Show Posts

This section allows you to view all posts made by this member. Note that you can only see posts made in areas you currently have access to.


Messages - happy

Pages: [1] 2 3 ... 705
1
ชวนอัศวินดูหนังรอบพิเศษ ไซอิ๋ว 2 ตอน ศึกราชาวานรพิชิตมาร
จำนวน 150 รางวัล (รางวัลละ 2 ที่นั่ง) 
วันที่ 6 กุมภาพันธ์  2559 รอบเวลา  16.00 น.
ที่โรงภาพยนตร์ พารากอน ซีนีเพล็กซ์  ( สยามพารากอน)


กติกา

เพียงเข้ามาตอบคำถามร่วมสนุกเกี่ยวกับภาพยนตร์ ไซอิ๋ว 2 ตอน ศึกราชาวานรพิชิตมาร (คลิ๊กที่ลิ้งค์เท่านั้น)
พิเศษ สำหรับผู้เข้าร่วมชมภาพยนต์ทุกท่านจะได้รับรูบี้จำนวน100รูบี้
กิจกรรมสุดพิเศษหลังจบการชมภาพยนตร์ลุ้นจับรางวัลสุดพิเศษ 4จักรพรรดิคนที่สอง ''ซุนหงอคง'' จำนวน3รางวัล
อันดับที่1. ซุนหงอคงระดับ6ดาว 1รางวัล
อันดับที่2. ซุนหงอคงระดับ5ดาว 1รางวัล
อันดับที่3. ซุนหงอคงระดับ4ดาว 1รางวัล


หมายเหตุ

1. ผู้โชคดีจะต้องนำบัตรประชาชนตัวจริงและแสดงไอดีของเกมเซเว่นไนท์ เพื่อยืนยันสิทธิ์รับของรางวัล
2.ผู้โชคดีต้องมารับบัตรชมภาพยนตร์ด้วยตัวเอง วันที่ 6 กุมภาพันธ์ 2559 ตั้งแต่เวลา 14.30 - 16.30
3.ระยะเวลาร่วมกิจกรรม 4 - 5 กุมภาพันธ์ 2559  ปิดกิจกรรมวันที่  5 กุมภาพันธ์ 2559 เวลา 14.00 น
4.ประกาศรายชื่อผู้โชคดี วันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2559  เวลา 16.00 น


เซเว่นไนท์เปิดให้ดาวโหลดฟรีทั้งบน Google Play และ AppStore

Apple Store:

https://itunes.apple.com/th/app/se-wen-nith/id970818035?l=th&mt=8
Google Play Store:

https://play.google.com/store/apps/details?id=com.netmarble.sknightsgb&hl=TH

สามารถค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
(http://sevenknights.netmarble.com).


###

เกี่ยวกับเน็ตมาร์เบิ้ลเกมส์คอร์ปอเรชั่น

เน็ตมาร์เบิ้ลเกมส์คอร์ป(Netmarble Games Corp) มุ่งมั่นสร้างสรรค์ความบันเทิงสู่ผู้ชมทุกคนด้วยการให้ประสบการณ์เกมที่ดีแก่ผู้คนทั่วโลก เน็ตมาร์เบิลก่อตั้งขึ้นเมื่อปี คศ.2000 ที่ประเทศเกาหลี และเป็นบริษัทเกมโมบายที่เติบโตเร็วที่สุดในเอเชีย โดยได้รับการจัดอันดับให้เป็นบริษัทผู้พัฒนาและให้บริการเกมโมบายชั้นนำระดับโลก ด้วยจำนวนพนักงานที่มีมากกว่า 3,000 คน เน็ตมาร์เบิลผลิตและให้บริการเกมโมบายที่ประสบความสำเร็จมากมาย อาทิเช่น MARVEL Future Fight(มาร์เวล ฟิวเจอร์ไฟท์), Seven Knights(เซเว่นไนท์), Raven(อีวิลเบน ในสหรัฐอเมริกา), เกมเศรษฐี เน็ตมาร์เบิลได้เข้าเป็นผู้ถือหุ้นรายใหญ่ที่สุดของ SGN ซึ่งเป็นผู้นำทางด้านการพัฒนาเกมแคชชวล นอกจากนั้นเน็ตมาร์เบิลยังมีพันธมิตรทางธุรกิจอย่าง CJ E&M Corporation บริษัทด้านความบันเทิงที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย, Tencent Holdings บริษัทอินเทอร์เน็ตที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย และ NCsoft บริษัทที่โดดเด่นที่สุดด้านเกม MMO ข้อมูลเพิ่มเติมสามารถเข้าดูได้ที่ www.netmarble.com

ในส่วนของเน็ตมาร์เบิลไทยแลนด์ได้เปิดให้บริการเกมมือถือภาคภาษาไทยหลากหลายเกม อาทิเช่น MARVEL Future Fight และ Seven Knights และในส่วนของเกมพีซี มีการเปิดให้บริการเกม Mstar และเกมเศรษฐี ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.netmarble.in.th.

2
ประธานนิสสันมอบเกียรติบัตรงานเกษียณอายุ

เมื่อเร็วๆ นี้ นาย คะซุทากะ นัมบุ ประธาน บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด และผู้บริหารของบริษัทฯ  ได้ร่วมแสดงความขอบคุณและมอบเกียรติบัตรเชิดชูเกียรติ พนักงานที่เกษียณอายุประจำปี พ.ศ.2558   พร้อมมอบเกียรติบัตรขอบคุณพนักงานที่มีความขยันหมั่นเพียร มุ่งมั่นตั้งใจ ร่วมทำงานกับบริษัทนิสสันฯ มาอย่างต่อเนื่องและยาวนาน ตั้งแต่ 10 ปี ขึ้นไป โดยบรรยากาศเป็นไปอย่างอบอุ่น เต็มไปด้วยรอยยิ้มแห่งความภาคภูมิใจ  ทั้งนี้กลุ่มบริษัทบริษัท นิสสัน ในประเทศไทย มีพนักงานรวมกว่า 8,000 คน




3
เลอโนโว ฉลองเทศกาลตรุษจีนต้อนรับปีลิง มอบข้อเสนอสุดพิเศษ “ยิ่งช้อป ยิ่งเฮง”


เลอโนโว ผู้นำยอดขายคอมพิวเตอร์อันดับ 1 ร่วมเฉลิมฉลองความมั่งคั่งในช่วงเทศกาลตรุษจีนเพื่อต้อนรับปีลิง ด้วยโปรโมชั่นสุดพิเศษ ยิ่งช้อป ยิ่งเฮง สำหรับลูกค้าที่ซื้อผลิตภัณฑ์เลอโนโว อาทิ แล็ปท็อป, เดสก์ท็อป, All-in-One และ แล็ปท็อปเกมมิ่งที่ร่วมรายการ รับทันทีส่วนลดมูลค่า 1,000 บาท และรับฟรี Gift Voucher มูลค่า 2,000 บาท เมื่อซื้อสินค้าเลอโนโวชิ้นที่ 2 ที่มีมูลค่า 20,000 บาทขึ้นไป ตั้งแต่วันนี้ – 29 กุมภาพันธ์ 2559
 
