enjoyjam.net

โครงการบ้าน คอนโด => โครงการบ้าน คอนโด => Topic started by: happy on June 10, 2018, 06:22:07 PM

Title: ตฤณ แอสเสท เปิดตัว รุกตลาดบ้านในเมือง The Author
Post by: happy on June 10, 2018, 06:22:07 PM
ตฤณ แอสเสท เปิดตัว รุกตลาดบ้านในเมือง
นำเสนอ ดิ ออเธอร์ สมาร์ททาวน์โฮม ในทำเลใจกลางรัชดาฯ ในราคาไม่ถึง 10 ล้าน

                             บริษัท ตฤณ แอสเสท จำกัด เปิดตัวโครงการ ดิ ออเธอร์ “The Author” บ้านใจกลางเมือง ในทำเลแรก รัชดา 32 บุกตลาดบ้านสำหรับคนทำงานที่มีครอบครัวและต้องการพื้นที่อยู่อาศัยที่มากกว่าคอนโด เพื่อคนรุ่นใหม่ที่ให้ความสำคัญกับ Work-Life Balance เป็นบ้านสำหรับการใช้ชีวิตที่จะทำให้ บ้าน ที่ทำงาน และการพักผ่อนอยู่ใกล้กันมากขึ้น


นายปวิธ ประเสริฐสม กรรมการผู้จัดการ บริษัท ตฤณ แอสเสท จำกัด

                             นายปวิธ ประเสริฐสม กรรมการผู้จัดการ บริษัท ตฤณ แอสเสท จำกัด กล่าวว่า “ดิ ออเธอร์ เป็นโครงการที่อยู่อาศัยแนวราบทั้งแพคเกจ เป็นอาคาร 3 ชั้นครึ่ง พื้นที่ใช้สอย 227 ตารางเมตร พร้อมติดตั้งระบบโฮมออโตเมชั่นเต็มรูปแบบ ในราคาเริ่มต้นไม่ถึง 10 ลบ. ในโลเคชั่นที่คมนาคมสะดวก ที่เราเลือกเปิดตัวโครงการโลเคชั่นแรก ที่รัชดา 32 เพราะ เป็นแหล่งรวมออฟฟิศสำนักงานของบริษัทใหญ่ๆ มากมาย ด้วยความที่อยู่ใกล้กับสถานีรถไฟฟ้าใต้ดิน MRT ลาดพร้าว รถไฟฟ้าสายสีเหลือง สถานีรัชดา และรถไฟฟ้าสีเขียวอ่อน สถานีรัชโยธิน รวมถึงบริเวณ 5 แยกลาดพร้าว แยกรัชโยธิน โดยเฉพาะแยกรัชดาพระราม 9 ซึ่งในปัจจุบันนั้นเป็นเสมือน CBD แห่งใหม่ของกรุงเทพฯ

                             ดังนั้นกลุ่มผู้บริหารและพนักงานระดับบริหารของบริษัทต่างๆ ในย่านนี้จึงเป็นกลุ่มลูกค้าเป้าหมายหลัก เพราะการอยู่ในโครงการ จะทำให้ผู้อยู่อาศัยใช้เวลาในการเดินทางลดลงจากบ้านไปที่ทำงาน ในส่วนของเป้าหมายรองจะเป็นกลุ่มผู้ประกอบการรุ่นใหม่ รวมทั้งครอบครัวยุคใหม่ที่ต้องการที่อยู่อาศัยที่มีพื้นที่มากขึ้น แต่ยังคงอยากอาศัยอยู่ในทำเลที่ไม่ไกลจากใจกลางเมืองมากนัก เมื่อพิจารณาแล้วน่าจะเป็นอะไรที่ตอบโจทย์ครอบครัวยุคใหม่ โดยราคาเมื่อคำนวณแล้วจะเฉลี่ยอยู่ที่ประมาณ 44,000 บาท / ตร.ม. เรียกได้ว่าราคาถูกกกว่าคอนโด ที่ใช้วัสดุเกรดเดียวกันในย่านนี้มาก


ณธเดช สุนทรปกาสิต


ปราชญ์ วงศ์วรรณ


                             ส่วนเรื่อง ระบบโฮมออโตเมชั่นหรือสมาร์ทโฮม ที่เป็นไฮไลท์ของ ดิ ออเธอร์ นั้นเราเลือกใช้เทคโนโลยี Home Automation มาตรฐานอเมริกา ทั้งระบบสมองส่วนควบคุมที่สามารถสั่งการได้โดยใช้เสียงพูด รวมทั้งยังสามารถเข้าถึงได้ผ่านมือถือ โดยใช้แอพพลิเคชั่น ในขณะที่ไม่อยู่ที่บ้านก็ได้  โดยระบบนี้สามารถเชื่อต่อได้ทั้งระบบรักษาความปลอดภัย ระบบไฟฟ้า และเครื่องปรับอากาศอีกด้วย ทำให้บ้านของเราเป็นทั้ง Safe & Happy place”

                             โครงการ The Author รัชดา 32 นั่นอยู่ระหว่างการก่อสร้าง คาดว่าจะใช้เวลาอีกประมาณ 2 เดือนในการก่อสร้างและตกแต่งบ้านตัวอย่าง พร้อมเปิดให้เข้าชมและทำการจองภายในเดือนกรกฎาคมนี้