Show Posts

This section allows you to view all posts made by this member. Note that you can only see posts made in areas you currently have access to.


Messages - happy

Pages: [1] 2 3 ... 553
1
“พีที” ยึดซีอาร์เอ็มเป็นหัวใจหลักมัดใจลูกค้า
สมาชิกพุ่งกว่า 2 ล้าน มุ่งเพิ่มสิทธิพิเศษบัตรพีทีแมกซ์

                 บริษัท พีทีจี เอ็นเนอยี จำกัด (มหาชน) หรือ PTG ผู้ประกอบธุรกิจค้าปลีกน้ำมันเชื้อเพลิงสำเร็จรูปและผู้ให้บริการสถานีบริการน้ำมัน “พีที” สุดปลื้มยอดสมาชิกบัตรพีทีแมกซ์พุ่งทะลุ 2 ล้าน เตรียมเพิ่มสิทธิพิเศษบัตรสะสมแต้มพีทีแมกซ์ให้พิเศษเหนือระดับมากยิ่งขึ้น ชวนติดตามกิจกรรมความสุขแบบจัดเต็มในช่วงส่งท้ายปีนี้


                 นางสาว ณัฐธิศา พงศ์ธรานนท์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท พีทีจี เอ็นเนอยี จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ลูกค้าคือคนที่สำคัญที่สุดของเรา เพราะฉะนั้นนโยบายอันเป็นหัวใจของพีที คือ การมุ่งสร้างความสัมพันธ์ที่ดีต่อลูกค้าทั่วประเทศ โดยเรานำระบบซีอาร์เอ็มที่ทันสมัยมาใช้ควบคู่กับทีมวิเคราะห์วางแผนที่เข้าถึงและเข้าใจกลุ่มลูกค้าอย่างลึกซึ้ง และด้วยความพยายามอย่างสม่ำเสมอในการพัฒนาการบริการเพื่อสร้างความพึงพอใจให้ลูกค้านั่นเอง ทำให้กว่า 2 ปีที่ผ่านมาหลังจากเปิดตัวบัตรสะสมแต้มพีทีแมกซ์ เรามียอดสมาชิกพุ่งสูงถึง 2,160,000 บัตรโดยจากปี 2556 ที่มีจำนวนสมาชิกผู้ถือบัตรจำนวน 1,300,000 บัตร และคาดการณ์ว่าในช่วงไตรมาสที่ 1 ของปี 2558 ยอดสมาชิกบัตรจะทะยานขึ้นถึง 2,600,000 บัตร

                 “ไม่เพียงเท่านั้น โดยในแต่ละเดือน ลูกค้าสมาชิกยังนำบัตรพีทีแมกซ์มาใช้ที่สถานีบริการถึงเกือบ 70% ซึ่งเป็นตัวเลขที่แอ็คทีฟมากๆ ทำให้เราได้เห็นว่าบัตรพีทีแมกซ์เป็นบัตรที่ส่งเสริมยอดขายอย่างแท้จริง โดยในอนาคตเรายังคงมุ่งมั่นพัฒนาประสิทธิภาพให้บัตรพีทีแมกซ์สามารถตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ลูกค้ายิ่งขึ้น และเชื่ออย่างยิ่งว่าด้วยจุดเด่นของบัตรที่สมัครง่าย แลกง่าย พร้อมรับสิทธิประโยชน์แลกรับของรางวัลหลากหลาย จะทำให้บัตรพีทีแมกซ์มัดใจลูกค้าได้ในระยะยาว” นางสาวณัฐธิศา กล่าว

                 เมื่อพิจารณาจากจำนวนสมาชิกพีทีแมกซ์ 2,160,000 บัตร มากกว่าครึ่งคือประมาณ 58% เป็นสมาชิกจากภาคตะวันออกเฉียงเหนือและภาคเหนือรวมกัน ทั้งนี้บริษัทฯ รับรู้ถึงการขยายตัวในภาคธุรกิจและเกษตรกรรมในบริเวณทั้ง 2 ภาคดังกล่าว และเห็นถึงศักยภาพที่มีอย่างต่อเนื่อง ขณะเดียวกันพีทียังคงมุ่งมั่นขยายการให้บริการกับลูกค้าในทุกภาค โดยในส่วนของกรุงเทพมหานครและปริมณฑลมียอดสมาชิกบัตรคิดเป็น 15 % และเฉลี่ยในภาคที่เหลืออีก 27%

                 ยิ่งเติม ยิ่งได้แต้ม กับบัตรพีที แมกซ์..จะสะสมแต้มเพื่อรับส่วนลดเติมน้ำมัน หรือจะนำคะแนนสะสมแลกของรางวัลพิเศษที่ยกมาจัดเต็มตลอดปีสำหรับลูกค้าพีทีโดยเฉพาะ สนใจสมัครฟรีได้ที่ สถานีบริการน้ำมันพีทีทั่วประเทศ หรือ ที่ http://www.ptmaxcard.com/

                 

2
สแกนเนีย ส่งมอบรถบัสโดยสารขนาดพิเศษ 10 เมตร แก่จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย


                 นายวิริยะ พันธุ์สถิตย์ ผู้ช่วยผู้จัดการฝ่ายขายรถโดยสาร บริษัท สแกนเนีย สยาม จำกัด นายวรพจน์ ชะรินทร์ ประธานกรรมการ และ นางโสภา ชะรินทร์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท สวีทรานส์ จำกัด ร่วมเป็นตัวแทนส่งมอบรถบัสโดยสารสแกนเนียรุ่น  K 250 IB 4x2 มาตรฐานไอเสียยูโร 3 ความยาว 10 เมตร จำนวน 6 คัน แก่ นางจุรีรัตน์ นิยม ผู้อำนวยการฝ่ายจัดการอาคารสถานที่และสารสนเทศระบบกายภาพ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย สำหรับใช่ในงานกิจกรรมของนิสิตและหน่วยงานภายในจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เมื่อเร็วๆ นี้

3
“นางสาวไทย ประจำปี 2557” เปิดตัวผู้เข้ารอบ 24 คนสุดท้าย พร้อมเผยแบบมงกุฎสุดอลังการ

สมาคมนักเรียนเก่าวชิราวุธวิทยาลัย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ร่วมกับ บริษัท อสมท จำกัด (มหาชน) จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวผู้ผ่านเข้ารอบ 24 คนสุดท้ายการประกวดนางสาวไทย ประจำปี 2557 พร้อมเผยแบบมงกุฎและของรางวัลจากผู้สนับสนุน โดยมี พลตำรวจโท เจตนากร นภีตะภัฏ นายกสมาคมนักเรียนเก่าวชิราวุธวิทยาลัย ในพระบรมราชูปถัมภ์ นายพลชัย วินิจฉัยกุล รองกรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บมจ.อสมท อัจฉราภรณ์ กนกนทีสวัสดิ์ นางสาวไทยประจำปี 2556 อรวิภา กนกนทีสวัสดิ์ นางสาวไทยประจำปี 2552 และสาวงามผู้เข้ารอบ 24 คนสุดท้าย ร่วมทำกิจกรรมต่างๆ ภายในงาน




                การประกวดนางสาวไทยประจำปี พ.ศ.2557 จัดขึ้นภายใต้แนวคิด “8 ทศวรรษแห่งตำนาน ความงดงามคู่แผ่นดิน” (INFINITY OF BEAUTY) เพื่อเฉลิมฉลองวาระครบรอบ 80 ปีแห่งตำนานการค้นหาหญิงสาวที่สวยที่สุดในประเทศไทย  โดยเปิดรับสมัครหญิงไทยโดยกำเนิดที่มีอายุระหว่าง 18-25 ปี ส่วนสูง 165 เซนติเมตรขึ้นไป เข้าร่วมชิงชัยในตำแหน่งนางสาวไทยคนที่ 49 โดยในปีนี้มีนิสิตนักศึกษาจากสถาบันที่มีชื่อเสียง รวมถึงสาวงามจากสาขาอาชีพต่างๆ ให้ความสนใจสมัครเข้าร่วมการประกวดทั้งสิ้น 265 คน

                การคัดเลือกรอบแรกจัดขึ้นเมื่อวันเสาร์ที่ 25 ตุลาคมที่ผ่านมา คณะกรรมการได้ทำการคัดเลือกสาวงามเหลือ 80 คน และ 40 คนตามลำดับ โดยพิจารณาจากรูปร่างหน้าตาและบุคลิกภาพเป็นหลัก จากนั้นในวันอาทิตย์ที่ 26 ตุลาคม คณะกรรมการได้คัดเลือกสาวงามอีกครั้งเพื่อเฟ้นหาผู้มีคุณสมบัติดีเด่นให้ผ่านเข้าสู่รอบ 24 คนสุดท้าย โดยเน้นการพิจารณาด้านปฏิภาณไหวพริบในการตอบคำถาม รวมถึงศักยภาพและความสามารถพิเศษด้านต่างๆ ของผู้เข้าประกวด




