Show Posts

This section allows you to view all posts made by this member. Note that you can only see posts made in areas you currently have access to.


Messages - FC

Pages: [1] 2 3 ... 547
1


“หนุ่ย-บัญชา กวนคำอุ้ย” บิ๊กบอสค่าย “ลายไทยเรคคอร์ด” เปิดออดิชั่นนักร้อง 9 ธ.ค เพียงวันเดียว



   หนึ่งในค่ายเพลงลูกทุ่งอินดี้ที่น่าจับตามองตอนนี้ ต้องเล็งไปที่ “ค่ายลายไทยเรคคอร์ด” ซึ่งมีศิลปินที่ได้รับความนิยมอย่างล้นหลาม แถมแต่ละคนยอดวิวทะลุหลักล้าน ล่าสุดผุดเปิดออดิชั่นนักร้อง เพื่อก้าวเข้ามาเป็นศิลปินในวงการเพลง โดยผู้บริหารหนุ่มไฟแรงเจ้าของค่ายลายไทยเรคคอร์ด “หลานหนุ่ยบัญชา กวนคำอุ้ย” เผยว่า

   “ใครที่มั่นใจว่าเสียงดี มีเอกลักษณ์ โอกาสมาถึงแล้วนะครับ ค่ายลายไทยเรคคอร์ด เปิดรับสมัครออดิชั่นนักร้องที่มีใจรักการร้องเพลง อายุไม่เกิน 18 ปี ไม่จำกัดเพศ เริ่มแรกเลยลงทะเบียนสมัครผ่าน Inbox Facebook Fanpage : ลายไทยเรคคอร์ด พร้อมส่งคลิปวีดีโอหรือคลิปเสียงผ่านระบบ ซึ่งเพลงที่นำเสนอจะต้องเป็นเพลงของค่ายลายไทยเรคคอร์ดเท่านั้น โดยเราจะคัดเลือกในวันที่ 9 ธ.ค. นี้ ที่ตึกลายไทยมีเดียเอ็นเตอร์เทนเม้น จำกัด จังหวัดร้อยเอ็ด เพียงวันเดียว สำหรับผู้ที่สนใจสามารถสอบถามกติกาการสมัครและรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 095-287-9316, 094-986-7861 เตรียมตัวให้พร้อม แล้วมาพบกันนะครับ”
   
   สามารถติดตามข่าวสารและอัพเดทผลงานค่าย “ลายไทยเรคคอร์ด” แบบรัวๆได้ที่ Facebook : ลายไทยเรคคอร์ด, Youtube : ลายไทย Official Channel

2
รายการ “หนีเที่ยวกัน” เสาร์ที่ 23 พฤศจิกายน 62 เวลา 08.30 น. Workpoint ช่อง 23

เปิดซิง “ซัน-ประชากร” นอนเตียงหินในหุบเขา!








เปิดประสบการณ์ใหม่พิธีกรหนุ่ม ซัน-ประชากร ไปเยือนรีสอร์ทดีไซน์แปลก ผุดขึ้นในหุบเขากลางเหมือง งานนี้เลยต้องไปนอนบนเตียงหินครั้งแรกในชีวิต แถมห้องพักก็ไม่ใช่สี่เหลี่ยมธรรมดาๆ เป็นยังไง? รอดูใน “หนีเที่ยวกัน” เสาร์ที่ 23 พ.ย. นี้ 08.30 น. ทาง Workpoint ช่อง 23

3



นายกสมาคมภัตตาคารไทย สวมหมวกใบใหม่ ก่อตั้งบริษัท TNN Media77 จับคลื่นวิทยุ ปตอ FM104.5 ทำสถานี Travel Radio สร้างช่องทางสื่อบนแพลตฟอร์ม O2O รองรับกิจกรรม 9 สมาคมหลัก ปั้นชุมชนการแบ่งปัน  Caring & Sharing จนถือเสมือน CSR Radio โดยปริยาย ถือเป็นมิติใหม่ครั้งแรกของวงการสื่อและธุรกิจ







ฐนิวรรณ ทุ่มสุดตัวปั้น ทราเวล เรดิโอ สู่ 3 บทบาทสำคัญให้เป็นมากกว่าแค่คลื่นสถานีวิทยุ ปั้นคลื่นให้เป็นช่องทางสื่อสารการตลาดให้กับภาคีเครือข่ายพันธมิตร ปั้นคลื่นเป็นช่องทางจัดจำหน่ายกระจายผลผลิตตามฤดูกาลช่วย เหลือเกษตรกรไทย  และ  ปั้นคลื่นเป็นช่องทางสื่อสารข้ามประเทศเชื่อมโยงเทคโนโลยีกระจายสัญญาณของจีน ยิงตรงสู่กลุ่มเป้าหมายชาวจีน นับพันล้านคน กระตุ้นการท่องเที่ยวไทย

ณ ห้องปกเกล้า กองบัญชาการ กองพลทหารปืนใหญ่ต่อสู้อากาศยาน (บก.พล.ปตอ). วันที่ 19 พฤศจิกายน 2562 นางฐนิวรรณ กุลมงคล นายกสมาคมภัตตาคารไทย โดดจับสื่อหลักหวังพัฒนาให้เป็นเครื่องมือสำคัญในการเชื่อมโยงอุตสาหกรรมในแวดวงท่องเที่ยว  อาหาร และภาคธุรกิจเกี่ยวเนื่อง ผนึกจุดแข็งเอื้อประโยชน์ซึ่งกันและกัน ถือฤกษ์ดีจัดงานแถลงข่าว “เปิดตัวบริษัท TNN Media777 เพื่อบริหารคลื่นสถานีวิทยุ Travel Radio FM 104.5MHz  ภายใต้แนวคิด คลื่นเพื่อการเดินทาง  เพราะโลกกว้างไกลกว่าที่คิด ที่มีเป้าหมายไม่ได้เป็นเพียงคลื่นวิทยุธรรมดาทั่วไป  แต่มีเป้าหมายปั้นให้เป็นช่องทางสื่อสารการตลาดรองรับกิจกรรมของ  9 สมาคมหลักของประเทศ โดย พลโท พัลลภ เฟื่องฟู ผู้บัญชาการ หน่วยบัญชาการ ป้องกันภัยทางอากาศ กองทัพบก.ให้เกียรติเป็นประธานพิธี

นางฐนิวรรณ เปิดเผยว่า “สื่อ ไม่ว่าจะเป็นสื่อออนไลน์หรือออฟไลน์ มีบทบาทสำคัญยิ่งในฐานะเป็นเครื่องมือสื่อสาร การมีช่องทางสื่อเป็นของตัวเองทำให้การเผยแพร่ข่าวสารเป็นไปอย่างคล่องตัวและมีประสิทธิภาพ จึงเป็นที่มาของบริษัท TNN Media 777 และ คลื่นสถานี วิทยุ Travel Radio FM 104.5 MHz ซึ่งได้เริ่มทำการทดลองเผยแพร่มาตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ 2562 ที่ผ่านมา ด้วยความร่วมแรงร่วมใจระกว่าง Travel Radio และภาคีเครือข่ายพันธมิตรท่องเที่ยวไทย โดยได้มีการลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมืออย่างเป็นทางการในวันที่ 19 พฤศจิกายน 2562 ประกอบด้วย
สมาคมภัตตาคารไทย (TRA) สมาคมโรงแรมไทย (THA) สมาคมธุรกิจท่องเที่ยวภายในประเทศ (สทน.)
สมาคมผู้ประกอบการรถขนส่งทั่วไทย (สปข.) สมาคมการตลาดท่องเที่ยวไทย (ATTM) สมาคมผู้เพาะเลี้ยงสัตว์น้ำ
สมาพันธ์เอสเอ็มอีไทย  มีเดียแอนด์บล็อกเกอร์คลับ                                                                                                                    Travel Radio FM 104.5 MHz             
                                                                                                                                                                                                                                                                                    เพื่อร่วมใจพัฒนาอุตสาหกรรมท่องเที่ยวไทยแบบบูรณาการร่วมกัน และเสริมสร้างศักยภาพในการแข่งขันให้แก่อุตสาหกรรมการท่องเที่ยวของประเทศไทย ทั้งในด้านบุคคลากร คู่ค้า สินค้าและบริการ การประชาสัมพันธ์และการตลาด กระบวนการบริหาร และเทคโนโลยีแพลตฟอร์ม และยังครอบคลุมไปถึงความร่วมมือด้านอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องกับภารกิจของภาคี โดยมุ่งเน้นให้เกิดประโยชน์สูงสุดต่อประเทศชาติ
 
