าก!



เป็นอีกหนึ่งนักแสดงสาวที่ต้องมาจัดเต็มจัดหนักกับฉากแอ็คชั่น สำหรับ "เพลง กวิตา รอดเกิด" เมื่อต้องมาร่วมงานกับ ป๊าสั่งย่าสอน ค่ายละครจอมบู๊ การันตีด้วยฝีมือของ "ต๊ะ นิรัตติศัย กัลย์จาฤก"  ซึ่งใครต่อใครจะรู้กิตติศัพท์ดีว่าถ้าเป็นฉากบู๊ค่ายนี้มักจัดเต็มตลอด ขนาดว่าพระเอกแอ็คชั่นทั้งหลายยังเหงื่อตกกีบ แล้วนางเอกสาวเอวบางร่างน้อยจะไปเหลือรึ ล่าสุด ป๊าสั่งย่าสอน นั้นรับผลิตละครให้กับทางบริษัท แฮปปี้วิชั่นส์ ก็ยิ่งเพิ่มความอลังการงานสร้างให้ยิ่งใหญ่มากขึ้นไปอีก เมื่อผู้กำกับหลัก ต๊ะ นิรัตติศัย เปิดซีนแอ็คชั่นด้วยการนำรถบรรทุกมาลุยบนท้องถนนถึง 5 คัน จนผู้กำกับร่วม "สโนวี่-สุทธิพร เมธา" และ ผู้กำกับคิวบู๊ "เตอร์-รฤกฤกษ์ กัลย์จาฤก" ถึงกับอยู่นิ่งเฉยไม่ได้ ต้องดีไซน์ฉากบู๊ ให้สมกับเป็นละครฟอร์มยักษ์ของช่อง 7 ก็เลยเดือดร้อนถึง เพลง และก็เป็นไปดังคาดเพราะละครเรื่องล่าสุด "สิงห์รถบรรทุก"  ถ่ายทำไปไม่ทันไร สาวเพลงก็โดนรับน้องเสียแล้ว


"ก็สมกับที่เขาร่ำลือกันค่ะ ว่าถ้าทำงานกับพี่ต๊ะนี่สมจริงสมจังทุกรายละเอียด ขนาดว่าก่อนแสดงเพลงก็เตรียมตัวซักซ้อมระวังอย่างดีแล้วนะคะ แต่สุดท้ายก็ไม่รอดค่ะ คือ วันนั้นในบทนี่ต้องถือปืนเสียเยอะ แล้วเพลงก็ย่ามใจค่ะ คิดว่าคุมได้ แต่ปรากฏว่าไกปืนมันไวมากค่ะ ไม่ระวังแค่นิดเดียว โดนหนีบได้แผลเลยค่ะ แต่ถือว่าดีนะคะที่ยังไม่เป็นอะไรมาก เพราะเห็นฉากอื่นที่รอถ่ายอยู่นี่โหดกว่านี้เยอะเลยค่ะ ยังไงก็ฝากติดตามละคร สิงห์รถบรรทุก ด้วยนะคะ เพราะทีมงานทุกคนบรรจงสร้างสรรค์กันสุดๆ เลยค่า"

3
ชาร์ปจัดเต็ม เปลี่ยนชาร์ปใหม่ให้ใช้ทั้งบ้านจากแคมเปญ “อะริกาโต”


จากภาพซ้ายไปขวา:, คุณพัชรี คงสุวรรณ์ ผู้โชคดี , คุณอัครเดช พันธิวานนท์ ผู้จัดการฝ่ายส่งเสริมการขาย กลุ่มผลิตภัณฑ์ไฟฟ้าและอีเล็กทรอนิกส์ บริษัท ชาร์ป ไทย จำกัด

เมื่อเร็วๆนี้ อัครเดช พันธิวานนท์ ผู้จัดการฝ่ายส่งเสริมการขาย กลุ่มผลิตภัณฑ์ไฟฟ้าและอีเล็กทรอนิกส์ บริษัท ชาร์ป ไทย จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายเครื่องใช้ไฟฟ้า อุปกรณ์สำนักงาน และแผงโซลาร์ชั้นนำของโลก มอบเครื่องใช้ไฟฟ้าชาร์ปซึ่งประกอบด้วย AQUOS LED TV, เครื่องปรับอากาศ, เครื่องฟอกอากาศ, ตู้เย็น, ไมโครเวฟ, เครื่องดูดฝุ่น และเครื่องปล่อยอนุภาคพลาสม่าคลัสเตอร์สำหรับใช้ในรถ ให้แก่คุณพัชรี คงสุวรรณ์ ผู้โชคดีจากจังหวัดลำปาง จากการส่งใบเสร็จซื้อสินค้าชาร์ปมาร่วมชิงโชคใน แคมเปญ “อะริกาโต เปลี่ยนชาร์ปใหม่ให้ใช้ทั้งบ้าน” เพื่อเป็นการตอบแทนและขอบคุณลูกค้าที่ให้การสนับสนุนชาร์ปเป็นอย่างดีเสมอมา




4
“The Biggles Big Band” จากเนเธอร์แลนด์ เปิดฟรีคอนเสิร์ตเพื่อการกุศล 10 มี.ค. นี้


                  “The Biggles Big Band” วงแจ๊สออร์เคสตร้าที่มีชื่อเสียงของยุโรป จะเปิดการแสดงคอนเสิร์ตการกุศล Jazz for Arts@Kanchanaburi โดยมีนักร้องนักดนตรีไทยร่วมด้วย เช่น พืช ภาคิน เดอะวอยซ์, อ้น ทีโบน ฯลฯ  วันที่ 10 มีนาคมนี้  เวลา 18.00 น. ณ เวทีกลางน้ำ ที่ตลาดน้ำกองถ่ายฯ ค่ายสุรสีห์ กาญจนบุรี ในสถานที่ถ่ายทำภาพยนตร์ “ตำนานสมเด็จพระนเรศวรมหาราช” และละคร “บางระจัน” ซึ่งกองพลทหารราบที่ 9 ร่วมกับหน่วยงานภาครัฐและเอกชนได้สนับสนุนให้สมาพันธ์เครือข่ายก่อกาญจน์ดี จัดขึ้นเพื่อระดมทุนก่อสร้างแหล่งเรียนรู้และพื้นที่จัดแสดงศิลปะของกาญจนบุรี  โดยเปิดให้ผู้สนใจเข้าชมฟรี และสามารถร่วมบริจาคได้ นอกเหนือจากการจำหน่ายบัตรการกุศล 1,000.- บาท ซึ่งรวมอาหาร-เครื่องดื่ม