                สำหรับรายนามผู้เข้ารอบ 24 คนสุดท้าย การประกวดนางสาวไทย ประจำปี 2557 มีดังต่อไปนี้

MT1      นางสาวเกษราวดี เกิดด้วง
MT2      นางสาวภัคสุภัสส์ เพชราวิวรรธน์
MT3      นางสาวชลิดา กล่ำปาน
MT4      นางสาวณภัสนันท์ สุขสวัสดิ์
MT5      นางสาวชุติมา สารศิลป์
MT6      นางสาวสุกัญญา พันธ์จำปี
MT7      นางสาวพัชรวรรณ หุตะเศรณี
MT8      นางสาวปรียานารถ ลายคราม
MT9      นางสาวชนิดาภา จงปติยัตต์
MT10      นางสาวนคนันทินี วงค์จิตต์
MT11      นางสาวอาทิมา เนตรทิพย์
MT12      นางสาว ฝนทิพยป์ กลิ่นภักดี
MT13      นางสาวสุจรรย์จิรา เข็มทรัพย์
MT14      นางสาวพิมพ์ชนก จิตชู
MT15      นางสาวแพรวโพยม ลักษิตานนท์
MT16      นางสาวรินทร์ลภัส วีระชัยวงศ์
MT17      นางสาวอุรชาภัทร เดชาเบญจานนท์
MT18      ร้อยตรีหญิงกัญญ์ณณัฐ พรนิพัทธ์กุล
MT19      นางสาวเสาวลักษม์ ไชยศิริธัญญา
MT20      นางสาววิสุมิตรา ประยูรพันธ์
MT21      นางสาวคเณพร อินต๊ะมูล
MT22      นางสาวฬิษา สุวรรณเกษการ
MT23      นางสาววิลาสินี จันทร์วุฒิวงศ์
MT24      นางสาวพุทธพร ทองพุ่ม


                โดยสาวงามทั้ง 24 คนได้เดินโชว์โฉมบนเวทีโรงละครอักษรา คิง เพาเวอร์ ในชุดแฟชั่นจาก BSC และชุดทอฟ้า ผ้าไทย เพื่อเปิดตัวครั้งแรกต่อสื่อมวลชนและสาธารณชน พร้อมกันนี้ยังมีการเปิดตัวมงกุฎนางสาวไทย ประจำปี 2557 พร้อม  จี้พลอยล้อมเพชร ซึ่งออกแบบโดยนายชวลิต ชมเมือง ผู้ก่อตั้งแบรนด์ GOD DIAMONDS ซึ่งในปีนี้ยังคงไว้ซึ่งลวดลายอันได้แรงบันดาลใจจากลายสร้อยพระศอเพชรของ สมเด็จพระเจ้าภคินีเธอ เจ้าฟ้าเพชรรัตนราชสุดา สิริโสภาพัณณวดี ผู้ทรงเป็นองค์อุปถัมภ์วชิราวุธวิทยาลัย ด้านหน้าประดับตราวชิราวุธลงยาสีน้ำเงินเข้ม นอกจากนี้ยังมีการนำเลข 8 มาใช้เพื่อเป็นสัญลักษณ์ของ 8 ทศวรรษนางสาวไทย อีกทั้งเลข 8 ยังมีลักษณะเหมือนเครื่องหมาย infinity อันมีความหมายว่า “ไม่สิ้นสุด” ตามแนวคิดการจัดงาน “INFINITY OF BEAUTY”










                สำหรับสาวงามผู้คว้าตำแหน่งนางสาวไทย ประจำปี 2557 และรองนางสาวไทยทั้ง 4 จะได้รับรางวัลดังต่อไปนี้

-   นางสาวไทย จะได้รับมงกุฎเพชร, ครองคฑา, สายสะพาย, รถยนต์อีซูซุ มิว เอ็กซ์ และเงินรางวัล 1,000,000 บาท

-   รองนางสาวไทย อันดับที่ 1 จะได้รับมงกุฎเพชร, สายสะพาย และเงินรางวัล 500,000 บาท

-   รองนางสาวไทย อันดับที่ 2 จะได้รับมงกุฎเพชร, สายสะพาย และเงินรางวัล 300,000 บาท

-   รองนางสาวไทย อันดับที่ 3 จะได้รับสายสะพาย และเงินรางวัล 100,000 บาท

-   รองนางสาวไทย อันดับที่ 4 จะได้รับสายสะพาย และเงินรางวัล 100,000 บาท


                กิจกรรมอื่นๆ ภายในงานแถลงข่าวประกอบด้วย การสัมภาษณ์พิเศษ อรวิภา กนกนทีสวัสดิ์ นางสาวไทยประจำปี 2552 และ อัจฉราภรณ์ กนกนทีสวัสดิ์ นางสาวไทยประจำปี 2556 การบรรยายเรื่อง Trend การแต่งหน้าปี 2558 โดย บุษบง มิ่งขวัญยืน รองผู้อำนวยการฝ่ายเครื่องสำอางและน้ำหอม บริษัท ไอ.ซี.ซี. อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) รวมถึงพิธีมอบของที่ระลึกแก่ตัวแทนผู้เข้าประกวด โดย บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลล์ จำกัด และ บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน)

                นอกจากนี้ อสมท ยังร่วมกับ เมืองไทยประกันชีวิต เชิญชวนประชาชนทั่วไปร่วมโหวต “นางงามขวัญใจมหาชน” ด้วยการพิมพ์ MT ตามด้วยหมายเลขผู้เข้าประกวด ส่งมาที่ 4111001 (ครั้งละ 3 บาท) โดยเริ่มโหวตได้ตั้งแต่วันที่ 29 ตุลาคม 2557 ถึง 20 พฤศจิกายน 2557 เวลา 24.00 น.








4

จากัวร์ แลนด์โรเวอร์ เสนอโปรสุดฮอตถึงสิ้นเดือนพฤศจิกายน
เช็คเครื่องยนต์ ฟรี กับ “JLR Safety Check Campaign”

พร้อมรับส่วนลด 10% ค่าอะไหล่และประดับยนต์ของแท้จากซิตี้ ออโต้โมบิล


จากัวร์ แลนด์โรเวอร์ จัดแคมเปญพิเศษสุดแห่งปี “JLR Safety Check Campaign” บริการตรวจสภาพรถยนต์ จากัวร์ แลนด์โรเวอร์ รุ่นปี 2000-2012 ฟรีทั่วประเทศ ตั้งแต่วันนี้ถึงสิ้นเดือนพฤศจิกายน 2557 มอบความอุ่นใจด้วยบริการจากช่างผู้เชี่ยวชาญที่ผ่านการฝึกอบรมจากโรงงานโดยตรง ด้วยเครื่องมือคุณภาพสูงเพื่อการตรวจสอบสมรรถนะของรถยนต์ที่คุณรักอย่างละเอียด โดยเฉพาะในจุดที่มีความสำคัญต่อสวัสดิภาพการขับขี่ของคุณทั้งระบบเบรก ระบบกันสะเทือน ที่ปัดน้ำฝน ระบบวงจรไฟฟ้า ตลอดจนอุปกรณ์ที่เกี่ยวข้อง  พร้อมมอบคำแนะนำในการซ่อมบำรุงทั้งในจุดที่ต้องซ่อมแซมอย่างเร่งด่วนและการบำรุงรักษาในอนาคต โดยซิตี้ ออโต้โมบิล พร้อมมอบส่วนลด 10% ค่าอะไหล่ในการซ่อมแซมทุกรายการ และสำหรับเจ้าของรถที่ต้องการตกแต่งยานยนต์ให้สะท้อนถึงเอกลักษณ์อันโดดเด่นในแบบที่เป็นคุณ ซิตี้ ออโต้โมบิล ยังมอบส่วนลด 10% อุปกรณ์ประดับยนต์ของแท้ของจากัวร์แลนด์โรเวอร์ทุกรุ่น

ซิตี้ ออโต้โมบิล คือผู้แทนจัดจำหน่ายรถยนต์จากัวร์และแลนด์โรเวอร์อย่างเป็นทางการในประเทศไทย บริษัทได้ลงทุนทางด้านการขาย เครื่องมือและอุปกรณ์สำหรับบริการหลังการขายตามมาตรฐานจากประเทศอังกฤษ นำเสนอศูนย์บริการ 2 แห่งในกรุงเทพฯ คือ สาขาถนนวิทยุ และสาขาพระราม 3 เพื่อมอบบริการชั้นเยี่ยมที่สมบูรณ์แบบแก่ลูกค้าจากัวร์ แลนด์โรเวอร์ และเดมเลอร์ ในประเทศไทย

ท่านสามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ฝ่ายบริการหลังการขาย สาขาวิทยุ โทร 02-651-4545 ต่อ 131, 132 หรืออีเมลล์  customerservice@landroverthailand.com, dcrc.wl@landroverthailand.com,  สาขาพระราม 3 โทร 02-674-3600 ต่อ 111, 112 หรือ อีเมลล์  dcrc.rm3@landroverthailand.com