Travel Radio รายการดีมีสาระทั้ง Smart Travel เรื่องเที่ยวทุกรูปแบบ Smart Biz ติดอาวุธและปลูกปัญญารอบตัว และ Voice of SMEs เสียงจากเอสเอ็มอีนี้มีความหมาย พร้อมพรั่งทั้งเรื่องกิน สุขภาพ สวย และ สุข ครบรส

Travel Radio  FM 104.5 MHz  เป็นสถานีวิทยุที่ทำการเผยแพร่ในรูปแบบใหม่ที่ก้าวล้ำทันยุคแบบ  O2O  (Offline to Online) ผสานการใช้ Social media ทุกรูปแบบ เพื่อให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายอย่างกว้างขวาง ทำการออกอากาศตั้งแต่เวลา  05.00 – 24.00 น. ทุกวัน ด้วยรายการที่หลากหลาย ทั้งด้านศาสตร์แห่งธรรมะของพระราชา Smart Travel-เปิดมุมมองใหม่จากโลกใบเดิมไม่ว่าจะเป็นรายการเที่ยวล้ำหน้า Budget Travel เจ้าถิ่นพาเที่ยว หรือ เที่ยวตามตำนาน เที่ยวติดมันส์                     #Invalid YouTube Link# ไขปัญหาสู่ความสำเร็จให้กับเหล่าผู้ประกอบการ ตลอดจน Voice of SMEs เสียงจากเอสเอ็มอี องศาความสุข เต้นรำทำครัว เสน่ห์ไทยวัฒนธรรมไทย ตลอดจน สุขภาพดีไม่มีซื้อ-ขาย สวยทุกองศา  และรายการที่มีคุณค่าอีกมากมาย

ส่วน ดีเจวิทยุ ประกอบด้วย ทั้งดีเจมืออาชีพ และ ดีเจกิตติมศักดิ์ที่เต็มไปด้วยความรู้ ความสามารถที่พร้อมแบ่งปัน ทั้ง DJ มืออาชีพ DJ กิตติมศักดิ์ และ DJ อีกมากมายที่เชี่ยวชาญเฉพาะเต็มคลื่น

DJ มืออาชีพ พล.ต.ประชาสัณฑ์ ชนะสงคราม อดีตผู้ดำเนินรายการกองทัพบก โอวาท พรหมรัตนพงศ์  / วรพงษ์ แจ้งจิตต์  / หนามเตย / จรีรัตน์ เพชรโสม

DJ  กิตติมศักดิ์   พล.อ. น.พ. สายัณห์ สวัสดิ์ศรี    คลินิกชายวัยทอง ร.พ. พระมงกุฏฯ                                                                                                                        วรรณศิริ โมรากุล       อดีตอธิบดีกรมการท่องเที่ยว                                                                                                             ศักดิ์ สมบุญโต         อดีตผู้ว่าราชการจังหวัด กาญจนบุรี                                                                                                                       ดร. จำเนียร วรรัตน์ชัยพันธ์    นักวิชาการด้านสิ่งแวดล้อมระดับโลกและ รางวัลโลกสีเขียว ของ ปตท.                                                 
ดร. วิเชียร รุจิธำรงกุล                                                                                                        
ดร. จุฬาลักษณ์ เฟอโรโนะ                                                                                                  
กิตติ พรศิวะกิจ       นายกสมาคมการตลาดท่องเที่ยวไทย                                                                                                   ภูริวัจน์   ลิ้มถาวรรัตน์    นายกสมาคมธุรกิจท่องเที่ยวภายในประเทศ                                                                                   โซนรังสี  เฉลิมชัยกิจ        ประธานสมาพันธ์เอสเอ็มอีไทย                                                                                        สัมพันธ์  แป้นพัฒน์                ที่ปรึกษาอาวุโส สมาคมโรงแรมไทย
อ. สิริกานต์ วิบูลวุฒิวงศ์     ม.เทคโนโลยี่ราชมงคล ธัญบุรี                                                      
สาธิตา  โสรัสสะ      ประธาน  มีเดียแอนด์บล็อกเกอร์คลับอดีตผู้สื่อข่าว สายท่องเที่ยว                                                        แววรัตน์ ชำนาญภักดี                                                                                 
ฐนิวรรณ  กุลมงคล        นายกสมาคมภัตตาคารไทย

ในเวลาเพียงไม่กี่เดือน Travel Radio ได้กลายเป็นชุมชนของคนที่มีแนวคิดร่วมแบ่งปันสร้างสรรค์  Caring and Sharing   พร้อมสานประโยชน์ซึ่งกันและกัน และมีกิจกรรมช่วยเหลือสนับสนุนสังคมหลากหลายรูปแบบ ผู้ประกอบการหรือแบรนด์สินค้าที่สนใจ  อยากมีรายการเฉพาะ หรือ อยากสนับสนุนคลื่นสถานีด้วยการซื้อโฆษณา หรือ ร่วมชุมชน Caring & Sharing เป็น CSR Radio สนใจสอบถามได้ที่ Travel Radio 093-479-8118 
                                                                                                                                 
ฐนิวรรณ ทุ่มสุดตัวปั้น ทราเวล เรดิโอ สู่ 3 บทบาทสำคัญให้เป็นมากกว่าแค่คลื่นสถานี วิทยุ จากความมุ่งมั่นร่วมกันสร้างสรรค์ให้เป็นชุมชน Caring & Sharing ที่เต็มเปี่ยมด้วยจิตสำนึกของการเสียสละ ส่งผลให้ Travel Radio เป็นเสมือน CSR Radio ไปโดยปริยาย

นางฐนิวรรณ เปิดเผยเพิ่มเติมว่า “เป้าหมายของการบริหารคลื่นสถานีวิทยุ Travel Radio นี้ มุ่งมั่นปั้นให้เป็นชุมชนของการแบ่งปัน  Caring & Sharing ทั้งด้านความรู้ และ คุณภาพชีวิตนอก เหนือจากการมุ่งมั่นพัฒนาให้เป็น ช่องทางการสื่อสารการตลาด เพื่อรองรับกิจกรรมของภาคีเครือข่ายพันธมิตรท่องเที่ยวไทยทั้ง 9 องค์กร แล้ว ยังพัฒนาคลื่นสถานี ให้เป็น ช่องทางกระจายสินค้าสนับสนุนภาคการเกษตร โดยเฉพาะเกษตรกรไทยที่ประสบปัญหาสินค้าล้นตลาดจากผลผลิตตามฤดูกาลไม่ให้เสียหายจากราคาสินค้าตกต่ำ โดย TNN Media 777 ประสบความสำเร็จอย่างสูงจากการเป็นตัวกลางช่วยกระจายผลิตผลทางการเกษตรให้กับเกษตรกร กับแคมเปญ มังคุด ลองกอง และ ข้าวเพลงรัก-ข้าวสารออแกนิค จากการที่สินค้าตามฤดูกาลดังกล่าวออกมากพร้อมๆ กันจนล้นตลาด โดยสามารถทั้งด้านการพยุงราคาให้เกษตรกรได้ราคาดี ตลอดจนทำสถิติจำหน่ายมังคุดได้มากมายกว่า 20 ตัน นับเป็นการสร้างคุณภาพชีวิตให้กับเกษตรกรไทย และให้ผู้บริโภคได้รับประทานของดี ราคาพอใจ มีความสุขกันถ้วนหน้า ส่งผลให้กลายเป็นที่ยอมรับให้เป็น CSR Radio ไปโดยปริยาย ยิ่งกว่านี้  ยังเพิ่มบทบาทขยายช่องทางสื่อสารข้ามประเทศ ผ่านความร่วมมือด้านเทคโนโลยีการส่งสัญญาณของจีน ปล่อยสัญญาณยิงตรงเข้าสู่กลุ่มเป้า หมายชาวจีน นับพันล้านคน เพื่อกระตุ้นการท่องเที่ยวไทย อีกด้วย

