Show Posts

This section allows you to view all posts made by this member. Note that you can only see posts made in areas you currently have access to.


Messages - happy

Pages: [1] 2 3 ... 550
1


วอร์เกมมิ่ง ส่ง World of Tanks Blitz สงครามรถถังบนมือถือ เข้าประจัญบาน Thailand Game Show 2014 
17 – 19 ตุลาคมนี้ที่สยามพารากอน


                วอร์เกมมิ่ง (Wargaming) ส่ง สงครามรถถังบนมือถือ หรือ เวิลด์ออฟแท็งค์บลิทซ์ (World of Tanks Blitz) เปิดประสบการณ์ให้ผู้เล่นได้สัมผัสสุดยอดเกมสงครามบนมือถือแบบเผชิญหน้า ที่งาน Thailand Game Show 2014 ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ ชั้น 5 ศูนย์การค้าสยามพารากอน ที่บริเวณบูธ Kingston หมายเลข H6 ระหว่างวันที่ 17-19 ตุลาคมนี้ ตั้งแต่เวลา 10.00-21.00 น.

ทั้งนี้ ผู้เล่นที่เข้าร่วมทดสอบเกมเวิลด์ออฟแท็งค์บลิทซ์ (World of Tanks Blitz) จะได้รับไอเทมโค้ดสำหรับเกมเวิลด์ออฟแท็งค์ (World of Tanks) เวอร์ชั่น PC ซึ่งประกอบด้วย

1. ไอดีพรีเมี่ยม แบบ 7 วัน
2. รถถังโซเวียต Tetrarch เทียร์ระดับ 2 หรือหากมีรถถังแล้วท่านจะได้รับ 750 Gold แทน

ร่วมเข้าชมงานและทดลองความมันส์แบบเผชิญหน้ากันได้ทุกวันที่บูธ Kingston : http://www.notebookfocus.com/read-news/pr-news-kingston-tgs-big-fest-2014/

2

ชมสดพร้อมเกาหลี รอบชิง WGL APAC-ASIA ที่ Neolution เกษตรฯ 11 โมงตรง เสาร์ที่ 25 ตุลาคมนี้!!

                บริษัท วอร์เกมมิ่ง ซี (Wargaming SEA) ขอเชิญผู้บัญชาการแถบเอเชียตะวันออกเฉียงใต้รวมพล เข้าชมการถ่ายทอดสดพร้อมกันทั่วเอเชีย การแข่งขัน WGL (Wargaming.net League) APAC-Asia นัดชิงชนะเลิศ ซีซั่น 2 ในวันเสาร์ที่ 25  ตุลาคม 2557 โดยผู้บัญชาการประจำประเทศไทยนัดรวมพลที่ ร้าน Neolution แยกเกษตรฯ (ตลาดอมรพันธ์) เวลา 11.00น. – 15.00น.




                ในที่สุด การแข่งขัน Wargaming.net league APAC-Asia ซีซั่น 2 ก็เดินทางมาถึงรอบชิงชนะเลิศ ทาง Wargaming ประเทศไทย จึงขอเชิญผู้บัญชาการทุกท่านเข้าร่วมกิจกรรมพิเศษ ร่วมเชียร์และร่วมลุ้นกันแบบสดๆ ไปพร้อมกัน ในการถ่ายทอดสด แบบนัด ต่อ นัด เพื่อไม่ให้เหล่าผู้บัญชาการต้องพลาดการรับชมการแข่งขันด้วยจอโปรเจ็คเตอร์ ขนาด 42 นิ้ว พร้อมกิจกรรมแจกของรางวัลมากมาย และร่วมรับประทานอาหารกลางวันกับทีมงาน

วันและเวลาในการจัดกิจกรรม : วันเสาร์ที่ 25 ตุลาคม 2557 เวลา 11.00-15.00 น.
สถานที่ : ร้าน Neolution แยกเกษตร (ฝั่งตลาดอมรพันธ์)
ของรางวัลที่ได้จากการเข้าร่วมกิจกรรม:
1. ITEM CODE มูลค่า 500 GOLD
2. ลุ้นรับรางวัล Lucky draw ของ Premium จากเกม WOT



ติดตามรายละเอียดและลงทะเบียนเข้าร่วมกิจกรรมได้ที่
http://worldoftanks.asia/th/news/pc-browser/27/wg-league-final-stream-th/

3
เวิลด์ออฟแท็งค์ ใจป้ำ! ชวนเหล่าผู้บัญชาการชมภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ “Fury วันปฐพีเดือด” ฟรี 25 ตุลาคม นี้ !!


บริษัท วอร์เกมมิ่ง (Wargaming) ผู้นำทางด้านพัฒนาและให้บริการของเกมแนว MMO แบบเล่นฟรี ชวนผู้บัญชาการทั่วโลกชมภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ “Fury วันปฐพีเดือด” หลังจากมีการประกาศร่วมมือกับ Sony Pictures Entertainment  เกี่ยวกับรายละเอียดต่างๆ ของรถถังในภาพยนตร์เรื่องนี้

ทีมงานวอร์เกมมิ่งซี ขอเชิญผู้บัญชาการประจำประเทศไทย ร่วมชมภาพยนตร์แนวสงคราม “Fury วันปฐพีเดือด” ในวันเสาร์ที่ 25 ตุลาคม 2557 ณ โรงหนัง Paragon Cineplex ชั้น 6 สยามพารากอน (กรุงเทพ) รอบฉาย 19.00 น.