ท่านสามารถค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับยานยนต์และข้อมูลเชิงเทคนิคได้ที่เว็บไซต์ www.landroverthailand.com  และ www.jaguarthailand.com


###

เกี่ยวกับ บริษัท ซิตี้ ออโต้โมบิล จำกัด

บริษัท ซิตี้ ออโต้โมบิล จำกัด คือผู้แทนจำหน่ายรถยนต์จากัวร์และแลนด์โรเวอร์เพียงรายเดียวในประเทศไทย โดยรับผิดชอบการนำเข้า จัดจำหน่าย และบริการหลังการขายสำหรับรถยนต์จากัวร์และแลนด์โรเวอร์ทุกรุ่นในประเทศไทย บริษัทฯ ขณะนี้บริษัท ซิตี้ ออโต้โมบิล จำกัด ได้เปิดศูนย์บริการ 2 แห่งที่ถนนวิทยุ และถนนเพชรบุรี ทั้งนี้ยังได้ลงทุนจัดหาเครื่องมือ อุปกรณ์และเทคโนโลยีล้ำสมัยตามมาตรฐานของจากัวร์และแลนด์โรเวอร์ซึ่งจะพร้อมให้บริการในปีหน้า

5
เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จัดกิจกรรมฮาโลวีน “Halloween Horror Festival”
แต่งผีดูหนังฟรี...! ดูหนังผีได้ทำบุญให้กับ มูลนิธิ เมเจอร์ แคร์


                เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จัดกิจกรรมรับวันฮาโลวีนให้คอหนังได้สัมผัสบรรยากาศความบันเทิงที่หลอนเกินบรรยายกับเทศกาลความน่าสะพรึงกลัว “Halloween Horror Festival” เริ่มด้วย ชุดบักเก็ตเซ็ท “ Halloween Theater Set ” ประกอบด้วย แก้วน้ำอัดลม ลายลิขสิทธิ์แท้จาก   ช็อคโกแลต M&M ขนาด 22 ออนซ์ 1 แก้ว, ถังป๊อปคอร์นฮาโลวีนเรืองแสงได้ ขนาด 64 ออนซ์ 1 ถัง และ ช็อคโกแลต M&M 1 ซอง พร้อมชวนลิ้มลองป็อปคอร์นรส  “คาราเมลทรีท” จำหน่ายเพียงปีละครั้ง ตั้งแต่วันที่ 24 ตุลาคม 2557 เป็นต้นไป ที่ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์, อีจีวี, พารากอน ซีนีเพล็กซ์, เอสพลานาด ซีนีเพล็กซ์, พาราไดซ์ ซีนีเพล็กซ์ และ เมกา ซีนีเพล็กซ์ ทุกสาขาทั่วประเทศ พร้อมท้าให้สัมผัส Halloween Magic Theater การตกแต่งโรงภาพยนตร์ในบรรยากาศสุดหลอนกับกลิ่นอายของความน่ากลัว ที่ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ รัชโยธิน, พารากอน ซีนีเพล็กซ์ และ เอสพลานาด ซีนีเพล็กซ์  งามวงศ์วาน-แคราย

                พิเศษ! ในวันที่ 31 ตุลาคม ลูกค้าแต่งผี รับสิทธิ์ดูหนังฟรี! ทุกเรื่อง ทุกรอบ ทุกสาขา และในค่ำคืนอันวังเวง พบกิจกรรม Halloween Horror Night ให้ชมรมคนรักผีได้มารวมตัวกันทำกิจกรรมท้าผี กับกิจกรรมมีทแอนด์กรี๊ด ดูหนังผีรอบการกุศลเรื่อง “The Couple : รัก ลวง หลอน” ร่วมกับนักแสดงนำจากภาพยนตร์ กอล์ฟ พิชญะ, ออม สุชาร์, เต๋า AF4 และ มะลิ ในราคาพิเศษเพียง 100 บาท รอบเวลา 20.00 น. ณ โรงภาพยนตร์เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ รัชโยธิน โรงที่ 13 รายได้ทั้งหมดมอบให้ มูลนิธิ เมเจอร์ แคร์ นำไปช่วยเหลือน้อง ๆ คนพิการ และผู้สูงอายุที่ด้อยโอกาส รวมทั้ง พบบู้ทแต่งหน้าและบอดี้เพ้นท์ และตลาดนัดสินค้าแฮนด์เมดกับ Theme ฮาโลวีน













6
“ต๊ะ นิรัตติศัย” จับมือ “เอเจ”
ถึงเวลา “พระเอกตัวจริง” ออกจอ
เขย่าเรตติ้งสะเทือนวงการมายา!



                 เรียกว่าอยู่นิ่งๆ ไม่ค่อยจะเป็นสำหรับรุ่นใหญ่ไฟยังแรง “ต๊ะ-นิรัตติศัย กัลย์จาฤก” บอสใหญ่ “ป๊าสั่งย่าสอน” ซึ่งล่าสุดกับการขยับตัวครั้งสำคัญ โดยการร่วมทุนกับ “คุณอมร มีมะโน” บิ๊กบอสของยักษ์ใหญ่เครื่องใช้ไฟฟ้า “เอเจ พระเอกตัวจริง” ในการสร้างสรรค์ผลงานคุณภาพป้อนท่านผู้ชม ประเดิมด้วย “สิงห์รถบรรทุก” ละครบู๊ฟอร์มใหญ่ตามสไตล์ เล็กๆ ไม่ ใหญ่ๆ ทำ ทางช่อง 7 สี ทีวีดิจิตอล งานนี้ผู้สร้างมือทองที่คุ้นเคยกับทางเอเจเป็นอย่างดีถึงกับรอเวลาเริ่มงานแทบไม่ไหว

                 “ก็ถือเป็นข่าวดีส่งท้ายปลายปีเลยนะครับ ที่เราได้พันธมิตรที่แข็งแกร่งอย่างเอเจมาร่วมทำธุรกิจด้วยกัน ส่วนตัวผมก็นับถือคุณอมรมานานแล้ว อีกทั้งยังชื่นชมในวิสัยทัศน์อันก้าวไกลกับการสร้างอาณาจักรเอเจให้ยิ่งใหญ่เฉกเช่นทุกวันนี้ ซึ่งในส่วนของทางป๊าสั่งย่าสอนนั้น เรามีคอนเทนต์ทั้งละครและรายการที่เต็มเปี่ยมไปด้วยสาระและความบันเทิงมากมาย และโปรเจคต์ใหญ่ที่พร้อมเริ่มถ่ายทำในทันทีก็คือละครบู๊แอ็คชั่นเรื่อง “สิงห์รถบรรทุก” ที่นำแสดงโดย “อ๊อฟ ชนะพล”, “เพลง กวิตา”, “อานัส ฬาพานิช”, “เบนซ์ ปุณยาพร” และนักแสดงของป๊าสั่งย่าสอนอีกคับคั่ง นอกจากนี้เรายังมีแพลนจะสร้างผลงานที่หลากหลายออกมาอย่างต่อเนื่อง ก็หวังว่าก้าวสำคัญครั้งนี้ จะทำให้ท่านผู้ชมได้รับชมสิ่งดีๆ ที่เราตั้งใจนำเสนออย่างสุดความสามารถนะครับ”

                 โบราณเขามักจะกล่าวไว้ว่าเสือสองตัวไม่ควรจะอยู่ถ้ำเดียวกัน แต่คราวนี้แหละที่เสือแห่งวงการบันเทิงและวงการธุรกิจจะช่วยกันสร้างผลงานให้วิ่งฉิวลอยลิ่วติดลมบน เปรียบดุจดังพญาเสือติดปีก คำกล่าวนี้เห็นทีจะมองข้ามพลังของคู่หูดูโอคู่นี้ไม่ได้เสียแล้ว

7
โปรโมชั่น ช็อป 100 สอยรถ 3.0 กับ MOL และ Zest
นับถอยหลังกับรางวัลใหญ่ MOL Gamers Mobil


                อีกเพียงไม่กี่วัน ใกล้จะถึงเวลาที่รางวัลใหญ่จากโปรโมชั่น ช็อป 100 สอยรถ 3.0 จะได้ทราบกันแล้วว่าใครจะได้ไปครอง กับ MOL Gamer Mobil ที่จะมีการจับรางวัลกันในวันที่ 20 พฤศจิกายน 2557 ใครที่ยังไม่ได้ร่วมโปรโมชั่นก็ยังมีเวลากันอยู่นะคะ ยังมีของรางวัลอีกมากมายรออยู่ สนุกคุ้มค่ายิ่งกว่าเดิม ไปกับ MOL และ Zest ใน โปรโมชั่น ช็อป 100 สอยรถ 3.0


รถยนต์ MOL Gamers Mobil พร้อมตกแต่งภายในด้วยเครื่องเสียงจาก Pioneer โดยทีมงาน Rocket Sound

