enjoyjam.net

ข่าวบันเทิง => ข่าวบันเทิง => Topic started by: FC on May 09, 2018, 05:08:22 PM

Title: เรื่องย่อ : เมีย 2018
Post by: FC on May 09, 2018, 05:08:22 PM
บวงสรวงละคร “เมีย2018”







          โคจรมาพบกันอีกครั้ง หลังสร้างความประทับใจให้ผู้ชมในละครเรื่องดัง"สงครามนางฟ้า" เมื่อหลายปีก่อน สำหรับพระเอกสุดฮอต ป้อง-ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์ กับนางเอกมากฝีมือ บี-น้ำทิพย์ จงรัชตะวิบูลย์ ใน "เมีย2018" ละครแนวดราม่าสุดเผ็ดร้อน

          นอกจากนั้นยังมี เหล่านักแสดงชั้นนำที่พร้อมจะมาโชว์ฝีมือ อาทิ มารี เบรินเนอร์, เมย์-พิชญ์นาฏ สาขากร, ฟิลม์-ธนภัทร กาวิละ, พีท ทองเจือ, ตุ๊ก-ชนกวนันท์ รักชีพ, กิ๊ฟท์-วรรธนะ กัมทรทิพย์, เจี๊ยบ-ปวีณา ชารีฟสกุล และ ด.ญ.รุ่งรดา รุ่งลิขิตเจริญ ฯลฯ

          การันตีความสนุกครบทุกอรรถรส โดย สันต์ ศรีแก้วหล่อ ผู้กำกับฝีมือเยี่ยม ที่ฝากผลงานสุดโด่งดังไว้มากมาย อาทิ "ล่า" , "พิษสวาท" , "บัลลังก์เมฆ" , "แต่ปางก่อน" ฯลฯ ที่เปลี่ยนแนวมากำกับละครรักครั้งแรกในชีวิต!! และเขียนบทโทรทัศน์โดย เนปาลี

          "เมีย2018"เป็นละครแนวดราม่าสุดเผ็ดร้อน ที่สะท้อนปัญหาครอบครัว ถ่ายทอดเรื่องราวของ อรุณา (บี-น้ำทิพย์) สาวออฟฟิศที่ผันตัวมาเป็นแม่บ้าน หลังจากแต่งงาน เธอพยายามทุ่มเท
ทุกอย่าง เพื่อดูแลธาดา(ป้อง-ณวัฒน์) ผู้เป็นสามี กับนุดา(ด.ญ.อินเตอร์-รุ่งรดา) ลูกสาวตัวเล็กๆ อย่างมีความสุข จนกระทั่งวันที่ กันยา (มารี เบรินเนอร์) ลูกพี่ลูกน้องของเธอ กลับมาจากเมืองนอก และมาขออาศัยอยู่ด้วย ทำให้ปัญหาครอบครัวที่ไม่คาดคิดเกิดขึ้นในที่สุด...

          เมื่อชีวิตของผู้หญิงคนหนึ่ง ต้องพบกับความสูญเสียสุดท้าย .. เธอจะหาทางลุกขึ้นมาสู้อย่างไร?

          ตามชมได้ในละคร "เมีย2018" ออกอากาศทุกคืนวันจันทร์-อังคาร เวลา 21.30 น. เร็วๆ นี้ ทางช่องวัน 31
Title: Re: เรื่องย่อ : เมีย 2018
Post by: FC on May 23, 2018, 10:04:54 PM
ละคร “เมีย2018” ออกอากาศตอนแรก จันทร์ที่ 28 พ.ค.นี้ 21.30 น. ทางช่องวัน 31









           โคจรมาพบกันอีกครั้ง หลังสร้างความประทับใจให้ผู้ชมในละครเรื่องดัง "สงครามนางฟ้า" เมื่อหลายปีก่อน สำหรับพระเอกสุดฮอต ป้อง-ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์ กับนางเอกมากฝีมือ บี-น้ำทิพย์ จงรัชตะวิบูลย์ ใน "เมีย2018" ละครแนวดราม่าสุดเผ็ดร้อน

          นอกจากนั้นยังมีเหล่านักแสดงชั้นนำที่พร้อมจะมาโชว์ฝีมือ อาทิ มารี เบรินเนอร์, เมย์-พิชญ์นาฏ สาขากร, ฟิลม์-ธนภัทร กาวิละ, พีท ทองเจือ, ตุ๊ก-ชนกวนันท์ รักชีพ, กิ๊ฟท์-วรรธนะ กัมทรทิพย์, เจี๊ยบ-ปวีณา ชารีฟสกุล และ ด.ญ.รุ่งรดา รุ่งลิขิตเจริญ ฯลฯ

          การันตีความสนุกครบทุกอรรถรส โดย สันต์ ศรีแก้วหล่อ ผู้กำกับฝีมือเยี่ยม ที่ฝากผลงานสุดโด่งดังไว้มากมาย อาทิ "ล่า" , "พิษสวาท" , "บัลลังก์เมฆ" , "แต่ปางก่อน" ฯลฯ ที่เปลี่ยนแนวมากำกับละครรักครั้งแรกในชีวิต!! และเขียนบทโทรทัศน์โดย เนปาลี

          "เมีย2018" เป็นละครแนวดราม่าสุดเผ็ดร้อน ที่สะท้อนปัญหาครอบครัวถ่ายทอดเรื่องราวของ อรุณา (บี-น้ำทิพย์) สาวออฟฟิศที่ผันตัวมาเป็นแม่บ้าน หลังจากแต่งงาน เธอพยายามทุ่มเททุกอย่าง เพื่อดูแลธาดา(ป้อง-ณวัฒน์) ผู้เป็นสามี กับนุดา (ด.ญ.อินเตอร์-รุ่งรดา) ลูกสาวตัวเล็กๆ

          อย่างมีความสุข จนกระทั่งวันที่ กันยา (มารี เบรินเนอร์) ลูกพี่ลูกน้องของเธอ กลับมาจากเมืองนอก และมาขออาศัยอยู่ด้วย ทำให้ปัญหาครอบครัวที่ไม่คาดคิดเกิดขึ้นในที่สุด...

          เมื่อชีวิตของผู้หญิงคนหนึ่ง ต้องพบกับความสูญเสียสุดท้าย .. เธอจะหาทางลุกขึ้นมาสู้อย่างไร?

          ตามชมได้ในละคร "เมีย2018" ออกอากาศทุกคืนวันจันทร์-อังคาร เวลา 21.30 น. เริ่มตอนแรกวันจันทร์ที่ 28 พฤษภาคมนี้ ทางช่องวัน 31
Title: Re: เรื่องย่อ : เมีย 2018
Post by: FC on May 25, 2018, 08:46:47 AM
รูทีนละคร “เมีย2018” ตอนที่ 1 – 2 ออกอากาศจันทร์ที่ 28 – อังคารที่ 29 พ.ค.นี้





          ตอนที่ 1 ออกอากาศวันจันทร์ที่ 28 พฤษภาคม 2561 เวลา 21.30 น. ช่องวัน31
          "ธาดา" อนุญาตให้ "กันยา" เข้ามาอยู่ที่บ้าน
          ธาดา (ป้อง-ณวัฒน์) กับ อรุณา (บี-น้ำทิพย์) คู่สามีภรรยาที่ใช้ชีวิตครอบครัวกันอย่างมีความสุข จนเมื่อวันหนึ่ง กันยา (มารี เบรินเนอร์) ลูกพี่ลูกน้องของอรุณา กลับมาจากเมืองนอก และขอมาอยู่ด้วย

          ตอนที่ 2 ออกอากาศวันอังคารที่ 29 พฤษภาคม 2561 เวลา 21.30 น. ช่องวัน31
          "ธาดา" เริ่มรู้สึกว่า "กันยา" มีท่าทียั่วยวนใส่ตน
          ธาดา (ป้อง-ณวัฒน์) เริ่มรู้สึกว่า กันยา (มารี เบรินเนอร์) มีท่าทียั่วยวนตนเอง ในขณะที่อรุณา (บี-น้ำทิพย์) กลับไม่เคยคิดระแวงสงสัย และยังคงทุ่มเทเวลาทั้งหมดเพื่อดูแลครอบครัว

          ละครดราม่าสุดเผ็ดร้อน "เมีย2018" ออกอากาศทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา21.30 น. ทางช่องวัน 31
Title: Re: เรื่องย่อ : เมีย 2018
Post by: FC on May 25, 2018, 08:48:23 AM
เปิดฉากละครรักสุดเผ็ดร้อน “เมีย2018” “ป้อง-บี” โคจรมาโชว์หวาน!!









          ได้ฤกษ์ออกอากาศแล้ว สำหรับละครดราม่าสุดเผ็ดร้อน "เมีย2018" ที่นำ 2 พระนางคู่ขวัญ ป้อง-ณวัฒน์ กับ บี-น้ำทิพย์ โคจรกลับมาเจอกันอีกครั้งในรอบ 10 ปี งานนี้เลยขอเรียกน้ำย่อยแฟนๆ ประเดิมตอนแรก ด้วยเบื้องหลังฉากสุดหวาน ก่อนที่เรื่องราวจะพาให้ทั้งคู่ต้องเปลี่ยนโหมดไปประชันบทบาทดราม่าอย่างเข้มข้น

          เป็นฉากที่ อรุณา (บี-น้ำทิพย์) มาขอบคุณ ธาดา (ป้อง-ณวัฒน์) ผู้เป็นสามี ที่ยอมอนุญาตให้ กันยา (มารี เบรินเนอร์) น้องสาวของเธอที่เพิ่งกลับมาจากเมืองนอก มาพักอยู่ที่บ้านด้วยกัน ฉากนี้ ผู้กำกับสันต์ ศรีแก้วหล่อ ถ่ายทำกันที่ บ้านหรูย่าน ซอยรามอินทรา 117

