enjoyjam.net

news & activity => news & activity => Topic started by: sianbun on June 17, 2010, 02:59:15 PM

Title: ทรูชวนเติมเต็มคลังความรู้ดิจิทัล ร่วมอัพโหลดคลิปวิดีโอสุดฮิต พิชิตของรางวัลโดนใจ
Post by: sianbun on June 17, 2010, 02:59:15 PM
ทรูชวนเติมเต็มคลังความรู้ดิจิทัล ร่วมอัพโหลดคลิปวิดีโอสุดฮิต พิชิตของรางวัลโดนใจ ผ่านเว็บไซต์ www.trueplookpanya.com 
  


กลุ่มทรู ชวนสร้างสังคมแห่งการเรียนรู้ ร่วมเพิ่มพูนข้อมูล สาระความรู้ในคลังความรู้ดิจิทัล www.trueplookpanya.com เพื่อประโยชน์ของเยาวชนไทยทั่วประเทศกับกิจกรรม ”อัพโหลดคลิปวิดีโอสุดฮิต พิชิตของรางวัลโดนใจ” เพียงส่งคลิปวีดีโอแบ่งปัน  ประสบการณ์ความรู้มาที่เว็บไซต์ www.trueplookpanya.com  พร้อมลุ้นรับของรางวัลเน็ตบุ๊ค   เป็นประจำทุกเดือน  หรือร่วมโหวตคลิปวิดีโอยอดเยี่ยมลุ้นรับรางวัลโทรศัพท์มือถือทุกเดือน   ตั้งแต่กรกฎาคม ถึงธันวาคมนี้   พร้อมรับสิทธิลุ้นรางวัลใหญ่ โทรศัพท์มือถือ iPhone 3GS  สำหรับสมาชิกที่อัพโหลดคลิปวิดีโอร่วมแบ่งปันมากที่สุด และอีก 1 รางวัลสำหรับสมาชิกที่ร่วมโหวตสูงสุด ติดตามรายละเอียดที่เว็บไชต์ www.trueplookpanya.com

นางเนตรชนก    วิภาตะศิลปิน   ผู้ช่วยผู้อำนวยการสายงานทรูปลูกปัญญาดอทคอม  บมจ.ทรู  คอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอม www.trueplookpanya.com เป็นคลังความรู้ดิจิทัล ที่กลุ่มทรูตั้งใจพัฒนาให้เยาวชนรุ่นใหม่ทั่วประเทศได้เปิดโลกการเรียนรู้ ด้วยเนื้อหา สาระ ครอบคลุมทุกความสนใจของกลุ่มเป้าหมาย ครู นักเรียน และผู้ปกครอง ทั้งเป็นเครือข่ายสังคมการศึกษาที่มีการแบ่งปันข้อมูลในรูปแบบมัลติมีเดียหลากหลาย  โดยมีสมาชิกอัพโหลดคลิปวิดีโอความรู้ต่างๆ เข้ามาแล้วกว่า 20,000 คลิป    และยังต้องการความรู้เพิ่มเติมอย่างต่อเนื่อง ซึ่งพิเศษช่วงนี้จัดกิจกรรม ”อัพโหลดคลิปวิดีโอสุดฮิต พิชิตของรางวัลโดนใจ” ชวนแบ่งปันความรู้อัพโหลด คลิปวิดีโอแบ่งปันประสบการณ์ความรู้ที่มีเนื้อหา ครอบคลุมทั้ง  8 กลุ่มสาระวิชา คือ วิชาภาษาไทย, วิชาคณิตศาสตร์, วิชาวิทยาศาสตร์, วิชาสังคมศึกษา ศาสนาและวัฒนธรรม, วิชาสุขศึกษาและพลศึกษา, วิชาศิลปะ ดนตรีและนาฏศิลป์, วิชาการงานอาชีพและเทคโนโลยี และวิชาภาษาต่างประเทศ รวมทั้งกิจกรรมนอกห้องเรียน  สำหรับเยาวชนตั้งแต่ระดับปฐมวัย ประถมศึกษา และมัธยมศึกษา ซึ่งคลิปวิดีโอที่ส่งเข้ามาจะต้องจัดทำขึ้นเองไม่ลอกเลียนแบบหรือละเมิดลิขสิทธิ์งานของผู้อื่น สำหรับสมาชิกเจ้าของคลิปวิดีโอที่ได้รับคะแนนโหวตสูงสุดแต่ละเดือนจะได้รับรางวัล Netbook 1 รางวัล  และสมาชิกที่ร่วมโหวตจะมีสิทธิ์ลุ้นรับรางวัลโทรศัพท์มือถือ 1 รางวัล โดย 1 โหวตเท่ากับ 1 สิทธิ์  เริ่มตั้งแต่ 15 มิถุนายน – ธันวาคมนี้     

นอกจากนี้ สมาชิกที่ร่วมสนุกยังได้สิทธิร่วมลุ้นรับรางวัลใหญ่โทรศัพท์มือถือ iPhone 3GS ในเดือนธันวาคม ซึ่งจะมอบให้กับผู้ที่อัพโหลดคลิปวิดีโอเข้ามามากที่สุด 1 เครื่อง และผู้ที่มีจำนวนโหวตสูงสุด 1 เครื่อง ยิ่งอัพโหลดมาก ยิ่งโหวตมากก็จะมีสิทธิ์ลุ้นรับรางวัลมากขึ้น ซึ่งสมาชิกแต่ละท่านสามารถโหวตได้ไม่จำกัดจำนวนคลิป โดยแต่ละคลิปวิดีโอสามารถโหวตได้เพียง 1 ครั้งภายใน 4 ชั่วโมงเท่านั้น 

“ขอเชิญชวนร่วมเปิดโลกทัศน์และสร้างสังคมแห่งการเรียนรู้ ให้ผู้เข้าเว็บไซต์เป็นทั้งผู้ให้และผู้รับ เพื่อสร้างสรรค์ แลกเปลี่ยน และแบ่งปันเนื้อหาการเรียนรู้ร่วมกันตลอดเวลา โดยมั่นใจว่าเว็บไซต์ trueplookpanya.com  อีกรูปแบบหนึ่งของการศึกษานอกห้องเรียน จะมีส่วนยกระดับคุณภาพการศึกษาให้เยาวชนไทยทั่วประเทศสามารถเข้าถึงแหล่งความรู้ต่างๆ ได้อย่างทัดเทียมกัน “ นางเนตรชนก กล่าวสรุป