                  “The Biggles Big Band” ก่อตั้งในปี พ.ศ. 2528 เป็นวงดนตรีแจ๊สออร์เคสตร้าที่เก่าแก่และเป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวางในการบรรเลงแนวเพลงในยุคสวิง ที่มี Adrie Braat เป็นหัวหน้าวง ประสบความสำเร็จอย่างมากในการเปิดการแสดงที่ฝรั่งเศส เยอรมนี เบลเยี่ยม ฯลฯ  เคยร่วมแสดงกับศิลปินที่มีชื่อเสียง อาทิ Hans Dulfer, Rein de Graaff, Bart van Lier, Benjamin Herman, Lils Mackintosh และ Candy Dulfer  เป็นต้น   “The Biggles Big Band” มีความผูกพันกับเมืองไทยอย่างยิ่งโดยเคยมาจัดเวิร์คช็อปกับนักเรียน-นักศึกษา และเปิดการแสดงที่ประเทศไทยในที่ต่างๆ รวมทั้งคอนเสิร์ต Jazz de Chang, Jazz for Kids เป็นต้น ที่หัวหิน พัทยา เชียงใหม่ เชียงราย กาญจนบุรี อุทยานประวัติศาสตร์สุโขทัยและอยุธยา ตลอดจนการแสดงพิเศษที่สถานทูตเนเธอร์แลนด์  ซึ่งสร้างความประทับใจให้ทั้งผู้ชมและนักดนตรีเป็นอย่างมากทุกครั้ง ในปี 2552, 2553 และ 2556  และในโอกาสที่ “The Biggles Big Band” ก่อตั้งมาครบ 30 ปีในปีนี้ จึงได้มาจัดคอนเสิร์ตเฉลิมฉลองในประเทศไทยอีกครั้ง

5
นิสสันสนับสนุน เคพีเอ็น อวอร์ด


ภาพหมู่ผู้บริหารและผู้เข้าประกวด

นายประพัฒน์  เชยชม รองกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโสการตลาดและขาย บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ในฐานะผู้ร่วมสนับสนุนการจัดการประกวดร้องเพลง เคพีเอ็น อวอร์ด มาอย่างต่อเนื่อง เข้าร่วมการแถลงข่าวเปิดตัว 10 ผู้แข่งขันที่เข้ารอบสุดท้าย โดยมี คุณกรณ์ ณรงค์เดช  ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เคพีเอ็น อวอร์ด และผู้สนับสนุน อื่นๆ ร่วมด้วย


คุณประพัฒน์ เชยชม และ คุณกรณ์ ณรงค์เดช.

6
ยางคึมโฮ ใส่เกียร์เดินหน้ารุกต่อเนื่อง ปลุกตลาดมอเตอร์สปอร์ต
สนับสนุน Honda Jazz One Make Race


                 ยางคึมโฮ ตอกย้ำภาพลักษณ์ยาง Ultra High Performance ยางนำเข้าจากต่างประเทศ 100% เดินหน้าลุยกิจกรรมมอเตอร์สปอร์ตอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดจับมือ Partnre ควงแขนขึ้นเวทีแถลงข่าว สนับสนุนการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบในรายการ “Grand Prix Racing League” ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระบรมโอรสาธิราช สยามมกุฎราชกุมาร ณ ลานริมทะเลสาบ เมืองทองธานี เมื่อวันเสาร์ที่ 28 ก.พ. ที่ผ่านมา

                 นายเอกพงษ์ ลิมปวรกุล ผู้จัดการฝ่ายขาย ผลิตภัณฑ์คึมโฮ ไทร์ บริษัท ต.สยาม คอมเมอร์เชียล จำกัด ผู้นำเข้าและจัดหน่ายยางคึมโฮ กล่าวถึงการเข้าร่วมสนับสนุนการแข่งขันรายการ Grand Prix Racing League นี้ว่า “สำหรับการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบ Grand Prix Racing League ก็เป็นอีกหนึ่งกลยุทธ์ทางด้านการตลาดของบริษัทฯ ที่รุกด้านมอเตอร์สปอร์ตต่างๆ ซึ่งรายการนี้ก็เป็นอีกหนึ่งรายการชั้นนำของเมืองไทย ที่มีนักแข่งรถให้การตอบรับที่เรียกได้ว่าดีมากๆ ในแต่ละรุ่นการแข่งขัน ร่วมไปถึงผู้ที่หลงรักในความเร็วก็ให้ความสนใจแบบติดขอบสนามในทุกสนามการแข่งขันเช่นกัน โดยในรายการ Grand Prix Racing League นี้ยางคึมโฮเองได้ให้การสนับสนุนใน 2 รุ่นการแข่งขัน คือรุ่น “Jazz Super Cup Presented by Kumho” และ “Eco Super Cup Presented by Kumho” ซึ่งจะใช้ ยางคึมโฮ V720 ในทั้ง 2 รุ่นการแข่งขัน

                 ติดตามการความมันส์แบบจัดเต็มได้ทั้ง 4 สนาม 8 เรซ พร้อมถ่ายทอดสดตลอดการแข่งขัน ประเดิมสนาม 1-2 ณ สนามพีระเซอร์กิต พัทยา จ.ชลบุรี ในวันที่ 25-26 เม.ย. นี้ หรือติดตามความเคลื่อนไหวตลอดรายการ ได้ที่ www.kumhotire.in.th หรือ Facebook / KumhoTireThailand” นายเอกพงษ์ กล่าวปิดท้าย






7
ยางนิตโตะ ร่วมสนับสนุน Pro. Car Super Cup เปิดแทร็กความมันส์
ประเดิมสนามแรก พีระเซอร์กิต


                 ยางนิตโตะ เดินหน้าเต็มกำลังใช้กลยุทธ์การตลาด มอเตอร์สปอร์ต มาร์เก็ตติ้ง แบบเต็มตัว ล่าสุดร่วมแถลงข่าวสร้างปรากฎการณ์ครั้งใหญ่ ร่วมให้การสนับสนุนการจัดการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบ รายการ “Grand Prix Racing League” ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระบรมโอรสาธิราช สยามมกุฎราชกุมาร ณ ลานริมทะเลสาบ เมืองทองธานี เมื่อวันเสาร์ที่ 28 ก.พ. ที่ผ่านมา

                 นายพิเชษฐ ภัคปฤงคพ ผู้จัดการฝ่ายขาย ผลิตภัณฑ์ นิตโตะ ไทร์ บริษัท ต.สยาม คอมเมอร์เชียล จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายยางนิตโตะ ยางนำเข้าจากต่างประเทศ 100% กล่าวถึงการสนับสนุนรายการ Grand Prix Racing League 2015 ครั้งนี้ว่า “ยางนิตโตะให้การสนับสนุนกีฬาด้านมอเตอร์สปอร์ตมาอย่างต่อเนื่อง ทั้งนี้เพื่อมุ่งเน้นการพัฒนานักแข่งรุ่นใหม่ เพื่อเป็นบันไดก้าวสู่กีฬามอเตอร์สปอร์ตต่อไปในอนาคต ล่าสุดได้เข้าร่วมเป็นผู้สนับสนุนการแข่งขัน รายการ Grand Prix Racing League 2015 โดย ยางนิตโตะ NT05 ได้รับเลือกเป็นยางรุ่นหนึ่งที่ใช้ในการแข่งขัน รุ่น “Pro. Car Super Cup” ดังกล่าว ทั้งนี้จากประสิทธิภาพการยึดเกาะถนนในทุกพื้นผิว รวมถึงการออกแบบโครงสร้าง และลวดลายของดอกยางโดยใช้เทคโนโลยีชั้นสูงเหมาะกับการใช้ในการขับขี่ ที่ใช้ความรวดเร็วสูง แต่ต้องการความแม่นยำในการควบคุม ยางนิตโตะจึงเป็นอีกส่วนหนึ่งที่เพิ่มความมั่นใจ ให้กับนักแข่งในการควบคุมรถในทุกสนามแข่งขัน

                 โดยศึก Grand Prix Racing League จัดเต็มความมันส์ติดหน้าจอ พร้อมถ่ายทอดสดตลอดการแข่งขันทั้ง 4 สนาม 8 เรซ เปิดทำการแข่งขันสนามแรกที่ สนามพีระ อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จังหวัด ชลบุรี ในวันที่ 25-26 เมษายนนี้ หรือติดตามความมันส์ตลอดเรซได้ที่ www.nittotire.in.th หรือ Facebook / NittoTireThailand” นายพิเชษฐ กล่าวปิดท้าย




8
“แมว จิรศักดิ์” ร็อกเกอร์รุ่นใหญ่
ส่งเพลง “ฉันไม่ได้เกิดมาเพื่อถูกลืม” เอาใจคนถูกทิ้ง!