เลอโนโว รวมรวบสินค้าแล็ปท็อปยอดนิยมและสินค้าใหม่ล่าสุดมาร่วมรายการ ไม่ว่าจะเป็น YOGA 900, YOGA 700, YOGA 500, ThinkPad X1 และ ThinkPad Yoga นอกจากนี้ ยังมีสินค้าในตระกูลเกมมิ่งมาร่วมรายการด้วย อาทิ Lenovo Y700, Lenovo Y5070 และแล็ปท็อปเกมมิ่งสุดพรีเมี่ยมอย่าง Lenovo Y900 สำหรับท่านที่กำลังมองหาแท็บเล็ตสุดชิคที่มีประสิทธิภาพและพกพาสะดวก เลอโนโวก็ได้นำ YOGA Tab2 และ PHAB Plus มาร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลตรุษจีนเช่นเดียวกัน สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 02-541-6999 หรือ www.lenovothailand.com


###

เกี่ยวกับเลอโนโว

เลอโนโว (HKSE: 992) (ADR: LNVGY) มีมูลค่าธุรกิจ 46 พันล้านเหรียญสหรัฐข้อมูลจากบริษัท Fortune 500 และเป็นผู้นำทางด้านนวัตกรรมเทคโนโลยีสำหรับธุรกิจคอนซูเมอร์, คอมเมอร์เชียล และเอ็นเตอร์ไพรซ์ ที่ผ่านมาผลงานของเรานั้นเต็มไปด้วยผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ, ปลอดภัย และบริการหลังการขายที่ดีเยี่ยม ไม่ว่าจะเป็นผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม พีซี (รวมไปถึงสินค้ายอดนิยมอย่างผลิตภัณฑ์ในตระกูล Think และ Yoga มัลติโหมด), เวิร์คสเตชั่น, เซอร์เวอร์, หน่วยความจำ/พื้นที่จัดเก็บข้อมูล, สมาร์ททีวี และผลิตภัณฑ์ตระกูลโมบายเช่น สมาร์ทโฟน (รวมไปถึงโมโตโรล่า), แท็บเล็ต และ แอพพลิเคชั่น ร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับเราที่ LinkedIn, ติดตามเราบน Facebook หรือ Twitter (@Lenovo) หรือเข้าไปเยี่ยมชมเว็บไซต์ที่ http://www.lenovothailand.com/

4
อมาธารา รีสอร์ท แอนด์ เวลเนส ชวนคุณสร้างสวรรค์วันวาเลนไทน์
กับ 2 โปรโมชั่นสุดพิเศษ “Valentine’s Day Bliss” และ “Early Bird Spa”
ตลอดเดือนกุมภาพันธ์ 2559





5
หัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ปคว้า อนันดา เสริมทัพแบรนด์แอมบาสเดอร์ เจาะกลุ่มลูกค้าไฮเอนด์


ฮอตจนฉุดไม่อยู่จริงๆ สำหรับนักแสดงหนุ่มมากความสามารถ ‘อนันดา เอเวอริ่งแฮม’ ที่นอกจะเป็นนักแสดง นายแบบ  โปรดิวเซอร์ และนักธุรกิจรุ่นใหม่บริหารโรงแรมของตัวเองแล้ว ล่าสุดทั้งความหล่อ และความสามารถก็ได้ไปเตะตาแบรนด์สมาร์ทโฟนยักษ์ใหญ่อย่างหัวเว่ยเข้าอย่างจัง จนต้องดึงหนุ่มอนันดา เข้ามาเสริมทัพแบรนด์แอมบาสเดอร์คู่กับ หนุ่มอาเล็ก ธีรเดช นักแสดงดาวรุ่งของเมืองไทย แบรนด์แอมบาสเดอร์คนปัจจุบันของหัวเว่ย สะท้อนความเป็นนักธุรกิจรุ่นใหม่ เข้ากับคอนเซปต์ 'The new style of business'  หวังเจาะกลุ่มนักธุรกิจและคนรุ่นใหม่ เพื่อตอบรับกิจกรรมไลฟ์สไตล์และเสริมความคล่องตัวธุรกิจสไตส์ใหม่ให้สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น

สองหนุ่มหล่อจับมือร่วมงานแพคคู่ทั้งที ความฮอตต้องไม่ธรรมดาแน่นอน เพราะทันทีที่สองหนุ่มปรากฏตัว ทำเอาเหล่าทีมงาน และบรรดาแขกวีไอพี ทั่วเอเชีย ทั้งไทย พม่า จีน ฮ่องกง ต่างกรี๊ดกร๊าด รุมต่อคิวถ่ายรูป ยิ้มน้อยยิ้มใหญ่กันไปตามๆกัน


เกี่ยวกับ หัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป

ผลิตภัณฑ์และบริการของหัวเว่ยแพร่หลายในมากกว่า 170 ประเทศทั่วโลก ซึ่งถูกนำไปใช้งานโดยประชากร 1 ใน 3 ของโลกและมีการขนส่งสินค้าโทรศัพท์มือถือมากเป็นอันดับ 3 ของโลกในปี 2015 หัวเว่ยมีศูนย์วิจัยและพัฒนากว่า 16 แห่ง ตั้งอยู่ในสหรัฐอเมริกา เยอรมนี สวีเดน รัสเซีย อินเดีย และจีน  โดย หัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป เป็น 1 ใน 3 สายการดำเนินงานหลักของหัวเว่ย รับผิดชอบธุรกิจสมาร์ทโฟน อุปกรณ์บรอดแบนด์ไร้สาย อุปกรณ์ภายในบ้าน และบริการเก็บข้อมูลแบบคลาวด์ เครือข่ายระดับโลกของหัวเว่ยเกิดจากการสั่งสมประสบการณ์ความเชี่ยวชาญเฉพาะด้านมานานกว่า 20 ปีในอุตสาหกรรมโทรคมนาคม โดยทุ่มเทเพื่อนำเสนอความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดแก่ผู้บริโภคทั่วโลก 

หากต้องการรายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาเยี่ยมชมเว็บไซต์ http://consumer.huawei.com/th/