          เมื่อทีมงานเซ็ตทุกอย่างพร้อม ผู้กำกับก็เรียก ป้อง,บี มาที่หน้าเซ็ต งานนี้จะเรียกว่าเป็นฉากกินหมูของทั้งคู่ ก็ว่าได้ เพราะนอกจากจะเป็นฉากกุ๊กกิ๊ก สบายๆ แล้ว ด้วยความสนิทและคุ้นเคยของทั้งคู่ เลยทำให้ฉากนี้ไหลลื่นเป็นพิเศษ หนุ่มป้องเลยเอ่ยปากว่า "ไม่ต้องซ้อมให้เสียเวลา ถ่ายจริงไปเลยพี่" เริ่มที่ ป้องนั่งทำงานอยู่ที่โซฟา บีก็เดินเข้ามานั่งข้างๆ ด้วยอาการกล้าๆ กลัวๆ อยู่สักพัก จนป้องเริ่มรู้สึกได้ถึงความผิดปกติ จึงหันไปถามบีว่ามีอะไรรึป่าว? เท่านั้นแหละ บีก็เขยิบเข้าไปอ้อน พร้อมกอดป้องทันที แล้วเอ่ยปากขอบคุณ ที่ป้องอนุญาตให้ มารี มาพักอยู่ที่บ้านด้วยกัน ป้องฟังแล้วก็ได้แต่ยิ้ม ก่อนจะบอกบีว่าเป็นแค่เรื่องเล็กน้อย จากนั้นป้องจึงหันมากอดบีไว้นจนแน่นด้วยความรัก และเอ็นดูในความขี้เกรงใจของบี แถมงานนี้หนุ่มป้อง ยังเติมฟิวส์ลิ่งให้ตัวละครดูหวานมากขึ้นไปอีก ด้วยการดึงบีมาจุ๊บแก้มซ้าย จุ๊บแก้มขวาอยู่หลายที (แหม..เล่นเป็นตัวเองเลยนะ) ทำเอาสาวบียิ้มเขิน แต่ก็รับมุขทัน จึงหัวเราะคิกคักไปกับป้องด้วยความสุข แหม..หนุ่มป้องเล่นจัดชุดใหญ่ให้แบบนี้ ผกก.จึงรีบสั่งตากล้องเก็บภาพน่ารักๆ ของทั้งคู่จนได้ภาพหวานครบทุกมุมแล้ว ก็สั่งคัทเช็คเทปเป็นอันเสร็จพิธี

          ตามชมฉากนี้ได้ในละครดราม่าสุดเผ็ดร้อน "เมีย2018" ออกอากาศคืนวันจันทร์ที่ 28 พ.ค.นี้ เวลา 21.30น. ช่องวัน 31
Title: Re: เรื่องย่อ : เมีย 2018
Post by: FC on May 31, 2018, 09:48:55 PM
สกู๊ปละคร: “เมีย 2018” “บี” โมโหปรี๊ดแตก!! ฉะ “มารี” ไร้มารยาท ใน“เมีย2018”









          ออกอากาศไปแค่ไม่กี่ตอน ละครดราม่าสุดเผ็ดร้อน "เมีย2018" ก็ส่งฉากแซ่บออกมาเอาใจคอละครกันซะแล้ว!! กับฉากที่นางเอกสาวบี-น้ำทิพย์ เริ่มทนพฤติกรรมของรุ่นน้องอย่าง
มารี เบรินเนอร์ ไม่ไหว จึงเกิดอาการปรี๊ดแตก ถึงขั้นด่ามารีว่า "ไร้มารยาท" !! จะดุเด็ดเผ็ดมันส์ขนาดไหน? ไปชมเบื้องหลังฉากนี้กันเลย

          เป็นฉากที่ กันยา(มารี เบรินเนอร์) ถือวิสาสะเข้ามาในห้องนอนของ อรุณา (บี-น้ำทิพย์) พร้อมกับเอารองเท้าคู่โปรดของอรุณามาใส่เล่น เมื่ออรุณาเข้ามาเห็น จึงต่อว่ากันยาว่าไม่มีมารยาท ทำให้กันยาไม่พอใจ

          ฉากนี้ ผู้กำกับสันต์ ศรีแก้วหล่อ ยกกองถ่ายทำกันที่ บ้านหรูย่าน ซอยรามอินทรา 117 เมื่อทีมงานเซ็ตทุกอย่างพร้อม ผู้กำกับก็เรียกบี, มารี มาที่หน้าเซ็ต เพื่อซักซ้อมบท และคิวกันอย่างละเอียด หลังซ้อมกันจนแม่นคิวดีแล้ว ผู้กำกับก็สั่งเดินหน้าถ่ายทำจริงทันที เริ่มที่ มารีแอบเข้ามาในห้องนอนของบีแล้วเดินสำรวจไปรอบๆ จนพบรองเท้าส้นสูงสีแดงสวยเข้าตา ก็หยิบมาใส่ หนำซ้ำยังเปิดเพลงฟัง พร้อมกับออกสเต็ปเต้นท่าเซ็กซี่ยั่วยวนอย่างสบายอารมณ์ จากนั้น ผู้กำกับก็ให้คิว บีเปิดประตูเข้ามาเห็นก็ถึงกับอึ้ง ที่มารีเข้ามาอยู่ในห้อง แถมยังถือวิสาสะเอารองเท้าคู่ใหม่ของตนมาใส่เล่น บีจึงตรงเข้าไปกระชากหูฟังของมารีออก จนมารีตกใจหน้าเสีย จากนั้นบีก็เปิดฉากต่อว่ามารีต่างๆ นานา

          ว่าไร้มารยาท แล้วสั่งให้มารีถอดรองเท้าออกเดี๋ยวนี้ มารีจึงค่อยๆ ถอดรองเท้าคืน พร้อมกับจ้องหน้าบีเขม็ง บีจึงเอ่ยปากสอนมารี ว่าไม่ควรทำแบบนี้กับใคร เพราะ "ของของใคร ใครก็หวง" มารีได้ฟังจบ ก็ลุกขึ้นมาสวนกลับใส่บีว่า "ยิ่งรู้ว่าหวง ก็ยิ่งอยากได้" เล่นเอาบีถึงกับปรี๊ดแตก ตวาดใส่มารีว่า เพราะทำตัวแบบนี้ถึงไม่มีใครอยากให้อยู่ด้วย เท่านั้นแหละ มารีที่ได้ยินคำพูดจี้ใจดำเข้าให้ ก็พุ่งไปจับตัวบีไว้จนแน่น แล้วผลักบีล้มไปนอนกองที่เตียง ก่อนจะวิ่งหนีออกจากห้องไปทันที สุดท้ายเรื่องราวความสัมพันธ์ระหว่างพี่น้อง จะดำเนินต่อไปอย่างไร? ตามชมฉากนี้ได้ในละครดราม่าสุดเผ็ดร้อน "เมีย2018" ออกอากาศคืนวันจันทร์ที่ 4 มิ.ย.นี้ เวลา 21.30น. ช่องวัน 31
Title: Re: เรื่องย่อ : เมีย 2018
Post by: FC on May 31, 2018, 09:50:53 PM
รูทีนละคร “เมีย2018” ตอนที่ 3-4 ออกอากาศวันจันทร์ที่ 4 มิถุนายน – วันอังคารที่ 5 มิถุนายน 2561 เวลา 21.30 น. ช่องวัน31





           ตอนที่ 3 ออกอากาศวันจันทร์ที่ 4 มิถุนายน 2561 เวลา 21.30 น. ช่องวัน31
          "อรุณา" มีปากเสียงกับ"กันยา"อรุณา (บี-น้ำทิพย์) โกรธที่ กันยา (มารี เบรินเนอร์) เข้ามายุ่มย่ามในห้อง และใช้ของส่วนตัวของตน ทั้งคู่จึงมีปากเสียงกัน

          ตอนที่ 4 ออกอากาศวันอังคารที่ 5 มิถุนายน 2561 เวลา 21.30 น. ช่องวัน31
          "ธาดา" พา "กันยา" ไปสมัครงาน ธาดา (ป้อง-ณวัฒน์) พา กันยา (มารี เบรินเนอร์) ไปสมัครงานที่บริษัท ทำให้ทั้งคู่ได้ใกล้ชิดกันมากขึ้น

          ละครดราม่าสุดเผ็ดร้อน "เมีย2018" ออกอากาศทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา21.30 น. ทางช่องวัน 31
Title: Re: เรื่องย่อ : เมีย 2018
Post by: FC on June 06, 2018, 10:00:04 PM
“ป้อง”อึ้งกิมกี่ !! เจอ“มารี” เปิดฉากรุก ใน “เมีย2018”









          เพิ่มดีกรีความแซ่บขึ้นทุกตอนแล้ว สำหรับความสัมพันธ์ของ "พี่เขย-น้องเมีย" อย่าง ป้อง-ณวัฒน์ กับ มารี เบรินเนอร์ ในละครดราม่าสุดเผ็ดร้อน "เมีย2018" ล่าสุดมีฉากสุดสยิวระหว่างหนุ่มป้อง กับ สาวมารี ที่รับรองว่า หนุ่มๆ ทั่วบ้านทั่วเมืองต้องอิจฉา เฮียป้องแน่ๆ

          เป็นฉากที่ ธาดา (ป้อง-ณวัฒน์) กำลังขับรถพา กันยา (มารี เบรินเนอร์) ไปสมัครงาน ทำให้กันยารู้สึกตื่นเต้น จึงคว้ามือธาดามาจับที่หัวใจ

          ฉากนี้ ผู้กำกับสันต์ ศรีแก้วหล่อ ถ่ายทำกันที่บนถนน ย่านรามอินทรา เมื่อทีมงานเซตกล้องเซตไฟในรถพร้อมแล้ว ผู้กำกับก็เรียก ป้อง,มารี มาซักซ้อมบทและคิวกันก่อน ซึ่งหนุ่มป้องก็รีบแสดงความเป็นสุภาพบุรุษ กล่าวขอโทษสาวมารีก่อนทันที เพราะรู้ดีว่าซีนนี้ต้องเอามือไปจับบริเวณหน้าอกของมารี ผู้กำกับสันต์จึงรีบบอกไม่ต้องกังวล เพราะจะให้มารีเป็นคนคว้ามือหนุ่มป้อง มาวางในตำแหน่งที่ปลอดภัยเอง ทำเอาหนุ่มป้องถึงกับ..ถอนหายใจ ด้วยความโล่งอก หลังซักซ้อมกันจนคล่องคิวแล้ว ก็ถ่ายทำจริงทันที เริ่มที่ป้องกำลังขับรถอยู่ แต่สังเกตุเห็นว่ามารีนั่งกุมมือ ไม่พูดจาอะไร จึงเอ่ยปากถามว่า เป็นอะไรรึป่าว? มารีจึงตอบว่ารู้สึกตื่นเต้น ป้องได้ฟังแล้วก็หัวเราะออกมาเบาๆ ด้วยความเอ็นดู ฟากมารีที่รู้สึกว่าป้องคงไม่เชื่อ จึงตัดสินใจคว้ามือป้องขึ้นมาจับหัวใจตนเองทันที พร้อมถามว่า "เชื่อรึยังว่า..ใจเต้นแรง" ทำเอาป้องที่อึ้งอ้าปากค้าง ก่อนจะรีบตั้งสติ แล้วพยักหน้าหงึกๆ ระหว่างที่ป้องขับรถไปด้วยความงงงวย มารีมองหน้าป้องแล้วยิ้มอย่างมีเลศนัย ก่อนจะค่อยๆ โน้มตัวเข้าไปเกาะแขน แล้วจู่โจมหอมแก้มป้องไปหนึ่งฟอดใหญ่ แบบเนื้อๆ เน้นๆ นาทีนี้เล่นเอาป้องแทบจะลืมหายใจ เพราะไม่คิดว่ามารีจะกล้าทำแบบนี้กับตน หลังตั้งสติได้แล้ว ป้องก็หันหน้ามาหามารี แต่จังหวะนี้ยิ่งทำให้ทั้งคู่ ใกล้ชิดกันมากขึ้นกว่าเดิม เมื่อปลายจมูกของป้อง และ มารีแนบชิดกัน จนมารีแอบเขิน รีบขยับตัวกลับไปนั่งที่เดิม พร้อมกล่าวขอบคุณที่ป้องคอยช่วยเหลือตนมาตลอด จนป้องออกอาการเคอะๆ เขินๆ เริ่มพูดจาติดๆ ขัดๆ จากนั้นผู้กำกับก็สั่งคัทเช็คเทป และขอถ่ายทำอีกครั้ง เพื่อเปลี่ยนมุมภาพ ก็เป็นอันเสร็จพิธี เอาล่ะสิ..ถูกสาวมารีเปิดศึกอ่อยขนาดนี้ วิญญาณเสือที่อยู่ในตัวหนุ่มป้อง จะถูกปลุกให้ตื่นออกมาอีกครั้งหรือไม่? ตามชมฉากนี้ได้ในละครดราม่าสุดเผ็ดร้อน "เมีย2018" ออกอากาศคืนวันจันทร์ที่ 11 มิถุนายนนี้ เวลา 21.30น. ช่องวัน 31
Title: Re: เรื่องย่อ : เมีย 2018
Post by: FC on June 06, 2018, 10:02:24 PM
รูทีนละคร “เมีย2018” ตอนที่ 5-6 ออกอากาศวันจันทร์ที่ 11 มิถุนายน – วันอังคารที่ 12 มิถุนายน เวลา 21.30 น. ช่องวัน31





