enjoyjam.net

ข่าวบันเทิง => ข่าวบันเทิง => Topic started by: happy on January 05, 2014, 03:32:00 PM

Title: “เทศกาลเบิกบานใจ แก๊ง 3 ช่า CARNIWOW”
Post by: happy on January 05, 2014, 03:32:00 PM
ธนาคารกสิกรไทย ภูมิใจเสนอ
“เทศกาลเบิกบานใจ แก๊ง 3 ช่า CARNIWOW”
แก๊ง 3 ช่า พาลุ้น 3 ล้าน พร้อมส่งความฮา 50 จังหวัดทั่วไทย


ยิ่งใหญ่ทั่วประเทศ : นายปกรณ์ พรรธนะแพทย์ รองกรรมการผู้จัดการ ธนาคารกสิกรไทย จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ บริษัท เวิร์คพอยท์ เอ็นเทอร์เทนเมนท์ จำกัด (มหาชน) และ บริษัท เฟรชแอร์ เฟสติวัล จำกัด เตรียมทัพแก๊ง 3 ช่าครบเซต ทั้ง หม่ำ เท่ง โหน่ง ตุ๊กกี้ ส้มเช้ง และ พัน พลุแตก พร้อมแล้วที่จะแท็กทีมกันส่งความสุขรับปีม้า 2557 ตั้งแต่ต้นปี กับ “เทศกาลเบิกบานใจ แก๊ง 3 ช่า CARNIWOW” 50 จังหวัดทั่วประเทศ ประเดิมความฮาแรกที่ภาคอีสาน ใน วันที่ 10-12 มกราคม 2557ณ จังหวัดอุดรธานี, ขอนแก่น และ หนองคาย

              เวลาแห่งความสุขมาถึงแล้ว เมื่อ บริษัท เวิร์คพอยท์ เอ็นเทอร์เทนเมนท์ จำกัด (มหาชน) จับมือกับ บริษัท เฟรชแอร์ เฟสติวัล จำกัด เตรียมทัพแก๊ง 3 ช่าครบเซต ทั้ง หม่ำ เท่ง โหน่ง ตุ๊กกี้ ส้มเช้ง และ พัน พลุแตก พร้อมแล้วที่จะแท็กทีมกันส่งความสุขรับปีม้า 2557 ตั้งแต่ต้นปี กับ “เทศกาลเบิกบานใจ แก๊ง 3 ช่า CARNIWOW” 50 จังหวัดทั่วประเทศ

              ภายในงานทุกท่านจะได้พบกับความฮากับ “ละคร 3 ช่า” ที่ไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน , การ Battle ความฮาในรูปแบบแก๊ง 3 ช่า  ที่ผู้ชมในงานจะมีส่วนร่วมในการสร้างความสนุกนี้ พร้อม เต็มอิ่มกับเหล่าศิลปินดารารับเชิญชื่อดังมากมาย ที่จะคอยหมุนเวียนสลับสับเปลี่ยนมาสร้างรอยยิ้มและความเสียงหัวเราะให้กับแฟนๆในทุกจังหวัด และที่พลาดไม่ได้คือ ผู้ชมทุกจังหวัดมีสิทธิ์ลุ้นเงินรางวัลกลับบ้านไปแบบฟรีๆ ถึง 3 ล้านบาท!!! ซึ่งแม่ทัพแก๊ง 3 ช่า หม่ำ เท่ง โหน่ง จะเป็นผู้มอบโชคแจกไปเลยคนละ 1 ล้านบาท ง่ายๆเพียงแค่เข้ามาชมคอนเสิร์ตนี้
 
        นอกจากนี้ ยังได้สัมผัสความมันส์กับ เกมส์ 3 ช่า ที่เล่นได้ทุกเพศทุกวัย ลุ้นรับของรางวัลกลับบ้านมากมาย อีกทั้งยังได้เพลิดเพลินกับการจับจ่ายสินค้าจากแบรนด์ดังที่จะขนสินค้าคุณภาพ พร้อมโปรโมชั่นสุดคุ้ม มาให้ช๊อปกันถึงที่ ซึ่งทั้งหมดที่กล่าวมานี้ พบได้ใน “มหกรรมคอนเสิร์ต แก๊ง 3 ช่า คาร์นิว้าว” ที่เดียวเท่านั้น!! ที่สำคัญคือ งานนี้ชมฟรี..ไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ (ติดตามรายละเอียดการรับบัตรเข้าชมเพิ่มเติมพร้อมอัพเดทความสนุกได้ที่ Facebook Fanpage : www.facebook.com/gang3chacarniwow )


              ประเดิมความฮาแรกที่ภาคอิสาน ใน วันที่ 10-12 มกราคม 2557   ณ จังหวัดอุดรธานี, ขอนแก่น และ หนองคาย....รับรองงานนี้คุ้มเกินคุ้ม…แล้วเจอกันน้า!!!!