Show Posts

This section allows you to view all posts made by this member. Note that you can only see posts made in areas you currently have access to.


Messages - fh400

Pages: [1] 2 3 ... 117
1
"HAPPY FATHER'S DAY SALE" ลดสูงสุด 60%!! บนเฮเฟเล่โฮม
พร้อมแจกโค้ด LOVEDAD ลดเพิ่ม 100 บาท ตั้งแต่ 4-6 ธ.ค. 64 นี้เท่านั้น


เฮเฟเล่ เปิดแคมเปญรับสัปดาห์วันพ่อ ชวนมอบของขวัญแทนคำพูดบอกรักคนสำคัญ ไปกับโปรโมชั่น "HAPPY FATHER'S DAY SALE" มัดรวมไอเทมช้อปกับสารพัดความคุ้มค่าบนเฮเฟเล่โฮม ให้พ่อสุขสันต์ด้วย #เครื่องใช้ไฟฟ้า #ของใช้ในบ้าน หรือให้คุณพ่อรับอากาศดี ทานอาหารได้สุขภาพด้วย #เครื่องฟอกอากาศ #เครื่องคั้นน้ำส้ม #เครื่องคั้นน้ำผักและผลไม้ และสินค้าอื่น ๆ มากมาย ลดสูงสุดถึง 60%!! พร้อมแจกความพิเศษอีกต่อง่าย ๆ เพียงใส่โค้ด LOVEDAD รับทันทีส่วนลดเพิ่มสูงสุด 100 บาท!! (เมื่อช้อปครบ 2,500 บาท) และมอบบริการเอาใจลูกนักช้อป ส่งสินค้าฟรี!! ทั่วประเทศ ตรงถึงหน้าบ้าน เพียงช้อปครบตั้งแต่ 2,000 บาทขึ้นไป เฉพาะเทศกาลวันพ่อเท่านั้น ตั้งแต่ 4-6 ธันวาคม 64 นี้ ช้อปเลยที่ https://bit.ly/3ocA1HP

**อย่าช้า! โค้ดส่วนลดและสินค้าทุกชิ้นมีจำนวนจำกัด**

2
"โฮมโปร" ชวนคนรักบ้านช้อปโปรฯแรง ส่งท้ายปี
กับ "HomePro Super Expo" 2 ธันวาคม – 6 ธันวาคมศกนี้


โฮมโปร ยกขบวนสินค้าเรื่องบ้าน ทั้งเครื่องใช้ไฟฟ้าแบรนด์ดัง เฟอร์นิเจอร์และของแต่งบ้าน ลดแรงส์สุดท้ายก่อนสิ้นปี อัดโปรโมชั่น HomePro Super Expo, Super Brand Super Deal ลดสุดคุ้มสูงสุด 80% ช้อปได้แล้วที่ โฮมโปร ทุกสาขาทั่วประเทศ และช้อปออนไลน์ได้ที่ www.homepro.co.th, รายละเอียดโปร www.homeproexpo.com เริ่ม 2 ธันวาคม - 6 ธันวาคม 2564 นี้

บริษัท โฮม โปรดักส์ เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) กระตุ้นกำลังซื้อในช่วงสิ้นปี และเป็นการคืนกำไรให้กับลูกค้า "โฮมโปร" จึงได้จัดงาน HomePro Super Expo #แรง ห้ามพลาด ซึ่งเป็นการจัดงานคืนกำไรให้กับลูกค้า ช้อปสินค้าเรื่องบ้านส่งท้ายปี โดยการจัดงานเมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมาได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี

สำหรับงาน "HomePro Super Expo" #แรง ห้ามพลาด ในครั้งนี้ จะจัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 2 ธันวาคม – 6 ธันวาคม 2564 เป็นเวลา 5 วันเท่านั้น โดยโฮมโปร ได้ยกขบวนสินค้า และของตกแต่งบ้าน พร้อมจับมือกับพันธมิตรแบรนด์ดัง มาให้ ช้อปครบ คุ้ม ทุกแผนกมากมายหลายรายการ สะดวกที่ไหนก็สามารถช้อปได้ที่นั่น ไม่ว่าจะเป็นที่สาขาโฮมโปรทุกสาขาทั่วประเทศ หรือช้อปผ่านช่องทางออนไลน์ทุกแพลตฟอร์ม พร้อมช้อปคุ้มค่า ลดสูงสุด 80% กับ Super Brand Super Deal สินค้าแบรนด์ดังลดกระหน่ำ ตลอด 5 วัน ราคาเริ่มต้นที่ 99 บาท

พิเศษ! สมาชิกโฮมการ์ด คุ้มยิ่งกว่าคุ้ม ถึง 4 ต่อ ต่อที่ 1 Super Coupon ลงทะเบียนรับคูปองส่วนลดสูงสุด 2,300 บาท ต่อที่ 2 Super Discount ลดและรับเพิ่มสูงสุด 12% เมื่อช้อปผ่านบัตรโฮมการ์ด และบัตรเครดิตโฮมโปรวีซ่า แพลทินัม ครบ 10,000 บาทขึ้นไป ต่อใบเสร็จ ต่อที่ 3 Super Point ลดสูงสุด 35% เมื่อใช้คะแนนโฮมการ์ด และคะแนนจากบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ เท่ากับยอดซื้อ และต่อที่ 4 Super Gift Voucher รับเพิ่มบัตรของขวัญโฮมโปร มูลค่าสูงสุด 20,000 บาท เพียงช้อปครบ 400,000 บาทขึ้นไป ต่อใบเสร็จ พร้อมชม LIVE สด บน LINE Official และ Facebook ของโฮมโปร พบกิจกรรมจากแบรนด์ชั้นนำผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนถึง 3 รอบต่อวัน 11.30 น.13.00 น. และ16.00 น.

นอกจากนี้ ยังมีสิทธิพิเศษจากสถาบันการเงินชั้นนำมากมาย ลด รับเพิ่ม หรือสามารถใช้คะแนนของบัตรที่ร่วมรายการลดเพิ่มสูงสุด 15 % พร้อมรับเครดิตเงินคืนรวมสูงสุด 10,000 - 120,000 บาท เมื่อชำระเต็มจำนวน และผ่อนชำระกับธนาคารที่ร่วมรายการอีกด้วย

แรงส์!!! สุดท้าย ห้ามพลาดกับงาน "HomePro SUPER EXPO" ที่เดียวเท่านั้น พบกัน 2 ธันวาคม - 6 ธันวาคม 2564 นี้ ช้อปสะดวกสบาย จะเลือกช้อปที่สาขาก็ไปได้ทั่วประเทศ หรือช้อปออนไลน์จะช่องทางไหนก็คุ้มค่าที่ www.homepro.co.th, Facebook: HomePro Thailand, Mobile Application: HomePro และสามารถดูรายละเอียดโปรโมชันต่างๆ ได้ที่ www.homeproexpo.com หรือผู้สนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ Call Center 1284

3
"ไวไว" ร่วมมอบรางวัล เทพีและเทพบุตรยี่เป็งเชียงใหม่ ประจำปี ๒๕๖๔


นางสาวจิราพร ณัฐคุณานนท์ (ที่6ซ้าย) ผู้จัดการฝ่ายการตลาด (บริหารผลิตภัณฑ์) บริษัท โรงงานผลิตภัณฑ์อาหารไทย จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปไวไว เป็นตัวแทนร่วมมอบรางวัลพร้อมผลิตภัณฑ์ไวไว ให้แก่ ผู้ชนะการประกวด เทพีและเทพบุตรยี่เป็งเชียงใหม่ ประจำปี ๒๕๖๔ ในงานประเพณีเดือนยี่เป็งเชียงใหม่ ปี ๒๕๖๔ นำโดย นางสาวศิรดา โล บลูโย่ ผู้ชนะเลิศเทพียี่เป็งเชียงใหม่ ประจำปี ๒๕๖๔ และนายธีนฤปกร ม่วงไม้ ผู้ชนะเลิศเทพบุตรยี่เป็งเชียงใหม่ ประจำปี ๒๕๖๔ ซึ่งมี นายอัศนี บูรณุปกรณ์ นายกเทศมนตรีนครเชียงใหม่ เป็นประธาน ณ ข่วงประตูท่าแพ จ.เชียงใหม่ เมื่อเร็วๆ นี้