                นักดนตรีหนุ่มใหญ่ ผู้เบื้องหลังความสำเร็จบรรดาขาร็อกรุ่นใหม่หลายต่อหลายคนอย่าง “แมว จิรศักดิ์ ปานพุ่ม” ที่ล่าสุดต้นสังกัด “สหภาพดนตรี” จับมือเดินหน้าลุยทำเพลง เตรียมปล่อยซิงเกิลใหม่ให้แฟนๆได้ฟังกันอีกครั้ง กับเพลง ”ฉันไม่ได้เกิดมาเพื่อถูกลืม” เพลงช้าเนื้อหาสะเทือนใจ

                โดย “แมว” เล่าถึงเพลงนี้ให้ฟังว่า “ผมเห็นได้จากสังคมปัจจุบัน ตามหน้าหนังสือพิมพ์  ไม่ว่าจะเป็นเด็กเร่ร่อนที่ถูกพ่อแม่ทอดทิ้ง คนชราที่หลานไม่ใส่ใจดูแล  บางคนอาจมองข้ามไป ในบางครั้งก็อาจลืมๆ กันไป แต่เชื่อเถอะว่าไม่มีใครอยากถูกลืม และเมื่อชีวิตคนคนหนึ่งต้องตกอยู่ในสถานการณ์ที่อีกคนหนึ่งมองไม่เห็นคุณค่า ก่อนที่จะถูกทำร้ายจิตใจให้เจ็บปวดไปมากกว่านี้ เขาจึงตัดสินใจเป็นฝ่ายลาจาก เพราะการถูกลืมทั้งที่ยังใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันนั้นมันเลวร้ายที่สุด ขณะที่การจากไปเพื่อให้จดจำกลายเป็นทางเลือกสุดท้าย การจากไปในครั้งนี้อาจยังคงเหลืออะไรให้จำบ้าง ดีกว่าอยู่ไปอย่างไร้ค่า เพราะ  “ฉันไม่ได้เกิดมาเพื่อถูกลืม” สำหรับดนตรีของเพลงนี้ เป็นดนตรีในแนว ร็อค จังหวะช้าปานกลางที่มีการผสมเสียงกีตาร์โปร่งเพื่อให้ฟังสบายในตอนช่วงแรกของเพลง และมีความหนักหน่วงในช่วงกลางเพลง เป็นการบ่งบอกถึงอารมณ์อัดอั้น ประชดประชัน และความทรนงในศักดิ์ศรีของลูกผู้ชายที่ไม่ยอมให้ใครมาหยามคุณค่าของตัวเอง ก็อยากให้ลองฟังกันดูครับ”

                สามารถติดตามฟังเพลง “ฉันไม่ได้เกิดมาเพื่อถูกลืม” ของ “แมว จิรศักดิ์ ปานพุ่ม” สังกัด “สหภาพดนตรี” ได้แล้ววันนี้ หรือ ติดตามอัพเดทความเคลื่อนไหวได้ที่ www.facebook.com/wearemusicunion  ตลอด 24 ชั่วโมง และทาง   IG: wearemusicunion  พร้อมดาวน์โหลด *492 222 กด 39

Link T-ser 1   https://www.youtube.com/watch?v=Wzn4WaiUXRA
Link T-ser 2   https://www.youtube.com/watch?v=MmWQhbLc5DE


<a href="http://www.youtube.com/watch?v=MmWQhbLc5DE" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=MmWQhbLc5DE</a>

<a href="http://www.youtube.com/watch?v=Wzn4WaiUXRA" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=Wzn4WaiUXRA</a>

9
ขุดคุ้ยประวัติร็อกเกอร์สตาร์ “แมว จิรศักดิ์”
ในรายการ Core Song


                 ถ้าพูดถึงวงการเพลงร็อกคงไม่มีใครไม่รู้จัก “แมว จิรศักดิ์ ปานพุ่ม”  ร็อกเกอร์สตาร์จาก สหภาพดนตรี ทั้งเสียงร้องที่โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ บวกกับลีลาการเล่นดนตรีที่เฉียบขาดไม่ว่าจะเป็นแนวร็อก หรือ แจ๊ส การกลับมาครั้งนี้เรียกได้ว่าทำให้แฟนๆ หายคิดถึง สัปดาห์นี้รายการ  Core Song นำทัพโดย ดี้ นิติพงษ์ ห่อนาค, จักราวุธ  แสวงผล , กตัญญู  ทุ่งมีผล , อาทิตย์  สาระจูฑะ พาแฟนๆ ชาวร็อกบุกถึงห้องซ้อมพร้อมล้วงลึกเรื่องราวชีวิตก่อนจะเป็นนักร้อง กว่าจะก้าวมาถึงจุดนี้  เส้นทางเดินต้องผ่านอะไรมาบ้าง รอติดตามชมไปพร้อมกับเรา ในรายหาร Core Song  คืนวันเสาร์ ที่ 7 กุมภาพันธ์ นี้

                 ติดตามเรื่องราวของคนดนตรีได้ในรายการ “Core Song”  ทุกคืนวันเสาร์ เวลา 22.40 – 23.30 น.  ทาง Modernine TV, Mcot HD ช่อง 30 และแฟนๆ สามารถติดตามอัพเดทข่าวสารของศิลปินที่ชื่นชอบในสังกัด สหภาพดนตรี ได้ที่ www.facebook.com/wearemusicunion  ตลอด 24 ชั่วโมง และทาง   IG wearemusicunion   พร้อมดาวน์โหลด ได้ที่  iTunes , Deezer , kkbox  และ qikplay




10
KIA รุกตลาดรถไทย เปิดตัวรถรุ่นใหม่ 2 รุ่นล่าสุด

All-New GRAND CARNIVAL และ All-New SOUL 2.0 เน้นตลาด MPV พร้อมเปิดตัว Segment ใหม่รถ Crossover สำหรับไลฟ์สไตล์คนเมือง
-     All-New GRAND CARNIVAL รถ  Premium MPV รุ่นล่าสุด 11 ที่นั่ง มาพร้อมกับเทคโนโลยี่ในรุ่น Generation 3 เครื่องยนต์ 2200 ซีซี ดีเซลเทอร์โบล่าสุด มีอัตราเร่งที่แรงเร้าใจแต่ประหยัดน้ำมัน ครบครันด้วยอุปกรณ์อำนวยความสะดวก และขับขี่ด้วยตัวเองหรือมีคนขับ
-     All-New SOUL รถ Urban Crossover มีคุณลักษณะรวมกันของ ซีดาน 5 ที่นั่ง ผสมกับ คุณลักษณะของประโยชน์ใช้สอย สะดวกสบาย แบบ MPV และผสมผสานคุณลักษณะของ SUV ให้ดูแข็งแกร่ง โฉบเฉี่ยวมากขึ้น
-     KIA ให้ความมั่นใจในการรับประกันคุณภาพ (Warranty)ถึง 5 ปี หรือ 150,000 กม