6
เวสเทิร์น ยูเนี่ยนมอบเรือ 40 ลำ เพื่อชุมชนชาวตลาดน้ำดำเนินสะดวก



ในโอกาสฉลองครบรอบการดำเนินธุรกิจในประเทศไทยเป็นเวลา 20 ปี  เวสเทิร์น ยูเนี่ยน ได้ร่วมมอบเรือไฟเบอร์จำนวน 40 ลำและป้ายต้อนรับนักท่องเที่ยวประจำตลาดน้ำ ภายใต้ “โครงการมอบเรือเพื่อชาวดำเนินสะดวก” ให้กับเทศบาลตำบลดำเนินสะดวก โดยนางซูเซน โลเปซ ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารองค์กร เวสเทิร์น ยูเนี่ยน ประจำภาคพื้นเอเชียแปซิฟิค (ที่สองจากซ้าย) เป็นตัวแทนส่งมอบให้กับเทศบาลโดยมี นางขวัญชนก ศรีประภา นายกเทศมนตรีตำบลดำเนินสะดวก (ที่สองจากขวา) เป็นผู้รับมอบ เพื่อสนับสนุนให้ทางเทศบาลนำไปใช้เพื่อประโยชน์และในกิจกรรมต่างๆ ของชุมชน

“นับเป็นโอกาสอันดีที่ทางเทศบาลได้รับมอบเรือจากเวสเทิร์น ยูเนี่ยน เพื่อมาใช้ในกิจกรรมต่างๆ อันจะเป็นประโยชน์กับการดำเนินชีวิตของผู้คน พ่อค้าแม่ค้า รวมถึงนักท่องเที่ยวต่างๆ ที่หลั่งไหลกันมาที่นี่ ขอขอบคุณและแสดงความยินดีกับทางบริษัทที่ได้ดำเนินธุรกิจในประเทศไทยมาเป็นเวลา 20 ปี” นางขวัญชนก ศรีประภา นายกเทศมนตรีตำบลดำเนินสะดวกกล่าว
 
โดยทางเทศบาลตำบลดำเนินสะดวกได้นำเรือที่ได้รับมอบจากทางเวสเทิร์น ยูเนี่ยน ไปใช้ในหลากหลายกิจกรรม อาทิ พิธีทอดกฐินทางน้ำ การทำความสะอาดคลองเพื่อชุมชนและนักท่องเที่ยวที่มาเยือน รวมถึงกิจกรรมต่างๆ ที่ทางเทศบาลจัดขึ้น

7


ทีเอสแอล มอบอั่งเปา...ข้อเสนอสุดพิเศษ  ร่วมฉลองเทศกาลตรุษจีน


                 บริษัท ทีเอสแอล ออโต้ คอร์ปอเรชั่น จำกัด ผู้นำเข้าและจำหน่ายยนตกรรมชั้นนำจากต่างประเทศแบบครบวงจร พาเหรดขบวนรถหรู อาทิ เมอเซเดส เบ็นซ์ เอส-คลาส เรนจ์โรเวอร์ อีโวค 2.2 ออโตไบโอกราฟฟี่ ออดี้ ทีที คูเป้ ดอส ไลน์ มาสด้า เอ็ม-เอ็กซ์ 5 และอื่นๆ อีกมากมาย ต้อนรับเทศกาลตรุษจีน ด้วยข้อเสนอสุดพิเศษ พร้อมของกำนัลหลากหลายให้คุณเลือก ไม่ว่าจะเป็น ทองคำหนัก 10 บาท เพชร ขนาดน้ำหนัก 1 กะรัต เลือกผ่อน 0% นานถึง 48 เดือน หรือรับส่วนลดสูงสุด 1 ล้านบาท และสำหรับลูกค้าที่นำรถยนต์เข้ามาใช้บริการเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง โมบิล 1 กับ ทีเอสแอล ออโต้ เซอร์วิส ศูนย์บริการมาตราฐานครบวงจร รับฟรีทันทีของที่ระลึก ไฟฉาย LED Limited Edition จากโมบิล 1 (ของมีจำนวนจำกัด)

                 สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ทีเอสแอล คอลเซ็นเตอร์ 02-269-9999 หรือจะแวะมาคุยกับเราที่ ทีเอสแอล สาขาแจ้งวัฒนะ ทองหล่อ หรือ ภูเก็ต ตั้งแต่วันนี้ จนถึง 29 กุมภาพันธ์ นี้

###

เกี่ยวกับทีเอสแอล

บริษัท ทีเอสแอล ออโต้ คอร์ปอเรชั่น จำกัด คือหนึ่งในผู้นำเข้าและจำหน่ายยนตกรรมระดับหรูชั้นนำจากทั่วโลกของประเทศไทย พร้อมด้วยศูนย์บริการหลังการขายมาตรฐานแบบครบวงจรในชื่อ ทีเอสแอล ออโต้ เซอร์วิส ที่ให้บริการโดยผู้ชำนาญการเฉพาะรถยนต์นำเข้าทุกรุ่นด้วยประสบการณ์การให้บริการที่ยาวนานกว่า 30 ปี และเพียบพร้อมด้วยอุปกรณ์-เครื่องมือวิเคราะห์รุ่นล่าสุดจากต่างประเทศ ซึ่งมีจุดให้บริการถึง 3 ศูนย์ ได้แก่ สำนักงานใหญ่แจ้งวัฒนะ, ทองหล่อ (สุขุมวิท55) และภูเก็ต เพื่อตอบสนองรสนิยมที่เหนือกว่าของคนที่มีไลฟ์สไตล์เหนือระดับเช่นคุณ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โชว์รูมของทีเอสแอลทั้ง 3 สาขา หรือ TSL Call Center 02-269-9999 หรือเว็บไซต์ www.tsl.co.th

8
บางจากฯ หนุนโปรแหวน พรอนงค์ เพชรล้ำ  สู้ศึกริโอเกมส์ 2016


                นายชัยวัฒน์ โควาวิสารัช (ที่ 2 จากซ้าย) กรรมการผู้จัดการใหญ่ พร้อมด้วยผู้บริหาร บริษัท บางจากฯ (มหาชน) ถ่ายภาพร่วมกับโปรแหวน พรอนงค์ เพชรล้ำ นักกีฬากอล์ฟสาวไทยอันดับที่ 42 ของโลก  ที่บางจากฯ ให้การสนับสนุนมา 5 ปีต่อเนื่อง โดยปีนี้จะเป็นการสนับสนุนโปรแหวนร่วมสู้ศึกโอลิมปิก ริโอเกมส์ 2016 ประเทศบราซิล   ทั้งนี้ผู้บริหารบางจากฯ  ได้พูดคุยและให้กำลังใจโปรแหวน ณ ห้องประชุมสำนักงานใหญ่ บางจากฯ ถ.วิภาวดี เมื่อเร็วๆ นี้

9
กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ และ กรมปศุสัตว์ ร่วมภาคเอกชนจำหน่ายสินค้าปศุสัตว์ปลอดภัย
พร้อมสร้างความมั่นใจแก่ประชาชนด้วยตราสัญลักษณ์ ปศุสัตว์ OK