เดินหน้าต่อ จับมือ 2 องค์กรภาครัฐ ปล่อยแคมเปญส่งท้ายปี จับมือ ททท กับแคมเปญ “วันธรรมดา ราคาช็อคโลก” เป้าหมาย 1 แสนอิ่ม และ แคมเปญ “ส่งเสริมการบริโภคกุ้งก้ามกราม” เป้าหมาย 12,000 กิโล ร่วม กรมการค้าภายใน ผ่านช่องทาง Travel Radio

จากความสำเร็จดังกล่าว ทำให้หน่วยราชการเห็นถึงศักยภาพและเห็นเป็นช่องทางที่เป็นประโยชน์ต่อส่วนรวม จึงเป็นก้าวสำคัญอีกก้าวหนึ่งของ Travel Radio เดินหน้าต่อทำแคมเปญส่งท้ายปี 2562 ถึง 3 แคมเปญ กับ หน่วยงานภาครัฐ ถึง 2 หน่วย โดยจับมือกับ ททท ปล่อยแคมเปญ “วันธรรมดาราคาช็อคโลก” เป้าหมาย 1 แสนอิ่ม พร้อมจับมือ กรมการค้าภายใน จัดทำแคมเปญ “ส่งเสริมการบริโภคกุ้งก้ามกราม” เป้าหมาย 12,000 กิโล โดยมีแผนการปล่อยกุ้งเผาออนไลน์ในราคาพิเศษ ให้ได้กินกุ้งสดสุดๆ คุณภาพดีกันถ้วนหน้า 

ทั้งนี้ Travel Radio FM 104.5 MHz  จึงไม่ได้เป็นเพียงคลื่นวิทยุธรรมดาทั่วไป แต่เป็นคลื่นที่มีบทบาทพิเศษ เป็นคลื่นของชุมชนแห่งการแบ่งปัน Caring & Sharing และยังขยายศักยภาพสู่การเป็นผู้เชื่อมโยงให้แก่ หน่วยงานภาครัฐ เกษตรกร ผู้ประกอบการ  และผู้บริโภค เสริมบทบาทในการเป็น CSR Radio อีกด้วย จึงไม่ใช่เพียงผู้ส่งข่าวผ่านช่องทางการสื่อสาร ให้เป็นช่องทางประชาสัม พันธ์ในฐานะสื่อที่สร้างประโยชน์ที่แท้จริงให้กับทุกฝ่ายอย่างยั่งยืน นางฐนิวรรณ กล่าวปิดท้าย

4
ข่าวประชาสัมพันธ์ เป็นโสดทำไม “เฟ้น วงพอส” หนุ่มหล่อมาดเซอร์เตรียมเปิดใจตามหาสาวรู้ใจ







ถึงเวลาที่สาวๆ จะหัวใจพองโตอีกครั้ง เมื่อรายการ “You Are My Fantasy - แฟนฉันเป็นซุปตาร์”ได้เปิดตัวนักร้องนำคนใหม่ของวงพอส  เขาคนนี้มีส่วนคล้ายพี่โจ้มากๆ ทั้งเสียงร้อง และไลฟ์สไตล์ ที่สำคัญ ยังหล่อเซอร์ รับรองว่าสาวๆ กรี๊ดกันเต็ม เราพร้อมพาไปทำความรู้จักกับเขากันกับหนุ่ม “เฟ้น-ประภาพ ตันเจริญ” หรือ “เฟ้น วงพอส” หนุ่มมาดเซอร์ เสียงหวาน ที่ทำเอาหลายคนแอบสงสัยว่าทำไมถึงยังไม่มีแฟนสักที โดยหนุ่มเฟ้นเองยังบอกอีกว่า เขามองความรักเป็นสิ่งสวยงาม แต่การที่เขายังไม่จีบสาวคนไหน เพราะว่าที่ผ่านมาเขายังไม่เจอคนที่ใช่มากกว่า แถมมุมมองความรักยังมองสบายๆ ว่าโสดยังอยู่ได้ แล้วการมาเยือนรายการนี้ หวังว่าหนุ่มโสดของเราจะได้ซุ่มปลูกต้นรักกับสาวในรายการของเราสักคนนึงละกันนะ เป็นกำลังใจให้หนุ่มเฟ้น ไปพร้อมกันในรายการ “You Are My Fantasy - แฟนฉันเป็นซุปตาร์” ในวันพุธที่ 20 พฤศจิกายนนี้ เวลา 20.30 น. ทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24 และ TrueID

5



โยชิโมโต้ เปิดตัว “OHAYO!สวัสดี” ความสนุกครั้งใหม่ของ Girl Idol Group “Sweat16” ฝีมือศิลปินนักแต่งเพลง บอย โกสิยพงษ์-สมเกียรติ-นภ พรชำนิ-บอยตรัย


















โอตะ!มีเฮ เมื่อค่าย โยชิโมโต้ เอ็นเทอร์เทนเมนท์ (ไทยแลนด์) แถลงข่าวเปิดตัวซิงเกิ้ลพิเศษของ Girl Idol Group “Sweat16 (สเว็ตซิกซ์ทีน)” อย่างเป็นทางการ พร้อมประกาศอำลา “ชุดชาไข่มุก” เพื่อสร้างบันทึกความทรงจำหน้าใหม่กับซิงเกิ้ลพิเศษ OHAYO! สวัสดี

OHAYO! สวัสดี เพลงสนุกสุดพิเศษของ 10 เมมเบอร์ Sweat16 ฝีมือการสร้างสรรค์โดยศิลปินนักแต่งเพลงชั้นแนวหน้าของเมืองไทย บอย โกสิยพงษ์, สมเกียรติ อริยะชัยพานิชย์ ,นภ พรชำนิ,บอย ตรัย ภูมิรัตน และ ต๋อง อภิชา สุขแสงเพ็ชร  เพื่อให้ Sweat16 มอบเป็นของขวัญต้อนรับปี 2020 แก่แฟนเพลงของพวกเธอ

บรรยากาศงานเปิดตัวเต็มไปด้วยความคึกคัก เหล่าโอตะและแฟนคลับเดินทางมาร่วมงานแน่นลาน The Market Bangkok (ราชประสงค์) แชมป์ ณัฐรัชต์ ก้อนแก้ว รับหน้าที่พิธีกร พาย้อนสู่ความสำเร็จของซิงเกิ้ล bubble tea (ชาไข่มุก) ตลอด 6 เดือนที่ผ่านมา พร้อมประกาศขอบคุณและอำลาชุดชาไข่มุกครั้งสุดท้าย ก่อนจะร่วมกันสร้างบันทึกความทรงจำหน้าใหม่ไปกับซิงเกิ้ลพิเศษ Ohayo! สวัสดี และ มิวสิควิดีโอ ที่จะได้ชมก่อนใครในโลก พร้อมกันในวันนี้!
 