Mr.Kyoo Wan Jo - Advisor to CEO ได้กล่าวถึงการเปิดตัวรถยน์ Kia รุ่นล่าสุดทั้ง 2 รุ่นที่ KIA Center ว่า “ รถ All-New GRAND CARNIVAL และ All-New SOUL 2.0ทั้ง 2 รุ่น เป็นรถที่ประสบความสำเร็จอย่างสูงของ Kia โดยเฉพาะในตลาดทั่วโลกทั้งในยุโรป และ อเมริกา

ซึ่งทางบริษัท ยนตรกิจเกีย มอเตอร์ จำกัด ได้เล็งเห็นว่ารถทั้ง 2 รุ่นนี้ เหมาะสำหรับผู้มีรสนิยมในการใช้งานในประเทศไทยมาก โดยเฉพาะ All-New GRAND CARNIVAL เป็นรถใน Segment MPV ที่เหมาะกับครอบครัวชาวไทย ที่เน้นความสะดวกสบายสามารถปรับเปลี่ยนที่นั่งได้หลายรูปแบบ รองรับครอบครัวใหญ่ได้ถึง 11 ที่นั่ง ที่สำคัญเพียบพร้อมด้วยอุปกรณ์ให้ความสะดวกสบายมากมาย เหมาะทั้งสำหรับในเมืองและเดินทางไกล จะขับด้วยตัวเองหรือมีคนขับรถก็ได้

สำหรับ All-New SOUL 2.0 เป็นรถที่มีสไตล์แนวสมัยใหม่ หรือ Trendy Car ซึ่งต้นกำเนิดจากประเทศอเมริกา  และประสบความสำเร็จไปทั่วโลก สำหรับกลุ่มเป้าหมายคือคนรุ่นใหม่ที่มีความชอบความแตกต่างมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว เน้นความคล่องแคล่วในการขับขี่



KIA_Grand Carnival


นายกัณฑ์พงษ์ สุวิกะปกรณ์กุล ผู้จัดการฝ่ายขายประจำประเทศไทย กล่าวถึง รายละเอียดของรถยนต์ทั้ง 2 รุ่นนี้ว่า All-New GRAND CARNIVAL เป็น Generation ที่ 3 ซึ่งเป็นรถที่มีการพัฒนาใหม่หมดทั้งรูปทรง และเครื่องยนต์ที่ให้การขับขี่เป็นไปด้วยความสนุก รถ All-New GRAND CARNIVAL มากับขุมพลัง 2,199 ซีซี ดีเซลเทอร์โบ ทำแรงม้าได้ถึง 197 /3800 รอบต่อนาที และแรงบิดสูงสุด 45 กก-ม/440 นิวตัน-ม 1,750-2,750 รอบต่ำและปานกลาง วงเลี้ยวที่แคบเพียง 5.6 ม  ให้อัตราเร่งที่ตอบสนองได้อย่างดีเยี่ยมทันใจภายในห้องโดยสารที่กว้างขวาง ในแบบ 11 ที่นั่ง สามารถปรับเปลี่ยนการใช้งานได้อย่างสะดวกสบาย เบาะนั่งแถวหลังสามารถปรับเรียบไปกับพื้น

ห้องโดยสารเพื่อเพิ่มพื้นที่ในการวางสัมภาระให้มากขึ้น คอนโซลกลางด้านหน้าใหม่ ซึ่งมีพื้นที่จัดเก็บใช้สอยได้สะดวก ในส่วนที่นั่งด้านหน้า มาพร้อมอุปกรณ์อำนวยความสะดวกครบครัน เช่น ปุ่ม Start/ Stop ประตูเลื่อนไฟฟ้า และฝากระโปรท้ายเปิดปิดไฟฟ้า เบาะหนังแท้ปรับไฟฟ้า ล้ออัลลอย 18 นิ้ว ในรุ่น EX เป็นต้น

All-New SOUL 2.0 มากับรูปโฉมและเครื่องยนต์ใหม่ เป็น Generation ที่ 3 ซึ่งเป็นรถที่มีสไตล์ไม่เหมือนใคร และเป็นรถที่รวมทั้ง Crossover , MPV และ SUV อยู่ในคันเดียวกัน ด้วยเครื่องยนต์ เบนซิน 1,999 ซีซี 154 แรงม้าที่ 6,200 รอบ แรงบิด 19.5 กก-ม ที่ 4700 รอบต่อนาที เครื่องยนต์ เสื้อสูบเป็นแบบ อลูมิเนียมมีน้ำหนักเบา ระบายความร้อนได้ดี มาพร้อมการปรับรูปร่างโฉมใหม่ให้มีความปราดเปรียวมากขึ้น และระบบส่งกำลังด้วยเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด มีให้เลือก 2 แบบ คือ แบบประหยัด หรือ ขับขี่แบบสปอรต์ หรือเปลี่ยนเกียร์แบบ ธรรมดา มีอุปกรณ์มาตรฐานที่ติดตั้งมากับรถครบครัน ปุ่ม Start /Stop พวงมาลัยแบบมัลติฟังชั่นระบบ Flex Steer ปรับได้ 3 แบบ และล้ออัลลอยด์ 18 นิ้ว เป็นต้น เหมะสำหรับการใช้งานได้ทั้งในเมืองและการเดินทางไกล



KIA_All New Soul


ราคาจำหน่ายทั้ง 2 รุ่น

All-New Grand Carnival     รุ่น LX                 1,595,000 บาท
                                         รุ่น EX                 1,928,000 บาท
All-New SOUL 2.0                                       1,397,000 บาท

11
นายกรัฐมนตรีเชิญชวนประชาชนร่วมโครงการ “ปณิธานความดี ปีมหามงคล”
เพื่อถวายเป็นพระราชกุศล และเป็นพลังปฏิรูปประเทศ


                 เมื่อวันที่ ๒๖ กุมภาพันธ์ ๒๕๕๘ พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และผู้แทนจากหน่วยงานภาครัฐ ภาคเอกชน สถาบันการศึกษา และสื่อมวลชน ได้ร่วมกันเปิดตัว“โครงการปณิธานความดี ปีมหามงคล - ทำดี เริ่มได้ ที่ใจเรา” ณ ตึกสันติไมตรี ทำเนียบรัฐบาล พร้อมเชิญชวนให้ประชาชนทุกหมู่เหล่าเข้าร่วมโครงการ “ปณิธานความดี ปีมหามงคล” ซึ่งเป็นโครงการที่รัฐบาลริเริ่มขึ้น เพื่อให้ประชาชนทุกหมู่เหล่าได้มีโอกาสรวมใจถวาย “ของขวัญ” แด่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว สมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ และ พระบรมวงศานุวงศ์ ในช่วงเวลาที่เป็นมงคลฤกษ์ ระหว่างปี ๒๕๕๘ – ๒๕๖๐ เป็นช่วงระยะเวลาที่มีวาระอันเป็นมงคลเกี่ยวเนื่องกับสถาบันพระมหากษัตริย์ต่อเนื่องกันถึง ๓ ปี

