Show Posts

This section allows you to view all posts made by this member. Note that you can only see posts made in areas you currently have access to.


Topics - happy

Pages: 1 ... 1745 1746 [1747] 1748 1749 ... 2253
26191
โครงการ “ขับเป็น..ขับปลอดภัย กับสื่อสากล”
เสริมทักษะขับปลอดภัยให้นักศึกษา


                 โครงการ “ขับเป็น..ขับปลอดภัย กับสื่อสากล” เดินหน้าต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 มุ่งมั่นจัดอบรม เสริมสร้างทักษะการขับขี่และการแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าในสถานการณ์ฉุกเฉินให้นักศึกษาหวังช่วยลดอุบัติเหตุบนท้องถนน

                 ชไมพร ปภัสร์พงษ์ ผู้อำนวยการ โครงการ “ขับเป็น..ขับปลอดภัย กับสื่อสากล” (Skill Driving Experience) เปิดเผยว่า โครงการฯ ยังคงสานต่อความตั้งใจที่จะปลูกฝังทักษะการขับรถที่ถูกต้อง ปลอดภัยให้แก่นิสิต นักศึกษาที่มีอายุตั้งแต่ 18 ปีขึ้นไป โดยไม่มีค่าใช้จ่าย เพื่อลดการสูญเสียจากอุบัติเหตุบนท้องถนนซึ่งในปีนี้ได้รับความร่วมมือจากมหาวิทยาลัยกรุงเทพ และจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ที่เล็งเห็นความสำคัญของการเสริมทักษะการขับขี่ ส่งนิสิตนักศึกษาเข้ารับการอบรม


                 ผู้เข้าร่วมกิจกรรมจะได้รับความรู้ ทั้งภาคทฤษฎีและภาคปฏิบัติ ซึ่งมีเทคนิคการสอนที่เข้าใจง่าย จากวิทยากรมืออาชีพ อาทิ ณัฐวุฒิ เจริญสุขะวัฒนะ สิรคุปต์ เมทะนี และวุฒินันท์ สภาวสุ รวมถึงผู้เชี่ยวชาญด้านรถยนต์อีกหลายท่าน

                 การฝึกอบรมในปีนี้จะจัดขึ้น 4 ครั้ง ครั้งละ 1 วัน แบ่งเป็นภาคทฤษฎีช่วงเช้าและภาคปฏิบัติช่วงบ่าย โดยภาคปฏิบัติได้จำลองสถานีฝึกปฎิบัติจริง 3 สถานี ประกอบด้วย สถานีแก้ไขอาการรถหมุน (Over-steering) สถานีแก้ไขอาการรถดื้อโค้ง (Under-steering) และ สถานีเรียนรู้การควบคมุอาการรถเวลาเสียหลัก (Emergency Handling) และปิดท้ายด้วยการแสดงขับรถแข่ง และ Hot Lap พร้อมทบทวนบทเรียน เมื่ออบรมจบหลักสูตรนักศึกษาจะได้รับประกาศนียบัตรของโครงการฯ

                 นอกจากนี้ ผู้อำนวยการโครงการเปิดเผยว่า “โครงการฯ ได้รับความเอื้อเฟื้ออย่างดีจากพันธมิตรทางธุรกิจ ได้แก่ บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด บริษัท ทีซี ซูบารุ (ประเทศไทย) จำกัด บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน) สิงห์ คอร์ปอเรชั่น กลุ่ม บริษัท ดีสโตน  บริษัท ยูดริ้งค์ ไอไดรฟ์ จำกัด และ บริษัท ไดเร็ค เอเชีย (ประเทศไทย) จำกัด”

                 โครงการ “ขับเป็น...ขับปลอดภัย กับ สื่อสากล” (Skill Driving Experience) สำหรับนิสิต นักศึกษา สามารถสมัครเข้าอบรมฟรี ส่วนบุคคลทั่วไปที่สนใจสามารถสอบถามตารางการเปิดอบรม ค่าใช้จ่ายในการสมัคร และติดตามรายละเอียดได้ที http://www.skilldriving-imc.com/ https://www.facebook.com/skilldriving หรือ โทร.0-2641-8444 ต่อ 214

26192
ซีพี ไข่ไก่โอเมก้า ซูเปอร์ พลัส เอาใจคุณพ่อคุณแม่ที่ใส่ใจพัฒนาการของลูกๆจัดกิจกรรมโรดโชว์ต่อเนื่อง บุกซูเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำ!!!!

ซีพี  ไข่ไก่โอเมก้า ซูเปอร์ พลัส เอาใจคุณพ่อคุณแม่ที่ใส่ใจพัฒนาการของลูกๆ: บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) จัดกิจกรรมโรดโชว์เอาใจนักช้อปกับผลิตภัณฑ์ไข่ไก่สดตราซีพี โอเมก้า ซูเปอร์ พลัส  มีโอเมก้า 3 (Omega 3) เพื่อตอกย้ำการบริโภคไข่ไก่สดโอเมก้า โดยมีคุณค่าทางอาหารสูงช่วยพัฒนาสมองสำหรับเด็กที่อยู่ในวัยเจริญเติบโต ช่วยในการเสริมสร้าง สายตา กล้ามเนิ้อทำให้ร่างกายแข็งแรง ซึ่งกิจกรรมดังกล่าวจัดขึ้น ณ บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ และแม็กซ์แวลู ซูเปอร์มาร์เก็ต เมื่อวันก่อน และขบวนโรดโชว์จะบุกไปตามซูเปอร์มาร์เก็ตดัง จนถึงเดือนกันยายนนี้

                บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) ในนามผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์อาหารสดในรูปแบบแพ็คแบรนด์ซีพี จัดกิจกรรม Roadshow เอาใจพ่อแม่อย่างต่อเนื่องกับผลิตภัณฑ์ไข่ไก่สดตราซีพี โอเมก้า ซูเปอร์ พลัส  มีโอเมก้า 3 (Omega 3) โดยมีคุณค่าทางอาหารสูงช่วยพัฒนาสมองสำหรับเด็กที่อยู่ในวัยเจริญเติบโตช่วยในการเสริมสร้าง สายตา และร่างกายให้แข็งแรง ซึ่งกิจกรรมดังกล่าวจัดขึ้นเมื่อช่วงเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา โดยขบวนโรดโชว์ได้บุกไปที่ซูเปอร์มาร์เก็ตดัง อาทิ บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ และแม็กซ์แวลู ซูเปอร์มาร์เก็ต เพื่อตอกย้ำการบริโภคไข่ไก่สดโอเมก้า  นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมให้กับผู้บริโภคได้เข้าร่วมสนุก พร้อมของรางวัลที่ทางซีพีจัดเตรียมมาให้อย่างมากมาย รวมไปถึงเด็กๆที่มาร่วมกิจกรรมยังสนุกสนานไปกับการถ่ายรูปชุดไข่ กิจกรรมครั้งนี้ได้รับการตอบรับที่ดีจากผู้คนที่มาเดินช้อปปิ้ง และสนุกไปกับกิจกรรมที่ทางซีพีจัดขึ้น อีกทั้งยังได้รับของสมนาคุณที่ทางซีพีเตรียมมามอบให้อีกด้วย

                สำหรับกิจกรรมครั้งหน้าคุณแม่และผู้สนใจสามารถเข้าร่วมกิจกรรมได้ตามห้างสรรพสินค้าและซูเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำต่อไปนี้ เทสโก้ โลตัส สาขาเลียบทางด่วนรามอินทรา กับสาขาซีคอนแสควร์ และบิ๊กซี  เอ็กซ์ตร้า สาขาแจ้งวัฒนะ 2 โดยสามารถติดตามรายละเอียดได้ที่ https://www.facebook.com/brandcp/photos













26193
ยิปรอค นำเสนอนวัตกรรมการก่อสร้างที่สมบูรณ์แบบ
ภายใต้แนวคิด “Smart Life Beyond” ในงาน บ้านและสวน แฟร์ 2015

วันที่ 31 ตุลาคม – 8 พฤศจิกายน 2558 ณ อาคารชาเลนเจอร์ 1 – 3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี


บริษัท ไทยผลิตภัณฑ์ยิบซั่ม จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตนวัตกรรมยิปซัมคุณภาพสูงภายใต้แบรนด์  “ยิปรอค” และผู้ให้บริการโซลูชั่นส์ระบบผนังและฝ้าครบวงจรมากว่า 45 ปี ร่วมนำเสนอนวัตกรรมการก่อสร้างและตกแต่งบ้านสมัยใหม่แบบครบวงจรภายใต้แนวคิด “Smart Life Beyond” ครอบคลุมทั้งโซลูชั่นส์ระบบฝ้า ผนัง เพดาน และการตกแต่งพื้นผิวที่เป็นมิตรทั้งต่อมนุษย์และสิ่งแวดล้อม ช่วยลดภาระการติดตั้งและมีอายุการใช้งานที่ยืนยาวกว่า ด้วยสไตล์การตกแต่งที่หรูหราทันสมัย เหมาะสำหรับการสร้างที่พักอาศัยของครอบครัวที่เพียบพร้อมด้วยความสะดวกสบายสูงสุด พร้อมส่วนจัดแสดงนวัตกรรมผลิตภัณฑ์ก่อสร้างคุณภาพสูง นำเสนอคุณสมบัติเด่นทั้งในด้านการป้องกันความร้อน ความชื้น และมลภาวะทางเสียงที่ดีเยี่ยม เพื่อตอบโจทย์ทั้งผู้ต้องการสร้างบ้านใหม่ และผู้ต้องการต่อเติมบ้าน ในงาน บ้านและสวนแฟร์ 2015 ณ บูธยิปรอค J70-73, J96-99 อาคารชาเลนเจอร์ 1-3 อิมแพ็คเมืองทองธานี ระหว่างวันที่ 31 ตุลาคม – 8 พฤศจิกายน 2558

ผู้เข้าชมงานจะได้สัมผัสกับโซลูชั่นส์เพื่อการก่อสร้างของยิปรอค ซึ่งครอบคลุมทุกความต้องการในการสร้างสวรรค์แห่งการพักอาศัยที่สมบูรณ์แบบ ทั้งระบบโฮมเธียร์เตอร์ การตกแต่งห้องนอน ระบบห้องครัวและห้องน้ำ ตลอดจนการให้คำปรึกษาจากทีมผู้เชี่ยวชาญในการออกแบบและตกแต่งบ้านของคุณให้สวยสมบูรณ์แบบ และมอบประโยชน์ใช้สอยอย่างเต็มประสิทธิภาพ พร้อมชมนิทรรศการฉลองครบรอบ 350 ปี “แซง-โกแบ็ง” เครือบริษัทผู้ผลิตโครงสร้างอาคารรายใหญ่ของโลกจากฝรั่งเศสและเป็นบริษัทแม่ของไทยผลิตภัณฑ์ยิบซั่ม โดยจะนำเสนอประวัติความเป็นมาของเครือ “แซง-โกแบ็ง” ทั้งในด้านการออกแบบ การผลิต และการจัดจำหน่ายวัสดุก่อสร้างและระบบก่อสร้างคุณภาพสูง เพื่อการสร้างสรรค์ความเป็นอยู่ที่ยั่งยืนของผู้บริโภคทั่วโลก

หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาโทร 02-640-8600 หรือเยี่ยมชมเว็บไซต์ http://www.gyproc.co.th/ หรือ https://www.facebook.com/GyprocClub 

###

เกี่ยวกับ บริษัท ไทยผลิตภัณฑ์ยิบซั่ม จำกัด (มหาชน)

บริษัท ไทยผลิตภัณฑ์ยิบซั่ม จำกัด (มหาชน) ก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ. 2511 โดยเป็นบริษัทแรกที่ดำเนินการผลิตแผ่นยิปซัมและปูนปลาสเตอร์ในประเทศไทย ผลิตภัณฑ์ของไทยผลิตภัณฑ์ยิบซั่มได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวางในวงการอุตสาหกรรมก่อสร้างทั่วเมืองไทยและภูมิภาคเอเชียแปซิฟิค ปัจจุบันมีโรงงานรองรับการผลิต 2 แห่ง ซึ่งตั้งอยู่ที่นิคมอุตสาหกรรมแหลมฉบัง จังหวัดชลบุรี และ อำเภอบางปะอิน จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ไทยผลิตภัณฑ์ยิบซั่ม นำเสนอสินค้าและการบริการครบวงจร ครอบคลุมทั้งแผ่นยิปซัม ฝ้าเพดาน ระบบโครงสร้าง และปูนปลาสเตอร์ พร้อมโซลูชั่นในการตกแต่งอาคารสำหรับผู้ใช้

ด้วยการตระหนักถึงความสำคัญในการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม บริษัทจึงยึดมั่นการดำเนินงานภายใต้แนวคิดยิปรอค 3G  ได้แก่ Green Products ด้วยมาตรฐาน ASTM D5116-90 จึงรับประกันว่าผลิตภัณฑ์มีการแพร่กระจายของสารเคมีในระดับต่ำ ผลิตจากวัสดุรีไซเคิลและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมไม่น้อยกว่า 30% และปราศจากสารกัมมันตรังสีหรือสารที่เป็นอันตรายต่อสุขภาพ Green Solutions  นำเสนอระบบผนังและฝ้าเพดานแบบประหยัดพลังงาน อาทิ โซลูชั่นเทอร์มัล ที่สามารถป้องกันความร้อนจากภายนอกแพร่เข้าสู่ภายในอาคาร จึงช่วยลดภาระของเครื่องปรับอากาศและลดการปล่อยคาร์บอนไดออกไซด์สู่ชั้นบรรยากาศ และ Green Manufacturing เน้นกระบวนการผลิตที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมทุกขั้นตอน พร้อมติดตั้งระบบบำบัดน้ำเสียที่ทันสมัยและระบบประหยัดพลังงานประสิทธิภาพสูง รับรองด้วยมาตรฐาน ISO 14001 และ ผลิตภัณฑ์ฉลากสีเขียว (Green Label)


เกี่ยวกับ แซง-โกแบ็ง ( Saint-Gobain )

บริษัท ไทยผลิตภัณฑ์ยิบซั่ม จำกัด (มหาชน) เป็นส่วนหนึ่งของบริษัทแซง-โกแบ็ง เครือบริษัทการผลิตโครงสร้างอาคารรายใหญ่ของโลก ซึ่งมีความเชี่ยวชาญระดับสูงในการออกแบบ การผลิต และการจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ให้ตรงกลุ่มผู้บริโภคทั้งในวงการอุตสาหกรรม และกลุ่มผู้ใช้ทั่วไป โดยบริษัทได้ลงทุนเพื่อการวิจัยและพัฒนากระบวนการผลิตอย่างต่อเนื่อง เพื่อนำเสนอผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงในราคาที่คุ้มค่า ซึ่งผู้บริโภคจะได้รับประโยชน์จากผลิตภัณฑ์ที่มีประสิทธิภาพสูง ไม่ก่อให้เกิดอาการภูมิแพ้ ต่อต้านแบคทีเรีย มีความสวยงามและอายุการใช้งานที่ยาวนาน ในขณะที่ผู้ใช้สามารถติดตั้งผลิตภัณฑ์ได้อย่างง่ายดาย ช่วยประหยัดเวลาและเพิ่มสวัสดิภาพในการปฏิบัติงาน

แซง-โกแบ็ง ดำเนินงาน 4 กลุ่มธุรกิจ ได้แก่ กลุ่มนวัตกรรมกระจกแผ่นเรียบ กลุ่มธุรกิจบรรจุภัณฑ์ กลุ่มผลิตภัณฑ์วัสดุก่อสร้าง และกลุ่มการจัดจำหน่ายวัสดุก่อสร้าง ปัจจุบัน แซง-โกแบ็ง ดำเนินธุรกิจมาแล้วกว่า 350 ปี และมีพนักงานผู้เชี่ยวชาญกว่า 180,000 คนทั่วโลก ซึ่งสามารถยืนยันถึงความชำนาญการ และการนำเสนอโซลูชั่น ที่สอดคล้องกับความต้องการที่แตกต่างในแต่ละพื้นที่ได้อย่างลงตัว โดยไทยผลิตภัณฑ์ยิบซั่มอยู่ในกลุ่มธุรกิจผลิตภัณฑ์วัสดุก่อสร้างของแซง-โกแบ็ง ซึ่งแผ่นยิปซัมของบริษัทเป็นผลิตภัณฑ์ที่ผลิตภายใต้กระบวนการ การตรวจสอบอย่างเคร่งครัด ได้รับการรับรองมาตรฐาน ISO 9001:2008 และ ISO 14001:2004 โดยสามารถครองส่วนแบ่งการตลาดรายใหญ่ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกมายาวนานกว่า 40 ปี

