enjoyjam.net

ข่าวบันเทิง => ข่าวบันเทิง => Topic started by: FC on June 11, 2018, 03:49:00 PM

Title: เรื่องย่อ : แผนรักลวงใจ
Post by: FC on June 11, 2018, 03:49:00 PM
ฟินกันยาวไป ช่อง 8 เตรียมส่งซีรี่ส์อินเดียเรื่องใหม่ “แผนรักลวงใจ” ลงจอ



          สมกับเป็นเจ้าตลาดซีรี่ส์อินเดียตัวจริง ช่อง 8 เตรียมดันซีรี่ส์อินเดียเรื่องใหม่ที่ดังและฮิตที่สุดในอินเดีย กับเรื่อง ISS PYAAR KYA NA DOOM หรือ "แผนรักลวงใจ" ที่แฟนๆ ชาวไทยคอซีรี่ส์ทุกคนรอคอย และให้การตอบรับกันอย่างมากมายตั้งแต่ยังไม่ออนแอร์ ด้วยเนื้อเรื่องที่สนุกเข้มข้น มีพระเอกมาดหล่อเข้ม แนวโหดๆ แค้นๆ ที่ติดอันดับความหล่อ 1 ใน 10 ประเทศอินเดีย อย่างบารุณ ซอบติ เจอกับเจ้าแม่ดราม่าซีรี่ส์อินเดีย อย่าง ซานาย่า อิรานี (นางเอกจากซีรี่ส์ลิขิตแค้นแสนรัก) มาลงจอให้ชมกัน ในวันพุธที่ 27 มิถุนายน 2561 นี้ เป็นตอนแรก และชมกันยาวๆ ไปตั้งแต่ทุกวันจันทร์ –ศุกร์ เวลา 20.45 – 22.30 น. ทางช่อง 8 จ้า
Title: Re: เรื่องย่อ : แผนรักลวงใจ
Post by: FC on June 13, 2018, 09:28:29 PM
ข่าวซุบซิบ: “ กระแต อาร์สยามงานชุกเฮียฮ้อ สั่งเข้าห้องอัดร้องเพลง “แผนรักลวงใจ” ลงจอ



          เพิ่งจะกลับจากเดินสายทัวร์คอนเสิร์ตที่ออสเตรเลียไม่ทันข้ามคืน กระแต อาร์สยาม ก็ถูกบิ๊ก บอสอย่าง เฮียฮ้อ สุรชัยเชษฐโชติศักดิ์ แห่งอาร์เอส เรียกให้เข้าห้องอัดด่วนทันที เพื่อร้องเพลงประกอบซีรี่ส์อินเดียเรื่องใหม่ "แผนรักลวงใจ" หลังจากเคยฝากผลงานกับเพลงประกอบซีรี่ส์อินเดียมาก่อน และที่สำคัญกระแตจะต้องร้องเพลงแนวสตริงด้วยต่างหาก งานนี้แฟนๆ เพลงและคอซีรี่ส์ชาวไทย รอติดตามวันปล่อยซิงเกิลวันแรกพร้อมกับวันออนแอร์ซีรี่ส์กันได้เลย ในวันพุธที่ 27 มิถุนายน นี้ ตั้งแต่เวลา 20.45 – 22.30 น. ทางช่อง 8 จ้า
 
Title: Re: เรื่องย่อ : แผนรักลวงใจ
Post by: FC on June 25, 2018, 11:41:05 PM
“หวิว-กระแต” จูงมือถ่ายมิวสิควีดิโอ เพลงประกอบซีรี่ส์ “แผนรักลวงใจ”



          ใกล้ลงจอเข้ามาทุกที สำหรับซีรี่ส์ "แผนรักลวงใจ" ซึ่งครั้งนี้ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง8 จึงพา "กระแต-อาร์สยาม" มาเป็นผู้ถ่ายทอดเพลง "เชื่อในรักใช่ไหม" แทนความรู้สึกของฝ่ายนางเอกผู้ไม่เคยกลัวใคร อย่าง "คูชิ" และ เพลง "ไม่มีวันไหนไม่รักเธอ" ร้องโดย "หวิว-ณัฐพนธ์" ที่มาถ่ายทอดความรู้สึกของพระเอกแสนเย็นชา โดยทั้งหวิวและกระแตก็ได้พากันจูงมือมาถ่ายทำมิวสิควีดิโอ ภายใต้บรรยากาศสนุกสนาน เพราะเพลงช้าๆซึ้งๆ ที่ทุกคนจะได้ฟังกันนั้น เวลาถ่ายทำมิวสิควีดิโอจะต้องติดสปีดเร่งความเร็ว ทำให้ทั้งคู่หัวเราะกันแก้มปริ เพราะต้องทำสมาธิกันยกใหญ่ แต่รับประกันว่าแฟนๆต้องชอบเพลงและติดซีรี่ส์เรื่องนี้แน่นอน

          หวิวและกระแตเผยความรู้สึกว่า "กระแตดีใจมากที่ได้มาถ่ายมิวสิควีดิโอในวันนี้ค่ะ เพราะกระแตรู้มาว่าซีรี่ส์เรื่องแผนรักลวงใจ ครองเรตติ้งสูงสุดของอินเดียตอนที่ออกอากาศ และได้รางวัลมาถึง13รางวัล ที่สำคัญคือครอบครัวกระแตก็ชอบนางเอกซานาย่าอยู่แล้วด้วย ก็ยิ่งภูมิใจที่ได้มาร้องเพลงประกอบอีกครั้งค่ะ เพลงที่กระแตร้องชื่อเพลงว่า 'เชื่อในรักใช่ไหม' วันนี้กระแตใส่ชุดเป็นเพ็ชรวิ้งวับมาถ่ายทอดความรู้สึกของนางเอกในเรื่องที่เขาเชื่อว่าความรักจะทำให้มีหนทางไปสู่ในทางที่ดีเอง ส่วนหวิวตอนแรกที่ได้รับการติดต่อให้มาร้องเพลงนี้ก็ตกใจ เพราะคิดว่าต้องร้องเป็นภาษาอินเดีย แต่พอรู้ว่าร้องเป็นภาษาไทยก็ยินดีตกลงทันที ต้องขอบพระคุณเฮียฮ้อที่ให้โอกาสได้มาร้องเพลง 'ไม่มีวันไหนไม่รักเธอ' ด้วยครับ ผมรู้สึกเป็นเกียรติจริงๆ ส่วนบรรยากาศถ่ายมิวสิควีดิโอวันนี้สนุกมาก เราต้องลิปซิ้งเพลงนี้ให้ได้อารมณ์ ทั้งที่ตอนถ่ายทำผู้กำกับเปิดเพลงแบบเร่งความเร็ว เพื่อให้ได้ภาพสวยและทำเวลา อยากให้แฟนๆรอติดตาม เพลง เชื่อในรักใช่ไหม จะมีให้ทุกคนได้ชมมิวสิควีดิโอได้ในวันที่27มิถุนายนนี้แล้ว ส่วนเพลง ไม่มีวันไหนไม่รักเธอ จะมีให้ทุกคนได้ฟังทาง Joox และ itunes ก่อน ในวันที่27 มิถุนายนเหมือนกัน ส่วนมิวสิควีดิโอจะตามไปในวันที่ 3 กรกฎาคมนี้ครับ/ค่ะ"
Title: Re: เรื่องย่อ : แผนรักลวงใจ
Post by: FC on June 28, 2018, 04:06:54 PM
ซีรี่ส์ “แผนรักลวงใจ” ตอนที่ 4 – 8 ออกอากาศวันที่ 2 – 6 กรกฎาคม 2561









          ทีวีไกด์ซีรี่ส์ "แผนรักลวงใจ" (ตอนที่4)
          ออกอากาศวันจันทร์ที่ 2 กรกฎาคม 2561
          "ชยาม" เดินทางไปพบป้าของ "คูชิ" ที่บ้าน เพื่อช่วยเหลือเรื่องเงินบำนาญ ในเวลาเดียวกันนั้นความเลื่อมใสในพระแม่ ทำให้คูชิหวังดีจุดประทีปที่ศาลเทพธิดา และออกไปพักกลางวันด้านนอก สัญญาณเตือนไฟดังขึ้นพร้อมกับน้ำดับเพลิงที่พรั่งพรูลงมาเพราะไฟที่คูชิจุด คูชิบังเอิญเจอ "อาร์นาฟ" ที่ลานจอดรถ คูชิจึงอยากขอที่อยู่ของอาร์นาฟเพื่อไปคืนเงิน ด้านชยามพูดคอถูกใจกับป้า จึงทำให้ป้าเสนอให้ชยามมาเช่าบ้านอยู่ด้วยกัน
 
          ทีวีไกด์ซีรี่ส์ "แผนรักลวงใจ" (ตอนที่5)
          ออกอากาศวันอังคารที่ 3 กรกฎาคม 2561
          "อาร์นาฟ" ไล่ "คูชิ" ออกหลังรู้ว่าคูชิทำงานที่นี่ เวลาเดียวกัน ที่บ้านของอาร์นาฟ "อากาซ" พยายามช่วยให้แม่กับยายหายโกรธกัน "อันจาลี" พยายามหาคนรักให้อากาซ ซึ่งในวันนั้นเองอากาซก็ได้เจอกับ "ปายัล" เป็นครั้งแรก อากาซรู้สึกตกหลุมรักปายัลตั้งแต่แรกพบ ด้านคูชิรู้สึกโมโหที่โดนอาร์นาฟแกล้งปล่อยมือจนร่วงลงมาจากชั้นบนในตอนที่ยืนเถียงกันก่อนหน้า ทำให้คูชิไม่ยอมออกจากงานเพื่อเป็นการประท้วง อาร์นาฟยอมให้คูชิทำงานต่อภายใต้เงื่อนไข
 
          ทีวีไกด์ซีรี่ส์ "แผนรักลวงใจ" (ตอนที่6)
          ออกอากาศวันพุธที่ 4 กรกฎาคม 2561
          "อาร์นาฟ" แกล้งให้ "คูชิ" ต้องอยู่บริษัท ทำให้คูชิไม่สามารถไปงานวันเกิดของ "ปายัล" ได้ และทำให้ที่บ้านเป็นห่วง ขณะที่คูชิเสร็จจากงานถ่ายแบบ ก็ต้องการจะกลับบ้าน แต่อาร์นาฟก็ยังเดินหน้าแกล้งใช้ให้คูชิไปช่วยโบกรถให้กับลูกค้าที่มาคุยงานอีก ส่วนที่บ้านไรซาด้า "อันจาลี" ก็ต้องผิดหวัง เพราะสามีไม่สามารถกลับมาร่วมในงานพิธีได้ อันจาลีจึงถูกเหน็บแนมจากแขกที่มาร่วมงานเรื่องที่เธอไม่ได้อยู่กับสามี
 
          ทีวีไกด์ซีรี่ส์ "แผนรักลวงใจ" (ตอนที่7)
          ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 5 กรกฎาคม 2561
          "คูชิ" โบกรถในขณะที่ฝนตกหนัก จนเลิกงาน "อากาซ" อาสาไปส่งที่บ้าน ในขณะที่ "ชยาม" ได้ออกตามหาคูชิด้วยความเป็นห่วง คูชิบอกกับอากาซว่าวันนี้เป็นวันเกิดของพี่สาว อากาซจึงให้ผ้าคลุมตัวกับคูชิเป็นของขวัญให้พี่สาว เมื่อมาถึงบ้านทำให้อากาซรู้ว่าผู้หญิงที่เขาเคยเจอครั้งนั้นก็คือพี่สาวของคูชิ "อาร์นาฟ"ยังคงใช้งานคูชิต่อ ด้วยการส่งรายงานไปให้คูชิทำที่บ้าน และให้คูชินำไปส่งที่บ้านไรซาด้าให้ทันเวลา
 
          ทีวีไกด์ซีรี่ส์ "แผนรักลวงใจ" (ตอนที่8)
          ออกอากาศวันศุกร์ที่ 6 กรกฎาคม 2561
          "คูชิ" ติดอยู่ที่เกสต์เฮาส์ ครอบครัวคูชิติดต่อไม่ได้จึงเป็นห่วง "ปายัล"โทรไปที่บ้านของ "อาร์นาฟ" ป้าของอาร์นาฟเป็นคนรับโทรศัพท์จึงได้แต่ปฏิเสธปายัล อาร์นาฟรู้ว่าคูชิติดอยู่ที่เกสต์เฮาส์ ก็รีบขับรถตามไปช่วย และไปส่งคูชิที่กำลังหมดสติที่บ้าน ปายัลกับป้าโกรธอาร์นาฟมาก ที่บ้านไรซาด้าเองก็เป็นห่วงอาร์นาฟ เพราะเขาออกจากบ้านไปโดยไม่ได้บอกอะไรเลย และทุกคนก็กลัวว่าอาร์นาฟจะออกไปหา "ลาวันยา" เพื่อแต่งงาน
 
          ติดตามชมซีรี่ส์ "แผนรักลวงใจ" ได้ทุกวัน พุธ-ศุกร์ เวลา 20.45 – 22.30 น. ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ดิจิตอลทีวี
Title: Re: เรื่องย่อ : แผนรักลวงใจ
Post by: FC on July 04, 2018, 10:03:45 PM
ใจต้องได้ “บารุน” ปล่อยมือ “ซานาย่า” ดิ่งจากชั้นสอง ร่วงไม่เป็นท่า









          ทำได้ลงคอ หากใครคิดว่าความน่ารักของ "คูชิ" หรือ "ซานาย่า อิรานี " จากซีรี่ส์ "แผนรักลวงใจ" ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง8 จะไม่มีใครสามารถคิดร้ายด้วยลงคอ ความใจร้ายของ "อาร์นาฟ" หรือ "บารุน โซบติ" ไม่ใช่หนึ่งในนั้น เพราะความใจร้ายของอาร์นาฟทำให้คูชิถึงกับเงิบ หลังจากเหตุการณ์ที่อาร์นาฟรู้แล้วว่าคูชิเข้ามาทำงานที่บริษัทของตน จึงจัดการไล่คูชิออกทันที ทั้งสองจึงเกิดมีปากเสียงกัน แต่ทว่าคูชิที่กำลังใส่อารมณ์จนเผลอเกือบตกลงจากประตูชั้นสอง อาร์นาฟยื่นมือไปดึงไว้ได้ทัน ทุกอย่างเหมือนจะเข้าทางพระนางหวานแหวว แต่ไฉนอาร์นาฟกลับเลือกที่จะปล่อยมือคูชิจนหล่นตุ้บลงมาท่ามกลางสายตาพนักงานนับสิบ

          เป็นฉากที่ "คูชิ" (ซานาย่า) เผลอเดินเข้าไปในห้องทำงานของ "อาร์นาฟ" (บารุน) จึงทำให้ทั้งคู่ปะทะหน้ากันคูชิตกใจแต่ยังมีความแค้นฝังอยู่จึงตะโกนว่าอาร์นาฟอย่างไม่ขาดปาก อาร์นาฟจึงเกิดความหมั่นไส้คูชิ และไล่คูชิออกจากงาน คูชิรับปากจะออกแบบไม่คิด แต่ระหว่างที่ทั้งคู่เถียงกันอยู่นั้น คูชิพลาดท่าจะหล่นลงไปจากประตูห้องทำงานของอาร์นาฟ แต่อาร์นาฟดึงไว้ได้ทัน คูชิกลัวตัวสั่น คิดว่าอาร์นาฟจะช่วยดึงขึ้น แต่สุดท้ายอาร์นาฟเลือกที่จะปล่อยมือจนคูชิตกลงไป