<a href="http://www.youtube.com/watch?v=-OGvZoIrXpg" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=-OGvZoIrXpg</a>








วิธีเข้าร่วมกิจกรรม

1. เพียงคุณชวนเพื่อนให้มาสมัครไอดีเกม World of Tanks และร่วมเข้าเล่นเกมให้ได้ 5 kills ขึ้นไป
2. จากนั้นให้ลงชื่อในเกม(IGN) ของตนเองและเพื่อน ที่หน้า Forum และ ส่งข้อความ PM มาหา RyZyz เพื่อบอก ชื่อ-นามสกุลของตนเองและเพื่อให้ทีมงานทราบ


ระยะเวลาการลงทะเบียน

ลงทะเบียนเข้าร่วมกิจกรรม : ตั้งแต่วันที่ 7 – 23 ตุลาคม 2557

ประกาศผล

วันศุกร์ที่ 24 ตุลาคม 2557  ที่หน้า เว็บไซต์ และ ฟอรั่ม

จุดลงทะเบียนเหล่าผู้บัญชาการจะได้รับ

1. โบนัสโค๊ด : 3 วันสมาชิกพรีเมี่ยม
2. ตั๋วชมภาพยนต์  ‘Fury ปฐพีเดือด’
3. คูปอง Pop Corn ชุด  Regular Combo (1 ชุด/2 ที่นั่ง)


ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ :

http://worldoftanks.asia/th/news/pc-browser/27/fury-movie-preview-th-oct/

4
วอร์เกมมิ่ง เล่นใหญ่! จับมือ โซนี่ พิคเจอร์ ส่ง World of  Tanks
สู่ภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์แห่งปี 2014 “Fury วันปฐพีเดือด”


                บริษัท วอร์เกมมิ่ง (Wargaming)ผู้นำทางด้านพัฒนาและให้บริการของเกมแนว MMO แบบเล่นฟรีเผยรายละเอียดสุดพิเศษในการร่วมมือกับค่ายหนังยักษ์ใหญ่ “โซนี่ พิคเจอร์” ส่งภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ “Fury วันปฐพีเดือด” นำแสดงโดยดาราระดับแม่เหล็กอย่าง  Brad Pitt และ Shia Labeouf ซึ่งมีกำหนดฉายในวันที่ 17 ตุลาคม 2557 นี้ โดยในเกมจะการเปิดให้จับจองแพ็คเก็จ ‘M4 Sherman Tank’ ที่โดดเด่นจากหนัง Fury บังคับการโดย วอร์แดดดี้ (Wardaddy)ตัวเอกจากภาพยนตร์ ในเกมสงครามรถถังเวิลด์ออฟแท็งค์ (เวอร์ชั่นPC), เวิลด์ออฟแท็งค์Xbox 360อิดิชั่น, และเวิลด์ออฟแท็งค์บลิทซ์ (World of Tanks Blitz)




                “ด้วยความช่วยเหลืออย่างทุ่มเทของบริษัทวอร์เกมมิ่งในด้านประวัติศาสตร์ และข้อมูลที่แม่นยำทางด้านเทคนิค ทำให้สงครามใน Fury เป็นธรรมชาติ รวมถึงความสมจริงของภาพวาดที่นำมาสู่สงครามในสมรภูมิพวกเราภาคภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมงานกับ โซนี่ พิคเจอร์ ในการนำรถถังจาก Fury สู่ผู้เล่นที่คุ้นเคยกับสงครามรถถังเป็นอย่างดี” อิริค ไวท์ฟอร์ด ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดบริษัทวอร์เกมมิ่ง (Director of Marketing) กล่าว










                ทางด้าน Mark Caplan Vice President of Consumer Products at Sony Pictures กล่าวว่า “Fury วันปฐพีเดือด” เป็นภาพยนตร์ที่จะมอบความสนุกตื่นเต้น และสงครามรถถัง World of Tanks จะนำผู้เล่นสัมผัสกับสมรภูมิเดือดที่สมบูรณ์แบบด้วยระบบดิจิตอล”

<a href="http://www.youtube.com/watch?v=-OGvZoIrXpg" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=-OGvZoIrXpg</a>

สำหรับผู้เล่นสงครามรถถัง World of Tanks Xbox 360 Edition จะได้สัมผัสกับแพ็คเก็จรถถัง Fury ในวันที่ 15 ตุลาคม จนถึงวันที่  11 ธันวาคม 2014 ส่วน World of Tanks Blitz และ World of Tanks เวอร์ชั่นPC จะมีการอัพเดตในแต่ละเซิร์ฟเวอร์หลังจากนั้น

รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับข้อมูลสุดพิเศษนี้ ติดตามได้ที่   
สงครามรถถังเวิลด์ออฟแท็งค์ เวอร์ชั่น PC : http://worldoftanks.asia
สงครามรถถังเวิลด์ออฟแท็งค์บลิทซ์ : http://wotblitz.asia
สงครามรถถังเวิลด์ออฟแท็งค์ Xbox 360 อิดิชั่น www.worldoftanks.com/xbox

5

OPOR PRAPUT ( โอปอ ประพุทธ์ )
SINGLE : Good night (กู๊ดไนท์)
สังกัด : วอท เดอะ ดัก (What The Duck)
แนวเพลง : โมเดิร์น ป๊อบ (Modern Pop)