26194
                                                                                                                                               

งาน “เดอะ ทรานสปอร์ตเตอร์ รีฟูเอล: ไทยแลนด์ กาล่า พรีเมียร์”


                 สุวรรณี  ชินเชี่ยวชาญ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานการตลาด บริษัท เอส เอฟ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) (ที่ 4 จากซ้าย) ร่วมกับ เตือนใจ  เตชะรัตนประเสริฐ รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (ที่ 4 จากขวา) และ ธันยนันท์ ลีนุตพงษ์ กรรมการบริหาร บริษัท เยอรมัน มอเตอร์ เวิร์ค จำกัด (ที่ 3 จากซ้าย) จัดงาน “เดอะ ทรานสปอร์ตเตอร์ รีฟูเอล: ไทยแลนด์ กาล่า พรีเมียร์” (THE TRANSPORT REFUELED: THAILAND GALA PREMIERE) และชมรอบปฐมทัศน์ภาพยนตร์ “เดอะ ทรานสปอร์ตเตอร์ รีฟูเอล” (THE TRANSPORT REFUELED) โดยมี สุพัฒน์ งานวงศ์ไพบูลย์ (ที่ 2 จากซ้าย), คุณอวิกา เตชะรัตนประเสริฐ (ที่ 2 จากขวา), คุณฬสนันท์ ภูนิธิพันธุ์กุล (ที่ 3 จากขวา) และ คุณฌอห์น จินดาโชติ นักแสดง (ยืนขวา) ให้เกียรติร่วมงาน ณ โรงภาพยนตร์ เอส เอฟ เวิลด์ ซีเนม่า ชั้น 8 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เมื่อเร็วๆ นี้

เรียงจากภาพ (ซ้ายไปขวา)

1.  สาวผมบลอนด์

2.  คุณสุพัฒน์ งานวงศ์ไพบูลย์       ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เอส เอฟ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน)

3.  คุณธันยนันท์ ลีนุตพงษ์          กรรมการบริหาร บริษัท เยอรมัน มอเตอร์ เวิร์ค จำกัด

4.  คุณสุวรรณี  ชินเชี่ยวชาญ       ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานการตลาด บริษัท เอส เอฟ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน)

5.  คุณเตือนใจ  เตชะรัตนประเสริฐ    รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด

6.  คุณฬสนันท์ ภูนิธิพันธุ์กุล       ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท เยอรมัน มอเตอร์ เวิร์ค จำกัด

7.  คุณอวิกา  เตชะรัตนประเสริฐ       รองประธานกรรมการฝ่ายการตลาด บริษัท สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด

8.  คุณฌอห์น จินดาโชติ          ดารานักแสดง

26195
กทม. มอบรางวัลชุมชนเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ระดับกรุงเทพมหานคร
ส่งเสริมการจัดการสิ่งแวดล้อมโดยชุมชน


                วันนี้ (4 ก.ย. 58) นายอมร กิจเชวงกุล รองผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร เป็นประธานในพิธีมอบรางวัลชุมชนเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ระดับกรุงเทพมหานคร และการแสดงผลงานความสำเร็จของโครงการส่งเสริมการจัดการสิ่งแวดล้อมโดยชุมชน  ณ ยอดพิมาน ริเวอร์วอล์ค (คอมมูนิตี้มอลล์) เขตพระนคร

                นายอมร กิจเชวงกุล รองผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร กล่าวว่า กรุงเทพมหานครมีนโยบายและมีความมุ่งมั่นที่จำทำให้กรุงเทพมหานครเป็น Green City หรือ มหานครสีเขียว เป็นเมืองเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ลดการพึ่งพาการใช้ทรัพยากร พลังงาน รวมไปถึงลดการปล่อยของเสียในรูปมลพิษทางดิน น้ำ และอากาศให้อยู่ในระดับต่ำที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้


                ที่ผ่านมากรุงเทพมหานครได้ดำเนินการโครงการต่าง ๆ เพื่อสนับสนุนให้กรุงเทพฯ เป็นมหานครสีเขียวที่มีความน่าอยู่อย่างยั่งยืน ซึ่งหนึ่งในนั้นคือ โครงการส่งเสริมการจัดการสิ่งแวดล้อมโดยชุมชน ภายใต้แนวคิด “Bangkok Green Community หรือชุมชนเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม” ถือเป็นโครงการต้นแบบของการขับเคลื่อนการเข้ามามีส่วนร่วมของหลายภาคส่วนในการบริหารจัดการขยะและน้ำเสียชุมชน ด้วยการจัดการประกวดชุมชนเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ตามโครงการส่งเสริมการจัดการสิ่งแวดล้อมโดยชุมชน ระดับกรุงเทพมหานคร แบ่งการประกวดออกเป็น 3 กลุ่ม คือ เครือข่ายชุมขน  เครือข่ายสถานศึกษา และเครือข่ายสถานประกอบการ ซึ่งคณะกรรมการตัดสินการประกวดชุมชนเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ระดับกรุงเทพมหานครได้พิจารณาตัดสินการประกวดเรียบร้อยแล้ว ดังรายชื่อต่อไปนี้

                ประเภทเครือข่ายชุมชน แบ่งเป็น (1) ชุมชนขนาดเล็ก จำนวน 10 แห่ง ชนะเลิศ ชุมชนสื่อสารรวมใจสามัคคี  เขตบางเขน  รองชนะเลิศอันดับ 1 ชุมชนวัดจำปา เขตตลิ่งชัน  รองชนะเลิศอันดับ 2 ชุมชนสงวนคำ เขตหนองแขม และรางวัลชมเชย ได้แก่ ชุมชนเกตุไพเราะ 3-4-5 เขตพระโขนง, ชุมชนพุ่มพวง เขตบางแค, ชุมชนบ้านพักองค์การทอผ้า เขตดุสิต, ชุมชนเกาะกลาง เขตคลองเตย, ชุมชนมัสยิดสุวรรณภูมิ เขตคลองสาน, ชุมชนหมู่บ้านเปรมฤทัย เขตคลองเตย และชุมชนพุ่มโพธิ์กลาง เขตลาดพร้าว (2) ชุมขนขนาดกลาง จำนวน 5 แห่ง ชนะเลิศ ชุมชนบูรพา 18 เขตดอนเมือง  รองชนะเลิศ อันดับ 1 ชุมชนสวนหลวง 1เขตบางคอแหลม  รองชนะเลิศอันดับ 2 ชุมขนเพชราวุธ พัน 2 เขตบางเขน  และรางวัลชมเชย ได้แก่ ชุมชนบ้านมั่นคงแดงสวนพลู เขตสาทร และชุมชนรุ่งสว่างวิลเลจ เขตบางเขน (3) ชุมชนขนาดใหญ่ จำนวน 4 แห่ง ชนะเลิศ ชุมชนวัดโพธิ์เรียง เขตบางกอกน้อย  รองชนะเลิศ อันดับ 1 ชุมชนการค้าหนองแขม หมู่ 2 เขตหนองแขม รองขนะเลิศ อันดับ 2 ชุมชนหมู่บ้านร่วมเกื้อ เขตทวีวัฒนา และรางวัลชมเชย ได้แก่ ชุมชนสวัสดิการหนองแขม เขตหนองแขม