                 โดยในปี พ.ศ. ๒๕๕๘ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ทรงเจริญพระชนมพรรษา ๘๘ พรรษา ๕ ธันวาคม ๒๕๕๘ และสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ทรงเจริญพระชนมายุ ๖๐ พรรษา ๒ เมษายน ๒๕๕๘ และในปี พ.ศ. ๒๕๕๙ เป็นวาระที่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ทรงครองสิริราชสมบัติครบ ๗๐ ปี และสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ ทรงเจริญพระชนมพรรษา ๗ รอบ ๑๒ สิงหาคม ๒๕๕๙ พร้อมกันนี้ ทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี ทรงเจริญพระชนมายุ ๖๕ พรรษา ๕ เมษายน ๒๕๕๙ นอกจากนี้ในปี พ.ศ. ๒๕๖๐ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ทรงเจริญพระชนมพรรษา ๙๐ พรรษา ๕ ธันวาคม ๒๕๖๐ และสมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร ทรงเจริญพระชนมายุ ๖๕ พรรษา ๒๘ กรกฎาคม ๒๕๖๐ พร้อมด้วยสมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าจุฬาภรณวลัยลักษณ์ อัครราชกุมารี ทรงเจริญพระชนมายุ ๕ รอบ  ๔ กรกฎาคม ๒๕๖๐

ภาพยนตร์ประชาสัมพันธ์ "โครงการปณิธานความดี ปีมหามงคล"
https://www.youtube.com/watch?v=9H4JZEu8V28&feature=youtu.be

<a href="http://www.youtube.com/watch?v=9H4JZEu8V28" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=9H4JZEu8V28</a>

ภาพยนตร์แอนิเมชั่น นายสมชาย vs นายสมนึก ประชาสัมพันธ์ "โครงการปณิธานความดี ปีมหามงคล"
https://www.youtube.com/watch?v=Bfg6GUx-53Y&feature=youtu.be

<a href="http://www.youtube.com/watch?v=Bfg6GUx-53Y" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=Bfg6GUx-53Y</a>

                 “ปณิธานความดี”  คือ ความตั้งใจอันแน่วแน่ของตัวเราที่จะกระทำสิ่งดี ๆ ด้วยความสมัครใจและมุ่งมั่น เป็นช่วงระยะเวลาหนึ่ง ซึ่งการทำความดีตามปณิธานนั้นจะเป็นประโยชน์โดยตรงต่อตนเอง และจะส่งผลในทางอ้อม ให้เกิดการรังสรรค์สังคม โดยเฉพาะหากทำอย่างต่อเนื่องและในวงกว้าง ก็จะสามารถสร้างพลังแผ่นดินในการปฏิรูปประเทศได้ต่อไป

                 ผู้ที่สนใจเข้าร่วมโครงการฯ สามารถเลือกตั้งปณิธานได้ใน ๓ ระดับ ได้แก่ ระดับบุคคล ระดับหน่วยงาน และระดับชุมชน โดยในระดับบุคคล ผู้เข้าร่วมโครงการแต่ละคนสามารถตั้งและทำตามปณิธานนั้นได้ตามที่ปรารถนา เช่น จะอ่านหนังสือเพิ่มขึ้นวันละ ๑ ชั่วโมง จะหลีกเลี่ยงการนอนดึก จะใจเย็นขึ้นในระหว่างการขับขี่  จะเลิกสูบบุหรี่ เป็นต้น ขณะที่ในระดับหน่วยงานและชุมชน จะเป็นปณิธานร่วมกันของกลุ่มคนในหน่วยนั้น ๆ อาทิ จะร่วมกันทำให้ชุมชนของตนเองเป็นเขตปลอดการขับขี่รถจักรยานยนต์ย้อนศร จะรับประทานอาหารพร้อมหน้ากันในครอบครัวอย่างน้อย วันละ ๑ มื้อ และจะร่วมกันในกลุ่มเพื่อนสนิทในการเป็นครูอาสาในชุมชนอย่างน้อยสัปดาห์ละ ๓ ชั่วโมง เป็นต้น โดยสามารถเริ่มตั้งปณิธานความดีได้ตั้งแต่บัดนี้ ทางเว็บไซต์  www.panithand.com และwww.facebook.com/panithand พร้อมติดตามความเคลื่อนไหวของโครงการได้ตามช่องทางดังกล่าว รวมทั้ง  instagram.com/panithand

                 หลังจากนี้ คณะกรรมการขับเคลื่อนโครงการปณิธานความดี จะจัดกิจกรรมพิเศษและสื่อประชาสัมพันธ์เพื่อเชิญชวนให้เกิดการดำเนินการที่ต่อเนื่อง รวมถึงการจัดเวทีมอบรางวัลให้แก่ผู้ที่มีผลการดำเนินโครงการที่น่าสนใจ

                 คณะกรรมการขับเคลื่อนโครงการปณิธานความดี ประกอบด้วยหน่วยงานและองค์กรที่หลากหลาย ทั้งในภาครัฐและภาคเอกชน โดยมีหม่อมหลวงปนัดดา ดิศกุล รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรีเป็นประธาน และ นายดอน ปรมัตถ์วินัย รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงการต่างประเทศเป็นรองประธาน

12
ดัชมิลล์ ชูหมัดเด็ดส่งแบรนด์ “อาราบัส” ลุยตลาด มั่นใจถูกใจคอกาแฟไทย


                กลุ่มดัชมิลล์ สบช่องตลาดกาแฟ เปิดตัว “อาราบัส” พรีเมี่ยมคอฟฟี่ รุกตลาดกาแฟ 3 อิน 1 และกาแฟถ้วยพร้อมดื่ม ชูจุดขายจากราชากาแฟ สายพันธุ์อาราบิก้า 100%  เผยทุ่มงบกว่า 200 ล้านบาท ชูกลยุทธ์ตลาด 360 องศา จัดกิจกรรมครบวงจร สร้างทางเลือกใหม่ ตั้งเป้าแชร์ 10% และพร้อมก้าวสู่ Global Dairy House company หลังเปิดเออีซี

                “ธีรชัย เลาก่อสกุล” ผู้อำนวยการฝ่ายธุรกิจใหม่และธุรกิจระหว่างประเทศ  กลุ่มบริษัทดัชมิลล์ จำกัด เปิดเผยว่า ตลาดกาแฟเมืองไทยเป็นตลาดที่มีศักยภาพมีการเติบโตต่อเนื่องทุกปี และมีโอกาสที่จะขยายตัวอีกมาก จากพฤติกรรมการบริโภคของคนไทยที่นิยมดื่มกาแฟมากขึ้น และเทรนด์ร้านกาแฟสดที่กำลังเป็นที่นิยม ทำให้ดัชมิลล์เห็นโอกาสในเจาะเซ็กเม้นท์ตลาดกาแฟใหม่ๆ รวมไปถึงปัจจัยที่จะส่งผลให้ตลาดกาแฟเมืองไทยเติบโต คือ การเปิดประชาคมเศรษฐกิจอาเซียนหรือเออีซี ที่จะมีขึ้นในอนาคตอันใกล้นี้อีกด้วย