           ตอนที่ 5 ออกอากาศวันจันทร์ที่ 11 มิถุนายน 2561 เวลา 21.30 น. ช่องวัน31
          "อรุณา" เริ่มสงสัยในตัวสามี
          อรุณา (บี-น้ำทิพย์) มั่นใจว่ากลิ่นน้ำหอมที่ติดเสื้อ ธาดา (ป้อง-ณวัฒน์) คือกลิ่นเดียวกันกับน้ำหอมของ กันยา (มารี เบรินเนอร์) ในขณะที่ธาดาก็เริ่มมีพฤติกรรมเปลี่ยนไปกับเธอ

          ตอนที่ 6 ออกอากาศวันอังคารที่ 12 มิถุนายน 2561 เวลา 21.30 น. ช่องวัน31
          "วศิน" ชวนให้ "อรุณา" มาทำงานด้วยกัน
          วศิน (ฟิลม์-ธนภัทร) ซีอีโอหนุ่มค่ายรถสปอร์ตชื่อดัง มองเห็นความสามารถในตัว อรุณา(บี-น้ำทิพย์) จึงชักชวนให้อรุณามาทำงานด้วยกัน ในขณะที่ ธาดา(ป้อง-ณวัฒน์) เริ่มไม่พอใจที่เห็นหนุ่มๆ เข้ามาใกล้ชิด กันยา(มารี เบรินเนอร์)

          ละครดราม่าสุดเผ็ดร้อน "เมีย2018" ออกอากาศทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา21.30 น. ทางช่องวัน 31
Title: Re: เรื่องย่อ : เมีย 2018
Post by: FC on June 16, 2018, 01:34:24 PM
“ป้อง” แอบนัว “มารี” กลางสวนสาธารณะ!!









          มัวแต่หลง "น้องเมียคนสวย" อย่าง มารี เบรินเนอร์ จนออกนอกหน้า งานนี้หนุ่มป้อง-ณวัฒน์ เลยถูกสาวๆ ทีม "เมียหลวงแสนดี" ประกาศกร้าวว่าหมั่นไส้ ล่าสุดในละครดราม่าสุดเผ็ดร้อน "เมีย2018" วีคนี้ เจ้าตัวยังลงทุนหนีเมียอย่างสาวบี-น้ำทิพย์ แล้วแอบมาหามารี ที่สวนสาธารณะ ต๊ายยย..จะเกิดอะไรขึ้นต่อ ไปชมเบื้องหลังฉากนี้กันเลย

          เป็นฉากที่ ธาดา (ป้อง-ณวัฒน์) รู้สึกกระวนกระวายใจ ที่ กันยา (มารี เบรินเนอร์) ยังไม่กลับบ้าน จึงออกไปดักรออยู่ที่สวนสาธารณะในหมู่บ้าน เมื่อทั้งคู่ได้พบกัน ธาดาจึงเข้าไปคาดคั้นว่าทำไมกลับบ้านดึก ด้วยความเมา กันยาจึงหลุดปากถามธาดาว่ารู้สึกยังไงกับตน

          ฉากนี้ ผู้กำกับสันต์ ศรีแก้วหล่อ ถ่ายทำกันที่ สวนสาธารณะ ย่านประชานิเวศน์ เมื่อทุกอย่างพร้อม ผู้กำกับก็เรียก ป้อง,มารี มาที่หน้าเซ็ต เพื่อซักซ้อมบทและคิว ใช้เวลาไม่นานทั้งคู่ก็ส่งสัญญาณขอถ่ายทำจริงทันที เริ่มที่ ป้องยืนรอมารีอยู่ที่สวนสาธารณะ ด้วยความหงุดหงิด จากนั้น ผู้กำกับก็ให้คิวมารี ที่อยู่ในอาการเมา เดินเซเข้ามา ทันทีที่ป้องเห็นมารี ก็เปิดฉากต่อว่าเรื่องที่มารีกลับบ้านดึก มารีจึงสารภาพว่าไปกินเหล้ากับ คุณสุชาติ (พีท ทองเจือ) มา ทำเอาป้องถึงกับหัวเสีย ปรี๊ดแตกใส่มารี และออกคำสั่งว่าอย่าทำแบบนี้อีก ฟากมารีที่ฟังป้องบ่นจนจบ ก็หัวเราะเยาะ พร้อมตอกกลับไล่ให้ป้องกลับไปดูแลเมียตัวเอง!! และตามด้วยคำถามแกมประชดว่า "รู้สึกยังไงกับตน" เล่นเอาป้องถึงกับชะงัก แต่ป้องก็รีบกลับลำเปลี่ยนเรื่อง หันมาคะยั้นคะยอให้มารีกลับเข้าบ้านไปกับตน แต่มารีไม่ใส่ใจ ดื้อแพ่งนั่งกินน้ำอย่างสบายอารมณ์ ป้องจึงตัดสินใจเข้าดึงตัวมารีให้ลุกขึ้น ทั้งคู่ยื้อยุดฉุดกระชากกันซักพัก ต่างฝ่ายต่างก็เซถลาล้มลง ไปนอนแนบชิดกันอยู่ที่พื้น ผู้กำกับสั่งตากล้องเก็บภาพทั้งคู่นอนส่งสายตาให้กันอยู่สักพัก ก็ให้คิวทั้งคู่จูบกันอย่างดูดดื่ม เป็นอันเสร็จสิ้น โอ๊ยตาย..เปิดศึกนัวกันกลางที่สาธารณะแบบนี้แล้ว เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป? แฟนๆ ทีมเมียหลวงต้องจับตาดูให้ดี ว่าสาวบี-น้ำทิพย์ จะจับพิรุธสามี กับ น้องสาวได้ยังไง? ตามชมฉากนี้ ได้ในละครดราม่าสุดเผ็ดร้อน "เมีย2018" ออกอากาศคืนวันอังคารที่ 19 มิถุนายนนี้ 21.30น. ช่องวัน 31
Title: Re: เรื่องย่อ : เมีย 2018
Post by: FC on June 16, 2018, 01:35:49 PM
รูทีนละคร “เมีย2018” ตอนที่ 7-8 ออกอากาศวันจันทร์ที่ 18 มิถุนายน – วันอังคารที่ 19 มิถุนายน เวลา 21.30 น. ช่องวัน31





           ตอนที่ 7 ออกอากาศวันจันทร์ที่ 18 มิถุนายน 2561 เวลา 21.30 น. ช่องวัน31
          "อรุณา" เริ่มเปลี่ยนแปลงตัวเองให้ดูดีขึ้น
          อรุณา (บี-น้ำทิพย์) มั่นใจว่าว่า ธาดา (ป้อง-ณวัฒน์) กำลังมีคนอื่น เธอจึงเริ่มกลับมาดูแลตัวเอง และวางแผนออกไปหางานทำ ในขณะที่ชาติชาย (กิ๊ฟท์-วรรธนะ) เริ่มเป็นห่วงจึงเอ่ยปากเตือนสติ

          ตอนที่ 8 ออกอากาศวันอังคารที่ 19 มิถุนายน 2561 เวลา 21.30 น. ช่องวัน31
          "ธาดา" หึง "กันยา"
          ธาดา (ป้อง-ณวัฒน์) เริ่มออกอาการหึงหวง เมื่อเห็น กันยา (มารี เบรินเนอร์) ใกล้ชิดกับ สุชาติ (พีท ทองเจือ)

          ละครดราม่าสุดเผ็ดร้อน "เมีย2018" ออกอากาศทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา21.30 น. ทางช่องวัน 31
Title: Re: เรื่องย่อ : เมีย 2018
Post by: FC on June 23, 2018, 03:16:09 PM
“บี”ช็อค!! โดน “ป้อง” สวมเขา









          ใครเป็นแฟนละคร "เมีย2018" วีคนี้ ขอบอกว่าห้ามพลาดเด็ดขาด เพราะถึงคราวที่สาว บี-น้ำทิพย์ ได้เห็นเต็มๆ ตาว่าหนุ่มป้อง-ณวัฒน์ กับ "น้องเมียคนสวย" มารี เบรินเนอร์ แอบย่องไปกิน (ตับ) กันมาจริงๆ แถมพอถูกซักมากๆ เข้า หนุ่มป้องยังทำโมโหกลบเกลื่อน งานนี้เลยมีฉากที่ทั้งคู่ปะทะคารมกันมาฝากแฟนๆ สาวบีจะใส่เต็มขนาดไหน ไปชมเบื้องหลังกันเลย

          เป็นฉากที่ อรุณา (บี-น้ำทิพย์) แอบเห็น ธาดา (ป้อง-ณวัฒน์) กับ กันยา (มารี เบรินเนอร์) เดินคลอเคลียกันอยู่หน้าบ้าน เป็นจังหวะที่อรุณากลับมาเห็นพอดี ทั้งคู่จึงเกิดการโต้เถียง