4
WDC ทุ่ม 16 ล้าน ผุดสาขาใหม่ 2 แห่ง ชูนวัตกรรมกระเบื้องความปลอดภัยสูงสุด
ตอบโจทย์ทุกความต้องการ กระเบื้องปูพื้นและผนังพรีเมี่ยม


"เวสเทิร์น เดคอร์ คอร์ปอเรชั่น" หรือ WDC ผู้นำเข้าวัสดุตกแต่งบ้าน ทั้งกระเบื้องปูพื้นและผนัง รวมทั้งสุขภัณฑ์ระดับพรีเมี่ยม สบช่องฟื้นโควิด พลิกลุยตลาดกระเบื้องชิงส่วนแบ่งมูลค่า 30,000 ล้าน ปั้นโมเดลธุรกิจสินค้าตอบโจทย์ด้านนวัตกรรม ดีไซน์ และความคุ้มค่า ทุ่มงบ 16 ล้าน เปิด 2 สาขาขยายฐานลูกค้าใหม่ บนโชว์รูมบางนา (โครงการ For You Park) และขอนแก่น พร้อมเปิดไพ่ "MICROTEC Technology" กระเบื้องความปลอดภัยสูงสุด และ "QUADRA BIGSLAB" วัสดุทดแทนหินอ่อนธรรมชาติ ชูจุดเด่นนวัตกรรม-เทรนด์กระเบื้องนำตลาด มั่นใจโกยรายได้ 800 ล้านปีหน้า พร้อมมองเป้าใหญ่ตบเท้าสู่ตลาดหลักทรัพย์ปี 2024

นายบัณฑิต หิรัญญนิธิวัฒนา ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เวสเทิร์น เดคอร์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด หรือ WDC เผยว่า จากการเติบโตของตลาดวัสดุตกแต่งพื้น-ผนังในประเทศไทยที่ขยายตัวแตะหลัก 30,000 ล้าน (กลุ่มกระเบื้อง) ในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา ทำให้ WDC มองเห็นถึงโอกาสทางธุรกิจที่เปิดกว้างอย่างมาก ด้วย Business model ของบริษัทฯ ที่แตกต่างจากผู้เล่นเจ้าอื่นในไทย ในกรอบของ Floor & Wall material specialist หรือผู้เชี่ยวชาญที่โฟกัสแต่กระเบื้องและวัสดุตกแต่งพื้น-ผนังโดยเฉพาะ ทำให้สินค้าของ WDC มีการพัฒนาที่แตกต่าง ทั้งในแง่ Innovation นวัตกรรมผลิตที่ก้าวนำในระดับเอเชีย, Design งานออกแบบเฉพาะที่ตอบโจทย์ และ Value หรือความคุ้มค่าที่ใส่ใจต่อการลงทุนของลูกค้า



"WDC มีส่วนแบ่งในตลาดประมาณ 5% จากโพสิชั่นลูกค้ากลุ่มกลาง-บน ในช่วงปี 2019 บริษัทฯ มียอดสูงสุดที่ประมาณ 700 ล้านบาท ก่อนชะลอตัวลง 10-15% ในช่วงปีต่อมาจากวิกฤตโควิด เราจึงเริ่มสานต่อแผนงานส่วนพัฒนาสินค้าเรื่องนวัตกรรม ดีไซน์ ประกอบกับความคุ้มค่าที่จับต้องและตอบโจทย์ได้จากวัสดุคุณภาพ รวมถึงเดินหน้าเปิดโชว์รูมเพื่อขยายโอกาสชิงส่วนแบ่งตลาดมากขึ้น ทั้งสาขาบางนา ในงบลงทุน 6 ล้านบาท, สาขาขอนแก่น งบลงทุน 10 ล้านบาท รวมถึงรีโนเวทโชว์รูมที่ CDC เพื่อพร้อมต่อการปล่อยสินค้านวัตกรรม-เทรนด์ใหม่นำตลาด ก่อนนำ WDC กลับสู่ตลาดชิงส่วนแบ่งและคว้าฐานลูกค้าเพิ่มขึ้น วางเป้าเติบโตที่ 2 digit ทำรายได้แตะ 700-800 ล้านในปี 2022"

นอกจากนี้ WDC ยังได้พัฒนาสินค้าภายใต้แรงผลักและแนวคิด ในการยกระดับ "Living Quality Life" ของคนไทยและภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ (Southeast Asia) ทั้งประสบการณ์กว่า 16 ปีทำให้บริษัทฯ มีพื้นฐาน-องค์ความรู้ในการเป็นเป็นผู้ให้และผู้สร้างสินค้าที่มีความสวยงาม มีนวัตกรรมและงานดีไซน์เฉพาะตัว สามารถปรับปรุงคุณภาพชีวิตให้ดีขึ้น และสามารถตอบโจทย์ต่อความต้องการของผู้อยู่อาศัย รวมไปถึงเข้าใจในความต้องการของกลุ่มธุรกิจผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์เป็นอย่างดี ช่วยสร้างประสบการณ์ที่ดีในมุมของความสวยงาม ขนาด-พื้นที่การใช้งาน งบประมาณ รวมถึงประสิทธิภาพของนวัตกรรมกระเบื้อง ที่ก้าวทันต่อกระแสของการอยู่อาศัยยุคใหม่



นายบัณฑิต ให้ข้อมูลเสริมว่า "WDC ได้สร้างสรรค์นวัตกรรมที่เป็นลิขสิทธิ์เฉพาะออกมาอย่างต่อเนื่อง หนึ่งในนั้นคือการข้ามข้อจำกัดเดิมด้วย 'MICROTEC Technology' กระเบื้องอัจฉริยะ ที่มอบความปลอดภัยระดับสูงสุด จากความสามารถในการเพิ่มค่ากันลื่นของกระเบื้อง ด้วยนวัตกรรมการเคลือบสารบนพื้นผิวที่ทำให้กระเบื้อง มีผิวสัมผัสที่นุ่มสบายเท้าในขณะแห้ง แต่เพิ่มคุณสมบัติในการกันลื่นเมื่อกระเบื้องเปียก จึงทำให้ลดอุบัติเหตุได้ดี ปลอดภัยทั้งเด็กและผู้ใหญ่ สามารถใช้งานได้หลากหลายทั้งภายใน-ภายนอก โซนเปียก-แห้ง จนถึงใช้งานได้ทั้งการกรุพื้นหรือผนัง ปัจจุบัน MICROTEC Technology มีอยู่ในกระเบื้องรุ่น ENZO และเตรียมปล่อยออกมาอีก 2 คอลเลคชั่น ในรุ่น LAGOON และ LEGACY ในปี 2022"

ทั้งนี้ WDC ยังมีกลุ่มสินค้าทดแทนหินธรรมชาติ อย่าง "QUADRA BIGSLAB" หรือนวัตกรรมอัจฉริยะวัสดุทดแทนหินอ่อน ที่สามารถแก้ pain point และข้อจำกัดการใช้หินธรรมชาติได้ในทุกมิติ ด้วยคุณสมบัติทนทานสึกกร่อนได้ยาก ทั้งยังทนต่อสารเคมีได้ดี และน้ำหนักเบากว่าหินอ่อนจริงสองเท่า รวมถึงเทคโนโลยีที่มีการจำลองลวดลายจากธรรมชาติได้อย่างเสมือนจริงด้วยเทคโนโลยีจากอิตาลี ตอบโจทย์ได้ทุกงานสถาปัตยกรรม ทั้งกรุผนัง, กรุเฟอร์นิเจอร์, ปูพื้น, ท็อปโต๊ะและเคาน์เตอร์ต่างๆ ที่สำคัญ BIGSLAB ยังเป็นวัสดุทดแทนหินธรรมชาติ ขนาดใหญ่พิเศษ 320x160 เซนติเมตร ที่ราคาถูกกว่าตลาดราวครึ่งหนึ่ง จากจุดแข็งในการเป็นเจ้าของเทคโนโลยีผลิตเฉพาะที่มีหนึ่งเดียวในประเทศไทย ลิขสิทธิ์ของ WDC