                ปัจจุบันตลาดกาแฟเมืองไทย แบ่งออกเป็น 4 เซกเม้นท์หลัก ได้แก่ กาแฟ 3 in 1 มีมูลค่า 15,000 ล้านบาท หรือคิดเป็นสัดส่วนร้อยละ 48.5  กาแฟพร้อมดื่ม  มีมูลค่า 10,000 ล้านบาท หรือคิดเป็นสัดส่วนร้อยละ 32 กาแฟผงสำเร็จรูป มีมูลค่า 4,000 ล้านบาท หรือคิดเป็นสัดส่วนร้อยละ 13 และกาแฟฟังก์ชั่นนอล 3 in 1 มีมูลค่า 2,000 ล้านบาท หรือคิดเป็นสัดส่วนร้อยละ 6.5 ขณะที่กลุ่มผู้ดื่มจากเดิมที่เป็นที่นิยมในกลุ่มบลู คอลล่าร์ ก็ขยายสู่กลุ่มไวท์ คอลล่าร์มากขึ้น ทำให้เป็นโอกาสในการขยายตัวของตลาดตามไปด้วย

                เมื่อมีปัจจัยบวก ก็ต้องมีปัจจัยลบ “ธีรชัย” บอกว่า ปัจจัยที่ส่งผลต่อตลาดกาแฟคือ การที่มีผู้ประกอบการน้อยราย ส่งผลให้ตลาดไม่มีนวัตกรรม หรือมีการพัฒนาที่ช้า โดยเฉพาะในด้านคุณภาพ ซึ่งผู้ประกอบการจำเป็นจะต้องพัฒนาผลิตภัณฑ์และรูปแบบการทำตลาดให้ทันกับความต้องการของผู้บริโภคที่ปรับเปลี่ยนตลอดเวลา โดยเฉพาะในช่วงที่ผ่านมาต้องยอมรับว่า พฤติกรรมคนไทยหันไปบริโภคกาแฟสดมากขึ้น จึงเป็นโอกาสของแบรนด์กาแฟสด ในการเข้ามาทำตลาดเมืองไทยมากขึ้น




                อย่างไรก็ดีจากช่องว่างดังกล่าว ทำให้บริษัทมองเห็นเป็นโอกาสในการสร้างตลาดใหม่ๆ ของกาแฟ จึงเป็นที่มาของแบรนด์ “อาราบัส”

                จุดเด่นที่สำคัญของอาราบัส คือเป็นกาแฟพรีเมี่ยม ผลิตจากกาแฟสายพันธุ์อาราบิก้าแท้ 100% ซึ่งเป็นสายพันธุ์ที่ดีที่สุด ได้รับการขนานนามว่าเป็น “ราชาของกาแฟ” (King of Coffee) ซึ่งคอกาแฟทั่วโลกนิยมดื่มกว่าร้อยละ 80  ด้วยจุดเด่นที่มีรสชาติเข้ม กลมกล่อม มีกลิ่นหอมชวนดื่มและอบอวลในปาก ต่างกับสายพันธุ์โรบัสต้า ที่ส่วนใหญ่มีขายอยู่ในตลาดประเทศไทย ซึ่งมีรสชาติขม และมีกลิ่นไหม้ ฉุน ราคาถูก ด้วยคุณสมบัติที่โดดเด่นของอาราบิก้า ทำให้ “อาราบัส” กลายเป็นกาแฟระดับพรีเมี่ยมที่มีรสชาติกลมกล่อม หวังเจาะตลาดคนรุ่นใหม่ ครอบครัว และแม่บ้านสมัยใหม่ที่ชื่นชอบการดื่มกาแฟ โดยเฉพาะรสชาติแบบกาแฟสด โดย “อาราบัส” กาแฟ 3 in 1 มีวางจำหน่าย 2 รสชาติ ได้แก่ รสออริจินอล และรสเอสเพรซโซ่ แบบซอง ขนาด 20 กรัม มีให้เลือก 2 แบบ คือ กล่องขนาดบรรจุ 5 ซอง ราคา 35 บาท และกล่องขนาดบรรจุ 14 ซอง ราคา 95  บาท

                ยังไม่หยุดแค่นั้น บริษัทฯ ยังมองเห็นโอกาสในการทำตลาดกาแฟสด ด้วยการส่ง “อาราบัส” กาแฟคั่วบดชงสำเร็จในถ้วยพร้อมดื่ม (Chilled Cup Coffee) ซึ่งเป็นนวัตกรรมเทคโนโลยีแบบใหม่ที่กักเก็บความสดใหม่ของกาแฟได้ดีกว่าบรรจุภัณฑ์แบบเดิมๆในตลาด ถือเป็นเซ็กเม้นท์ใหม่ในตลาดกาแฟพร้อมมีเป้าหมายเป็นกลุ่มไวท์ คอลล่าร์ หรือกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่ชื่นชอบการดื่มกาแฟ ทั้งคนเริ่มวัยทำงาน นักเรียน นักศึกษา โดย อาราบัส Chilled Cup Coffee มีให้เลือก 3 รสชาติ ได้แก่ ลาเต้ (Latte) คาราเมล (Caramel) และ ม็อคค่า (Mocha)  ขนาด 200 มล. ต่อถ้วย จำหน่ายในราคาถ้วยละ 39 บาท ทั้งนี้ ทั้ง 2 โพรดักส์วางจำหน่ายผ่านร้านเซเว่น อีเลฟเว่น และร้านสะดวกซื้อ ซูปเปอร์มาร์เก็ต และร้านค้าชั้นนำทั่วไป

                “ธีรชัย” กล่าวอีกว่า ในส่วนของกลยุทธ์การทำตลาด บริษัทเตรียมใช้งบการตลาดราว 200 ล้านบาท ในการทำการตลาดแบบ 360 องศา ผ่านกิจกรรมทั้ง Above the Line และ Below the Line เพื่อสร้างการรับรู้ต่อ   แบรนด์ให้เป็นที่รู้จักในหมู่ผู้บริโภควงกว้าง ทั้งการใช้สื่อโฆษณาผ่านทางโทรทัศน์ วิทยุ หนังสือพิมพ์ นิตยสาร ป้ายโฆษณา  การจัดกิจกรรม ณ จุดขาย  การแจกสินค้าตัวอย่าง เป็นต้น โดยดึง “อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม”นักแสดงชื่อดังที่มีคาแรคเตอร์เป็นคนรุ่นใหม่ มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ โดยบริษัทฯ ตั้งเป้าจะมีส่วนแบ่งตลาดในตลาดกาแฟ 3 in 1 ประมาณร้อยละ 10 และตลาดกาแฟคั่วบดชงสำเร็จในถ้วยพร้อมดื่ม ร้อยละ 5 ในปีแรก อย่างไรก็ดีเชื่อมั่นว่า “อาราบัส” จะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีด้วยรสชาติที่ถูกปากจากกาแฟพันธุ์อาราบิก้า

                ทั้งหมดนี้ จะเห็นได้ว่าเส้นทางของตลาดกาแฟในเมืองไทย เมื่อ “ผู้บริโภค” เป็นผู้กำหนดทิศทาง  โอกาสจึงยัง “เปิดกว้าง” เสมอสำหรับผู้ประกอบการ โดยเฉพาะยักษ์ใหญ่อย่าง “ดัชมิลล์”  ที่มั่นใจว่า ราชากาแฟอาราบิก้าจะส่งให้ “อาราบัส” ถูกใจคอกาแฟเมืองไทยอย่างแน่นอน