          ฉากนี้ ผู้กำกับสันต์ ศรีแก้วหล่อ ถ่ายทำกันที่ บ้านหรู ย่านรามอินทรา117 เมื่อทีมงานเซ็ตทุกอย่างพร้อม ผู้กำกับก็เรียก บี,ป้อง มาที่หน้าเซ็ต เพื่ออธิบายบท และบิ้วท์อารมณ์จนทั้งคู่พร้อม จึงสั่งถ่ายทำจริงทันที เริ่มที่ บียืนรอป้องอยู่ในห้องด้วยความโกรธ จากนั้นป้องก็เดินตามเข้ามา ด้วยสีหน้าวิตกกังวล แต่พอหันมาเจอบี ป้องก็ตีหน้าซื่อ แล้วรีบชิงอธิบายเหตุผล ว่าเพราะเหตุใดตนถึงเข้าบ้านมาพร้อมมารี ให้บีฟังอย่างมีพิรุธ แต่บังเอิญบีไม่เชื่อ จึงตัดบทด้วยการจะไปถามมารีด้วยตัวเอง ทำเอาป้องต้องรีบขว้างไว้ แล้วงัดมุกหงุดหงิดใส่ บอกให้บีใจเย็นๆ จากนั้นก็ชักแม่น้ำทั้งห้ามาเกลี้ยกล่อมให้บีใจอ่อน บีได้แต่ยืนน้ำตาคลอ มองป้องเล่นละคร โกหกตลบตะแลง จนจบ ก็ยังยืนยันว่าไม่เชื่อ ป้องจึงต้องเพิ่มแอ็คติ้ง ด้วยการทำเป็นโมโหกลบเกลื่อน ตะคอกใส่บีว่า ตนไม่ได้ทำอะไรผิด อย่ามาหาเรื่องตน บีมองป้องด้วยแววตาที่ผิดหวังแบบสุดๆ ก่อนจะสวนกลับป้องด้วยน้ำเสียงเรียบว่า "ชั้นเห็น เห็นตั้งแต่เริ่มว่า..คุณสองคนทำอะไรกันบ้าง" ทำเอาป้องถึงกับตกใจ หน้าถอดสี อึ้งกิมกี่ เพราะคิดไม่ถึงว่าบีจะเห็นจริงๆ บีเปิดฉากต่อว่าป้อง กับ มารีชุดใหญ่ ที่ร่วมมือกันสวมเขาให้ตน ก่อนจะทิ้งคำพูดเด็ดออกมาว่า "การถูกนอกใจ ยังไม่เจ็บเท่าถูกคิดว่าโง่!!" จากนั้น ผู้กำกับก็ให้คิว น้องอินเตอร์ ลูกสาวตัวน้อยที่งัวเงียตื่นขึ้นมา เพราะเสียงทั้งคู่ทะเลาะกัน พอบีเห็นลูกก็รีบหันไปปาดน้ำตาทิ้ง แล้วพาน้องอินเตอร์กลับเข้าไปนอนทันที เอาล่ะสิ..ถูกจับได้คาตาขนาดนี้แล้ว หนุ่มป้องจะทำยังไงต่อไป?

          ตามชมฉากนี้ ได้ในละครดราม่าสุดเผ็ดร้อน "เมีย2018" ออกอากาศคืนวันอังคารที่ 26 มิถุนายนนี้ 21.30 น. ช่องวัน 31
Title: Re: เรื่องย่อ : เมีย 2018
Post by: FC on June 23, 2018, 03:19:01 PM
รูทีนละคร “เมีย2018” ตอนที่ 9-10 ออกอากาศวันจันทร์ที่ 25 มิถุนายน – วันอังคารที่ 26 มิถุนายน เวลา 21.30 น. ช่องวัน31





          ตอนที่ 9 ออกอากาศวันจันทร์ที่ 25 มิถุนายน 2561 เวลา 21.30 น. ช่องวัน31
          "อรุณา" จับได้ว่า "ธาดา" โกหก
          อรุณา(บี-น้ำทิพย์) พบว่า ธาดา(ป้อง-ณวัฒน์) กลับมาบ้านตอนกลางวัน เพื่อมาหา กันยา (มารี เบรินเนอร์) ทำให้อรุณาเสียใจ

          ตอนที่ 10 ออกอากาศวันอังคารที่ 26 มิถุนายน 2561 เวลา 21.30 น. ช่องวัน31
          "อรุณา" เห็นสิ่งที่ "ธาดา" กระทำต่อ "กันยา"
          ธาดา(ป้อง-ณวัฒน์) กับ กันยา (มารี เบรินเนอร์) อาศัยช่วงที่ อรุณา(บี-น้ำทิพย์) ไปสัมมนาต่างจังหวัด แอบไปมีความสัมพันธ์ลึกซึ้ง แต่จู่ๆ อรุณาเกิดเปลี่ยนใจกลับบ้านกะทันหัน จนเห็นทั้งคู่คลอเคลียกัน

          ละครดราม่าสุดเผ็ดร้อน "เมีย2018" ออกอากาศทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา21.30 น. ทางช่องวัน 31
Title: Re: เรื่องย่อ : เมีย 2018
Post by: FC on June 29, 2018, 02:21:35 PM
“เมย์” โชว์ลีลาเผ็ช!! ทำ “ป้อง” ระทวย-เคลิ้มตาม







          เพิ่งจะโดนแฟนละคร "เมีย2018" ถล่มยับเรื่องแอบกิน "น้องเมีย" มาหยกๆ ล่าสุดพระเอก ป้อง-ณวัฒน์ ก็ยังไม่หยุดสร้างเรื่อง เมื่อเจ้าตัวทำท่าจะกลับไปสปาร์ค กับอดีตคนรัก อย่างสาวเมย์-พิชญ์นาฎ เข้าอีกคน แห๊ม..งานนี้เฮียป้องจะหวนกลับไปกินของเก่าอีกหรือไม่? ไปชมเบื้องหลังฉากนี้กันเลย

          เป็นฉากที่ ธาดา (ป้อง-ณวัฒน์) พา มุนิน (เมย์-พิชญ์นาฎ) ที่อยู่ในอาการเมามาย กลับมาที่ห้องพัก จากนั้นธาดาก็ถูก มุนิน ขอร้องให้ธาดาย้ายมานอนที่ห้องด้วยกัน

          ฉากนี้ ผู้กำกับสันต์ ศรีแก้วหล่อ ยกกองไปถ่ายทำกันที่ โรงแรม ย่านศรีนครินทร์ เมื่อทีมงานเซ็ตทุกอย่างพร้อม ผู้กำกับก็เรียก ป้อง, เมย์ มาที่หน้าเซ็ต เพื่ออธิบายบทและคิวทันที และด้วยความเป็นมืออาชีพของทั้งคู่ จึงใช้เวลาซ้อมอยู่ไม่นาน ทั้งคู่ก็ส่งสัญญาณพร้อมถ่ายทำจริง เริ่มที่ ป้องประคองเมย์ที่อยู่ในอาการเมา จนเข้ามาถึงในห้องพัก หลังป้องปิดประตูห้องเรียบร้อย เมย์ก็เปิดฉากออดอ้อนเสียงสอง ขอร้องให้ป้องอยู่เป็นเพื่อนกันก่อน แต่ป้องกลับปฎิเสธทันควัน ทำเอาเมย์ที่กำลังสะลืมสะลืออยู่ ถึงกับแอบของขึ้น เลยพูดกระแนะกระแหนป้องว่า "เกรงใจน้องเมียหรือไง?" เจอคำพูดแทงใจดำแบบนี้ ป้องจึงจัดการผลักเมย์ลงไปนั่งที่เตียง แล้วรีบตัดบทบอก "กู๊ดไนท์" แต่เมย์ก็ยังเข้าไปนัวเนียตื้อป้องไม่เลิก จนป้องต้องขึ้นไปนั่งบนเตียง แล้วประคองเมย์ลงไปนอนในท่าสบายๆ หวังให้เมย์ใจอ่อนยอมนอนแต่โดยดี แต่ระหว่างที่ป้องจะหันหลังกลับ จู่ๆ เมย์ก็กระชากแขนป้อง จนล้มลงมานอนกองอยู่ด้วยกันอย่างแนบชิด จังหวะนี้ผู้กำกับสั่งตากล้องเก็บภาพทั้งคู่ส่งสายตาให้กันอย่างคน (คุ้น) เคยกันมาก่อน จนได้ภาพสวยเต็มตา เต็มอารมณ์แล้ว ก็ให้คิวเมย์เปิดเกมรุกด้วยการเอาจมูกเข้าไปถูที่แก้มป้องอย่างแผ่วเบา หนำซ้ำยังเอามือนิ่มๆ ลูบไล้ไปตามซอกคอหนุ่มป้องจนทั่ว เล่นเอาป้องที่ก่อนหน้านี้ทำวางมาดใจแข็ง เริ่มใจอ่อนเคลิ้มตาม เอาล่ะสิ..ถูกสาวเซ็กซี่อ่อยให้ท่าขนาดนี้ สุดท้ายป้องจะอดใจไหวห รือไม่? ตามชมฉากนี้ได้ในละครดราม่าสุดเผ็ดร้อน "เมีย2018" ออกอากาศคืนวันอังคารที่ 3 กรกฎาคมนี้ 21.30 น. ช่องวัน 31
Title: Re: เรื่องย่อ : เมีย 2018
Post by: FC on June 29, 2018, 02:25:15 PM
รูทีนละคร “เมีย2018” ตอนที่ 11-12 ออกอากาศวันจันทร์ที่ 2 กรกฎาคม – วันอังคารที่ 3 กรกฎาคม 2561 เวลา 21.30 น. ช่องวัน31





           ตอนที่ 11 ออกอากาศวันจันทร์ที่ 2 กรกฎาคม 2561 เวลา 21.30 น. ช่องวัน31
          "อรุณา" ตัดพี่ตัดน้องกับ "กันยา"
          อรุณา(บี-น้ำทิพย์) ประกาศตัดพี่ตัดน้อง และไล่ กันยา (มารี เบรินเนอร์) ออกจากบ้านไป แต่เธอก็ยังถูกกันยาตามเยาะเย้ย ด้วยการส่งรูปที่ ธาดา(ป้อง-ณวัฒน์) นอนหลับอยู่บนเตียงมาให้ดู ทำให้อรุณาเสียใจอย่างหนัก