เปิดตัว 10 เมมเบอร์ บนเวทีอย่างเป็นทางการพร้อมป้ายไวนิลเมมเบอร์ sweat16 ทั้ง 10 ป้าย ประกอบด้วย (แอ๊นท์) วรินดา เนินเพิ่มพิสุทธิ์ ,ม่านมุก ชดาธาร ด่านกุล ,พิม ขจรเวคิน , พาด้า ปภาดา ตันติประสงค์ชัย ,นิ้ง พิชชาภา กันตพิชญาธร , พราวด์ ปัทมาริษา ปัดภัย, เอ๋ วาสนา พิมพ์จันทร์ ,เพชร พรรษา บุณยะกลัมพ , ซอนญา ชิษณุชา ดอลเนลลี่ และ เฟรม สุธาสินี เอมทอง

Sweat16 เผยถึงที่มาของซิงเกิ้ลพิเศษ OHAYO! สวัสดี ว่า “OHAYO เป็นคำทักทายของชาวญี่ปุ่นที่ฟังแล้วร่าเริงสดใส แต่ครั้งนี้เราผสานความเป็นไทยลงไป ซึ่งเป็นแนวดนตรีซิกเนเจอร์ของ พี่สมเกียรติ อริยะชัยพานิชย์  เป็นจังหวะที่อยู่ในสายเลือดของคนไทย ฟังปุ๊บขยับไปพร้อมๆ กับเราได้ทันที ส่วนเนื้อเพลงที่มีภาษางดงามเช่นนี้ ฝีมือ พี่บอย ตรัย ค่ะ ต้องบอกเลยว่าซิงเกิ้ลนี้เราได้รับเกียรติจากพี่ๆ ที่เป็นไอดอลของพวกเราเข้ามาช่วยดูแลและแนะนำตลอดการทำงาน เริ่มตั้งแต่คนแรกเลยคือ พี่สมเกียรติ อริยะชัยพาณิชย์ หรือ Mr. Z (มิสเตอร์ซี) พี่นภ พรชำนิ พี่บอย ตรัยภูมิรัตน หรือ พี่บอยตรัย พี่ต๋อง อภิชา สุขแสงเพ็ชร  และอีกหลายท่าน และที่ขอขอบคุณเป็นพิเศษคือคุณพ่อของเราค่ะ พี่บอย โกสิยพงษ์ และ พี่วิม มโนพิโมกษ์ ที่ดูแลอย่างใกล้ชิด และที่ขาดไม่ได้เลยคือขอบคุณแฟนๆที่ให้การสนับสนุน คอยเป็นกำลังใจให้พวกเรามาโดยตลอด ขอบคุณมากนะคะ”
 
นอกจากเผยความพิเศษของซิงเกิ้ลแล้ว ชุด Ohayo! สวัสดี ก็เป็นที่สะดุดตาเช่นกัน โดย Sweat16 เผยว่า “ชุดที่ใส่วันนี้เรียกว่าชุด Ohayo! สวัสดี โดยซิงเกิ้ลพิเศษนี้เรามีชุดทั้งหมด  2 ชุด คือชุด Ohayo! สวัสดี ส่วนอีกชุดจะออกมาในแบบเท่ๆแต่มีดีไซด์ ซึ่งแต่ละชุดมีการใส่รายละเอียดความเป็นไทยในแต่ละภาคลงไป ไม่ว่าจะเป็น ผ้าสไบประยุกต์ เข็มขัดเงิน หรือกระโปรงที่ใช้โทนสีนำเงินของผ้าม่อฮ่อม และ ลายตารางของผ้าขาวม้า สะท้อนถึงวิถีชีวิตแบบไทยออกมาได้อย่างลงตัว ติดตามชมได้ในมิวสิคฯ Ohayo! สวัสดี นะคะ”

เซอร์ไพรซ์ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ เมื่อ Sweat16  เผยว่ากำลังจะมี “น้องสาว” หรือ โอชิเมม ผู้ผ่านการออดิชั่นจาก โครงการ Asia star audition 2019 แม้จะได้เห็นกันเพียงแว๊บเดียว แต่ก็ทำให้แฟนคลับที่รอชมอยู่ด้านหน้า รู้สึกตื่นเต้นไม่น้อยทีเดียว ก่อนจะคลายข้อสงสัยว่าทำไม “Sweat16” ไม่มีเครื่องหมายตกใจ (!) เหมือนที่ผ่านมา เหตุผลเพราะเครื่องหมายนี้ได้ย้ายไปอยู่ในเพลง OHAYO!สวัสดี แล้วนั่นเอง ต่อจากนี้ sweat16 จะไม่มีเครื่องหมายตกใจอีกต่อไป

ส่งท้ายความสนุกในวันนี้ด้วย  4 เพลงสุดพิเศษอย่าง ปิ้งย่าง, มุ้งมิ้ง ,ชาไข่มุก และ Ohayo!สวัสดี  ก่อนจะปิดท้ายวันกันด้วยนาทีแห่งความสุขระหว่าง Sweat16 และแฟนคลับกับกิจกรรมการ random photoset แจกลายเซ็นสดกันภายในงาน ครั้งแรก!!

…..ติดตามความน่ารัก สดใส และกิจกรรมต่างๆของ Sweat16 ได้ทาง….
Facebook : SWEAT16
Youtube : SWEAT16 OFFICIAL
Instagram : SWEAT16_OFFICIAL
Twitter : SWEAT16 OFFICIAL

6
เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ร่วมกับ เดอะ วอลท์ ดิสนีย์ ประเทศไทย จำกัด มอบสิทธิ์พิเศษสำหรับผู้ที่ซื้อตั๋ว Frozen II ผ่าน App Major Cineplex ร่วมสนุกตอบคำถาม ลุ้นรางวัลแพ็คเก็จท่องเที่ยวพร้อมที่พัก Hong Kong Disneyland








เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป และ เดอะ วอลท์ ดิสนีย์ ประเทศไทย จำกัด ชวนคนรักหนังเปิดประสบการณ์ชมภาพยนตร์บล็อกบัสเตอร์กับแคมเปญ “DISNEY’S BLOCKBUSTER MAGICAL EXPERIENCE” ซึ่งจะเข้าฉายในปี 2019-2020 ดังนี้  Frozen II โฟรเซ่น 2 : ผจญภัยปริศนาราชินีหิมะ เข้าฉายวันที่ 21 พฤศจิกายน และ STAR WARS : THE RISE OF SKYWALKER สตาร์ วอร์ส : กำเนิดใหม่สกายวอล์คเกอร์ เข้าฉายวันที่ 19 ธันวาคม 2019 และในปี 2020 ภาพยนตร์ไลฟ์แอ็คชั่น Mulan มู่หลาน เข้าฉายวันที่ 26 มีนาคม, Black Window แบล็ค วินโดว์ เข้าฉายวันที่ 29 เมษายน และ Jungle Cruise ผจญภัยล่องป่ามหัศจรรย์ เข้าฉายวันที่ 23 กรกฎาคม