                ประเภทเครือข่ายสถานศึกษา แบ่งเป็น (1)  สถานศึกษาขนาดเล็ก จำนวน 6 แห่ง ชนะเลิศ โรงเรียนศาลาครืน เขตจอมทอง  รองชนะเลิศอันดับ 1 โรงเรียนวัดทองนพคุณ เขตคลองสาน  รองชนะเลิศ อันดับ 2 โรงเรียนสามัคคีบำรุงวิทยา เขตดินแดง  และรางวัลชมเชย ได้แก่ โรงเรียนคลองบางพรหม เขตทวีวัฒนา, โรงเรียนปิยะพงษ์วิทยา เขตลาดพร้าว และโรงเรียนสุเหร่าลาดพร้าว  เขตวังทองหลาง (2) สถานศึกษาขนาดกลาง จำนวน 4 แห่ง ชนะเลิศ โรงเรียนบ้านบำต้นกล้วย เขตหนองจอก  รองชนะเลิศ อันดับ 1 โรงเรียนวัดลำต้อยติ่ง เขตหนองจอก  รองชนะเลิศอันดับ 2 โรงเรียนประภาสวิทยา เขตบึงกุ่ม และรางวัลชมเชย ได้แก่ โรงเรียนบางแคเหนือ (3) สถานศึกษาขนาดใหญ่ จำนวน 6 แห่ง ชนะเลิศ โรงเรียนเพี้ยนพินอนุสรณ์ เขตบางนา  รองชนะเลิศ อันดับ 1 โรงเรียนโสมาภา เขตบึงกุ่ม  รองชนะเลิศอันดับ 2 โรงเรียนอุดมศึกษา เขตวังทองหลาง และรางวัลชมเชย ได้แก่ โรงเรียนสามเสนนอก (ประชาราษฎร์อนุกูล) เขตดินแดง, โรงเรียนสุเหร่าจระเข้ขบ เขตประเวศ และโรงเรียนวัดเกาะสุวรรณาราม เขตสายไหม

                สำหรับประเภทเครือข่ายสถานประกอบการ แบ่งเป็น (1) ประเภทห้างสรรพสินค้า จำนวน 3 แห่ง ชนะเลิศ  บริษัท น้อมจิตต์ อินเตอร์คอร์เปอเรชั่น จำกัด เขตบางกะปิ  รองชนะเลิศ อันดับ 1 บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) สาขารามอินทรา เขตบางเขน  รองชนะเลิศ อันดับ 2 บริษัท คิงเพาเวอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด เขตราชเทวี (2) ประเภทโรงแรม จำนวน 4 แห่ง ชนะเลิศ โรงแรมเจ้าพระยาปาร์ค เขตดินแดง  รองชนะเลิศอันดับ 1 โรงแรมพลูแมน คิงเพาเวอร์ เขตราชเทวี  รองชนะเลิศอันดับ 2 โรงแรมเดอะสุโกศล เขตราชเทวี และรางวัลชมเชย ได้แก่ โรงแรมบันยันทรี เขตสาทร (3) ประเภทร้านอาหาร จำนวน 1 แห่ง ได้แก่ รางวัลชมเชย ครัวเจ๊ง้อ เขตตลิ่งชัน






                ผู้ชนะการประกวดจะได้ประกาศเกียรติคุณและรางเงินรางวัล โดยรางวัลชนะเลิศ จะได้รับเงินรางวัล 20,000 บาท  รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 ได้รับเงินรางวัล 15,000 บาท  รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 2 ได้รับเงินรางวัล 10,000 บาท และรางวัลชมเชย ได้รับเงินรางวัล 5,000 บาท

                รองผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร กล่าวในท้ายสุดว่า การจัดการประกวดชุมชนเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ระดับกรุงเทพมหานคร นอกจากจะเป็นการประกาศเกียรติคุณให้กับทุกองค์กรและชุมชนที่ได้รับรางวัลแล้ว ยังเป็นการเชิดชูองค์กรและชุมชนต้นแบบของกรุงเทพมหานคร อีกทั้ง ความสำเร็จในโครงการนี้ ในด้านการวิจัยและพัฒนา จะนำไปสู่การบริหารจัดการให้เกิดเครือข่ายองค์กร ชุมชน และเยาวชน รวมถึงเกิดศูนย์เรียนรู้การจัดการสิ่งแวดล้อมประจำย่านคลองที่มีความเข้มแข็ง ที่สามารถต่อยอดขยายผลไปทั่วกรุงเทพฯ และ  ขยายผลไปสู่ระดับประเทศต่อไป
















26196
“เกรท  วรินทร” หนุ่มผิวเข้ม เจ้าเสน่ห์
ร่วมกิจกรรม Meet & Greet กับลูกค้าโตโยต้า บัสส์ และแฟนคลับ

“เกรท  วรินทร” สลัดคิวกองถ่ายร่วมกิจกรรม Meet & Greet : โชว์รูมโตโยต้า บัสส์ สาขาเพชรเกษม 88 จัดกิจกรรม Meet & Greet เอาใจลูกค้าและแฟนคลับอย่างต่อเนื่อง โดยครั้งนี้ถึงคิวพระเอกหนุ่มผิวเข้ม “เกรท -  วรินทร  ปัญหกาญจน์” ร่วมมิตติ้งกับลูกค้าโชว์รูมโตโยต้า บัสส์ และแฟนคลับ ทั้งนี้พร้อมโชว์กับเสียงเพลงเพราะๆ จากพระเอกหนุ่มเกรทขอจับไมค์ร้องเพลง “แค่ได้รัก” พร้อมกับรอยยิ้มกระชากใจอ้อนเหล่าบรรดาแฟนคลับที่มาให้กำลังใจ นอกจากนั้นพระเอกหนุ่มยังจับแจกของรางวัลให้กับลูกค้าผู้โชคดี พร้อมแจกลายเซ็นร่วมถ่ายรูปกับลูกค้าและแฟนคลับ งานดังกล่าวจัดขึ้น ณ โชว์รูมโตโยต้า บัสส์ สาขาเพชรเกษม 88 วันก่อน

                  เรียกได้ว่าโกยเรตติ้งละครสุดๆ สำหรับพระเอกหนุ่มคิวทอง “เกรท - วรินทร  ปัญหกาญจน์” หลักจากละครเรื่อง “ใต้เงาจันทร์” ถึงลาจอไปแล้ว ก็ไม่วายให้แฟนคลับต้องคิดถึงกับละครเรื่องใหม่ “ขอเป็นเจ้าสาวสักครั้งให้ชื่นใจ” ในบทบาทพระเอกหนุ่มสุดเนียบ “อาปูรณ์” ที่ทำเอาแฟนคลับสุดอิน ล่าสุดโชว์รูมโตโยต้า บัสส์ ไม่รอช้ารีบคว้าพระเอกหนุ่มเกรทมาร่วมกิจกรรม Meet & Greet กับลูกค้าโตโยต้า บัสส์ และแฟนคลับ ที่โชว์รูม โตโยต้า บัสส์ สาขาเพชรเกษม 88  เมื่อพระเอกหนุ่มเกรทมาถึงโชว์รูมเสียงกริ๊ดของแฟนคลับที่มารอให้กำลังใจ ก็สนั่นโชว์รูมแทบแตก!!!!!  พระเอกหนุ่มผิวเข้มไม่รีรอรีบคว้าไมค์โชว์เสียงร้องเพลง สร้างรอยยิ้มให้กับลูกค้าที่มาจองรถและแฟนคลับฟินกันทั่วหน้า ซึ่งงานนี้พระเอกหนุ่มมีรอยยิ้ม เจ้าเสน่ห์ เป็นอาวุธที่พร้อมทำเอาเหล่าบรรดาสาวๆ รุ่นเล็กรุ่นใหญ่พากันแทบหยุดหายใจ งานนี้คนที่รักและชื่นชอบหนุ่ม เกรท วรินทร อย่าลืมติดตามผลงานและส่งกำลังใจไปให้กันเยอะๆ ติดตามความสุขครั้งต่อไปกับดาราคนดังที่คุณชื่นชอบแบบ Exclusive ได้ที่ โชว์รูมโตโยต้า บัสส์ ทุกสาขา


เกรท - วรินทร ปัญหกาญจน์




























26197
New Product


-   Product Name  : “ซิลิโคนอกอึ๋ม Veeda Bra”