                 “Good night”  ซิงเกิ้ลเปิดตัวศิลปินชายเดี่ยวคนล่าสุดจากค่ายเพลง What The Duck “โอปอ ประพุทธ์”กับสไตล์เพลงโมเดิร์น ป๊อบ (Modern Pop) เพลงฟังสบายๆ ที่มีจังหวะชวนให้ขยับตาม เนื้อหาที่พร้อมจะส่งทุกคนเข้านอนและหลับฝันดี โดย “โอปอ ประพุทธ์” แต่งเพลงนี้ขึ้นด้วยแรงบันดาลใจจากการเล่นโซเชียลเน็ตเวิร์คทั้งเฟสบุ๊คและอินสตาแกรม ที่ก่อนนอนคนมักจะโพสต์ข้อความเพื่อส่งให้คนที่ตนเองรัก ไม่ว่าจะเป็นเพื่อนหรือแฟนก่อนที่จะเข้านอนว่า “Good night” โอปอเลยนำคำนี้มาเขียนเป็นเพลง โดยอยากจะส่งให้ทุกๆ คนที่ได้ฟังเพลงแล้ว รู้สึกสบายใจก่อนนอน ถึงแม้ว่าชีวิตจะต้องเจออะไรที่ยุ่งยากเต็มทีก็ตาม

                 โดยในมิวสิควิดีโอนี้ได้เล่าเรื่องผ่านตัวละครที่เป็นคู่รักกัน ที่ฝ่ายหญิงคิดว่าฝ่ายชายไม่ค่อยสนใจตัวเอง มิวสิควิดีโอนี้จึงใส่ รายละเอียดความน่ารัก ความหวานในแบบมุมมองผู้ชายว่าจริงๆแล้วฝ่ายชายเอาใจใส่มากเพียงแต่ไม่แสดงออก ติดตามเรื่องราวความน่ารัก กุ๊กกิ๊กได้แล้ววันนี้





6
นักท่องโลกนิยายได้เฮ “We Build Story” เปิดให้ดาวน์โหลด iOS ได้แล้ววันนี้!!


                 บริษัท มูฟ ออน (2012) จำกัดผู้ให้บริการเกม “We Build Story” (วี บิวด์ สตอรี่) เปิดให้ดาวน์โหลดฟรีใน iOS ได้แล้ววันนี้


ลิงค์ดาวน์โหลดเกม ‘We Build Story’ (iOS) : https://itunes.apple.com/th/app/id906253640 หรือพิมพ์คำว่า ‘webuildstory’ ใน App Store




พร้อมกิจกรรมพิเศษต้อนรับการเปิดตัว ตลอดเดือนตุลาคมนี้

สำหรับผู้ที่เข้าร่วมเกมตั้งแต่วันแรกที่เปิดให้บริการ

-   รับฟรี 50 POP ทุกวัน!! (ต่อเนื่องกัน 10 วัน)
-   พบกิจกรรมแจกของรางวัลมากมาย ทั้ง POP, ++Egg และตัวละครพิเศษไม่ว่าจะชวนเพื่อน หรือถูกเชิญ ก็จะได้รับของขวัญสุดพิเศษ
-   จำนวนเพื่อนที่แนะนำสามารถตรวจสอบได้ที่ สมุดเยี่ยมชม


กิจกรรมต้อนรับต่อที่ 2 สำหรับผู้แนะนำเพื่อน

-   เป็นผู้แนะนำเพื่อนได้รับ 100 POP
-   เป็นผู้ถูกแนะนำได้รับ 100 POP (ได้ครั้งเดียว)


ยังไม่พอ! กิจกรรมสำหรับชาวแก็งค์

-   เมื่อชวนเพื่อนครบ  5 คน จะได้รับ Normal++ Egg  (Butterfly Wing Red Riding Hood)
-   เมื่อชวนเพื่อนครบ  10 คน จะได้รับ  Princess++ Egg  (Butterfly Wing Snow White)
-   เมื่อชวนเพื่อนครบ  20 คน จะได้รับ  Rare++ Egg  (Butterfly Wing Heart Queen)
-   เมื่อชวนเพื่อนครบ  30 คน จะได้รับ  Fairy Wing Red Riding Hood
-   เมื่อชวนเพื่อนครบ  50 คน จะได้รับ  Princess S+ Egg  (1st grade Wing Character แบ่งออก เป็น 48 ชนิด)
-   เมื่อชวนเพื่อนครบ  100 คน จะได้รับ – Butterfly Wing Cinderella

ของรางวัลจะถูกสะสมไปเรื่อยๆ คุณสามารถรับรางวัลได้ทั้งหมด ทั้งไอเทม ++Egg และตัวละคร Characters หากคุณแนะนำเพื่อนได้ครบ 100 คน


พิเศษ!! เพิ่มโอกาสในการฟักไข่ Special Character มากขึ้น ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 ตุลาคมนี้ เท่านั้น!