                MOL และ Zest  ก็ยังคงเอาใจเกมเมอร์วัยมันส์เหมือนเดิมกับของรางวัลใหญ่มูลค่ากว่า 8 แสนบาท รถ  MOL Gamers Mobil  รถยนต์ Yaris ที่ออกแบบมาเพื่อคอเกม ให้เพื่อนๆ ได้มันส์จุใจกับเกมที่ชอบได้ทุกที่ทุกเวลา  พร้อมอุปกรณ์และการตกแต่งเครื่องเสียงรถที่ได้รับการสนับสนุนจากบริษัทเครื่องเสียงชั้นนำ Pioneer และสุดยอดการดีไซน์ตกแต่งรถอย่าง  Rocket Sound ยังขนของรางวัลอื่นๆ มาอีกมากมาย รวมของรางวัลมูลค่ากว่า 1 ล้านบาท เพื่อให้เพื่อนๆ ได้คุ้มสุดคุ้มมากกว่าที่เคย  ยิ่งช็อปมาก ยิ่งได้ลุ้นรางวัลมาก

                สามารถร่วมโปรโมชั่น ช็อป 100 สอยรถ 3.0 ได้เพียงแค่ทำการเติมเงินเกมหรือซื้อสินค้า Gaming Gear ที่ร่วมรายการผ่านช่องทางจำหน่ายของ MOL และ Zest ทุกๆ 100 บาทก็รับสิทธิ์ได้เลยทันที โอกาสดีๆ แบบนี้เริ่มแล้ว  22 พฤษภาคม - 29 พฤศจิกายน 2557 นี้  คลิก!!  www.shop100.in.th


รายละเอียดและเงื่อนไขโปรโมชั่น

-     สำหรับผู้ที่ซื้อบัตรเติมเงินเกมผ่านช่องทาง MOL และ Zest ที่เข้าร่วมรายการกับโปรโมชั่นช็อป 100 สอยรถ ทั้ง บัตรเติมเงินค่ายเกม หรือ บัตรเงินสด AIS 3G วัน-ทู-คอล!  ทุกการเติมเงิน 100 บาท จะได้รับสิทธิ์ลุ้นรับรางวัล จำนวน 1 สิทธิ์   โดยนำ PIN หรือ SERIAL  มากรอกรับสิทธิ์ลุ้นรางวัลง่ายๆได้ที่  www.shop100.in.th

-     สำหรับผู้ที่ซื้อสินค้า Gaming Gear แบรนด์ที่ร่วมรายการทุกรุ่นผ่านช่องทาง MOL และ Zest  ทุกการซื้อสินค้า 100 บาท ( 1 รอบบิล) จะได้รับสิทธิ์เพื่อลุ้นรับรางวัลกับโปรโมชั่นจำนวน 1 สิทธิ์  โดยสามารถนำรหัสจากคูปองที่ได้รับจากการซื้อสินค้า มากรอกรับ  สิทธิ์ลุ้นรางวัลง่ายๆได้ที่  www.shop100.in.th

-     เพิ่มความคุ้มให้คนรัก Gaming Gear  ชั้นนำมากขึ้นด้วยโปรโมชั่น  สิทธิ์ 4  เท่า  ซึ่งจะเปลี่ยนความคุ้มมาหมุนเดวียนกันตลอดแคมเปญ  ดูรายละเอียดได้ทางที่เว็บไซด์ทุกเดือน

-     ของรางวัลใหญ่  MOL Gamers Mobil มูลค่ากว่า 8 แสนบาท ทางบริษัทฯจะทำการจับรางวัลในครั้งที่ 13



8
สหภาพดนตรี จัดเต็ม
บินไกลถ่ายMV “นัน” ถึงเชียงใหม่



                ปล่อยทีเซอร์เพลง “หรือว่าเธอ?” มาเรียกน้ำย่อยได้ไม่นาน ทางต้นสังกัด สหภาพดนตรี พร้อมปล่อยเพลงเต็มและมิวสิกวีดีโออย่างต่อเนื่อง เอาใจแฟนคลับทั้งรุ่นเล็กรุ่นใหญ่ที่นั่งนับวันรอคอยให้ได้ฟินไปตามๆกัน  ซึ่งการตอบรับดีเกินคาดทำเอาสาวเท่หน้าหวาน หุบยิ้มไม่อยู่เลยทีเดียว

                งานนี้ทางต้นสังกัดจัดชุดใหญ่บินไกลถ่ายมิวสิกวีดีโอถึงจังหวัดเชียงใหม่ การถ่ายทำเพลงนี้ได้ดึงตัวตนของสาวเท่หน้าหวาน “นัน” ในมุมความชอบด้านต่างๆทั้ง การเดินทาง ถ่ายรูป และจดบันทึก ออกมาเพื่อให้แฟนๆที่รอติดตามได้รู้จักและหลงรักเธอคนนี้  อยากเห็นมุมน่ารักๆของเธอต้องห้ามพลาด


                “นัน” ได้เล่าถึงบรรยากาศในการถ่ายทำมิวสิกวีดีโอเพลงนี้ ว่า เพลง “หรือว่าเธอ?” เป็นผลงานเพลงแรกอย่างเต็มตัวของนันค่ะ มิวสิกวีดีโอเพลงนี้พี่ทีมงานอยากดึงความเป็นตัวนันออกมามากที่สุดค่ะ  ก็เลยให้เรามีส่วนร่วมในการแชร์ไอเดีย ส่วนตัวนันชอบภาคเหนือและจังหวัดเชียงใหม่มาก เพราะรู้สึกว่ามีสถานที่เที่ยวสวยๆ  เยอะทั้งในเมืองและแนวธรรมชาติ พี่ทีมงานเลยเลือกถ่ายMV ที่เชียงใหม่ บรรยากาศในการเดินทางไปถ่ายที่เชียงใหม่จำได้ว่าก่อนหน้าวันที่จะไปคืนนั้นไม่ได้นอนเลยค่ะ ทำงานเลิกดึก แล้วอีกไม่กี่ชั่วโมงก็ต้องบิน พอลงเครื่องปุ๊ปเราก็เริ่มถ่ายงานกันเลย ตอนแรกก็คิดว่าร่างกายจะไหวมั้ย เพราะร่างกายไม่ได้พักเลยกลัวเบลอๆ  แต่พอถึงก็ตื่นเต้นอยากทำนั่นนี่  สนุกมากๆ ค่ะได้นั่งรถไฟ ถ่ายรูปวิวสวยๆ ได้ไปร้านกาแฟหลายๆ ร้านแล้วตัวนันเองก็ชอบนั่งร้านกาแฟอยู่แล้วด้วยเลยชิลมากๆ (หัวเราะ) และแต่ละร้านก็จะมีคาแรคเตอร์แตกต่างกันออกไป โดยเฉพาะร้าน Yellow Mango ได้เจอกับเจ้า “Yellow”  น้องหมาเซเลปประจำร้าน ใครแวะเวียนมาก็อดไม่ได้ที่ต้องวิ่งไล่จับมาขอถ่ายรูปด้วย ซนมากๆ (หัวเราะ) อีกที่ ที่ประทับใจคือพระธาตุดอยสุเทพค่ะ ได้ไว้พระได้ถ่ายรูป ได้ทำอะไรหลายๆ อย่างจนเกือบลืมไปเลยว่ามาทำงาน เหมือนมาเที่ยวมากกว่าไม่เครียดเลยค่ะ (หัวเราะ) ใช้เวลาในการถ่ายทำ 2วัน 1คืนค่ะเราถ่ายกันตลอดเวลาจริงๆ เว้นแค่ตอนนอน อยากรวบรวมภาพสวยๆ มาให้แฟนๆ ได้ดูกันค่ะ  ปล่อยเพลงมาได้แค่อาทิตย์เดียวยอดวิวในยูทูปสูงขึ้นอย่างต่อเนื่องเลยตอนแรกที่เห็นก็ตกใจนิดๆ ค่ะ แฟนเพลงตอบรับดีมากขอบคุณทุกกำลังใจนะค่ะ ปลื้มสุดๆ ยังไงก็ฝากติดตามกันไปเรื่อยๆนะคะ”

                คนนี้ คนไหน หรือว่าเธอ? อยากรู้คนๆนั้นจะเป็นคุณรึเปล่า  สามารถติดตามเพลง “หรือว่าเธอ?” ได้แล้ววันนี้ และติดตามข่าวสารของศิลปินในสังกัดค่าย สหภาพดนตรี ได้ที่  www.facebook.com/wearemusicunion ตลอด24ชั่วโมง และทาง IG wearemusicunionพร้อมดาวน์โหลดได้ที่ *492 222 กด36








