enjoyjam.net

Sport News & Motor Sport => Sport News & Motor Sport => Topic started by: YAHOO on January 07, 2018, 12:42:57 PM

Title: "ช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต" ระเบิดความมันรับวันเด็กเปิดศึก "เอเชียน เลอมัง
Post by: YAHOO on January 07, 2018, 12:42:57 PM
"ช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต" ระเบิดความมันรับวันเด็ก เปิดศึก "เอเชียน เลอมังส์ ซีรีส์ สนาม 3" จัดเต็มความระทึกเพิ่มการแข่งเป็น 6 ชม. พิเศษสุดเด็กอายุไม่เกิน 15 ปีชมฟรี วันที่ 13 ม.ค.นี้!!










Hilight Asian Le Mans 2016 2017 no logo
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=5LgDxlYm_Dg" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=5LgDxlYm_Dg</a>

NEWS Asian Le Mans 2017 08 01 60 GRID WALK
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=QaeLuTaIia8" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=QaeLuTaIia8</a>



สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ เตรียมระเบิดศึกรถยนต์ทางเรียบมาราธอนชิงแชมป์เอเชีย รายการ เอเชียน เลอมังส์ ซีรีส์ 2017/2018 สนาม 3 "Asian Le Mans Series 3 Hours of Thailand" เกมเอ็นดูรานทซ์ 6 ชม. รายการใหญ่สุดของทวีปเอเซีย โดยรวมเอายอดทีมแข่งทั่วโลกกว่า 30 ทีม มาระเบิดความมันในเมืองไทย ระหว่างวันที่ 12-13 ม.ค. 2561



นายตนัยศิริ ชาญวิทยารมณ์ กรรมการผู้อำนวยการ บริษัท บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จำกัด
กล่าวว่า "ความพิเศษของการแข่งขันในปีนี้คือเราได้เพิ่มเวลาการแข่งขันเป็น 6 ชั่วโมง ซึ่งยาวที่สุดในบรรดาสนามทั้งหมดของซีรีส์ที่จะแข่งกันเพียง 4 ชั่วโมง จึงยิ่งเป็นการเพิ่มความสนุกให้กับคนดูในสนามมากขึ้น โดยในปีนี้มีทีมเข้าแข่งขันมากขึ้นรวมแล้วกว่า 30 ทีม มีนักขับชั้นนำของโลกและเอเชียเข้าร่วมดวลความเร็วกว่า 60 ราย นำโดย แจ็คกี้ ชาน ดีซี เรซซิ่ง สุดยอดทีมแข่งของ เฉิน หลง ซูเปอร์สตาร์ฮอลลีวู๊ดชาวฮ่องกง ในฐานะแชมป์เก่า รวมถึงทีมเอ็นแซด เรซซิ่ง ที่มีนักขับไทยอย่าง พอล กาญจนพาสน์ ในรุ่นจีที คัพ ด้วยเช่นกัน เชื่อว่าแฟนความเร็วชาวไทยจะได้สัมผัสประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมแน่นอน







นอกจากนี้ความพิเศษอีกอย่างในการแข่งขันปีนี้ คือเราได้โยกวันแข่งขันจริงจากปกติวันอาทิตย์มาเป็นวันเสาร์เพื่อให้ตรงกับวันเด็ก และเปิดให้เด็กอายุไม่เกิน15 ปี ที่มาพร้อมผู้ปกครอง 1 ท่าน เข้าชมฟรีโดยไม่เสียค่าใช้จ่าย เนื่องจากเราต้องการให้เด็กไทยได้รับประสบการณ์การแข่งขันรถยนต์ในระดับโลก เพราะบางคนมีความฝันที่อยากจะเป็นนักแข่งรถแต่ไม่ใช่ทุกคนที่มีกำลังทรัพย์พอจะซื้อบัตร เราจึงอยากให้รายการนี้เป็นสะพานช่วยเติมเต็มความฝันของเด็กเหล่านั้น และเพื่อเป็นการปลูกฝันการเรียนรู้วงการมอเตอร์สปอร์ตระดับมืออาชีพ รวมถึงเรายังมีการจัดกิจกรรมวันเด็กต่างๆ ไว้ต้อนรับอีกมากมาย" นายตนัยศิริ กล่าว

สำหรับศึก "เอเชียน เลอมังส์ ซีรีส์"เป็นการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบมาราธอนชิงแชมป์เอเชีย ที่จำลองการแข่งขันมาจากศึก เวิลด์ เอ็นดูรานซ์ แชมเปี้ยนชิพ และรายการแม่อย่าง เลอมังส์ 24 ชั่วโมง ซึ่งถือเป็นตำนานการแข่งขันมาราธอน 24 ชั่วโมงที่โด่งดัง และเก่าแก่ที่สุดในโลก โดยนับเป็นการต่อยอดจากการแข่งขันระดับโลกมาสู่ระดับทวีป  ประกอบด้วยการแข่งขันทั้งสิ้น 5 รุ่น ด้วยรถแข่ง 5 ประเภทที่ลงแข่งขันพร้อมกัน ได้แก่ LMP2, LMP3, CN, GT และ GT AM ดวลความเร็วแบบเอ็นดูรานซ์ หรือมาราธอน ห้ามดับเครื่องยนต์ต่อเนื่องถึง 6 ชั่วโมงเต็ม ในระยะทางต่อรอบที่ 4.554 กิโลเมตร

เตรียมตัวให้พร้อมระเบิดความมันได้แล้ววันนี้ !! บัตรราคา  VIP 1 วัน 2,000 บาท / บัตร VIP 2 วัน 3,000 บาท / บัตร Grand Stand 1 วัน 300 บาท / บัตร Grand Stand 2 วัน 500 บาท สามารถซื้อบัตรได้ที่ Allticket เคาน์เตอร์เซอร์วิสและ 7-11 ทุกสาขา รวมถึง ww.allticket.com ได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป พิเศษสุด เด็กอายุไม่เกิน 15 ปี พร้อมผู้ปกครอง (1 คู่ต่อ 1 สิทธิ์) สามารถเข้าเข้าชมการแข่งขันฟรี เพียงแสดงบัตรประชาชนก่อนเข้าชมการแข่งขันที่หน้าทางขึ้นแกรนด์แสตนด์