          ฉากนี้ถ่ายทำที่ออฟฟิศแห่งหนึ่งในนิวเดลี ประเทศอินเดีย ห้องทำงานของ "บารุน" พระเอก ถูกเลือกให้เป็นห้องกระจกใส มองผ่านออกมาเห็นการทำงานของพนักงานทุกคน ไว้ใช้ถ่ายทำในฉากนี้ เป็นฉากที่ "ซานาย่า" จะต้องพลัดตกลงมาจากห้องของบารุนที่อยู่ชั้นสอง ทางผู้กำกับจึงได้จ้างนักแสดงเอ็กซ์ตร้ามาเล่นแทนซานาย่าตอนที่กำลังตกลงมา แต่นางเอกสาวขอผู้กำกับเล่นเองทั้งหมด โดยไม่ต้องใช้นักแสดงแทน เมื่อถึงเวลาถ่ายทำจริง "คูชิ" เดินเข้ามาเก็บเอกสารที่ปลิวเข้ามาในห้องของ "อาร์นาฟ" ทั้งสองมองหน้ากันด้วยความตกใจ แต่คูชิก็ยังไม่ทันคิดว่าอาร์นาฟคือเจ้าของบริษัท กระทั่งได้สติและคิดได้ว่าอาร์นาฟคือเจ้าของที่นี่ แต่ปากก็ได้พลั้งไปแล้ว อาร์นาฟที่โดนด่าจนหน้าชาจึงไล่คูชิออกจากงาน คูชิรับปากจะออกทันที ก่อนจะเดินเถียงอาร์นาฟไปที่มุมหนึ่งของห้อง และพลาดท่าหงานหลังจะร่วงออกจากปากตู อาร์นาฟรีบคว้ามือเอาไว้ทัน ระหว่างถ่ายทำซานาย่าต้องเกร็งตัวเผื่อไม่ให้ตกลงมา และบารุนเองก็ต้องออกแรงดึงซานาย่าเอาไว้ แต่ตนก็ยังต้องทำหน้านิ่งไร้ความรู้สึก กระทั่งสิ่งที่คาดไม่ถึงก็เกิดขึ้น อาร์นาฟปล่อยมือคูชิให้ตกลงไปจากชั้นสอง คูชิหล่นลงไปกระแทกกับกล่องด้านล่าง หนำซ้ำ ทีมงานยังขยับหน้าตาให้ถังสีหล่นลงใส่คูชิจนหน้าและตัวเปรอะเปื้อน ท่ามกลางสายตาของนักแสดงด้านล่างที่ช่วยลุ้น เหตุการณ์นั้นทำให้คูชิอายจนทำอะไรไม่ถูก ส่วนอาร์นาฟก็ได้แต่ยิ้มสะใจที่ตนแกล้งคูชิได้

          เมื่อความเกลียดชังได้เริ่มก่อตัวขึ้น ความสัมพันธ์ของ "คูชิ" และ "อาร์นาฟ" จะเป็นอย่างไร ติดตามได้ในซีรีย์ "แผนรักลวงใจ" ฉากนี้ในวันอังคารที่ 3 กรกฎาคม 2561 เวลา 20.45 - 22.30 น. ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ดิจิตอลทีวี
Title: Re: เรื่องย่อ : แผนรักลวงใจ
Post by: FC on July 05, 2018, 10:21:13 PM
ซีรี่ส์ “แผนรักลวงใจ” ตอนที่ 9 – 13 ออกอากาศวันที่ 9 – 13 กรกฎาคม 2561









          ทีวีไกด์ซีรี่ส์ "แผนรักลวงใจ" (ตอนที่9)
          ออกอากาศวันจันทร์ที่ 9 กรกฎาคม 2561
          "อันจาลี" ต่อว่า "อาร์นาฟ" ที่ส่ง "คูชิ" ไปที่ตึกร้าง แต่อันจาลีรู้สึกได้ว่าอาร์นาฟเป็นห่วงคูชิ ส่วนคูชิโกรธและเครียดจึงต้องทำขนมหวานระบายความโกรธ "ชยาม" อธิบายจนคูชิเข้าใจ และหยุดทำขนม ป้าของคูชิชื่นชมชยามมาก ที่ชยามสามารถทำให้คูชิใจเย็นลงได้ ขณะเดียวกันยายของอาร์นาฟก็จัดการหาคู่ให้หลาน ด้วยการพาครอบครัวของผู้หญิงที่อาร์นาฟไม่เคยรู้จัก มาคุยเรื่องสู่ขอเจ้าสาวให้อาร์นาฟในวันรุ่งขึ้น

          ทีวีไกด์ซีรี่ส์ "แผนรักลวงใจ" (ตอนที่10)
          ออกอากาศวันอังคารที่ 10 กรกฎาคม 2561
          ป้าของ "อาร์นาฟ" กำลังสงสัยว่าสามีของ "อันจาลี" อาจมีคนอื่น เพราะหายออกจากบ้านไปนาน ขณะที่ "คูชิ" มายื่นใบลาออกกับอาร์นาฟและด่าอาร์นาฟรุนแรงมาก อันจาลียอมรับในความกล้าของคูชิ เพราะไม่เคยมีใครกล้าทำกับอาร์นาฟแบบนี้ ด้าน"ปายัล" อยากให้คูชิทำงานกับ "ชยาม" แทน ชยามลงมือทำอาหารให้เหมือนอยู่ลักนาว เพื่อให้คูชิลืมเรื่องที่เกิดขึ้น แต่คูชิก็ยังรู้สึกไม่สบายใจ กังวลเรื่องอาร์นาฟอยู่ตลอดเวลา

          ทีวีไกด์ซีรี่ส์ "แผนรักลวงใจ" (ตอน11)
          ออกอากาศวันพุธที่ 11 กรกฎาคม 2561
"ชยาม" พยายามไกล่เกลี่ยให้ "คูชิ" และ "ปายัล" ไปทำพิธีที่วัดอีกแห่ง เพื่อเลี่ยงเจอกับ "อันจาลี" แต่บังเอิญว่าคูชิดันหยิบถาดบูชาของอันจาลีสลับมาตั้งแต่ตอนกลางวัน คูชิและปายัลจึงจะนำถาดบูชาที่หยิบผิดมาไปคืนให้อันจาลี เมื่อคูชิไปถึงก็ได้เจอ "อาร์นาฟ" คูชิไม่เชื่อสายตาตัวเองที่เห็นอาร์นาฟที่วัด เพราะเขาไม่มีทางเลื่อมใสอะไรแบบนี้ ทันใดนั้นเองคูชิก็เกิดอาการเวียนหัวหน้ามืด จนถาดบูชากระเด็นหลุดมือ อาร์นาฟวิ่งเข้าไปคว้าตัวคูชิไว้ได้ทัน

          ทีวีไกด์ซีรี่ส์ "แผนรักลวงใจ" (ตอนที่12)
          ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 12 กรกฎาคม 2561
          เช้าวันรุ่งขึ้น "คูชิ" กลับไปเอาของที่ออฟฟิศและได้เจอกับ "อาร์นาฟ" ด้วยความไม่ตั้งใจ อาร์นาฟมีเรื่องจะคุยกับคูชิแต่คูชิไม่อยากคุยด้วย ทั้งคู่จึงเข้าไปมีปากเสียงกันระหว่างที่คู่ชิเข้าไปเอาของที่ห้องเก็บของ ระหว่างนั้น "ชยาม" โทรศัพท์หาคูชิ และเผลอบอกคิดถึงคูชิไป คูชิได้ยินชยามบอกคิดถึงก็ตกใจ ชยามรีบแก้ตัวและวางสายโทรศัพท์ และเขาก็ต้องตกใจอีกครั้ง ที่เห็น "อันจาลี" ได้ยินเขาบอกคิดถึงคูชิก่อนหน้า

          ทีวีไกด์ซีรี่ส์ "แผนรักลวงใจ" (ตอนที่13)
          ออกอากาศวันศุกร์ที่ 13 กรกฎาคม 2561
          "ลาวันยา" เข้ามาอยู่ในบ้านไรซาด้า แต่ยายของ "อาร์นาฟ" ไม่ค่อยพอใจเท่าไหร่นัก จึงต้องการจะทดสอบลาวันยา โดยมี "มาโนราม่า" ที่คอยแอบสนับสนุนลาวันยา ยายของอาร์นาฟพยายามถามคำถามต่างๆ เพื่อให้ลาวันยาแสดงทัศนคติออกมา แต่ยิ่งถาม ก็ยิ่งทำให้ยายของอาร์นาฟไม่ชอบ ขณะเดียวกันนั้น "ชยาม" ได้สั่งขนมของลักนาวมาให้ที่บ้านไรซาด้าทาน ทำให้ "อันจาลี" และ อาร์นาฟคิดถึง "คูชิ" ขึ้นมา

          ติดตามชมซีรี่ส์ "แผนรักลวงใจ" ได้ทุกวัน พุธ-ศุกร์ เวลา 20.45 – 22.30 น. ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ดิจิตอลทีวี
Title: Re: เรื่องย่อ : แผนรักลวงใจ
Post by: FC on July 10, 2018, 09:59:53 PM
หล่อมัดใจแฟนๆ พระเอกปากร้ายใจแข็ง “บารุน โซบติ”









          เป็นที่ฮือฮายกใหญ่ เมื่อ "อาร์นาฟ" พระเอกในซีรีส์ "แผนรักลวงใจ" จากทางสถานีโทรทัศน์ช่อง8 เริ่มโปรยปรายเสน่ห์ออกมากระแทกใจทั้งสาวเล็กสาวใหญ่ ด้วยมาดผู้บริหารปากร้ายใจแข็ง ผ่านฝีมือการแสดงของซุปเปอร์สตาร์อินเดีย อย่าง "บารุน โซบติ" แถมยังวาดฝีไม้ลายมือการแสดงเข้าคู่กับนางเอกขวัญใจชาวไทย "ซานายา อิรานี" ได้เป็นอย่างดีอีก งานนี้บรรดาแฟนๆซีรีส์จึงถามถึงกันยกใหญ่ ว่าประวัติของพ่อหนุ่มเครางามคนนี้มีที่มาที่ไปอย่างไร

          " พ่อหนุ่ม 'อาร์นาฟ' ตัวจริงมีชื่อเสียงเรียงนามว่า "บารุน โซบติ" เกิดเมื่อปี 1984 ปัจจุบันอายุย่างเข้า 34 ปี และสมรสกับภรรยาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว บารุน โซบติ เริ่มเข้าสู่วงการตั้งแต่ปี2009 และมีผลงานที่สร้างชื่อจนเป็นซุปเปอร์สตาร์แห่งอินเดีย ในบท 'อาร์นาฟ' จากเรื่อง "แผนรักลวงใจ" ที่กำลังออกอากาศอยู่ทางช่อง8 ในขณะนี้ ภายใต้บทบาทของนักธุรกิจแสนเย็นชา สายตาฟาดฟันกับนางเอก 'ซานาย่า อิรานี' อยู่ตลอดเวลา ในเรื่องหนุ่มบารุนเป็นคนที่เชื่อมั่นในตัวเอง เพราะเติบโตและประสบความสำเร็จด้วยตัวเอง จนได้เป็นเจ้าของธุรกิจใหญ่โตในนิวเดลี ซึ่งวันที่บริษัทของอาร์นาฟไปจัดงานแฟชั่นโชว์ที่โรงแรมในลักนาว จึงได้เจอกับ'คูชิ' นางเอกที่เข้ามาป่วนในงาน จึงเป็นที่มาให้นางเอกต้องหาเงินมาชดใช้อาร์นาฟหลังจากที่ได้ก่อความเสียหายวันนั้น และหลังจากซีรีส์เรื่องนี้ออกอากาศสู่สาธารณะไป เรตติ้งที่อินเดียก็พุ่งสู่อันดับ1 ทำให้บารุนได้งานโฆษณาตามมาไม่ขาดสาย รวมทั้งรางวัลการันตีอีกมากมาย จนได้รับโอกาสไปเป็นนักแสดงบอลลีวูดในเวลาต่อมา ทิ้งท้ายในวันนี้บารุน โซบติ ฝากแฟนๆชมซีรีส์เรื่อง แผนรักลวงใจ นี้อีกครั้ง ได้ทางช่อง8 หมายเลข27 ทุกวันจันทร์ถึงวันศุกร์ เวลา20.45น. "
Title: Re: เรื่องย่อ : แผนรักลวงใจ
Post by: FC on July 11, 2018, 09:26:32 PM
ซีรี่ส์ “แผนรักลวงใจ” ตอนที่ 14 – 18 ออกอากาศวันที่ 16 – 19 กรกฎาคม 2561









          ทีวีไกด์ซีรี่ส์ "แผนรักลวงใจ" (ตอนที่14)
          ออกอากาศวันจันทร์ที่ 16 กรกฎาคม 2561
          "คูชิ" เปลี่ยนใจไม่กลับไปลักนาว และกลับมาอยู่ที่บ้านเดิม พร้อมเปิดร้านขายขนมที่ตนเองถนัด โดยมี"ปายัล" กับป้าคอยช่วย ส่วนที่บ้านไรซาด้า ยายของ "อาร์นาฟ" ก็ได้ทดสอบ "ลาวันยา" ด้วยการสั่งให้ทำอาหารเย็น "มาโนราม่า" คอยช่วยจนสำเร็จ แต่ทว่ามาโนราม่าดันหลุดปากพูดออกมากลางโต๊ะอาหาร ว่าตนได้ใส่ส่วนผสมที่ยายของอาร์นาฟต้องการไปแล้ว ทุกคนบนโต๊ะอาหารจึงรู้ความจริงว่ามาโนราม่าเป็นคนทำอาหารเหล่านี้
 
          ทีวีไกด์ซีรี่ส์ "แผนรักลวงใจ" (ตอนที่15)
          ออกอากาศวันอังคารที่ 17 กรกฎาคม 2561
          หลังจากที่ "คูชิ" ขายขนมไม่ดีก็พยายามหาทางใหม่ คูชิคิดจะใช้วิธีเดียวกับพ่อตอนที่เปิดร้านในลักนาวใหม่ๆ โดยการนำขนมไปเสนอขายแก่โรงแรมให้มีออเดอร์เข้ามา แล้วรอวันขยับขยาย ด้าน "ลาวันยา" ที่เข้าไปอยู่ในบ้านไรซาด้า คุณยายสั่งให้ลาวันยาตื่นแต่เช้าเพื่อมาทำพิธีบูชา พอถึงวันปรากฎว่าลาวันยายังไม่ยอมตื่น "มาโนราม่า" จึงหาวิธีไปปลุกเธอ ลาวันยามาทันเวลาเริ่มพอดี เธอแต่งหน้าทำผมมาสวยงาม แต่ดันไม่ได้อาบน้ำ ทำให้คุณยายโกรธมาก
 
          ทีวีไกด์ซีรี่ส์ "แผนรักลวงใจ" (ตอน16)
          ออกอากาศวันพุธที่ 18 กรกฎาคม 2561
          "คูชิ" ถูกว่าจ้างให้มาเตรียมขนม สำหรับงานครบรอบแต่งงานของ "อันจาลี" กับ "ชยาม" โดยที่ไม่รู้ว่าคือชยามเป็นคนที่คูชิรู้จัก ระหว่างงานเลี้ยง คูชิและชยามคลาดกันหลายครั้ง แต่มีจังหวะหนึ่ง ชยามเห็นคูชิอยู่ในงาน จึงรีบหาข้ออ้างออกไปจากงานได้ทัน ทำให้อันจาลีเสียใจร้องไห้ ด้าน "มาโนราม่า" ใส่ร้ายคูชิกับ "ปายัล" ด้วยการสร้างเรื่องว่าขนมเสีย ทำให้คูชิไม่ได้รับเงินค่าจ้าง

          ทีวีไกด์ซีรี่ส์ "แผนรักลวงใจ" (ตอนที่17)
          ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 19 กรกฎาคม 2561
          "คูชิ" สอน "ลาวันยา" ทำอาหาร ซึ่งทำให้ยายของ "อาร์นาฟ" ยิ่งประทับใจคูชิ "อันจาลี" เข้ามาขอโทษคูชิ ที่เหมือนบีบบังคับเธอก่อนหน้า ตกเย็นคูชิขอเงื่อนไข คือถ้าอาร์นาฟกลับบ้าน คูชิจะขอกลับบ้านเช่นกัน เพื่อไม่ให้เจอหน้าอาร์นาฟ แต่ในวันนั้นอันจาลีขอให้คูชิอยู่ต่อก่อน เพราะว่าอาร์นาฟมีนัดประชุม แต่นัดของอาร์นาฟถูกยกเลิกไปเสียก่อน ทำให้อาร์นาฟกลับบ้านเร็ว และได้กลับมาเจอกับคูชิ อาร์นาฟโกรธมาก และไล่คูชิออกจากบ้าน
 