ชื่อเกม : We Build Story
ดาวน์โหลด (Android) : https://play.google.com/store/apps/details?id=com.neocyon.webuildstory.thai
ดาวน์โหลด (iOS) : https://itunes.apple.com/th/app/id906253640
ราคา : ฟรี (Android) / ฟรี (iOS)
เวอร์ชัน : 1.0.1.05.0 (Android) / 1.0.3 (iOS)
วันที่อัปเดต : 5 ตุลาคม 2557 (Android) / 16 ตุลาคม 2557 (iOS)
เว็บไซต์ : http://tomato.vplay.in.th/
แฟนเพจ : https://www.facebook.com/WBS.TH
แนวเกม : Casual / Simulation

7
We Build Story จูงมือ MOL และ บัตรเงินสด AIS 3G 1-2-call จัดโปรโมชั่นพิเศษ แจกโบนัส POP เพิ่ม!


                 บริษัท มูฟ ออน (2012) จำกัด ผู้ให้บริการเกม “We Build Story” (วี บิวด์ สตอรี่) เกมมือถือแนวน่ารักสดใสที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับเทพนิยาย จับมือ MOL และ บัตรเงินสด AIS 3G 1-2-call  จัดโปรโมชั่นเอาใจนักผจญภัยแห่งโลกเทพนิยาย ด้วยการมอบโบนัส POP เพิ่ม เพียงเติมเงินผ่านบัตรเงินสด AIS 3G 1-2-call และ MOL ราคา 100 บาท ตั้งแต่วันที่ 17 ต.ค. เวลา 12.00 น. (เที่ยงวัน)  – วันที่  1 ธ.ค. เวลา  12.00 น. (เที่ยงวัน)  รับ POP พิเศษ จากปกติ 315 POP  เป็น 390 POP




รายละเอียด โปรโมชั่น MOL และบัตรเงินสด AIS 3G 1-2-call :  https://th.mol.com/page.php?id=201410153IJ4Bpw
เติมเงิน: http://goo.gl/W1GLd0
วิธีเติมเงินเกม We Build Story : http://goo.gl/d6IV0J
ดาวน์โหลดเกม ‘We Build Story’  : http://goo.gl/54vWPC



ติดตามรายละเอียดของเกม ‘We Build Story’ ได้ที่ http://tomato.vplay.in.th/index.php
และ Fan Page Facebook ‘Webuildstory Thailand’ : https://www.facebook.com/WBS.TH

8
We Build Story แนะเทคนิคการใช้พลังพิเศษของเหล่าตัวละครเพื่อลดเวลาการผลิตไอเทม



               สำหรับเกม We Build Story วลาในการผลิตไอเทมถือว่าเป็นสิ่งสำคัญ เพราะเมื่อมีเลเวลที่มากขึ้นการผลิตไอเทมต่างๆก็จะใช้เวลามากขึ้นตามไปด้วย แต่เราสามารถใช้พลังพิเศษของเหล่าตัวละครจากเทพนิยาย เพื่อลดเวลาในการผลิตไอเทมได้ซึ่งระบบลดเวลาการผลิตด้วยพลังพิเศษของเหล่าตัวละครจากเทพนิยาย สามารถทำตามได้ง่ายๆ ดังนี้


                1.  จิ้มไปที่ตัวละครในเทพนิยายและกดค้างไว้ 1 วินาทีจนตัวละครลอยขึ้นมา จากนั้นให้ลากตัวละครนั้น ไปยังสถานที่ที่ต้องการลดเวลาการผลิต และทำการปล่อยเพื่อวางตัวละครลง หรือจิ้มไปยังพื้นที่ที่ผลิต และทำการเลือกปุ่มเพิ่มตัวละครเช่น กำลังผลิตน้ำส้มอยู่ต้องการลดเวลาในการผลิต ให้จิ้มไปที่ บ้านชาวิเศษที่กำลังดำเนินการผลิตอยู่ จากนั้นจะปรากฏหน้าต่างข้อมูลการผลิตขึ้นมาให้เราเลือกไปที่ปุ่ม เพิ่มตัวละคร




               2. ตัวละครอยู่ในพื้นที่ในการผลิต จะมีคำว่า CHEER UP ขึ้นมา ให้จิ้มไปที่ตัวละครเพื่อลดเวลาการผลิต หากไม่ทำการจิ้มไปที่ตัวละคร หรือปล่อยไว้เฉยๆ เวลาในการดำเนินการจะเป็นปกติไม่มีการลดลงแต่อย่างใด


               หมายเหตุเมื่อใช้คำสั่งนี้คะแนนความน่ารักจะลดลง หากคะแนนความรักหมด จะไม่สามารถใช้ความสามารถ CHEER UPได้และ ถ้าค่าคะแนนความน่ารักหมดลงระหว่างใช้ความสามารถ CHEER UP จะไม่สามารถเติมคะแนนความน่ารัก และ นำตัวละครในเทพนิยายออกจากพื้นที่การผลิตได้จนกว่าตัวละครตัวนั้นจะทำงานเสร็จสิ้น



               3. ค่าคะแนนความน่ารักสังเกตได้จากไอคอนรูปหัวใจ ควรตรวจสอบค่าความรักของตัวละครก่อนทุกครั้งที่จะนำไปลดเวลาการผลิต และทุกครั้งที่กดใช้ความสามรถ CHEER UPจะใช้ค่าคะแนนความน่ารัก 1 แต้มเช่นผลคลาวด์เบอร์รี่ใช้ เวลาการผลิต 12 นาที หนูน้อยหมวกแดงจะใช้ความสามารถ CHEER UP ลดเวลาลงครั้งละ 4 นาที ซึ่งหากลดเวลาจนสำเร็จจะใช้ค่าความน่ารักเพียง 4 แต้มเท่านั้น


               4. หากเราใช้ตัวละครได้ถูกต้องกับงานที่ตัวละครนั้นถนัด จะลดเวลาการทำงานมากยิ่งขึ้น สามารถตรวจสอบความสามารถของตัวละครได้จาก เมนูเทพนิยายหรือ ชี้ไปยังพื้นที่ที่ผลิต และทำการเลือกปุ่มเพิ่มตัวละคร