                พลเอก ประสาท สุขเกษตร เลขานุการรัฐมนตรีว่าการ กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ และ นายสัตวแพทย์อยุทธ์ หรินทรานนท์ อธิบดีกรมปศุสัตว์ ร่วมกับภาคเอกชนผู้ผลิตและจำหน่ายสินค้าปศุสัตว์ อาทิ ซีพีเอฟ (ประเทศไทย), เบทาโกร, บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์, เซ็นทรัล ฟู้ด รีเทลล์, เอกชัย ดิสทริบิวชั่น ซิสเต็ม, สยาม แม็คโคร, เดอะ มอลล์ กรุ๊ป ฯลฯ ให้ความรู้และแนะนำในการเลือกซื้อสินค้าปศุสัตว์ปลอดภัย ด้วยการสังเกตตราสัญลักษณ์ ปศุสัตว์ OK แก่ประชาชน ในงาน "เนื้อสัตว์ปลอดภัย ใส่ใจผู้บริโภค ปศุสัตว์ OK"

10
แซดทีอี เล็งส่วนแบ่งตลาดมือถือเอเชียพร้อมก้าวเป็น 1 ใน 5
ผู้นำตลาดสมาร์ทโฟนไทย เผยสามเดือนแรกยอดขายพุ่งกว่าล้านเครื่อง


                 แซดทีอี (ZTE)  ผู้ผลิตสมาร์ทโฟนและระบบโทรคมนาคมชั้นนำระดับโลกเดินหน้าบุกตลาดสมาร์ทโฟนของไทยเล็งติด 1 ใน 5 ผู้นำด้านสมาร์ทโฟนในไทยก่อนปลายปี 2559 ดึงจุดขายตามเทรนด์ความนิยมด้านสีและดีไซน์ ดันสมาร์ทโฟนรุ่น BLADE S7อย่างสีดำ ขาว และทอง เพื่อเพิ่มทางเลือกให้กับลูกค้า โดยก่อนหน้านี้ทาง ZTE ได้นำรุ่น BLADE S7สีเขียวนีออนเพื่อทดลองตลาดมาก่อนหน้านี้และได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจนต้องนำคอลเลคชั่นนี้เข้ามาให้เป็นอีกทางเลือกหนึ่งสำหรับผู้ที่กำลังเล็งมือถือเครื่องใหม่ กับ ZTE blade S7 สีใหม่ สีดำ ขาว และทอง ที่มาพร้อมประสิทธิภาพกับ Octa Core 1.5GHz พร้อมด้วยกล้อง/หลัง ขนาด 13 MP คุณภาพสูง และดีไซน์ที่ดูพรีเมี่ยม ขนาดหน้าจอใหญ่ถึง 5 นิ้ว

                 หลังจากทำตลาดที่ยุโรปและอเมริกามาอย่างยาวนานกว่า 17 ปี และมีชื่อเสียงจนเป็นที่ยอมรับในกว่า 160ประเทศทั่วโลกและมีผู้ใช้ในปัจจุบันสูงถึง 60 ล้านเครื่อง วันนี้ ZTE หันมาทำการตลาดในแถบเอเชียเพราะแนวโน้มการเจริญเติบโตทางเทคโนโลยีและพฤติกรรมผู้บริโภคที่หันมาใช้สมาร์ทโฟนมากขึ้นในสังคมออนไลน์ทำให้ตลาดในภูมิภาคเอเชียเป็นสมรภูมิเทคโนโลยีที่ดุเดือดและได้รับความสนใจจากเจ้าตลาดจากหลากหลายค่าย

                 มิสเตอร์เจเรมี จ้าว ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ภูมิภาคเอเชียแปซิฟิค แซดทีอี คอร์ปอเรชั่น เปิดเผยว่า “ZTE เป็นหนึ่งในผู้นำระดับโลกในอุตสาหกรรมการผลิตโทรศัพท์มือถือ โดยนำเสนออุปกรณ์สื่อสารประเภท mobile device ครบครัน ได้แก่ โทรศัพท์มือถือ แท็บเล็ต บรอดแบนด์โมเด็ม รวมทั้งอุปกรณ์ในกลุ่ม hotspot และ family desktop integration terminal สำหรับการมาบุกตลาดสมาร์ทโฟนของไทยครั้งนี้ ZTE มีความมั่นใจค่อนข้างมากเนื่องจากในรอบปีที่ผ่านมา หลังจาก ZTE ปล่อยสินค้าเข้าสู่ตลาดเพียง 3 เดือนก็ได้รับเสียงตอบรับเป็นอย่างดี โดยมียอดส่งสินค้ากว่า 900,000 เครื่อง


                 “โดยในปี 2020 เรามีเป้าหมายที่จะติด1 ใน 3 เจ้าตลาดสมาร์ทโฟนระดับโลกผ่านกลยุทธ์ทางการตลาดออฟไลน์และออนไลน์ที่จะเข้าถึงและเข้าใจในแต่ละประเทศก็มีความแตกต่างกัน สำหรับในประเทศไทย เรามองว่าการเข้ามาของสมาร์ทโฟนรุ่น BLADE S7อย่างสีดำ ขาว และทอง จะเป็นการปูทางให้กับผู้ที่ไม่เคยรู้จัก ZTE ได้สัมผัสถึงเทคโนโลยีของ ZTE ที่สากลให้การยอมรับ” มิสเตอร์เจเรมี จ้าว  กล่าวเสริม

                 ในประเทศไทย ZTE มุ่งมั่นที่จะเจาะกลุ่มตลาดแอนดรอยด์เป็นหลัก ซึ่งตลาดนี้มีอัตราการเจริญเติบโตในปี 2015 สูงถึง 2000% หรือ 20  เท่าตัว สำหรับ ZTE เองได้รับความสนใจจากกลุ่มลูกค้าในไทยไม่น้อย สำหรับผู้ที่อยากทดลองเทคโนโลยีสมาร์ทโฟนของ ZTE สามารถเยี่ยมชมได้ภายในงาน Thailand Mobile Expo 2016 ที่จะจัดขึ้นในช่วงเทศกาลตรุษจีนและวาเลนไทน์ ณ Meeting room 3ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิตติ์ระหว่างวันที่ 11-14กุมภาพันธ์ 2559

11
พบกับการผจญภัยในมหานครนิวยอร์กของสัตว์เลี้ยงแสนซนใน The Secret Life Of Pets เรื่องลับแก๊งขนฟู สิงหาคม นี้


The Secret Life Of Pets เรื่องลับแก๊งขนฟูคือผลงานลำดับที่ 5 ซึ่งเป็นการจับมือกันระหว่างอิลลูมิเนชั่น เอนเตอร์เทนเมนต์ และยูนิเวอร์แซล พิคเจอร์ส ซึ่งจะมาเผยความลับว่าเหล่าสัตว์เลี้ยงทำอะไร ระหว่างที่เจ้าของไม่อยู่บ้าน
 
พบกับการผจญภัยในมหานครนิวยอร์กของสัตว์เลี้ยงแสนซน แม็กซ์และดุ๊ค พร้อมด้วยผองเพื่อน ที่ต้องเผชิญหน้ากับสโนว์บอล กระต่ายสุดแสบ และแก๊งสัตว์ข้างถนน ซึ่งเตรียมแก้แค้นบรรดาเจ้าของและสัตว์เลี้ยงที่อยู่ในบ้านอย่างมีความสุข
 