ปัจจุบัน WDC มีโชว์รูมอยู่ทั้งหมด 7 สาขา ได้แก่ Crystal Design Center (CDC), นิมิตใหม่, หาดใหญ่, เชียงใหม่, ภูเก็ต, พัทยา และบางนา (โครงการ For You Park) ทั้งยังเตรียมเปิดสาขาที่ 8 ในช่วงไตรมาสสี่ 2021 อย่าง "สาขาขอนแก่น" เพื่อเพิ่มฐานลูกค้าและรองรับความต้องการในภาคตะวันออกเฉียงเหนือ (อีสาน) จำหน่ายสินค้าออกเป็น 5 กลุ่ม คือ กลุ่มสินค้ากระเบื้อง (Tile) ทั้งเซรามิกและพอร์ซเลน, กลุ่มสินค้าวัสดุทดแทนกระเบื้อง (Non-Tile) ได้แก่ Vinyl, SPC, Laminate และ Engineering Wood, กลุ่มสินค้า Mosaic ทั้งพอร์ซเลน และ Glass Mosaic, กลุ่มสินค้า Big Slab คือ Large Format Porcelain ได้แก่ Marble Tile, Quartz Stone และกลุ่มสุขภัณฑ์ (Sanitary Ware) ทั้งก๊อกน้ำ อ่างอาบน้ำ ฝักบัว และโถสุขภัณฑ์

"นอกเหนือจากการพัฒนาสินค้าแล้ว WDC ยังให้ความสำคัญกับระบบภายในเพื่อเตรียมความพร้อมในการรุกตลาดอย่างเต็มตัว เราได้ปรับปรุง back in operation รวมถึงมีการซื้อ ระบบ ERP, CRM และ ระบบ Warehouse WMS ใหม่ ซึ่งภายหลังที่ตลาดเริ่มฟื้นตัวเต็มที่ในช่วงปี 2022 บริษัทฯ จะมองถึงเป้าใหญ่ต่อเนื่องในระยะยาว ทั้งดำเนินแผนที่วางไว้ในการจดทะเบียนเปิดบริษัทต่างประเทศแรกที่ อินโดนีเซีย ตามด้วยเวียดนามและฟิลิปปินส์ ตามลำดับ โดยการขยายตัวไปยังตลาดต่างประเทศจะช่วยยกระดับรายได้ของบริษัทฯ ไปในจุดใหม่ วางเป้าแตะ 2,000-3,000 ล้านบาท ใน 3-5 ปีข้างหน้า พร้อมเป้าหมายสำคัญในการจดทะเบียนเข้าสู่ตลาดหลักทรัพย์ในช่วงปี 2024 ที่จะถึงนี้" นายบัณฑิต เสริมทิ้งท้าย



สำหรับสถาปนิก นักออกแบบอิสระ หรือ ดีไซเนอร์ในบริษัทต่างๆ ตลอดจนผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ทั้งรายใหญ่รายเล็ก และผู้บริโภคทั่วไปที่กำลังหาข้อมูลวัสดุตกแต่งพื้นและผนัง หรือเริ่มสนใจการออกแบบตกแต่งบ้านด้วยตนเอง สามารถเข้าชมเว็ปไซด์ของบริษัท www.wdc.co.th หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Call Center โทร. 02-679-8885-7 หรือไปเยี่ยมชม และสร้างประสบการณ์ที่ดีได้ที่ WDC โชว์รูมทั้ง 8 สาขา

5
เปิดโลก "Martech" ผ่านมุมมอง "อุกฤษฎ์ ตั้งสืบกุล" กูรูการตลาดออนไลน์
แนะแบรนด์ใช้เทคโนโลยีติดอาวุธการตลาด ปลุกธุรกิจโตรับโลกดิจิทัล

โลกกำลังเคลื่อนเข้าสู่ยุคดิจิทัลเต็มใบมากขึ้นเรื่อยๆ และถือเป็นตัวแปรที่พลิกพฤติกรรมผู้บริโภคจากหน้ามือเป็นหลังมือ ขณะที่การดำเนินธุรกิจ ทำการตลาด สร้างแบรนด์ต่างๆ ผู้ประกอบการจะใช้ศาสตร์เดิม เครื่องไม้เครื่องมือในอดีตอาจจะไม่สอดคล้องความเปลี่ยนแปลง ดังนั้นโลกดิจิทัลจึงเกิด "อาวุธการตลาด" ที่ทรงพลังยิ่งขึ้นโดยเฉพาะจากเทคโนโลยี หรือที่เรียกกันว่า Marketing Technology: Martech นั่นเอง


หากแต่ Martech เป็นเครื่องมือที่มีอยู่ร้อยแปดพันเก้าให้นักการตลาด ผู้ประกอบการ หรือเจ้าของสินค้าเลือกใช้เจาะผู้บริโภคกลุ่มเป้าหมาย เพื่อสร้างยอดขายให้เติบโตอย่างยั่งยืน ดังนั้นในปี 2565 และแนวโน้มในอนาคตอันใกล้จึงน่าสนใจว่า Marketing Technology จะเป็นอย่างไร ชวนผ่าเทรนด์ผ่านมุมมองของ อุกฤษฎ์ ตั้งสืบกุล ผู้ก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เรียล สมาร์ท จำกัด นอกจากนี้ คุณอุกฤษฎ์ ยังเป็น Google Partner Academy Trainer and Partner Academy Speaker และ Facebook Certified Training Partner อีกด้วย

อุกฤษฎ์ คร่ำหวอดในแวดวงการตลาดมายาวนานกว่า 15 ปี เห็นการเปลี่ยนแปลงในโลกการทำตลาดของแบรนด์สินค้าและบริการจากใช้เครื่องมือดั้งเดิม (Traditional) ขยับไปสู่ดิจิทัลด้วยการพัฒนาเว็บไซต์ ซื้อโฆษณา(Banner) ผ่านกูเกิล (Google) จากนั้นเข้าสู่ยุคสื่อสังคมออนไลน์ (Social Media) สร้างตัวตนแบรนด์บนแพลตฟอร์มต่างๆ ที่ตนเองไม่ได้เป็นเจ้าของเหมือนเว็บไซต์ ถัดมามีการซื้อโฆษณาบนออนไลน์มากขึ้น แต่ต้องประมูลกันในราคาค่อนข้างสูง

ขณะที่ปัจจุบันเป็นยุคของการผสมผสานทุกเทคโนโลยีการตลาดเข้าด้วยกันเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการสร้างแบรนด์เข้าถึงผู้บริโภคกลุ่มเป้าหมาย กระตุ้นยอดการตัดสินใจซื้อ จนถึงปิดยอดขายได้


"วันนี้เราต้องเข้าใจว่าเกิดอะไรบนโลกการตลาดออนไลน์ เพื่อวางแผนขับเคลื่อนธุรกิจได้ตรงเป้า"


เมื่อ "เทคโนโลยี" ทรงพลังมากขึ้น การทำตลาดหากใช้เทคโนโลยีมาเสริมแกร่งให้บริการแก่ลูกค้ารอบด้าน เช่น มีการฟังเสียงผู้บริโภคบนโลกออนไลน์ (Social listening) ว่าแบรนด์ถูกกล่าวถึงในเชิงบวกและลบอย่างไร เพื่อให้รับมือกรณีเกิดวิกฤติ กลับกันหากรู้ความต้องการเชิงลึก (Insight) แบรนด์สามารถนำมาพัฒนาสินค้า วางกลยุทธ์เพื่อตอบสนองความต้องการได้ การวางแผนซื้อสื่อโฆษณาออนไลน์บนแพลตฟอร์มต่างๆ เพื่อเข้าถึงกับกลุ่มเป้าหมายได้เจาะจง แม่นยำมากยิ่งขึ้น ไม่ต้องหว่านเงินละลายในแม่น้ำเหมือนที่ผ่านมา