9
“ไป่ตู้” สนับสนุนสุดยอดค่าย Young Webmaster Camp   
ผลิตเลือดใหม่สู่วงการไอที


                ไป่ตู้ เสิร์ชเอนจินอันดับหนึ่งของประเทศจีน ให้การสนับสนุน Young Webmaster Camp (YWC) ครั้งที่ 12 เปิดโอกาสให้นักศึกษาระดับปริญญาตรีเข้าร่วมอบรมและลงมือปฏิบัติจริงในการสร้างสรรค์เว็บไซต์ พร้อมเรียนรู้เทคนิคใหม่ๆ จากกูรูผู้เชี่ยวชาญ และวิทยากรชื่อดังในวงการอย่างใกล้ชิด เพื่อร่วมขับเคลื่อนวงการไอที สร้างสรรค์ไอเดียใหม่ให้ก้าวขึ้นสู่การเป็นเว็บมาสเตอร์ไทยในระดับสากล

                เพื่อให้กิจกรรม Young Webmaster Camp เป็นที่รู้จักในวงกว้างมากขึ้น ทางสมาคมผู้ดูแลเว็บไทยและไป่ตู้ ได้ร่วมกันจัดงาน Young Webmaster Camp Live @Siam ในวันศุกร์ที่ 24 ต.ค. 57 ที่ลานกิจกรรม ทางเชื่อม BTS ห้างสรรพสินค้าสยามสแควร์วัน ภายในงานยังมีคอนเสิรต์จากศิลปินวงลิปตา และพิธีกร ท็อป ฮอร์โมน มาร่วมสร้างความสนุกสนานภายในงานอีกด้วย

                ค่ายอบรมเชิงปฏิบัติการ “ก้าวสู่วิชาชีพเว็บมาสเตอร์” Young Webmaster Camp ครั้งที่ 12 จัดขึ้นในหัวข้อ “The Web After Tomorrow เว็บไซต์แห่งอนาคต” ณ คณะเทคโนโลยีสารสนเทศ สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้า เจ้าคุณทหารลาดกระบัง เพื่อให้นิสิต นักศึกษา จำนวนกว่า 80 คน จากสถาบันอุดมศึกษาทั่วประเทศ ได้เรียนรู้การพัฒนาเว็บไซต์ทั้ง รูปแบบ เนื้อหา วิธีการใช้งานและจริยธรรม พร้อมเรียนรู้เทคนิคใหม่ๆ จากกูรูผู้เชี่ยวชาญ รวมถึงวิทยากรชื่อดังในวงการไอทีอย่างใกล้ชิด เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการร่วมพัฒนาเยาวชนไทย ให้มีความรู้ในด้านวิชาชีพ เว็บมาสเตอร์ ใน 4 สาขา ได้แก่ Web Programming, Web Design, Web Marketing และ Web Content

                โดยความพิเศษของการจัดกิจกรรมค่าย YWC ครั้งที่ 12 คือน้องๆ ที่ได้รับการคัดเลือกจากคณะกรรมการ จำนวน 4 คน จะมีโอกาสได้ไปฝึกงาน ณ ไป่ตู้ สำนักงานใหญ่ กรุงปักกิ่ง ประเทศจีน ตลอดระยะเวลา 1 เดือน ผู้ที่สนใจสามารถติดตามรายละเอียดและสมัครได้ที่ www.ywc.in.th ตั้งแต่วันนี้ – 31 ตุลาคม 2557 และเกาะติดข่าวสารของค่าย Young Webmaster Camp ครั้งที่ 12 ได้ทาง Social Network ทางแท็ก #YWC12: Facebook: https://facebook.com/ywcth, Twitter: https://twitter.com/ywcth, Instagram: https://instagram.com/ywcth และ Youtube: https://youtube.com/ywcth

                คุณชฎากร ธนสุวรรณเกษม ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายปฏิบัติการ ไป่ตู้ ประเทศไทย เปิดเผยว่า เป็นโอกาสที่ดีที่ ไป่ตู้ ประเทศไทยได้รับเกียรติจากสมาคมผู้ดูแลเว็บไทยให้เป็นส่วนหนึ่งของค่าย Young Webmaster Camp (YWC) ครั้งที่ 12 เพื่อเป็นแรงผลักดันให้เยาวชนไทยก้าวสู่การเป็นเว็บมาสเตอร์ที่มีศักยภาพ  ในค่ายนี้กูรูผู้เชี่ยวชาญ และวิทยากรชื่อดังในวงการ IT ที่จะมาเป็นพี่เลี้ยงอย่างใกล้ชิด ทำให้ฝันของน้องๆเป็นจริงมากยิ่งขึ้น ซึ่งเป็นประสบการณ์ที่หาไม่ได้จากที่อื่น สำหรับไป่ตู้ เอง มีโครงการเพื่อสังคมอยู่ตลอดเวลากว่าร้อยโครงการ ในปีนี้ไป่ตู้ก็ได้ร่วมมือกับองค์การสหประชาชาติเปิดตัวแคมเปญลดขยะทางอิเลกทรอนิกส์ที่ประเทศจีน สำหรับประเทศไทยไป่ตู้มองว่าการให้ที่ดีที่สุดคือ ความรู้ และยิ่งเป็นการถ่ายทอดความรู้ด้านไอทีจากบุคลากรชั้นนำสู่เยาวชน ยิ่งควรได้รับการสนับสนุน ในช่วง2-3 ปีที่ผ่านมา ตลาดไอทีมีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง ดังนั้นการพัฒนาบุคคลกรจึงเป็นเรื่องสำคัญ

                สำหรับทิศทางของเว็บไซต์ไทยในปี  2557 คุณอภิศิลป์ ตรุงกานนท์ นายกสมาคมผู้ดูแลเว็บไทย และ Product Development Manager เว็บไซต์ Pantip.com เปิดเผยว่า “ เรื่องการนำเสนอ content  ที่ดี มีประโยชน์ และน่าสนใจ กลายเป็นประเด็นที่สำคัญและเป็นเทรนด์ของวงการเว็บไทยในตอนนี้ ไม่ว่าจะเป็นในกลุ่มของสื่อสิ่งพิมพ์ เช่น หนังสือพิมพ์หรือนิตยสาร ก็ให้ความสนใจและเริ่มพัฒนาในส่วนของออนไลน์มากยิ่งขึ้น เพราะมีความรวดเร็วในการนำเสนอข่าว และผู้บริโภคสามารถรับข้อมูลข่าวสารได้รวดเร็วและทันเหตุการณ์มากขึ้น  หรือแม้แต่เว็บไซต์เองก็ดี ต่างทำการแข่งขันนำเสนอเนื้อหาที่ดีและโดนใจ เพื่อดึงความสนใจและจำนวนผู้เข้าชมเว็บไซต์ให้มากขึ้น นอกจากนี้เรื่องของเว็บไซต์ทั่วไปแล้ว อีกสิ่งหนึ่งที่กำลังได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง คือ Blog โดยเฉพาะการนำเสนอข้อมูลเฉพาะทางผ่านทาง Blog เช่น เรื่องการเงิน การลงทุน  อสังหาริมทรัพย์ เรียกว่าตอบโจทย์เทรนด์หรือกระแสความต้องการของผู้บริโภคนั่นเอง”

###

เกี่ยวกับ ไป่ตู้

Baidu, Inc. เป็นผู้นำด้านการให้บริการสืบค้นข้อมูลทางอินเตอร์เน็ตภาษาจีน และผู้พัฒนาผลิตภัณฑ์บนคอมพิวเตอร์ เว็บไซต์ และโทรศัพท์มือถือที่ได้รับรางวัล ในฐานะที่เป็นบริษัทเทคโนโลยีด้านสื่อนั้น ไป่ตู้ มีเป้าหมายที่จะนำเสนอแนวทางที่ดีที่สุดแก่ผู้ที่สืบค้นข้อมูลออนไลน์ และยังให้บริการแพล็ตฟอร์มเปี่ยมประสิทธิภาพสำหรับธุรกิจต่างๆเพื่อการเข้าถึงลูกค้าในอนาคตอีกด้วย ปัจจุบันนี้หุ้น ADS ของไป่ตู้ได้เข้าสู่ตลาด NASDAQ Global Select Market ภายใต้สัญลักษณ์ “BIDU” หุ้นสามัญ คลาส A ของไป่ตู้แต่ละหุ้นแทนโดยหุ้น ADS จำนวน 10 หุ้น

10
เดอะ แพลทินัม แฟชั่น มอลล์ จัดงานมหกรรม The Platinum Jeans Lover
เอาใจคนรักยีนส์ พร้อมแฟชั่นโชว์ชุดพิเศษจากเซเลบและคู่รักดารา


คุณศิริชัย ประพันธ์ธุรกิจ รองกรรมการผู้จัดการ ฝ่ายบริหารอาคาร และ คุณสุกัญญา  สิเด็น ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด ศูนย์การค้า เดอะ แพลทินัม แฟชั่น มอลล์ เป็นประธานในการเปิดงานมหกรรมเอาใจคนรักยีนส์ เดอะ แพลทินัม ยีนส์ เลิฟเวอร์ (The Platinum Jeans Lover) โดยเป็นการรวมเหล่าดีไซน์เนอร์และร้านแฟชั่นยีนส์ชั้นนำกว่า 50 ร้าน ในบรรยากาศ คาวบอย สไตล์ (Cowboy Style) พร้อมกิจกรรมไฮไลท์แฟชั่นโชว์ชุดพิเศษในรูปแบบของ อะไลฟ์ แฟชั่น โชว์ (aLive Fashion Show) จาก หม่อมหลวงเยาวภา รังสิต และคู่รักดารา แทค - ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม และ ดีเจต้นหอม - ศกุนตลา เทียนไพโรจน์ เมื่อเร็วๆ นี้