ภาพยนตร์เรื่องนี้ ได้นักแสดงตลกชื่อดังอย่าง หลุยส์ ซี.เค., อีริค สโตนสตรีท และเควิน ฮาร์ท มาให้เสียงพากย์ โดยได้ คริส เรโนด์ จาก Despicable Me, Despicable Me 2 มารับหน้าที่ผู้กำกับ
 
เตรียมพบกับความน่ารักของเหล่าสัตว์เลี้ยงแสนซน (สุดแสบ) ใน
The Secret Life Of Pets เรื่องลับแก๊งขนฟูในโรงภาพยนตร์ 4 สิงหาคม นี้

<a href="http://www.youtube.com/watch?v=Siz_Hlqrw6Y" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=Siz_Hlqrw6Y</a>








12


ดาวน์นี่ เปิดตัวผลิตภัณฑ์ดูแลผ้าใหม่ล่าสุด “ดาวน์นี่ เบบี้ เจนเทิล”
สูตรใหม่ล่าสุด เพื่อสัมผัสที่อ่อนนุ่มต่อลูกน้อยพร้อมกลิ่นหอมอ่อนโยน


ด้วยประสบการณ์ 80 ปีของพีแอนด์จีในผลิตภัณฑ์สำหรับเด็ก ดาวน์นี่ (Downy) ผลิตภัณฑ์น้ำยาปรับผ้านุ่มสูตรเข้มข้นยอดขายอันดับหนึ่งของโลก จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวน้ำยาปรับผ้านุ่มคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด ซึ่งถูกรังสรรค์ความพิเศษเพื่อคุณแม่ลูกอ่อนและเด็กเล็กจนถึงอายุ 3 ขวบ “ดาวน์นี่ เบบี้ เจนเทิล (Downy Baby Gentle)” นวัตกรรมใหม่ล่าสุด เพื่อโอบอุ้มลูกน้อยด้วยสัมผัสอันนุ่มนวลพร้อมด้วยกลิ่นอ่อนโยน เพื่อรอยยิ้มในทุกๆ วันของลูกน้อย

ดาวน์นี่ เบบี้ เจนเทิล จัดงานแถลงข่าวประชาสัมพันธ์ในรูปแบบเอาใจลูกน้อย ณ งานเบบี้ เบส บาย (Baby Best Buy) เพื่อแนะนำถึงนวัตกรรมใหม่ เนื่องจากคุณแม่ทุกคนต้องการสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับลูกน้อย ดาวน์นี่ เบบี้ เจนเทิล ช่วยทำให้คุณแม่มั่นใจได้ เนื่องจากได้ผ่านการทดสอบทางผิวหนังจากสถาบันด้านผิวหนังในประเทศอังกฤษ และการทดสอบด้านผิวหนังระดับโลกว่าเหมาะสำหรับเสื้อผ้าเด็ก ยิ่งไปกว่านั้น จากผลสำรวจของผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังชาวอังกฤษจากสกิน เฮลท์ อลิอันซ์จำนวน 172 ท่าน โดย 142 ท่านเห็นด้วยว่า คุณพ่อและคุณแม่ควรใช้ผลิตภัณฑ์ดูแลผ้าเด็กที่ได้รับการรับรองจากผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนัง นอกจากนี้ กลิ่นหอมอ่อนโยนของ ดาวน์นี่ เบบี้ เจนเทิล ได้รับการเลือกสรรมาอย่างดีจากผู้เชี่ยวชาญด้านน้ำหอมว่าเป็นกลิ่นที่อ่อนละมุนที่สุดสำหรับเสื้อผ้าของเด็ก








ภายในงานยังได้รับเกียรติจากสุดยอดคุณแม่ กบ - สุวนันท์ ปุณณกันต์ พร้อมณดา และณดล ปุณณกันต์ ลูกสุดฮอตทั้ง 2 ของแม่กบ พร้อมด้วยว่าที่คุณแม่อย่าง แอน - อลิชา หิรัญพฤกษ์ โดยทั้ง 2 คุณแม่จะร่วมแชร์ประสบการณ์การดูแลลูกน้อย พร้อมเคล็ดลับวิธีการเตรียมรับมือกับเจ้าตัวน้อยด้วยดาวน์นี่ เบบี้ เจนเทิล นอกจากนี้ ยังได้รับเกียรติจาก พญ.นริศรา สุรทานต์นนท์ อาจารย์แพทย์ประจำหน่วยภูมิแพ้และภูมิคุ้มกัน ภาควิชากุมารเวชศาสตร์ คณะแพทยศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ที่มาร่วมพูดคุยเกี่ยวกับวิธีการเลือกผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสมและอ่อนโอนต่อผิวอันบอบบางของลูกน้อย พร้อมด้วยเหล่าดาราและลูกน้อยที่มาร่วมงานอย่างคับคั่ง อาทิ ไอด้า - ไอรดา ศิริวุฒิ พร้อมลัลลาเบล ศิริวุฒิ และนิหน่า - สุฐิตา ปัญญายงค์ พร้อมลูกน้อยทั้ง 2 แพททริก - พชฏ และริต้า - พชริตา ปัญญายงค์ ณ ห้องเพลนารี ฮอลล์ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์


วรศิษย์ ตุรงค์สมบูรณ์ ผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์ผลิตภัณฑ์ ประจำประเทศไทย บริษัท พรอคเตอร์ แอนด์ แกมเบิล เทรดดิ้ง

คุณวรศิษย์ ตุรงค์สมบูรณ์ ผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์ผลิตภัณฑ์ ประจำประเทศไทย บริษัท พรอคเตอร์ แอนด์ แกมเบิล เทรดดิ้ง (ประเทศไทย) กล่าวแนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดว่า “เนื่องจากเป็นผู้นำในผลิตภัณฑ์ดูแลเสื้อผ้า ดาวน์นี่เป็นที่รู้จักในการรังสรรค์นวัตกรรมใหม่ๆอย่างต่อเนื่อง โดยผลิตภัณฑ์น้ำยาปรับผ้านุ่มสำหรับเด็กสูตรใหม่ล่าสุดนี้ประกอบด้วยคุณสมบัติพิเศษ 3 ประการคือ ความนุ่ม ที่สามารถทำให้เสื้อผ้าของลูกน้อยนุ่มทุกครั้งที่สัมผัสเจ้าตัวน้อย.. ประการที่สอง กลิ่นหอมละมุน ซึ่งได้รับการคัดสรรอย่างพิถีพิถันจากน้ำหอมของพีแอนด์จีทั่วโลกเพื่อให้การดูแลที่สดชื่นอย่างอ่อนละมุน ซึ่งกลิ่นได้รับแรงบันดาลใจจากกลิ่นอายของธรรมชาติ ดอกไม้และพืชพันธุ์ต่างๆ ถึง 9 ชนิด อาทิ เช่น แคนตาลูป, ดอกฟรีเซีย และมะลิ ฯลฯ กลายเป็นกลิ่นที่รังสรรค์มาอย่างลงตัวอย่างอ่อนโยน ประการสุดท้าย ผลิตภัณฑ์ได้ ผ่านการทดสอบจากสถาบันด้านผิวหนังในประเทศอังกฤษแล้วว่า อ่อนโยนเหมาะสำหรับเสื้อผ้าเด็ก และอ่อนโยนต่อผิวของลูกน้อย”