                จากรูปเราจะเห็นไอคอนรูปรวงข้าวกับเคียว และ รูปร้านเบเกอร์รี่ซึ่งหนูน้อยหมวกแดงนั้นถนัดในด้านการเพาะปลูก ส่วน คนแคระคนที่3 จะถนัดในด้านแปรรูป ซึ่งถ้านำคนแคระคนที่ 3 มาทำงานที่ถนัด เช่น ร้านเบเกอร์รี่  จะมีคำว่า Power up!! ปรากฏขึ้นมา และ สามารถลดเวลาในการผลิตได้มากขึ้นกว่าเดิมกัน รวมถึงค่าประสบการณ์ของตัวละครจะได้เพิ่มมากขึ้นเป็น 2  เท่า


***เมื่อเลเวลตัวละครในเทพนิยายมีเลเวลมากขึ้น และผ่านการพัฒนาร่าง จะสามารถลดเวลาในการผลิตได้มากขึ้นตามไปด้วย***

9
“We Build Story” เอาใจขาช้อป เปิดระบบเติมเงินทั้ง MOL บัตรกดเงินสด 1-2-call และ True Money แล้ววันนี้!


บริษัท มูฟ ออน (2012) จำกัด ผู้ให้บริการเกม “We Build Story” (วี บิวด์ สตอรี่) เกมมือถือแนวน่ารักสดใสที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับเทพนิยาย ประกาศเปิดระบบเติมเงิน เพื่อให้เหล่าผู้เล่นได้เลือกช้อปไอเทมได้อย่างหลากหลายมากยิ่งขึ้น ทั้งช่องทาง MOL และ บัตรเงินสด 1-2-call รวมทั้ง True Money


โดยมีวิธีการเติมง่ายๆ เพียงเข้าไปที่หน้าเว็บไซด์ http://tomato.vplay.in.th/
แล้วทำการเลือกเกม จากนั้นทำตามขั้นตอนการเติมเงิน



โดยสามารถเลือกเติมเงินผ่านได้ทั้ง MOL, บัตรกดเงินสด 1-2-call และ True Money


เติมเงิน: http://goo.gl/W1GLd0
วิธีเติมเงิน: http://goo.gl/d6IV0J
ดาวน์โหลดเกม ‘We Build Story’: http://goo.gl/54vWPC



ติดตามรายละเอียดของเกม ‘We Build Story’ ได้ที่
http://tomato.vplay.in.th/index.php
และ Fan Page Facebook ‘Webuildstory Thailand’ :
https://www.facebook.com/WBS.TH

10
“กรุงไทย แอกซ่า” เสิร์ฟทริปสุดพิเศษแก่ลูกค้าประกันสุขภาพ  ชูแนวคิดสุขภาพภายใต้กิจกรรม “Healthy Party Trip With His & Her ” พร้อมใกล้ชิดกับสองดาราดัง “กิก ดนัย – ลอร่า ศศิธร”


บริษัท กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) นำโดยนางสายฝน คงสวัสดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาด พร้อมแขกผู้มีเกียรติ นายสุรสิทธิ์ พลอยดนัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายปฏิบัติการ  และทีมงาน เทใจจัดกิจกรรมสุดพิเศษ “Healthy Party Trip With His & Her ” ภายใต้แนวคิดดีๆเพื่อเสิร์ฟความสุข รอยยิ้ม เสริมสร้างสุขภาพและสัมผัสสถานที่ Unseen ของจังหวัดนครราชสีมาต่างๆ เพื่อลูกค้าคนพิเศษ ทั้งนี้ยังได้ความรู้ไปกับสองดาราคนดังด้านสุขภาพ “กิก- ดนัย จารุจินดา” และ “ลอร่า – ศศิธร วัฒนกุล” ณ เขาใหญ่ จังหวัดนครราชสีมา เมื่อเร็วๆนี้










11
Jurassic World จูราสสิค เวิลด์ พร้อมเปิดทำการ 11 มิถุนายน 2015


ยูนิเวอร์แซล พิคเจอร์ส เปิดตัวโปสเตอร์ทีเซอร์จากภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์แห่งปี 2015 Jurassic World จูราสสิค เวิลด์ เตรียมพบกับสุดยอดภาพยนตร์แอ็คชั่นผจญภัย ซึ่งนำแสดงโดย คริส แพรตต์, ไบรซ์ ดัลลาส ฮาวเวิร์ด, นิค โรบินสัน, ไท ซิมป์กินส์, เจก จอห์นสัน, อีร์ฟาน ข่าน และบีดี หว่อง ภาพยนตร์กำกับการแสดงโดย โคลิน เทรวอร์โรว์ และ อำนวยการสร้างโดย สตีเวน สปีลเบิร์ก, แฟรงค์ มาร์แชล และ แพททริค โครว์ลี่ย์

Jurassic World พร้อมเปิดทำการในวันที่ 11 มิถุนายน 2015 รายละเอียดเกี่ยวกับภาพยนตร์ คลิก http://www.facebook.com/JurassicPark.TH








12
ผลิตภัณฑ์“Miss You”จัดโปรโมชั่​นลดราคา ในงานมหกรร​มแฟรนไชส์ส​ร้างอาชีพ ครั้งที11