-   Product Benefit : บราไร้สายที่ออกแบบมาเพื่อรองรับปัญหาทรวงอกของผู้หญิง และคัดสรรคุณภาพกาวที่เหมาะสมกับผิวที่บอบบางของผู้หญิง โดยผลิตเป็นซิลิโคนอ่อนนุ่ม พกพาสะดวก เสริมทรวงอกให้ดูกระชับขึ้น อวบอิ่ม ไม่หย่อนคล้อย เสริมบุคลิกให้ดูดีมั่นใจ

-   ช่องทางการจำหน่าย : ห้างกรุงทองพลาซ่า 1 (ประตูน้ำ) ห้อง 3069 ชั้น 3 และห้อง 4009 ชั้น 4 พร้อมมีบริการจัดส่งทั่วประเทศโทร. 02-653-4774 ในราคา 690 บาท

26198
ผลิตภัณฑ์ “มิสยู” (MissYou) ร่วมสนับสนุนกิจกรรมการประกวดดาว-เดือน คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต

ผลิตภัณฑ์มิสยู (MissYou) สนับสนุนน้องๆกล้าแสดงออก : บริษัท เอฟพลัส ครีเอชั่น จำกัด ผู้จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ความงาม ภายใต้ชื่อแบรนด์ มิสยู (MissYou) ร่วมกับกิจกรรมการประกวดดาว-เดือน คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ประจำปีการศึกษา 2558 ในครั้งนี้ ได้มอบผลิตภัณฑ์ MissYou White Plus BB Body Cream ให้กับผู้เข้าร่วมการประกวดทั้ง 17 คน พร้อมมอบตำแหน่งพิเศษ 2 รางวัล “หนุ่มผิวสวยและสาวผิวใส” โดยผู้ที่ได้รับตำแหน่งนี้ได้แก่ นาย อภิพล วรนิติเยาวภา (ที่ 3 จากซ้าย) และ นางสาว ธัญชนก เสริมสุข (ที่ 4 จากซ้าย) จากคณะวิทยาการจัดการ หลักสูตรนิเทศศาสตร์ โดยได้รับเกียรติจาก “ปาล์ม เอมมิกา มานะลอ” (ที่ 2 จากซ้าย) แบรนด์แอมบาสเดอร์สาวคนล่าสุดมาร่วมมอบของรางวัล โดยกิจกรรมดังกล่าวจัดขึ้น ณ  มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ศูนย์การเรียนระนอง 2

                บริษัท เอฟพลัส ครีเอชั่น จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ความงาม ภายใต้ชื่อแบรนด์ “มิสยู” (Miss You) ร่วมกับกิจกรรมการประกวดดาว-เดือน คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ประจำปีการศึกษา 2558 เพื่อเฟ้นหาตัวแทนดาว-เดือนประจำคณะ ไปร่วมประกวดดาวเดือนมหาลัย กิจกรรมดังกล่าวจัดขึ้น เมื่อวันที่ 28 สิงหาคม 2558 ที่ผ่านมา โดยกิจกรรมครั้งนี้ทางแบรนด์มิสยู (MissYou)ได้ร่วมสนับสนุนของรางวัล โดยการมอบผลิตภัณฑ์ MissYou White Plus BB Body Cream ให้กับผู้เข้าร่วมการประกวดทั้ง 17 คน พร้อมมอบตำแหน่งพิเศษ 2 รางวัล “หนุ่มผิวสวยและสาวผิวใส” โดยผู้ที่ได้รับตำแหน่งนี้ ได้แก่ นาย อภิพล วรนิติเยาวภา และ นางสาว ธัญชนก เสริมสุข จากคณะวิทยาการจัดการ หลักสูตรนิเทศศาสตร์ ภายในงานได้รับเกียรติจาก “ปาล์ม เอมมิกา มานะลอ” แบรนด์แอมบาสเดอร์สาวสวยคนล่าสุด ร่วมมอบของรางวัล บรรยากาศตลอดกิจกรรมเป็นไปด้วยความสนุกสนาน ครึกครื้น ติดตามความเคลื่อนไหวกิจกรรมครั้งต่อไปได้ที่  www.missyou.co.th หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่แผนกลูกค้าสัมพันธ์ เบอร์โทรศัพท์ 088-886-3068  หรือ  099-219-9026

Gossip News


               สาวร่างเล็ก “ปาล์ม เอมมิกา มานะลอ” พรีเซนเตอร์สาวสวยผลิตภัณฑ์ มิสยู (MissYou) ดีกรีผู้เข้ารอบ 40 คนสุดท้ายแห่งเวที Miss Universe Thailand 2015 ทิ้งทวนวงการเวทีประกวดดาว-เดือน ร่วมเป็นคณะกรรมการตัดสินผลการประกวดดาว-เดือน คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต พร้อมนำเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด MissYou White Plus BB Body Cream ที่ตอบโจทย์สำหรับสาวๆที่อยากผิวสวยเนียนใส มอบแก่ผู้เข้าประกวดดาว-เดือนทุกคน งานนี้น้องปาล์มแอบกระซิบว่าเร็วๆนี้เตรียมเปิดกล้องละครเรื่องใหม่ให้แฟนๆได้ติดตามแน่นอนจ้า

ภาพภายในงาน


ผู้ที่ได้รับตำแหน่ง หนุ่มผิวสวย-สาวผิวใส










26199
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=NVL9EM1dPt0" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=NVL9EM1dPt0</a>

Link Viral Clip
ชื่อเรื่อง "เติบโตไปด้วยกัน" Growing Together
ซึ่งคลิปนี้ เป็นส่วนหนึ่งของ แคมเปญ “สุดยอดเรื่องราวกับธนาคารกรุงไทย
( KTB The Best Story)”

26200
เอ แอนด์ อี เน็ตเวิร์คส์ เอเชีย จับมือกับ แคนนอน สิงคโปร์ และทรูวิชั่นส์
เปิดรายการ “โฟโต้ เฟซ ออฟ” เรียลิตี้โชว์ ซีซั่น 2
ออกอากาศ 22 กันยายนนี้  เวลา 21.00 น.


PHOTO FACE-OFF

เอ แอนด์ อี เน็ตเวิร์คส์ เอเชีย เจ้าของสุดยอดคอนเทนต์ชั้นนำจากอเมริกา พร้อมด้วย  ทรูวิชั่นส์ แหล่งรวบรวมคอนเทนต์ชั้นนำระดับโลก เปิดปรากฏการณ์ใหม่รายการเรียลลิตี้โชว์ “PHOTO FACE-OFF season 2” สนับสนุนโดย Canon PhotoMarathon รายการแข่งขันถ่ายภาพแบบเรียลลิตี้ได้กลับมาอีกครั้ง! หลังจากซีซั่นแรกของเอเชียประสบความสำเร็จอย่างถล่มทลาย รับประกันว่าซีซั่นนี้ทั้งยิ่งใหญ่กว่า มันส์กว่าและน่าลุ้นระทึกมากกว่าเดิมอย่างแน่นอน


ตัวอย่างผลงาน Justin Mott


ตัวอย่างผลงาน Justin Mott

Photo Face-Off ทุกตอนจะมีภารกิจสุดโหดซึ่งจะเป็นออกเป็น 3 challanges คือ Speed (ความเร็ว), Theme (หัวข้อ) และ Extreme (ความสุดโต่ง) ซึ่งถูกออกแบบเพื่อให้ผู้เข้าแข่งขันต้องใช้ทั้ง ทักษะ ความรู้ และใช้ความคิดสร้างสรรค์ของพวกเขาให้ถึงขีดสุด รวมทั้งพบกับช่วง ‘Light Box’ ที่ช่างภาพมืออาชีพชั้นนำในเอเชียจะมาบอกเคล็ดลับและกลเม็ดในการถ่ายภาพต่างๆให้กับผู้ชมในทุกๆตอนอีกด้วย การแข่งขันครั้งนี้เราได้ช่างภาพระดับโลกอย่าง จัสติน มอทท์ ซึ่งมีผลงานผ่านนิตยสาร TIME, The Wall Street Journal, Newsweek, T Magazine (New York Times Style Magazine), หนังสือพิมพ์ และ ช่องโทรทัศน์ อาทิ The Daily Telegraph, The Gardian, BBC, CNN, Discovery Channel, Der Spiegel, Bon Appetite, Forbes พร้อมด้วย นักถ่ายภาพมือสมัครเล่น 16 ท่าน จาก 6 ประเทศ ได้แก่ สิงคโปร์. มาเลเซีย, ประเทศไทย, เวียดนามอินโดนีเซียและฟิลิปปินส์ มาร่วมแข่งขันเพื่อจะชิงตำแหน่งแชมป์ของ Asia’s Photo Face-Off ส่วนรอบชิงชนะเลิศนั้นจะถูกถ่ายทำบนเกาะแสนสวยอย่างเกาะเซบู ประเทศฟิลิปปินส์ ซึ่งทั้ง 6 แชมป์เหนือแชมป์ จะมาแข่งขันเพื่อที่ก้าวขึ้นเป็นซุปเปอร์แชมป์และคว้ารางวัลสุดยอดทริปถ่ายภาพของ Canon ไปครอง  รายการ “PHOTO FACE-OFF season 2  เริ่มออกอากาศ 22 กันยายนนี้  เวลา 21.00 น. และสามารถรับชมได้อีกครั้งวันพุธเวลา 18.00 น.  ทางช่อง HISTORY HD  ทรูวิชั่นส์ช่อง 556 และชมผ่านเน็ตด้วยแอพพลิเคชั่น ทรูวิชั่นส์ เอนิแวร์