          ทีวีไกด์ซีรี่ส์ "แผนรักลวงใจ" (ตอนที่18)
          ออกอากาศวันศุกร์ที่ 20 กรกฎาคม 2561
          "อันจาลี" ได้หายออกไปจากบ้าน "ชยาม" จึงออกไปตามหา หลังจากนั้น "คูชิ" ก็มาที่บ้าน ทำให้ "อาร์นาฟ" ต้องออกไปหาอันจาลีกับคูชิตามคำสั่งของยาย และในที่สุดก็เจออันจาลีอยู่ที่วิหาร ชยามไปที่บ้านของคูชิ และได้รู้ว่าคูชิกลับไปทำงานที่บ้านไรซาด้า ชยามโกรธมากและบอกให้ป้าคุยกับคูชิ หลังจากนั้นไม่นาน อันจาลีก็ได้โทรหาชยามบอกว่าจะให้คูชิทำพิธีผูกรักคีให้ ชยามตกใจกับสิ่งที่ได้ยิน

          ติดตามชมซีรี่ส์ "แผนรักลวงใจ" ได้ทุกวัน พุธ-ศุกร์ เวลา 20.45 – 22.30 น. ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ดิจิตอลทีวี
Title: Re: เรื่องย่อ : แผนรักลวงใจ
Post by: FC on July 19, 2018, 11:29:52 PM
ซีรี่ส์ “แผนรักลวงใจ” ตอนที่ 19 – 23 ออกอากาศวันที่ 23 – 27 กรกฎาคม 2561







          ทีวีไกด์ซีรี่ส์ "แผนรักลวงใจ" (ตอนที่19)
          ออกอากาศวันจันทร์ที่ 23 กรกฎาคม 2561
          "ชยาม" โกรธ "คูชิ" จนเก็บของออกจากบ้านไป คูชิกังวลเรื่องที่ "อาร์นาฟ" ให้ "ลาวันยา" เข้าไปอยู่ในบ้าน แต่ไม่ได้แต่งงาน จึงเก็บเรื่องนี้ไปฝัน ในฝันคูชิเป็นผู้พิพากษา ตัดสินให้การกระทำของอาร์นาฟผิด รุ่งเช้าคูชิไปสอนลาวันยาเรื่องวันเกิดพระกฤษณะที่บ้านไรซาด้า ลาวันยาบอกให้อาร์นาฟรู้ว่าคูชิไม่ต้องการเจอหน้าอาร์นาฟ เมื่ออาร์นาฟกลับบ้านมา คูชิจะออกไป ทำให้อาร์นาฟโกรธที่คูชิกล้าคิดกับตนแบบนี้

          ทีวีไกด์ซีรี่ส์ "แผนรักลวงใจ" (ตอนที่20)
          ออกอากาศวันอังคารที่ 24 กรกฎาคม 2561
          หลังจากทำพิธีของพระกฤษณะเสร็จเรียบร้อย "อากาซ" ไปส่งป้าของ "คูชิ" และ "ปายัล" ที่บ้าน ทั้งอากาซและปายัล ต่างก็มีใจให้กัน ส่วน"ลาวันยา" บอกให้คูชิอยู่ทำงานต่อ แต่ยายของ "อาร์นาฟ" บอกให้อาร์นาฟไปส่งคูชิ ระหว่างทางทั้งสองเถียงกันในรถ อาร์นาฟถามคูชิกล้าดียังไงที่ทำให้ตนต้องลงมาทำพิธี อาร์นาฟและคูชิมีปากเสียงกันตลอดทาง และในที่สุด อาร์นาฟก็ไล่คูชิลงจากรถกลางทาง

          ทีวีไกด์ซีรี่ส์ "แผนรักลวงใจ" (ตอน21)
          ออกอากาศวันพุธที่ 25 กรกฎาคม 2561
          "ชยาม" วางแผนใส่ร้าย "คูชิ" ว่าเป็นคนขโมยสร้อยของ "อันจาลี" เพื่อที่คูชิจะได้ไม่ต้องไปทำงานที่บ้านไรซาด้าอีก "อาร์นาฟ" คิดว่าคูชิแอบขึ้นห้องแล้วทำแลปทอปพัง อาร์นาฟต่อว่าคูชิ จนคูชิเถียงสุดตัว แต่อาร์นาฟก็ไม่เชื่อ อันจาลีเดินเข้ามาเห็นเหตุการณ์จึงรีบถาม อาร์นาฟบอกอันจาลีว่าคูชิเป็นคนทำแลปทอปพัง อันจาลีจึงบอกความจริงว่า อันจาลีเป็นคนทำพังเองตอนที่เก็บห้อง อันจาลีขอโทษคูชิ แต่อาร์นาฟบอกไม่ต้องขอโทษ ให้เอาเงินฟาดคูชิไป

          ทีวีไกด์ซีรี่ส์ "แผนรักลวงใจ" (ตอนที่22)
          ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 26 กรกฎาคม 2561
          "ลาวันยา" ขอ "อาร์นาฟ" แต่งงานตามคำแนะนำของ "คูชิ" อาร์นาฟปัดผ้าคลุมของลาวันยาออก ทำให้ผ้าไปคลุมหัวคูชิแทน ตามความเชื่อที่บอกว่าผ้าที่อยู่ในมือคนรัก ไปคลุมที่หัวใคร ทั้งคู่จะได้แต่งงานกัน อาร์นาฟเดินหนีลาวันยาออกมา จึงได้เห็นผ้ากำลังคลุมหัวคูชิอยู่ "ชยาม" โทรเรียกให้พ่อกับแม่ของคูชิมาที่บ้านป้า คูชิกลับบ้านมาเจอพ่อกับแม่จึงร้องไห้น้ำตาไหลด้วยความดีใจ

          ทีวีไกด์ซีรี่ส์ "แผนรักลวงใจ" (ตอนที่23)
          ออกอากาศวันศุกร์ที่ 27 กรกฎาคม 2561
          "อาร์นาฟ" โกรธที่ "คูชิ" อยู่ในพิธีที่อาร์นาฟทำให้พ่อกับแม่ อาร์นาฟจึงไล่คูชิออกจากพิธีไป แต่ภายหลังอาร์นาฟก็รู้สึกผิดที่พูดแบบนั้นกับคูชิ เพราะอาร์นาฟเพิ่งมารู้ว่าคูชิไม่มีพ่อกับแม่ ขณะเดียวกันพ่อของคูชิก็เกิดอาการเจ็บหน้าอกเพราะโรคหัวใจ ทุกคนในบ้านเห็นจึงตกใจ ด้าน "อันจาลี" เข้าใจความรู้สึกคูชิดี จึงปลอบใจ และโอบกอดให้กำลังใจกัน คูชิกลับมาถึงบ้านก็ตกใจที่พ่อล้มป่วย คูชิวิ่งเข้าไปกอดพ่อด้วยความเป็นห่วง

          ติดตามชมซีรี่ส์ "แผนรักลวงใจ" ได้ทุกวัน จันทร์-ศุกร์ เวลา 21.20-22.50 น. ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ดิจิตอลทีวี
Title: Re: เรื่องย่อ : แผนรักลวงใจ
Post by: FC on July 26, 2018, 11:53:30 PM
ซีรี่ส์ “แผนรักลวงใจ” ตอนที่ 21 – 24 ออกอากาศวันที่ 30 กรกฎาคม – 3 สิงหาคม 2561









          ทีวีไกด์ซีรี่ส์ "แผนรักลวงใจ" (ตอนที่21)
          ออกอากาศวันจันทร์ที่ 30 กรกฎาคม 2561
          พ่อของ "คูชิ" แอบดูโทรศัพท์ของ "ชยาม" และเห็นว่าเบอร์โทรเข้าล่าสุดของชยาม เป็นชื่อของภรรยา พ่อของคูชิพยายามจะจดเบอร์ลงบนมือของตัวเอง แต่ชยามเข้ามาในห้องเสียก่อน "อันจาลี" ร้องไห้เสียใจที่ชยามงานยุ่งจนไม่ได้ไปร่วมทำพิธีบูชาบรรพบุรุษ "อาร์นาฟ" เชื่อว่าชยามจะมา พิธีเดินหน้ามาถึงขั้นตอนสุดท้าย แต่ชยามมาถึงตอนพิธีจบแล้ว ชยามจึงพยายามง้ออันจาลี ด้านคูชิเฝ้าพ่อไม่ยอมห่างไปไหน
 
          ทีวีไกด์ซีรี่ส์ "แผนรักลวงใจ" (ตอนที่22)
          ออกอากาศวันอังคารที่ 31 กรกฎาคม 2561
          "อาร์นาฟ" พูดขอโทษ "คูชิ" เป็นครั้งที่สอง หลังจากที่เห็นแขนของคูชิช้ำเป็นรอยนิ้วมือของตัวเอง ทำให้คูชิอารมณ์ดีเป็นพิเศษที่เห็นอาร์นาฟลดทิฐิลง "ลาวันยา" พยายามเอาใจอาร์นาฟ แต่อาร์นาฟก็ยังไม่พอใจและบอกว่า ตามที่ตกลงกันคืออยู่ด้วยกันเฉยๆ คูชิยื่นมือมาช่วยโดยการจับลาวันยาแต่งชุดเจ้าสาวรออาร์นาฟกลับมา ขณะที่ "อากาซ" กับ "ปายัล" เริ่มมีความรู้สึกที่ดีต่อกัน

          ทีวีไกด์ซีรี่ส์ "แผนรักลวงใจ" (ตอนที่23)
          ออกอากาศวันพุธที่ 1 สิงหาคม 2561
          "คูชิ" วางแผนให้ "อาร์นาฟ" คืนดีกับ "ลาวันยา" ได้สำเร็จ แต่ตัวเธอเองกลับมีความรู้สึกแปลกๆที่เห็นพวกเขากอดกัน คูชิน้ำตาไหลออกมาโดยไม่รู้ตัว อาร์นาฟเห็นคูชิร้องไห้ จึงตกใจ ส่วนพ่อของคูชิก็ยังพยายามสืบเรื่อง "ชยาม" อยู่ แต่ชยามรู้ตัว เลยวางแผนซับซ้อนหลอกพ่อของคูชิ ลาวันยากลับเข้ามาที่บ้านไรซาด้าอีกครั้ง ท่ามกลางความดีใจของทุกคน

          ทีวีไกด์ซีรี่ส์ "แผนรักลวงใจ" (ตอนที่24)
          ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 2 สิงหาคม 2561
          "อันจาลี" ล้มเจ็บขา เพราะเหล็กที่ดามขาทิ่มออกมา แต่อาร์นาฟเข้าใจว่า "คูชิ" แผนสูงให้อันจาลีแกล้งเจ็บ ทุกคนในบ้านแปลกใจที่ "อาร์นาฟ" ใจอ่อนยอมให้อภัยเด็ก พิธีบูชาจึงเดินหน้าต่อจนเสร็จ ด้านคูชิเองพยายามตีตัวออกห่างอาร์นาฟเพราะไม่อยากมีความรู้สึกแปลกๆ ขณะที่พ่อของคูชิก็พบพิรุธของ "ชยาม"มากขึ้น เขาพยายามจะโทรตามหาเจ้าของรถที่เป็นของอันจาลี แต่ไม่มีใครสามารถให้ข้อมูลได้

          ทีวีไกด์ซีรี่ส์ "แผนรักลวงใจ" (ตอนที่25)
          ออกอากาศวันศุกร์ที่ 3 สิงหาคม 2561
          "อาร์นาฟ" หงุดหงิดที่เจอ "คูชิ" ในรถ และจะพาเธอไปส่ง แต่บังเอิญน้ำมันหมดและยางแบนจึงทำให้ทั้งคู่ต้องช่วยกันบังคับรถ ในเวลาเดียวกัน "ลาวันยา" โทรหาอาร์นาฟจึงรู้ว่าคูชิอยู่กับเขา ลาวันยาขอให้คูชิช่วยเรื่องงานปักผ้าที่ยายของอาร์นาฟบังคับให้ทำ คูชิจึงโทรบอกให้ "ปายัล"ไปช่วยลาวันยา อาร์นาฟตัดสินใจเดินทางลัดเพื่อเข้าไปในเมือง แต่คูชิเดินตามและหายไป

          ติดตามชมซีรี่ส์ "แผนรักลวงใจ" ได้ทุกวัน วันจันทร์-ศุกร์ เวลา 21.20-22.50 น. ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ดิจิตอลทีวี
Title: Re: เรื่องย่อ : แผนรักลวงใจ
Post by: FC on September 20, 2018, 10:38:50 PM
ซีรี่ส์ “แผนรักลวงใจ” ตอนที่ 64 – 68 ออกอากาศวันที่ 24 – 28 กันยายน 2561





          ทีวีไกด์ซีรี่ส์ "แผนรักลวงใจ" (ตอนที่ 64)
          ออกอากาศวันจันทร์ที่ 24 กันยายน 2561
          "อาร์นาฟ" ได้ยินในระหว่างที่ "คูชิ" คุยกับ "ชยาม" เลยเข้าใจผิดว่าทั้งสองแอบรักกัน หลังจากนั้นจึงตัดสินใจไปคุยกับ "ชยาม" จึงได้รู้ว่า "ชยาม" หลงรัก "คูชิ" และคิดจะเลิกกับ "อันจาลี" ทำให้ "อาร์นาฟ" ตัดใจจะบอกความจริงกับพี่สาว แต่ "อาร์นาฟ" กลับท้องกับ "ชยาม" เลยคิดหาแผนการณ์ไม่ให้ "ชยาม" และ "คูชิ" ผิดหวัง รีบขับรถออกไปเพื่อไปคิดแผนการณ์ที่จะจัดการทั้ง "ชยาม" และ "คูชิ" ด้วยความโกรธ ส่วน "คูชิ" ที่กำลังคิดจะบอกเรื่องของ "ชยาม" ให้ "อาร์นาฟ" รู้โดยไม่รู้เลยว่าตัวเองกำลังจะเจอความทุกข์ที่จะกลืนกินความสุขไปตลอดกาล

          ทีวีไกด์ซีรี่ส์ "แผนรักลวงใจ" (ตอนที่65)
          ออกอากาศวันอังคารที่ 25 กันยายน 2561
          "อาร์นาฟ" จึงตัดสินใจขู่ "คูชิ" ให้แต่งงานหลังจากเสร็จพิธีของพี่สาวตนเองทันทีเพื่อให้ "คูชิ" เจ็บที่สุด แต่กรรมกลับตกกลับ "คูชิ" ที่ไม่ได้รู้อะไรเลย ในระหว่างพิธีแต่งงานของพี่สาวของตนเกิดขึ้น "คูชิ" กับทุกข์ระทมในจิตใจที่หาเหตุผลในการกระทำของ"อาร์นาฟ" ไม่ได้ แต่ก็ขัดขืนไม่ยอมทำตามไม่ได้เช่นกัน เมื่อทุกอย่างจะเปลี่ยนไปเมื่อเธอตัดสินใจพลาด เพราะพี่สาวจะไม่ได้แต่งงานกับคนที่ตนรัก และในที่สุดเมื่อทั้ง "อาร์นาฟ" และ "คูชิ" เดินกลับเข้าบ้านอีกครั้งความทุกข์ก็ทิ่มแทง "คูชิ" ทันที

          ทีวีไกด์ซีรี่ส์ "แผนรักลวงใจ" (ตอน66)
          ออกอากาศวันพุธที่ 26 กันยายน 2561
          "คูชิ" เศร้าสุดหัวใจที่ทำให้ครอบครัวผิดหวังต่อตนเอง "อาร์นาฟ"เข้ามาเห็นในห้อง ทั้งสองทะเลาะกันอีกครั้ง สุดท้าย "คูชิ" ทนไม่ไหวอีกแล้ว จึงตัดสินใจถามว่าที่ "อาร์นาฟ"ทำไปเพราะอะไร แต่เมื่อได้ยินคำตอบ "คูชิ" จึงตอบโต้ "อาร์นาฟ" กลับ ทำให้"อาร์นาฟ" รู้สึกปวดใจไม่แพ้"คูชิ" "อันจาลี" เป็นห่วงความรู้สึก "คูชิ" และรู้สึกผิดหวังที่ "อาร์นาฟ" ทำแบบนี้ และยังไม่ยอมบอกเหตุผล จึงคอยช่วยเหลือ "คูชิ" ตลอดเวลา

