enjoyjam.net

news & activity => news & activity => Topic started by: fh400 on July 31, 2020, 05:40:09 PM

Title: กลับมาอีกครั้ง "เมกาโฮม ตลาดนัดช่าง และคนทำบ้านตัวจริง" 10 วันเท่านั้น
Post by: fh400 on July 31, 2020, 05:40:09 PM
กลับมาอีกครั้ง "เมกาโฮม ตลาดนัดช่าง และคนทำบ้านตัวจริง"
จัดเต็มยกทัพสินค้าวัสดุก่อสร้าง และของใช้ในบ้าน
เอาใจช่าง และคนทำบ้านตัวจริง จัดหนัก 10 วันเท่านั้น ที่ เมกาโฮม 14 สาขาทั่วประเทศ


ถึงเวลารวมตัวกันอีกครั้ง! ไม่ว่าจะช่างเล็ก ช่างใหญ่ หรือช่างมือใหม่ ในงาน "ตลาดนัดช่าง และคนทำบ้านตัวจริง" งานเดียวที่จัดขึ้นเพื่อช่างมืออาชีพ ผู้รับเหมา คนทำบ้านตัวจริง ที่ เมกาโฮม ทั้ง 14 สาขาทั่วประเทศ ได้แก่ สาขารังสิต, สาขามีนบุรี, สาขาบางนา, สาขาบ่อวินชลบุรี, สาขาโรจนะอยุธยา, สาขาหนองคาย, สาขาแม่สอด, สาขากบินทร์บุรี, สาขาอรัญประเทศ, สาขานครราชสีมา, สาขาบ้านฉาง, สาขานครพนม, สาขาเชียงราย และสาขาหาดใหญ่ ครบครันทั้ง สินค้าวัสดุก่อสร้าง และของใช้ในบ้าน โปรโมชั่นพิเศษที่สุดในรอบปี ทั้งลด แลก แจก ผ่อน จัดหนัก จัดเต็ม 10 วัน ตั้งแต่ 31 กรกฎาคม 2563 ถึง 9 สิงหาคม 2563

นางสาวศิริวรรณ เปี่ยมเศรษฐสิน ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ กลุ่มการตลาด บริษัท เมกา โฮม เซ็นเตอร์ จำกัด เผยว่า งาน "ตลาดนัดช่าง" หนึ่งในงานมหกรรมสินค้าวัสดุก่อสร้างและของใช้ในบ้านที่ใหญ่ที่สุดของประเทศ ซึ่งทางผู้จัดงานอย่าง "เมกาโฮม" ได้มองว่าสถานการณ์ของตลาดอสังหาริมทรัพย์จะเริ่มมีการขยับตัวอีกครั้ง หลังจากหยุดชะงักมานานเนื่องจากสถานการณ์โควิด ซึ่งมหกรรมเพื่อคนทำบ้านตัวจริงครั้งนี้ จะเป็นอีกอีเว้นท์ที่พร้อมดึงกำลังซื้อของตลาดได้เป็นอย่างดี ด้วยจุดแข็งของงานในเรื่องวัสดุอุปกรณ์ก่อสร้างที่มีคุณภาพและมาตรฐาน ประกอบกับสินค้าในงานที่มีราคาประหยัด ช่วยลดต้นทุนการทำงาน ประหยัดเวลาในการซื้อ ตอบสนองความต้องการของกลุ่มผู้รับเหมา รวมถึงกลุ่มเจ้าของโครงการได้อย่างครบครัน ทั้งยังตอบโจทย์ของการลงทุนของกลุ่มร้านค้าปลีกวัสดุก่อสร้าง หรือกลุ่มเจ้าของบ้านที่ต้องการปรับปรุงบ้านเองได้อีกด้วย ซึ่งบริษัทเชื่อว่าการจัดงานพร้อมกันที่เมกาโฮม 14 สาขาทั่วประเทศ จะทำให้มีเม็ดเงินไหลเข้ามาในอุตสาหกรรมการก่อสร้างมากขึ้น และจะช่วยรองรับการเติบโตของเศรษฐกิจ-การค้า-การลงทุน รวมทั้งการขยายเมือง-ชุมชน ที่มีแนวโน้มกลับมาเติบโตได้เป็นอย่างดี