                 ผลิตภัณฑ์ “Miss You” ขนทัพความงามมาเสิร์ฟคุณลูกค้าให้เลือกชมเลือกช็อป พร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษมากมาย ในงานมหกรรมแฟรนไชส์สร้างอาชีพ ครั้งที่11 ณ ชั้น 4 MCC HALL เดอะมอลล์บางกะปิ งานจัดระหว่างวันที่ 16 - 19 ตุลาคม 2557 ตั้งแต่เวลา 10.30 - 21.00 น. แล้วพบกัน…

13
"ต้า พาราด๊อกซ์ ชวนร๊อคเกอ​ร์มามันส์ก​ระจาย
ต้อนรับฮาโ​ลวีนที่ SF Strike Bowl"



                หนุ่มร็อคขวัญใจเด็กแนว ต้า พาราด๊อกซ์ นำทีมเพื่อนร่วมวงชวนขาร็อคมากระโดดให้ลานโบว์ลิ่งสั่นสะเทือน กับคอนเสิร์ตสุดเอ็กซ์คลูซีฟต้อนรับเทศกาลฮาโลวีน “SF-Chang Present Fin on Lane : Paradox Before Halloween Concert” ในวันพฤหัสบดีที่ 30 ตุลาคมนี้ ที่ เอส เอฟ สไตร์ค โบว์ล มาบุญครองชั้น7 งานนี้หนุ่มต้าแอบกระซิบมาว่าจัดเต็มความสยองพร้อมความมันส์แน่นอน !!!! 

14
“อีซี่ แท็กซี่” เปิดตัวแคมเปญ “ลุ้นทองกับอีซี่ แท็กซี่”
พร้อม 3 โปรดักส์ใหม่ กระตุ้นยอดดาวน์โหลด 1 ล้านครั้ง

“อีซี่ แท็กซี่” แอพพลิเคชั่นเรียกรถแท็กซี่ ที่มียอดดาวน์โหลดแล้วกว่า 500,000 ครั้ง ก่อนสิ้นปีเดินหน้าพัฒนาระบบการให้บริการเต็มรูปแบบเทียบระดับสากล เพื่อให้สมกับเป็นแอพพลิเคชั่นเรียกแท็กซี่อันดับหนึ่งของเมืองไทย เปิดตัวแคมเปญ “ลุ้นทองกับอีซี่ แท็กซี่” พร้อม 3 โปรดักส์ใหม่ ได้แก่ ET Pro, ET Corp และ ET Pay เพื่อรองรับการบริการ รวมถึง หวังกระตุ้นยอดผู้ใช้งานแอพพลิเคชั่น


อีซี่ แท็กซี่ ประเทศไทย เปิดบริการมาแล้วครบ 1 ปีเต็ม เพื่อเป็นการตอบแทนลูกค้าคนพิเศษ ได้จัดแคมเปญ “ลุ้นทองกับอีซี่ แท็กซี่” ยิ่งเรียกแท็กซี่มาก ยิ่งมีสิทธิลุ้นเยอะ เพียงเป็นแฟนเพจ Facebook ของ EasyTaxiThai และเรียกใช้บริการรถแท็กซี่ ผ่านแอพพลิเคชั่น อีซี่ แท็กซี่ และมีเที่ยวโดยสารครบจำนวน 3 เที่ยว ถือเป็น 1 สิทธิ์ ลุ้นรับเลยทันที ทองคำมูลค่า 100,000 บาท จำนวน 1 รางวัล ขอสงวนสิทธิ์ 1 อีมี่ ต่อ 1 บัญชีผู้ใช้งานเท่านั้น ร่วมสนุกได้ตั้งแต่วันที่ 20 ตุลาคม – 20 พฤศจิกายน 2557 ประกาศรางวัลที่ www.facebook.com/EasyTaxiThai ในวันที่ 25 พฤศจิกายน 2557

คุณณัฐภัค อติชาตการ ซีอีโอ อีซี่ แท็กซี่ ประเทศไทย กล่าวว่า “หลังจากที่ อีซี่ แท็กซี่ เปิดให้บริการในประเทศไทย จนเป็นที่รู้จักอย่างแพร่หลายแล้วนั้น จึงปล่อยแคมเปญ “ลุ้นทองกับอีซี่ แท็กซี่” หวังกระตุ้นยอดดาวน์โหลดให้ครบ 1 ล้านครั้ง ให้ได้ร่วมสนุกกัน นอกจากนี้เพื่อให้การบริการเต็มรูปแบบครบวงจรเทียบเท่าระบบการบริการของ อีซี่ แท็กซี่ ในระดับสากล จึงเดินหน้าเปิดตัว 3 โปรดักส์ใหม่ ประกอบด้วย ET Pro, ET Corp และ ET Pay มาช่วยเสริมทัพในการให้บริการช่วงโค้งสุดท้ายของปี 2557 ซึ่งในแต่ละโปรดักส์มีลักษณะการทำงานที่แตกต่างกัน ดังนี้