11
“แปซิฟิค มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 17” เปิดฉากคึกคัก
ค่ายยานยนต์มั่นใจโกยยอดขายตามเป้าแน่นอน


                เปิดฉากแล้ว “แปซิฟิก มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 17” สุดยอดมหกรรมงานแสดงยานยนต์แห่งภาคตะวันออก 19 ค่ายรถยนต์และมอเตอร์ไซค์ กระหน่ำแคมเปญแรง “ลด-แลก-แจก-แถม” ส่งท้ายปี ผู้จัดงานฟันธงมีเงินสะพัดกว่า 600 ล้านบาท มีผู้เข้าชมงานกว่า 500,00 คน ขณะที่ดีลเลอร์รถยนต์มิตซูบิชิรายใหญ่และบิ๊กไบค์ฮอนด้าจังหวัดชลบุรี มั่นใจเกินร้อยกวาดยอดขายเข้าเป้า 100% แม้การแข่งในตลาดจะรุนแรง


นายสมบูรณ์ วรปัญญาสกุล

                นายสมบูรณ์ วรปัญญาสกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท แปซิฟิค พาร์ค ศรีราชา จำกัด เปิดเผยว่า ต้องขอขอบคุณทุกฝ่าย ทั้งบริษัทรถยนต์ มอเตอร์ไซค์ จักรยาน และอุปกรณ์ที่เกิดเนื่องกับรถยนต์ ที่ให้ความร่วมมือในการจัดงานและนำเสนอแคมเปญพิเศษ ที่ช่วยกระตุ้นให้ผู้สนใจตัดสินใจซื้อรถยนต์และมอเตอร์ไซค์ได้ง่ายขึ้น ส่งผลให้บรรยากาศของการจัดงานเกิดความคึกคัก เดินทางมาชมรถยนต์ภายในงาน และร่วมสนุกกับกิจกรรมบันเทิงต่างๆ เช่น การประกวด มิสแปซิฟิค มอเตอร์โชว์ โชว์ตื่นตาตื่นใจจากนางแบบสุดเซ็กซี่ SEXY CAR WASH แฟชั่นโชว์ BUNNY GIRL โดย PLAYBOY อย่างหนาตา สะท้อนความสำเร็จที่บริษัทได้มุ่งเน้นการประชาสัมพันธ์ในพื้นที่ ทั้งจัดทำป้ายโฆษณาและทำสื่อประชาสัมพันธ์ผ่านรายการวิทยุ รวมถึงโซเชียลมีเดียต่างๆ เพื่อสร้างการรับรู้ในการจัดงาน มั่นใจว่า 9 วันที่จัดงานจะมีผู้ชมงานมากกว่า 500,000 คน และมียอดเงินสะพัดในงานกว่า 600 ล้านบาทแน่นอน


                ด้านตัวแทนจำหน่ายรถยนต์มิตซูบิชิรายใหญ่ บริษัท มิตซูชลบุรี จำกัด ซึ่งมี 5 สาขาและ 1 เอาท์เลตครอบคลุมพื้นที่ในจังหวัดชลบุรี และทำยอดขายรถยนต์มิตซูบิชิมาเป็นอันดับต้นๆ ในภูมิภาคตะวันออก (ฉะเชิงเทรา, ชลบุรี, ระยอง, จันทบุรี, ตราด, สระแก้ว และปราจีนบุรี) เปิดเผยถึงการร่วมงาน “แปซิฟิค มอเตอร์โชว์” ว่า เป็นงานใหญ่แห่งปีงานเดียวของภูมิภาคตะวันออก ที่มิใช่เพียงแต่บริษัทและ “มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย” (บริษัทแม่) ให้ความสำคัญมากเป็นพิเศษเท่านั้น แต่ผู้บริโภคในพื้นที่ของจังหวัด และในภูมิภาคตะวันออกต่างเฝ้ารอคอย โดยเฉพาะผู้ที่ต้องการจะซื้อจะขายรถยนต์

                “บริษัทเข้าร่วมงานทุกปี โดยได้รับการสนับสนุนจากบริษัทแม่ ทั้งการตกแต่งบู๊ธซึ่งมีพื้นที่มากที่สุดภายในงานและแคมเปญที่โดนใจ นอกเหนือจากข้อเสนอสุดพิเศษที่บริษัทได้จัดเตรียมไว้มอบให้
ผู้สนใจ แม้ภาครวมของตลาดและเศรษฐกิจในภูมิภาคในปีนี้จะไม่ดีนัก และมีการแข่งขันรุนแรงก็ตาม แต่ด้วยข้อเสนอพิเศษที่บริษัทมอบให้และยินดีรับข้อเสนอของลูกค้า มั่นใจว่า จะทำยอดจองรถได้ตามที่ตั้งไว้ 110-120 คันเท่ากับปีที่ผ่านมาแน่นอน โดยเฉพาะมิตซูบิชิ ไทรทัน ออกรถภายในงานมอบส่วนลดทันที 100,000 บาท และยังได้ประกันภัยชั้นหนึ่งฟรี ดอกเบี้ยต่ำอีกด้วย ขณะที่ดีลเลอร์อื่นไม่มี”



                นายบุรินทร์ ฉันท์รักการค้า กรรมการผู้จัดการ บริษัท มิตรยนต์ฮอนด้า บิ๊กวิง จำกัด หรือ “ฮอนด้า บิ๊กวิง พัทยา” ซึ่งมีพื้นที่การขายครอบคลุมจังหวัดชลบุรีและในภูมิภาคตะวันออก เปิดเผยว่า นับเป็นครั้งแรกที่ได้เข้าร่วมงาน “แปซิฟิค มอเตอร์โชว์” เป็นงานแสดงรถยนต์และมอเตอร์ไซค์ที่ยิ่งใหญ่ของปีและภูมิภาคตะวันออกของประเทศไทยว่า

                “ที่ผ่านมา ฮอนด้า บิ๊กวิง พัทยา ให้ความสำคัญกับการออกงานโรดโชว์หรือจัดอีเว้นท์ตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำเดือนเว้นเดือน เพื่อรักษายอดจำหน่ายและสร้างการรับรู้ต่อแบรนด์ตามแผนธุรกิจที่บริษัทแม่กำหนดไว้ ส่วนการเข้าร่วมงาน “แปซิฟิค มอเตอร์โชว์” ในครั้งนี้ บริษัทตั้งเป้ายอดขายไว้ที่ 40 คัน แบ่งเป็นฮอนด้า ซีบีอาร์ 650 ซึ่งเป็นรถรุ่นใหม่ยอดนิยมประมาณ 80% และฮอนด้า ซีบีอาร์ 500 กับกลุ่มบิ๊กไบค์นำเข้ารุ่นๆ รวมกันอีก 20% มั่นใจว่าทำยอดขายได้ตามเป้าที่กำหนดไว้แน่นอน เนื่องจากกระแสความนิยมรถบิ๊กไบค์ในพื้นที่เติบโตอย่างต่อเนื่อง อีกทั้งบริษัทได้จัดแคมเปญพิเศษเพื่อกระตุ้นออกรถภายในงานรับฟรีค่าจดทะเบียนพร้อม (พ.ร.บ.) มูลค่า 2,900 บาท และรับดอกเบี้ยต่ำอีกด้วย”

                สัมผัสกับสุดยอดมหกรรมยานยนต์แห่งภาคตะวันออก “แปซิฟิค มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 17 (17th Pacific Motor Show)” ตั้งแต่วันนี้ถึง 2 พฤศจิกายน 2557 ณ บริเวณศูนย์การค้าแปซิฟิค พาร์ค ศรีราชา จังหวัดชลบุรี




























12
Miss International Queen 2014 ฉลองครบรอบ 10 ปี
เปิดฉากหรูสุดอลังการ!


เวทีประกวดสาวประเภทสองระดับนานาชาติ “Miss International Queen ประจำปี 2014” ได้แถลงข่าวเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ ฉลองครบรอบ 10 ปี โดยมีนางสาวอลิสา พันธุศักดิ์ (ที่สองจากซ้าย) ประธานคณะกรรมการจัดการประกวด พร้อมด้วยเจ้าของมงกุฎ Miss International Queen ปีต่างๆ รวมไปถึงมาร์เซลล่า โอไฮโอ Miss International Queen ปี 2013 (ที่สามจากซ้าย) มาร่วมโชว์โฉมในงาน ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เวิลด์ กรุงเทพฯ โดยการประกวดจะมีขึ้นในวันศุกร์ที่ 7 พฤศจิกายน 2557 ซึ่งภายในงานได้รับเกียรติจากมร.โจเซ่ มาริโอ้ เซเซร่า ซิลโย่ อัครราชฑูตบราซิล ประจำประเทศไทย (ที่สามจากขวา) และคุณจุฑาพร เริงรณอาษา รองผู้ว่าการด้านตลาดยุโรป ตะวันออกกลาง แอฟริกา และอเมริกา (ที่สองจากขวา) มาร่วมเป็นแขกพิเศษภายในงานอีกด้วย สามารถซื้อตั๋วได้ที่โรงละครทิฟฟานี่ โชว์ พัทยา และเคาท์เตอร์ Thai Ticket Major ทุกสาขา รายได้จากการประกวดมอบให้ศูนย์ความเป็นเลิศทางการแพทย์ด้านการปลูกถ่ายอวัยวะแห่งโรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์