          ทีวีไกด์ซีรี่ส์ "แผนรักลวงใจ" (ตอนที่67)
          ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 27 กันยายน 2561
          "อันจาลี" ร้องขอให้ทุกคนในบ้านจัดพิธีกรรมต้อนรับ "คูชิ" อย่างถูกต้องตามประเพณี เพราะสุดท้ายแล้ว "คูชิ" ก็ต้องเป็นสะใภ้ในบ้านอย่างสมบูรณ์ จึงทั้งให้เสื้อผ้า "คูชิ"ใส่ และให้ "อาร์นาฟ" อุ้ม"คูชิ"ผ่านประตู แต่"คูชิ"ก็ต้องเสียใจอีกรอบ เมื่อ"อาร์นาฟ" บอกเกลียดเธอแบบไร้ความรู้สึก ทำให้ "คูชิ" เสียใจอย่างหนัก และเหตุการณ์นี้ไม่มีใครจะเข้าข้างเธอแม้แต่คนเดียว แต่ก็มีเพียง "อันจาลี" ที่คอยช่วยเหลือเธออยู่เสมอ

       ทีวีไกด์ซีรี่ส์ "แผนรักลวงใจ" (ตอนที่68)
          ออกอากาศวันศุกร์ที่ 28 กันยายน 2561
          สุดท้ายก็ไม่วายที่จะเกิดปัญหาอีกเมื่อต้องจัดงานต้อนรับสะใภ้ ทำให้"คูชิ" เป็นจุดสนใจในงาน และยังถูกดูถูกไม่หยุดหย่อน จนทำให้"อาร์นาฟ" ทนไม่ไหวอาละวาดกลางงาน "คูชิ" ยังมีแรงใจที่เห็นคุณย่าของ "อาร์นาฟ" และ"อันจาลี" ยังคงเอ็นดูเธออยู่ แต่สุดท้ายก็เกิดเรื่องทำให้ต้องเสียน้ำตาไม่หยุดหย่อนจนได้ เมื่อเธอกลับบ้านไปหาพ่อ และแม่ กลับถูกขอร้องให้ออกจากบ้านและตัดขาดความสัมพันธ์ และ"คูชิ" จึงหายตัวไป

          ติดตามชมซีรี่ส์ "แผนรักลวงใจ" ได้ทุกวัน วันจันทร์-ศุกร์ เวลา 21.10-22.30 น. ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ดิจิตอลทีวี
Title: Re: เรื่องย่อ : แผนรักลวงใจ
Post by: FC on September 29, 2018, 01:30:26 PM
ซีรี่ส์ “แผนรักลวงใจ” ตอนที่ 69 – 73 ออกอากาศวันที่ 1 – 5 ตุลาคม 2561





          ทีวีไกด์ซีรี่ส์ "แผนรักลวงใจ" (ตอนที่ 69)
          ออกอากาศวันจันทร์ที่ 1 ตุลาคม 2561
          "คูชิ" นั่งร้องไห้อยู่ที่วัดพระแม่อุมาเทวี ตัดพ้อถึงชีวิตตัวเองที่ต้องตกอยู่ในสถานการณ์ที่ถูกคนในบ้านตนเองตัดความสัมพันธ์ ถูกอานาฟบังคับให้แต่งงานที่ตัวเองปฏิเสธไม่ได้เพราะเดิมพันคือความสุขของพี่สาวทั้งชีวิตต่อพระแม่อุมาเทวี "อาร์นาฟ"กระวนกระวายตามหาคูชิจนเจอ ทั้งสองทะเลาะกันกลางวัดพระแม่อุมาเทวี จนทำให้พระในวัดต้องไล่ทั้งคู่ออกมา เพราะเสียงดังรบกวนคนอื่น "คูชิ"ยอมกลับมาบ้านอาร์นาฟ และต้องตกใจเมื่อทุกคนในบ้านกำลังเป็นห่วงเธอจนอยู่กันไม่เป็นสุข คูชิร้องไห้จนสติแตก และต่อว่าอาร์นาฟเป็นต้นเหตุให้ชีวิตเธอมีแต่ความทุกข์

          ทีวีไกด์ซีรี่ส์ "แผนรักลวงใจ" (ตอนที่ 70)
          ออกอากาศวันอังคารที่ 2 ตุลาคม 2561
          "คูชิ" วางแผนการณ์เอาชนะ"อาร์นาฟ" โดยที่วางแผนบอกทุกคนในครอบครัวอาร์นาฟว่าตัวเองถูกอาร์นาฟสั่งให้กลับไปอยู่ที่บ้านของตัวเอง "อาร์นาฟ"รู้ทันแผนการณ์ของคูชิ แต่ต้องไปหาคูชิที่บ้าน เพราะคุณยายตัวเองสั่งให้ไปตามคูชิ และให้ขอโทษกับครอบครัวของคูชิที่ทั้งคู่ทำให้เป็นแบบนี้ คูชิวางแผนคิดว่าอาร์นาฟจะมาบ้านตนเองและยอมเล่าความจริงให้ทุกคนในบ้านของเธอฟัง แต่ผิดพลาดเมื่ออาร์นาฟขู่คูชิ จะทำให้น้องชายของตนเอง และพี่สาวของคูชิเลิกกัน คูชิกลัวจนต้องไปหาน้องชายของอาร์นาฟถึงที่ทำงาน แต่อาร์นาฟก็รู้ทันอีก และให้น้องชายยอมเซ็นต์เอกสารหย่าต่อหน้าคูชิ คูชิร้องไห้และรู้สึกผิดต่อพี่สาวที่ทำให้สถานการณ์แย่ลง

          ทีวีไกด์ซีรี่ส์ "แผนรักลวงใจ" (ตอน71)
          ออกอากาศวันพุธที่ 3 ตุลาคม 2561
          เทศกาลโฮลีกำลังมาถึง "คูชิ"ตื่นเต้นกับเทศกาลนี้ เพราะเธอชอบเทศกาลนี้ที่สุด และหวังว่าจะทำให้ทุกคนให้อภัยเธอต่อเหตุการณ์ที่แต่งงานกับอาร์นาฟจนเธอเป็นต้นเหตุทำให้ทุกคนเสียใจ โดยเฉพาะแม่กับป้าตนเอง "คูชิ"รีบเข้าไปไหว้พระแม่อุมาเทวี และขอพรตามนิสัยของเธอ "ชยาม" อยากป้ายสีหน้าคูชิเป็นคนแรก ต่อหน้า"อันจาลี" แต่คูชิใช้ความสามารถตนเองจนรอดมาได้ แต่ไม่รู้เลยว่า"อาร์นาฟ"เห็นเหตุการณ์อยู่ตั้งแต่แรก "คูชิ"รู้สึกแย่ และรู้สึกผิดต่อ"อันจาลี" ที่ไม่รู้ความจริงว่าสามีของตนเองเป็นคนไม่ดี พอได้สติก็รีบไปช่วยงานคนในบ้าน แต่ต้องรู้สึกเสียใจอีกครั้งที่ตนเองเป็นสาเหตุให้คนยายของอาร์นาฟ ไม่อยากร่วมฉลอกพิธีโฮลีในปีนี้

          ทีวีไกด์ซีรี่ส์ "แผนรักลวงใจ" (ตอนที่72)
          ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 4 ตุลาคม 2561
          "มาโนราม่า" ถูก "คูชิ" แกล้งหลอกให้ดื่มน้ำข้าวหมักจนเมาไปป่วนลูกชาย และลูกสะใภ้ของตนเอง "คูชิ"เห็นก็เลยไปแกล้ง"มาโนราม่า"ด้วยความเมาเหมือนกัน ทุกคนในครอบครัวคูชิ และครอบครัวอาร์นาฟต่างมีความสุขที่ทำให้งานวันโฮลีมีสีสัน "คูชิ"เมาจนไปสารภาพผิดที่อยู่ในใจกับ"อันจาลี" ทำให้"ชยาม"ที่อยู่แถวนั้นกลัวว่า "คูชิ"จะบอกความจริงตนเองให้"อันจาลี"รู้ "อาร์นาฟ"เห็นเหตุการณ์นี้เช่นกันจึงรีบเข้าไปขัดขวางไม่ให้ "คูชิ"พูดออกมา เพราะความลับของตนเองก็จะถูกเปิดเผยด้วยว่าตนเองบังคับให้ "คูชิ"แต่งงาน "คูชิ"ขู่ "อาร์นาฟ"ถ้าไม่ยอมดื่มน้ำข้าวหมัก ตนเองจะบอกความจริงกับทุกคนว่าถูกบังคับให้แต่งงาน "ชยาม"แอบฟังจึงรู้ความจริงทันที

          ทีวีไกด์ซีรี่ส์ "แผนรักลวงใจ" (ตอนที่73)
          ออกอากาศวันศุกร์ที่ 5 ตุลาคม 2561
          หลังจากที่ "อาร์นาฟ" ร่วมเต้นและดื่มน้ำข้าวหมักในงานโฮลีเป็นครั้งแรก จนทำให้ทุกคนในบ้านแปลกใจ และยังชม "คูชิ" ต่อหน้า "อันจาลี" และคุณยายตนเองเพราะอาการเมาน้ำข้าวหมักที่"คูชิ"ให้ดื่ม "อาร์นาฟ" อุ้ม "คูชิ" ที่เมาไม่ได้สติกลับมาบ้าน ทั้งคู่ต่างหัวใจเต้นแรงเมื่ออยู่ใกล้กัน "คูชิ"ถามสาเหตุนี้กับ"อาร์นาฟ" จนทั้งคู่สารภาพรักกัน และกอดกัน "อาร์นาฟ" มีความสุขที่ได้รู้ความในใจของ"คูชิ" แต่ก็ต้องถูกขัดจังหวะจนได้ เมื่อทุกคนในบ้านต่างเรียกหาทั้งสองให้ไปที่ห้องรับแขก "อาร์นาฟ"โมโหเล็กน้อยที่ถูกขัดจังหวะ

          ติดตามชมซีรี่ส์ "แผนรักลวงใจ" ได้ทุกวัน วันจันทร์-ศุกร์ เวลา 21.10-22.30 น. ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ดิจิตอลทีวี
Title: Re: เรื่องย่อ : แผนรักลวงใจ
Post by: FC on October 07, 2018, 03:14:54 PM
ซีรี่ส์ “แผนรักลวงใจ” ตอนที่ 74 – 78 ออกอากาศวันที่ 8 – 12 ตุลาคม 2561









          ทีวีไกด์ซีรี่ส์ "แผนรักลวงใจ" (ตอนที่ 74)
          ออกอากาศวันจันทร์ที่ 8 ตุลาคม 2561
          "คูชิ" เริ่มวางแผนก่อกวน "อาร์นาฟ"อยู่เรื่อยๆ ครั้งนี้วางแผนที่จะให้เสื้อผ้าตนเองได้เข้าไปเก็บในตู้เสื้อผ้าโดยใช้โอกาสที่ "อันจาลี"เข้ามาในห้อง และแอบฟ้องแบบที่ "อาร์นาฟ" ไม่สามารถปฏิเสธได้ จนทำได้ในที่สุด"อันจาลี"ช่วยจัดตู้เสื้อผ้าให้ "คูชิ"จนเสร็จ เมื่อ "อาร์นาฟ"กลับมายิ่งโมโหขึ้นเพราะเจอห้องที่ "คูชิ" จัดใหม่หมด จนไม่เหมือนเดิม "อาร์นาฟ"จึงออกไปนอนข้างนอกกับพื้นแทน "คูชิ"ทำให้เกิดอาการคอเคล็ดเพราะไม่เคยนอนแบบนี้มาก่อน "คูชิ"หาแผนแกล้ง "อาร์นาฟ"ต่อไป

          ทีวีไกด์ซีรี่ส์ "แผนรักลวงใจ" (ตอนที่ 75)
          ออกอากาศวันอังคารที่ 9 ตุลาคม 2561
          "คูชิ"พบช่องทางหารายได้ตัวเอง จึงเริ่มต้นขายอาหารกล่องเพื่อสุขภาพ ทำให้คนในบริษัท "อาร์นาฟ"เทใจมาหาเธอทำให้เจ้าของร้านทำอาหารโกรธที่ทำให้ตนเองเสียลูกค้า "คูชิ"รับรู้เรื่องราวต่างๆพอดีที่ลงมาจากห้องทำงาน "อาร์นาฟ" ทำให้ตัดสินใจร่วมหุ้นกับบริษัททำอาหารกลางวัน "ชยาม"ใช้เงินของ "อันจาลี"อย่างฟุ่มเฟือยที่เป็นบัญชีร่วมกัน แต่เดือนนี้เป็นเดือนแรกที่"อาร์นาฟ"ตัดสินใจไม่ให้เงินในบัญชีร่วมของพี่สาวตนเอง และ"ชยาม"เพราะคิดว่า"ชยาม"ต้องเป็นคนดูแลพี่สาวตนแทนตัวเองให้ได้ ทำให้ "ชยาม"โกรธจัดและเริ่มวางแผนการร้าย

          ทีวีไกด์ซีรี่ส์ "แผนรักลวงใจ" (ตอน76)
          ออกอากาศวันพุธที่ 10 ตุลาคม 2561
          คุณย่าของ"อาร์นาฟ"วางแผนฮันนีมูนให้หลานทั้งสองคู่ไปที่บาหลี แต่ทั้งสองคู่ปฎิเสธเพราะติดงานจนไม่สามารถไปได้ "อันจาลี"กับคุณย่าเลยวางแผนให้บ้านเป็นที่ฮันนีมูน "อาร์นาฟ"และ "คูชิ"ตกใจ แต่ก็ยอมทำตามไปด้วยดี แต่ระหว่างที่ทั้งคู่กับลังเปิดใจให้กันอีกครั้ง ในห้องนอนก็เกิดไฟไหม้ขึ้น "คูชิ"ตกใจรีบดับไฟทำให้เตียงเปียก ทั้งคู่เลยอาศัยนอนที่โซฟาถึงเช้า รุ่งเช้า "อาร์นาฟ"ตื่นมาเจอว่าตนเองกำลังกอดกับ"คูชิ" "อาร์นาฟ"แพ้ยากันยุงที่ "คูชิ"จุดไว้จนไม่สามารถพูดได้ ทำให้"คูชิ"ต้องไปช่วยเหลืองานของ"อาร์นาฟ" เพราะคูชิรู้เรื่องทุกอย่างที่"อาร์นาฟ"คิด

          ทีวีไกด์ซีรี่ส์ "แผนรักลวงใจ" (ตอนที่77)
          ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 11 ตุลาคม 2561
          "อาร์นาฟ"หายดีจากภูมิแพ้ แต่ไม่ยอมพูดเพราะกลัวว่า "คูชิ"จะได้คำชมจากคนรอบข้างที่หาวิธีมารักษาจนตนเองหาย "คูชิ"ร้อนรนทำความสะอาดห้องนอนและหาทางพยายามให้ "อาร์นาฟ"หายเป็นปกติ สุดท้าย "คูชิ"จับได้ว่า "อาร์นาฟ"แกล้งป่วยอยู่ ทั้งสองทะเลาะกันเสียงดัง "ชยาม"จึงไปตามคุณย่า และ "อันจาลี"ให้มาดูสองคนนี้ เพราะคิดจะเป่าหูคนในบ้านของเรื่องทั้งสองคน "คูชิ"เห็นคุณย่าเข้ามาพอดี เลยแกล้งพูดดีกับ "อาร์นาฟ"และเดินออกไป คุณย่า กลุ่มประกวดงานประจำปีมาชักชวนให้ครอบครัวบ้านอาร์นาฟเข้าประกวดงานประจำปี"ปายัล"รับปากว่าจะไปประกวด เพราะไม่ยากให้แม่สามีของตนเองเสียหน้า

          ทีวีไกด์ซีรี่ส์ "แผนรักลวงใจ" (ตอนที่78)
          ออกอากาศวันศุกร์ที่ 12 ตุลาคม 2561
          "ปายัล" ลังเลที่จะประกวดในงานประกวดชิงเงินรางวัล และยังต้องเรียกศักดิ์ศรีของแม่สามีตนเองกลับมา เพราะเพื่อร่วมประกวดมาของร้องให้ทีมของตนเองแพ้ เพราะที่บ้านไม่มีเงิน และลูกชายก็ตกงาน ด้วยนิสัยใจดีของเธอทำให้ใจอ่อน และเป็นเหตุให้แม่สามีของตนเองแพ้ และล้มกลางเวที แต่ทีมที่ชนะกลับเป็น "คูชิ" และ "อาร์นาฟ" "อาร์นาฟ"โกรธ "คูชิ"ที่ปฏิเสธรางวัล และยิ่งโกรธขึ้น เมื่อรู้ว่า "คูชิ" และ "ชยาม" แอบหายกันไปสองคน "อาร์นาฟ"หึง "คูชิ"กับ "ชยาม"ทำให้ "คูชิ"เสียใจจนบาดเจ็บ "คูชิ"โกรธจัดจนไม่ยอมคุยกับ "อาร์นาฟ"

          ติดตามชมซีรี่ส์ "แผนรักลวงใจ" ได้ทุกวัน วันจันทร์-ศุกร์ เวลา 21.10-22.30 น. ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8
Title: Re: เรื่องย่อ : แผนรักลวงใจ
Post by: FC on October 07, 2018, 03:17:37 PM
“บารุน” ฉ่ำรัก กินยาพิษตายตาม “ซานาย่า” น้ำตาคลอฟังคำลาจาก!!!