1. ET Pro (Easy Taxi Pro) เป็นระบบบริการเรียกใช้งานรถแท็กซี่ของอีซี่ แท็กซี่  โดยเป็นการใช้งานสำหรับธุรกิจบริการที่ต้องการอำนวยความสะดวก และความปลอดภัยในการส่งลูกค้าจนถึงที่หมาย หลังจากที่มารับการบริการแล้ว ซึ่งธุรกิจประเภทนี้มีอยู่จำนวนมากที่ต้องการให้บริการกับลูกค้าอย่างเหนือระดับ อาทิ โรงพยาบาล ห้างสรรพสินค้า โดยได้เปิดทดลองใช้งานจริงที่แรก คือ โรงพยาบาลบำรุงราษฏร์ โรงพยาบาลเอกชนชั้นนำของเมืองไทย ที่เน้นการให้บริการเป็นสิ่งสำคัญอันดับหนึ่ง เปิดให้บริการไปเมื่อวันที่ 15 กันยายนที่ผ่านมา ได้รับผลตอบรับเป็นที่น่าพึงพอใจจากผู้ให้บริการ และผู้ใช้บริการเป็นอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นการช่วยลดปัญหาแท็กซี่ที่มักจะปฏิเสธผู้โดยสาร หรือการวนรถเลือกรับผู้โดยสารส่งผลให้การจราจรในโรงพยาบาลติดขัด นอกจากนี้ไม่ว่าผู้โดยสารจะลืมสิ่งของ หรือยา ไว้บนรถ ก็ยังได้รับของทั้งหมดคืนอีกด้วย ทำให้โรงพยาบาลบำรุงราษฏร์ เลือก อีซี่ แท็กซี่ ให้สอดคล้องกับนโยบายและเป็นการยกระดับการบริการที่เหนือระดับของโรงพยาบาล


2. ET Corp (Easy Taxi Corporate) เป็นระบบบริการเรียกใช้งานรถแท็กซี่ของอีซี่ แท็กซี่ โดยเป็นการใช้งานสำหรับบริษัทหน่วยงาน ที่ต้องการให้ความสะดวก และความปลอดภัยในการเดินทางของพนักงาน รวมถึงพนักงานและหน่วยงานก็ไม่ต้องยุ่งยากในการจัดทำเอกสารการเบิกจ่ายการเดินทาง เพราะระบบอีซี่ แท็กซี่ จะจัดการบันทึกส่งข้อมูลการเดินทางและค่าใช้จ่ายทั้งหมด อีกทั้งพนักงานสามารถใช้ ET Corp ใน +180 เมืองที่อีซี่ แท็กซี่ เปิดบริการอยู่ทั่วโลก จึงเป็นระบบการเดินทางที่ไม่จำกัดเฉพาะแค่ภายในประเทศ บริษัทหรือหน่วยงานที่สนใจสามารถสมัครใช้งาน ET Crop โดยการสร้างบัญชีผู้ใช้กับ Easy Taxi จากนั้นบริษัทสามารถระบุรายชื่อผู้ใช้ภายในหน่วยงาน รวมถึงแบ่งออกเป็นแผนกงานได้ด้วยตนเอง พร้อมการประมาณการใช้จ่ายค่าโดยสารโดยรถแท็กซี่ ทั้งในรูปแบบของการจำกัดจำนวนการใช้งาน หรือ จำกัดวงเงินต่อ USER หรือ ต่อแผนก ทางผู้ใช้สามารถ Export ข้อมูลการใช้งานออกมาเป็นรูปแบบไฟล์ Excel โดยสามารถกำหนดรูปแบบ Report ได้ด้วยตนเอง พร้อมใช้งานได้จริงแล้ว

3. ET Pay (Easy Taxi Pay) เป็นระบบการชำระค่าโดยสารอีซี่ แท็กซี่ ผ่านบัตรเครดิตหรือบัตรเดบิต ผู้โดยสารไม่จำเป็นที่จะต้องใช้เงินสด หรือเตรียมแบงค์ย่อยก่อนเรียกรถอีกแล้ว เพียงแค่ระบุข้อมูลของบัตรที่ต้องการใช้ และเลือกเป็นวิธีจ่ายเวลาเรียกรถ หลังจากเสร็จเที่ยวโดยสาร คนขับรถจะส่งมูลค่าของเที่ยวโดยสารนั้นๆ เพื่อให้ผู้โดยสารอนุมัติ หากถูกต้อง ระบบจะดำเนินการส่งใบเสร็จรับเงินเข้ามาในแอพพลิเคชั่น และอีเมล์ของผู้โดยสาร แต่หากกรณีที่คนขับส่งมูลค่าของเที่ยวนั้นๆ ไม่ถูกต้องผู้โดยสารสามารถแจ้งปฏิเสธ เพื่อให้คนขับกรอกค่าใช้จ่ายที่ถูกต้องส่งมาใหม่อีกครั้ง

“นอกจากนี้ อีซี่ แท็กซี่ ประเทศไทย ได้เน้นการให้บริการระดับสากล ตั้งแต่กระบวนการคัดเลือกสมาชิกคนขับรถแท็กซี่ คนขับต้องมีใบขับขี่สาธารณะ บัตรประจำตัวผู้ขับรถ บัตรประชาชน, ไม่มีประวัติอาชญากรรม, ผ่านการอบรมการใช้งานแอพพลิเคชั่น, ดูแลความสะอาดภายในรถเป็นอย่างดี, แต่งกายสุภาพเรียบร้อย และมีใจรักงานบริการ พร้อมทั้งได้จัดให้มีการอบรมพิเศษสำหรับคนขับรถของอีซี่ แท็กซี่ เป็นประจำทุกเดือน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องกฎจราจร การปฐมพยาบาลเบื้องต้น การใช้ภาษาอังกฤษ เป็นต้น ทำให้บริการของ อีซี่ แท็กซี่ ได้รับความไว้วางใจเป็นอย่างมาก โดยดูจากจำนวนยอดดาวน์โหลดแล้วกว่า 500,000 ครั้ง ซึ่งคาดว่าภายในสิ้นปีหน้าจะมียอดดาวน์โหลดเพิ่มขึ้นเป็น 1,000,000 ครั้ง” คุณณัฐภัค อติชาตการ ซีอีโอ อีซี่ แท็กซี่ ประเทศไทย กล่าว

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมสามารถเข้าชมได้ที่ www.easytaxi.com/th และสามารถดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นได้ฟรีที่ Google Play, iTunes, Windows Store และ Blackberry World.