          ตอนที่ 12 ออกอากาศวันอังคารที่ 3 กรกฎาคม 2561 เวลา 21.30 น. ช่องวัน31
"กันยา" หึง "ธาดา" จนแทบคลั่ง
          กันยา(มารี เบรินเนอร์) เกิดความหึงหวง เมื่อรู้ว่า ธาดา(ป้อง-ธนภัทร) ต้องไปทำงานต่างจังหวัด กับ มุนิน (เมย์-พิชญ์นาฎ)

          ละครดราม่าสุดเผ็ดร้อน "เมีย2018"ออกอากาศทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา21.30 น. ทางช่องวัน 31
Title: Re: เรื่องย่อ : เมีย 2018
Post by: FC on July 04, 2018, 10:16:19 PM
รูทีนละคร “เมีย2018” ตอนที่ 13-14 ออกอากาศวันจันทร์ที่ 9 กรกฎาคม – วันอังคารที่ 10 กรกฎาคม 2561 เวลา 21.30 น. ช่องวัน31





          ตอนที่ 13 ออกอากาศวันจันทร์ที่ 9 กรกฎาคม 2561 เวลา 21.30 น. ช่องวัน31
          "วศิน" เล่าความจริงเรื่อง "กันยา"
          วศิน(ฟิลม์-ธนภัทร) เล่าให้ อรุณา(บี-น้ำทิพย์) ฟังว่าตนเคยคบกับ กันยา (มารี เบรินเนอร์) พร้อมเปิดร่องรอยแผลเป็นบางอย่างให้อรุณาดู เพื่อให้เธอและครอบครัวระวังตัวให้ดี

          ตอนที่ 14 ออกอากาศวันอังคารที่ 10 กรกฎาคม 2561 เวลา 21.30 น. ช่องวัน31
          "กันยา" แก้แค้น "มุนิน"
          กันยา (มารี เบรินเนอร์) วางแผนใส่ความว่า มุนิน (เมย์-พิชญ์นาฎ) โกงเงินบริษัท ทำให้มุนินต้องลาออก ในขณะที่มุนินบอกกันยาว่าตนเคยเป็นแฟนเก่าของ ธาดา (ป้อง-ณวัฒน์) มาก่อน

          ละครดราม่าสุดเผ็ดร้อน "เมีย2018"ออกอากาศทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา21.30 น. ทางช่องวัน 31
Title: Re: เรื่องย่อ : เมีย 2018
Post by: FC on July 04, 2018, 10:17:49 PM
“ป้อง” หวิดหมดหล่อ!! ถูก “บี” ปาจานเกี๊ยวใส่หน้า ใน “เมีย 2018”









          เห็นนิ่งๆ ทำใจเย็นมานานหลายวีค แต่พอถึงคราวที่นางเอกสาวบี-น้ำทิพย์ เกิดอาการปรี๊ดแตกขึ้นมา งานนี้ขอบอกว่าน่ากลัวระดับ 10 กับฉากที่สาวบีโกรธจัด ถึงขั้นคว้าจานเกี๊ยวมาปาใส่หน้าหนุ่มป้อง-ณวัฒน์ เอ้า..แฟนละคร "เมีย2018" คนไหน? ที่กำลังหมั่นไส้ป้องอยู่ ห้ามพลาดเด็ดขาด

          เป็นฉากที่ ธาดา (ป้อง-ณวัฒน์) พยายามจะเข้ามาขอโทษ อรุณา (บี-น้ำทิพย์) เรื่องที่ตัวเองแอบไปมีสัมพันธ์สวาทกับ กันยา (มารี เบรินเนอร์) อรุณา จึงเอ่ยปากถามว่าธาดายังรักตนอยู่หรือไม่? แต่ธาดากลับไม่ยอมตอบ ทำให้อรุณาเสียใจและไล่ธาดาออกจากบ้าน

          ฉากนี้ ผู้กำกับสันต์ ศรีแก้วหล่อ ถ่ายทำกันที่ บ้านหรู ย่านรามอินทรา117 เมื่อทีมงานเซ็ตทุกอย่างพร้อม ผู้กำกับก็เรียก ป้อง,บี มาที่หน้าเซ็ต เพื่ออธิบายบท และบิ้วท์อารมณ์จนทั้งคู่พร้อมแล้ว จึงสั่งถ่ายทำจริงทันที เริ่มที่ บียืนทำเกี๊ยวอยู่ในครัว จากนั้นป้องก็เดินเข้ามา ด้วยสีหน้าวิตกกังวล พร้อมเอ่ยปากขอโทษบีถึงเรื่องที่ตนที่ผิดพลาด บีได้แต่ยืนฟังฟังด้วยสีหน้านิ่งเฉย ก่อนจะหันไปยิงคำถามใส่ป้องตรงๆ ว่า "รักกันยารึป่าว?" ทำเอาป้องหน้าเสียยืนนิ่งไม่พูดไม่จา จากนั้นบีจึงหันมาจ้องหน้าป้องเขม็ง แล้วถามป้องอีกครั้งว่า "แล้วคุณยังรักณาอยู่มั๊ย?" นาทีนี้แทนที่ป้องจะรีบตอบว่า "รัก" (เผื่ออะไรๆ จะดีขึ้นบ้าง) แต่..ป้องกลับหลบตา พร้อมทำท่าอึกๆ อักๆ จนบีรู้คำตอบได้ด้วยตัวเองว่า..ป้องหมดรักตนแล้ว!! เท่านั้นแหละ ความหวังที่จะกลับมาคืนดีกันก็พังทลายลง น้ำตาแห่งความเสียใจ ก็เอ่อล้นออกมาเต็มสองแก้มของบีทันที ป้องเห็นบีร้องไห้ ก็จะเข้าไปปลอบ แต่ก็ถูกบีไล่ตะเพิดให้ พร้อมยื่นคำขาดว่าจะอยู่ที่บ้านนี้กับลูกแค่สองคน ป้องเห็นบีเริ่มอาละวาดหนักขึ้น จึงพยายามเข้าไปขอร้องให้บีใจเย็นๆ ด้านบีที่ทั้งเสียใจทั้งโมโห ผลักป้องกระเด็น ก่อนจะตะโกนสุดเสียงให้ป้อง ออกไป จากนั้นบีก็คว้าจานกระเบื้องที่วางอยู่ใกล้ๆ มือขึ้นมา แล้วขว้างใส่ป้องที่ยืนอยู่อย่างเต็มแรง!! แต่โชคดีที่พลาดเป้า เล่นเอาป้องถึงกับอึ้ง!! เพราะไม่เคยเห็นบีเกร้ยวกราดขนาดนี้มาก่อน จึงเดินคอตกออกไปอย่างเงียบๆ ฟากบีที่ผิดหวังเสียใจอย่างหนัก ก็หมดแรงทรุดลงกับพื้น แล้วนั่งร้องไห้โฮๆ อย่างหนัก จนทีมงานหน้ามอนิเตอร์น้ำตาซึมตาม เพราะรู้สึกสงสารจับใจ ผู้กำกับสั่งตากล้องเก็บภาพบีร้องไห้ จนได้ภาพมาฝากแฟนๆ แล้ว ก็สั่งคัทเช็คเทป..พร้อมชื่นชม สาวบีที่ถ่ายทอดฉากนี้ออกมาได้อย่างบีบหัวใจสุดๆ ตามชมฉากนี้ ได้ในละครดราม่าสุดเผ็ดร้อน "เมีย2018"ออกอากาศคืนวันอังคารที่ 10 กรกฎาคมนี้ 21.30 น. ช่องวัน 31
Title: Re: เรื่องย่อ : เมีย 2018
Post by: FC on July 18, 2018, 10:50:53 PM
“ป้อง” เสียท่า!! โดน “มารี” ปั่นหัว









          ร้ายสุดขั้วจริงๆ สำหรับสาวมารี เบรินเนอร์ ในละคร "เมีย2018" ที่ล่าสุดยอมลงทุนทำตัวเองตกจากมอเตอร์ไซค์ ให้เจ็บตัวเล่น เพื่อให้พระเอก(จอมโง่) ป้อง-ณวัฒน์ ไม่ได้ไปพบลูกตามนัด โอ๊ย แค่เปิดหัวมาก็เกิดอาการหมั่นไส้สาวมารี ขึ้นมาอีกแล้วซิ!!

          เป็นฉากหลังจากที่ กันยา (มารี เบรินเนอร์) ลงทุนกระโดดลงจากมอเตอร์ไซค์ จนตนเองได้รับบาดเจ็บ เพราะต้องการให้ ธาดา (ป้อง-ณวัฒน์) อยู่ดูแลตน เพราะไม่อยากให้ธาดาไปพบหน้าลูกสาว

          ฉากนี้ ผู้กำกับ สันต์ ศรีแก้วหล่อ ยกกองไปถ่ายทำกันที่คอนโดหรู ย่านซอยลาซาล เมื่อทีมงานเซ็ตทุกอย่างพร้อม ก็เรียก ป้อง, มารี มาซักซ้อมคิวกันก่อนทันที หลังใช้เวลาซ้อมกันอยู่สักพัก ก็เดินหน้าพร้อมถ่ายทำจริงทันที เริ่มที่ ป้องประคองมารีที่เนื้อตัวเขียวช้ำ เข้ามาในห้อง แล้วค่อยๆ จับมารีนั่งบนเตียง ก่อนจะขอตัวออกไปจัดยา และเตรียมอุปกรณ์มาเช็ดตัวให้มารี แต่ระหว่างที่ป้องออกจากห้องไป โทรศัพท์มือถือของป้องก็ดังขึ้น มารีหันไป แล้วเห็นว่าปลายสายที่โทรเข้ามา คือ บี-น้ำทิพย์ มารีจึงรีบคว้ามารับสาย พร้อมเอ่ยปากว่า ป้องกำลังไปจัดโต๊ะอาหาร เตรียมดินเนอร์ พูดจบปุ๊บ มารีก็กดวางสายปั๊ป และยิ้มเยาะออกมาด้วยความสะใจ จากนั้นป้องก็เดินกลับเข้ามา ทำเอามารีรีบเปลี่ยนสีหน้า ให้ดูน่าสงสารทันที แล้วก็ได้ผล เมื่อป้องค่อยๆ ขยับตัวไปนั่งใกล้ๆ มารี แล้วเอ่ยปากว่าเป็นห่วงมารีต่างๆ นานา แล้วลงมือช่วยมารีถอดเสื้อออกอย่างระมัดระวัง แต่พอปลดเสื้อลงมาจนเห็นไหล่ ป้องก็ถึงกับหยุดกึก!! เพราะเนื้อตัวมารีเต็มไปด้วยรอยเขียวช้ำเต็มตัว ด้วยความเป็นห่วง ป้องจึงอาสาจะเช็ดตัวให้มารีเอง แต่เริ่มเช็ดตัวไปได้ไม่เท่าไหร่ มารีก็เปิดเกมส์รุก ด้วยการโน้มตัวลงไปจุ๊บแก้มป้องเบาๆ ทำเอาป้องถึงกับเคลิ้มตามวางผ้าขนหนูทิ้ง แล้วจุ๊บกลับทันที จากนั้นทั้งคู่จะพากันล้มตัวลงบนเตียง ทำเอาทีมงานหน้ามอนิเตอร์ ที่อินจัด ถึงกับตบเข่าฉาดใหญ่ พร้อมหลุดปากอุทานด้วยความหมั่นไส้ว่า "แหม เจ็บขนาดนี้ยังจะ..ทำ!!" จากนั้นผู้กำกับจึงสั่งคัทเช็คเทป ขนาดเบื้องหลังยังทำเอาคนหมั่นไส้ได้ขนาดนี้ อยากรู้เบื้องหน้าจะขนาดไหน? ตามชมได้ในละครดราม่าสุดเผ็ดร้อน "เมีย2018" ออกอากาศคืนวันจันทร์ที่ 23 กรกฎาคมนี้ เวลา 21.30 น. ช่องวัน 31
Title: Re: เรื่องย่อ : เมีย 2018
Post by: FC on July 19, 2018, 11:12:12 PM
รูทีนละคร “เมีย2018” ตอนที่ 17-18 ออกอากาศวันจันทร์ที่ 23 กรกฎาคม – วันอังคารที่ 24 กรกฎาคม 2561 เวลา 21.30 น. ช่องวัน31