พญ.นริศรา สุรทานต์นนท์ อาจารย์แพทย์ประจำหน่วยภูมิแพ้และภูมิคุ้ ... าควิชากุมารเวชศาสตร์ คณะแพทยศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

ภายในงาน ยังได้รับเกียรติจาก พญ.นริศรา สุรทานต์นนท์ อาจารย์แพทย์ประจำหน่วยภูมิแพ้และภูมิคุ้มกัน ภาควิชากุมารเวชศาสตร์ คณะแพทยศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ที่มาร่วมพูดคุยเกี่ยวกับวิธีการเลือกผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสมและอ่อนโอนต่อผิวอันบอบบางของลูกน้อย โดยกล่าวว่า “ส่วนผสมเป็นปัจจัยหลักในการเลือกผลิตภัณฑ์สำหรับเด็ก โดยเฉพาะสำหรับน้ำยาปรับผ้านุ่ม เพราะเป็นสิ่งที่สัมผัสกับผิวของลูกน้อยโดยตรง ซึ่งส่วนประกอบนั้นควรปราศจากการระคายเคืองและทำให้เสื้อผ้าของลูกน้อยอ่อนนุ่มและอ่อนโยน ยิ่งไปกว่านั้น คุณแม่ควรเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการทดสอบทางการแพทย์ ดิฉัน(หมอ)เชื่อว่าคุณแม่ทุกคนคงไม่อยากนำผิวลูกน้อยมาเสี่ยงกับน้ำยาปรับผ้านุ่มที่ไม่ได้คุณภาพ ในทางตรงกันข้าม การเลือกน้ำยาปรับผ้านุ่มที่เหมาะสม อ่อนโยนและได้รับการตรวจสอบ จะช่วยให้ลูกน้อยรู้สึกนุ่มสบาย”


กบ - สุวนันท์ ปุณณกันต์ พร้อมณดา และณดล ปุณณกันต์

บรรยากาศภายในงานถูกจำลองขึ้นภายใต้กลิ่นอายความละมุนอย่างอ่อนโยนด้วยผ้าสีชมพูพาสเทลอันอ่อนนุ่ม ที่พร้อมจะโอบอุ้มลูกน้อยให้ได้สนุกสนานอย่างเต็มที่ในดินแดนแห่งความฝันอันนุ่มนวลของเจ้าตัวน้อย โดยได้รับเกียรติจากสุดยอดคุณแม่ กบ - สุวนันท์ ปุณณกันต์ พร้อมณดา และณดล ปุณณกันต์ ลูกสุดฮอตทั้ง 2 ของแม่กบ ที่มาร่วมแชร์เทคนิกพร้อมเผยมุมมองเกี่ยวกับการรับมือกับลูกน้อยและการเตรียมสภาพแวดล้อมที่เหมาะสมสำหรับเขา โดยกล่าวว่า “การเลี้ยงลูกไม่ใช่เรื่องง่ายเลย โบว์มีความกังวลหลายอย่างมากสำหรับเขา เพราะเราอยากจะมั่นใจว่าเขาจะแข็งแรงและปลอดภัย เพราะฉะนั้นโบว์จะเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้กับเขาเสมอ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเสื้อผ้าของลูกน้อย ซึ่งจะต้องนุ่ม อ่อนละมุน และผ่านการทดสอบทางแพทย์ว่าไม่มีสารระคายเคืองต่อผิวของลูกมะลิ เพื่อจะได้ช่วยโอบอุ้มและป้องกันลูกน้อยจากความเสี่ยงต่อการแพ้ และเป็นเด็กที่ยิ้มสดใสร่าเริงตลอดทั้งวันคะ”


ทางด้าน ว่าที่คุณแม่อย่าง แอน - อลิชา หิรัญพฤกษ์ ได้กล่าวถึงวิธีการเตรียมตัวต้อนรับเจ้าตัวน้อยว่า “สำหรับแม่ทุกคนก็ต้องอยากเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้ลูกน้อยเสมอ โดยเฉพาะช่วงทารก ซึ่งเป็นช่วงที่เด็กจะมีความบอบบางและอ่อนไหวง่ายมาก เพราะฉะนั้นการเลือกผลิตภัณฑ์สำหรับลูกน้อยก็ต้องเลือกเป็นพิเศษ แอนต้องแน่ใจว่ามันจะปลอดภัยและไม่เป็นอันตรายต่อลูก เช่น ได้รับการทดสอบจากทางแพทย์ว่าเหมาะสำหรับผิวเด็ก หรือผลิตภัณฑ์ที่อ่อนโยนเป็นพิเศษ”

งานนี้ได้ถูกออกแบบพร้อมด้วยกิจกรรมต่างๆ มากมายสำหรับคุณแม่และลูกน้อยภายในงาน คุณแม่สามารถเพลิดเพลินกับการถ่ายเซลฟี่คู่ลูกน้อยในกิจกรรม มุมถ่ายภาพ (InstaPrint) กิจกรรมถัดมาคือ มุมเล่านิทาน (Storytelling) ซึ่งแบ่งออกเป็น 2 กลุ่มคือ นิทานกระดานหก และ ไอเดียพาเพลิน โซนที่ลูกน้อยจะได้พัฒนาจินตนาการและเพลิดเพลินไปกับความสนุกสนานจากดาวน์นี่ เบบี้ เจนเทิลไปอย่างไม่รู้จบ

มาร่วมสัมผัสประสบการณ์ความอ่อนโยนนุ่มนวลกับดาวน์นี่ เบบี้ เจนเทิลได้แล้วที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศตั้งแต่วันนี้ หรือติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมจากดาวน์นี่ ได้ที่ www.facebook.com/downythailand






















13
นิสสัน เปิดโชว์รูมและศูนย์บริการ นิสสัน สามพราน

                 เมื่อเร็วๆนี้ บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด  โดยนายคะซุทากะ  นัมบุ ประธาน บริษัทฯ และนายประพัฒน์  เชยชม รองกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโสการตลาดและขาย เป็นประธานลงนามแต่งตั้งบริษัท ไพร์ม กรุ๊ป จำกัด (สำนักงานใหญ่)  โดย นายชัยยง ปิยะวัฒน์กูล กรรมการผู้จัดการ ให้เป็นผู้จำหน่ายรถยนต์นิสสัน  เพื่อเปิดโชว์รูมและศูนย์บริการ นิสสัน สามพราน  จ. นครปฐม