งาน "ตลาดนัดช่าง และคนทำบ้านตัวจริง" จะจัดพร้อมกันที่เมกาโฮม 14 สาขาทั่วประเทศ ได้แก่ สาขารังสิต, สาขามีนบุรี, สาขาบางนา, สาขาบ่อวินชลบุรี, สาขาโรจนะอยุธยา, สาขาหนองคาย, สาขาแม่สอด, สาขากบินทร์บุรี, สาขาอรัญประเทศ, สาขานครราชสีมา, สาขาบ้านฉาง, สาขานครพนม, สาขาเชียงราย และสาขาหาดใหญ่ ตั้งแต่วันที่ 31 กรกฎาคม 2563 ถึง 9 สิงหาคม 2563 ภายในงานเต็มไปด้วยโปรโมชั่นและสิทธิพิเศษเพื่อช่างและคนทำบ้านตัวจริง ลดจัดหนักกับสินค้าวัสดุก่อสร้างราคาพิเศษ ลดสูงสุดถึง 70% หมดแล้วหมดเลย และสินค้าลดสุดช็อคจำนวนจำกัด ลดจัดหนักไม่ซ้ำกัน ตลอด 10 วันเต็ม

พร้อมพบสิทธิ์ "ลดช่วยช่าง" โปรโมชั่นพิเศษสำหรับสมาชิกช่างเท่านั้น เมื่อซื้อสินค้ากลุ่มช่างที่ร่วมรายการ รับส่วนลดเพิ่มทันทีอีก 3% จัดเต็มสินค้าคุณภาพ ช่วยให้งานเสร็จไว ครบครันทุกแผนก ไม่ว่าจะเป็น สินค้าอุปกรณ์ก่อสร้าง เหล็กเส้น นั่งร้าน เมทัลชีท ไม้มอบ ไม้ฝา รางน้ำฝน, ประตู หน้าต่าง ลูกบิด, กระเบื้องและสุขภัณฑ์, ปั๊ม แทงค์ และเครื่องกรองน้ำ, หลอดไฟ และอุปกรณ์ส่องสว่าง, สีทาภายในและภายนอก, อุปกรณ์การเกษตร และเสริมความมั่นคงในไซต์งาน ด้วยอุปกรณ์ เครื่องมือช่าง อุปกรณ์ไฟฟ้า อุปกรณ์ความปลอดภัย ที่ได้มาตรฐาน พร้อมตอบโจทย์บ้านอย่างสมบูรณ์แบบ ด้วยสินค้าภายในบ้าน ทั้ง เฟอร์นิเจอร์ ชุดครัว เครื่องใช้ไฟฟ้า เครื่องนอน กระเบื้องและสุขภัณฑ์ และอื่นๆ อีกมากมาย พิเศษสำหรับลูกค้าสมาชิกบัตรโฮมการ์ดใช้คะแนนสะสม 800 คะแนนแลกรับส่วนลดได้ทันที 100 บาท ตอบโจทย์เรื่องบ้านกว่าใคร หนึ่งเดียวที่เมกาโฮม



โปรโมชั่นสุดพิเศษ ช้อปครบรับฟรี! เฉพาะสมาชิกโฮมการ์ด เท่านั้น! แจกสูงสุดสร้อยคอทองคำหนัก 1 บาท เมื่อมียอดช้อปครบตามเงื่อนไข, สินค้าแผนกวัสดุก่อสร้างและแผนกกระเบื้องและสุขภัณฑ์ ช้อปครบตามยอดที่กำหนดรับสูงสุดสร้อยคอทองคำหนัก 2 สลึง, สินค้าแผนกสี รับส่วนลดเพิ่มสูงสุด 1,500 บาท, สินค้าเครื่องใช้ไฟฟ้า ช้อปครบรับ "คูปองสมใจ" มูลค่าสูงสุด 2,000 บาท พร้อมรับโปรโมชั่น ผ่อน 0% ทั้งร้าน นานสูงสุด 12 เดือน กับบัตรสินเชื่อเมกาโฮม เฟิร์สช้อยส์ และบัตรเครดิตชั้นนำที่ร่วมรายการ เมื่อซื้อสินค้าในงานตลาดนัดช่าง และคนทำบ้านตัวจริง (ยกเว้นสินค้าวัสดุก่อสร้าง)

นอกจากนี้ ภายในงานยังมีกิจกรรมสุดพิเศษอีกมากมาย ช้อปครบรับคูปองส่วนลด ซื้อ 1 แถม 1 กับสินค้าคุณภาพ ร่วมรับของสมนาคุณและของพรีเมียมต่างๆ อีกมากมายภายในงาน รีบด่วน เฉพาะที่งานเมกาโฮม "ตลาดนัดช่าง และคนทำบ้านตัวจริง" พร้อมกัน 14 สาขาทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 31 กรกฎาคม 2563 ถึง 9 สิงหาคม 2563 พิเศษสุด 10 วันเท่านั้น งานนี้ทีมช่างตัวจริง ห้ามพลาดเด็ดขาด!!

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ www.megahome.co.th หรือ แฟนเพจ MegahomeCenter หรือไลน์ @megahome