13
3เค แบตเตอรี่ คว้ารางวัล Thailand’s Most Admired Brand 2015
ในฐานะที่ได้รับการจัดอันดับให้เป็นแบรนด์แบตเตอรี่ที่น่าเชื่อถือที่สุด ต่อเนื่อง 15 ปี


“3เค แบตเตอรี่” ตอกย้ำภาพลักษณ์ความเป็นผู้นำตลาดแบตเตอรี่คุณภาพเยี่ยม คว้ารางวัล Thailand’s Most Admired Brand 2015 แสดงให้เห็นถึงการเป็นผลิตภัณฑ์ที่ประชาชนให้ความเชื่อมั่นมากที่สุด

               นายสมเกียรติ สุขปรีชาชัย ผู้อำนวยการฝ่ายขาย บริษัท ผลิตภัณฑ์ 3เค จำกัด ผู้นำในการผลิตและจำหน่ายแบตเตอรี่รถยนต์ของไทย ภายใต้แบรนด์ “3K แบตเตอรี่” เป็นตัวแทนรับมอบรางวัล Thailand’s Most Admired Brand 2015 ในฐานะที่เป็นเจ้าของผลิตภัณฑ์แบตเตอรี่ที่ได้รับความน่าเชื่อถือและครองใจผู้บริโภค เป็นระยะเวลาติดต่อกันถึง 15 ปี โดยรางวัลนี้เป็นรางวัลแห่งความภาคภูมิใจของชาว 3เค เป็นอย่างมาก เนื่องจากเป็นรางวัลที่ได้รับการสำรวจจากเสียงของผู้บริโภคที่เกิดการรับรู้ในแบรนด์ 3เค และความพึงพอใจในคุณภาพของผลิตภัณฑ์


               สำหรับรางวัล Thailand’s Most Admired Brand 2015 เกิดขึ้นจากผลการสำรวจความนิยมทั่วประเทศโดยนิตยสาร BrandAge ซึ่งเป็นนิตยสารชั้นนำทางการตลาดของเมืองไทย ภายใต้ 5 ปัจจัยสำคัญ ได้แก่ ภาพพจน์แบรนด์, ช่องทางการจัดจำหน่าย, การให้บริการของตัวแทนจำหน่าย, ราคาและการส่งเสริมการจำหน่าย และการสื่อสารภาพลักษณ์ ในการนี้ได้รับเกียรติจาก นายปารเมศร์ รัชไชยบุญ (ซ้ายสุด) ประธานกิตติมศักดิ์ สมาคมโฆษณาแห่งประเทศไทย เป็นผู้มอบรางวัล ณ อาคารศศปาฐศาลา สถาบันบัณฑิตบริหารธุรกิจศศินทร์ เมื่อเร็วๆ นี้

14
Gossip News :  กลุ่มธารารมณ์ออกบูธ กระหน่ำโปรฯ พิเศษให้ลูกค้าตลอดเดือนมีนาคม


                ........ของดีมีน้อยจริง ๆ เพราะงานนี้ เจ้าของการันตีโปรฯ แบบจัดเต็มของ กลุ่มธารารมณ์ทั้งบ้านเดี่ยว คอนโดมิเนียมและที่ดินเปล่าหลากหลายโครงการ สั่งทีมงานเซ็ทบูธตลอดเดือนนี้ เริ่มที่งานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 32 ระหว่าง 12-15 มีนาคม ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ โดย ธารารมณ์เอสเตท มอบโปรฯ “New Home Festival จ่ายน้อยพร้อมอยู่” ทุกโครงการทุกทำเล ที่บูธ C196-197 ส่วน ธารารมณ์ เอ็นเตอร์ไพรส์ มอบโปรฯ พิเศษ “Special Hot Price ลดร้อนแรง” มอบส่วนลดสูงสุดถึง 1.3 ล้านบาท ที่บูธ C194-195  แถมต่อกันอีกบูธที่งาน Home Buyer’s Focus 26 มีนาคม – 1 เมษายน บริเวณลานโปรโมชั่น ชั้น B บูธ A2  ศูนย์การค้าแฟชั่นไอส์แลนด์ โอกาสสุดท้ายของโปรฯ เด็ดแบบนี้อย่ารอช้ากันนะคะ มาก่อนรับก่อนเลยจ้า.......

15
อัมรินทร์ พลาซ่า ท้าคนรุ่นใหม่สัมผัสประสบการณ์ไตรกีฬาระดับโลก
“อัมรินทร์ เอาท์ดอร์ อันลิมิเต็ด ไตรกีฬา นานาชาติ 2558”


ศูนย์การค้าอัมรินทร์ พลาซ่า ตอกย้ำกระแสรักสุขภาพและความสนใจในกีฬาเอาท์ดอร์ ชวนคนเมืองสัมผัสประสบการณ์กีฬาครั้งสำคัญ “อัมรินทร์ เอาท์ดอร์ อันลิมิเต็ด ไตรกีฬา นานาชาติ 2558” ปรากฏการณ์ไตรกีฬาสุดยิ่งใหญ่ของประเทศไทยกับระยะทางมาตรฐานระดับสากล ในวันเสาร์ที่ 14 มีนาคมนี้ ณ ชายหาดชะอำ-หัวหิน พร้อมชวนคนรุ่นใหม่อย่างนักแสดงหนุ่มผู้รักการออกกำลัง “นาวิน ต้าร์” “ก็อต - จิรายุ” “เพ็ชร – ฐกฤต” “ปั้นจั่น – ปรมะ” รวมถึงดาราสาวน้องใหม่หัวใจสปอร์ต “หวานหวาน - อรุณณภา พาณิชจรูญ” ร่วมชิงชัยกับสปอร์ตไลฟ์สไตล์ที่กำลังมาแรงในกลุ่มคนรุ่นใหม่ พบความสุขกับกิจกรรมไลฟ์สไตล์ อาทิ สปอร์ตไลฟ์สไตล์มาร์เก็ต และอาฟเตอร์ปาร์ตี้สุดมันส์จากศิลปินชื่อดัง “บุดด้า เบลส”


นางสาวอภิญญา เกิดศิลป์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด ศูนย์การค้าอัมรินทร์ พลาซ่า กล่าวว่า “ตลอดระยะเวลา 7 ปีที่ผ่านมา ศูนย์การค้าอัมรินทร์ พลาซ่า ได้สร้างสรรค์ประสบการณ์ด้านกีฬามาอย่างต่อเนื่อง โดยได้สนับสนุนการแข่งขันกีฬากลางแจ้งระดับสากลมากมาย พร้อมทั้งตอบสนองความต้องการด้านอุปกรณ์กีฬากลางแจ้งทุกประเภทผ่านโซนเอาท์ดอร์ อันลิมิเต็ด ที่เป็นโซนจำหน่ายอุปกรณ์กีฬากลางแจ้งและอุปกรณ์กีฬาที่ครบวงจรที่สุดใจกลางกรุงเทพฯ โดยกิจกรรมต่างๆ ล้วนประสบความสำเร็จและมีผลตอบรับที่ยอดเยี่ยม จะเห็นได้จากจำนวนผู้เข้าแข่งขันทั้งประเทศไทยและต่างประเทศที่เข้าร่วมแข่งขันเพิ่มมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะการแข่งขันไตรกีฬาที่เกิดขึ้นครั้งแรกและได้รับเสียงตอบรับเข้าร่วมแข่งขันมากกว่า 600 คน ดังนั้นเพื่อเป็นการตอกย้ำกระแสการออกกำลังกายและตอบสนองไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ ทางศูนย์การค้าฯ จึงได้จัดการแข่งขันไตรกีฬาระดับมาตรฐานสากลขึ้นเป็นปีที่ 2 ในวันเสาร์ที่ 14 มีนาคมฯ ณ บริเวณชายหาดชะอำ-หัวหิน”