                 นิสสัน สามพราน  จ. นครปฐม นับเป็น   โชว์รูมและศูนย์บริการที่มีความครบวงจร และได้มาตรฐาน โดยมีความพร้อมทั้งด้านการขายและบริการหลังการขาย  ตั้งอยู่ 232 หมู่ 1 ถ. เพชรเกษม ต.ยายชา อ.สามพราน จ.นครปฐม เบอร์โทรศัพท์  089-876-5432




14
“แป้งโกะ” ร่วมงาน “ว่านไฉ” อีกครั้ง
พร้อมดึง “เป้ อารักษ์” มาสร้างสีสันในซิงเกิ้ลใหม่เพลง “โคจร”


                 หลังจากไปลุยงานละครมาหลายเรื่อง นักร้องสาวเสียงใส แป้งโกะ - จินตนัดดา ลัมะกานนท์
ก็ขอพักงานแสดงไว้สักพัก พร้อมกลับมาลุยงานเพลงต่อ โดยส่งเพลงน่ารักซิงเกิ้ลที่ 3  “โคจร”  เพลงป๊อป (pop) สดใสในสไตล์แป้งโกะ ซึ่งเพลงนี้ได้ร่วมงานกับ “ว่านไฉ” โปรดิวเซอร์คนเดิมและดึงหนุ่มมาดเซอร์ร่วมค่ายอย่าง เป้ - อารักษ์ มาสร้างสีสันด้วยการเป่าฮาร์โมนิก้า (harmonica) ให้อีกด้วย


                 “โคจร” ซิงเกิ้ลล่าสุด ของ แป้งโกะ เพลงนี้เป็นเพลงฟังสบายในจังหวะป๊อป (pop) ที่แป้งโกะอยากเล่าเรื่องราวของความรักในห้วงเวลาอินเลิฟว่าเป็นช่วงเวลาที่เรามีความสุขที่สุด อยากหยุดเวลาสีชมพูนี้ไว้แบบนี้ไม่อยากให้โลกโคจรช่วงเวลานี้ผ่านเลยไป

<a href="http://www.youtube.com/watch?v=bCTPJ-1JHdM" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=bCTPJ-1JHdM</a>




                 “เพลงนี้แป้งได้ว่านไฉมาช่วยทำเพลงด้วยอีกครั้งทั้งเรื่องของเนื้อร้อง ทำนอง และ เรียบเรียง ซึ่งเราได้ปรึกษากันว่าอยากทำเพลงที่มีสีสันสดใส มีจังหวะคึกคักโยกตามได้ ซึ่งจะต่างจากเพลงก่อนๆ ของแป้งที่เป็นแนวอะคูสติกเบาๆ แป้งเลยเสนอไอเดียว่าอยากให้พี่เป้ มาช่วยเป่าฮาร์โมนิก้า เพิ่มความเป็นโฟล์ค (folk) ให้เพลงมีซาวด์ดนตรีที่แน่นขึ้นและมีกลิ่นไอความเป็นธรรมชาติ ซึ่งเข้ากับมิวสิควีดีโอนี้ ที่แป้งอยากให้เป็นอารมณ์เหมือนไปเที่ยวกับแฟนที่ป่าเขาและทุ่งหญ้า ได้มีช่วงเวลาดีๆอยู่ด้วยกันค่ะ”

                 ติดตามฟังและรับชมมิวสิควีดีโอ เพลง “โคจร”  ของ “แป้งโกะ” ได้แล้ววันนี้ทั่วประเทศ ทาง Youtube : Whattheduck  https://www.youtube.com/watch?v=bCTPJ-1JHdM  และติดตามข่าวสาร  ความเคลื่อนไหวต่างๆของ “แป้งโกะ”  ได้ที่  www.facebook.com/pangowondering , www.facebook.com/whattheduckmusic

15
ดีแทคประกาศจ่ายปันผลระหว่างกาล 0.52 บาทต่อหุ้น สำหรับไตรมาส 4/2558

3 กุมภาพันธ์ 2559 – ดีแทครายงานผลการดำเนินงานสำหรับไตรมาส 4/2558 โดยรายได้รวมอยู่ที่ 23.2 พันล้านบาท และกำไรสุทธิที่ 998 ล้านบาท จากผลการดำเนินงานในไตรมาส 4/2558 ดีแทคประกาศจ่ายปันผลระหว่างกาลในอัตรา 0.52 บาทต่อหุ้น คิดเป็นอัตราการจ่ายเงินปันผลที่ 124% ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับการอนุมัติจากที่ประชุมผู้ถือหุ้นสามัญประจำปี
 
สำหรับผลการดำเนินงานประจำปี 2558 ดีแทคมีรายได้รวมและกำไรสุทธิที่ 87.8 พันล้านบาท และ 5.9 พันล้านบาท ตามลำดับ รายได้จากการบริการข้อมูลสูงกว่ารายได้จากการให้บริการเสียงเป็นครั้งแรกในปี 2558 เหตุผลเนื่องมาจากพฤติกรรมการใช้โทรศัพท์เคลื่อนที่ของผู้บริโภคที่เปลี่ยนไป แม้ว่าความต้องการบริการข้อมูลจะมีการเติบโตอย่างแข็งแกร่ง แต่รายได้จากจุดนี้ได้ถูกหักล้างด้วยการลดลงของรายได้จากการให้บริการเสียง มีผลทำให้รายได้รวมจากการให้บริการไม่รวมค่าเชื่อมต่อโครงข่าย (IC) ลดลง 3.0% เทียบกับผลการดำเนินการปีที่ผ่านมา
 
ในการที่จะเป็นผู้นำในการให้บริการ 4G ดีแทคได้เพิ่มการลงทุนในโครงข่ายเป็นจำนวน 20.2 พันล้านบาทในปี 2558 ซึ่งสามารถให้บริการ 4G บนโครงข่ายแบนด์วิธที่ 20MHz ซึ่งเป็นแบนด์วิธที่กว้างที่สุดในตลาดผู้ให้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ ที่ให้บริการทั้งในกรุงเทพฯและปริมณฑลและอีกกว่า 40 จังหวัดทั่วประเทศไทย นอกเหนือจากนี้ดีแทคยังได้วางแผนที่จะพัฒนาโครงข่ายในปี 2559 ด้วยค่าใช้จ่ายในการลงทุน (CAPEX) ที่ใกล้เคียงกับปีที่ผ่านมาเพื่อขยายพื้นที่การครอบคลุมสัญญาณ 4G ไปยังทุกจังหวัดในประเทศ และขยายการครอบคลุมสัญญาณ 3G ให้ได้ 95% ของจำนวนประชากร
 