ซึ่งครั้งนี้ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ร่วมกับ เดอะ วอลท์ ดิสนีย์ ประเทศไทย จำกัด จัดกิจกรรมการตลาด มอบความสุขความบันเทิงให้กับแฟนพันธุ์แท้หนังดิสนีย์ ที่ซื้อบัตรชมภาพยนตร์แอนิเมชั่นเรื่อง “Frozen II  โฟรเซ่น 2 ผจญภัยปริศนาราชินีหิมะ” ทาง App Major Cineplex ทุก 1 ที่นั่ง ได้ร่วมสนุกตอบคำถามลุ้นรับแพ็คเกจท่องเที่ยวพร้อมที่พัก Hong Kong Disneyland จำนวน 1 รางวัล 2 ท่าน มูลค่า 70,000 บาท  สามารถร่วมสนุกตอบคำถามได้ตั้งแต่วันที่ 21 พฤศจิกายน-15 ธันวาคม 2562 ประกาศรายชื่อผู้โชคดีในวันที่ 20 ธันวาคม 2562 ทางเฟสบุ๊ค Major Group ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.majorcineplex.com

7
“ปลั๊กกี้” พักไมค์ ลุยงานแสดง รับบทชายรักชาย อินจัดบ่อน้ำตาแตก





เคยทำเวที เดอะวอยซ์ คิดส์ ไทยแลนด์ สะเทือนมาแล้ว กับเสียงร้องของ “ปลั๊กกี้ ธรากร คำสิงห์” เดอะวอยซ์ คิดส์ ไทยแลนด์ ซีซั่น 4 คราวนี้ปลั๊กกี้กลับมาพร้อมกับบทบาทการแสดงชายรักชายในซีรีส์ THANK GOD IT’s FRIDAYขอบคุณวันสุข ช่อง one 31 งานนี้ปลั๊กกี้บอกว่า ไม่ง่ายแต่ก็ไม่ถึงกับยากโดยเฉพาะซีนดราม่า เพราะเป็นคนที่อ่อนไหวร้องไห้เก่งอยู่แล้ว

"รับบทเป็น ปอ นะครับ เป็นคนที่ใจดี เข้าหาง่าย เฟรนด์ลี่ แต่เป็นคนคิดเล็กคิดน้อย เก็บนั่นนี่มาคิดตลอดเวลา ประมาณนี้ครับ ตอนอ่านบทก็รู้สึกว่ายากนิดนึงครับเพราะเป็นเรื่องแรกด้วย แต่ก็มีบางอย่างที่คล้ายๆ ตัวผมบ้าง อย่างเรื่องที่ชอบเก็บเรื่องนั้นเรื่องนี้มาคิดครับ แล้วพอเริ่มมาแสดงเข้าฉากจริงๆ มันก็มีบางฉากที่ยากครับ อย่างพวกซีนอารมณ์ แต่ผมก็จะพยายามอ่านบทเยอะๆ ทำความเข้าใจกับบท แล้วก็พูดกับตัวเองในกระจกครับ แต่ผมเป็นคนที่ร้องไห้ง่ายอยู่แล้ว(หัวเราะ) คือเวลาที่ผมจะร้องไห้ผมก็จะคิดถึงความรู้สึกของตัวละครครับ แล้วน้ำตามันก็ไหลเอง"

"ส่วนฉากเลิฟซีนก็มีนิดหน่อย ด้วยวัยของเราด้วย ก็แค่เหมือนจุ๊บกันนิดเดียวครับ แต่ก็ตกใจเหมือนกันครับเพราะตอนแรกพี่ผู้กำกับเขาบอกว่าไม่มีนะฉากแบบนี้ แต่กลายเป็นคู่ผมต้องเล่น ผู้กำกับเขาก็มีเหตุผลมาว่า มันมีความจำเป็นที่จะต้องเล่นเพราะมันมีผลกับบทที่จะต้องสื่อออกมา พอรู้ว่าต้องเล่นผมก็ทักไปหาพี่โฟล์ค(ธรรศ อินทร์ธิราช)เลยครับ พอเข้าฉากจริงก็มีเขินนิดหน่อย แต่ก็ไม่ได้ทำใจอะไรเยอะครับ เพราะว่าเราค่อนข้างสนิทกันอยู่แล้วด้วยครับ เพราะเราต้องเล่นเข้าคู่ด้วยกันบ่อย แต่เทกเยอะครับประมาณ 3-4 เทคได้ครับ (หัวเราะ) กระแสตอบรับค่อนข้างดีมากๆ ก็ต้องขอบคุณทุกคนที่ติดตามด้วยนะครับ"

ติดตามชม “THANK GOD IT'S FRIDAY : ขอบคุณวันสุข ซีรีส์อีสานเรื่องแรกของเมืองไทย ทางช่อง one 31 ทุกวันเสาร์ เวลา 23:30 น. รับชมย้อนหลัง :LINETV เวลา 00:30 น.

8


“แบงค์ ธิติ”พา 4 ป๋าซ่าส์ ชิม “เครปลุงเฉื่อย” กลางกรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส











สัปดาห์นี้ ไกด์หนุ่ม “แบงค์ ธิติ มหาโยธารักษ์” จะพา 4 ป๋าซ่า ป๋าตุ่ม - ชลิต เฟื่องอารมย์ , ป๋าแอนนา ชวนชื่น, ป๋ารอง เค้ามูลคดี และ ป๋าสุเชาว์ พงษ์วิไล จัดเต็มแต่งตัวเป็นแฟชั่นนิสต้าตัวพ่อแนวปาริเซียน จะหล่อจัดจ้านขนาดไหน และจะรอดไหมต้องไปติดตามชมกันในรายการ "Grandpas Over Flowers- ป๋าซ่าพาซิ่ง" ในวันพฤหัสบดีนี้(14 พย ) ทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24

สำหรับการเดินทางในวันนี้  ไกด์หล่อหุ่นแซ่บ “แบงค์ ธิติ” จะพา 4 ป๋าเริ่มต้นเดินทางกันที่สถานีรถไฟฟ้าใต้ดิน โดยใช้วิธีแบบ Walking Tour ในบรรยากาศแบบชาวปาริเซียน และป๋าแอนนาดูจะฟิตปั๋งกว่าใครดูได้จากลีลาการวิ่งที่เปรี้ยวซ่าที่สุดในแก๊งค์ งานนี้ หนุ่มแบงค์พาป๋ามาชิมเครปคาวกันที่ตลาด Marché Des Enfants Rouges  แหล่งรวมอาหารที่ชาวปารีสนิยมมานั่งทานกัน   และแบงค์เลือกที่จะพามาชิม “เครปลุงเฉื่อย”  ที่ร้าน Chez Alain Miam Miam ซึ่งเป็นร้านที่นักท่องเที่ยวต้องมาแวะชิมเครปลุงเฉื่อยหรือลุงอลันให้ได้ งานนี้จะอร่อยหรือไม่อร่อยต้องไปฟังคอมเมนต์จากป๋าตุ่มและป๋ารองกัน และที่เด็ดไปกว่านั้นลุงอลันยังเผยสูตรเคล็ดลับการทำเครปสุดอร่อย บอกเลยใครไม่ดูจะถือว่าพลาดมาก

หลังจากที่ได้เคล็ดลับจากลุงอลันมาแล้ว แบงค์เลยจัดเต็มให้ป๋ารองและป๋าตุ่มได้ประลองฝีมือการทำเครปตามแบบฉบับคนปารีเซียน ป๋าตุ่มเลือกทำเครปสูตรแฮมชีส ส่วนป๋ารองทำสูตรออริจินัลที่เป็นแป้งบางกรอบ มาลุ้นกันสิว่าใครจะเป็นสุดยอดกระทะเครปในค่ำคืนนี้ อย่าพลาดชม" Grandpas Over Flowers-ป๋าซ่าพาซิ่ง " ในวันพฤหัสบดีที่ 14 พฤศจิกายนนี้  เวลา 20:30 น. ทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24