          ไม่รู้ว่าจะเป็นคู่กรรม หรือคู่สร้างคู่สมดี สำหรับซีรีส์ยอดฮิตติดลมบน "แผนรักลวงใจ" ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง8 ครั้งนี้น้ำตานองหน้ากันทั้งงาน เพราะสาว"ซานาย่า อิรานี" หรือ "คูชิ" กินยาพิษฆ่าตัวตายในคืนแต่งงานแรก ทำเอา"บารุน โซบติ" หรือ "อาร์นาฟ"ใจสลาย ขนาดอธิษฐานก่อนกินยาพิษตายตาม หากรักครั้งนี้ไม่สมหวัง ขอเป็นชาติหน้าละกัน ทำเอาสาวซานาย่าฟังแล้วร้องไห้ตาม เหมือนทิ่มแทงใจที่ทั้งคู่ไม่สมหวังในความรักครั้งนี้ ทำเอาผู้กำกับไปจนถึงนักแสดงร่วมร้องไห้ตามกันเป็นแถว ไม่ต้องพึ่งน้ำตาเทียมกันเลยจ้า ซึ้งกินใจเกินบรรยาย

          เป็นฉากที่ "คูชิ" (ซานาย่า)ขึ้นแสดงงานประกวดละครสั้น เพื่อชิงรางวัลอันดับหนึ่ง และแสดงเกี่ยวกับตำนานความรักที่ผิดหวังของชาวอินเดีย แต่กว่าจะแสดงได้ก็เกิดเรื่องวุ่นๆขึ้น เมื่อคุณย่าของ"อาร์นาฟ" (บารุน)วางแผนมัดมือชกให้หลานชายขึ้นไปแสดงรักหวานปนขมบนเวทีกับผู้หญิงที่ปากบอกว่าเกลียดนักแต่การกระทำช่างตรงข้ามอย่างไม่เต็มใจ แต่สุดท้ายกลับได้รางวัลชนะเลิศมาครองจากฉากกินยาพิษฆ่าตัวตายตาม

          ฉากนี้ถ่ายทำกันที่สตูดิโอในเมืองนิวเดลี ประเทศอินเดีย ฉากนี้ถือว่าเปลี่ยนจากลิ้นกับฟัน เป็นรักอมตะไปซะอย่างงั้น ก่อนเข้าฉากพระนางเริ่มท่องบทที่เรียกว่าบทซ้อนบท เพราะจำเป็นต้องสวมบทขึ้นไปแสดงละครเวที(ในเรื่อง) แต่ก็ต้องแสดงเป็นตัวละครในเรื่องนี้ไปด้วย บทก็แสนยาว แถมเล่นกันแค่สองคน ถ่ายจริงคูชิ ขึ้นเวทีไปอย่างไม่พร้อม เพราะแสดงคนเดียวไม่ได้ คุณย่าก็ช่างใจร้ายหลอกแผนซ้อนแผน แอบส่งอาร์นาฟมาแสดงแทน ทำเอาคูชิหน้าเหว่อ อาร์นาฟแสดงไปเรื่อยๆจนรู้สึกอินกับบทที่ได้รับไปจริงๆ เมื่อคูชิบอกว่ากำลังจะตาย ทำเอาพระเอกถึงกับทุกข์ใจ และทวนคิดถ้าคูชิตายไปจริงๆจะทำอย่างไร เลยคิดสดจับมือคูชิที่จับขนมใส่ยาพิษในมือที่ตายไปแล้วขึ้นมากิน และบอกคำมั่นสัญญาที่ไม่มีใครคิดว่าคนอย่างอาร์นาฟจะรู้สึก และพูดออกมาได้ จนคูชิที่นอนตาย(ละครเวที)ถึงขนาดกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่ ทำเอาผู้กำกับ นักแสดงร่วมที่อยู่ด้านล่างเวทีถึงขนาดร้องไห้ตามกันเป็นแถว

          โดยไม่ต้องพึ่งน้ำตาเทียม เพราะอินเนอร์ทั้งสองคนแรงเกินพิกัด ทำเอาเทคเดียวกผ่าน ผู้กำกับสั่งคัทเป็นอันเสร็จกับฉากนี้

          เมื่อความเกลียดชังกำลังจะกลายเป็นความรักที่กลืนใจ สุดท้าย "คูชิ" และ "อาร์นาฟ" จะสมหวังกันหรือไม่ ติดตามได้ในซีรีส์ "แผนรักลวงใจ" ฉากนี้ในวันศุกร์ที่ 27 กรกฎาคม 2561 เวลา 21.10-22.30 น. ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8
Title: Re: เรื่องย่อ : แผนรักลวงใจ
Post by: FC on October 17, 2018, 10:37:06 PM
“ซานาย่า” ทำให้ไม่ผิดหวัง แกล้ง “บารุน” แก้ผ้าอาบน้ำโชว์ซิกแพคแน่น !!!







          สาวๆไทยห้ามพลาดฉากนี้ ในซีรีส์ยอดฮิตติดลมบน"แผนรักลวงใจ" ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง8เด็ดขาด เพราะครั้งนี้สาว "ซานาย่า อิรานี" หรือ "คูชิ" ทำเพื่อสาวไทยทุกคน ยอมลงทุนแกล้งสามีแห่งชาติอย่าง "บารุน โซบติ" หรือ "อาร์นาฟ"อาบน้ำโชว์ซิกแพคลีนๆหุ่นล่ำ กลางหมู่บ้านท่ามกลางคนตรึม ทำเอาทั้งโกรธ ทั้งเขินในเวลาเดียวกัน สมใจอิชั้นนัก จนเลือดกำเดาไหลพุ่งเลยเจ้าค่า

          เป็นฉากที่ "คูชิ" (ซานาย่า) วางแผนให้ "อาร์นาฟ" (บารุน) อาบน้ำระหว่างที่เวลาน้ำในปะปาหมู่บ้านจะหยุดไหล เพื่อที่ให้อาร์นาฟอาบน้ำไม่ทัน สุดท้ายก็สำเร็จตามแผนที่วางไว้ อาร์นาฟอาบน้ำเสร็จไม่ทันเวลา จนฉุดจัด คูชิดำเนินแผนขึ้นสอง จูงมืออาร์นาฟที่นุ่งผ้าเช็ดตัวผืนเดียวเดินไปบ่อน้ำปะปากลางหมู่บ้าน และราดน้ำใส่อาร์นาฟด้วยความสนุกสมใจท่ามกลางคนในหมู่บ้านของตัวเอง

          ฉากนี้ถ่ายทำในเมืองนิวเดลี ประเทศอินเดีย ฉากนี้เป็นฉากที่ผู้กำกับ นักแสดงร่วมต้องกลั้นขำกันยกใหญ่ เพราะบารุน ต้องอาบน้ำฟอกทั้งตัว ตาก็ลืมไม่ได้ ต้องมั่นใจในตัวของซานาย่าที่จะต้องพาเดินลงจากบ้านไปที่ถนน แต่ก็ต้องเรียกเสียงฮือฮาไม่น้อยโดยเฉพาะคอสตูม สาวน้อย สาวใหญ่ และสามเทียมที่นานๆทีจะได้เห็นบารุนโชว์ซิกแพคลีนๆ กล้ามแน่นเต็มตา จนอยากเข้าไปสวมบทเป็นคูชิ แทนซานาย่า ทำเอาบารุนเกิดอายจริงๆซะงั้น ซานาย่าเลยได้ทีบอกเหล่าสาวกซิกแพคบารุน "สามีหนูคะ ในซีรี่ส์หนูคือตัวจริง (ฮ่าๆ)" ถ่ายจริง ระหว่างที่บารุนฟอกสบู่อยู่ น้ำก็ดันไม่ไหล จนซานาย่าสมใจแกล้งบารุนได้สำเร็จ จับปลายส่าหรีมัดให้กระชับ จูงมือบารุนออกจากบ้านอย่างมั่นใจตามแผน ไปที่บ่อน้ำปะปากลางหมู่บ้านจับบารุนอาบน้ำโชว์คนทั้งหมู่บ้าน พอบารุนล้างตัวเสร็จ ลืมตามาก็ต้องตกใจเมื่อเห็นตัวเองแก้ผ้า นุ่งผ้าเช็ดตัวผืนเดียวกลางหมู่บ้านจนเกิดอายต่อว่าซานาย่า แต่ก็สู้ไม่ได้จนต้องเดินหนีขึ้นบ้านด้วยความโกรธ ปนเขินในเวลาเดียวกัน ส่วนซานาย่าหัวเราะด้วยความสะใจ ติดตามฉากนี้ได้ได้ในซีรีส์ "แผนรักลวงใจ" ในวันศุกร์ที่ 19 ตุลาคม 2561 เวลา 21.10-22.30 น. ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8
Title: Re: เรื่องย่อ : แผนรักลวงใจ
Post by: FC on October 25, 2018, 11:21:03 PM
ซีรี่ส์ “แผนรักลวงใจ” ตอนที่ 89 – 93 ออกอากาศวันที่ 29 ตุลาคม 2561 – 2 พฤศจิกายน 2561







          ทีวีไกด์ซีรี่ส์ "แผนรักลวงใจ" (ตอนที่ 89)
          ออกอากาศวันจันทร์ที่ 29 ตุลาคม 2561
          "คูชิ" ร้องไห้ที่ "อาร์นาฟ" ไม่ยอมฟังเหตุผลขอลตัวเอง และพยายามตาม "อาร์นาฟ" ไปสนามบิน เพื่อที่จะให้ "อาร์นาฟ" รู้ความจริง โดยให้ "ชยาม" ตามมาอธิบายให้ "อาร์นาฟ" ฟังความจริง "ชยาม" ไม่ยอมมา และพยายามหาเอกสารที่ "อาร์นาฟ" เซ็นตามแผนที่ตัวเองหลอกใช้ให้ "คูชิ"ทำให้ เพื่อแลกกับการบอกความจริงของตัวเองกับ "คูชิ" ในเวลาเดียวกัน"ปายัล"ก็กำลังตกที่นั่งลำบาก เพราะความอิจฉาของน้องสาวของ "อากาซ"ที่พยายามแกล้วเธอทุกครั้งที่มีโอกาส จน"อากาซ"เข้าใจ "ปายัล" ผิดและต่อว่าเธอตลอดเวลา

          ทีวีไกด์ซีรี่ส์ "แผนรักลวงใจ" (ตอนที่ 90)
          ออกอากาศวันอังคารที่ 30 ตุลาคม 2561
          ตั้งแต่ "อาร์นาฟ" ไปประชุมต่างประเทศ "คูชิ"ก็ไม่สามารถติดต่อ "อาร์นาฟ"ได้จนทำให้เธอฝันร้าย และคิดมากถึง "อาร์นาฟ"เสมอ และไม่ยอมกิน ยอมนอน "อันจาลี"ก็พยายามติดต่อ "อาร์นาฟ"เหมือนกัน แต่ก็ไม่สามารถติดต่อ "อาร์นาฟ"ได้ คุณยายของ"อาร์นาฟ"พยายามปลอบใจ "คูชิ"ไม่ให้คิดมาก และเล่าเหตุการณ์ต่างๆของ "อาร์นาฟ" ตอนเด็กๆให้ฟัง ทำให้ "คูชิ"เข้าใจนิสัยใจคอ "อาร์นาฟ"มากขึ้น "มาโนราม่า" เริ่มสงสัยว่าหลานสาวของตนเองมีอาการแปลกๆ และได้แอบถ่ายวิดีโอที่หลานสาวของตนเองแกล้ง "ปายัล"ให้เธอดู

          ทีวีไกด์ซีรี่ส์ "แผนรักลวงใจ" (ตอน91)
          ออกอากาศวันพุธที่ 31 ตุลาคม 2561
          "คูชิ" สังหรณ์ใจว่าจะมีเรื่องไม่ดีเกี่ยวกับ "อาร์นาฟ" ส่วนทางด้าน "ปายัล" ก็เข้ามาเจอระหว่างที่ "มาโนราม่า" กำลังคุยกับหลานสาว และกลัวว่า "ปายัล" จะโกรธหลานสาวของตนเอง จน "มาโนราม่า"ไล่ "ปายัล"ออกจากห้อง หลานสาว "มาโนราม่า" รู้สึกผิดจึงรีบวิ่งไปดักหน้า "ปายัล" และเล่าความจริงให้ฟัง "ปายัล"เข้าใจและไม่ถือโทษโกรธและตกลงว่าเรื่องที่เธอโดนแกล้งจะเก็บไว้เป็นความลับ เพราะเธอเองเข้าใจว่าหลานสาว "มโนราม่า"ยังปรับตัวกับเธอไม่ได้

          ทีวีไกด์ซีรี่ส์ "แผนรักลวงใจ" (ตอนที่92)
          ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 1 พฤศจิกายน 2561
          ในที่สุดทุกคนในบ้านก็ติดต่อ "อาร์นาฟ"ได้ และวางใจว่า "อาร์นาฟ"ปลอดภัยดี ก่อนวางสาย "คูชิ"ร้องไห้ จน "อาร์นาฟ"รู้สึกแย่ เลยตัดสินใจบอกรัก "คูชิ" ทำเอา "คูชิ"ตกใจ ร้องไห้ออกมาพร้อมน้ำตา ไม่คิดว่า "อาร์นาฟ"จะพูดคำนี้กับตนเอง "คูชิ"เดินกลับเข้าห้องในใจก็คิดถึงเรื่องตนเองกับ "อาร์นาฟ"ไปด้วยจนเกิดภาพลวงตาเห็นอาร์นาฟอยู่ในห้องนอน เมื่อถูกบอกรัก "คูชิ"เลยเพ้อถึง "อาร์นาฟ"มากกว่าเดิม จนเห็นภาพว่าทั้งสองวิ่งเล่น หยอกล้อกันอยู่ในห้อง "อาร์นาฟ"ถูกจับมาเป็นตัวประกันไม่ได้ไปต่างประเทศ และร่างกายอิดโรยมาก