นอกจากนี้ การลงทุนซื้อสื่อโฆษณาจะต้องมีการเก็บข้อมูล วัดผล (Data Analytics) ด้วยว่าเป็นอย่างไร ผลตอบแทนคุ้มค่ากับการลงทุน (ROI) หรือไม่ เป็นต้น สิ่งเหล่านี้จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพ วัดประสิทธิผลในการทำตลาดของแบรนด์ได้ดียิ่งขึ้น เพื่อตอบผลลัพธ์การทำ "กำไร" บรรทัดสุดท้าย

"Martech ช่วยให้แบรนด์ทำการตลาดที่ไม่เคยทำ ทำได้เร็ว แม่นยำ ดียิ่งขึ้น ทำสิ่งที่เคยทำได้ในต้นทุนที่ต่ำลง เช่น ยิงโฆษณาเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายต่างจังหวัดแม่นยำและกว้างขวางมากขึ้นในเวลาอันรวดเร็ว โดยไม่ต้องใช้วิธีการตลาดเดิมๆ หรือเดินทางไปหา หากการโฆษณาเหมือนการยิงปืน การทำดาต้า อนาไลติกคือการนำเป้ามาวัดผลสิ่งที่ยิงไปโดนกลุ่มเป้าหมายหรือไม่โดน"



ปัจจุบันธุรกิจจำนวนมากผสานเทคโนโลยีในการทำตลาดแล้ว หากแบรนด์ใดยังไม่เริ่มอาจจะตกขบวนไปแล้วก็เป็นได้ ดังนั้นหากต้องการเสริมความแกร่งให้อาวุธการตลาด สิ่งแรกที่ผู้ประกอบการต้องทำ ได้แก่ 1) ปรับเปลี่ยนวิธีการคิด (Mindset) สิ่งที่บางองค์กรเคยทำแล้ว ทำไม่ได้ แต่กูรูการตลาดที่มีความเชี่ยวชาญสามารถทำได้ 2) พิจารณาทักษะที่มีเกี่ยวกับ Martech มีมากน้อยแค่ไหน เพื่อไต่ระดับการใช้เครื่องมือให้เหมาะสม เช่น เริ่มทดลองซื้อโฆษณาออนไลน์ วิเคราะห์ข้อมูลที่ไม่ซับซ้อน หากมีลูกค้าน้อยใช้ทีมงานที่มีแทนการใช้แชทบอท หรือผสานเทคโนโลยี เพื่อไม่ให้เสียเงินโดยเปล่าประโยชน์ 3) นำโจทย์เป้าหมายขององค์กรมาตอบให้ได้ว่า ต้องการทรานส์ฟอร์มสู่ดิจิทัล เพิ่มยอดขาย ฯลฯ

"ถ้าจะออกสมรภูมิการตลาด อาวุธสำคัญในยุคดิจิทัลไม่ใช่อาวุธเดิมๆ ที่เคยใช้อีกต่อไป แต่เป็นอาวุธทางเทคโนโลยีที่ยิงได้แม่นยำ ตรงเป้าหมายรวดเร็ว"

อุกฤษฎ์ กล่าวเสริมว่า เทรนด์ Martech ปี 2565 จะทรงอิทธิพลต่อการทำตลาดมากขึ้น และยังหนีไม่พ้นการผสมผสานดาต้าในทุกช่องทางหรือ POSE อันประกอบด้วย Paid Media คือการซื้อโฆษณาเพื่อสร้างการรับรู้แบรนด์ Owned Data การเก็บข้อมูลบนแพลตฟอร์มออนไลน์ต่างๆ ทั้งเว็บไซต์ เพจฯ Shared Media การคอมเมนต์ บอกต่อทั้งดีและไม่ดี และ Earned Media สิ่งที่ผู้บริโภคชื่นชมแบรนด์และได้มูลค่าสื่อฟรีๆ



ปัจจัยข้างต้น บริษัท เรียล สมาร์ท จำกัด มีบริการต่างๆ ที่ตอบโจทย์ลูกค้าองค์กร หรือแบรนด์ต่างๆ ในการจะยกระดับใช้เทคโนโลยีในการทำตลาดให้มีประสิทธภาพ เพิ่มประสิทธิผลมากยิ่งขึ้น ผ่านบริการที่หลากหลายของ เรียล สมาร์ท ตั้งแต่ Real Listening การฟังเสียงผู้บริโภคในโลกออนไลน์ เพื่อให้รู้ความต้องการเชิงลึก นำมาวางกลยุทธ์การตลาดให้มีประสิทธิภาพ แม่นยำ วางกลยุทธ์ สร้างเนื้อหา (Content) และแผนสื่อโฆษณา การวิเคราะห์ข้อมูล (Data Analytics) แอดมินดูแลแพลตฟอร์มออนไลน์ การบริหารจัดการชื่อเสียงขององค์กร และวิจัยการตลาดและพฤติกรรมผู้บริโภคผ่านสื่อสังคมออนไลน์ และที่สำคัญคือ Real Arukas ซึ่งเป็น Real-time Data Application ที่พัฒนาโดยทีมพัฒนาเทคโนโลยีของ บริษัท เรียล สมาร์ท จำกัด เป็นแอปพลิเคชันที่ส่งข้อมูลที่เกี่ยวข้องและเป็นประโยชน์ให้แก่ลูกค้าผ่านมือถือตรงถึงซีอีโอ หรือผู้บริหารระดับสูง

นอกจากนี้ ยังมี Real Smart Academy ที่จัดอบรมให้ความรู้เกี่ยวกับการตลาด เทคโนโลยีให้แก่ลูกค้าตั้งแต่ขั้นพื้นฐาน จนมีความรู้ความสามารถ เชี่ยวชาญทำตลาดได้ดียิ่งขึ้น

ปัจจุบัน เรียล สมาร์ท ให้บริการแก่ลูกค้าจำนวนมากกว่า 30 อุตสาหกรรมทั้งแบรนด์เล็กและแบรนด์ใหญ่ สร้างการเติบโตเคียงข้างลูกค้าพันธมิตรอย่างต่อเนื่อง โดยมีเป้าหมายชัดเจนในการให้บริการ Martech แก่ลูกค้าและก้าวสู่การเป็นองค์กรที่นำส่ง Real time data ป้อนแก่ลูกค้าทั่วโลกในทุกเวลาที่ต้องการ หรือเป็นการติดอาวุธการตลาดเทคโนโลยีให้ผู้ประกอบการและแบรนด์สินค้าต่างๆ


ติดตามความเคลื่อนไหวเพิ่มเติมได้ที่ www.realsmart.co.th 
หรือ facebook.com/realsmart.co.th

6
โฮมโปร เปิดตัว "โฮมโปร ลีฟวิ่ง ออฟฟิเชียลช็อป"
พร้อมจัดดีลสุดคุ้ม Grand Opening ลดสูงสุด 70% ร่วมกับ ช้อปปี้


โฮมโปร เพิ่มช่องทางการเลือกซื้อสินค้า สำหรับคนรักบ้าน อำนวยความสะดวกในการช้อปปิ้งออนไลน์ เปิดตัว "โฮมโปร ลีฟวิ่ง ออฟฟิเชียลช็อป" บน อีคอมเมิร์ซแพลตฟอร์มเบอร์หนึ่งในใจคนไทยอย่าง "ช้อปปี้" สร้างศูนย์รวมความสุขเพื่อคนรักบ้าน (HUB OF HAPPINESS) ครบครันสินค้าเรื่องบ้านกว่า 4 พันรายการ จัดเต็มโปรโมชั่น GRAND OPENNING! ลดเดือดสูงสุด 70%

พร้อมแจกโค้ดส่วนลดจัดเต็มอัพเดตทุกวัน เฉพาะวันที่ 25-30 พ.ย. 2564 (1) รับส่วนลด 200 บาท (เมื่อช้อปครบ 1,500 บาทขึ้นไป) (2) ใส่โค้ด HOMEGLLOW ลดเพิ่ม 10 % (เมื่อช้อปครบ 750 บาท ลดสูงสุด 100 บาท) (3) ใส่โค้ด HOMEGLSUP รับส่วนลด 1,200 บาท (เมื่อช้อปครบ 10,000 บาทขึ้นไป) พิเศษ! โปรโมชั่นส่งฟรี เมื่อช้อปขั้นต่ำเพียง 500 บาท, ลดค่าส่งสูงสุด100 บาท