9
รายการ “หนีเที่ยวกัน” เสาร์ที่ 16 พฤศจิกายน 62 เวลา 08.30 น. Workpoint ช่อง 23

“จิ๊บ ปกฉัตร” สัมผัสชีวิตสโลว์ไลฟ์









เตรียมสูดโอโซนให้เต็มปอด พิธีกรสาว จิ๊บ ปกฉัตร พาหลีกหนีความวุ่นวาย ไป “แคมป์ปิ้ง” นอนเต็นท์กระโจมสุดชิลริมทุ่งนา ฟังเสียงนกเสียงลมแบบที่ในเมืองไม่มี ที่นี่ยังยึดแนวคิดรักษ์โลก ใช้หลอดจากเปลือกข้าวโพด แปรงสีฟันทำจากไม้ไผ่ สัมผัสชีวิตสโลว์ไลฟ์ที่แท้จริง ใน “หนีเที่ยวกัน” วันเสาร์ที่ 16 พ.ย. นี้ 08.30 น. ทาง Workpoint ช่อง 23

10




AIS ผนึก Netflix มอบความสุขให้คอซีรีส์ดูฟรี 3 เดือน ต้อนรับ “เคว้ง” ออริจินัลซีรีส์ไทยเรื่องแรกจาก Netflix เพื่อรอดูพร้อมกันทั่วโลก 15 พ.ย. นี้











ยิ่งเป็นคอซีรีส์ ยิ่งตื่นเต้นและลุ้นกว่าใครเพื่อน สำหรับ พระเอกหนุ่มน่ารัก “เจมส์-จิรายุ ตั้งศรีสุข” และ นางเอกสุดฮอต “แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์” เมื่อ เอไอเอส ผู้นำด้านดิจิทัลแพลตฟอร์มตัวจริง ร่วมกับ Netflix ผู้ให้บริการคอนเทนท์สตรีมมิ่งระดับโลก มอบประสบการณ์ความบันเทิงให้กับลูกค้า AIS และ AIS Fibre ดู Netflix ฟรี 3 เดือน ชวนร่วมงาน “AIS-Netflix Exclusive Interview” เปิดตัวซีรีส์ออริจินัลไทยเรื่องแรก “เคว้ง” ของ Netflix จากฝีมือผู้กำกับมือทองของประเทศไทย โสภณ ศักดาพิศิษฎ์ จากผลงาน ลัดดาแลนด์ และร่วมกิจกรรมแจกของรางวัลให้กับแฟนๆ

บรรยากาศภายในงานคึกคักเป็นพิเศษ เพราะ หนุ่มเจมส์ และ สาวแต้ว ต่างตื่นเต้นเพราะนอกจากจะได้มาร่วมแชร์ความฟินที่ได้รับจากการชม Netflix ด้วยแพ็กเกจของ เอไอเอส แล้วยังได้ร่วมการเปิดตัว “เคว้ง” ผลงานซีรีส์ต้นฉบับจากประเทศไทยเรื่องแรกใน Netflix ซึ่งเรื่องราวเกี่ยวกับเด็กหนุ่มผู้รอดชีวิตจากเหตุการณ์สึนามิ พร้อมกับเพื่อนอีก 36 ชีวิต พวกเขาต้องติดอยู่บนเกาะ ต้องพยายามเอาชีวิตรอดในสถานที่ลี้ลับ รวมถึงสถานการณ์ประหลาดและเสี่ยงตาย โดยมีสองหนุ่มไอดอลที่ร่วมแสดงในซีรีส์ บีม-ปภังกร ฤกษ์เฉลิมพล และ มาร์ค– ศิวัช จำลองกุล มาร่วมพูดคุยในงานนี้ด้วย ซึ่งทั้งคู่ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าเป็นซีรีส์ที่ลุ้นระทึก สนุกถูกใจทุกคนแน่นอน อยากให้ทุกคนรอชมกันพร้อมกัน 15 พ.ย.นี้

นอกจากนี้ภายในงาน หนุ่มเจมส์ และ สาวแต้ว ยังส่งความสุขด้วยการแสดงมินิคอนเสิร์ต และร่วมกิจกรรมแจกแพ็กเกจชม Netflix จากเอไอเอส พร้อมตุ๊กตาน้องอุ่นใจให้กับแฟนๆ ผู้โชคดีภายในงานให้เอาไปนอนกอดและชม Netflix กันแบบฟินๆ ดูได้แบบไม่มีสะดุด

หนุ่มเจมส์ เล่าว่า “ถึงเจมส์จะต้องไปถ่ายละครที่ต่างจังหวัด ในป่าในเขา ก็ยังสามารถดูหนัง และซีรีส์ผ่านมือถือบนเครือข่ายเอไอเอส เร็วสุด แรงสุด ได้ทุกที่ทุกเวลา อยู่ที่ไหนก็ยังดูได้ไม่มีสะดุดครับ”

สาวแต้ว บอกว่า “เวลาว่าง พักผ่อนอยู่บ้าน แต้วกับคุณแม่ก็มักจะนั่งดูซีรีส์ผ่านกล่อง AIS PLAYBOX ด้วยกัน มีรายการบันเทิงหลากหลายดูได้ไม่อั้น บนเครือข่ายเอไอเอสที่ดีที่สุดค่ะ”

สำหรับลูกค้าเปิดเบอร์ใหม่, ย้ายค่ายเบอร์เดิม หรือเปลี่ยนจากเติมเงินเป็นรายเดือน สามารถรับชมซีรีส์ออริจินัลไทยเรื่องแรก “เคว้ง” ของ Netflix พร้อมชมภาพยนตร์ ภาพยนตร์สารคดี และซีรีส์อื่นๆ จาก Netflix ได้เพียงสมัครแพ็กเกจ NEXT G Max Speed ตั้งแต่ 499 บาท ขึ้นไป หรือสมัครแพ็กเกจเน็ตบ้าน Power 4 MAXX 1,299 บาท รับสิทธิ์ดู Netflix ไม่อั้น นาน 3 เดือน ไม่เสียค่าเน็ต พิเศษเฉพาะเอไอเอสที่เดียว เท่านั้น

11
ล้วงลึกหัวใจ “จีน่า เดอะเฟซ” เตรียมตัวสละโสดอีกครั้ง






เตรียมตัวสละโสดแล้วหรือเปล่า สำหรับสาว “จีน่า-วิรายา ภัทรโชคชัย” ที่ล่าสุดก็ขึ้นแท่นสาวฮอต สุดแซ่บอีกคนนึงของวงการบันเทิง ที่ใครๆ ก็ต่างจับจ้องกันถ้วนหน้า เรียกกันว่าเป็นสาวโสดสุดเซ็กซี่ที่มาตามหาหนุ่มโสด และพร้อมควงแขนไปเดตสุดชิค แต่ก็ทำเอาหลายคนสงสัยกับสถานะหัวใจของสาวจีน่าเป็นอย่างมาก เพราะเรียกได้ว่าเป็นถึงระดับดีกรีนางแบบซะขนาดนี้ เรื่องรูปร่างหน้าตาความสวยคงไม่ต้องพูดถึงอยู่แล้ว เพอร์เฟคตั้งแต่หัวจรดเท้า จนหนุ่มๆ อยากต่อคิวขายขนมจีบกันตรึม แต่ก็อย่างว่านะ เรื่องความรักบังคับกันได้ที่ไหน รักนั้นเกิดขึ้นได้กับใครทุกคน แต่ก็ใช่ว่าทุกคนจะเจอความรักที่มาตรงจังหวะและตรงต่อเวลา เช่นกับดาราสาวคนนี้ที่ถูกจัดให้อยู่ในกลุ่ม "โสดแถวหน้า" แล้วงานนี้สาวจีน่าจะยอมสลัดความโสดออกไปจากวงจรชีวิตสักทีไหมล่ะเนี่ย ลุ้นพร้อมกันในรายการ “You Are My Fantasy - แฟนฉันเป็นซุปตาร์” วันพุธที่ 13 พฤศจิกายนนี้  เวลา 20.30 น. ทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24 และ TrueID 

