enjoyjam.net

ไทยทีวีสีช่อง 3 => เรื่องย่อละคร ช่อง 3 => Topic started by: FANCLUBENJOYJAM on August 09, 2013, 08:52:35 PM

Title: เรื่องย่อ : พ่อไก่แจ้
Post by: FANCLUBENJOYJAM on August 09, 2013, 08:52:35 PM
“เจ้ไก่ วรายุฑ” ได้ฤกษ์บวงสรวงเปิดกล้องละคร “พ่อไก่แจ้” ดึง “นีโน่” หวนคืนงานแสดงนำทีมพ่อไก่แจ้






 
          หลังจากกระแสตอบรับดีเกินคาดของ “ผีนางเฝือง” จากละครแค้นเสน่หา ที่ใครๆ ก็ถูกพูดถึงอยู่ในตอนนี้ ผู้จัดมือทองอย่าง “ไก่-วรายุฑ มิลินทจินดา” แห่งค่ายฮู แอนด์ ฮู ไม่รอช้าถือฤกษ์ดีบวงสรวงเปิดกล้องละครเรื่องใหม่ทันทีเมื่อวันจันทร์ที่ 5 สิงหาคม 2556 ณ สถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 หนองแขม กับละครแนวคอมเมดี้เรื่อง “พ่อไก่แจ้” ที่ได้พระนางคู่ขวัญ หลุยส์ สก๊อต และ จ๊ะ จิตตภา มาร่วมพิธีบวงสรวงพร้อมด้วยนักแสดงอย่างคับคั่ง อาทิ บอย พิษณุ, ดีเจต้นหอม ศกุลตลา, อู๋ สมิทธิ, แจ็ค เมธัส, สลิ่ม ภานุพงศ์, ตั้น พิเชษฐ์ชัย, นีโน่ เมทะนี, แหม่ม จินตหรา, หนูเล็ก ก่อนบ่ายฯ, สต๊อป วริษฐา, ปริญญาฉัตต์ ไพรหิรัญ, และธัญญา รัตนมาลากุล

          สำหรับ “พ่อไก่แจ้” จากบทประพันธ์ของทมยันตี ที่เคยถูกทำเป็นภาพยนตร์โด่งดังมาแล้วเมื่อในอดีตกับเรื่องราวความเจ้าชู้ ความกะล่อนของกลุ่มผู้ชายที่มีเจตนารมย์เดียวกันคือใช้ความเป็นผู้ชายให้คุ้มที่สุด สำหรับครั้งนี้ พี่ไก่ วรายุฑ ผู้จัดสุดอลังการได้นำกลับมาทำเป็นละครอีกครั้งหลังจากได้รับโจทย์ใหม่จากทางช่อง 3 ให้ผลิตละครแนวคอมเมดี้ กล่าวว่า “ละครเรื่องนี้ก็เปลี่ยนมาเป็นแนวคอมเมดี้ สนุกสนาน ตลก หลังจากทางช่องเองอยากให้พี่ทำละครตลกซักเรื่อง ก็ปรึกษากับทางช่องว่าอยากทำเรื่องนี้ “พ่อไก่แจ้” เพราะอ่านแล้วเนื้อเรื่องสนุกน่าจะทำอะไรที่เข้ากับสมัยนี้ได้เยอะ กับความซ่า ความกะล่อนของผู้ชาย ส่วนเรื่องนี้ได้ “หลุยส์” มาคู่กับ “จ๊ะ” ซึ่งหลุยส์เขาเป็นผู้ชายที่ภาพดูเป็นผู้ชายเจ้าชู้ กะล่อน แล้วก็จ๊ะเองก็ดูเป็นผู้หญิงที่ไม่กลัวผู้ชาย ปราบได้ ไม่กลัว ก็เลยได้ 2 คนนี้มา แต่ตัวจริงแล้วพ่อไก่แจ้คือ “นีโน่” คนดูเชื่อแน่นอนเพราะภาพเค้าเป็นผู้ชายกะล่อนอยู่แล้ว ส่วนคนที่จะมาปราบนีโน่ได้ก็คงเป็น “แหม่ม จินตหรา” สำหรับละครเรื่องนี้เรารวมนักแสดงที่ฝีมือดีๆ มาทั้งหมดทั้งรุ่นใหญ่ น้องใหม่มาเพิ่มสีสันกันเยอะ ละครเรื่องนี้ที่จะไม่ทำให้ทุกคนผิดหวัง แล้วได้คุณสำรวย รักชาติ มากับกำแล้วเขาเองก็เป้นไก่แจ้เหมือนกันเขาคงใส่ความไก่แจ้ลงไปได้เยอะ”