###

เกี่ยวกับอีซี่ แท็กซี่
วิธีการใช้บริการ อีซี่ แท็กซี่ เพียงดาวน์โหลด อีซี่ แท็กซี่ แอพพลิเคชั่น ในระบบปฏิบัติการ iOS,  Android, Windows Phone และ BlackBerry devices เพียงผู้ใช้บริการกดยืนยันการเรียกให้รถแท็กซี่มารับ หลังจากนั้นผู้ใช้บริการจะได้รับการแจ้งยืนยัน การให้บริการพร้อมชื่อและภาพของผู้ขับขี่ รวมทั้งภาพของรถ ทั้งยังสามารถทราบตำแหน่งจริงที่รถแท็กซี่อยู่ได้อีกด้วย ทั้งนี้ในแอพพลิเคชั่นยังมีวิธีการชำระเงินผ่านแอพพลิเคชั่น, การให้บริการสำหรับลูกค้าในรูปแบบของลูกค้าองค์กร สถานที่ๆ ชื่นชอบเดินทางไปบ่อยๆ, คุณสมบัติด้านการบริการอื่นๆ เพิ่มเติม, ส่วนลดพิเศษ, การรับ-ส่งข้อความระหว่างผู้โดยสารกับผู้ขับขี่, การบันทึกประวัติการเดินทาง, ข้อมูลของแท็กซี่ที่พร้อมให้บริการในพื้นที่ๆ ผู้โดยสารอยู่ และในเร็วๆ นี้จะมีการเปิดแอพพลิเคชั่น อีซี่ แท็กซี่ ในเจเนอเรชั่นใหม่ซึ่งได้มีการปรับปรุงคุณสมบัติต่างๆ ให้เหมาะแก่การใช้งานของผู้โดยสารมากยิ่งขึ้น 

เปิดตัวอย่างเป็นทางการในปี 2012 โดยอีซี่ แท๊กซี่ เรียกได้ว่าเป็นผู้บุกเบิกให้เกิดแอพพลิเคชั่นเรียกแท็กซี่ครั้งแรกในโลก โดยได้เริ่มเปิดตัวในกลุ่มประเทศละตินอเมริกา และปัจจุบันมีการดำเนินการอยู่ในกว่า 32 ประเทศ และมากกว่า 182 เมืองทั่วโลก ถือได้ว่าเราคือแอพพลิเคชั่นเรียกแท๊กซี่ที่มีเครือข่ายใหญ่ที่สุดในโลก ปัจจุบันสามารถใช้แอพพลิเคชั่นได้แล้วในระบบปฏิบัติการ iOS, Android, Windows Phone และอุปกรณ์ BlackBerry ซึ่งสามารถดาวนโหลดแอพพลิเคชั่นได้ฟรีแล้วทั้งผู้โดยสารและผู้ขับแท็กซี่ ปัจจุบัน อีซี่ แท๊กซี่ มียอดการดาวน์โหลดแล้วกว่า 10 ล้านครั้ง และมีผู้ให้บริการขับรถที่ลงทะเบียนทั่วโลกจำนวนกว่า 155,000 คนทั่วโลก สำหรับอีซี่ แท๊กซี่นั้นได้รับการสนับสนุนจากนักลงทุนทั่วโลก ได้แก่ Rocket Internet ผู้ให้บริการเครือข่ายอินเทอร์เน็ตที่ใหญ่ที่สุดในโลก นอกจากนี้ยังได้รับรางวัลสำคัญตั้งแต่เริ่มต้น ซึ่งได้แก่ Startup Weekend RIO (2011), IBM SmartCamp Brazil (2011), Startup Farm RIVER (2011), Brazil TNW Awards (2012) และ Spark Awards (2013)

15
เผยโฉม “Mr. MOTOR EXPO”
ในงาน “BOWLING รวมใจ สานสายสัมพันธ์สื่อมวลชน-MOTOR EXPO ครั้งที่ 8”


                ชลัทชัย ปภัสร์พงษ์ รองประธานจัดงาน ควบคุมงานด้านการบริหารงานทั่วไป งานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 31 (The 31st THAILAND INTERNATIONAL MOTOR EXPO 2014) จัดกิจกรรม “BOWLING รวมใจ สานสายสัมพันธ์สื่อมวลชน – MOTOR EXPO ครั้งที่ 8” เพื่อขอขอบคุณสื่อมวลชนที่ให้การสนับสนุนมาโดยตลอด ณ Blu-O Rhythm & Bowl ศูนย์การค้าเอสพลานาด พร้อมเปิดตัว “คุณลุงใจดี” Mr. MOTOR EXPO เพื่อต้อนรับงาน “MOTOR EXPO 2014” ที่กำลังจะมาถึงระหว่างวันที่ 29 พฤศจิกายน – 10 ธันวาคมนี้

Pages: [1] 2 3 ... 550