12
เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ ร่วมกับ ธ.กรุงศรีอยุธยา เฟ้นหานักการตลาดรุ่นใหม่ยุคโซเชียลมีเดียจัดประกวดคลิปวีดีโอชวนดูหนัง "KRUNGSRI IMAX Video Contest 2019” ผลงาน “Save And Plan” คว้ารางวัลชนะเลิศ!! รับเงินรางวัลและแพ็คเก็จท่องเที่ยวสิงคโปร์










บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) จัดกิจกรรม “KRUNGSRI IMAX Video Contest  2019” เฟ้นหานักการตลาดรุ่นใหม่เข้าสู่แวดวงการตลาดยุค Social Media เพื่อเข้าถึงกลุ่มลูกค้าให้ได้มากที่สุด ด้วยการจัดประกวดคลิปวีดีโอ ความยาวไม่เกิน 1 นาที หัวข้อ “จันทร์นี้ชวนเพื่อนมาดูหนังที่ Krungsri IMAX กันเถอะ” เพื่อวางแผนการโปรโมทโรงภาพยนตร์ Krungsri IMAX ชิงเงินรางวัล แพ็คเก็จทัวร์ประเทศสิงคโปร์ พร้อมเยี่ยมชมโรงภาพยนตร์ไอแมกซ์ สัมผัสนวัตกรรรมการฉายด้วยระบบไอแมกซ์ เลเซอร์ แห่งแรกในเอเชียตะวัน ออกเฉียงใต้ และบัตรชมภาพยนตร์กรุงศรีไอแมกซ์ รวมมูลค่ากว่า 300,000 บาท

การประกวด “KRUNGSRI IMAX Video Contest 2019” เปิดโอกาสให้นักเรียน นักศึกษา หรือ บุคคลทั่วไป อายุไม่เกิน 30 ปี ได้ใช้ความคิดสร้างสรรค์มาประชันความสามารถ เพื่อนำความรู้มาต่อยอดความคิด ประยุกต์ใช้ในการวางแผนการตลาดโปรโมทผ่านช่องทาง Social Media และทำให้เกิดขึ้นจริง ภายใต้โจทย์ “จันทร์นี้ชวนเพื่อนมาดูหนังที่ Krungsri IMAX กันเถอะ” เพราะทุกวันจันทร์มีโปรโมชั่นพิเศษ มา 2 จ่าย 1 ด้วยบัตรกรุงศรี โดยส่งผลงานแบบเดี่ยว 1 คน สามารถส่งได้เพียง 1 ผลงาน

ปรากฏว่าคอนเทนต์คลิปวีดีโอที่มีผลงานโดดเด่น เข้าถึงกลุ่มเป้าหมาย และสามารถตีความตามหัวข้อที่กำหนดได้อย่างยอดเยี่ยม สามารถคว้ารางวัลชนะเลิศ คือ กมลวรรณ เข็มเพ็ชร จากคลิปผลงานชื่อ “Save And Plan” และ รางวัลพิเศษ Popular Vote เป็นของ อัฒกร อินทร์ปรางค์ จากคลิปผลงานชื่อ “จันทร์นี้ชวนเพื่อนมาดูหนังที่ Krungsri IMAX” รับเงินรางวัลไปคนละ 15,000 บาท พร้อมแพ็คเกจทัวร์ประเทศสิงคโปร์ 1 รางวัล 2 ที่นั่ง ถ้วยรางวัล ประกาศนียบัตร และ บัตรชมภาพยนตร์ Krungsri IMAX 50 ที่นั่ง

ส่วนรางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 เป็นของ กฤษฎิ์จิระ สีมานนทปริญญา จากคลิปผลงานชื่อ “รถ 1,200,000 พี่ไม่มี แต่คงดีถ้ามี 2 คน” รับเงินรางวัล 10,000 บาท พร้อมแพ็คเกจทัวร์ประเทศสิงคโปร์ 1 รางวัล 2 ที่นั่ง ถ้วยรางวัล ประกาศนียบัตร และบัตรชมภาพยนตร์ Krungsri IMAX 30 ที่นั่ง 

และรางวัลทีมรองชนะเลิศอันดับ 2 เป็นของ วีรกร เลิศแสงสุวรรณ จากคลิปผลงานชื่อ “ภารกิจพิชิตใจน้องมิว x ชิม ช้อป มั้ย?” รับเงินรางวัล 5,000 บาท พร้อมแพ็คเกจทัวร์ประเทศสิงคโปร์ 1 รางวัล 2 ที่นั่ง ถ้วยรางวัล ประกาศนียบัตร และบัตรชมภาพยนตร์ Krungsri IMAX 20 ที่นั่ง มอบรางวัลโดย นรุตม์ เจียรสนอง รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาด บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) และ วรรณิภา รุ่งเรือง ผู้อำนวยการอาวุโส ผู้บริหารฝ่ายกิจกรรมการตลาดองค์กร ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) ณ โรงภาพยนตร์ กรุงศรีไอแมกซ์ พารากอน ซีนีเพล็กซ์ 
 
กมลวรรณ เข็มเพ็ชร กล่าวถึงผลงานคลิปวีดีโอ “Save And Plan” ที่คว้ารางวัลชนะเลิศว่า มีแนวคิดจากการวิเคราะห์โจทย์ที่ว่าทุกวันจันทร์มีโปรโมชั่นพิเศษ มา 2 จ่าย 1 ด้วยบัตรกรุงศรี น่าจะหมายถึงเราน่าจะประหยัดได้ครึ่งหนึ่ง เลยเป็นที่มาของคำว่า Save และส่วนคำว่า Plan มาจากการเริ่มต้นการวางแผนที่เราจะสามารถประหยัดได้ เราอยู่อีสานไม่สามารถไปถ่ายที่โรงภาพยนตร์ Imax ได้ เลยสร้างพล็อตเรื่องให้ผู้ชายชวนผู้หญิงไปดูหนัง และผู้หญิงชอบผู้ชายที่เป็นคนที่ประหยัดและมีการวางแผนอนาคต ให้เนื้อเรื่องสร้างภาพลักษณ์แบรนด์ มันเป็นการเชิญชวนสร้างความรู้สึกบวกว่าดูหนังสามารถประหยัดได้ จากคอนเซ็ปต์ก็คิดว่าน่าจะสร้างความจดจำ สร้างความเข้าใจให้ลูกค้าได้ และทำให้คนรู้จักโปรโมชั่นมากขึ้น มาดูหนังกันมากขึ้น

13
“แกงส้ม-ลุลา”  โชว์สกิลทำกระทง สืบสานประเพณีไทย ชมภาพสุดคิ้วท์ในรายการ “ไนน์เอ็นฯ” จันทร์ที่ 11 พ.ย. นี้
   