          แฟนละครไม่ควรพลาดกับละครคอมเมดี้เรียกเสียงฮากับความเจ้าชู้กะล่อนของเหล่าพ่อไก่แจ้ พร้อมวลีเด็ด “กัมมุนา วัตตะตีโลโก กุ๊กกุ๊ก” จะกลับมาฮิตติดปากอีกครั้ง และร่วมลุ้นสาวๆ ที่จะมาปราบพยศหนุ่มๆ อย่างไรติดตามชมละคร “พ่อไก่แจ้” ทางช่อง 3 เร็วๆ นี้
Title: Re: เรื่องย่อ : พ่อไก่แจ้
Post by: FANCLUBENJOYJAM on January 28, 2014, 02:35:12 PM
สกู๊ปละครพ่อไก่แจ้ ออกอากาศ ตอนแรก 7กพ. หลังข่าวภาคค่ำ ทุกวันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ ช่อง 3











          วันนี้จะพาท่านผู้ชม มาดูฉากเปิดตัวละครพ่อไก่แจ้กัน รับรองว่า เป็นพ่อไก่แจ้สมชื่อ เพราะจะเป็นฉากโชว์ ของหนุ่ม ๆ ในเรื่องนี้ เริ่มด้วยพระเอกรูปหล่อ หลุยส์ สก๊อต (อาทิตย์), บอย พิษณุ(เอนก) , แจ๊คอ เมธัส (แท่น), สลิ่ม ภานุพงศ์ (โมกข์) โดยสี่หนุ่ม จะมาเล่นเวคบอร์ด ให้สาว ๆ ได้กรี๊ดกัน ซึ่งสองสาวที่จะตามมาเชียร์ในเรื่องนี้ ก็มี วริษฐา(แพรวา) กับน้องเกิร์ล ปริญญาฉัตต์ (อายูมิ) ซึ่งเป็นสองสาวที่หลงรักหลุยส์ทั้งคู่ เมื่อหลุยส์ เห็นแล้วว่า งานนี้เกิดรถไฟชนกันแน่ เลยให้ บอย พิษณุ กันไม่ให้วริษฐา เข้ามาหาหลุยส์ให้ได้ เพราะตอนนี้ น้องเกิร์ล กำลังเกาะติดเชียร์หลุยส์อยู่ริมบึงน้ำ หลุยส์ เลยแกล้งท้องเสีย แล้ววิ่งหนีไป ทำให้สองสาวคลาดกันในที่สุด

          โดยฉากเปิดตัววันนี้ หลุยส์ ซิ่งมอเตอร์ไซค์มาอย่างเท่ห์ ส่วนบอย พิษณุและ แจ๊ค เมธัส ก็มีสาว ๆ เดินห้อมล้อมมาตั้งแต่ในรถจนถึงริมบึง ซึ่งกีฬาที่ทางผู้จัด ไก่ วรายุฑ เลือกให้หนุ่ม ๆ เล่นเป็นการเปิดตัว ก็คือกีฬาทางน้ำ การเล่นเวคบอร์ดนั่นเอง ซึ่งเป็นกีฬาที่หลุยส์ สก๊อต ถนัดที่สุด เพราะเล่นอยู่นานหลายปีแล้ว ส่วน บอย , แจ๊ค, สลิ่มนั้น ก่อนที่จะมาเข้าฉากจริง ก็มาซ้อมกันอยู่หลายครั้ง แต่ทุกคนก็บ่นเหมือนกันว่า มันเป็นกีฬาที่ต้องใช้กำลังมาก ใช้ทักษะประจำตัว ต้องฟังคำแนะนำของครูฝึก ยากสุด ๆ เหมือนกัน โดยสถานที่ ที่เราไปถ่ายทำนั้น อยู่ย่านลำลูกกา ส่วนมากผู้ที่มาเล่นก็จะเป็นชาวต่างชาติเสียส่วนใหญ่ ถึงตอนที่ถ่ายทำจริง หลุยส์ โชว์ให้เห็นกันแบบหลายรอบ ขอบอกว่าอย่างเท่ห์เลยนะคะท่านผู้ชม ไม่เสียชื่อ พระเอกพ่อไก่แจ้จริง ๆ ส่วนอีกสามหนุ่มที่เหลือ ไม่ต้องพูดถึง แค่เริ่มต้น ก็ตกน้ำ ตกท่ากันแบบไม่เหลือฟอร์ม เจ้าตัวบอกว่าอายสุด ๆ ลงท้ายด้วยการใช้แสตนด์อิน มาช่วยเล่นด้วยในช่วงท้าย เพราะสามหนุ่มไปได้นิดเดียวก็ตกน้ำซะแล้ว แต่ยังไง ทุกคนก็ยังมีสาว ๆ มาห้อมล้อมให้กำลังใจมากมาย ไม่ให้เสียชื่อพ่อไก่แจ้ตัวจริง เสียงจริงกันเลยทีเดียว งานนี้ท่านผู้ชมห้ามพลาดเด็ดขาดกันเลยนะคะ
Title: Re: เรื่องย่อ : พ่อไก่แจ้
Post by: FANCLUBENJOYJAM on February 04, 2014, 11:31:07 PM
หลุยส์ สก็อต เป็นหัวเรือใหญ่ นำทีมละครพ่อไก่แจ้ สำหรับพระเอก หลุยส์ สก๊อต ในบทบาทของ อาทิตย์ หนุ่มเจ้าสำราญ หัวหน้าแก๊งค์ พ่อไก่แจ้
 