นอกจากนี้ ดีลเด็ด ราคาเดือด รวมความพิเศษจาก "โฮมโปร ลีฟวิ่ง ออฟฟิเชียลช็อป" x "ช้อปปี้"

- คุ้มค่ากับเครื่องครัวคุณภาพครบครัน เริ่มต้นเพียง 29 บาท
- สุขภัณฑ์สะดวกสบายยิ่งกว่า ลดสูงสุด 70%
- สินค้า Home Living ตอบทุกโจทย์การแต่งบ้าน ลดสูงสุด 60%
- สินค้า Home Office ทำงานด้วยความผ่อนคลาย ลดสูงสุด 60%,
- อุปกรณ์เครื่องมือช่าง งานสวน ราคาพิเศษ เริ่มต้นเพียง 19 บาท

ช้อปสินค้าราคาดี ฉลอง GRAND OPENNING!! "โฮมโปร ลีฟวิ่ง ออฟฟิเชียลช็อป" บน "ช้อปปี้" ตั้งแต่วันนี้ ถึง 30 พฤศจิกายน 64 นี้เท่านั้น คลิกเลยที่ shopee.co.th/homeproliving_officialshop

7
ชมรมนิสิตเก่าจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย รุ่น 2514
ร่วมมหาอานิสงค์ จัดงานบุญ "CU14 ดิถีบุญจุลกฐิน"


              นายสัมพันธ์ วงษ์ปาน กรรมผู้จัดการ บริษัท ถิรไทย จำกัด (มหาชน) หรือ TRT และประธานชมรมนิสิตเก่าจุฬาฯ รุ่น 2514 (CU14) พร้อมด้วย รศ.ดร.กมลพร บัณฑิตยานนท์ เป็นประธานงานจัดงาน CU14 ดิถีบุญจุลกฐิน นำทีมเหล่านิสิตรั้วจามจุรีและผู้มีจิตศรัทธา ร่วมสร้างงานบุญ "CU14 ดิถีบุญจุลกฐิน" มหากุศลมงคลครบ 50 ปี รวมพลังศรัทธา ร่วมปั่น ทอ ตัด เย็บ ย้อมผ้ากฐินดอกฝ้าย พร้อมแบ่งรายได้จากการทำบุญมอบเพื่อเป็นมหาอานิสงค์ให้แก่ วัดบรมสถล (วัดดอน) มอบทดแทนคุณจุฬาฯ ตลอดจนมอบให้มูลนิธิภูมิพโลภิกขุ โดยมี มล.กุลรัตน์ เทวกุล, คุณนลินรัตน์ ลิ้มโภคา, อาจารย์เผ่า สุวรรณศักดิ์ศรี, คุณกานดาวสี โพธิเดช และคุณสุดารัตน์ สาสุนีย์ ซึ่งมีส่วนร่วมในคณะกรรมการจัดงานในครั้งนี้ด้วย ณ วัดบรมสถล(วัดดอน) กรุงเทพฯ เมื่อเร็วๆ นี้

8
New!! ACNE-AID ผู้เชี่ยวชาญปัญหาสิว
เคลียร์จบทุกปัญหาสิว ต้อนรับผิวใสแบบมีสุขภาพผิวที่ดี
ACNE-AID SPOT GEL ANTI-ACNE และ ACNE-AID GEL SCAR CARE


              บริษัท ไอโนวา ฟาร์มา (ประเทศไทย) จำกัด เจ้าของผลิตภัณฑ์ ACNE-AID แบรนด์ที่มียอดขายอันดับ 1 ในโรงพยาบาลและร้านขายยามาอย่างยาวนาน ชวนเพื่อนๆมาอัปเดทผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด 2 ไอเทม ที่ช่วยปิดจ๊อบทุกปัญหาสิว และรอยสการ์จากปัญหาสิว ช่วยฟื้นคืนผิวใสแบบมีสุขภาพผิวที่ดี โดยผ่านการทดสอบ Dermatological Tested ปราศจากน้ำหอม สารแต่งสี และแอลกอฮอล์

          ACNE-AID SPOT GEL ANTI-ACNE เจลแต้มสิวสูตรเฉพาะ ช่วยลดปัญหาการเกิดสิวอย่างตรงจุด ผสานการทำงานร่วมกันของ Acnecare-Bio หนึ่งเดียวจาก ACNE-AID ด้วยนวัตกรรม Biotechnology จากสาหร่ายสีน้ำตาลและแบคทีเรียที่มีคุณประโยชน์จากทะเลลึก ด้วยการทำงานแบบ Triple Action คือ 1. ลดการเจริญเติบโตของเชื้อแบคทีเรีย P.Acne ที่เป็นสาเหตุการเกิดสิว และ S.Aureus ที่เป็นสาเหตุของการอักเสบเป็นหนอง หยุดสาเหตุของการเกิดสิว 2. ลดขบวนการอักเสบ (inflammation) และ 3. ช่วยซ่อมแซมและเสริมกระบวนการสร้างเนื้อเยื้อใหม่ ร่วมกับ Salicylic Acid, Tea Tree Oil และ Zinc PCA ช่วยเครียร์ปัญหาสิวอย่างตรงจุด

          ACNE-AID GEL SCAR CARE ช่วยลดรอยสการ์ที่เกิดจากปัญหาสิว ด้วยเนื้อเจลเข้มข้นและซึมซาบเร็ว ผสานพลังของสารสำคัญ 6 ชนิด ช่วยสมานและลดเลือนรอยสการ์ให้ดูตื้นขึ้น พร้อมลดเลือนรอยแดง รอยดำ และสร้างเซลล์ผิวให้แข็งแรง ทำให้ผิวเรียบเนียนสม่ำเสมอแบบมีสุขภาพผิวที่ดี

          เคลียร์ปัญหาสิวและรอยสการ์จากสิว ต้อนรับผิวใสแบบมีสุขภาพผิวที่ดี ด้วย 2 ผลิตภัณฑ์ทรงคุณค่า ACNE-AID SPOT GEL ANTI-ACNE และ ACNE-AID GEL SCAR CARE ได้แล้ววันนี้ที่ร้าน Watsons, Boots, Lotus's Pharmacy, Big C, Villa Market, LAB Pharmacy, ร้านยา P&F, ร้านยา Health Up, ร้านยา Save Drug, ร้านขายยาชั้นนำทั่วไป, EVEANDBOY, Beautrium และร้านค้าทางการออนไลน์ใน Lazada, Shopee, JD Central


สามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ FB: https://www.facebook.com/acneaidthailand

9
มวลกระดูก ‘หาย’ จาก ‘ลองโควิด’
ผลร้ายหลังหายป่วย และวิธีป้องกันที่ต้องรู้


   ทุกๆ วันเรามักได้เห็นอินโฟกราฟิกแสดงตัวเลขผู้ติดเชื้อและผู้หายป่วย จากอาการของโคโรนาไวรัสสายพันธุ์ใหม่ หรือ โควิด-19 (COVID-19)

   ซึ่งหลายคนเข้าใจดีว่า ความกังวลของโรคนี้คือการมีตัวเลขสีแดง หรือจำนวนผู้ติดเชื้อเพิ่มมากขึ้นแต่ละวัน แต่ในขณะเดียวกัน ยิ่งจำนวนตัวเลขสีเขียว หรือผู้หายป่วยมีมากเท่าไหร่ นั่นหมายถึงประเทศไทยก็กำลังถอยห่างจากวิกฤตมากขึ้นเท่านั้น