เทศกาลลอยกระทงทั้งที เราไม่พลาดจะมีความพิเศษมาฝากมิตรรักแฟนเพลงกันจ้า วันนี้เราขอนำเสนอภาพเบื้องหลังสุดคิ้วท์ ของสองศิลปินชื่อดังจากค่าย GMM Grammy  แกงส้ม-ธนทัต ชัยอรรถ และ ลุลา-กันยารัตน์ ติยะพรไชย ที่ขอจัดเต็มโชว์สกิลทำกระทง  เรียกว่านัดหมายกันแต่เช้าเพื่อที่จะไปลุยปากคลองตลาด หาวัสดุธรรมชาติในการประดิษฐ์ประดอย ก่อนจะไปปักหลักที่ยอดพิมานริเวอร์วอล์ค ช่วยกันทำเพียง 1 กระทง ตามที่ทางภาครัฐรณรงค์ให้เลือกใช้กระทงจากวัสดุธรรมชาติ และ รณรงค์ให้ลอย 1 ครอบครัว 1 กระทง เพื่อลดปริมาณขยะในช่วงเทศกาลลอยกระทง ถึงทั้งสองจะมีสไตล์ที่แตกต่างกัน แต่กระทงสำเร็จเสร็จสิ้น เรียกว่าเป็นการผสมผสานที่ลงตัวทีเดียว เจิดจรัสดีงามพระราม 9 เป็นอย่างมากเลยคร่า

พบกับเบื้องหน้าสุดคิ้วท์แบบจัดเต็ม ได้ในรายการไนน์เอ็นเตอร์เทน วันจันทร์ที่ 11 พ.ย. นี้ เวลา 11.30 น. ทางช่อง 9 MCOT HD หมายเลข 30

14
เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จัดแคมเปญพิเศษ 11 เดือน 11 ซื้อตั๋วหนัง 1 ฟรี 1  ซื้อออนไลน์ผ่านแอพ Shopee และ Grab เพียง 11 บาท ใช้คะแนน M Gen 111 คะแนน พร้อมเงินสด แลกรับ iPhone 11 หรือ ใช้คะแนน 11 คะแนน ลุ้นเป็นเจ้าของ iPhone11 Pro Max











เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จัดแคมเปญพิเศษรับวันที่ 11 เดือน 11 กับ “Special Day 11.11” วันเดียวเท่านั้น!!! ซื้อบัตรชมภาพยนตร์ 1 ที่นั่ง ฟรี 1 ที่นั่ง ทุกระบบ ทุกประเภทที่นั่ง ทั้งที่นั่งปกติ, ที่นั่งพิเศษฮันนีมูนซีท, โอเปร่าแชร์, ไอแมกซ์, 4DX และ คิดส์ ซีนีม่า ยกเว้น...โรงภาพยนตร์วีไอพี Honda Ultimate Screen, Enigma, AEON, BSC, Ultra Screen โดยสามารถซื้อได้ที่ ตู้จำหน่ายตั๋วอัตโนมัติ E-Ticket โดยกรอกรหัส M 1111 ณ โรงภาพยนตร์ในเครือเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ทุกสาขาทั่วประเทศ

สำหรับการช้อปปิ้งออนไลน์ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ได้ร่วมกับ Shopee ให้ลูกค้าซื้อบัตรชมภาพยนตร์ในวันที่ 11 เดือน 11 ตั้งแต่เวลา 11.00 น. เป็นต้นไป ผ่านแอพ Shopee เพียงที่นั่งละ 10 บาท เฉพาะที่นั่งปกติ ทุกเรื่อง ทุกรอบ ทุกสาขา จำกัดคนละ 2 ที่นั่ง แล้วนำ บาร์โค้ด หรือ คิวอาร์โค้ด ที่ได้รับ มาชำระเงินเพิ่มอีก 1 บาท ผ่านแอพ AirPay ที่ ตู้จำหน่ายตั๋วอัตโนมัติ E-Ticket ที่ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ทุกสาขา สามารถใช้สิทธิ์ชมภาพยนตร์ได้ระหว่างวันที่ 11-17 พฤศจิกายน 2562 จำนวนจำกัด 10,000 สิทธิ์ นอกจากนี้ ยังได้ร่วมกับ Grab ให้ลูกค้าซื้อบัตรชมภาพยนตร์ผ่านแอพ Grab เพียงที่นั่งละ 11 บาท เฉพาะที่นั่งปกติ ทุกเรื่อง ทุกรอบ ทุกสาขา โดยนำโค้ดมาใช้สิทธิ์ที่ ตู้จำหน่ายตั๋วอัตโนมัติ E-Ticket โดยสามารถใช้สิทธิ์ชมภาพยนตร์ได้ระหว่างวันที่11-18 พฤศจิกายน 2562 จำนวนจำกัด 500 สิทธิ์

ความพิเศษในวันพิเศษยังส่งต่อถึงสมาชิกบัตร M Generation สามารถใช้คะแนนสะสม 111 คะแนน พร้อมเงิน 15,000 บาท แลกรับ iPhone 11 มีจำนวนจำกัดเพียง 10 รางวัล เฉพาะวันที่ 11 เดือน 11 วันเดียวเท่านั้น และตั้งแต่วันที่ 11 พฤศจิกายน-30 ธันวาคม 2562 สามารถใช้คะแนนสะสม 11 คะแนน ลุ้นเป็นเจ้าของ iPhone 11 Pro Max เพียงกดเมนู Reward ผ่าน App M GEN ไม่จำกัดจำนวนสิทธิ์

ปิดท้ายให้อิ่มอร่อยกับป๊อปคอร์นขนาด 64 ออนซ์ ราคาเพียง 100 บาท เฉพาะ 11 เดือน 11

15
สุดหลอน “แบงค์  ธิติ” กับ “ป๋าซ่าพาซิ่ง” กับภารกิจประทับรอยจูบสุดสะพรึงที่สุสานแปร์ลาแช้ส กลางกรุงปารีส









รายการ “Grandpas Over Flowers – ป๋าซ่าพาซิ่ง" วันพฤหัสบดีนี้ แบงค์ ธิติ มหาโยธารักษ์ จะพา 4 ป๋าซุปตาร์อย่าง ป๋าตุ่ม - ชลิต เฟื่องอารมย์ , ป๋าแอนนา ชวนชื่น, ป๋ารอง เค้ามูลคดี และ ป๋าสุเชาว์ พงษ์วิไล  มาตะลุยภารกิจสุดหลอนที่มีชื่อว่า “ยินดีต้อนรับสู่สุสานแปร์ลาแช้ส” ภารกิจนี้ ป๋ารุ่นใหญ่กับไกด์รุ่นหลานต้องมากันที่สุสานสุดหลอนกลางกรุงปารีส ซึ่งเป็นหนึ่งในสุสานที่เลื่องชื่อที่สุดของโลกเลยทีเดียว แถมยังเป็นสุสานของบุคคลสำคัญของโลกอีกมากมาย อาทิ หลุมศพของเอดิต ปียัฟ (Édith Piaf) นักร้องชื่อดัง หรือ ออสการ์ ไวลด์ กวีและนักเขียนบทละครชื่อดังชาวไอริช แห่งศตวรรษที่ 19 และคนดังอีกเพี้ยบ

และแน่นอนว่าหลุมฝังศพที่นี่มีราคาที่แพงอยู่ไม่ใช่น้อย สำหรับใครที่ค้างค่างวดค่าบริการ จะถูกเคลื่อนย้ายศพออกไปอยู่ข้างนอกตามกฎของสถานที่แห่งนี้ บอกคำเดียวว่างานนี้ป๋าๆ กับหนุ่มแบงค์มีหลอน เพราะคนที่ทำภารกิจล้มเหลวจะถูกดูดวิญาณตามคำขู่ของหนุ่มแบงค์ จนเดินทางมาถึงสุสานของ OSCAR WILDE-ออสการ์ ไวลด์ นักเขียนบทละครสายโรแมนติก และผู้ร่วมชะตากรรมของทริปนี้ต้องไปประทับรอยจูบกันแบบเน้นๆ ส่วนจะจูบกับใครนั้น ติดตามชมกันในรายการ "ป๋าซ่าพาซิ่ง Grandpas Over Flowers" ในวันพฤหัสบดีที 7 พฤศจิกายนนี้ เวลา 20:30 น. ทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24

Pages: [1] 2 3 ... 547