          ทีวีไกด์ซีรี่ส์ "แผนรักลวงใจ" (ตอนที่93)
          ออกอากาศวันศุกร์ที่ 2 พฤศจิกายน 2561
          "คูชิ" พยายามหาทางรู้ความจริงว่า "อาร์นาฟ"หายไปไหนกันแน่ โดยร่วมมือกับ "มาโนราม่า" ทั้งคู่ช่วยกันแอบสืบหาเบาะแสแบบเงียบๆไม่ให้คนในบ้านรู้ เป็นครั้งแรกที่ "คูชิ"รู้ว่า "มาโนราม่า"เป็นห่วงความรู้สึกเธอเหมือนกัน แต่เพียงแค่ปากแข็ง "คูชิ" และ "พาโนราม่า"แอบเข้าไปดูกล้องวงจรปิดที่สนามบินจนรู้ว่า "อาร์นาฟ"โดนจับตัวไป แต่ไม่รู้ว่าใครเป็นผู้อยู่เบื้องหลัง เพราะยามของสนามบินเดินมาตรวจพอดี และเทปบันทึกที่ "คูชิ" แอบนำออกมาก็เกิดเสียหาย
Title: Re: เรื่องย่อ : แผนรักลวงใจ
Post by: FC on November 02, 2018, 10:44:35 PM
เลิฟซีนเดือด “บารุน” รุกหนักช่วย “ซานาย่า” จากโจร







          ซีรีส์แดนภารตะ "แผนรักลวงใจ"ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 เรื่องราวกำลังเข้มข้น ความร้ายกาจของ "อาบาซ" กำลังจะถูกเปิดเผยที่กล้าจับ "บารุน" ทูลหัวของบ่าวเมียทั้งหลายไปได้เสียนี่ งานนี้เมียหลวงอย่าง "ซานายา" ตามสืบจนรู้ความ แต่สุดท้ายก็ถูกจับไปอีก เรื่องราวจะเป็นอย่างไรไปติดตามชมกัน

          เรื่องราว คูชิ(ซานาย่า)ตามสืบว่า อาร์นาฟ(บารุน)ถูกจับไปอยู่ที่ไหน จนแอบเห็นชยาม(อาบาซ)กำลังแอบออกจากบ้าน ทำตัวไม่ให้ทุกคนเห็น และแอบไปถอนเงินมาห้าแสนมอบให้โจร จนสุดท้ายคูชิที่เห็นอยู่คนเดียว เลยค้นหาความจริงว่าชยามจับใครมา จนถูกโจรใจร้ายจับไป จนเจออาร์นาฟสมใจ

          ฉากนี้ถ่ายทำที่เมืองนิวเดลี หลังจากถ่ายมาทั้งวันนักแสดงก็มีเพลียกันจนต้องพักเบรกกินน้ำหวานกันก่อน เพราะอากาศมันช่างร้อนจริงๆ บารุนใส่เสื้อกล้ามโชว์ซิคแพค เห็นแล้วใจเต้นเพราะเสื้อกล้ามบาง กล้ามบารุนก็แสนจะแน่น ทำเอาใจสั่นระรัว ซานายาถูกจับมาขังอีกห้องทำให้บารุนได้ยินเสียงเลยรู้ว่าภรรยาสุดที่รักถูกจับ ทั้งสองมาเจอกันที่ช่องระบายอากาศลูกกรง บารุนห้ามใจไม่ไหวแอบเอาเชือกที่มัดตัวเองมาร้อยซี่กรงเพื่อดึงออกไปหาซานาย่าได้ แต่โจรดันเข้ามาพอดี โจรพยายามลวนลามซานาย่า จนบารุนทนไม่ไหวเรียกกำลังทั้งหมดแหกกรงไปปกป้องคนรัก ต่อยจนโจรน่วมและหนีออกมาได้ กลุ่มโจรตามมาอีก ทั้งคู่หันไปเจอกองลังใส่ของ เลยนอนกอดกันแอบมุมไม่ให้โจรเห็น หลังจากนั้นทั้งสองเลยหนีเข้าไปบ้านร้างใกล้ๆเพื่อซ่อนตัว แต่แล้วเสื้อผ้าซานาย่าดันขาด บารุนหันไปเจอเสื้อผ้าเก่าๆที่ทิ้งไว้ในบ้านเลยให้ซานาย่าเปลี่ยน แต่ก็แอบบมองไปด้วยจนเกิดฉากเลิฟซีน เมื่อบารุนทนไม่ไหวจับซานาย่าแนบชิดกำแพง ใช้ใบหน้า ใช้ลมหายใจโหยหารักจากซานาย่า ซานาย่าเอียงอายจนจะหลบหนีไปที่กองฟาง บารุนรุกหนักขึ้นอุ้มซานาย่า และจับซานาย่าหันหน้าแนบชิดพื้นโชว์แผ่นหลังให้ตัวเอง บารุนรุกหนักกว่าเดิมค่อยๆไซร้ลมหายใจตัวเองไปตามแผ่นหลังเนียนของซานาย่า พร้อมทั้งใช้มือค่อยๆดึงผ้าสาหรี่ออก ติดตามชมฉากนี้ได้วันอาคารที่ 6 พฤศจิกายน 2561 เวลา 21.10-22.30 น. ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 (ทุกวันจันทร์-ศุกร์ 21.00-22.30 น.)
Title: Re: เรื่องย่อ : แผนรักลวงใจ
Post by: FC on November 11, 2018, 02:00:25 PM
มาตามคำเรียกร้อง บารุน ซอปติ พระเอกอินเดียมาไทย



          มาตามคำเรียกร้องแฟนซีรี่ส์อินเดียในเมืองไทย หลังจากได้ชมซีรี่ส์ "แผนรักลวงใจ" ทางช่อง 8 กับเรื่องราวที่กำลังสุดเข้มข้น ทำให้แฟนๆ ชาวไทยเรียกร้องอยากเจอตัวจริงของพระเอกหนุ่มในบทบอสหรือ อานาฟ หรือชื่อจริง บารุณ ซอบติ แล้วอยากให้ช่อง 8 พามาเมืองไทยซะที งานนี้ บอส โด่ง องอาจ สิงห์ลำพอง ช่อง 8 จัดให้อย่างเร่งด่วน จะได้มามีทแอนด์กรี๊ด และเจอะเจอกันกับ หนุ่ม บารุน ได้ในวันจันทร์ที่ 26 พฤศจิกายนนี้ แฟนๆ ติดตามความเคลื่อนไหวทางเฟสบุ๊คทวิตเตอร์และไอจี ทางช่อง 8 ได้เลย อุ๊ยยย .. ฟินนน !!!!
Title: Re: เรื่องย่อ : แผนรักลวงใจ
Post by: FC on November 16, 2018, 09:31:36 AM
“ซานาย่า” พลีชีพตกเขา เจ็บทั้งคู่หัวแตกเลือดท่วม เพื่อ “บารุน”









          น้ำตาไหลพรากไม่ไหวแล้ว สำหรับซีรี่ส์เรื่อง"แผนรักลวงใจ"ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ที่เรื่องราวเข้มข้นจนสามารถพิสูจน์ความรักที่มีให้กันของ บารุน โซบติ รับบท อาร์นาฟ กับ ซานาย่า อิรานี รับบท คูชิ ที่นับวันเคมีของทั้งคู่ยิ่งเข้ากัน ซึ่งครั้งนี้ถึงขนาดเสี่ยงตายจนซานาย่าไร้ลมหายใจ เพราะเสี่ยงอันตรายไปช่วยบารุนที่ถูก อาบาซ เมห์ตา รับบท ชยาม จับตัวมาเพื่อวางแผนอยากได้สมบัติของบารุน

          เรื่องราว คูชิแอบตามชยามมาจนถึงที่กักขังอาร์นาฟ และรีบเปลี่ยนน้ำมันให้กลายป็นน่ำเปล่า เพราะรู้ว่าชยามสั่งให้ลูกน้องเผาอาร์นาฟทั้งเป็น ชยามจับได้ว่าคูชิแอบตามมาจึงจับคูชิมัดนอนกลางถนน อาร์นาฟรีบช่วยคูชิ แต่ก็ถูกโจรจับจนทำให้คูชิพลาดตกเหวจนหยุดหายใจ

          วันนี้ถ่ายทำกันบนเขาใกล้เมืองนิวเดลี วันนี้ฝนฟ้าเต็มใจเหมือนรู้ว่าต้องถ่ายกลางแดดจ้า เมฆฝนตั้งเค้า แต่ดีที่ฝนไม่เทลงมา ทำให้นักแสดงคลายร้อนจากอากาศที่มีแดดมาทั้งอาทิตย์ได้บ้าง เริ่มถ่ายกลุ่มโจรเข้ามาหาบารุนพร้อมเอาน้ำมันราดตัวบารุนจนท่วมเพื่อหวังฆ่า แต่ดีที่ซานาย่าแอบเปลี่ยนเป็นน้ำเปล่ามาแต่แรกบารุนสู้โจรจนตัวตาย หมัดแลกหมัดกันชุลมุนจนหนีออกมาจากบ้านที่ขังตัวเองไว้ ส่วนด้านซานาย่าก็ถูกอาบาซจับได้ ซานาย่าถูกมัดทิ้งไว้กับพื้นถนน เพื่อหวังว่าบารุนจะขับรถมาช่วยและเหยียบซานาย่าให้ตาย แต่ดีนะที่บารุนเบรกทัน เพราะโนสแตนอิน เล่นจริง เจ็บจริงทั้งคู่ งานนี้อาบาซลอยตัวหล่อใสอยู่คนเดียว เพื่อรอเยาะเย้ย เพราะหวังให้ซานาย่าตาย ซานาย่าพลาดท่าอีกถูกโจรจับเป็นตัวประกัน จนตกเหว บารุนตกใจ มีแรงขึ้นมาทันทีเตะ ต่อย หมัดแลกหมัดอีกครั้ง จนโจรหนี ตามหาซานาย่าว่าอยู่ไหน ฉากนี้ขนลุกเลย เพราะบารุนทั้งร้องไห้ ทั้งสายตาอ้อนวอน เห็นแล้วใจแทบขาด อยากเข้าไปกอดปลอบใจเสียจริง ซานาย่าถูกบารุนหาจนเจอแต่ก็สายไปเสียแล้ว ซานาย่าหมดลมหายใจ แถมหัวแตกเลือดอาบ บารุนช้ำใจร้องไห้ พยายามเรียกซานาย่ากลับมาในอ้อมกอด แต่ด้วยรักแท้ ระหว่างบารุนอุ้มซานาย่าแนบอก เสียงหัวใจของบารุนก็กลายเป็นแสงสว่างให้ซานาย่าลืมตาอีกครั้ง แหมอิจฉาปนซึ้งเสียจริง(พระเอก กล้ามแน่นมาก คิคิ) ติดตามชมฉากนี้ในซีรีส์ "แผนรักลวงใจ" วันศุกร์ที่ 16 พฤศจิกายน 2561 เวลา 21.10-22.30 น. ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8
Title: Re: เรื่องย่อ : แผนรักลวงใจ
Post by: FC on November 24, 2018, 03:05:53 PM
ซีรี่ส์ “แผนรักลวงใจ” ตอนที่ 109 – 113 ออกอากาศวันที่ 26 – 30 พฤศจิกายน 2561









          ทีวีไกด์ซีรี่ส์ "แผนรักลวงใจ" (ตอนที่ 109)
          ออกอากาศวันจันทร์ที่ 26 พฤศจิกายน 2561
          คูชิพยายามเชื่อมความสัมพันธ์ของอาก๊าซ และปายัล อาก๊าซทะเลาะกับปายัลรุนแรงจนอาก๊าซไม่ยอมรับฟัง อันจาลีไม่ยอมรับความจริงของชยาม และยังคงโทษคูชิ ที่ทำให้อาร์นาฟไล่ชยามออกจากบ้าน อาร์นาฟเล่าเรื่องโรแมนติกของคูชิให้เอ็นเคฟัง ปายัลโกรธที่คูชิยังตามอาก๊าซเพื่อหาทางช่วยตัวเอง มาโนราม่าต่อว่าคูชิ และปายัลจากเรื่องราวที่เกิดขึ้น ส่วนคุณยายของอาร์นาฟต่อว่ามาโนราม่าจนโกรธและทำให้เรื่องราวต่างๆยิ่งแย่ลง

          ทีวีไกด์ซีรี่ส์ "แผนรักลวงใจ" (ตอนที่ 110)
          ออกอากาศวันอังคารที่ 27 พฤศจิกายน 2561
          คูชิพยายามออกมาจากบ้านของอาร์นาฟ เพราะใกล้วันที่ทั้งคู่กำลังจะหมดสัญญาแต่งงาน กันตามเงื่อนไขที่อาร์นาฟสร้างขึ้น และเป็นสิ่งเดียวที่จะทำให้อันจาลีมีสภาพจิตใจดีขึ้น อาก๊าซพยายามทบทวนเรื่องราวที่ผ่านมาของปายัล ทั้งคู่เข้าใจกันมากขึ้น อาร์นาฟตั้งใจที่จะเอาอกเอาใจคูชิ และต้องการเอาชนะใจคูชิ คูชิวางแผนกลับไปบ้านนอกของตนเอง เพื่อหนีอาร์นาฟ

          ทีวีไกด์ซีรี่ส์ "แผนรักลวงใจ" (ตอน 111)
          ออกอากาศวันพุธที่ 28 พฤศจิกายน 2561
          มาโนราม่าแอบเห็นอันจาลีคุยอยู่คนเดียวบ่อยขึ้น จนเป็นห่วงว่าอันจาลีจะเป็นบ้า อาร์นาฟพยายามไปหาคูชิที่บ้านบ่อยขึ้น และจับได้ว่าคูชิโกหกว่าป้าของตัวเองป่วยหนัก คูชิโกรธที่อาร์นาฟจ่ายค่าเช่าบ้านให้กับครอบครัวตัวเอง มาโนราม่ากลัวอันจาลีจนต้องตามปายัลมานอนเป็นเพื่อน เพราะคิดว่าอันจาลีอาจเป็นบ้า หรือคุยกับผี

          ทีวีไกด์ซีรี่ส์ "แผนรักลวงใจ" (ตอนที่ 112)
          ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 29 พฤศจิกายน 2561
          อาร์นาฟอุ้มคูชิจนหกล้มจนคูชิต้องไปนวดให้ อาร์นาฟใช้จังหวะที่คูชินวดให้ส่องสายตาหวานให้คูชิใจอ่อน ระหว่างที่อาร์นาฟแกล้งคูชิ ให้ยอมเป็นทาสตนเองก็ให้คูชิห่อของขวัญ จนคูชิโมโห คูชิย้อนแผนอาร์นาฟ แกล้งโทรศัพท์หาอาร์นาฟตลอดทั้งคืน จนอาร์นาฟทนไม่ไหวต้องมาบ้านคูชิกลางดึกทำให้ทั้งคูต้องนอนด้วยกัน คูชิตื่นขึ้น และตกใจที่นอนกอดกับอาร์นาฟ

          ทีวีไกด์ซีรี่ส์ "แผนรักลวงใจ" (ตอนที่ 113)
          ออกอากาศวันศุกร์ที่ 30 พฤศจิกายน 2561
          คูชิให้อาร์นาฟมารับที่บ้าน อาร์นาฟจับได้ว่าคูชิโกหกว่าตนเองขาแพลง อาร์นาฟและคูชิกลับมาบ้านด้วยกัน มาโนราม่าแอบจิกกัดคูชิตามเคย จนยายของอาร์นาฟต้องคอยห้าม อันจาลีรู้ความจริง เรื่องที่ป้าของคูชิไม่ได้ป่วยจริง คูชินำด้ายมงคลจากวัดมาให้อันจาลี ทั้งบ้านจัดงานไหว้เทพเจ้าให้กับอันจาลี คูชิไม่ยอมรับว่าตนเป็นคนคิดเรื่องจัดงานให้อันจาลี เพราะรู้ว่าอันจาลีจะไม่ดีใจ อันจาลีแอบออกจากบ้าน คูชิตามอันจาลีไปจนเจอ

          ติดตามชมซีรี่ส์ "แผนรักลวงใจ" ได้ทุกวัน วันจันทร์-ศุกร์ เวลา 21.10-22.30 น. ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8
Title: Re: เรื่องย่อ : แผนรักลวงใจ
Post by: FC on December 01, 2018, 02:41:36 PM
ซีรี่ส์ “แผนรักลวงใจ” ตอนที่ 114 – 117 ออกอากาศวันที่ 3 – 7 ธันวาคม 2561