ตัวอย่างผลงาน Justin Mott

26201
ผ้าเบรกเบ็นดิกซ์ ร่วมแสดงความยินดี “แอค” เปิดศูนย์บริการใหม่
โลตัส นครอินทร์


                นายประพัฒน์  อัศวาดิศยางกูร ผู้จัดการฝ่ายขายและการตลาดประจำภูมิภาค บริษัท เอฟ เอ็ม พี ดิสทริบิวชั่น จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่าย ผ้าเบรกเบ็นดิกซ์ ร่วมแสดงความยินดี เนื่องในโอกาสที่ บริษัท บริดจสโตน เอ.ซี.ที (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัวศูนย์บำรุงรักษารถยนต์ “แอค” แห่งใหม่ สาขาโลตัส นครอินทร์ โดยมี คุณธนวัฒน กิตติรัตนาภรณ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท บริดจสโตน เอ.ซี.ที (ประเทศไทย) จำกัด ให้การต้อนรับและร่วมรับมอบกระเช้าแสดงความยินดี

                สำหรับผู้ที่สนใจในผลิตภัณฑ์ของเบ็นดิกซ์ สามารถหาซื้อได้ที่ตัวแทนจำหน่าย “แอค” ใกล้บ้านท่าน ทั่วประเทศได้แล้ววันนี้

26202

งานวิจัยชิ้นใหม่ของออราเคิลเผยธุรกิจในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกพลาดโอกาสสร้างความได้เปรียบในการแข่งขันด้าน Cloud Agility

ผลการศึกษาวิจัยชี้ให้เห็นความคล่องตัวทางธุรกิจระดับสูงทั่วทั้งภูมิภาค แต่ระดับความเข้าใจเกี่ยวกับ Platform as a Service อาจบั่นทอนการสร้างความได้เปรียบในระดับโลก

                ออราเคิล เผยผลการศึกษาวิจัยเรื่อง “Oracle Cloud Agility” ระบุธุรกิจทั่วภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก (APAC) กำลังส่งสัญญาณของความคล่องตัว (agility) ที่เด่นชัดในบางสาขาและตระหนักถึงประโยชน์ของความคล่องตัวต่อธุรกิจอย่างชัดเจน (กล่าวคือ สามารถปรับเปลี่ยนให้สอดคล้องกับโอกาสทางธุรกิจใหม่ๆ ได้อย่างรวดเร็ว หรือสามารถทำซ้ำผลิตภัณฑ์และบริการใหม่ๆ ได้อย่างรวดเร็ว) อย่างไรก็ตาม งานวิจัยของออราเคิลก็ชี้ให้เห็นถึงภาวะขาดการรับรู้อย่างชัดเจนในหลายธุรกิจ ว่าเทคโนโลยี อย่างเช่น Platform-as-a-Service (PaaS) สามารถนำมาใช้เพื่อช่วยจัดการกับความท้าทายต่างๆ เช่น ปริมาณงานที่มีการจัดการอย่างยืดหยุ่น หรือการพัฒนาแอพพลิเคชั่นใหม่ๆ อย่างรวดเร็ว จุดนี้อาจทำให้พวกเขาเสียเปรียบในการจัดการกับภัยคุกคามที่เกิดจากการแข่งขัน

                การศึกษาเรื่อง Oracle Cloud Agility ได้ทำการสำรวจความคิดเห็นพนักงาน 759 คนที่ทำงานให้กับองค์กรขนาดใหญ่ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกเพื่อทำความเข้าใจเกี่ยวกับความคล่องตัวทางธุรกิจ (business agility) ในยุคของคลาวด์

                ผู้ตอบแบบสอบถามระบุอย่างชัดเจนเกี่ยวกับประโยชน์ของความคล่องตัว โดยมีร้อยละ 85 ระบุว่าเป็นความสามารถในการพัฒนา ทดสอบ และเปิดใช้งานแอพพลิเคชั่นทางธุรกิจใหม่ๆ ได้อย่างรวดเร็ว ไม่ว่าจะเป็นเรื่องที่สำคัญหรือสำคัญอย่างยิ่งต่อความสำเร็จของธุรกิจของพวกเขา โดยเฉพาะอย่างยิ่งเกือบ 1 ใน 3 ของผู้ตอบแบบสอบถาม (ร้อยละ 29) เชื่อว่าการใช้งานที่เกิดประสิทธิผลของแอพพลิเคชั่นและบริการเป็นปัจจัยสำคัญที่สุดสำหรับความสำเร็จทางธุรกิจในปัจจุบันเมื่อกล่าวถึงเรื่องโครงสร้างพื้นฐานด้านไอที

                การศึกษาครั้งนี้ยังแสดงให้เห็นอีกว่า ผลกระทบของความคล่องตัวต่อความสามารถในการแข่งขันเป็นสิ่งที่สำคัญอย่างยิ่งต่อธุรกิจ ในความเป็นจริง ความสามารถของคู่แข่งที่จะนำเสนองานบริการลูกค้ารูปแบบใหม่ๆ ได้อย่างรวดเร็วกว่านั้นถือเป็นภัยคุกคามในลำดับต้นๆ (ร้อยละ 29)

                เมื่อกล่าวถึงการแสดงให้เห็นถึงสัญญาณของการมีความคล่องตัว กว่าครึ่ง (ร้อยละ 52) ของธุรกิจที่ตอบแบบสอบถามรู้สึกว่าพวกเขามีโครงสร้างพื้นฐานด้านไอทีที่สามารถตอบสนองต่อภัยคุกคามจากการแข่งขันเหล่านี้ได้ นอกจากนี้ ร้อยละ 60 ของธุรกิจระบุว่า พวกเขาสามารถพัฒนา ทดสอบ และปรับใช้แอพพลิเคชั่นทางธุรกิจใหม่ๆ สำหรับการใช้งานบนโทรศัพท์มือถือภายใน 6 เดือน และเกือบครึ่งหนึ่ง (ร้อยละ 46) รู้สึกว่าพวกเขาสามารถบรรลุเป้าหมายนี้ภายในระยะเวลา 1 เดือน

                "ความเร็วที่หลายประเทศในเอเชียสามารถปรับตัวให้เข้ากับเทคโนโลยีดิจิตอลอย่าง โทรศัพท์มือถือ ได้รับการยอมรับอย่างชัดเจน อย่างไรก็ตาม ในสภาพแวดล้อมเศรษฐกิจโลกในปัจจุบัน ไม่มีเวลาสำหรับองค์กรเหล่านี้จะพึงพอใจและนิ่งนอนใจกับความสำเร็จที่ผ่านมา สิ่งที่งานวิจัยชิ้นนี้ค้นพบ คือ หลายบริษัทยังไม่ได้ใช้ประโยชน์จากพลังของโซลูชั่น PaaS เพื่อเพิ่มระดับความคล่องตัว และเพื่อก้าวล้ำนำหน้าในโลกดิจิตอล" คริส เชลเลียห์ รองประธานกลุ่มบริษัทและประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายสถาปัตยกรรมระบบของ Core Technology & Cloud ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก กล่าว