 
          “เรื่องนี้เป็นการทำงานครั้งแรก กับทีมของพี่ไก่ วรายุฑเลยครับ ส่วนกับจ๊ะ จิตตาภา คุ้นเคยกันดีอยู่แล้ว แค่ชื่อเรื่องก็น่าจะชัดเจนอยู่แล้ว ว่าผมจะต้องกะล่อน เจ้าชู้แค่ไหน ซึ่งมันไม่ได้หมายถึงผมเพียงคนเดียว มีทั้งผม กับเพื่อน ๆ ในแก๊งค์ ที่สำคัญ คนที่เป็นพ่อไก่แจ้ตัวพ่อ ก็คงหนีไม่พ้น ลูกพี่ผม พี่นีโน่ เมทนีนั่นแหละครับ คือพี่โน่ เป็นกลุ่มอาวุโส ของหลุยส์ก็จะเป็นกลุ่มวัยรุ่นปัจจุบัน ซึ่งรุ่นของผมจะเป็นรุ่นที่เปรี้ยวมากคือจะชอบกีฬาอะไรที่มันทันสมัย ค่อนข้างที่จะชัดเจนในคาแร็คเตอร์แล้วก็จะมีสาวๆอยู่ล้อมรอบตลอด การทำงานถ่ายทำยากมาก เพราะว่าจะทำลายสมาธิตลอดเวลา ในกลุ่มเพื่อนอีก 4 คน คือ พี่บอย พิษณุ, สลิ่ม ภานุพงศ์, แจ๊ค เมธัส แล้วก็อู๋ สมิทธิ ที่เป็นเพื่อนสนิทเราแรกๆอาจจะยังไม่ค่อยเข้าขากันนัก แต่ตอนนี้ก็เริ่มดีขึ้นเรื่อยๆครับ สำหรับแจ๊คกับบอยเขาไม่มีปัญหาอยู่แล้ว เรื่องบทบาท กะล่อน จีบหญิง แต่ว่าอู๋กับสลิ่มดูค่อนข้างยังเกร็ง ๆอยู่ กับการถ่ายละคร แต่พอหลัง ๆ คุ้นเคยกันมากขึ้น ทำให้แก๊งค์เราดูไหลลื่น เรื่องการจีบหญิงเป็นพิเศษ ยิ่งพี่บอย รู้สึกว่าพลิ้วมาก เหมือนว่าเอาชีวิตจริงของเขามาเขียนเป็นบทละครเลยนะ ส่วนจ๊ะ จิตตาภานั้น ต้องบอกว่าจริงๆแล้วเขาาเหมือนชวนให้เรามาเล่นเรื่องนี้ แล้วผู้ใหญ่ก็อยากจะให้เราเล่น เรื่องนี้จะไม่มีซีเรียสเลยคือจะเจ้าชู้มากแล้วเป็นคนที่แบบเล่นหู เล่นตากับสาว ๆ ตลอด ที่สำคัญ ที่ทำให้ผมตกลงใจเล่นละครเรื่องนี้ เพราะมันมีเรื่องราวเกี่ยวกับมอเตอร์ไซค์แล้วก็กีฬาที่เราชอบด้วย ก็ฝากติดตามละครสนุก ๆ เรื่องพ่อไก่แจ้กันด้วยนะครับ”
Title: Re: เรื่องย่อ : พ่อไก่แจ้
Post by: FANCLUBENJOYJAM on February 19, 2014, 09:31:30 PM
หลุยส์ ทำซึ้ง จูงมือ จ๊ะ จิตตาภา เข้าพิธีวิวาห์









          ไม่ต้องลุ้นกันให้เหนื่อย ว่าพระเอก กับนางเอกละครเรื่องพ่อไก่แจ้ จะได้ลงเอยกันหรือเพราะ บอกเลยว่าได้แต่งงานกันแน่นอน แต่หลังจากแต่งงานแล้วนั้น ทั้งคู่จะต้องฝ่าฟันอุปสรรคในการใช้ชีวิตคู่ด้วยกันขนาดไหนนั้น ต้องตามลุ้นกันล่ะทีนี้