          ตอนที่ 17 ออกอากาศวันจันทร์ที่ 23 กรกฎาคม 2561 เวลา 21.30 น. ช่องวัน31
          "กันยา" ตกมอเตอร์ไซด์!!
          กันยา (มารี เบรินเนอร์) ลงทุนวางแผนกระโดดจากมอเตอร์ไซด์ เพื่อให้ตัวเองได้รับบาดเจ็บ เพราะไม่ต้องการให้ ธาดา(ป้อง-ณวัฒน์) ไปพบลูกสาวตามที่นัดไว้

          ตอนที่ 18 ออกอากาศวันอังคารที่ 24 กรกฎาคม 2561 เวลา 21.30 น. ช่องวัน31
          "ธาดา" หึงหวง "อรุณา"
          ธาดา (ป้อง-ณวัฒน์) เริ่มออกอาการหึงหวง ที่เห็น สุชาติ (พีท ทองเจือ) เข้ามาใกล้ชิดกับ อรุณา(บี-น้ำทิพย์) ในขณะที่ กันยา (มารี เบรินเนอร์) บอกทุกคนว่าตนกำลังตั้งท้อง!!
          ละครดราม่าสุดเผ็ดร้อน "เมีย2018" ออกอากาศทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา21.30 น. ทางช่องวัน 31
Title: Re: เรื่องย่อ : เมีย 2018
Post by: FC on July 19, 2018, 11:28:12 PM
เมีย 2018 มาแรงแซงทุกคอนเทนต์!!! ยอดวิวรวมสูงกว่า 160 ล้านวิว ทุบทุกสถิติบน LINE TV ขึ้นแท่นสู่คอนเทนต์ยอดวิวสูงสุดในปี 2018



          LINE TV ประกาศความสำเร็จอีกขั้น หลังกระแส เมีย 2018 สุดเปรี้ยง! ไต่สู่ความพีคยอดวิวรวมล่าสุดพุ่งแตะ 160 ล้านวิว เบียดแซงทุกคอนเทนต์ นับเป็นปรากฎการณ์ใหม่อีกครั้งที่มาเรื่อยๆ แต่ ยอดวิวมาเพียบ!!!!!

          หลังจากที่ LINE TV ดึง เมีย 2018 คอนเทนต์รีรัน จากช่องวัน มาดูย้อนหลังบน LINE TV เวลา 23.00 น. ทุกวันจันทร์ – อังคาร ล่าสุดได้เดินทางมาถึงตอนที่ 16 แล้ว พร้อมกับสร้างปรากฏการณ์ครั้งใหม่ โดยกระแสยอดวิวจากผู้ชมสัปดาห์ล่าสุดที่เพิ่มสูงขึ้นแตะ 50 วิว ล่าสุดกวาดสายตาผู้ชมบนช่องวันกว่า 4.1 ล้านคน พร้อมดัน #เมีย2018 ขึ้นอันดับ 1 แอพพลิเคชั่นและเทรนด์ทวิตเตอร์เช่นกัน

          ด้านนางสาวพัลภา มาโนช หัวหน้าธุรกิจ LINE TV LINE ประเทศไทย กล่าวว่า ในปีนี้เรามีพันธมิตรทางธุรกิจหลายเจ้า ทีวีช่องดังๆ ก็มาอยู่บนแพลตฟอร์ม LINE TV เกือบทั้งนั้น ไม่ว่าจะเป็นช่อง 3 ช่องวัน ช่อง8 ช่องเวิร์คพอยท์ และช่อง GMM25 หรือจะเป็นคอนเทนต์จากผู้ผลิตเจ้าใหญ่ในวงการอย่างกันตนา ทีวีธันเดอร์ หรือเจเอสแอล ซึ่งตรงกับกลุ่มผู้ชมและกลุ่มเป้าหมายของ LINE TV ล่าสุดเราได้สร้าปรากฏการณ์อีกครั้งกับคอนเทนต์ เมีย 2018 ถือเป็นการเริ่มต้นครึ่งปีหลังได้อย่างสวยงาม ด้วยยอดวิวต่อสัปดาห์พุ่งแตะ 50 ล้านวิว ทุบทุกสถิติบน LINE TV สำหรับ LINE TV กับ ช่องวัน นั้น เคยสร้างปรากฎการณ์ร่วมกันมาแล้วกับคอนเทนต์รีรันอย่างชายไม่จริงหญิงแท้ และล่า รวมถึง LINE TV Originals อย่างเป็นต่อ uncensored ที่เราต่างพึ่งพากันขยายฐานผู้ชมแบบน้ำพึงเรือเสือพึ่งป่า พากันดังในปีที่ผ่านมาจนถึงปีนี้

          นอกจากจากกระแส เมีย 2018 ที่ดีแล้ว เรายังมีคอนเทนต์รีรันมาใหม่มาแรง ที่น่าจับตา ไม่ว่าจะเป็นเกมเสน่หา จากช่อง 3 ไร้เสน่หาจาก ช่อง GMM25 ซีรีส์อินเดียจากช่อง8 รวมถึงคอนเทนต์ที่อยู่กับ LINE TV มายาวนาน อย่างเป็นต่อ เสือ ชะนี เก้ง และ Club Friday ที่ยอดววิวยังสูงอย่างต่อเนื่อง

          นางสาวพัลภา กล่าวเพิ่มเติมว่า "ถ้าถามว่าทำไม LINE TV ถึงเป็นแพลตฟอร์มที่น่าสนใจสำหรับแบรนด์ และนักการตลาด คงต้องตอบว่า LINE TV มีคอนเทนต์ที่อัดแน่นด้วยคุณภาพจากพาร์ทเนอร์ รวมทั้งจำนวนดาวน์โหลดแอพที่มีมากกว่า 20 ล้าน และได้รับการจัดอันดับจาก Nielsen ให้เป็นช่องการการรับชมรายการย้อนหลังที่คนไทยนึกถึงเป็นอันดับแรกอีกด้วย"

          สำหรับเมีย2018 สามารถดูย้อนหลังบน LINE TV ฟรีที่แรก เวลา 23.00 น. ทุกวันจันทร์ - อังคาร
Title: Re: เรื่องย่อ : เมีย 2018
Post by: FC on July 26, 2018, 11:46:12 PM
“ป้อง” คุกเข่าสำนึกผิด!! ปล่อยโฮ ขอโอกาสคืนดี “บี”







          หลงระเริงอยู่กับเมียน้อย จนคนดูทั่วบ้านทั่วเมืองด่ากันยับ แต่ล่าสุดหนุ่มป้อง-ณวัฒน์ ก็เริ่มจะตาสว่างขึ้นมาบ้าง เมื่อรู้ว่า "เมียน้อย" ที่คิดว่าเป็นนางฟ้า กลับกลายเป็นซาตานชัดๆ สัปดาห์นี้ละคร "เมีย2018" เลยมีฉากดราม่าที่หนุ่มป้องต้องมาคุกเข่าร้องไห้ต่อหน้า "เมียหลวง" สุดแซ่บ อย่างสาวบี-น้ำทิพย์ กันบ้าง ...จะน่าสงสาร หรือสะใจแค่ไหน? ไปชมเบื้องหลังฉากนี้กัน

          เป็นฉากที่ ธาดา (ป้อง-ณวัฒน์) มาหา อรุณา (บี-น้ำทิพย์) ที่บ้านกลางดึก เพื่อขอโทษที่ตนทำผิดพลาด พร้อมทั้งขอโอกาสให้อรุณายกโทษให้ตนอีกสักครั้ง

          ฉากนี้ ผู้กำกับ สันต์ ศรีแก้วหล่อ ถ่ายทำกันที่ บ้านหรู ย่านรามอินทรา117 เมื่อทีมงานเซ็ตทุกอย่างพร้อม ผู้กำกับก็เรียก ป้อง,บี มาที่หน้าเซ็ต เพื่ออธิบายบท และบิ้วท์อารมณ์ จนทั้งคู่พร้อมแล้ว ก็สั่งเดินหน้าถ่ายทำจริงทันที เริ่มที่ บีกำลังปิดไฟและเดินดูความเรียบร้อยในบ้าน แต่จู่ๆ ก็มีเสียงเคาะประตูดังขึ้น บีจึงเดินไปเปิดม่านดู ก็พบว่าเป็น หนุ่มป้องยืนหน้าจ๋อยอยู่ ป้องมองหน้าบีซักพัก ก็เอ่ยปากขอเข้าไปในบ้านหน่อยได้มั๊ย? บีเห็นป้องอยู่ในสภาพอ่อนล้า ก็เกิดความเห็นใจ จึงตัดสินใจเปิดประตูให้ป้องเข้ามา และเตรียมไปหาน้ำหาท่ามาให้ดื่ม แต่ยังไม่ทันที่บีจะเดินไป ป้องก็คว้าแขนบีเอาไว้ แล้วมองหน้าบีด้วยความสำนึกผิดสุดๆ แล้วเอ่ยปากบอกบีว่า "ผมขอโทษ" ก่อนจะทรุดตัวลงไปนั่งคุกเข่า แล้วกอดบีไว้จนแน่น นาทีนี้ความเสียใจที่ป้องเคยเก็บกดไว้ ก็ระเบิดออกมา จนน้ำตาผู้ชายอกสามศอกถึงกับไหลพรากๆ เพราะเสียใจที่ตนทำผิดพลาด จนชีวิตพัง เล่นเอาบีถึงกับอึ้งทำอะไรไม่ถูก!! ก่อนจะค่อยๆ เอื้อมมือมาจับไหล่ป้องไว้เป็นการปลอบใจ จากนั้นบีก็เอาน้ำส้มมาให้ป้อง ป้องนั่งนิ่งอยู่พักหนึ่ง จึงเอ่ยปากขอโทษบี พร้อมพร่ำพรรณาขอร้องให้บีให้โอกาส และรอตนอีกหน่อย ตนจะรีบไปเคลียร์ปัญหา และกลับมาเริ่มต้นชีวิตใหม่ด้วยกัน บีฟังแล้วก็รู้สึกได้ว่าป้องรู้สึกผิดและอยากกลับมาใช้ชีวิตกับตนเหมือนเดิมจริงๆ แต่ภาพความเจ็บช้ำเก่าๆ ก็ยังไม่เลือนลางไปจากใจ