   จริงอยู่ว่าการหายจากอาการโควิด-19 เป็นเรื่องน่ายินดี ทว่าในมุมกลับกัน ตัวเลขสีเขียวที่เพิ่มมากขึ้น หมายความว่า เรากำลังเผชิญความเสี่ยงของผู้ได้รับผลกระทบจาก Long-term effects of coronavirus หรือ “ลองโควิด” (Long COVID) ภาวะแทรกซ้อนของโรคโควิด-19 ที่ส่งผลกระทบได้หลายระดับ ระยะเวลาไม่แน่นอน และซ้ำร้ายกว่านั้น ลองโควิดอาจส่งผลกระทบต่อการสร้างมวลกระดูก ซึ่งเป็นผลเสียต่อการเจริญเติบโตของเด็กในระยะยาว



   นักวิจัยของคณะแพทยศาสตร์ “มหาวิทยาลัยอินเดียน่า” ค้นพบว่า SARS-CoV-2 หรือโคโรนาไวรัสสายพันธุ์ใหม่อาจทำให้ผู้ติดเชื้อสูญเสียมวลกระดูกอย่างรวดเร็ว แม้การติดเชื้อจะมีอาการไม่รุนแรงก็ตาม และมวลกระดูกที่ลดลงมักเกิดพร้อมกับโรคกระดูกพรุน ที่ทำให้กระดูกเปราะและแตกหักได้ง่าย ซึ่งผลเสียจะตกอยู่กับกลุ่มผู้สูงอายุที่มีความเสี่ยงจะติดเชื้อโควิด-19 ได้ง่าย และแนวโน้มจะเกิดการแทรกซ้อนจากโรคกระดูกพรุน อีกกลุ่มคือเด็กที่ติดเชื้อโควิด-19 ที่อาจเกิดผลกระทบต่อการสร้างมวลกระดูก จากปกติที่มวลกระดูกไม่ถึงหยุดเติบโตจนกว่าจะถึงจุดสูงสุดที่อายุประมาณ 25 ปี

   คำถามที่ตามมาคือ “เราจะสามารถรับมือกับผลกระทบนี้อย่างไรได้บ้าง”?

   งานวิจัยที่ใกล้เคียงกับเรื่องการสูญเสียมวลกระดูกในเด็กที่สุด คืองานวิจัยของ Oxford Academic ในหัวข้อ “ผลกระทบของวิตามินดีและแคลเซียมต่อการสร้างความหนาแน่นในมวลกระดูกและการเผาผลาญของกระดูก ในวัยรุ่นไทยที่ติดเชื้อเอชไอวี (Human Immunodeficiency Virus) ในระยะปริกำเนิด” โดยการให้ Oskept ซึ่งเป็นแคลเซียม + วิตามิน ดี3 ของจรูญเภสัช กับกลุ่มตัวอย่างอายุ 14-18 ปี เป็นเวลา 48 สัปดาห์ พบว่า มวลกระดูกสันหลังส่วนเอวเพิ่มขึ้น และการเผาผลาญของกระดูกลดลงอย่างมาก



   งานวิจัยของ Oxford Academic ยังเชื่อมโยงถึงอีกชิ้นงานวิจัยของ โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ ในการศึกษา “ผลของวิตามินดีและแคลเซียมต่อการสร้างความหนาแน่นในมวลกระดูก ในเยาวชนไทยที่ใช้ยาต้านไวรัสป้องกันการติดเชื้อเอชไอวี (Pre-Exposure Prophylaxis, PrEP)” โดยใช้ Oskept ของจรูญเภสัช กับกลุ่มตัวอย่างอายุ 17-20 ปี เป็นเวลา 48 สัปดาห์ พบว่ามีการเพิ่มขึ้นของมวลกระดูกสันหลังส่วนเอวเกินกว่าหกเดือน ในหมู่เยาวชนที่ใช้ยา PrEP ที่ได้รับวิตามินดี/แคลเซียมเสริม มากกว่ากลุ่มที่ไม่ได้เสริม

   จึงบอกได้ว่าการเสริมแคลเซียมและวิตามินดี เป็นการเสริมสุขภาพกระดูกสำหรับกลุ่มเด็กที่เสี่ยงต่อการสูญเสียมวลกระดูก จากผลกระทบของเชื้อเอชไอวี แน่นอนว่ารวมถึงความเสี่ยงที่เกิดจากภาวะ “ลองโควิด” ด้วยเช่นกัน

   อีกสิ่งที่เราสังเกตได้จากงานวิจัย คือทั้ง 2 สถาบันต่างใช้ แคลเซียมและวิตามิน ดี 3 ของจรูญเภสัช เป็นตัวยาที่ใช้ในการวิจัยด้วยกันทั้งคู่



   บริษัท จรูญเภสัช จำกัด เป็นผู้นำในด้านแคลเซียมและวิตามิน ดี3ไม่ว่าจะ “CHALKCAP” แคลเซียมเจ้าแรกในประเทศไทยและเป็นแคลเซียมที่คุณหมอจ่ายจริงในโรงพยาบาล ที่ช่วยสร้างกระดูกและลดการสูญเสียมวลกระดูก หรือจะเป็น “HELLO - D” วิตามินดี 3 ช่วยเพิ่มการดูดซึมแคลเซียมและเพิ่มภูมิต้านทาน ลดโอกาสติดเชื้อโควิด-19

   การติดเชื้อโควิด-19 ทำให้เซลล์ไขกระดูกที่ผลิตเกล็ดเลือดในกระบวนการแข็งตัวของเลือด ถูกนำมาใช้ที่หัวใจ ปอด และสมอง (จากงานวิจัยของ มหาวิทยาลัยอินเดียน่า) ทำให้มวลกระดูกถูกนำไปใช้อย่างเสียไม่ได้ และทำให้แคลเซียม/วิตามินดี กลายเป็นแร่ธาตุที่จำเป็นกับร่างกาย “มากเสียยิ่งกว่าเดิม” ...ซึ่งอาจไม่เกินเลยไปถ้าจะบอกว่า ในยุคของการระบาดครั้งใหญ่นี้ ไม่ว่าใครก็ต้องเสริมแคลเซียมและวิตามินดี ไม่ว่าจะมีหรือไม่มีภาวะ “ลองโควิด” ก็ตาม


อ้างอิง
https://medicine.iu.edu/blogs/research-updates/IU-researchers-study-long-term-effects-of-COVID-19-on-bone-growth
https://academic.oup.com/cid/article/73/9/1555/6298575
https://onlinelibrary.wiley.com/doi/full/10.1002/jia2.25624

10
ปรุงสุกรวดเร็วทุกเมนูได้สุขภาพ กับ DIGITAL AIR FRYER 5.7 L
นวัตกรรมหม้อทอดไร้น้ำมันดิจิทัล จากเฮเฟเล่


เฮเฟเล่ ชวนคนรักอาหารมาลัดขั้นตอนความอร่อย ปรุงสุกรวดเร็วทุกเมนูง่ายๆ ได้สุขภาพดีไปกับ DIGITAL AIR FRYER 5.7 L "หม้อทอดไร้น้ำมันดิจิทัล 5.7 ลิตร" นวัตกรรมครัวสุดพิเศษจากเยอรมนี สร้างรสอร่อยแตกต่าง ด้วยกระบวนการแปลงสภาพพลังงานไฟฟ้าเป็น ระบบหมุนเวียนลมร้อน 360 องศา เลือกปรับอุณหภูมิได้ตั้งแต่ 80-200 องศาเซลเซียส กับฟังก์ชันตั้งเวลาทำงานได้ตั้งแต่ 1-60 นาที เป่าลมอาหารสุกทั้งแบบดิบและแช่แข็ง รสชาติอร่อยไม่ต่างจากการทอด พร้อมประหยัดพลังงานกว่า จากเวลาทอดที่น้อยกว่าถึง 50% ให้พลังงานต่ำกว่า ลดความเสี่ยงต่อการรับสารมะเร็ง Acrylamide ได้เป็นอย่างดี เนรมิตอาหารเพื่อสุขภาพได้ถึง 9 เมนูอัตโนมัติ ทั้งหลากหลายเมนูคาว-หวาน จากระบบสัมผัสจอ LED ที่ง่ายต่อการใช้งาน มาพร้อมตัวเครื่องขนาดใหญ่วัสดุสแตนเลสสตีล หมุนเวียนความร้อนได้ดี จุภายในได้ถึง 5.7 ลิตร เหมาะกับโต๊ะอาหารของทุกคนในครอบครัว