13
ผู้ให้บริการไทยใช้โซลูชั่นของอวายา (Avaya Scopia®) เพื่อเปิดให้บริการวิดีโอคอนเฟอร์เรนซ์ (VCaaS)


“ระบบ Avaya Scopia ช่วยให้เราสามารถนำเสนอบริการคุณภาพสูงโดยใช้แบนด์วิธน้อย และเรายังสามารถให้บริการผู้ใช้สมาร์ทโฟน สร้างความประทับใจให้ลูกค้าเป็นอย่างมาก รวมทั้งแก่ผู้ใช้ภายในองค์กรของเราเอง” คุณนัครพล นิพัทธ์ศานต์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาดและการขายของ บริษัททรูไอดีซี กล่าว

เนื่องจากความต้องการใช้บริการด้านวิดีโอมีแนวโน้มเพิ่มสูงขึ้น ผู้ให้บริการระดับแนวหน้าเช่น บริษัททรูไอดีซี จึงริเริ่มเปิดให้บริการวิดีโอคอนเฟอร์เรนซ์ (VCaaS) ซึ่งรองรับโดยโซลูชั่นของอวายา (Avaya Scopia) โดยบริการรุ่นล่าสุดนี้มีความยืดหยุ่นและคุ้มค่ากว่าบริการรุ่นก่อนๆ รวมถึงคุณภาพของวิดีโอที่คมชัดขึ้นกว่าเดิมแม้วิ่งในแบนด์วิธต่ำ ซึ่งประสบความสำเร็จอย่างดีเยี่ยมพิสูจน์ได้จากการที่บริษัททรูไอดีซีต้องขยายกำลังในการให้บริการถึงเกือบสามเท่าตัว

เมื่อผู้นำในธุรกิจด้าน IDC คือ บริษัททรูไอดีซีเริ่มเปิดให้บริการวิดีโอคอนเฟอเรนซ์เมื่อไม่กี่ปีก่อน ระบบวิดีโอคอนเฟอเรนซ์ยังดูเหมือนเป็นบริการสำหรับบริษัทข้ามชาติขนาดใหญ่ แต่ปัจจุบันด้วยแอพพลิเคชั่นสำหรับสมาร์ทโฟนและแบนด์วิธที่ใหญ่ขึ้นได้ช่วยเปลี่ยนกติกา โดยทำให้วิดีโอเป็นวิธียอดนิยมในการสื่อสารสำหรับผู้ใช้ทั่วไป จึงไม่น่าแปลกใจที่องค์กรทุกขนาดมักจะใช้วิดีโอเป็นฐานในการทำงานร่วมกันและอำนวยความสะดวกในการติดต่อ สื่อสารระหว่างสาขา

บริษัททรูไอดีซีได้ตระหนักถึงข้อเท็จจริงที่อาจส่งผลร้ายต่อธุรกิจหากปล่อยให้บริการที่มีอยู่ล้าสมัยไปกับกาลเวลา เพราะหากลูกค้าต้องซื้ออุปกรณ์ปลายทาง มีวงจรสื่อสารเฉพาะ อีกทั้งต้องมีการดูแลระบบงานและการบริการที่ค่อนข้างยุ่งยากต่อผู้ใช้งาน อาจทำให้ลูกค้าเกิดความรู้สึกที่ไม่น่าประทับใจได้



ดังนั้นบริษัทฯ มองเห็นว่าการนำเทคโนโลยีที่ก้าวหน้าและล้ำสมัยมาใช้งานจะสามารถสร้างโอกาสทางธุรกิจได้อย่างชัดเจน จึงได้นำเสนอบริการวิดีโอคอนเฟอร์เรนซ์แบบภาพคมชัดคุณภาพสูง หรือ HD มาเปิดให้บริการ โดย บริษัททรูไอดีซี เป็นผู้ดำเนินการแบบครบวงจร สามารถเข้าใช้งานผ่านอินเตอร์เนตด้วยอุปกรณ์ได้หลากหลายประเภท

“เราคิดว่าหากทำให้บริการวิดีโอคอนเฟอเรนซ์ใช้งานง่ายสำหรับลูกค้า เราจะสามารถเพิ่มการตอบรับให้สูงขึ้นได้” คุณนัครพล อธิบาย “ในขณะที่ระบบเดิมใช้ได้ดีสำหรับธุรกิจขนาดใหญ่ เราก็อยากนำเสนอบริการที่มีความยืดหยุ่นและคุ้มราคามอบให้สำหรับธุรกิจขนาดเล็กและกลาง โดยเฉพาะกลุ่มธุรกิจที่มีสาขากระจายอยู่ทั่วประเทศ”

สิ่งที่เราเลือกใช้เพื่อตอบโจทย์บริการดังกล่าวคือ Avaya Scopia “Scopia คือตัวเลือกที่ชัดเจนด้วยเหตุผลหลักสองประการ“คุณนัครพล ยืนยัน “ประการแรกคือ ง่ายที่ผู้ใช้งานจะเข้าร่วมในวิดีโอคอนเฟอร์เรนซ์จากระบบ iOS และ แอนดรอยส์ของสมาร์ทโฟน หรือจาก PC หรือ MAC รวมทั้งอุปกรณ์วิดีโอปลายทางที่องค์กรมีใช้อยู่แล้ว หมายความว่ามันทำงานได้ดีภายใต้แนวทาง BYOD (การนำเอาอุปกรณ์ส่วนตัวเข้ามาเชื่อมต่อกับระบบที่ทำงาน) ที่กำลังได้รับความนิยมอย่างสูง และยังช่วยลดค่าใช้จ่ายสำหรับธุรกิจ เพราะไม่ต้องใช้อุปกรณ์ปลายทางจำนวนมาก  ประการที่สอง ระบบใหม่ให้คุณภาพของภาพและเสียงที่ดียิ่งขึ้น ในขณะที่ใช้แบนด์วิธน้อยลงถึง 30% คือ จาก 384K เหลือเพียง 256K ต่อหนึ่งผู้ใช้สาย ดังนั้นหากคุณต้องรองรับผู้ใช้จำนวนร้อยๆ ราย นั่นจะทำให้เกิดความแตกต่างอย่างมากมาย”

สิ่งที่เกิดขึ้นหลังจากเริ่มเปิดให้บริการเพียงไม่กี่เดือนที่ผ่านมาก็คือ จำนวนของลูกค้าและการคอนเฟอร์เรนซ์เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว ทางบริษัทฯได้มุ่งไปยังกลุ่มธุรกิจเป้าหมายที่มีสาขาจำนวนมาก อาทิเช่น ธนาคาร ร้านค้าปลีก และกลุ่มยานยนต์ และยังได้ลูกค้ากลุ่มใหม่ๆ จากหลากหลายประเภทอีกด้วย บริการนี้ได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก พิสูจน์ได้จากเมื่อเดือนมิถุนายน 2014 บริษัททรูไอดีซี ได้เพิ่มจำนวนของพอร์ทที่ใช้สำหรับบริการวิดีโอคอนเฟอร์เรนซ์จาก 80 เป็น 400 คู่สาย ซึ่งช่วยลูกค้าประหยัดเวลาและเงิน “ส่วนใหญ่ VCaaS จะถูกนำมาใช้สำหรับงานที่เปินกิจวัตร อาทิเช่น การประชุมประจำสัปดาห์ “คุณนัครพล กล่าว “รวมถึงการฝึกอบรม ซึ่งทางสำนักงานใหญ่จะเป็นประธานในการประชุม โดยอาจผ่านกล่องที่เคยเช่าซื้อจากเรา และทางสาขาเข้าร่วมการประชุมจากโต๊ะทำงานหรือสมาร์ทโฟนได้เลย ยกตัวอย่างเช่น ลูกค้าธนาคารแห่งหนึ่งได้ใช้ระบบ VCaaS เพื่อฝึกอบรมพนักงานทั้ง 58 สาขา ซึ่งช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายและเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน พนักงานไม่จำเป็นต้องเดินทางมาเป็นร้อยกิโลเมตรเพื่อมาประชุมหรือเข้ารับการฝึกอบรม” การหลีกเลี่ยงการเดินทางที่ไม่จำเป็นมีความสำคัญมากในประเทศไทย เพราะเรามีอัตราการเกิดอุบัติเหตุร้ายแรงทางถนนสูงมากเป็นอันดับสองของโลก