Apinya Koedsil, Amarin Plaza’s Marketing Manager

สำหรับการแข่งขัน ‘อัมรินทร์ เอาท์ดอร์ อันลิมิเต็ด ไตรกีฬา นานาชาติ 2558’ นี้จัดขึ้นภายใต้มาตรฐานการแข่งขันระดับโอลิมปิก ระยะทางบริเวณชายหาดชะอำ-หัวหิน จังหวัดเพชรบุรี – ประจวบคีรีขันธ์ รวมระยะทางกว่า 55 กิโลเมตร ซึ่งในปีนี้ได้ตั้งเป้าหมายให้มีผู้เข้าร่วมการแข่งขันเพิ่มขึ้นเป็น 700 - 800 คน โดยงานไตรกีฬาครั้งนี้แบ่งประเภทของการแข่งขันแบ่งออกเป็น 3 ประเภทการแข่งขัน ได้แก่

-    ไตรกีฬาประเภทบุคคลและประเภททีม ระยะมาตรฐาน โอลิมปิก ประกอบไปด้วย ว่ายน้ำ 1.5 กม. / ปั่นจักรยาน 43 กม./ วิ่ง 10.8 กม.

-    ไตรกีฬาประเภทบุคคล ระยะสั้น ประกอบด้วย ว่ายน้ำ 750 เมตร / ปั่นจักรยาน 22 กม. / วิ่ง 5.8 กม.

-    ทวิกีฬาประเภทบุคคล วิ่ง 5 กม./ ปั่นจักรยาน 43 กม./ วิ่ง 10.8 กม.


สำหรับการแข่งขันประเภทบุคคลจะแบ่งออกเป็นหลายกลุ่มอายุ ได้แก่ 18-29, 30-39, 40-49, 50-59 และ 60 ปีขึ้นไป โดยในประเภทบุคคลระยะมาตรฐานยังเพิ่มรุ่นโอเพ่น หรือไม่จำกัดอายุด้วย ซึ่งผู้ชนะจะได้รับถ้วยรางวัลสำหรับผู้เข้าเส้นชัย 3 คนแรกในแต่ละประเภท พร้อมเหรียญรางวัลสำหรับผู้เข้าแข่งขันทุกคน และของรางวัลจากผู้สนับสนุนและเงินรางวัลกว่า 600,000 บาท








นางสาวอภิญญา กล่าวต่อไปว่า “สำหรับโซนเอาท์ดอร์ อันลิมิเต็ด ศูนย์การค้าอัมรินทร์ พลาซ่า ได้เข้าร่วมสนับสนุนและส่งทีมเข้าร่วมการแข่งขัน นำโดย คุณน้ำเพชร พรธารักษ์เจริญ – นักไตรกีฬาสาวคนแรกของไทยที่ได้ไปแข่งขันในสนามระดับเวิลด์แชมเปี้ยนชิป และ คุณต้าร์ - นาวิน เยาวพลกุล เข้าร่วมเป็นตัวแทนการแข่งขันไตรกีฬา ประเภทบุคคล ระยะมาตรฐาน รวมถึงร่วมส่งทีมลงแข่งขันไตรกีฬา ประเภททีม ระยะมาตรฐานอีกด้วย ได้แก่ ทีมดารานักแสดงชื่อดังอย่างคุณก็อต - จิรายุ ตันตระกูล, คุณเพ็ชร - ฐกฤต ตะวันพงค์ และคุณปั้นจั่น - ปรมะ อิ่มอโนทัย พร้อมด้วยทีมคุณหวานหวาน - อรุณณภา พาณิชจรูญ ที่ร่วมลงแข่งกับเพื่อนสนิทอย่าง คุณเพชรภรณ์ เชิงวิวัฒน์กิจ – นักวิ่งเน็ตไอดอล และ คุณณัชชา พุทธรัสสุ – นักว่ายน้ำเยาวชนดาวรุ่ง เพื่อสะท้อนให้คนรุ่นใหม่และคนเมืองได้เห็นว่าไตรกีฬาเป็นกีฬาที่ทุกคนสามารถเข้ามาลองสัมผัสและหาประสบการณ์ใหม่ๆ เพียงแค่มีการเตรียมตัวและจิตใจให้พร้อม และปีนี้ยังได้เพิ่มสีสันความสนุกแบบไม่ซ้ำใคร กับ “สปอร์ตไลฟ์สไตล์มาร์เก็ต” ตลาดรวมพลคนรักไตรกีฬาบริเวณสนามแข่งขัน เพื่อให้เหล่านักกีฬาและนักช้อปได้เลือกซื้ออุปกรณ์กีฬาและสินค้าไลฟ์สไตล์จากร้านค้าและแบรนด์ดังระดับโลกมากมาย อาทิ Bike Zone, Gadgetrend, SWANS Sunglasses, SWANS Swimming Glasses, Banana Boat, I-Nus, Yurbuds earphone, Compressport, Forz, Thanyapura และ Rocktape  เป็นต้น รวมทั้งอาฟเตอร์ปาร์ตี้สุดมันส์จากศิลปินชื่อดังอย่าง บุดด้า เบลส ”

นอกจากนี้ ทางศูนย์การค้าฯ ยังได้เตรียมรองรับความต้องการของผู้ที่ต้องการซื้ออุปกรณ์กีฬาสำหรับการแข่งขันและผจญภัยกับโซนเอาท์ดอร์ อันลิมิเต็ด บริเวณชั้น 2 ของศูนย์การค้าฯ ที่มีสินค้าและอุปกรณ์จากหลากหลายแบรนด์ดังและครอบคลุมกิจกรรมทุกรูปแบบ ทั้งการตั้งแคมป์ ปีนเขา ปั่นจักรยาน พายเรือคายัค และดำน้ำ รวมทั้งอุปกรณ์จีพีเอสและอุปกรณ์ต่างๆ เป็นต้น โดยมีผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางมาช่วยให้คำแนะนำในการเลือกอุปกรณ์กีฬาอย่างถูกต้องจากแบรนด์อุปกรณ์ไตรกีฬาอีกด้วย

ติดตามรายละเอียดการแข่งขันแบบเรียลไทม์ของงาน ‘อัมรินทร์ เอาท์ดอร์ อันลิมิเต็ด ไตรกีฬา นานาชาติ 2558’ ได้ทาง www.facebook.com/AmarinOutdoorUnlimited


Jürgen Zäeck [GER] เจอเก้น แซค                                                   Fredrik Croneborg[SWE] เฟดริก โคเนเบิร์ค


Wan Wan - Arunnapa Panichjaroon                                              Honda-Kim


Petch - Takrit                                                            Got - Petch


Got - Jirayu                                                          Navin Tar




Pages: [1] 2 3 ... 592