ย่นเวลาปรุงแต่งความอร่อยได้ทุกเมนูง่ายๆ ด้วยหม้อทอดไร้น้ำมันดิจิทัล 5.7 ลิตร จากเฮเฟเล่ ช้อปได้แล้วที่ เฮเฟเล่ ดีไซน์ สตูดิโอ ทุกสาขา และเฮเฟเล่ออนไลน์ บน www.hafelehome.co.th และ Shopee: Hafele_Officialshop (Mall), Lazada: Hafele (Lazmall) สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 02-768-7171

11
ตอบโจทย์ทุกการใช้งานได้อย่างลงตัว ภายใต้แบรนด์ FURDINI จากโฮมโปร
ด้วยโต๊ะ และเก้าอี้อเนกประสงค์ สร้างความโดดเด่นให้บ้านคุณ


ลงตัวกับทุกไลฟ์สไตล์ สะดวกต่อการจัดเก็บ และเคลื่อนย้าย Mix & Matchได้กับทุกคอลเลคชั่น ได้อย่างลงตัว ด้วยโต๊ะ และเก้าอี้อเนกประสงค์ แบรนด์ "FURDINI" จากโฮมโปร นั่งสบายรองรับสรีระได้เป็นอย่างดีด้วย เก้าอี้ และโต๊ะอเนกประสงค์ ดีไซน์สวยงาม จัดวางง่ายเข้ากับทุกสถานที่ ผลิตจากวัสดุคุณภาพ มีความแข็งแรงทนทาน ออกแบบมาให้สามารถพับเก็บได้ ช่วยให้สะดวกต่อการจัดเก็บ และเคลื่อนย้าย เหมาะสำหรับนั่งพักผ่อน โครงสร้างผลิตจากเหล็กคุณภาพดี แข็งแรง ทนทาน ผลิตจากไม้ MDF (Medium-Density Fiberboard) มีให้เลือกหลากหลายคอลเลคชั่น อาทิ เก้าอี้ FURDINI รุ่น BRIEF นั่งสบายรองรับสรีระได้เป็นอย่างดี ดีไซน์สวยงาม จัดวางง่ายเข้ากับทุกสถานที่ เก้าอี้อเนกประสงค์ FURDINI DIXON มีความแข็งแรง ทนทาน เก้าอี้สามารถพับเก็บได้ สะดวกต่อการเคลื่อนย้าย และจัดเก็บได้ง่าย เก้าอี้ FURDINI LEMON BOTTON เก้าอี้โครงเหล็กฉลุลาย เข้าได้ดีกับห้องทุกแบบ,เก้าอี้พับ FURDINI FAIR VELVET เบาะนั่งและพนักพิงหุ้มด้วยผ้ากำมะหยี่ ให้สัมผัสนุ่มลื่น นั่งสบาย มีดีไซน์สวยงามทันสมัย มีน้ำหนักเบา, โต๊ะอเนกประสงค์ FURDINI JOEY-BEC ขนาดกะทัดรัด น้ำหนักเบา จึงสามารถจัดสรรวางสิ่งของอเนกประสงค์ได้ตามต้องการ,โต๊ะพับ FURDINI JOEY-BIG เหมาะสำหรับใช้เป็นโต๊ะทำงาน หรือจัดวางสิ่งของให้เป็นระเบียบเรียบร้อย,โต๊ะพับ FURDINI DIAMOND โครงสร้างผลิตจากวัสดุที่มีความแข็งแรง ทนทานต่อการใช้งาน หน้าท็อปโต๊ะผลิตจากไม้ MDF มีความหนาแน่น มาพร้อมดีไซน์ที่สวยงาม ทันสมัย ขาพับสะดวกต่อการจัดเก็บและเคลื่อนย้าย สามารถจัดวางสิ่งของได้มากมาย ไม่ว่าจะใช้เป็นโต๊ะทำงาน หรือใช้ประโยชน์ในด้านต่างๆ ก็สามารถตอบโจทย์ได้ในทุกการใช้งาน


พร้อมแต่งแต้มความสวยงามของเฟอร์นิเจอร์ที่ลงตัวกว่าเดิม เลือกได้เองด้วยโทนสีเฉพาะจาก FURDINI ไม่ว่าจะสีเทา, ดำ, สีน้ำเงินเข้ม รวมถึงสีไม้ธรรมชาติ (Natural Wood) และสีไม้เวงเก้ (Wenge Wood) พร้อมสัมผัสได้แล้ววันนี้ที่ โฮมโปรทุกสาขา และช้อปออนไลน์ที่ www.homepro.co.th

12
เปิดโฉมดาวดวงใหม่ eFootball NextGen
บทสรุปตัวแทน 16 สโมสร สู่ศึก "eFootball THAI LEAGUE 2022"


ถือว่าเปิด "บทนำ" ยุคใหม่อย่างยิ่งใหญ่และเร้าใจไม่น้อย กับทัวร์นาเมนต์เฟ้นหาดาวดวงใหม่ของเวทีอีสปอร์ตเกมฟุตบอลชื่อดัง ในรายการ eFootball Thailand NextGen ซีซั่น 2021-22

บทสรุปยกแรกของกลุ่ม Mobile หรือแพลตฟอร์มโทรศัพท์มือถือ จากผู้เล่นกว่า 4,096 ชีวิต เต็มไปด้วยความสนุกตื่นเต้นสไตล์โหมด 1vs1 (Best of 3) ที่บรรดาเพลเยอร์ต่างเดินหน้าโหมบุกใส่กันแบบไม่มีกั๊ก ซึ่งการแข่งขันที่ดุเดือดในรอบชิงชนะเลิศทั้ง 16 เกม มีมาครบทุกอารมณ์ ทั้งชัยชนะที่ขาดลอย เกมสูสีที่ลุ้นจนลืมหายใจ หรือแม้กระทั่งเกมยืดเยื้อที่บีบหัวใจกันจนถึงดวลลูกจุดโทษ จนจบลงด้วยสถิติยิงประตูรวมกันกว่า 517 ลูก รอยยิ้มของผู้ที่เหนือกว่า และความเสียดายของผู้พลาดท่า

สำหรับชัยชนะสุดท้ายของนักกีฬา "หน้าใหม่" ทั้ง 16 ขุนพล NextGen คือใบเบิกทางสู่เวทีที่ยิ่งใหญ่กว่าและความรับผิดชอบหนักอึ้ง ที่ต้องแบกความคาดหวังของทั้ง 16 สโมสรไทยลีก กับตำแหน่งตัวแทนลงแข่งขันในศึก eFootball THAI LEAGUE 2022 ปีหน้า ดังนี้

- ตัวแทนสโมสร ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด - อติวิชญ์ แผ้วพลสง หรือ Atwpps[BTR]
- ตัวแทนสโมสร บีจี ปทุม ยูไนเต็ด - จักรภพ คำแสนกุล หรือ SANTA
- ตัวแทนสโมสร ราชบุรี มิตรผล เอฟซี - ศุภชีพ กรีฑาเวช หรือ guitatz
- ตัวแทนสโมสร โปลิส เทโร เอฟซี - ฉัตชัย เอื้อวิไลเลิศ หรือ [P14] x 8E88
- ตัวแทนสโมสร บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด - วชิรา แซ่เตียว หรือ OB-ONE
- ตัวแทนสโมสร หนองบัว พิชญ เอฟซี - สิทธิศักดิ์ คงมาศ หรือ Bas_ZeedXTra
- ตัวแทนสโมสร เชียงใหม่ ยูไนเต็ด - พชรดนัย เขตต์ปรุ หรือ STC_Noey
- ตัวแทนสโมสร ขอนแก่น ยูไนเต็ด - พิชญุตม์ เกียรติสุขอุดม หรือ MJ PES
- ตัวแทนสโมสร ลีโอ เชียงราย ยูไนเต็ด - อรรถสิทธิ์ ขาวสะอาด หรือ [KOG] ZERO_ONE
- ตัวแทนสโมสร นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี - ณัฐวุฒิ สุขอิ่ม หรือ kulf_tuwhttan
- ตัวแทนสโมสร การท่าเรือ เอฟซี - วีระกฤษณ์ อุ่นทอง หรือ Harry_4GE
- ตัวแทนสโมสร เมืองทอง ยูไนเต็ด - ปัณณทัต สรวันเพ็ญ หรือ PANNATUCT
- ตัวแทนสโมสร สุพรรณบุรี เอฟซี - วรเมธ สุขผล หรือ Newwrm
- ตัวแทนสโมสร พีที ประจวบ เอฟซี - สิรภูมิ พิมพ์เบ้าธรรม หรือ STC_COPTER
- ตัวแทนสโมสร สมุทรปราการ ซิตี้ - ชนสรณ์ บุญครุฑ หรือ Triple(S)23
- ตัวแทนสโมสร ชลบุรี เอฟซี - ภานุพงศ์ สิ่วไธสง หรือ JoePanupong 16