ในขณะที่กำลังรอผลการสำรวจความพึงพอใจของลูกค้าประจำปี คุณนัครพลก็มีความมั่นใจว่าบริการใหม่จะได้รับการตอบรับในทางบวก “ลูกค้ามีความประทับใจเป็นอย่างมาก พวกเขาชอบความยืดหยุ่นและความสะดวกทีสามารถเชื่อมต่อได้ทางอินเตอร์เนต  คุณภาพของบริการก็ดีมาก โดยเฉพาะในส่วนของเสียง ซึ่งเป็นไปตามความคาดหวังที่เหมาะสมกับราคา  อีกทั้งระบบอวายา Scopia ก็ติดตั้งและใช้งานได้ง่าย เริ่มทำการประชุมได้แค่การกดปุ่มเพียงหนึ่งครั้ง ในขณะที่ระบบเดิมต้องทำขั้นตอนทางเทคนิคทุกครั้ง ที่แน่นอนคือความเสถียรที่เหนือกว่าระบบเดิม“ การสนับสนุนใช้งานภายในเองก็เป็นตัวช่วยพิสูจน์ว่าความเสถียรเกิดจากการที่บริษัททรูไอดีซี ได้เปลี่ยนมาใช้ Scopiaในการติดต่อสื่อสารภายในองค์กร “เราใช้ Scopia ระหว่างที่ทำการสองแห่งของเราเกือบทุกวัน”  คุณนัครพล กล่าว “และได้รับประโยชน์เช่นเดียวกันกับลูกค้าของเรา คือ ลดค่าใช้จ่ายในการเดินทาง รวมทั้งหลีกเลี่ยงการเสียเวลาและความเสียงโดยใช่เหตุ” พนักงานก็ชอบใช้ Scopia เช่นกัน “ผมว่ากว่า 90% ของคนที่ได้ทดลองใช้มีความพอใจกับบริการนี้มาก”

ด้วยผลตอบรับเชิงบวกจากกลุ่มผู้ใช้งานที่แม้ยังไม่มากนัก บริการนี้จึงถูกตั้งเป้าให้เติบโตอย่างรวดเร็ว นี่คือตัวอย่างการใช้เทคโนโลยีล่าสุดให้รองรับกับความต้องการทางธุรกิจที่ชัดเจน เพื่อเสริมเป้าหมายของบริษัททรูไอดีซี ที่จะพัฒนาและส่งมอบบริการด้านการสื่อสารได้อย่างครบวงจร


###

เกี่ยวกับอวาย่า:

อวาย่าคือผู้ให้บริการโซลูชั่นทางด้านการสื่อสารและการทำงานร่วมกันทางธุรกิจชั้นนำระดับโลก โดยให้บริการจัดหาระบบการสื่อสารแบบรวมศูนย์ ระบบคอนแทคเซ็นเตอร์ ระเบบเครือข่ายและบริการที่เกี่ยวข้องให้กับบริษัททุกขนาดทั่วโลก  สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมโปรดเยี่ยมชม www.avaya.com

14
ข่าวซุบซิบ บี้ เดอะสตาร์ (งานมหกรรมคนสร้างสุข)


                หมู่นี้เห็น บี้ เดอะ สตาร์ ซุ่มซ้อมร้องเพลงเป็นการใหญ่ หลังห่างหายเวทีคอนเสิร์ตไปนาน ล่าสุดมีข่าวแว่วมาว่าจะขึ้นคอนเสิร์ตที่เชียงใหม่ ให้พี่น้องชาวเหนือหายคิดถึง ในงานมหกรรมคนสร้างสุข ปรากฎการณ์สร้างรอยยิ้มทั่วเมืองไทย ในวันเสาร์ที่ 1 พฤศจิกายน 2557 ณ ลานจอดรถม่วนใจ๋ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่า เชียงใหม่ แอร์พอร์ต ซึ่งจัดโดย บริษัท ทีคิวเอ็ม โบรคเกอร์ประกันเบอร์ 1 สัญชาติไทย พบกับศิลปินดาราอีกมากมาย อาทิ จินตหรา พูนลาภ, เอก-รังสิโรจน์, ลูกปัด-พิมพ์ชนก ฯลฯ พร้อมสนุกกับเกมการละเล่น และของรางวัลมากมาย... ใครที่เป็นแฟนบี้พลาดไม่ได้...  รับรองว่างานนี้ม่วนขนาด !!!

15
ตุ๊กกี้ ชิงร้อยชิงล้าน แดนซ์สะบัด
มอบความสุขให้แฟนคลับและลูกค้าโตโยต้า บัสส์ เพชรเกษม 88

ปกติได้รับแต่อีเว้นท์ต่างจังหวัด พอมีโอกาสได้เข้ามารับงานที่กรุงเทพฯ ซุปตาร์ตลกชื่อดัง “ตุ๊กกี๊ ชิงร้อยชิงล้าน” จัดเต็มโชว์ ร้อง เต้น เล่นตลกให้ลูกค้า โตโยต้า บัสส์ เพชรเกษม 88 ได้เขย่าต่อมความสุขกันไม่หยุด  ตลอดสองชั่วโมงเต็มและยิ่งเมื่อซุปตาร์ตลกชื่อดัง เห็นแฟนคลับแห่มาให้กำลังใจจนล้นโชว์รูม ยิ่งทำให้เจ้าตัวมีกำลังใจ ใส่พลังโชว์เต็มที่  โดยช่วงท้ายสุดของงาน ตุ๊กกี้ยังร่วมกิจกรรมจับแจกรางวัลและร่วมถ่ายรูปกับแฟนคลับที่ต่อแถวกันท่ามกลางสายฝนที่ตกลงมาแต่ทุกคนยังอุตส่าห์รอที่จะถ่ายรูปกับตลกขวัญใจประชาชนคนนี้   เรียกได้ว่างานนี้ลูกค้า โตโยต้า บัสส์ เพชรเกษม 88 และบรรดาแฟนคลับมีความสุข ส่งท้ายวันหยุดสุดสัปดาห์ได้อย่างน่าประทับใจ

               ตุ๊กกี้ - สุดารัตน์  บุตรพรม ช่วงนี้เดินสายออกงานต่างจังหวัดและปริมณฑลไม่ขาดสายแต่พลังของซุปตาร์ตลกดังก็เต็มที่ เพราะล่าสุดได้จัดปาร์ตี้เรียกเสียงฮา!!! ณ โชว์รูมโตโยต้า บัสส์ เพชรเกษม 88 งานนี้แฟนคลับและลูกค้าโตโยต้า บัสส์ แห่มารอแน่นขนัดหน้าโชว์รูมตั้งแต่เช้า ทันทีที่เปิดตัวตุ๊กกี้ เสียงกรี๊ดได้เทกระหน่ำ และพอยิ่งได้รับกำลังใจจากคนดูล้นหลามซุปตาร์ตลกดังยิ่งมีกำลังใจ งัดท่าเต้นใส่ไม่ยั้งมอบความสุขให้กับคนที่มาร่วมงาน




               ตุ๊กกี้ - สุดารัตน์  บุตรพรม เผยว่า “วันนี้ตัวตุ๊กกี้เองรู้สึกดีใจมากที่ได้มามอบความสุขให้กับพี่น้องโตโยต้า บัสส์ เพชรเกษม 88 งานนี้เรียกได้ว่าจัดเต็มกับโชว์ที่จะมาแสดงอีกทั้งยังพา ทีมแดนเซอร์มามอบความสุขให้กับแฟนๆ และได้ร่วมจับแจกของรางวัลอีกมากมายพูดได้เลยว่า โตโยต้า บัสส์แจกจริง แจกเยอะจริง  ถ้าพูดถึงรถโตโยต้า ตัวตุ๊กกี้เองก็ได้มีโอกาสมาเป็นพรีเซนเตอร์ โตโยต้า ไฮลักซ์ วีโก้ แชมป์ ตัวตุ๊กกี้เองจะประทับใจในเรื่องของการประหยัดน้ำมัน เพราะตุ๊กกี้ใช้รถโตโยต้าตั้งแต่ยังไม่ได้เป็นพรีเซนเตอร์ ซึ่งตุ๊กกี้เดินทางออกงานต่างจังหวัดบ่อยพอมาดูจึงรู้ว่ามันประหยัดน้ำมันจริงๆคะ และวันนี้ตุ๊กกี้ก็ขอบคุณโตโยต้า บัสส์   เพชรเกษม 88  ที่ให้โอกาสตุ๊กกี้ได้มาสร้างความสุขให้กับครอบครัวโตโยต้า บัสส์ เพชรเกษม 88 ตัวตุ๊กกี้เองก็รู้เป็นปลื้มกับการต้อนรับของพี่น้องชาวเพชรเกษมทุกท่าน ขอบคุณค่ะ ”












Pages: [1] 2 3 ... 553