ในปี 2558 ดีแทคได้เพิ่มค่าใช้จ่ายด้านโครงข่ายรวมถึงการขยายโครงข่าย ค่าใช้จ่ายในการขายและการตลาด ค่าใช้จ่ายในการบริหาร และค่าใช้จ่ายด้านการอุดหนุนราคาเครื่องโทรศัพท์เพื่อรองรับกับระดับการแข่งขันอันรุนแรง นอกเหนือจากนี้ค่าเสื่อมราคาและค่าตัดจำหน่ายของต้นทุนการให้บริการมีค่าสูงขึ้นเนื่องจากการลงทุนที่มากขึ้นในการพัฒนาโครงข่ายดังที่ได้กล่าวมาแล้วข้างต้น การเพิ่มขึ้นของค่าใช้จ่ายได้ถูกหักล้างบางส่วนจากการลดลงของต้นทุนจากส่วนแบ่งรายได้ (Regulatory cost) ผลที่ตามมาคือกำไรสุทธิที่ลดลง 45% เทียบกับปีที่ผ่านมา
 
ดีแทคมุ่งมั่นอย่างเต็มที่ในการเป็นผู้นำในการให้บริการด้านดิจิทัล และยังคงพัฒนาและขยายโครงข่ายอย่างต่อเนื่อง โดยปัจจุบันมีการครอบคลุมเป็นสถิติสูงสุดที่ 94% ของจำนวนประชากร นอกจากนี้ ดีแทคยังคงแคมเปญโครงข่ายทั่วประเทศซึ่งประกาศตัวครั้งแรกในไตรมาส 3/2558 เพื่อใช้ประโยชน์จากโครงข่ายที่ดีขึ้นและออกโปรโมชั่นรวมถึงแพ็กเกจสำหรับโทรศัพท์มือถือที่ดึงดูดสำหรับลูกค้าดีแทคคาดการณ์แนวโน้มผลการดำเนินงานของปี 2559 โดยพิจารณาจากความไม่แน่นอนของการแข่งขันในตลาดและการรอการเข้ามาของผู้ประกอบการรายใหม่อันเป็นผลมาจากการประมูลคลื่นความถี่ในเดือนธันวาคม ปี 2558 รวมถึงสภาวะเศรษฐกิจโดยรวมที่ยังไม่ฟื้นตัว การคาดการณ์ประกอบด้วย (1) การเพิ่มขึ้นเล็กน้อยหรือคงที่ของรายได้จากการให้บริการไม่รวมค่าเชื่อมต่อโครงข่ายเมื่อเทียบกับปีที่ผ่านมา (2) อัตรากำไรก่อนหักดอกเบี้ยจ่าย ภาษีนิติบุคคล ค่าเสื่อม และค่าตัดจำหน่าย (EBITDA margin) อยู่ในช่วง 27% - 31% และ (3) CAPEX ที่ระดับใกล้เคียงกับปีทีผ่านมา


นายลาร์ส  นอร์ลิ่ง ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ ดีแทค กล่าวว่า “ในขณะนี้บริษัทมุ่งไปที่การกลับมาเติบโตของรายได้ และการรักษาส่วนแบ่งทางการตลาด เราวางแผนที่จะเพิ่มการลงทุนในโครงข่าย 4G ทั้งบนคลื่นความถี่ 1,800 MHz และ 2,100 MHz เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าทางด้านการใช้บริการข้อมูลบนโทรศัพท์เคลื่อนที่ที่สูงมาก และลงทุนในโครงข่าย 3G ให้ครอบคลุม 95% ของจำนวนประชากร พร้อมทั้งนำเสนอโปรโมชั่นและราคาโทรศัพท์มือถือที่คุ้มค่าด้วย นอกเหนือจากนี้ เรายังวางแผนที่จะเปิดตัวแบรนด์แพลทฟอร์มเพื่อที่จะฟื้นฟูภาพลักษณ์ของแบรนด์ และปรับปรุงตำแหน่งทางการตลาด โดยแบรนด์แพลทฟอร์มใหม่นี้จะเป็นรากฐานที่มั่นคงสำหรับผลิตภัณฑ์และบริการ และการเข้าถึงตลาดก่อนในการเตรียมการรับมือกับผู้เล่นรายใหม่ในตลาด”



dtac announced THB 0.52 per share dividend for Q415

February 3, 2016 – dtac reported total revenues and net profit for Q415 of THB23.2 billion and THB998 million, respectively. From operating results in Q415, dtac declared dividend of THB0.52 per share, a payout ratio of 124% and subject to the approval of the annual general meeting.
 
For the full year 2015, dtac generated total revenues and net profit of THB87.8 billion and THB5.9 billion, respectively. Revenue from data service surpassed that from voice service for the first time in 2015 due to the change in mobile phone usage behavior. Despite strong growth in demand for data service, its revenue growth was more than offset by the decline in voice revenue, resulting in the decline in total service revenue excluding IC of 3.0% from previous year.
 
In order to take a leading position in 4G service, dtac increased its investment in network to THB20.2 billion in 2015, rolling out 4G network on 20MHz bandwidth, highest among mobile operators in the market, in BMA and more than 40 cities throughout Thailand. Furthermore, it plans to further strengthen its network in 2016 by investing similar amount of CAPEX to expand 4G network coverage to reach every province in the country, and to extend 3G coverage to 95% of population.
 
In 2015, dtac increased spending on network expenses along with network expansion; and on selling, marketing, and general administrative expenses, and handset subsidy to address higher level of competition. Moreover, depreciation and amortization expenses went up due to higher level of investment in the networks as mentioned above. The increases were partly offset by the decline in regulatory cost. Consequently, net profit declined 45% from previous year.
 
dtac is fully committed to becoming the leading Digital Service provider and continues to improve and expand its networks, now reaching an all-time high of 94% population coverage. In addition, dtac continues nationwide network campaign, initially launched in late Q3-15, to capitalize on the improvement of its network and offers attractive price plans and handset bundle packages to customers.
We provide outlook for 2016 based on high uncertainty in the market from competition and pending entry of a new player following the conclusion of the auctions in Dec 2015, in addition to weak recovery of the overall economy. The outlook for 2016 comprises (1) flat/slight increase in service revenue excluding IC from last year, (2) EBITDA margin in the range of 27% - 31%, and (3) similar CAPEX level as last year.


Lars Norling, dtac’s Chief Executive Officer, said “Our immediate focus is on bringing revenue growth back and maintaining revenue market share. We plan to achieve it through additional investment in 4G network on both 1800MHz and 2.1GHz to serve the huge demand for mobile data services and in 3G network to reach 95% of population coverage, as well as value-for-money offerings on price plans and handset deals to customers. Furthermore, we plan to launch a new brand platform in order to refresh the brand image and improve our position in the market. The new platform will be a solid foundation for innovative products and services, and a preemptive move in order to prepare for the entry of a new player.”

Pages: [1] 2 3 ... 705