          ซึ่งวันนี้จะพาไปดูบรรยากาศการแต่งงานกันของ หลุยส์ สก๊อต (อาทิตย์)กับจ๊ะ จิตตาภา (มัทนี) ซึ่งกว่าจะลงเอยกันได้ ก็เรียกว่าลุ้นกันสุด ๆ เพราะฝ่ายชายดันเกิดลังเลขึ้นมา ด้วยเสียดายชีวิตโสด แต่อีกใจหนึ่งก็รักจ๊ะ ทำให้ผู้ที่อยู่ในงานต้องลุ้นกันเหงื่อแตกทีเดียวกว่าเจ้าบ่าวจะปรากฎตัว เลยต้องให้พิธีกรจำเป็นอย่าง นุ้ย ธนวัฒน์(ปุยฝ้าย) และ ปุ๊โกะ ธนัชพันธ์(ตู้) ซึ่งรับบทเป็นเพื่อนของต้นหอม ศกุนตลา (นรี) รับหน้าที่เป็นพิธีกรบนเวที คอยถ่วงเวลาเพื่อรอเจ้าบ่าวเอาไว้ก่อน ส่วนเจ้าสาวอย่างจ๊ะ ก็กระวนกระวายใจว่าเจ้าบ่าวจะมาไหม เมื่อคุณตู่ ปิยวดี (พลอยเชอรี) ซึ่งเป็นเพื่อนสนิทของหลุยส์ ปรากฎตัวขึ้นในงานเท่านั้นแหละ ทุกคนก็เข้าไปรุมถามกันหมด ว่าหลุยส์อยู่ที่ไหน เพราะเกิดความเข้าใจผิด คิดว่า คุณตู่ คือต้นเหตุทำให้หลุยส์เปลี่ยนใจ ไม่ยอมมาเข้าพิธีแต่งงาน ทั้งพี่แหม่ม จินตหรา(จำเนียร) แม่เจ้าสาว , นีโน่ เมทนี(หาญ) พ่อเจ้าสาว , ตุ๊ก ดวงตา(คุณนายลิ้นจี่) แม่เจ้าบ่าว จึงคาดคั้นเอาความจริงกับคุณตู่ พอดีกับที่หลุยส์ ปรากฎตัวขึ้น เลยทำให้เหตุการณ์คลี่คลายลง

          งานนี้เรียกว่าเป็นงานแต่งที่ชุลมุนอีกงานหนึ่ง เรียกว่ากว่าจะลงเอยกันได้ลุ้นกันตัวโก่ง ฝ่ายหลุยส์นั้นถึงแม้จะมาแบบวินาทีสุดท้าย แต่ก็ขอบอกว่า ยังไงก็หล่อ ฝ่ายจ๊ะนั้นก็สวมชุดไทยแบบสง่างาม ซึ่งแขกในงาน ก็สวยหล่อไปอีกแบบ เพราะแต่งกายในชุดหลุยส์กันแทบทุกคน เรียกว่าเป็นการผสมผสานระหว่างไทยกับฝรั่งของแท้ ทำให้บรรยากาศเต็มไปด้วยความสวยงาม และยิ่งสนุกสนานเมื่อให้นุ้ย กับปุ๊โกะ มาเป็นพิธีกรให้ เบื้องหลังนั้นพูดคุยกันไม่หยุด เพราะทั้งต้นหอม นุ้ย ปุ๊โก๊ะ สนิทสนมกันอยู่แล้ว เมื่อมีการรวมพลกันขนาดนี้เลยทำให้บรรยากาศเหมือนงานปาร์ตี้กันไปเลยทีเดียวซึ่ง ไฮไลท์ในวันนี้ ก็เป็นการที่ผู้กำกับ คุณสำรวย รักชาติ หลอกให้หลุยส์ อุ้มจ๊ะ เข้ามาในงาน แล้วให้นักแสดงรดน้ำสังข์ให้ ทั้งหลุยส์ กับจ๊ะ เชื่อสนิทใจ ตั้งใจเล่นเต็มที่ ที่ไหนได้ ผู้กำกับแกล้งให้หลุยส์อุ้มจ๊ะนั่นเอง แล้วตบท้ายด้วยภาพหมู่ของนักแสดงที่มายืนรวมกันอย่างพร้อมหน้า เพื่อให้สื่อมวลชนได้ถ่ายรูปเก็บไว้เป็นที่ระลึก บรรยากาศเรียกว่า ชื่นมื่นสุด ๆ กันไปเลย อย่าพลาดชม