enjoyjam.net

ภาพยนตร์ => ข่าวภาพยนตร์ => Topic started by: happy on March 16, 2021, 07:22:52 AM

Title: “หมาก” ปริญ นักแสดงไทยคนแรก ที่ร่วมงานกับ มิเชล แดนเนอร์ ใน “เรื่อง ผี เล่า”
Post by: happy on March 16, 2021, 07:22:52 AM


“หมาก” ปริญ นักแสดงไทยคนแรก ที่ร่วมงานกับ มิเชล แดนเนอร์ 
ใน “เรื่อง ผี เล่า” ตอน “ใบลาน” (THE BOOK OF TRUTH )

               เรียกว่าเป็นการพลิกบทบาทการแสดงครั้งสำคัญของ “หมาก” ปริญ  สุภารัตน์ กับการเป็นนักแสดงไทยคนแรกที่ถูกเทรนการแสดงกับ มิเชล แดนเนอร์​ ผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของนักแสดงฮอลลีวูดเช่น เจมส์ ฟรันโก้, โซอี้, คริสร๊อค ฯลฯ ในภาพยนตร์​ “เรื่อง ผี เล่า” ตอน​ “ใบลาน” (THE BOOK OF TRUTH) กำกับ​ โดย​ ศุภกร เหรียญสุวรรณ​ โดยโปรเจคนี้ มิชเชล ได้ตอบรับคำเชิญ ที่จะมาช่วยโคชการแสดง เพื่อเพิ่มเทคนิคการแสดงที่นักแสดงฮอลิวู้ดใช้ รวมไปถึงการตีความบทสไตล์ Horror ให้กับหนุ่มหมากโดยเฉพาะ

               “ก็ดีใจมากๆ ที่ได้ร่วมงานกับแอคติ้งโคชของทางฮอลลีวูด ก็ตื่นเต้นมากๆ เรียกว่ากดตันตัวเองเหมือนกัน เพราะเราก็อยากทำออกมาให้ดีที่สุด ขอบคุณมากที่มาสอนและมาช่วยในเรื่องนี้ มันช่วยได้มากๆ ขอบคุณสำหรับดอกไม้ด้วยที่วันนั้นส่งมาให้ การ์ดบนดอกไม้ช่วยผมได้มากเลย ”

               ในขณะที่​ มิเชล แดนเนอร์ กล่าวถึงการได้ร่วมงานกับหมากว่า​ “หมากเป็นนักแสดงชาวไทยที่มีชื่อเสียงคนแรกที่ฉันได้ร่วมงานด้วย และฉันก็ทึ่งกับความสามารถในการแสดงของเขา ความต้องการที่จะเข้าถึงตัวละคร หรือฉันควรจะพูดว่าตัวละครหลายๆ ตัว ที่เขาต้องเล่น ในภาพยนตร์เรื่องนี้ ฉันค้นพบว่าการทำงานกับนักแสดงไทยมันน่าสนใจมาก เพราะเราพูดภาษาเดียวกันและเราก็สื่อถึงกันได้ ถึงแม้เราจะไม่ได้พูดภาษาเดียวกัน ฉันรู้ว่าหมากจะต้องเล่นได้ดี เพราะเขาตั้งใจและจริงจังกับการตีความตัวละครมาก”

               สำหรับภาพยนตร์  “เรื่อง ผี เล่า”  คือภาพยนตร์ สยองขวัญมาพร้อม คอนเซป หนังสั้น 3 ตอน  ยังมี อีกสองตอนที่น่าสนใจไม่แพ้กัน คือ “อยู่ในรถ” (Haunted Car) ซึ่งนำแสดงโดย “เป้” อารักษ์ อมรศุภศิริ และ “เอก” ธเนศ วรากุลนุเคราะห์ และ ตอน “ไปผุดไปเกิด” (Reborn) ที่นำแสดงโดย “ปราง” กัญญ์ณรัณ วงศ์ขจรไกล

               คอหนังสยองขวัญห้ามพลาด “เรื่อง ผี เล่า” เข้าฉาย 11 มีนาคม นี้ ในโรงภาพยนตร์

                ลิงก์คลิปการเรียน https://drivลชคร/8///ส7นา.google.com/file/d/13-LFcfpAmVdN4oCGcpsFUpmZZFbagMm-/view?usp=sharing