                ผลการสำรวจนี้ยืนยันในข้อเท็จจริงที่ประเมินว่า หลายธุรกิจไม่ได้ตระหนักอย่างเต็มเปี่ยมว่า PaaS สามารถเพิ่มความคล่องตัวในการดำเนินงานได้อย่างไร มีเพียงร้อยละ 26 ของผู้ตอบแบบสอบถามที่ระบุว่าพวกเขาเข้าใจอย่างแจ่มแจ้งว่า PaaS คืออะไร

                สำหรับผู้ที่กล่าวว่าตนเข้าใจดีว่า PaaS คืออะไร ได้ระบุประโยชน์หลัก 2 ประการ ได้แก่ ประหยัดค่าใช้จ่ายในส่วนของโครงสร้างพื้นฐานด้านไอทีภายในองค์กร (ร้อยละ 50) และประหยัดค่าใช้จ่ายในส่วนของการพัฒนาแอพพลิเคชั่น (ร้อยละ 40)

                "ชัดเจนว่าหลายธุรกิจรู้ว่าความคล่องตัวเป็นกุญแจสู่ความสำเร็จของพวกเขา แต่มีช่องว่างด้านการรับรู้ว่าจะบรรลุถึงความคล่องตัวดังกล่าวผ่านการลงทุนด้านเทคโนโลยีที่เหมาะสมได้อย่างไร" โรเบิร์ต ชิมป์ รองประธานกลุ่มบริษัท ออราเคิล กล่าว "ปัจจุบัน PaaS สามารถช่วยให้ธุรกิจต่างๆ สร้างแอพพลิเคชั่นใหม่ๆ ได้อย่างรวดเร็ว โดยอาจใช้ระยะเวลาอันสั้นเพียงสองสัปดาห์ ซึ่งเอื้อให้พวกเขาเปิดตัวแอพพลิเคชั่นใหม่ๆ ทั้งที่ใช้เป็นการภายในและส่วนที่ต้องมีปฏิสัมพันธ์กับลูกค้า ได้อย่างรวดเร็ว ขีดความสามารถนี้เอื้อให้องค์กรต่างๆ สามารถตอบสนองต่อสภาวะตลาดเกือบจะในทันที และนำเสนอสินค้าและบริการแก่ลูกค้าก่อนหน้าคู่แข่ง"

                "บริการ PaaS เช่น Oracle Cloud Platform มีขีดความสามารถในการให้ความคล่องตัวทางธุรกิจในระดับที่ไม่เคยมีมาก่อน ที่สำคัญ ณ ขณะนี้ คือ แสดงให้ธุรกิจต่างๆ เห็นว่าการบูรณาการแพลตฟอร์มคลาวด์เข้าไปในสถาปัตยกรรมไอทีของพวกเขานั้นง่ายเพียงใด แน่นอน ค่าใช้จ่ายที่ประหยัดได้จากการใช้ PaaS นั้นมีความสำคัญ แต่สิ่งที่มีความสำคัญมากกว่า คือ ความสามารถของเทคโนโลยีนี้ในการช่วยให้ธุรกิจร่นระยะเวลาการพัฒนาแอพพลิเคชั่น รวมถึงปรับแต่งและบูรณาการแออพลิเคชั่นในกลุ่ม Software as a Service ของบุคคลที่สามเข้ากับธุรกิจของพวกเขาได้อย่างง่ายดายยิ่งขึ้น ซึ่งเอื้อให้มีการตอบสนองต่อความต้องการของลูกค้าได้ดียิ่งขึ้น" ชิมป์ กล่าว

26203
“Ten To Twelve” ส่งซิงเกิ้ลใหม่ เพลง “ไม่มีที่มา”
ที่จะทำให้คุณจมดิ่งอยู่ในห้วงของความคิดถึง


               หลังจากปล่อยซิงเกิ้ลเพลง “จะเป็นจะตาย” เพลงเร็วที่ปลดปล่อยความดิบกร้าวแบบที่ไม่เคยทำในเพลงไหนมาก่อน   ล่าสุดสี่หนุ่มวง “Ten To Twelve”  กลับมาพร้อมซิงเกิ้ลใหม่ ชื่อเพลง “ไม่มีที่มา”  เพลงช้า อารมณ์เหงา ที่นี้ได้นักดนตรีฝีมือดีอย่าง โฟร์ 25hours  มาโปรดิวซ์และมิกซ์ให้อีกด้วย

               “ไม่มีที่มา” เป็นเพลงที่พูดถึงความรู้สึกคิดถึงคนรักเก่าที่เกิดขึ้นแบบไม่มีเหตุผล เราไม่มีทางรู้เลยว่าความคิดถึงจะออกทำงานเมื่อไร บางทีมันอาจมาปรากฏตัวในวันที่ทุกอย่างเปลี่ยนไป หรือมันอาจเกิดขึ้นโดยไม่มีที่มา..

<a href="http://www.youtube.com/watch?v=Nsr-OjuZfY4" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=Nsr-OjuZfY4</a>

               “เพลงนี้พูดถึงความรู้สึกคิดถึงคนรักเก่าที่เกิดขึ้นโดยไม่มีเหตุผล ไม่มีที่มา อาจเป็นเพราะบางครั้งเราเผลอคิดถึงไปแบบไม่ได้ตั้งใจ ดนตรีเป็นแนว Soft Rock มีเมโลดี้ฟังง่าย แต่เราเพิ่มลูกเล่นด้วยเสียงกีตาร์ delay เพื่อให้คนฟังรู้สึกเหมือนกำลังจมดิ่งอยู่ในห้วงของความคิดถึง ซึ่งความพิเศษของเพลง นอกจากผมจะเป็นคนเขียนเนื้อร้องเองแล้ว  ยังได้รับเกียรติจากพี่โฟร์ 25hours มาโปรดิวซ์และมิกซ์เพลงนี้ให้มีความลงตัวมากขึ้น รวมถึงตัวมิวสิควิดีโอเพลงนี้เราได้ใช้ “สุนัข” เป็นตัวดำเนินเรื่องราวถ่ายทอดความรู้สึกคิดถึง เหงา และเศร้าเมื่อต้องอยู่ไกลจากเจ้าของ ซึ่งผมคิดว่ามิวสิควิดีโอตัวนี้คงถูกใจคนที่เลี้ยงสุนัขอยู่ไม่น้อย” มอร์ (นักร้องนำ) กล่าว


               ติดตามฟังและรับชมมิวสิควีดีโอ เพลง “ไม่มีที่มา” ได้แล้ววันนี้ทั่วประเทศ ทาง  Youtube : Whattheduck  https://www.youtube.com/watch?v=Nsr-OjuZfY4 พร้อมติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวต่างๆของ วง Ten To Twelve ได้ที่  www.facebook.com/tentotwelve , www.facebook.com/whattheduckmusic

26204
วันพรุ่งนี้ เตรียมพบกับ Big Bang V Live ผ่าน ‘V’

- Big Bang พร้อมพบปะกับแฟนๆ ผ่าน ‘V’ ทุกวันพุธ ตั้งแต่วันที่ 2 – 30 กันยายน
- ‘V’ เปิดตัวแล้วอย่างเป็นทางการ พร้อมมอบความบันเทิงที่เต็มอิ่มกว่าทุกครั้งสู่แฟนคลับทั่วโลก

– ชาววีไอพีทั่วโลกเตรียมตัวพบกับโปรแกรมสุดพิเศษ ของห้าหนุ่มสุดฮอตจากวง Big Bang กับรายการ ‘Big Bang V Live’ ผ่าน ‘V’ แอพพลิเคชันบนสมาร์ทโฟนที่ให้บริการถ่ายทอดชีวิตซุปตาร์แบบเรียลไทม์ โดยแฟนๆ สามารถรับชมทั้งห้าหนุ่มผ่านรายการถ่ายทอดสดได้ทุกวันพุธ เวลาสามทุ่มตรง ตั้งแต่วันที่ 2 ถึง 30 กันยายน และที่สำคัญ ในวันที่ 2 กันยายนนี้ ‘V’ จะเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการบนระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ พร้อมมอบประสบการณ์สุดฟินยิ่งขึ้นให้เหล่าแฟนคลับในการรับชมศิลปินที่ทุกคนชื่นชอบอย่างจุใจ ด้วยบริการที่มีความเสถียรมากขึ้น ส่วนแฟนๆ ที่ใช้ระบบปฏิบัติการ iOS นั้น อดใจรอกลางเดือนกันยายนนี้