          บีจึงได้แต่มองป้องที่นั่งร้องไห้อย่างหมดสภาพด้วยความเห็นใจ ผู้กำกับสั่งเก็บภาพทั้งคู่ที่ถ่ายทอดอารมณ์ถึงกัน จนได้ภาพครบสมบูรณ์แล้ว ก็สั่งคัทเช็คเทป เอาล่ะซิ..งานนี้บีจะตัดสินใจอย่างไรต่อไป? ตามชมฉากนี้ ได้ในละครดราม่าสุดเผ็ดร้อน "เมีย2018" ออกอากาศคืนวันจันทร์ที่ 30 ก.ค.นี้ 21.30 น. ช่องวัน 31
Title: Re: เรื่องย่อ : เมีย 2018
Post by: FC on July 26, 2018, 11:47:10 PM
รูทีนละคร “เมีย2018” ตอนที่ 19-20 ออกอากาศวันจันทร์ที่ 30 กรกฎาคม – วันอังคารที่ 31 กรกฎาคม 2561 เวลา 21.30 น. ช่องวัน31



          ตอนที่ 19 ออกอากาศวันจันทร์ที่ 30 กรกฎาคม 2561 เวลา 21.30 น. ช่องวัน31
          "ธาดา" ขอโอกาส "อรุณา"
          ธาดา(ป้อง-ณวัฒน์) รู้สึกไม่สบายใจกับชีวิตที่เป็นอยู่ จึงตัดสินใจมาหา อรุณา (บี-น้ำทิพย์) ที่บ้าน เพื่อขอโทษและขอร้องให้อรุณาให้โอกาสตนอีกครั้ง!!

          ตอนที่ 20 ออกอากาศวันอังคารที่ 31 กรกฎาคม 2561 เวลา 21.30 น. ช่องวัน31
          "อรุณา" ตกใจเมื่อรู้ว่า "นุดา" ตกชิงช้า!!
อรุณา (บี-น้ำทิพย์) ตกใจจนทำอะไรไม่ถูก เมื่อรู้ว่านุดา (อินเตอร์-รุ่งลดา) ตกชิงช้าจนสลบ วศิน (ฟิลม์-ธนภัทร) จึงช่วยจัดการทุกอย่างให้ ทั้งๆ ที่ตนเองก็มีอาการป่วยอยู่

          ละครดราม่าสุดเผ็ดร้อน "เมีย2018" ออกอากาศทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา21.30 น. ทางช่องวัน 31
Title: Re: เรื่องย่อ : เมีย 2018
Post by: FC on August 02, 2018, 09:34:15 PM
นาทีระทึกใจ “บอสวศิน” “ฟิลม์-บี” โชว์หวานทะลุจอ!!




          หลังหย่าขาดกับสามีจอมเจ้าชู้ อย่าง ป้อง-ณวัฒน์ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว นางเอกสาว บี- น้ำทิพย์ ก็เนื้อหอมสุดๆ ละคร "เมีย2018" สัปดาห์นี้ เลยมีฉากที่ "บอสวศิน" หรือหนุ่มฟิลม์-ธนภัทร โชว์หวาน ใส่เกียร์เดินหน้าจีบสาวบีชนิดจัดเต็ม งานนี้ขอบอกว่าเจ้าตัวเขินสุดๆ อยากรู้จะหวานชวนฟินขนาดไหน? ไปชมเบื้องหลังฉากหวานๆ นี้กันเลย

           เป็นฉากที่ อรุณา (บี-น้ำทิพย์) มาเยี่ยม วศิน (ฟิลม์-ธนภัทร) ที่ห้องพักฟื้นที่โรงพยาบาล พร้อมกับเอาเค้กมาสวัสดีปีใหม่ ซึ่งบรรยากาศและความใกล้ชิดของทั้งคู่ ทำให้วศินไม่รอช้า ตัดสินใจบอกความในใจที่มีต่ออรุณาทันที

           ฉากนี้ผู้กำกับสันต์ ศรีแก้วหล่อ ยกกองไปถ่ายทำกันที่ โรงพยาบาลมหาชัย 2 อำเภออ้อมน้อย เมื่อทีมงานเซ็ตทุกอย่างพร้อม ผู้กำกับก็เรียก บี,ฟิลม์ มาซักซ้อมบทและคิวกันอย่างละเอียดยิบ แม้งานนี้หนุ่มฟิลม์จะต้องเป็นฝ่ายรุกจีบสาวบี แต่พอเอาเข้าจริง ฟิลม์กลับออกอาการเขินไปไม่เป็นท่า แถมสารภาพว่าใจเต้นตั๊บๆ (แหม..นอกจอก็แพ้ทางสาวรุ่นใหญ่อยู่แล้วนี่หน่า) หลังตั้งสติ และซักซ้อมจนคล่องแล้ว ก็เริ่มถ่ายทำจริงทันที เริ่มที่ ฟิลม์ยืนปล่อยอารมณ์อยู่ที่ระเบียง สักพักบีก็เดินเข้ามาหาพร้อมกับเอาเค้ก กับหมวกแฟนซี สำหรับฉลองปีใหม่มาให้ ฟิลม์รับเค้กมาแล้ว ก็ขออนุญาตเป็นคนใส่หมวกให้บีด้วยตัวเอง แล้วเอ่ยปากขอบคุณที่บีคอยดูแลตนอย่างดี ในเวลาที่ตนนอนซมเพราะพิษไข้ อีกทั้งยังพยายามบอกบีให้เดินหน้า เริ่มต้นชีวิตใหม่ แม้บีจะยิ้มรับกับความหวังดีที่ฟิลม์มอบให้ แต่ก็ยังไม่เข้าใจความหมายลึกๆ ที่ฟิลม์พยายามจะสื่อ ฟิลม์เห็นว่าแผนนี้ชักไม่ได้การ จึงหันมาเปิดฉากรุก ด้วยการเผยความรู้สึกในใจที่มีให้บีฟังแบบชัดเจนตรงไปตรงมาว่า "..... " เล่นเอาบีถึงกับหน้าเหวอ พูดไม่ออก แถมฟิลม์ยังจ้องหน้าบีอย่างไม่ละสายตา จากนั้นฟิลม์ก็ขยับตัวเดินไปหาบีใกล้ๆ บีได้แต่ยืนงง เพราะ ไม่เก็ท ว่าฟิลม์กำลังคิดจะทำอะไร จากนั้นนาทีระทึกที่ทำเอาบีใจเต้นแรงก็มาถึง เมื่อฟิลม์ค่อยๆ ยื่นหน้าเข้ามาใกล้ๆ แล้วกระซิบข้างหูเบาๆ อยากรู้ว่า หนุ่มฟิลม์พูดอะไร? ต้องรอฟังพร้อมกัน!! แต่รับรองว่างานนี้ สาวก "บอสวศิน" ห้ามพลาดเด็ดขาดตามชมฉากนี้ได้ในละคร "เมีย2018" ออกอากาศคืน วันจันทร์ที่ 6 สิงหาคมนี้ เวลา 21.30 น. ช่องวัน 31
Title: Re: เรื่องย่อ : เมีย 2018
Post by: FC on August 08, 2018, 03:07:28 PM
รูทีนละคร เมีย2018 ตอนที่ 21-22 ออกอากาศวันจันทร์ที่ 6 สิงหาคม - วันอังคารที่ 7 สิงหาคม 2561 เวลา 21.30 น. ช่องวัน31





ตอนที่ 21 ออกอากาศวันจันทร์ที่ 6 สิงหาคม 2561 เวลา 21.30 น. ช่องวัน31
"อรุณา" ตัดสินใจร่วมงานกับ "มุนิน"
อรุณา (บี-น้ำทิพย์) มุ่งมั่นทำหน้าที่พิธีกรรายการตามที่ มุนิน (เมย์-พิชญ์นาฎ) เคยทาบทามไว้อย่างตั้งใจ ทำให้เธอเริ่มมีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักมากขึ้น ในขณะที่ ธาดา(ป้อง-ณวัฒน์) เริ่มตกต่ำ!!

ตอนที่ 22 ออกอากาศวันอังคารที่ 7 สิงหาคม 2561 เวลา 21.30 น. ช่องวัน31
"นุดา" กลายเป็นเด็กมีปัญหา
นุดา (อินเตอร์-รุ่งรดา) เริ่มมีพฤติกรรมเปลี่ยนไป เพราะขาดความรักจากพ่อ อรุณา (บี-น้ำทิพย์) จึงต้องแก้ปัญหาด้วยการพานุดาไปทำกิจกรรมร่วมกับ ธาดา (ป้อง-ณวัฒน์) บ่อยๆ ทำให้วศิน (ฟิลม์-ธนภัทร) เริ่มรู้สึกหมดหวัง

ละครดราม่าสุดเผ็ดร้อน "เมีย2018" ออกอากาศทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา21.30 น. ทางช่องวัน 31
Title: Re: เรื่องย่อ : เมีย 2018
Post by: FC on August 08, 2018, 03:08:57 PM
รูทีนละคร เมีย2018 ตอนที่ 23-24 ออกอากาศวันจันทร์ที่ 13 สิงหาคม - วันอังคารที่ 14 สิงหาคม 2561 เวลา 21.30 น. ช่องวัน31





ตอนที่ 23 ออกอากาศวันจันทร์ที่ 13 สิงหาคม 2561 เวลา 21.30 น. ช่องวัน31
"ธาดา" รู้สึกเจ็บช้ำ ได้แค่..ทำใจ
ธาดา (ป้อง-ณวัฒน์) รู้สึกเจ็บช้ำ ที่ต้องเห็น อรุณา (บี-น้ำทิพย์) ใกล้ชิดกับวศิน (ฟิลม์-ธนภัทร) ได้แต่ทำใจยอมรับความจริง จึงตัดสินใจไปทำงานต่างจังหวัด ทำให้กันยา(มารี เบรินเนอร์) ไม่พอใจ