          ทีวีไกด์ซีรี่ส์ "แผนรักลวงใจ" (ตอนที่ 114)
          ออกอากาศวันจันทร์ที่ 3 ธันวาคม 2561
          คูชิไม่ทันระวังทำให้อ่างน้ำที่ถือมาล้นหกเลอะใส่คุณย่าของอาร์นาฟ ทำให้ย่าของอาร์นาฟไม่พอใจคูชิทันที และคิดว่าคูชิเป็นคนใช้ของบ้าน ปายัลปรึกษาหารือกับคูชิ เรื่องที่ย่าของอาร์นาฟเป็นคนเข้มงวด มาโนราม่าตื่นตะหนกยิ่งกว่าใครในบ้าน พยายามจัดระเบียบของใช้ที่อยู่ในบ้านอย่างเป็นระเบียบ คูชิเอานมไปให้คุณย่าของอาร์นาฟที่กำลังสวดมนต์อยู่ในห้อง แต่ก็ถูกไล่ออกมาจนเพราะถูกคิดว่าคูชิเป็นคนใช้ในบ้าน

          ทีวีไกด์ซีรี่ส์ "แผนรักลวงใจ" (ตอนที่ 115)
          ออกอากาศวันอังคารที่ 4 ธันวาคม 2561
          อาร์นาฟฝันร้ายในเรื่องที่แม่ของตัวเองฆ่าตัวตาย ในงานแต่งของอันจาลี คูชิพยายามปลอบใจอาร์นาฟ แต่อาร์นาฟก็ไม่ยอมเปิดเผยความรู้สึกของตัวเองให้กับคูชิ คูชิกอดอาร์นาฟเพื่อปลอบความรู้สึกเสียใจกับอาร์นาฟที่ต้องมาเจอแม่ตัวเองฆ่าตัวตาย คูชิเข้ามาในห้องเก็บของเพื่อหาหอยสังข์ที่จะมาทำพิธีบูชาเทพเจ้า และบังเอิญไปเจออัลบั้มรูปภาพของอาร์นาฟ และพ่อแม่ คุณย่าของอาร์นาฟเข้ามาเห็นพอดี ทั้งบ้านเกิดเรื่องราวอีกครั้งเมื่อย่าของอาร์นาฟไม่ชอบคูชิมากกว่าเดิม

          ทีวีไกด์ซีรี่ส์ "แผนรักลวงใจ" (ตอน 116)
          ออกอากาศวันพุธที่ 5 ธันวาคม 2561
          พิธีบูชาวันประสูติพระกฤษณะเริ่มขึ้น อันจาลีมีความสุขที่ได้เห็นทุกคนในบ้านอยู่พร้อมหน้ากัน อาร์นาฟบังคับให้คูชิเปลี่ยนเสื้อผ้าตามที่ตกลงกับคูชิไว้ว่าวันนี้จะเป็นวันฮันนีมูนของทั้งคู่ คูชิพยายามบอกอาร์นาฟว่าทั้งคู่เหมือนยังไม่ได้แต่งงานกันจริงๆ อาร์นาฟพาคูชิไปบนดาดฟ้าของบ้านเพื่อก่อกองไฟทำพิธีแต่งงานที่คูชิต้องการ ย่าของอาร์นาฟขึ้นเห็นเหตุการณ์ทั้งหมดพอดี

          ทีวีไกด์ซีรี่ส์ "แผนรักลวงใจ" (ตอนที่ 117)
          ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 6 ธันวาคม 2561
          หลังจากที่คูชิกลับมาอยู่กับป้าที่บ้านของตนเอง ย่าของอาร์นาฟก็ตามมาดูถูกคูชิและครอบครัวของคูชิที่มีหลานอย่างคูชิ ทำให้ครอบครัวต้องเสียชื่อเสียงที่แต่งงานปลอมๆไปอยู่กินกับผู้ชาย ป้าของคูชิยืนยันที่จะไม่ให้คูชิและอาร์นาฟแต่งงานกัน เพราะทนย่าของอาร์นาฟดูถูกคูชิไม่ได้ อาร์นาฟตามมาหาคูชิที่บ้าน และยืนยันว่าจะแต่งานกับคูชิ แม่ของคูชิมีสีหน้ากังวล เพราะที่มาของคูชิเกี่ยวข้องกับย่าของอาร์นาฟ ทำให้แม่ของคูชิต้องคอยหลบหน้าย่าของอาร์นาฟอยู่ตลอดเวลา

          ทีวีไกด์ซีรี่ส์ "แผนรักลวงใจ" (ตอนที่ 118)
          ออกอากาศวันศุกร์ที่ 7 ธันวาคม 2561
          หลังจากพิธีสู่ขอคูชิเสร็จสิ้น อาร์นาฟก็เข้ามาในบ้าน เพื่อมาหาคูชิทันที ครอบครัวของคูชิกลับมามีชีวิตชีวาอีกครั้ง เพราะคูชิได้ทำถูกตามแบบประเพณีที่ควรจะเป็น พิธีแลกแหวนของอาร์นาฟ และคูชิเต็มไปด้วยคนในครอบครัวอาร์นาฟแอบพาคูชิเข้าไปคุยกันในห้อง เพราะหลังจากวันนี้จะไม่ได้เจอกันก่อนวันแต่งงาน ทั้งสองบอกรักกัน อาร์นาฟหอมคูชิทันที เมื่อมีโอกาส คูชิอายจนต้องหาทางเปลี่ยนเรื่อง ระหว่างนั้นชยามก็คอยเฝ้าดูทุกคนในบ้านอยู่เช่นกัน
Title: Re: เรื่องย่อ : แผนรักลวงใจ
Post by: FC on December 07, 2018, 09:20:28 AM
ซีรี่ส์ “แผนรักลวงใจ” ตอนที่ 119 – 123 ออกอากาศวันที่ 10 – 14 ธันวาคม 2561









          ทีวีไกด์ซีรี่ส์ "แผนรักลวงใจ" (ตอนที่ 119)
          ออกอากาศวันจันทร์ที่ 10 ธันวาคม 2561
          คูชิและการิมา แม่ของคูชิไปไหว้พระแม่อุมาเทวีที่เทวสถาน การิมาเห็นย่าของอาร์นาฟจึงรีบออกจากเทวสถานทันที ยายของอาร์นาฟขอให้นักบวชที่เทวสถานของพระแม่อุมาเทวีอวยพรให้คูชิที่จะแต่งงานกับอาร์นาฟ อาร์นาฟอยากเจอคูชิจึงใช้วิธีเข้ามาขอพรกับพระแม่อุมาเทวี อันจาลีนัดชยามมาบ้านตอนที่คนในบ้านไม่มีใครอยู่ ชยามให้อันจาลีกินยาปลอมที่ตัวเองแอบสับเปลี่ยนให้อันจาลีกิน
 
          ทีวีไกด์ซีรี่ส์ "แผนรักลวงใจ" (ตอนที่ 120)
          ออกอากาศวันอังคารที่ 11 ธันวาคม 2561
          อันจาลีตกใจเมื่อชยามได้เจอกับย่าของตัวเองในห้อง ชยามหลอกให้ย่าของอันจาลีเห็นใจตัวเอง ชยามวางแผนร้ายกับครอบครัวอาร์นาฟ และคิดจะหลอกใช้คุณย่าของอันจาลีให้แผนตัวเองสำเร็จ อาร์นาฟและคูชิแอบนัดกันดินเนอร์ที่ร้านอาหารอิตาเลียน แต่กลับจำวันนัดผิด แต่คูชิก็สามารถหาโต๊ะให้ตัวเองกับอาร์นาฟได้ในที่สุด

          ทีวีไกด์ซีรี่ส์ "แผนรักลวงใจ" (ตอน 121)
          ออกอากาศวันพุธที่ 12 ธันวาคม 2561
          ชยามปลอมตัวอยู่ในวงดนตรีที่ถูกจ้างมาในงานต้อนรับลูกของอันจาลี ชยามวางแผนดับไฟในงานของอันจาลี และแอบเข้าไปในห้องของอันจาลี ชยามใช้เศษแก้วทิ้งไว้บนพรมเช็ดเท้าให้อันจาลีเหยียบจนเลือดออก ท่ามกลางความสนุกสนานในบ้านอันจาลีก็ถูกไฟช๊อต และล่วงตกจากบันไดบ้านทำให้ถูกหามส่งโรงพยาบาล ตามแผนที่ชยามตั้งใจไว้ให้อันจาลีแท้งลูกของตัวเอง ตามแผนที่ตัวเองวางไว้

          ทีวีไกด์ซีรี่ส์ "แผนรักลวงใจ" (ตอนที่ 122)
          ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 13 ธันวาคม 2561
          อาร์นาฟยอมเล่าความจริงที่แม่ของตัวเองฆ่าตัวตาย ที่จับได้ว่าพ่อของตนเองมีเมียน้อย คูชิกอดอาร์นาฟเพื่อให้กำลังใจ ชยามแอบมาหาอันจาลีที่โรงพยาบาล อาร์นาฟเดินมาเจอชยามพอดี และลากตัวชยามออกมาจากห้องอันจาลี ย่าของอาร์นาฟพยายามช่วยให้ชยามกลับเข้ามาในบ้านอีกครั้ง เพราะโดนชยามหลอกลวงจนหลงเชื่อ เหมือนที่อันจาลีโดนหลอกจนทำให้ตัวเองแท้งลูก

          ทีวีไกด์ซีรี่ส์ "แผนรักลวงใจ" (ตอนที่ 123)
          ออกอากาศวันศุกร์ที่ 14 ธันวาคม 2561
          คูชิคอยดูแลอันจาลีอยู่ตลอด ทำให้ย่าของอาร์นาฟไม่พอใจคูชิ เพราะอดีตที่มาของคูชิ และเชื่อในคำกล่าวหาของชยามอย่างฝังใจ อันจาลีอาละวาดไม่ยอมกินข้าว เพราะอยากให้ชยามกลับเข้ามาในบ้านของตัวเองอีกครั้ง ชยามแอบเข้ามาในบ้านเพื่อมาหาอันจาลีและคอยบอกให้อันจาลียืนกรานที่ให้ตัวเองกลับเข้ามาในบ้านอีกครั้ง คูชิสงสัยที่อันจาลีอยู่ดีๆมีอาการดีขึ้น

          ติดตามชมซีรี่ส์ "แผนรักลวงใจ" ได้ทุกวัน วันจันทร์-ศุกร์ เวลา 21.10-22.30 น. ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8
Title: Re: เรื่องย่อ : แผนรักลวงใจ
Post by: FC on December 14, 2018, 02:29:53 PM
ซีรี่ส์ “แผนรักลวงใจ” ตอนที่ 124 – ตอนที่ 118 ออกอากาศวันที่ 17 – 21 ธันวาคม 2561







          ทีวีไกด์ซีรี่ส์ "แผนรักลวงใจ" (ตอนที่ 124)
          ออกอากาศวันจันทร์ที่ 17 ธันวาคม 2561
          การิมา และพี่สาวทำขนมลาดูให้อันจาลี แต่การิมาไม่ยอมไปบ้านของอาร์นาฟเพราะกลัวที่จะเจอย่าของอาร์นาฟ คูชิไปดูแลอันจาลีอย่างใกล้ชิด ชยามเดินทางมาบ้านของอันจาลี อันจาลีพอรู้ว่าชยามกลับเข้ามาในบ้านก็รีบวิ่งไปหาชยามทันทีตามแผนที่ชยามวางไว้ อาร์นาฟพยายามไล่ให้ชยามออกจากบ้าน สุดท้ายอาร์นาฟโกรธที่คูชิพาชยามเข้ามาอยู่ในบ้าน และขอให้มาอยู่กับอันจาลีอีกครั้ง

          ทีวีไกด์ซีรี่ส์ "แผนรักลวงใจ" (ตอนที่ 125)
          ออกอากาศวันอังคารที่ 18 ธันวาคม 2561
          คูชิ กลับมาบ้านและมานั่งปรับทุกข์กับรูปปั้นพระแม่อุมาเทวีตามเคย คูชิเป็นห่วงอาร์นาฟเลยแกล้งดัดเป็นเสียงป้าตัวเองโทรหาอาร์นาฟ แต่อาร์นาฟก็จับได้ อาการของอันจาลีดีขึ้นจนผิดหูผิดตา อาร์นาฟรู้สึกผิดที่โกรธคูชิเพราะลืมมองว่าที่คูชิให้ชยามเข้ามาในบ้านเป็นเพราะอยากให้อันจาลี และตัวเองมีความสุข มาโนราม่าวางแผนให้อาร์นาฟหายโกรธคูชิ และช่วยทำพิธีปัดรังควานแกล้งให้อาร์นาฟไปบอกยกเลิกงานแต่งกับคูชิ

          ทีวีไกด์ซีรี่ส์ "แผนรักลวงใจ" (ตอน 126)
          ออกอากาศวันพุธที่ 19 ธันวาคม 2561
คูชิ และอาร์นาฟเริ่มทำพิธีเจิมขมิ้นตัวทั้งฝ่ายเจ้าสาว และเจ้าบ่าว การิมาเมื่อเห็นย่าของอาร์นาฟก็พยายามที่จะหลบหน้าตลอดจนชยามสงสัย ชยามพยายามปั่นหัวย่าของอาร์นาฟให้รู้สึกไม่ชอบคูชิมากขึ้น และพยายามให้คุณย่าของอาร์นาฟเปิดใจเรื่องที่ตนเองสงสัยที่การิมาทำตัวแปลกๆ และหลบหน้าย่าของอาร์นาฟตลอด ชยามพยายามเปิดเผยเรื่องราวที่การิมาเป็นต้นเหตุที่ทำให้แม่ของอาร์นาฟต้องฆ่าตัวตาย

          ทีวีไกด์ซีรี่ส์ "แผนรักลวงใจ" (ตอนที่ 127)
          ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 20 ธันวาคม 2561
          ชยามวางแผนให้ย่าของอาร์นาฟเจอกับการิมาจนได้ อาร์นาฟพาคูชิไปดูสถานที่ที่ตนเองรักมากที่สุด และยังเกี่ยวกับความทรงจำที่ทำให้ตัวเองนึกถึงความรักจากแม่ได้เสมอ การิมาขอร้องย่าของอาร์นาฟไม่ให้เปิดเผยเรื่องที่ตนเองเคยเป็นเมียน้อยพ่อของอาร์นาฟ เพราะกลัวจะทำให้การแต่งงานของคูชิและอาร์นาฟต้องพัง ย่าของอาร์นาฟมอบกำไลข้อมือที่ตกทอดรุ่นสู่รุ่นให้กับคูชิ และยอมรับคูชิเป็นหลานสะใภ้

          ทีวีไกด์ซีรี่ส์ "แผนรักลวงใจ" (ตอนที่ 128)
          ออกอากาศวันศุกร์ที่ 21 ธันวาคม 2561
          ชยามวางแผนอัดรูปที่การิมาและพ่อของอาร์นาฟถ่ายคู่กันมาเปิดเผยคนในบ้านของอาร์นาฟ คูชิและอาร์นาฟเต้นรำกันบนเวทีงานเลี้ยงของตนเอง การิมาพยายามชั่งใจที่ย่าของอาร์นาฟทำดีกับตนเอง ย่าของอาร์นาฟจับได้ว่าชยามแอบอัดรูปลูกชายตัวเองกับการิมาโดยที่ตัวเองไม่รู้ คูชิยอมให้อาร์นาฟและน้องชายไปจัดปาร์ตี้สละโสดโดยที่อาร์นาฟไม่พอใจ คูชิตามอาร์นาฟไปเจอว่าอาร์นาฟอยู่ในห้องกับผู้หญิงอื่น

          ติดตามชมซีรี่ส์ "แผนรักลวงใจ" ได้ทุกวัน วันจันทร์-ศุกร์ เวลา 21.10-22.30 น. ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8
Title: Re: เรื่องย่อ : แผนรักลวงใจ
Post by: FC on December 22, 2018, 02:41:58 PM
ซีรี่ส์ “แผนรักลวงใจ” ตอนที่ 129 ออกอากาศวันที่ 24 ธันวาคม 2561