แม้จะได้ชื่อว่าเป็นนักกีฬา "หน้าใหม่" ที่ไม่เคยโลดแล่นอยู่บนเวที E-LEAGUE มาก่อน แต่ผลงานที่ฝากไว้ในเวที NextGen ก็สามารถการันตีได้แล้วว่าดาวดวงใหม่ทั้ง 16 ดวง ต่างมีความครบเครื่องทั้งด้านฝีมือ เทคนิคการเล่น จนถึงสไตล์เฉพาะตัวที่ไม่เหมือนใคร และพร้อมมาระเบิดความมัน เร้าความตื่นเต้น ให้แฟนๆ ได้สัมผัสกันในรายการ eFootball THAI LEAGUE 2022 กันแน่นอน!!

ไม่พลาดทุกข่าวสารความเคลื่อนไหว การแข่งขัน NextGen กลุ่ม PC/Console และการแข่งขัน eFootball THAI LEAGUE 2022 กดติดตามได้ที่ www.facebook.com/ELeagueThailand

13
เปิดแล้ว "โฮมโปร บางนา กม. 1"
แหล่งช้อปแห่งใหม่เพื่อคนรักบ้านของคนกรุงเทพฯฝั่งตะวันออก


นางสาวเสาวณีย์ สิราริยกุล ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการกลุ่มการตลาด บริษัท โฮม โปรดักส์ เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) เดินหน้าขยายสาขา "โฮมโปร บางนา กม. 1" สาขาที่ 94 กลางทำเลศักยภาพแห่งใหม่ บนพื้นที่กว่า 18,000 ตร.ม. ด้วยแนวคิด SMART LIFE & HOME INSPIRE เพื่อให้เป็นศูนย์การค้าที่แสดงถึงการผสมผสานกันระหว่าง พื้นที่สีเขียว, การเคลื่อนไหว และบ้านเข้าด้วยกัน เพื่อให้เป็นศูนย์การค้าที่ผู้เข้าใช้มีความสุขกับทุกพื้นที่ เกิดไอเดียพร้อมรับแรงบันดาลใจใหม่ๆ ในการตกแต่งบ้าน โดยมี นายสมศักดิ์ เยาวสังข์ ผู้ช่วยผู้จัดการเขต, นางสาวภัทรปภา อภิภัทรางกูร ผู้จัดการ โฮมโปร สาขา บางนา กม. 1 และ นายกิตติภพ แท่นทอง ร่วมงาน ณ โฮมโปร บางนา กม. 1 เมื่อเร็วๆ นี้

14
บ. โรงงานผลิตภัณฑ์อาหารไทย จำกัด จับมือ คณะวิศวะฯ ม.เกษตร
ลงนาม MOU ร่วมพัฒนาอุตสาหกรรมอาหาร สอดคล้องยุทธศาสตร์ประเทศ


นายวีระ นภาพฤกษ์ชาติ(ที่3ซ้าย) กรรมการผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริษัท โรงงานผลิตภัณฑ์อาหารไทย จำกัด พร้อมด้วย ดร.จงรัก วัชรินทร์รัตน์(ที่4ซ้าย) อธิการบดีมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ร่วมลงนามความร่วมมือทางวิชาการ กับคณะวิศวกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ในโครงการการปรับปรุงกระบวนการผลิต และพัฒนาเครื่องจักรอุตสาหกรรมอาหาร รวมถึงพัฒนาทักษะของบุคลากรในโรงงาน เพื่อการพัฒนาอุตสาหกรรมอาหารให้สอดคล้องกับยุทธศาสตร์ประเทศ ตลอดจนมีการให้นิสิตเข้ามาเรียนรู้และพัฒนาทักษะ ความเชี่ยวชาญ ผ่านการเรียนรู้และปฏิบัติงานจริงภายในโรงงาน โดยมี รศ.ดร.พีรยุทธ์ ชาญเศรษฐิกุล(ที่5ซ้าย) คณบดีคณะวิศวกรรมศาสตร์, ผศ.ดร.ประพจน์ ขุนทอง(ที่6ซ้าย)หัวหน้าภาควิชาวิศวกรรมเครื่องกล ม.เกษตรศาสตร์, นายชนินทร พรนภดล(ที่1ซ้าย) ผอ.ฝ่ายวิศวกรรม2 และนายวิรกิตติ์ มิ่งโมฬี(ที่2ซ้าย) ผอ.อาวุโสฝ่ายพัฒนานวัตกรรม บ. โรงงานผลิตภัณฑ์อาหารไทย จำกัด ร่วมในครั้งนี้ด้วย ณ ห้องประชุมกำพล อดุลวิทย์ อาคารสารนิเทศ 50 ปี มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (บางเขน) เมื่อเร็วๆ นี้

15
เฮเฟเล่ ชวนสัมผัสความพิเศษของ เตาแม่เหล็กไฟฟ้า 2,000 วัตต์
นวัตกรรมเตาที่ตอบทุกการรังสรรค์เมนูสมัยใหม่


สัมผัสประสิทธิภาพของนวัตกรรม ตอบโจทย์ทุกการรังสรรค์เมนูสมัยใหม่ HÄFELE PORTABLE SLIM INDUCTION HOB พัฒนาการของเตาทำอาหาร สู่อีกขั้นในรูปของเตาแม่เหล็กไฟฟ้า 2,000 วัตต์ ที่มีทั้งประสิทธิภาพและความปลอดภัยกว่าเดิม ด้วยวัสดุผิวหน้ากระจกสีดำให้พลังงานความร้อนโดยตรงกับอาหาร ตั้งค่าปรับระดับความร้อนได้ 9 ระดับ และฟังก์ชันเร่งความร้อนแบบรวดเร็ว ต้มน้ำเดือดใน 2 นาที น้อยกว่าเตาแก๊ส/เตาไฟฟ้าขดลวดกว่า 5 เท่า แสดงผลสถานะผ่านหน้าจอดิจิทัลเต็มรูปแบบ ตั้งค่าด้วยปุ่มควบคุมแบบสัมผัส พร้อมลูกบิดที่สามารถกดเพื่อเปิด/ปิดเครื่องได้ เสริมความปลอดภัยด้วยระบบตัดการทำงาน-กรณีไม่มีภาชนะเหนี่ยวนำ และระบบตัดความร้อนเกิน รวมถึงฟังก์ชันตั้งเวลาปิดอัตโนมัตินานถึง 3 ชั่วโมง พร้อมแต่งแต้มสีสันบรรยากาศครัว ด้วยตัวเครื่องพลาสติกสีโรสโกลด์ ที่ลงตัวกับเคาน์เตอร์ครัวทุกสไตล์

จับจองได้แล้วพร้อมกัน ที่ เฮเฟเล่ ดีไซน์ สตูดิโอ ทุกสาขา และช้อปกับเฮเฟเล่ออนไลน์ ที่ www.hafelehome.co.th และ Shopee: Hafele_Officialshop (Mall), Lazada: Hafele (Lazmall) สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 02-768-7171

Pages: [1] 2 3 ... 117