ตอนที่ 24 ออกอากาศวันอังคารที่ 14 สิงหาคม 2561 เวลา 21.30 น. ช่องวัน31
"นุดา" หายตัวไปพร้อมกับ "กันยา"
กันยา (มารี เบรินเนอร์) แอบไปรับนุดา (อินเตอร์-รุ่งรดา) ที่โรงเรียน และติดต่อไม่ได้ ทำให้ อรุณา (บี-น้ำทิพย์) และ ธาดา (ป้อง-ณวัฒน์) ต้องออกตามหาลูกด้วยความร้อนใจ และเป็นห่วง

ละครดราม่าสุดเผ็ดร้อน "เมีย2018" ออกอากาศทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา21.30 น. ทางช่องวัน 31
Title: Re: เรื่องย่อ : เมีย 2018
Post by: FC on August 08, 2018, 03:11:51 PM
“บี” เจอภาพ เดจาวู !! “มารี” หอบเสื้อผ้าบุกบ้าน









หย่าขาดกับสามี อย่าง ป้อง-ณวัฒน์ ไปพักใหญ่แล้ว แต่ชีวิตของนางเอกสาว บี- น้ำทิพย์ ก็ยังไม่วายโดนเมียน้อยจิตป่วย อย่าง มารี เบรินเนอร์ ตามรังควาน ล่าสุดถึงขั้นที่สาวมารี หอบกระเป๋าเสื้อผ้ามาขออยู่ที่บ้าน แถมออกตัวให้บีเรียกหนุ่มป้องว่า "น้อยเขย" หน้าตาเฉ๊ย เรียกว่าเกิดมาก็เพิ่งเคยเจอนี่แหละค่าคู๊ณ... อยากรู้เป็นมายังไง? ไปชมเบื้องหลังละคร "เมีย2018" ฉากนี้กันเลย
Title: Re: เรื่องย่อ : เมีย 2018
Post by: FC on August 17, 2018, 02:44:18 PM
รูทีนละคร “เมีย2018” ตอนที่ 25-26 ออกอากาศวันจันทร์ที่ 20 สิงหาคม – วันอังคารที่ 21 สิงหาคม 2561 เวลา 21.30 น. ช่องวัน31





          ตอนที่ 25 ออกอากาศวันจันทร์ที่ 20 สิงหาคม 2561 เวลา 21.30 น. ช่องวัน31
          "วศิน" น้อยใจ "อรุณา"
          วศิน (ฟิล์ม-ธนภัทร) น้อยใจที่ อรุณา (บี-น้ำทิพย์) ไม่ยอมเปิดเผยสถานะที่มีต่อกัน ให้ใครๆ รู้ จึงตัดพ้อให้อรุณาบอกกับตนตรงๆ ได้ทันที ถ้าหากอรุณาคิดว่าไม่มีวันจะรักตน

          ตอนที่ 26 ออกอากาศวันอังคารที่ 21 กรกฎาคม 2561 เวลา 21.30 น. ช่องวัน31
          "ธาดา" ถึงกับช็อก
          ธาดา (ป้อง-ณวัฒน์) ต้องเจอกับเหตุการณ์ที่ทำให้ถึงกับแทบช็อก จึงตัดสินใจย้ายไปทำงานที่เมืองจีน และนัดให้ วศิน (ฟิลม์-ธนภัทร) มาพบกับตน

          ละครดราม่าสุดเผ็ดร้อน "เมีย2018" ออกอากาศทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา21.30 น. ทางช่องวัน 31
Title: Re: เรื่องย่อ : เมีย 2018
Post by: FC on August 17, 2018, 02:46:13 PM
“ฟิล์ม-ธนภัทร” ร้ายใช่เล่น!! ตีเนียน หาจังหวะคลอเคลีย “บี”









          วางมาดทำเก็กขรึมมานาน แต่พอมีโอกาสได้อยู่กับสาวบี-น้ำทิพย์ สองต่อสองทีไร "บอสวศิน" ฟิล์ม-ธนภัทร เป็นต้องโชว์หวานใส่สาวบีทุกที ละคร "เมีย2018" วีคนี้จึงมีฉากกุ๊กกิ๊กของทั้งคู่มาฝากให้แฟนๆ ได้จิ้นกันอีกแล้ว จะหวานจนจิกหมอนแตกอีกหรือไม่? ไปชมเบื้องหลังฉากนี้กัน เป็นฉากที่ อรุณา (บี-น้ำทิพย์) มาเที่ยวบ้านวศิน (ฟิล์ม-ธนภัทร) อรุณาจึงอาสาเข้าครัวโชว์ฝีมือทำอาหารให้ทุกคนทาน วศินจึงหาทางใกล้ชิดกับอรุณา ด้วยการขอมาเป็นลูกมืออรุณา

          ฉากนี้ ผู้กำกับ สันต์ ศรีแก้วหล่อ ยกกองไปถ่ายทำกันที่บ้านหรู ย่านซอยสุขสวัสดิ์ 26

          หลังทีมงานเซ็ตทุกอย่างพร้อม ผกก. ก็เรียกบี, ฟิล์ม มาซักซ้อมบทและคิวกันก่อน หลังซักซ้อมกันจนคล่องแล้ว ก็เริ่มถ่ายทำจริงทันที เริ่มที่ บีกำลังเตรียมจัดของเพื่อทำกับข้าวอยู่ ฟิล์มก็เดินตามมาพร้อมอาสา

          ขอเป็นลูกมือช่วยบีอีกแรง หลังได้รับอนุญาตให้มาเป็นผู้ช่วยแล้ว ฟิล์มก็ออกลายเจ้าชู้ ทำทีเอื้อมมือไปหยิบผ้ากันเปื้อนที่วางอยู่ข้างๆ บีมาใส่ แต่งานนี้กลับทำเอาบีถึงกับแอบสะดุ้ง เพราะแขนล่ำของฟิล์มดั๊นมาโดนตัวบีเข้าเต็มๆ เรียกง่ายๆ ว่าฟิล์มมาแอบกอดบีก็ไม่ผิด!! ครั้นพอบีหันไปมองหน้า หนุ่มฟิล์มก็ตีหน้าซื่อเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น บีจึงแก้เก้อ ด้วยการเอ่ยปากสั่งให้ฟิล์มรีบๆ ล้างผักให้เสร็จเร็วๆ จากนั้นฟิล์มก็จัดแจงล้างผักตามที่บีสั่งแต่โดยดี แต่งานนี้ม่ายรู้ว่าผักจะสะอาดแค่ไหน เพราะฟิล์มมัวแต่จ้องมองหน้าบีอย่างไม่วางตา เล่นเอาบีต้องหันมาค้อนใส่เบาๆ แต่ถึงจะโดนบีดุทางสายตา ฟิล์มก็ไม่ยี่หระเพราะความรักที่มีอยู่ล้นอก ทำให้ฟิล์มแกล้งเอื้อมมือ ไปคว้าจานผักที่วางอยู่ใกล้ๆ บี อีกรอบ ฟากบีที่เริ่มรู้ทัน ว่าตนกำลังถูกขโมยกอด!! จึงหันมาทำตาเขียวใส่ แต่ฟิล์มที่กำลังได้ใจก็แกล้งทำไม่รู้ไม่ชี้ แล้วทำท่าจะหยิบของ(อีกแล้ว!!) แต่ครั้งนี้บีรู้ทัน จึงรีบหันหน้ามา หวังจะสกัดจุดไม่ให้ฟิล์มมีโอกาสอีก แต่กามเทพก็ดันเป็นใจ เพราะจังหวะที่บีหันมานั้น ทำให้หน้าของทั้งคู่แทบจะแนบชิดกันเข้าไปอีก นาทีนี้เล่นเอาบีถึงกับสตั้น และออกอาการเขิน และหวั่นไหวไปกับสายตาและรอยยิ้มสุดละมุมที่หนุ่มฟิล์มส่งมาให้ ผู้กำกับสั่งตากล้องเก็บภาพทั้งคู่ส่งสายตา

          ให้กัน จนได้ภาพสวยๆ มาฝากแฟนๆ แล้ว ก็สั่งคัทเช็คเทปบอกผ่าน เอาล่ะซิ..งานนี้ใครที่ลุ้นว่าความสัมพันธ์ของทั้งคู่ จะเดินหน้าไปต่อได้ถึงไหน? ตามชมฉากนี้ได้ในละคร "เมีย2018" ออกอากาศคืนวันจันทร์ที่ 20 สิงหาคมนี้ 21.30 น. ช่องวัน 31
Title: Re: เรื่องย่อ : เมีย 2018
Post by: FC on August 23, 2018, 03:40:11 PM
รูทีนละคร “เมีย2018” ตอนที่ 27-28 ออกอากาศวันจันทร์ที่ 27 สิงหาคม – วันอังคารที่ 28 สิงหาคม 2561 เวลา 21.30 น. ช่องวัน31





          ตอนที่ 27 ออกอากาศวันจันทร์ที่ 27 สิงหาคม 2561 เวลา 21.30 น. ช่องวัน31
          "วศิน" ขอคำตอบจาก "อรุณา"
          วศิน (ฟิล์ม-ธนภัทร) ตัดสินใจขอคำตอบจาก อรุณา (บี-น้ำทิพย์) เป็นครั้งสุดท้าย ว่าอรุณาคิดยังไงกับตน? ในขณะที่ กันยา (มารี เบรินเนอร์) ยังคงพยายามง้อขอคืนดีกับ ธาดา (ป้อง-ณวัฒน์)

          ตอนที่ 28 ออกอากาศวันอังคารที่ 28 สิงหาคม 2561 เวลา 21.30 น. ช่องวัน31
          "อรุณา" ตัดสินใจเลือกทางเดินให้ตัวเอง
          แม้ว่า ธาดา (ป้อง-ณวัฒน์) ย้ายไปทำงานอยู่ที่เมืองจีน แต่ความสัมพันธ์ของ ธาดา กับ อรุณา (บี-น้ำทิพย์) กลับยิ่งแน่นแฟ้นและดีขึ้นเรื่อยๆ ในขณะที่ วศิน (ฟิล์ม-ธนภัทร) ยังคงรอคอยคำตอบจากปากอรุณา... สุดท้ายอรุณาจะตัดสินใจเลือกทางเดินชีวิตให้ตนเองอย่างไรต่อไป? ห้ามพลาด ตอนอวสาน ละคร "เมีย2018" คืนวันอังคารที่ 28 ส.ค.นี้ 21.30 น. ช่องวัน31