          งานแต่งงานอาร์นาฟ และคูชิกำลังจะเริ่ม คูชิตื่นเต้นจนลนลาน จนถูกป้าต้องห้ามไว้และช่วยจัดเตรียมข้าวของที่จะต้องใช้ในพิธีแต่ง การิมาพูดถึงความในใจที่ตัวเองรักคูชิ ส่วนอาร์นาฟก็มัวแต่ยุ่งเกี่ยวกับการลองชุดแต่งงาน อันจาลีตั้งใจเตรียมตัวงานแต่งให้กับอาร์นาฟ และคูชิและเป็นคนวางแผนลำดับจัดงานทั้งหมด ก่อนจะไปที่งานแต่งอาร์นาฟรู้เรื่องอดีตการิมาแม่ของคูชิที่เคยเป็นสาเหตุให้แม่ตัวเองฆ่าตัวตายจากย่าของตัวเอง

          ติดตามชมซีรี่ส์ "แผนรักลวงใจ" ได้ทุกวัน วันจันทร์-ศุกร์ เวลา 21.10-22.30 น. ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8
Title: Re: เรื่องย่อ : แผนรักลวงใจ
Post by: FC on January 04, 2019, 08:30:45 AM
ซีรี่ส์ “แผนรักลวงใจ” ตอนที่ 132 – 133 ออกอากาศวันจันทร์ที่ 7 – วันอังคารที่ 8 มกราคม 2562









ทีวีไกด์ซีรี่ส์ "แผนรักลวงใจ" (ตอนที่ 132) 
ออกอากาศวันจันทร์ที่ 7 มกราคม 2562
อาร์นาฟ และคูชิ แอบเข้าไปสืบหาความจริงในห้องของชยาม และก็พบว่าชยามแอบติดกล้องวงจรปิดไว้ในบ้าน และคอยแอบดูทุกคนในครอบครัวผ่านคอมพิวเตอร์ตัวเอง คูชิเตือนอาร์นาฟไม่ให้ทำตัวมีพิรุธ ก่อนที่จะร่วมมือวางแผนเปิดโปงชยามต่อหน้าอันจาลี และคนในบ้านให้รู้ความจริง อาร์นาฟจ้างคนมาทาสีบ้านใหม่ทั้งหมด เพื่อหลอกให้ชยามตื่นตัวจากเรื่องที่ตัวเองเคยก่อ ที่เคยปลอมเข้ามาเป็นช่างไฟในบ้าน

ทีวีไกด์ซีรี่ส์ "แผนรักลวงใจ" (ตอนที่ 133)
ออกอากาศวันอังคารที่ 8 มกราคม 2562
ชยามเริ่มเครียดจากแผนที่อาร์นาฟ และคูชิวางไว้ อันจาลีเอายาแก้ปวดหัวให้ชยามกิน ชยามนึกได้ว่ายาปวดหัวที่อันจาลีให้กินเป็นยาขับเลือดที่ตัวเองเปลี่ยนมาใส่ไว้ให้อันจาลี ทุกคนในบ้านตกใจที่ชยามกล่าวหาว่าอันจาลีเอายาขับเลือดมาให้ตัวเองกิน อาร์นาฟซื้อของขวัญมาให้คูชิ อันจาลีถักผ้าพันคอเตรียมให้ชยาม ในวันครบรอบวันแต่งงานของตัวเอง ทุกคนในบ้านเห็นความตั้งใจของอันจาลี


ทีวีไกด์ซีรี่ส์ "แผนรักลวงใจ" (ตอนที่ 134)
ออกอากาศวันจันทร์ที่ 9 มกราคม 2562
คูชิ และอาร์นาฟเริ่มแผนจัดงานเล่นละครเวที ในวันครบรอบวันแต่งงานของอันจาลี และชยาม คูชิสวมบทเป็นอันจาลี และเล่าเรื่องราวที่ชยามได้ทำไว้กับอันจาลีทั้งหมด ชยามพยายามปฏิเสธความจริง และใส่ร้ายคูชิกับคนในบ้านว่าใส่ความตัวเอง อันจาลีไม่หลงเชื่อชยามอีก และไล่ชยามออกจากบ้าน ชยามถูกตำรวจจับออกไปจากบ้านของอันจาลี อันจาลีเข้าไปเก็บเสื้อผ้าของชยาม และถอดแหวนแต่งงาน นำไปเผาไฟในที่สุด

ทีวีไกด์ซีรี่ส์ "แผนรักลวงใจ" (ตอนที่ 135)
ออกอากาศวันจันทร์ที่ 10 มกราคม 2562
อันจาลี ขอโทษคูชิที่ไม่เคยเชื่อใจคูชิเลย หลังจากที่ชยามออกจากบ้านไป คูชิตื่นเต้นที่อาร์นาฟจะพาไปเที่ยว แต่คูชิเปลี่ยนใจไปดูหนังแทนการไม่ดูแข่งม้า คูชิเลยชวนคนทั้งบ้านไปด้วยกันหมดโดยที่อาร์นาฟไม่รู้ คูชิยืนเถียงพนักงานตรวจตั๋วหนัง ที่จะขอนำเอาหารที่เตรียมมา เอาเข้าไปในโรงหนังด้วย อาร์นาฟน้อยใจที่ไม่ได้ดูหนังข้างๆคูชิ เพราะถูกคนในบ้านแย่งที่นั่งข้างคูชิไป

ทีวีไกด์ซีรี่ส์ "แผนรักลวงใจ" (ตอนที่ 136)
ออกอากาศวันจันทร์ที่ 11 มกราคม 2562
คูชิ วางแผนจัดงานวันเกิดให้อาร์นาฟ แต่รู้ว่าอาร์นาฟไม่ชอบให้จัดงานวันเกิดให้ตัวเอง คูชิพยายามหลอกวัดตัวของอาร์นาฟ เพื่อที่จะตัดชุดให้อาร์นาฟเป็นของขวัญ โดยการแกล้งบอกรักอาร์นาฟให้เคลิ้ม และใช้จังหวะอาร์นาฟหลับตาวัดตัวจนได้ อาร์นาฟรู้สึกผิดสังเกตที่คนในบ้านไม่มีการอวยพร หรือจัดงานวันเกิดให้ตัวเอง เพราะคิดว่าคูชิจะเป็นแม่งานจัดวันเกิดให้ตัวเองแน่นอน

ติดตามชมซีรี่ส์ "แผนรักลวงใจ" ได้ทุกวัน วันจันทร์-ศุกร์ เวลา 21.10-22.30 น. ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8
Title: Re: เรื่องย่อ : แผนรักลวงใจ
Post by: FC on January 09, 2019, 03:17:07 PM
ซีรี่ส์ “แผนรักลวงใจ” ตอนที่ 137 – 141 ออกอากาศวันจันทร์ที่ 14 – วันศุกร์ที่ 18 มกราคม 2562







          ทีวีไกด์ซีรี่ส์ "แผนรักลวงใจ" (ตอนที่ 137)
          ออกอากาศวันจันทร์ที่ 14 มกราคม 2562
          คูชิตกใจที่เจอเด็กผู้ชายคนหนึ่งเหมือนอาร์นาฟที่ร้านตัดสูท อาร์นาฟใส่สูทตัวใหม่ที่คูชิตั้งใจสั่งตัดให้ไปทำงานอย่างตั้งใจ ระหว่างที่เดินซื้อของในตลาดกับคูชิ เอ็นเคระแวงไปตามข่าวให้ระวังโจรลักตัวเด็ก ทำให้ตกใจเสียงดัง เมื่อมีผู้ชายมาเดินชนตัวเองกลางตลาด ระหว่างที่รอเอ็นเค คูชิเห็นผู้ชายสองคนจับเด็กขึ้นรถยนต์ จึงคิดว่าเป็นโจรลักพาตัว เลยรีบเข้าไปช่วย คูชิพาเด็กที่ตัวเองคิดจะช่วย วิ่งขึ้นรถยนต์ของโจร แล้วขับหนีออกไปจากตลาด

          ทีวีไกด์ซีรี่ส์ "แผนรักลวงใจ" (ตอนที่ 138)
          ออกอากาศวันอังคารที่ 15 มกราคม 2562
          หลังจากที่คูชิ เอาอาหารเช้าไปให้อาร์นาฟบนเตียงเพื่อเอาใจ ทั้งสองก็ออกไปซื้อของขวัญ คูชิไปเจออาราฟที่ร้านของเล่น เลยขอให้อาราฟช่วยเลือกของเล่นที่จะเอาไปแจกเด็กๆ ชีตันแม่ของอาราฟไปสมัครงานที่บริษัทของอาร์นาฟ อาราฟรำคาญคูชิที่คอยตื้อให้ตัวเองทำตามใจ แต่อยู่ๆอาราฟก็เป็นลม คูชิพาอาราฟกลับไปที่บ้านของอาร์นาฟ หมอตรวจอาการของอาราฟ และฉีดยาให้อาราฟ

          ทีวีไกด์ซีรี่ส์ "แผนรักลวงใจ" (ตอนที่ 139)
          ออกอากาศวันพุธที่ 16 มกราคม 2562
          คูชินอนไม่หลับทั้งคืน เพราะคิดไม่ตกที่คิดว่าอาราฟจะเป็นลูกของอาร์นาฟกับชีตัน เพราะลักษณะของอาราฟเหมือนอาร์นาฟมาก อาราฟเป็นเบาหวานเหมือนอาร์นาฟ ทำให้คูชิยิ่งคิดไปใหญ่ว่าอาราฟเป็นลูกของอาร์นาฟแน่นอน คูชิขอให้อาราฟ และชีตันแม่ของอาราฟให้พักที่บ้านของอาร์นาฟก่อน เพราะกุนแจห้องพักที่โรงแรมหาย คูชิตัดสินใจสะกดจิตอาร์นาฟตามรายการดวงในทีวีสอนมา และหลอกถามเกี่ยวกับผู้หญิงที่อาร์นาฟรัก

          ทีวีไกด์ซีรี่ส์ "แผนรักลวงใจ" (ตอนที่ 140)
          ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 17 มกราคม 2562
          อาราฟไปโรงเรียนวันแรก ทุกคนในบ้านจับอาราฟแต่งตัว คูชิเอาน้ำมันมานวดให้อาร์นาฟ เพราะอยากจะเก็บผมของอาร์นาฟไปตรวจดีเอ็นเอ คูชิถามชีตันถึงเรื่องเรียกชื่อเล่นของอาราฟที่คล้ายกับอาร์นาฟ อาราฟกลับมาจากโรงเรียน อาร์นาฟเลยพาอาราฟไปที่สระน้ำ คูชิคอยสังเกตว่าทั้งคู่เหมือนกันมาก แต่แล้วระหว่างที่แอบดู อาราฟก็พูดถึงคูชิกับอาร์นาฟจนทำให้คูชิโกรธ อาราฟและอาร์นาฟขอโทษคูชิ ทำให้คูชิจึงได้ผมขอทั้งคู่มาในที่สุด

          ทีวีไกด์ซีรี่ส์ "แผนรักลวงใจ" (ตอนที่ 141)
          ออกอากาศวันศุกร์ที่ 18 มกราคม 2562
          คูชิพยายามเอาใจอาร์นาฟที่จับได้ว่าตัวเองแอบตรวจดีเอ็นเอของอาร์นาฟ และอาราฟ คูชิลงแข่งบาสเกตบอลกับชีตัน และอาร์นาฟ คูชิอิจฉาที่อาร์นาฟและชีตันเล่นบาสเกตบอลอย่างเข้าขากันเป็นพิเศษ ถึงแม้ว่าตัวเองจะเล่นไม่เป็น แต่ก็พยายามเล่น แต่สุดท้ายก็ถูกไล่ออกจากสนาม เพราะทำผิดกติกา อาร์นาฟอุ้มอาราฟให้ทำแต้มได้จนชนะ อาราฟคิดถึงพ่อจนหงุดหงิด ทำให้คูชิอดเป็นห่วงอาราฟไม่ได้

          ติดตามชมซีรี่ส์ "แผนรักลวงใจ" ได้ทุกวัน วันจันทร์-ศุกร์ เวลา 21.10-22.30 น. ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8
Title: Re: เรื่องย่อ : แผนรักลวงใจ
Post by: FC on February 04, 2019, 08:34:09 AM
ซีรี่ส์ “แผนรักลวงใจ” ตอนจบ ออนแอร์ 1 กุมภาพันธ์ 62





          "ซานาย่า"พิสูจน์ตัวเองก่อนลาจอประกวด "มิสซิส อินเดีย"   
       
          ในที่สุดชีวิตรักของ "บารุณ ซอบติ" และ"ซานาย่า อิราณี"ก็มีความสุข ลงเอยกันเสียที หลังจากที่คอยลุ้นกันอยู่นานในซีรี่ส์ "แผนรักลวงใจ" ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 แต่ก่อนที่จะลาจอ "ซานาย่า อิราณี" ก็ขอพิสูจน์ตัวเองอีกครั้ง เมื่ออยากเข้าประกวด"มิสซิส อินเดีย" เพื่อประกาศให้รู้ว่าผู้หญิงที่แต่งงานแล้วก็สามารถทำงาน และเป็นตัวของตัวเองได้เวลาอยู่ในบ้าน

          เรื่องราว คูชิน้อยใจอาร์นาฟที่คอยช่วยเหลือตัวเองมาตลอด และเริ่มอยากกล้าจะทำอะไรด้วยตัวเอง เลยอยากไปประกวดมิสซิสอินเดีย จนได้กำลังใจจากคนในบ้านที่คอยส่งเสริมการกระทำของตัวเอง แต่ก็ต้องตกใจเมื่อกรรมการการประกวดก็คืออาร์นาฟ ทำเอาความแตก เพราะคูชิตั้งใจจะเซอร์ไพรส์อาร์นาฟ และปิดบังไม่ให้อาร์นาฟรู้มาตลอด

          ฉากนี้ถ่ายทำที่สตูดิโอในเมืองนิวเดลี วันนี้บารุนจะดูตั้งใจทำงานเป็นพิเศษ เพราะมีสาวๆมาร่วมฉากเข้าประกวดมิสซิสอินเดียกันหลายคน จนซานาย่าถึงขนาดแซว "วันนี้มาก็เช้า ดูตั้งใจท่องบทเชียวนะ" บารุนเลยเสริม "แหม่ ก็เจอแต่เธอนะสิ พอมีสาวๆใหม่ๆมากองบ้างก็ต้องสดชื่นเสียหน่อย" ฮ่าๆ ร้ายจริงๆ เริ่มถ่าย ซานาย่าเดินขึ้นบนเวที เพราะต้องเดินแบบ แต่ก็เดินเกือบล้ม เพราะไม่เคยใส่ส้นสูงมาก่อน ยังต้องมาเจอบารุนเป็นกรรมการอีก ทำเอาประหม่า ใจเต้นรัวๆ ตัดมาที่บารุณ นั่งยิ้มกริ่มที่เห็นสาวๆเดินแบบ ซานาย่าถูกจับตามองเป็นพิเศษ เพราะใส่ชุดธรรมดามาประกวด แต่ด้วยความจริงใจ มีออร่าความสวยจนเกินห้ามใจกรรมการ เลยผ่านเข้ารอบ พอวันตัดสิน มาโนราม่า อันจาลี อาราฟ เอ็นเค และคุณย่าของอาร์นาฟ ก็มาช่วยลุ้น ขึ้นเวทีตอบคำถามความรักในครอบครัวร่วมกัน ทำเอาฉากนี้ก็จะเรียกน้ำตาจากแฟนๆแน่นอน เพราะเราจะได้เห็นความรัก และความผูกพันในครอบครัวที่เราไม่ควรพลาด เพราะเด็กดูได้ ผู้ใหญ่ดูดี สมกับเป็นซีรี่ส์ครอบครัวแห่งปี และก่อนที่จะลาจอเรามาร่วมลุ้นกันว่าซานาย่า จะได้เป็น "มิสซิส อินเดีย"สมใจกันหรือไม่ แต่ที่แน่ๆก็มีฉากอินเลิฟของบารุณ และซานาย่าให้เห็น จะตราตรึงผู้ชมไปอีกนาน ติดตามชมฉากนี้ในซีรีส์ "แผนรักลวงใจ" วันศุกร์ที่ 1 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 21.10 - 22.30 น. ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8