สำหรับตอนแรกของ ‘Big Bang V Live’ แฟนๆ จากทั่วโลกเตรียมพบปะพูดคุยกับ จีดราก้อน อย่างเป็นกันเองผ่านโปรแกรมถ่ายทอดสด “One Plus One Equals G-Dragon – Let’s Not Do Anything” และหลังจากนั้น ในวันที่ 9 กันยายน สมาชิกคนที่สองอย่าง แทยัง จะมาพบกับทุกคนในตอนที่สองที่มีชื่อว่า “Taeyang’s I’m going now, to eat” ซึ่งตอนนี้หนุ่มแทยังเตรียมมอบเซอร์ไพรส์สุดพิเศษให้กับแฟนคลับผู้โชคดีถึงบ้าน เพื่อรับประทานอาหารร่วมกันอย่างใกล้ชิด


Naver V_Big Bang V LIVE_GD                                                                  Naver V_Big Bang V LIVE_Taeyang

หลังจากที่ ‘V’ ได้เปิดให้ทดลองใช้ครั้งแรกไปเมื่อปลายเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา ‘V’ ได้มอบประสบการณ์สุดพิเศษจากเหล่าไอดอลเกาหลี ส่งตรงสู่แฟนคลับทั่วโลกแบบใกล้ชิดติดจอ ไม่ว่าจะเป็นความสามารถพิเศษ หรือชีวิตส่วนตัวที่ไม่เคยเปิดเผยผ่านที่ไหนมาก่อน และด้วยการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในครั้งนี้ ‘V’ จะกลายเป็นแหล่งความบันเทิงชั้นเลิศ ที่แฟนคลับจะได้ใกล้ชิดเหล่าไอดอลเกาหลีมากมาย รวมไปถึงซุปตาร์จากทั่วโลกในอนาคต

# # #

เกี่ยวกับ V
V คือแอพพลิเคชั่นถ่ายทอดสดวิดีโอระดับโลกที่เปิดให้บริการโดยบริษัทไอทีอย่างบริษัท เนเวอร์ และยังเป็นบริษัทเจ้าของแอพพลิเคชั่นส่งข้อความอย่างไลน์ (LINE) ด้วยความเชี่ยวชาญและเทคโนโลยีที่ก่อตั้งโดย Starcast บริษัทผู้ให้บริการถ่ายทอดวิดีโอเนื้อหาต่างๆที่เกี่ยวกับดาราชื่อดังในประเทศเกาหลี แอพพลิเคชั่น V ของเนเวอร์ ให้บริการถ่ายทอดสดวิดีโอของดาราเซเลบริตี้ชื่อดังและเผยให้แฟนๆทั่วโลกได้เห็นมุมมองใหม่ๆที่ไม่เคยเห็นมาก่อน

ดาวน์โหลด V ได้ที่: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.naver.vapp
สำหรับรายชื่อเซเลบลิตี้ที่กำลังจะเข้าร่วมสามารถเข้าไปดูได้ที่: http://www.vlive.tv/
V app Intro-Video: http://tvcast.naver.com/v/444557


เกี่ยวกับ เนเวอร์
บริษัทเนเวอร์ คอร์เปอร์เรชั่น (NAVER Corporation) คือบริษัทอันดับหนึ่งของจากประเทศเกาหลีที่ให้บริการอินเตอร์เน็ตระดับพรีเมียม เนเวอร์ คือพอร์ทัลชั้นนำระดับประเทศทั้งในรูปแบบพีซีและบนสมาร์ทโฟน เนเวอร์ ได้มีการคิดค้นและให้บริการนวัตกรรมใหม่ๆอย่างต่อเนื่องในช่วงหลายปีที่ผ่านมา ไม่ว่าจะเป็น Comprehensive Search, Knowledge iN และ Real-time Rising Keyword ภายหลังจากที่ได้เปิดให้บริการแอพพลิเคชั่น เนเวอร์  (NAVER Application) ทางเนเวอร์ยังได้เปิดแอพพลิขั่นอื่นๆตามมากอีกมากมาย ซึ่งรวมไปถึงแอพพลิเคชั่นให้บริการบนสมาร์ทโฟนระดับโลก อย่าง ไลน์ (LINE) ผ่าน บริษัท ไลน์ คอร์เปอร์เรชั่น (LINE Corporation) ซึ่งเป็นหนึ่งในบริษัทของเนเวอร์ และเนเวอร์ได้เปิดให้บริการ Webtoon ในเดือนมิถุนายน 2547 ที่ผ่านมาในประเทศเกาหลี เนเวอร์เป็นบริษัทแรกที่เปิดให้บริการในรูปแบบ Webtoons และเป็นที่รู้จักกันในนามการ์ตูนบนอินเทอร์เน็ต (http://www.navercorp.com/en/index.nhn)

26205


วอร์เกมมิ่ง จับมือ  ASUS  มอบโปรโมชั่นไอเทมสุดพิเศษกับ เวิลด์ออฟวอร์ชิพส์

               บริษัทวอร์เกมมิ่ง (Wargaming) ผู้นำทางด้านพัฒนาและให้บริการเกมแนว MMO แบบเล่นฟรี ประกาศก้าวใหม่ในการร่วมมือกับพันธมิตรกับพาร์ทเนอร์ระดับโลกอย่าง ASUS ผู้นำการผลิตอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ขั้นสูง โดยการร่วมมือกันในครั้งนี้ เกมสงครามน่านน้ำเวิลด์ ออฟวอร์ชิพส์ จะมอบไอเทมสุดพิเศษ ทั้งลายพรางสุดพิเศษ หน่วยเงินพรีเมี่ยมในเกม 1,000 ดับลูน และ ID พรีเมี่ยมแบบ 30 วัน ให้สำหรับผู้ที่ซื้อสินค้าประเภทอุปกรณ์เกมมิ่งเกียร์รุ่นโปรโมชั่นของ ASUS

               ลายพรางที่ทำขึ้นอย่างมีเอกลักษณ์ในครั้งนี้ ใช้สำหรับเรือลาดตระเวน Marblehead และ Diana ทั้งเรือพิฆาต Tachibana ซึ่งผู้เล่นจะได้รับจากแพ็คเกจพิเศษที่ร่วมกับอุปกรณ์เกมสำหรับ PC และโน้ตบุ๊คโดยเฉพาะ รวมถึงสินค้าที่มีคุณภาพสูงของ ASUS อย่างเมนบอร์ด  การ์ดจอ  หูฟัง  ไมโครโฟน  คีย์บอร์ด และอื่นๆ อีกมาก ซึ่งโปรโมชั่นนี้ครอบคลุมทั่วโลก (ยกเว้นจีน) โดยสามารถรับไอเทมโปรโมชั่นได้ด้วยการเติมไอเทมจากสินค้า

***หมายเหตุ สามารถเติมไอเทมโค้ดได้จนถึงวันที่ 20 มกราคม 2017***








               เกี่ยวกับความร่วมมือในครั้งนี้ นายคอนแสตนติน ไดเรคเตอร์ฝ่ายพัฒนาธุรกิจ บริษัทวอร์เกมมิ่ง กล่าวว่า“บริษัทวอร์เกมมิ่ง และ ASUS มีจุดมุ่งหมายร่วมกันในการที่จะมอบประสบการณ์ด้านเกมที่ยอดเยี่ยม พร้อมกับไอเทมสุดพิเศษที่มากับเกมและฮาร์ดแวร์ระดับ AAA ที่จะทำให้ประสบการณ์ของผู้เล่นก้าวสู่อีกระดับในการเล่นเกมสงครามน่านน้ำ เวิลด์ออฟวอร์ชิพส์”

ติดตามรายละเอียดในการร่วมมือครั้งนี้ ได้ที่นี่ http://www.asus.com/event/

Pages: 1 ... 1745 1746 [1747] 1748 1749 ... 2253